ถ้าไม่ยอมจะทำให้เจ็บกว่านี้…”โดนเจ้านายเย็ด”

e0b896e0b989e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b888e0b8b0e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b881e0b8a7 64fda06e3f032

เรื่องเสียว ถ้าไม่ยอมจะทำให้เจ็บกว่านี้…”โดนเจ้านายเย็ด”

ดิฉันชื่อติ๋มคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด

และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม งานเสร็จแล้ว ก็กำลังจะกลับ แต่สายตานายตอนนี้คงคิดกับติ๋มเป็นอย่างอื่นแน่เลย ฉันเห็นท่าไม่ดีเลยรีบเดินออกมาแต่ไม่พ้นนายคว้าเอวไว้

และพยายามกดฉันให้นอนกับพื้น ฉันขอร้องนายว่าอย่าทำอย่างนี้เลย มันไม่ดี โอ้ยยย โอ้ยยย นายขู่ว่าถ้าไม่ยอมให้เย็ด จะโดนเรื่องขั้นแน่
ฉันได้แต่ร้องไห้ น้ำตาไหล ไม่รู้จะทำอย่างงั้นดี ในใจสับสนไปหมด ตอนนี้นายถอดเสื้อและกระโปรงฉันได้แล้ว และเขาพยายามดูดปาก ดูดนม เลียไปทั่ว เขาบอกว่าถ้าไม่ยอมจะทำให้เจ็บกว่านี้นะ จนสุดท้ายเขาถอดยกทรง กางเกงในได้แล้ย และก้มหน้า ก้มตา เลียหีติ๋ม อย่างเมามันส์ โอววว โอววว โอวว ฉันเห็นท่าไม่รอดแน่แล้ว จึงได้แต่กัดฟันรอรับสภาพแล้ว และแล้วสิ่งที่ฉันได้เจอตอนนี้คือควยนายขนาด 8 นิ้ว ดำมะเมือม หัวแดงเลย

ตอนนี้น้ำหีฉับเยิ้มแล้ว ไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แล้ว และเขาเองก็จอควยเสียบรูหีของติ่ม มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เจ็บ เจ็บ โอ้ยย เขาบอกเจ็บนิดเดียว เดี๋ยวเธอจะติดใจ และเขากระหน่ำแทงควยเข้า ๆ ออก ๆ โอววว โอววว เสียว เสียว มันส์ เขาแทงหีไปร่วม 20 นาที จนน้ำควยแตกคารูเลย และเขาก็ซบลงบนอกของติ่ม หลับไปด้วยกัน พอตื่นตอนเช้า ฉันอายและไม่กล้าสบตาเขา แต่เขาตอนนี้เป็นคนถือไพ่เหนือกว่าเสียแล้ว ตื่นมาจับนมจับหี บอกติ่มเป็นเมียเขาแล้ว

ให้ย้ายมานอนกะเขาทุกคืนและวันนั้นฉันก็ไม่ได้ไปสัมมนา ต้องเป็นนางบำเรอนายทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นอมควย เย็ดตูด เย็ดหี วันนั้นเสร็จไป 4 รอบ กว่าจะได้ทานข้าว วันต่อ ๆ มาก็สัมมนาตามปกติ แต่ทุกคืนต้องโดนนายเย็ดไม่น้อยกว่า 2 รอบ เป็นอย่างนี้ 3 สัปดาห์ แต่ดีที่ฉันได้พกยาคุมไว้ในกระเป๋าเลยเบาใจ แต่วันหลังจากนั้น ฉันอยู่หน้าห้องบ้างวัน เขาก็เรียกฉันเข้าไปเตรียมเอกสาร ก็จับหี จับตูด จับนม บ้างทีก็เข้าไปเย็ดกันในห้องน้ำนาย

ซึ่งเป็นห้องส่วนตัว ฉันเสียวมาก จะทำอะไรก็ไม่ได้ ได้แต่ปล่อยเลยตามเลย ซึ่งสามีก็ไม่รู้เรื่องนี้แต่ สังเกตว่าหีติ่มเริ่มหลวมเท่านั้นเองคะ ปกติสามีเย็ดฉันมากสุดสัปดาห์ละ 2 ครั้ง แต่นี้โดยควยนายวันละ 3 ครั้ง โอ้ยยยย หีบานเลยคะ ตอนนี้ก็ปล่อยนายเย็ดไป คิดไปแล้วมันก็เป็นความสุขอย่างหนึ่ง ภารกิจตอนเช้าของฉันตอนนี้นะถ้า สำนักงานว่าง ๆ ไม่ค่อยมีคน ก็ชงกาแฟ เตรียมเอกสาร และที่เด็ดกว่านั้น อมควยนายจนน้ำแตกคะ บ้างทีฉันอมควยอยู่ข้างล่าง มีคนมีติดต่องานซึ่งเป็นโต๊ะทำงานมีที่บัง ตอนนี้นายได้อารมณ์มาก ถ้ามีอะไรมากกว่านี้จะเล่าให้ฟังที่หลังนะ ใครมีเรื่องอย่างว่าก็โพสท์เล่าให้กันฟังบ้าง

Recommendations

เรื่องเสียว สวรรค์ ซ่อนนรก เรื่องที่ดิฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ ดิฉันยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ และผู้ที่กำลังเล่าอยู่นี้ก็เป็นผู้หญิงจริงๆค่ะ ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานฝ่านการเงินของหน่วยงานราชการค่ะดิฉันมีสามีแล้ว สามีก็ราชการค่ะแต่คนละกระทรวง มีลูกน้องเยอะมาก แต่ไม่มีใครล่วงเลยว่าสามีดิฉันจะเป็นคนชอบเซ็กซ์แบบวิตรถานค่ะ เขามักจะพร่ามบ่นกับดิฉันเวลาร่วมหลับนอนกันเสมอว่าจะให้ดิเอากับเพื่อนเขา บ้าง หรือจากคนที่เคยติดต่อไว้แล้วบ้าง ทุกครั้งดิฉันปฏิเสธ ไม่เคยตามใจเขาสักครั้งเดียว แต่เมื่อปีที่แล้วเขาชวนดิฉันไปเที่ยวแล้วแวะค้างคืนโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แถวบางแสน เขาขอดิฉันมีอะไรกับคนอื่นอีกในโรงแรม ดิฉันจะปฏิเสธก็กลัวว่าจะขัดใจเขามากเกินไป เลยขอเขาเพียงว่าแค่ภายนอกได้ไหม เขาตกลง เขาพาบ๋อยหน้าตาพอใช้ไดเข้ามา ในห้องแล้วให้บ๋อยเล้าโลมดิฉัน จนดิฉันไม่สามารถทนต่อธรรมชาติได้ เลยตกเป็นของบ๋อยคนแรก แต่วันนั้นมีบ๋อยวัยรุ่นอีกสองคนเข้ามาแจมอีก ดิฉันปล่อยเลยตามเลย…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายสุดเงี่ยน ชวนเพื่อนรักมาเย็ดหีสาวใช้ร่านควยคาบ้าน เรื่องเสียวของคุณผู้ชายประจำบ้านหลังหนึ่งกับสาวใช้แสนสวยมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว เพราะความที่ภรรยาของเขานั้นก้าวเข้าสู่วัยทอง การที่จะขอเธอเย็ดแต่ละครั้งมันยากเย็น และเธอเองก็เอาแต่เข้างานสังคมบ้าบออะไรของเธออยู่บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเขาทะเลากับเธอบ่อยครั้ง จนมันรุนแรงขนาดที่ว่าเธอนั้นขับรถออกจากบ้านไป ในค่ำคืนนั้น สาวใช้คนสวยวัยเพียง 20 ต้นๆ ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของที่นี่ก็เข้ามาปลอบใจเขา ก่อนที่ความเงี่ยนมันจะเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างอันแสนอรชรของเธอ พร้อมๆ กับนมใหญ่ที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งเธอเอามันมาถูแขนของเขาราวกับว่าต้องการที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเสนอ เขาจึงสนอง จับเธอเย็ดหีจนแตกในคาโซฟาในค่ำคืนนั้น และหลังจากนั้นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องนี้ถูกบอกเล่าไปเข้าหูเพื่อนสนิทของเขา วิด ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกันและมีปัญหาเรื่องเมียไม่ต่างกันเลย นั้นจึงทำให้เขาต้องมาถามสาวใช้ที่เป็นชู้รักของเธอ ว่าอยากที่จะลองโดนรุมเย็ดดูไหม ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็อยากที่จะลองประสบการณ์เสียวใหม่ๆ บ้าง จึงตอบตกลง…

เรื่องเสียว ล่อสองสาวน้อยในคืนฝนตก สองสาวที่เต้นอยู่ข้างหน้าเขาคงมีอายุราวๆ 18-19 ปีเท่านั้น เธอมากัน 2 คนและเปิดเหล้านอกราคาแพงเสียด้วย ทั้งๆ ที่ดูๆ ยังเหมือนเด็กนักเรียนที่ยังไม่มีรายได้ แต่ก็อาจจะเป็นลูกคนรวย เพราะดูจากเสื้อผ้าที่ดูดีมีรสนิยมและทันสมัย ที่สำคัญคือสาวน้อยคนผมหยิกสั้นนั้นชอบหันมาส่งยิ้มหวานให้เขาบ่อยๆ ตั้งแต่แรกที่เขาเข้ามานั่งข้างเธอบนเก้าอี้สูงหน้าเคาน์เตอร์ของผับแห่งนี้แล้ว จนดึกดื่นเที่ยงคืน เหล้าพร่องไปค่อนขวด เขาสังเกตดูอย่างค่อนข้างแปลกใจที่สองสาววัยกระเตาะกินเหล้ากันยังกะกินน้ำหวาน แล้วก็ช่างมีเรี่ยวแรงมากมายเหลือเกิน เพราะเมื่อดีเจเปิดเพลงจังหวะเร็วๆ เธอสองคนก็จะลุกขึ้นเต้นอย่างไม่มีเหนื่อยเลย และท่าเต้นของเธอก็มองแล้วใจไหววูบได้ง่ายๆ เพราะเธอทั้งโยกทั้งส่ายสะโพกกระเด้งหน้ากระเด้งหลังบ้าง ร่อนวนไปมาบ้าง ชายหนุ่มวัยเบญจเพสอย่างเขาก็ยังไฟแรงจัดพอที่จะเห็นแล้วอยากจับเธอมาเล่นมวยปล้ำแบบเสื้อผ้าไม่เกี่ยวจริงๆ เมื่อผับเปิดเพลงช้า เธอก็ชวนกันกลับมานั่ง แล้วเธอก็เริ่มทอดสะพานให้เขาด้วยการขอบุหรี่จากเขา เขาส่งบุหรี่แสตมป์นอกให้พร้อมกับจุดไฟให้ เธอพ่นควันพรูแล้วก็ชวนคุย…

เรื่องเสียว ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง ความรักของคนเรานั้นมันก็ต้องมีทุกข์ มีสุข มีเรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเสียว ปะปนกันไปตามธรรมดา ไม่มีใครหรอกที่ชีวิตจะจืดชืดไร้สีสันขนาดนั้น แต่สำหรับกิ่งแล้ว ความรักของเธอมันขาดอะไรหลายๆ อย่างที่จะช่วยชูรสรักเข้ามาอย่างเต็มที่ ตั้งแต่คบกับแฟนมา นานเข้า ทั้งสองก็เริ่มเย็ดกันน้อยลงไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนนั้น การที่จะเย็ดกันมันเป็นเรื่องง่าย แค่สะกิดก็ติดแล้ว แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องมันก็บานปลาย เขาละเลยเธออย่างมาก หลังจากที่ได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ รวมทั้งเก้าอี้เกมมิ่งที่เขาโปรดปราน แล้วเขาก็เอาแต่นั่งเล่นเกมไปโดยที่ไม่สนใจเธอเลย แต่ว่าวันนี้เธอจะไม่ยอมให้ตัวเองนั้นต้องเป็นฝ่ายรอคอยอีกแล้ว เธอสวมใส่ชั้นในตัวบางแล้วเดินไปหาเขา…

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า เข้าห้องผิด แต่ไม่ติด เย็ดได้เหมือนกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี่ เป็นเรื่องประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผมแบบงงๆ ครับ ไม่รู้ว่ามันจะถูกใจหรือเปล่า แต่ ณ ตอนที่เกิดเรื่อง มันถูกใจผมครับ และผมก็ถูกเย็ดด้วยเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทะเล แล้วมันคุยๆ กันว่า จะหาเด็กเอ็นมาเย็ดสักหน่อย เลยลองหาดู ปรากฏว่ามันได้จริงๆ ครับ ผมก็เลยต้องออกไปอยู่ห้องข้างๆ ที่จองเอาไว้เผื่อเพื่อนอีกกลุ่มจะมาช่วงดึกๆ แล้วก็แอบคิดว่า อยากจะมีเด็กเอ็นมาเย็ดแบบนั้นบ้างจัง ยิ่งพูดก็ยิ่งเงี่ยน เลยเปิดทวิตเตอร์แล้วหาดูคลิปโป๊นอนชักว่าวไปดีกว่า เงินก็มีน้อย ถ้าอยู่ๆ จะไปจ้างมาก็คงไม่ใช่…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าแฟนเราจะร่านได้ขนาดนี้ ผมกับแฟนคบกันมา 7 ปี แฟนผมชื่อ เอม แล้วเพิ่งเลิกกันไม่นานมานี้ ตลอด 7 ปี ผมอยากเห็นเธอโดนคนอื่นเย็ด แต่ก็ได้แค่คิด เพราะเธอไม่ยอม แต่เธอก็จะเล่าเรื่องเหมือนว่าโดนคนอื่นเย็ดมาตอนที่เรากำลังเย็ดกันจนบาง ครั้งเหมือนว่าเธอโดนเย็ดมาจริงๆ ผมไม่รูว่าจริงหรือป่าว แต่ทำให้ผมมีอารมณ์มาก เรามีความสุขมากเรื่องบนเตียง ก่อนที่เราจะเลิกกัน หลังๆเวลาเย็ดกันเธอจะบ่นว่าเจ็บบ้าง หรือไมมีอารมณ์บ้าง บางนมเธอแข็งเป็นไตเหมือนโดนบีบบ่อยๆ บางที่มีรอยแดงๆ เธอบอกว่า ไปนวดมา ผมไม่ได้เอะใจอะไร แต่ตอนที่บอกเลิกบอกกับผมว่าเธอไม่ได้มีคนใหม่แต่อยากให้เราเป็นเพื่อนกัน แต่เพื่อนเธอบออกว่าเธอกำลังคบกับชายคนอื่นอยู่ ผมก็เลยพยายาถามเธอ…

เรื่องเสียว โดนควยขนาดเกินเด็กขึ้นครูรุมทะลวงเสียว เรื่องเสียวนี่เกิดขึ้นตอนช่วงปิดเทอมแหละค่ะ ตอนนั้นมิ้นจะขึ้นปี 2 อ่ะค่ะ อายุ 19 ค่ะ มิ้นมั่วมาก เพราะได้มาอยู่หอคนเดียวแบบไม่มีใครมาคอยจับผิดไงคะ เลยออกแรดเลย คือมิ้นรู้ตัวว่านมใหญ่อ่ะค่ะ ผู้ชายก็ชอบมองใช่ป่ะ มิ้นเลย ใช้เต้าเนี่ยแหละเป็นตัวล่อเหยื่อ.. อิ อิ ป้อนเข้าปากมาหลายคนเลยค่ะพี่ ทั้งเพื่อน รุ่นพี่ เรียกว่า โดนควยเย็ดเกือบทุกวันเลย พอกลับมาบ้านช่วงซัมเมอร์เลยเหงาอ่ะดิ อยู่แต่ที่ร้าน ถ้ามิ้นกลับมาแม่ก็จะไปวงไพ่ตลอด ตอนกลางวันก็ปกติจะให้มิ้นอยู่ดูร้านค่ะพี่ แต่ก็ดีมีเด็กลูกจ้างอีกคนนึงก็เลยไม่ต้องทำไรมากหรอก เก็บตังอย่างเดียว ก่อนเข้ามหาลัยมิ้นยังเป็นเด็กเรียบร้อยนะคะ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางด่วน กับเจ้าหน้าที่ควยใหญ่กระแทกสุดลำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในชั่วโมงเร่งรีบ แต่กลับไม่เร่งร้อน เมื่อฉันนั้นต้องมาจอดเข้าห้องน้ำบนทางด่วนในเวลาค่ำคืน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะแวะเท่าไหร่ในช่วงเวลาเร่งรีบแบบนี้ แต่ว่าฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเข้าไปในห้องน้ำ โดยไม่ได้มองเลยด้วยซ้ำ ว่ามันเป็นชายหรือว่าหญิง ที่ต่างประเทศแบบนี้มันไม่ค่อยได้ทำให้ฉันคุ้นชินอะไรนักหรอก อีกแค่ไม่กี่วันฉันก็จะกลับไทยแล้ว ถ้าจะต้องเจออะไรที่มันน่าอับอายก็คงไม่มีใครที่จะรู้จักฉันนักหรอก แต่ในระหว่างที่ฉันกำลังนั่งทำธุระอยู่นั้น ก็เริ่มสังเกตว่าข้างๆ ห้องมีเสียงอะไรแปลกๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในลำคออย่างมีความสุข มันเป็นเสียงที่ทุ้มต่ำ ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ชายกำลังชักว่าวอยู่ที่ห้องข้างๆ ซึ่งผนังห้องน้ำในตอนนี้ฉันเองก็เห็นว่ามันมีกระดาษชำระจุกเอาไว้อยู่ ฉันเลยค่อยๆ ดึงมันออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามันมีรูที่ผนังระหว่างห้องน้ำขนาดประมาณ 1 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอาตาเข้าไปแนบมองดูเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกสาวเมียเก่า โตเป็นสาวขนาดนี้ ขอจัดสักทีนะหนู ประสบการณ์เสียวต่างวัยในคราวนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทำให้ “พุธ” กลายเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปีที่ยังคงดูหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าเพื่อนในช่วงอายุเดียวกัน พร้อมทั้งแบบนั้นเลยทำให้เขามีเด็กสาวรุ่นลูกเข้าหาบ่อยๆ แต่เขาเองก็พยายามที่จะไม่ยุ่มย่ามกับคนที่อายุน้อยกว่ามากนัก เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เขาควรกระทำ เขารู้ แต่กับผิง เขากลับรู้สึกเหมือนถูกชะตาเธออย่างพิเศษ ทั้งๆ ที่เธออายุน้อยที่สุดในบรรดาของคนที่เข้าหาเขาเลยทีเดียว จนกระทั่งได้รู้ความจริงว่า…แม่ของเธอคือแฟนเก่าของตัวเอง คือคนที่เกือบจะได้แต่งงานกันอยู่แล้วด้วยซ้ำในอดีต ทว่าด้วยอะไรสักอย่างที่ทำให้ความรักมันไม่คงที่ จึงทำให้ต้องห่างกันมา ตอนนี้เธอมีลูกสาวที่โตขนาดนี้แล้วหรือ เธอจะลืมเรื่องเสียวของทั้งคู่ในค่ำคืนนั้นหรือยังนะ ? เขาไม่รู้เลยจริงๆ แต่เมื่อได้รู้ความจริงเช่นนี้แล้ว ความต้องของเขาก็เพิ่มมากขึ้น เพราะว่าเขาไม่เคยได้ครองใจแม่ของเธอเลย แล้วตอนนี้เธอเองก็คงจะเป็นของขวัญที่ถูกส่งมาแทนคำขอโทษ…