ถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านรู้ ว่าครูทำอะไรกับพี่สาวหนู ก็ให้เย็ดหนูเพื่อเป็นการปิดปาก

e0b896e0b989e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b983e0b8abe0b989e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b9 65408f78e5534

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านรู้ ว่าครูทำอะไรกับพี่สาวหนู ก็ให้เย็ดหนูเพื่อเป็นการปิดปาก

พี่สาวของฉันเขียนเล่าเรื่องเสียวของเธอลงในสมุดบันทึก มันเป็นเรื่องเสียวระหว่างเธอกับลุงเจต แต่สำหรับฉันเขาคือครูเจต เพราะว่าสอนที่โรงเรียนของฉัน ยิ่งฉันได้อ่านเรื่องเสียวของเธอแล้วก็ยิ่งเจ็บใจ เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครูเจตที่อยู่ข้างบ้านของฉันจะทำแบบนี้กับพี่สาวของฉันได้ลงคอ ฉันไม่รู้ว่าจะโกรธใคร แต่เพื่อความเสมอภาค…ฉันจะไม่โกรธใคร

แต่ฉันต้องโดนครูเจตเย็ด ต้องโดนเย็ดหีเหมือนกับที่พี่สาวของฉันโดน

ไม่อย่างนั้นนี่จะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน เย็นวันนั้นพ่อแม่ไปทำธุระ ฉันเดินไปหาครูเจตแล้วบอกว่ามีอะไรจะคุยด้วย ก่อนที่จะยื่นสมุดของพี่สาวให้เขาอ่าน เขาหน้าถอดสีทันทีที่ได้เห็น ก่อนที่จะบอกว่าถ้ามันเป็นความจริง หนูจะบอกแม่ เขาอึกอัก พูดไม่ออก และคงใช่…เรื่องเสียวๆ ในสมุดนั้นเป็นเรื่องจริง

“ถ้าครูไม่อยากให้เรื่องนี้ถึงหูพ่อแม่หนู…ให้หนูเป็นเมียครูอีกคนได้ไหม ?”

เขาเงียบ มองหน้าฉันราวกับไม่ได้ต้องการบอกให้ฉันรู้ว่าเขาเองรู้สึกยังไง แต่เหมือนว่าสุดท้ายแล้ว ทางเลือกนี้มันดีต่อทั้งสองฝ่าย เขาค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงลงไปอย่างแช่มช้า ลำควยใหญ่ที่พี่สาวของฉันนั้นเล่าออกมา ตอนนี้ฉันได้เห็นมันแล้ว และรู้ได้เลยว่าใหญ่จริงๆ อารมณ์และความเงี่ยนมันพุ่งพล่านทันที ฉันไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ตรงเข้าไปหาเขาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า ถอดเสื้ออกจนเขาได้เห็นนมใหญ่ของฉัน ที่ไม่ว่าใครๆ ก็อยากเห็นแบบนี้…เพราะว่าฉันเป็นถึงดาวโรงเรียน

ฉันเริ่มอ้าปากอมควยให้เขาเบาๆ จนเขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วกดหัวของฉันเข้าไป ลำควยใหญ่เต็มปากจนแทบจะขยับไม่ไหวแต่ว่าฉันก็ค่อยๆ อ้าปากให้กว้างขึ้นแล้วดูดควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มที่ยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเริ่มรุนแรงขึ้นเพราะว่าเอวพลิ้วๆ ของเขานั้นเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างทันที ฉันยิ่งดูดควยควยเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบและทำให้เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับกระชากฉันออกมา

อยากโดนเย็ดมากใช่ไหม ?

เขาถาม ฉันพยักหน้าแล้วถูกพาขึ้นไปบนเตียงฉันที ตอนนี้เขาเปลี่ยนท่าทีจากคุณครูที่แสนใจดีไปแล้ว ร่างกายของฉันถูกโยนลงบนเตียง เขาถอดเสื้อผ้าออกแล้วตรงเข้ามาก่อนที่จะแยกขาของฉันออก วูบนั้นที่เขาคงได้เห็นหีชมพูสวยของฉัน มันอาจจะทำให้เขาเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันเสียฉันดิ้นพล่านไปรอบเตียง แต่อ้อมแขนที่แข็งแรงของเขานั้นก็รวบหัวรวบหางของฉันเอาไว้แล้วในตอนนี้ – ฉันค่อยๆ เริ่มส่งเสียงร้องครางออกมาแล้วกดหัวของเขาลงไป

เสียวหีเหลือเกิน…ครูขา เสียวที่สุดเลย ครูดช่วยเลียหีฉันให้แรงๆ ได้ไหมคะ ?

