ถ้าให้ครูเย็ดหี หนูจะได้เกรดดีๆ ไหมคะ ?

e0b896e0b989e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b884e0b8a3e0b8b9e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5 e0b8abe0b899e0b8b9e0b888e0b8b0e0b984e0b894 64fbe9e6e3f45

เรื่องเสียว ถ้าให้ครูเย็ดหี หนูจะได้เกรดดีๆ ไหมคะ ?

เรื่องเสียวครั้งนี้ช่วยชีวิตของฉันเอาไว้เลย เพราะว่ามันคือการโดนเย็ดหีที่มีชีวิตของฉันเป็นเดิมพัน ครูกาย ครูวิชาพละศึกษาสุดหล่อ คือคนที่ช่วยชีวิตของฉันเอาไว้ เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นกำลังจะเรียนจบแหล่ไม่จบแหล่ เขาก็ยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยตัวเลือกที่มันไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงฉันเลยจริงๆ นั่นก็คือคำพูดที่ว่า

“มาเป็นเมียครูสิ…แล้วเรื่องเรียนจบมันจะไม่ใช่เรื่องยาก”

ใช่…เพราะคำพูดนั่นแหละ ทำให้ฉันต้องมาอยู่ตรงนี้ ทำไมน่ะเหรอ ที่ฉันยอม ก็เพราะว่าครูกายเป็นครูที่หล่อมากๆ สำหรับฉันเลยยังไงล่ะ เขาเป็นคนที่ผู้หญิงเกือบครึ่งของทั้งหมดแอบมอง และมองเขามากกว่าครูด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า เขาสามารถมีเมียเป็นนักเรียนคนไหนก็ได้ในโรงเรียน แต่เมื่อในวันนี้เขาเลือกฉัน มีหรือ ที่ฉันนั้นจะไม่ยอม

กางเกงของเขาค่อยๆ ถูกฉันที่คุกเข่าลงตรงหน้านั้นดึงลงมา ลำควยของเขาที่หลับใหลปรากฏต่อสายตาของฉัน ไม่รีรอใดๆ ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาทันที และเพียงแค่บีบมันเบาๆ และชักว่าวให้เขาไม่กี่ครั้ง ครูกายก็ควยแข็งขึ้นมา และแม้ว่าตอนที่มันเป็นหนอนนั้นจะดูเล็กจนน่าหวั่นใจ แต่พอได้ขยายขึ้นมา ก็กลายเป็นลำควยใหญ่ที่ตรึงใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ฉันชักว่าวให้เขาจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมาที่ปลายควย เสียวครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ในขณะที่ฉันนั้นค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นแตะกินน้ำเงี่ยนของเขาเบาๆ จนลำควยของเขากระตุกไหวเบาๆ แล้วก็เริ่มอมควยให้เขาทันที วินาทีที่ลำควยของเขาถูกฉันดูดเข้ามาในปาก เขาก็ส่งเสียงครางขึ้นมาทันทีพร้อมกับเริ่มจับหัวของฉันโยกไหวไปมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะเดียวกัน เขาก็เริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มพอใจก็เชยคางของฉันขึ้นไปจูบแล้วค่อยๆ คร่อมทับร่างกายของฉันลงมา

กางเกงถูกถอดออก แล้วสองขาก็ถูกจับแยก เขาดูมีรอยยิ้มขึ้นมาทันที เมื่อได้เห็นหีชมพูของฉันที่เบิกกว้างรอเขาอยู่ หีใหญ่อูมถูกเขาใช้มือลูบไล้อย่างแผ่วเบาแล้วแหวกแคมหีสวยออกช้าๆ ก้มหน้าลงมาแล้วเริ่มใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันด้วยความเสียวซ่าน มันทำให้ฉันเสียวหีจนขาสั่น ยันตัวขึ้นมามองดูใบหน้าและลิ้นพลิ้วๆ ของเขาที่ยังคงขยับไหวอย่างเต็มที่

