ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม

e0b896e0b989e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b984e0b8a5e0b988e0b8ade0b8ade0b881e0b89ee0b8b5 654e1c9ebd0b0

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม
เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม

แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน

สุดท้าย ทุกๆ อย่างมันก็เป็นอย่างที่ผมต้องการ เธอยอมทุกๆ อย่างเพื่อไม่ให้เธอนั้นโดนไล่ออก ไม่มีงานไหนที่ง่ายและสบายมากกว่าที่นี่อีกแล้ว เงินปันผลรายเดือนก็สูง ฐานเงินเดือนก็สูง เธอจึงยอมทุกๆ อย่างที่ผมพูดมา

“ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม ?”

แม้ว่าสีหน้าของเธอจะดูพะอืดพะอมตอนที่ต้องจินตนาการว่าได้เย็ดกับผม แต่ก็ก็ยินดี และแน่นอนว่าผมเองคงไม่ได้ปรารถนาให้เธอนั้นคล้อยตามผมหรอก ให้ผมเงี่ยนและเสียวอยู่ฝั่งเดียวก็พอแล้ว และเมื่อเธอนั้นตอบตกลงแบบไม่เต็มใจนัก แต่ผมเองก็เต็มใจแล้ว ถอดกางเกงลงทันที แล้วล้วงลำควยออกมา ลำควยอวบๆ ดำๆ เข้มๆ หวังว่าเธอจะชอบมัน แม้ว่าสีหน้าของเธอจะขยะแขยงมันไม่น้อย แต่เธอก็ฝืนใจที่จะทั้งอมและดูดควยให้ผม จนกระทั่งตอนที่มันแข็งขึ้นมา

พอควยแข็ง ขนาดของมันก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมควยใหญ่จนเกือบคับปากของเธอ เมื่อสัมผัสจากริมฝีปากของเธอนั้นจินตนาการความอลังการของผมได้ เธอเองก็ไม่รอช้า สีหน้าเหมือนจะดีขึ้นเล็กน้อย ระหว่างที่เริ่มดูดควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากขึ้น แถมยังดูดได้เสียวสุดๆ อีกด้วย

เธอชักควยของผมไปเรื่อยๆ ในระหว่างที่ค่อยๆ ใช้ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอนั้นทั้งเลีย ทั้งดูดไข่ระคนความเสียวมอบให้ผม ตอนที่ผมก้มลงไปมองเธอแล้วเห็นว่าเธอจับควยของผมตั้งขึ้นแล้วลากปลายลิ้นเลียตั้งแต่โคนควยจรดปลาย มันทำให้ผมรู้สึกใจไม่ดีเลยทีเดียว มันเสียวซ่านสุดๆ จนบอกไม่ถูกเลยด้วยด้วย

เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถอดกระโปรงของเธอลงทันที ก่อนที่ผมจะได้เห็นหีของเธอชัดๆ อีกครั้งหนึ่ง เนินหีใหญ่ มีขนที่เล็มแต่งเป็นอย่างดี แคมหีใหญ่อวบอิ่ม และหลีบหีชมพู ตอนนี้มันแวววาวเพราะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว…นั่นหมายความว่าเธอเองก็คงเงี่ยนไม่เบาเลยทีเดียวสินะ

บอกแล้ว ว่าอย่าเพิ่งรังเกียจผม ให้ได้เห็นควยของผมก่อนเถอะ

เธอก้าวขึ้นมายืนคร่อมร่างกายของผมที่นั่งอยู่บนเตียง ก่อนที่จะผลักผมให้ค่อยๆ นอนลงไปช้าๆ แล้วจับควยของผมให้ตั้งขึ้นเช่นเดิม ก่อนที่จะนั่งลงมาช้าๆ

วินาทีที่ควยของผมค่อยๆ ถูกรูหีของเธอกดลงมา ความเสียวซ่านมันยิ่งกว่าจะจินตนาเหลือเกิน รูหีของเธอฟิตแน่น และตอดควยของผมดีเหลือเกิน รวมทั้งสีหน้าของเธอที่แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างเห็นได้ชัด มันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม ความรู้สึกเดียดฉันท์ราวกับหายไปแล้วในเวลานี้

เธอกดร่างกายลงมาจนสุดความยาวลำควยของผม ก่อนที่จะวางมือลงมาที่หน้าท้อง แล้วเริ่มขย่มลำควยของผมอย่างหนักหน่วง ร่างกายของเธอค่อยๆ โยกไหว แล้วขย่มขึ้นลงแบบขึ้นสุดลงสุด ทุกๆ ครั้งที่เกิดแรงกระแทก ความเสียวซ่านมันแผ่นซ่านไปทั่วร่างกายของผมจนส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่