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันไม่สามารถหยุดตัวเองได้ และยิ่งร้องดังขึ้นไปอีกเมื่อควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว

เสียว…เสียวหีเหลือควย ควยใหญ่จริงๆ ใหญ่อะไรขนาดนี้

รูหีของฉันตอดควยของเขาไว้แน่น แรกๆ รู้สึกอึดอัดอย่างเห็นได้ชัด ทว่าในเวลานี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไป เหลือเพียงความสุขสมและความเสียวซ่าน เมื่อเอวพลิ้วๆ ของครูเจตะเริ่มขยับโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องยิ่งกว่าเดิมแล้วแรงขึ้นเรื่อยๆ

สองมือประคองขาของฉันเอาไว้แล้วแอ่นอก แหงนหน้ามองฝ้าเพดานในขณะที่เอวก็ยังคงทำงานต่อไปอย่างถี่รัว จนทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันแทบจะเสียสติ มันเสียว เสียวจนแทบจะไม่ต้องขยับไหวหรือว่าเปลี่ยนท่าใดๆ เลยในตอนนี้ ฉันร้องครางออกมาแล้วจับแขนของเขาเอาไว้

แรงๆ เลยค่ะครู…เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูเงี่ยน

เสียว เสียว…เสียวที่สุดเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

ความเงียบถูกเสียงครางของฉันทำลายโดยสิ้นเชิง และหลังจากนั้นไม่นานครูเจตก็เริ่มก้มหน้าลงมาจ้องฉันพร้อมทั้งน้ำหนักในการกระแทกที่แรงขึ้นเรื่อยๆ ราวกับว่ามันเป็นความดุดันที่เขาไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนเลยด้วยซ้ำในช่วงเวลานี้ เสียงครางเสียวของเขาดังขึ้นมาในช่วงท้าย ก่อนที่เขาจะอัดแรงกระแทกรูหีของฉันเข้ามาอย่างหนักแน่นและหนักหน่วงจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยคาควยของเขาที่ยังเข้ามาสุดทางและปล่อยน้ำควยของแตกในคารูหีของฉันไปแล้วเรียบร้อย

เขาดันควยเข้ามาจนเหมือนว่ารีดน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้ายแล้ว ก่อนที่จะเริ่มเนื้อตัวสั่นระริกพร้อมกับค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป พร้อมกับพูดกับฉันว่า

“ถ้าแค่นี้มันยังปิดความลับไม่ได้ ก็มาบ่อยๆ นะ…เดี๋ยวผมเอาร่างกายเข้าแลกความลับเอง”

ฉันยิ้มแล้วมองหน้าเขา…ถ้าพูดขนาดนี้แล้วทำเรื่องเสียวซี๊ดได้ถึงใจขนาดนี้ มันไม่มีทางปิดได้ตลอดชีวิตเลยค่ะครู

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า  “พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?” อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา…

เรื่องเสียว เสียวแตกใน คาชุดนักศึกษา ”เด็กมหาลัย” วันนี้ผมจะมาเล่าประสพการเสียวๆกับเพื่อนให้ฟัง มันเป็นอะไรที่รู้ศึกดีมากเลยนะจะบอก อ่ะเข้าเรื่องเลยกัน เรื่องมันเกิดขึ้นช่วง Summer หลายคนที่มาอ่านคงจะเคยลงทะเบียนเรียนภาคฤดูร้อนกัน ผมเรียนคณะบัญชี แล้วเพื่อนในกลุ่มของผมก็เป็รเด็กบันชีกันหมด พอไกล้จะจบภาคฤดูร้อนผมนัดเพื่อนมาฉลองกัน เพราะว่าจะเป็นปีสุดท้ายของเราที่อยู่จะได้อยู่ด้วยกันก่อนที่จะแยกย้ายไปทำตามความฝันของตนเองผมนัดเพื่อนในกลุ่ม ประมาน 10 คนได้ มานั้ง แดกเหล้า กันในคอนโดแถวสาธรซึ่งเป็นคนโดของผม ตอนนั้นถ้าจำไม่ผิด ผมกะเพือนคนหนึ่งชื่อกี้พอดีเราเรียนวิชาเดียวกัน ผมเลยชวนกี้ไปฉลองด้วยกัน ปกติกี้เป็นผู้หญิงเปรี้ยวๆ ลุกคุณหนูนิดๆ แต่ไม่”แรด”  ผมถามกี้ว่า “กี้เมิงว่างมั้ยวันนี้” กี้บอกว่าว่า “ว่างมีอะไรหรอ”…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น ถ้าถามว่าการมาเที่ยวในวันธรรมดามันดีตรงไหน เพราะว่าร้านรวงมากมายก็ชอบไม่เปิดกัน สถานท่องเที่ยวก็เงียบเหงา ผมก็คงตอบได้ว่านั่นแหละครับ คือสิ่งที่ต้องการ ผมไม่ชอบคนพลุกพล่าน เวลาไปกิน ไปเที่ยว หรือว่าไปถ่ายรูป เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องหลักในวันนี้อยู่แล้วครับ ผมก็แค่ต้องการเปลี่ยนที่เย็ดกันเฉยๆ และที่พักของผมในวันนี้ก็ตั้งอยู่ในหาดส่วนตัว มีพื้นที่โซนระเบียงที่ยื่นออกไปในชายหาด ได้มองเห็นทะเลที่แสนสวยวิว วิวท้องฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตา และไม่มีใครสนใจเลยว่าเวลานี้ ที่ระเบียงในช่วงเวลาโพล้เพล้ ใกล้อาทิตย์ตกเต็มที ผมกับแฟนจะทำอะไรอยู่ ไวน์ราคาแพงถูกจิบอย่างได้อารมณ์และรสชาติ เมื่อผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ตรงหน้ามีแฟนของผมที่คลานเข้ามาแล้วจับควยของผมยัดเข้าปากแล้วอมควยให้อมอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอยู่ วินาทีที่ได้เห็นแววตาของเธอตอนที่อมควยแล้วเหลือบมองขึ้นมาช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ผมลูบหัวของเธอบาๆ ในตอนที่เธอเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มแรงกดลงให้เธอนั้นโม๊กควยของผมลงไปจนสุดโคนควย…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว เพื่อนมันเย็ดแฟนผม เลยล่อแม่มันบ้าง ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องของเพื่อนกับแฟนก่อนที่ผ่านมา 10 กว่าวัน แต่ขอโดดคั่นเรื่องของผม กับแม่เพื่อนก่อนแล้วกันนะคับ เนื่องจากมันคันปากไม่รู้จะบอกใคร บอกใครก็ไม่ได้ 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่แฟนผมโดนเพื่อนบ้านมาแอบเอา จากบลอคที่เล่ามาแล้ว ผมก็หาบ้านใหม่ทันทีบอกตามตรงกลัว รีบย้ายมาในวันที่ 3 ของต้นปีเลย เพื่อนผมก็มาช่วยย้าย ห่างจากที่เดิมประมาณ 80 โล ย้ายเสร็จแฟนผมก็เลยจัดชุดใหญ่ ให้เพื่อนไป 1 ชุด ขอไม่ลงรายละเอียดมากนะคับจะลงรายละเอียดเรื่องของผมแทนในบลอคนี้ จริงๆ แล้วผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้วคับ ผมนี่เข้านอกออกในบ้านมันประจำ…