ครูขาหนูเสียว…เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…อูววว

ฉันส่งเสียงครางออกมาตอนที่เขาเริ่มดูดดุนหีของฉันอย่างจริงจัง พร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาขยับคว้านไปรอบๆ จนทำให้ฉันนั้นสั่นระริกไปทั้งตัว แค่เพียงการเล้าโลมยังขนาดนี้ ตอนที่เขาเย็ดหีมันจะดีขนาดไหน

ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไวเท่าความคิด เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นถูกลิ้นของเขากระตุ้นความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง เขาก็ค่อยๆ ยันตัวเองขึ้นมาแล้วเอาลำควยแข็งขืนของเขานั้นถูไถไปตามร่องหีของฉัน มันเป็นความเสียวที่หนักหน่วงมากๆ เพราะว่ามันอยู่แค่ตรงทางเข้าแล้ว แต่เขาก็ยังไม่ดันเข้ามาสักที ยังคงใช้ลำควยถูไปมาจนฉันสั่นระริก ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมากเกินกว่าที่จะควบคุม ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขามาจ่อที่รูหีของตัวเองทันที แล้วหรี่ตามองเขา ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า

“ครูขาาา…เย็ดหนูเถอะ หนูไม่ไหวแล้ว เย็ดหีหนูทีค่ะ หนูไม่อยากเป็นแบบนี้”

ร่างกายของฉันบิดเร่าไปมา ตอนที่ลำควยของเขายังคงถูไปอีกสองสามทีก่อนที่จะดันมันเข้ามาในรูหีของฉันทันที เสียวครางของเขาดังขึ้นตอนที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันที่ทั้งเงี่ยน และเสียวซ่าจนจนขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุด

สองขาถูกยกขึ้นมา แล้วยันเอาไว้ด้วยของเขาทั้งสองข้าง ที่ยันลงมาข้างๆ ลำตัวของฉัน สะโพกยกสูงขึ้นกว่าพื้นเล็กน้อย ก่อนควยใหญ่ของเขาจะขยับซอยเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงทันที มันไม่มีอะไรที่ฉันจะพูด เพราะว่ามันเป็นจังหวะที่เสียวซ่านมากๆ ยิ่งเขากระแทกแรงและเร็วเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมากเท่านั้น

มันเป็นความเสียวซ่านที่ระคนความทรมานเอาไว้

เสียวหีเหมือนจะขาดใจ ยิ่งเขากระหน่ำลำควยกระแทกเข้ามาก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเสียวซ่านประหนึ่งร่างกายจะถูกฉีกเป็นชิ้นๆ เลยทีเดียว เอวของเขาพลิ้วมากๆ และยิ่งฉันครางเท่าไหร่ ร่างกายของเขาก็ยิ่งกระหน่ำเข้ามามากเท่านั้น มันเป็นการเย็ดที่เย็ดแค่ท่าเดียว และท่าเดิมตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ไม่มีจุดไหนเลยที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกไม่เสียว

แค่ควยใหญ่และเย็ดเป็น มันก็เสียวจนไม่ต้องเปลี่ยนท่าแล้ว

สองมือของฉันยกขึ้นมากอบหน้าของเขาเอาไว้ แล้วจ้องมอง ก่อนจะบอกเขาว่าฉันเสียวหี เสียวเหลือเกิน ช่วยเย็ดฉันให้แรงๆ กว่านี้ได้ไหม ?

ใบหน้าหล่อเหลาของเขายิ้มออกมา ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดโตขึ้นมาเต็มหน้า แต่กลับกัน เสียงกระแทกเย็ดหีของฉันก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียวในตอนนั้น จนกระทั่งตอนที่ร่างกายของเขาถอดออกไปจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้ามามิดลำควย เสียงครางของเราสองคนก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองก็เต็มใจให้มันเป็นอย่างนั้น

เขาคาลำควยเอาไว้พักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงออกมา รู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า วันนี้ฉันโดนเขาเย็ดจนหีโบ๋แน่ๆ

แต่ถ้ามันจะโบ๋แล้วมีความสุขมากขนาดนี้…

ฉันยอมอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับเกรดด้วยซ้ำ เพราะว่าต่อให้เขาไม่เอาเรื่องเกรดมาเป็นข้อเสนอ แค่ชวนฉันไปเย็ดเฉยๆ …ฉันก็ยินดีจะไปอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงช่วยดีกว่านะ ”ลุงจ๋า..หนูไม่ไหวแล้ว หยุดก่อนได้ไหมค่ะ” ผมได้พาเมียและลูกๆของผม ไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงตรุษจีน บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้ คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆ ได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมี นายศร เป็นหัวหน้าครอบครัว อายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อจีน แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวทั้งลุงและน้องชาย หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้องหนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลงเห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ ม.2 น้องเรียนอยู่ ป.6 แม่อายุสามสิบกว่าแต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลงโดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมาคืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วยเสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยินโอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไรสักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่ หนูมองเห็นไม่ชัดอาศัยแสงไฟจากถนนหน้าบ้านส่องเข้ามาเท่านั้น เสียงแม่พูดอีกว่า “บอกแล้วให้ไปโรงแรมที่เดิมก็ไม่ไป” “ไม่เป็นไรหรอก เปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง” ลุงตอบหนูเริ่มเดาออกบ้างแล้วว่าเดี๋ยวนี้ทำไมแม่กลับจากงานแล้ว…

เรื่องเสียว เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เรื่องเสียวที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้ เอ๋ย หญิงสาวที่แอบลักหลับ อมควยญาติของเธอเอง เมือง ซึ่งเขานั้นต่อให้ตื่นมารู้กลางดึกว่า เขากำลังถูกอมควยอยู่ก็ปล่อยให้เรื่องราวมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เลยกลายเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลับของทั้งสองคนอย่างเต็มที่ และเช้าวันนี้ เป็นวันสุดท้าย ที่ทุกๆ คนต่างจะต้องแยกย้ายกันกลับไปยังบ้านของตัวเอง ปีหน้าก็คงจะได้กลับมาเจอกันใหม่ เมืองจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องของเอ๋ย ตอนที่ทุกๆ คนกำลังสนุกสนานกันอยู่ข้างล่าง แล้วบอกให้เธอรู้ว่าเรื่องที่เธอแอบอมควยของเขาเมื่อคืนนั้นเขารู้ออยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวนั้นหน้าชาไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เธอบอกว่าขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขามากๆ เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เขานั้นบอกเธอไปว่า ความลับมันจะเป็นความลับต่อไป ถ้าหากว่าในตอนนี้…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ ขี้เงี่ยน ต้องจัดเสียวมันส์สุดๆ ที่ทำงานผมเป็นบริษัทขนาดเล็ก มีพนักงาน 7-8 คน โดยมีผู้จัดการทั่วไปคือพี่ ”อันยา” พี่เค้าอายุประมาณ 38 แล้ว พี่อันยายังไม่มีเเฟน พี่อันยาเป็นคนสูง ขาว และหุ่นดีมาก และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่ เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่ บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผมมักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอ ทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลือง จนมาวันนึงเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นคือ ที่ออฟฟิศจะมีห้องน้ำอยู่ห้องเดียว วันนั้นผมปวดฉี่จึงเดินไปเข้าห้องน้ำ ปกติห้องน้ำถ้าไม่มีคนเข้าจะปิดอยู่ ถ้ามีคนเข้าก็จะล็อคห้องไว้…

เรื่องเสียว ผัวๆทั้ง 7 เรื่องที่เกิดขึ้นจริง เรื่อง ที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากตัวของเราเองค่ะ เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้ฟังบ้างค่ะ เราชื่อเล่นว่านกนะคะ เรียนจบปริญญามาก็ทำงานไปได้ซัก 2 ปีก็เบื่อ เบื่อการทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะเจอเจ้านายขี้บ่นและอีกสารพัดที่เจอในการทำงาน เลยตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำค่ะ เงินเดือนก็สูงเอาการนะคะเกือบจะ 20,000 ประมาณนี้ละ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ฐานะทางบ้านก็ร่ำรวยอยู่แล้ว เป็นธุรกิจอาหารส่งออกต่างประเทศค่ะ ก็มีแฟนคนนึงชื่อพี่ทีมเป็นคนที่ทำงานด้วยกันนี่ละ เป็นคนนิสัยดีมากๆ เอาใจใส่เราดี ก็อยู่ด้วยกันนี่ละค่ะบางทีนกก็กลับบ้านบางทีก็นอนที่คอนโดเขา แต่ตอนที่ออกจากงานนี่ละจะอยู่คอนโดเขาตลอดเลยค่ะ ก็มีช่วงนึงที่เขาลาพักร้อนได้ยาวหลายวัน นกก็เลยชวนเขาไปบ้านพักตากอากาศที่เกาะราชาจังหวัดภูเก็ตค่ะ คุณพ่อนกซื้อไว้นานแล้ว นานๆจะเที่ยวซักที นกก็บอกพ่อว่าจะพาพี่ทีมไปเที่ยวที่นั่น…

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…

เรื่องเสียว จำไม่ลืม วางยาน้าสาวแล้วกลักหลับไป 3 ยก ผมใช้เวลาคิดอยู่นาน…..ตอนนี้เวลา 20.21 น.ของวันที่ 28 เดือน มีนาคม ปี 60 สาเหตุนั้นหรือ..ผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่า…ในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำงานน้าของผม…(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ ม.ปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(น้าผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร…

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยๆ เกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อ ตาบี๋ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำ เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเย็ดกันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง อยู่มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหวๆ ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่แน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินเสียงแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ดหีดาวโรงเรียนเมียเพื่อน ก็พลาดมาเย็ดกันในโรงเรียน เลยต้องสวิงด้วยเพื่อช่วยปิดข่าว ผมบอกเลยว่าช่วยไม่ได้ ที่ประสบการณ์เสียวนี้มันจะต้องเป็นผมเองที่มีส่วนร่วมด้วย นั่นก็เพราะว่าความผิดพลาดของเพื่อนผมเอง ที่มันดันแอบพาดาวโรงเรียนอย่างพี่แจน มาทำเรื่องเสียวๆ กันในห้องซ้อม เพราะว่าผมเองนั้นแอบดูพฤติกรรมของทั้งสองคนมาแล้วสักพักหนึ่ง จนกระทั่งวันนี้ ที่ได้เห็นทั้งสองคนเย็ดกันอย่างสาสมใจ แต่ลึกๆ มันก็เจ็บแปลๆ เพราะว่าผมนั้นก็แอบชอบพี่แจนอยู่เหมือนกัน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมนั้นไม่สามารถเดินออกไปจากตรงนี้ได้ เพราะว่าหลังจากที่ทั้งสองคนเสร็จสม เย็ดสดแถมยังแตกในกันไปแล้ว พี่แจนก็ดันเหลือบมาเห็นผมเสียอย่างนั้น ช่วยไม่ได้ ทั้งๆ ที่คิดว่าจะหนีไปแล้ว พอรู้ว่าทั้งสองคนเห็น คนที่ถือไพ่เหนือกว่ามันคือผม เพราะว่าถ้าเรื่องนี้แดงนั้นมา อนาคตของทั้งสองคนดับวูบแน่นอน คนหนึ่งก็เป็นถึงนักกีฬาคนเด่นคนดัง อีกคนก็เป็นดาวโรงเรียน เรื่องอื้อฉาวแบบนี้ไม่สามารถให้มันเกิดได้…