ร่างกายนอนเกร็งแน่น มือเอื้อมไปจับนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงโดยที่เธอเองยินดีให้สัมผัส แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาจับเอวของเธอก่อนที่จะกระเด้าสวนเย็ดหีของเธอในจังหวะที่ขย่มลงมา จนเสียงกระแทกที่ดังขึ้นบ่งบอกถึงระดับความเสียวจนทำให้เธอเม้มปาก หลับตาแน่น แล้วส่งเสียงครางออกมาจากในลำคอไม่หยุดหย่อน

ยิ่งนาน เธอเองก็ยิ่งเสียวยิ่งขึ้น เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่ผมเองก็เริ่มจับเอวของเธอเอาไว้แล้วโยกลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว เร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ ทั้งหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของเธอที่นั่งคร่อมอยู่บนตักของผมนั้นสั่นสะท้านไม่เป็นจังหวะจะโคน

เสียงครางของเธอดังขึ้นเมื่อผมเองเริ่มที่จะกระแทกควยเย็ดหีของเธอหนักขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนวินาทีที่ผมทนไม่ไหว ยกเอวกระแทกลำควยเข้าไปสุดลำ ร่างกายของเธอเกร็งแน่น ตอดควยของผมเอาไว้แน่นกว่าเดิม เสียงครางดังลั่นในวินาทีที่น้ำควยของผมทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ ก่อนที่เธอจะทิ้งตัวลงนอนนิ่งบนเตียงหายใจรวยริน ร่างกายสั่นระริก

ผมเดินออกมาโดนทิ้งเธอเอาไว้ในนั้น เพราะคิดว่าเธอสมยอมผมเพียงเพราะว่าไม่อยากโดนไล่ออก จากนี้คงเหมือนไม่รู้จักกันอีกแล้ว

แต่หลังจากนั้น เช้าวันรุ่งขึ้นที่ผมเข้างาน ก็มีขนมวางอยู่บนโต๊ะ พร้อมกับกาแฟร้อน พร้อมกับชื่อของเธอเขียนติดเอาไว้ หรือว่า โดนควยผมไปทีหนึ่ง ติดใจขนาดนี้เลยอย่างนั้นเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ “นังแพร…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้ แต่ในความรู้สึกลึกๆของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว “จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว “มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย” “นู๋ไปกับลุงนิวมาค่ะ” ลุงนิวเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆเหมือนคนแก่หน้าหีที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงนิวมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่า พ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงนิวมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองนะ เป็นเรื่อง แล้ว” พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี…

เรื่องเสียว เมียติดใจ เอ็นดุ้นใหญ่ผัวเพื่อน ผมกับเมียไปเที่ยวพัทยากัน แล้วก็ได้ไปเจอเพื่อนเมียโดยบังเอิญเธอมากับสามีคนใหม่อายุน้อยกว่าเธอหลายปีผมเองไม่ค่อยสนิทกับเธอ เธอจะสนิทกับสามีเก่าของเมียผมมากกว่าแต่เราก็คุยถูกคอกันดีทั้งคู่สามีคนใหม่เป็นคนที่ห้าแล้ว เมียผมบอกเราย้ายไปพักบังกะโลติดกัน เราดื่มด้วยกันที่ระเบียงห้องพักผม เราทั้ง 4 คนพอตึงๆ เรื่องที่คุยก็มีแต่เรื่องใต้สะดือเพราะเราทั้ง 4 ก็ล้วนมีประสบการณ์เพื่อนเมียผมชื่อจุ๋ยส่วนสามีเธอชื่อตั้ม จุ๋ยกับเมียผมยอมรับว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากจะเอาจนกว่าจะเอาไม่ไหวคุยไปคุยมาเกิดอารมณ์ จุ๋ยชวนเล่นเสียวเธอลุกขึ้นถอดเสื้อผ้ารูปร่างเธอยังสวยนมคล้อยแล้วแต่ก็ยังดูเซ็กส์ซี่ มีหน้าท้องแบบสาวใหญ่แต่ไม่น่าเกลียดท้องลายนิดๆ เนินนูนเธออูมขนหมอยเรียงเป็นระเบียบแบบได้รับการตกแต่ง เธอบอกให้ตั้มถอดผ้าไปอาบน้ำด้วยกันพอตั้มถอดผ้าน่าดูมากเพราะตั้มยังหนุ่มล่ำสันดี ท่อนควยก็น่าดูจัดว่าไม่น้อยหน้าใคร เมียผมก็ยอมรับว่าตั้มรูปร่างดี ขนาดควยยังไม่แข็งยังน่าดู ทั้งคู่อาบน้ำเสร็จเดินแก้ผ้าออกมาเช็ดตัวแล้วก็ไปนอนกอดจูบกันบนเตียงผมกับเมียจึงแก้ผ้าแล้วเข้าไปอาบน้ำบ้างเราช่วยกันอาบถูสบู่ให้กันและกันเมียผมบอกเห็นควยตั้มแล้วคิดถึงตอนมันแข็งเย็ดคงจะเสียวมากนึกแล้วเงี่ยนจัง ผมเห็นด้วย จุ๋ยเองก็รูปร่างดีเมียผมบอกมันรักษาหุ่นดีส่วนเมียผมจะอวบกว่าเธอหน่อยเราอาบน้ำกันเสร็จ ก็เปิดประตู เห็นจุ๋ยกับตั้มเล่นท่า 69 กันตั้มนอนอยู่ล่างริมฝีปากจุ๋ยอมเลียหัวเงี่ยงของตั้มอยู่ มันเต็มปากท่อนลำแข็งยาวขนาดสองกำมือจุ๋ยกำเต็มมือเธอพอดีพวงไข่ใหญ่ดูสะอาดสะอ้านดี…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