อ่านเรื่องเสียว เสียวกับพนักงานสาวที่ห้องลองชุด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…

เรื่องเสียว ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉันมันเริ่มต้นที่คำว่า “ถ้ามึงเมาแล้วหลับ กูจะจับมึงเย็ดแน่ คอยดู” เพื่อนของฉันพูดขึ้นมาในวงเหล้า หลังจากที่เรานั้นห่างหายกันไปนาน วันนี้เราได้กลับมาพบเจอกันเพราะว่าเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของเราบวช แล้วมันก็ตามประสา เพราะว่ามันก็ต้องมีสังสรรค์กันบ้างตามปกติ แต่แล้วอยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็บอกให้สารภาพความจริงในวัยเรียนมาคนละเรื่อง ซึ่งฉันก็สารภาพไปว่า ฉันแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในห้องมาตลอด ก่อนที่จะเฉลย ว่าเขาคือ ปอ อดีตประธานนักเรียนที่มีผู้หญิงมากมายกว่าครึ่งโรงเรียนมาชอบ ซึ่งเพื่อนๆ เองก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะว่าการที่เขามีคนชอบนั้นมันเป็นเรื่องปกติ และก็บอกอีกว่าจากนี้มันคงเป็นเรื่อง ขำๆ ไปแล้วนั่นแหละ แต่ฉันไม่ขำเลย…เพราะว่าฉันยังคงชอบเขามาตลอด จนกระทั่งเขาพูดคำนั้นขึ้นมานั่นแหละ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างโห่ร้องด้วยความตกโปกฮากันอย่างเต็มที่…

 เรื่องเสียว “ซี๊ดดด ที่รัก” เมียรักยอดโสเภณี ก่อนผมจะมีเมียถึงทุกวันนี้ ผมจะเล่าเรื่องราวของการพบกันระหว่างผมกับเมียผม น้องตุ้ย เธอเป็นเมียผม อายุตอนนั้นนั้นเพียงแค่ 23-24 เธอเป็นคนฝั่งลาวทำงานเป็นกระหรี่อยู่ซ่องแถบชายแดนแม่น้ำโขง วันนั้นผมใส่เสื้อลายดอกตัวเก่งกับบักโด๋ยเพื่อนคู่หูนั่งแดกเหล้ากัน แอลกอฮอล์เข้าไปหล่อเลี้ยงควยได้หน่อยเกิดเงี่ยน ว่าแล้วมองตากันกับเพื่อนก็รู้ใจ บึ่งรถกระบะ เลี้ยวเข้าร้านอาหาร แสงไฟสลัวๆสีส้ม สีแดง เหลือง เขียวสลับสีกันไปล่อแมงดาดีจริง ๆ ผม กับเพื่อนเข้านั่งในร้านส่งเบียร์ลีโอ 2 ขวด นั่งจิบสายตากวาดมองยังผู้หญิงนับสิบ บ้างก็เคยขึ้นห้องกับผมแล้ว บ้างก็มาใหม่แต่เก่ามาจากที่อื่น ผมชายตาไปเรื่อยจิบเบียร์ไปด้วย ไม่ต้องเร่งรีบหีมาลอยอยู่ตรงหน้าเป็นสิบเลือกเย็ดตาม…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…