 เรื่องเสียว เสียวก็เสียว..แอบดูหอยพี่สาวตอนเมา ผมชื่อเอ็มทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23ปี มีพี่สาวชื่อเมย์อายุ 25 ปี ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วย ตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริง ๆทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลอง กับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมา ในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอน บนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผม ก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อพี่เมย์!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอนพี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผม ก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด…

เรื่องเสียว ขอโทษนะแม่ มันXXXXจริงๆ…”ผมเป็นพญาเทครัว” สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้อง เอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน…

เรื่องเสียว กล้าหรือปล่าว ล่อสาวพยาบาล ผมได้จบการศึกษาและเข้าทำงานเกี่ยวกับด้านสุขภาพที่จังหวัดนครสวรรค์ ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย (เป็นคนปากน้ำโพ) จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก  อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน อีบุ้งกี๋ เอ๊ย…อีบุ้งกี๋… ” ยายเปียแกนั่งอยู่ที่นอกชาน ตะโกนเรียกหลานสาวของแกอยู่บนบ้าน ” จ๋ายาย….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ ดังมาจากหลังบ้านแล้วรีบวิ่งขึ้นบันไดมาด้วยความเร็ว ” ตุ๊บ…โอ๊ย…ยายจ๋า…ช่วยหนูด้วย… ” ” มึงเป็นอะไรของมึงว่ะอีบุ้งกี๋ ” ยายเปีย ตะโกนร้องว่าหลานสาวแบบไม่สบอารมณ์ เสียงลั่นทุ่ง แล้วลุกมาส่องดูที่นอกชาน ” หนูตกกะไดจ้ายาย ” อีบุ้งกี๋มันตกบันใดลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้นดิน ผ้าถุงเปิดขึ้นไปถึงหน้าท้อง เห็นเนินหีขาวๆ ลอยอยู่เต็มง่ามขาข้างๆ…

เรื่องเสียว รสเสียวอดีตมันส์ๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อน ดิฉันชื่อ เอ้ ค่ะ ขอแทนตัวเองว่า เอ้ นะคะ มาแชร์ย้อนอดีตเรื่องราวเซ็กส์ที่ได้ประสบกับตัวเองด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเป็นสาว ไว้ค่อยอธิบายทีหลัง มาเริ่มตอนที่ เอ้ ฝังใจ (ติดใจ) น่ะค่ะ จุดเริ่มก้อช่วงเป็นนักศึกษา ม.เอกชนแห่งหนึ่งประสบการณ์เซ็กส์ที่ได้รับในคืนนั้น มันทำให้รู้สึก ตื่นเต้น โลดโผน ลุ่มหลงติดใจในรสชาติของมัน ทำให้วัยสาวในช่วงนั้นเอง เอ้ กลายเป็นคนเสพติดเรื่อง sex ที่ต้อง เรียกร้องโหยหาเพื่อเสพมัน…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *