ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน

e0b896e0b989e0b8b2e0b983e0b884e0b8a3e0b980e0b884e0b8a2e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b88be0b8b4e0b887 e0b888e0b8b0e0b8a3e0b8b9 64fda137b5a52

เรื่องเสียว ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน

เข้าเรื่องเลยละกัน ส้มนะ สมเรียนม.5  แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอ เค แล้วเรื่องมันเก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้ส้ม มาเจอที่วิทยาลัยเรา เจอกันแล้ว
ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจากวิทยาลัยไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบวิทยาลัยเรา ชั้น 15 เป็นชั้นสุด
ท้ายที่เราพาไปดู (อย่างตั้งใจ) เราคุยไปมาหว่านล้อมจนเธอบอกว่ารักเราตอนนั้นดาดฟ้าจะมีส่วนที่มีหลังคาเราก็ยืน ซักพักเราก็ลองโอบ ส้มก็ไม่ว่าไร เราได้ใจเลยหอมแก้มแล้วก็ไซร้ที่ตื่งหู ส้มหลับตาพริ้มเลยเราเลื่อนปากมาจูบที่ปากส้ม ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะคล้อยตามได้อย่างง่ายดายเราเลยสอดลิ้นเข้าไปในปาก แล้วควานหาลิ้นส้ม
อร่อยจริงๆลิ้นเด็กสาวนี่ เราพยายามสอนให้ส้มแลกลิ้นกับเรา … ได้ผล เธอจูบตอบอย่างได้อารมณ์ มือไม้เราก็อยู่ไม่สุขแล้ว ถ้าใครไม่เคยจบนมสาวบริสุทธ์ จะไม่รู้หรอกว่าแข็งเป็นไตเลยเราคลึงทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบาอีก
มือนะเหรอ เราก็ล้วงไปในกระโปรงนักเรียนส้มเลย ลูบขาอ่อนจนเธอเคลิ้ม จึงรุกเข้าตะปบที่จิ๋มส้มทันที เธอสะดุ้งและทำท่าจะห้ามแต่เรารีบเอานิ้วกดตรงร่องจิ๋มน้องส้ม แล้วบี้ๆๆที่ตื่ง เธอสั่นใหญ่เลย เราบี้อยู่สักพักก็เอานิ้วสอดเข้าไปในกางเกงในผ่านทางขอบกางเกงในของส้ม เจอจิ๋มที่ใหญ่มาก เราสอดนิ้วเข้าไปบี้ที่เม็ดติ่งอย่าง
ไม่รอช้าน้องส้มตัวกระตุกเลยสักพักก็ตัวอ่อนลงเหมือนว่าจะหมดแรง เราเริ่มเลื่อนปากลากลิ้นมาที่ซอกคอดูดไล้เลียไปจนถึงติ่งหู มืออีกมือก็กดๆคลึงที่ติ่งจิ๋ม น้ำออกมาเยอะเลย เราเปลี่ยนมือแล้วเลื่อนไปล้วงผ่านของเอวกางเกงใน คราวนี้เราเอานิ้วสอดเข้ารูจิ๋ม ซึ่งค่อนข้างจะฟิต สอดเข้าด้วยนิ้วกลาง นิ้วโป้งก็กดที่ติ่ง (สาวไหนเคยลองทำจะรู้ว่าเสียวแค่ไหน) คอ เราแข็งแล้วล่ะ ปวดตุบๆเลยเราเลยรูดซิปกางเกงให้มันดันกางเกงใน ออกมาทางเป้า เราซุกหน้าเข้าไปที่ชายเสื้อพละของส้ม แล้วก็ปลดยกทรงออก นมสวยนะ แข็งดีด้วย คงยังไม่เคย โดน
เราดูดนมสิ ดูดๆ ปากอมหัวนม แล้วลิ้นก็เลียที่หัวด้วย สลับไปมาทั้งสองข้าง มือนึงก็ยังสอดและบี้จิ๋ม อีกมือเริ่มเลื่อนมารูดกางเกงในส้มออก โดยที่ไม่ถอดกระโปรง เราเริ่มดันตัวส้มให้นอนลงกับพื้น เลิกกระโปรงขี้นไป จิ๋มใหญ่ๆนูน มีขนแซมลอยเด่นขึ้นมา เราก็เริ่มไซร้ตั้งแต่นม มาจนถึงสะดือ เอาลิ้นเลียที่สะดือ ก่อนจะลากมาที่
โคนขาข้างซ้าย ลากไปจนถึงเข่าแล้วไซร้ๆๆ ไปที่โคนขาอีกที ลากผ่านจิ๋ม ยัง เรายังไม่เลียจิ๋มหรอกเราลากลิ้น
ไปข้างขวาตอนนี้ส้มทำอะไรไม่ได้เลยนอกจาก ทำตาปรือแล้วก็สูดปาก เราเอาจมูกดมจิ๋มส้มในอารมณ์นั้นบอกได้เลยว่าจิ๋มส้ม หอมมาก เราเลียสิครับดูดตั้งแต่เม็ดติ่งเลียไปจนถึงร่องห่อลิ้นเป็นกลมๆแล้วก็ดุนเข้าไปในรูจิ๋มน้ำส้มอร่อยมากเลย เรากลืนเลยล่ะ แล้วก็เลื่อนลิ้นมาดูดดุน และเลียที่เม็ดติ่งอย่างเร็ว ๆรัวๆ จนส้มกระตุกเลย
เราหรือจะทนไหว ถอดกางเกงเราออกแล้วก็เอา คอจ่อที่จิ๋มส้มทันที เราเอาหัวปาดที่ร่องพอหัว คอ เปื้อนน้ำเราเริ่มดันทันที ให้ตายเถอะ ฟิตมากเลย ส้มบอกว่าเจ็บนะ เราเลยโก่งตัวแล้วดูดนมเธอ มือก็บีบนมอีกข้าง มือนึงก็เลื่อนมาบี้ติ่ง

พร้อมกับพยายามแหวกรูจิ๋มแล้วคอ ของเราก็เริ่มเข้าไปในรูจิ๋มน้องส้ม น้องส้มแอ่นตูดเลย เราบี้ติ่งแรงๆพร้อมกับดูดนมแรงๆ ทีนึงก่อนจะดัน คอ เข้าสุดโคนเลย ส้มหลับตาปี๋เลย ถอนหายใจแรงเราไม่สนใจอะไรแล้วดูดปากส้ม อยากเมามัน ส้มก็รับการแลกลิ้นได้เป็นอย่างดีอีกสองมือก็บีบนม แล้วก็เริ่มสาวเอวส้มบอกว่าเบาๆ เจ็บมากเลย แหกหมดแล้ว

เราก็เลยค่อยๆซอย จิ๋มส้มตอด คอ เราดีมากเลย

”ถ้าใครเคยลองของซิงจะรู้ว่าฟิตแค่ไหน” เราบดคลึง คอ กับรูอยู่สักพัก เลยถามว่าดีขึ้นมั๊ย ส้มพยักหน้า เราเลยเริ่มซอย คราวนี้มือนึงขยำ
นม อีกมือบี้ติ่งด้วย เอวก็เริ่มกระแทกเร็ว และแรงขึ้น( สาวไหนเคยโดนบ้างล่ะ บี้ติ่งพร้อมกับ .ค. ล่อ!!!ที่จิ๋ม^_^)
น้ำส้มออกมาหล่อลื่นเยอะดีมาก ส้มเริ่มแอ่นเอวรับเราก็กระแทกแรงและเร็วแบบเอาเป็นเอาตายไม่กลัวจิ๋มส้มแหกแล้ว เสียงส้ม ซี๊ดดดด อาาาาา ซี๊ดดดด อาาา ซี๊ดดดด ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจริงๆนะพี่ อาาาา เรากระแทกอีกสองสามที ส้มกระตุกจนโก่งตัวขึ้นมากอดเราเลย บอกว่าพี่ พอก่อนนะ พอก่อน เสียว หอ มากเลยพี่เราเลยเร่งๆๆ จนน้ำจะออก แล้วก็ชักออกมา สาวๆๆจนน้ำ คอ รด เละหน้าท้องส้ม มันฉีดแรงไปจนถึงหน้าอกเลย

เรารีบจับมือส้มมาช่วยสาว ส้ม ก็ช่วยเหลือเป็นอย่างดีเราเสียวจนขนลุกเลย ปากก็จูบส้มต่อ ส้มบอกออกมาเลยว่า รักพี่นะเราก็บอกว่าพี่ก็รักส้ม แล้วเอาทิชชู่ในกระเป๋ากางเกง เช็ดคราบน้ำให้เธอ สักพัก คอ เราเริ่มแข็งอีกแล้ว ก็เลย
เริ่มปลุกส้มอีกที คราวนี้ดูส้มจะเรียนรู้ได้เร็วมากเลย เราบอกว่าส้ม ใช้ปากกับพี่หน่อยสิ เธอบอกว่าทำยังไง ไม่เคย เราบอกว่า อม แล้วก็ดูด เธออมให้ด้วยโห เสียวมาก เลยบอกให้ส้มหันก้นมาทางหน้าเรา แล้วนอนโก่งอยู่
บนตัวเรา เล่น 69 กัน เราฝังจมูกทั้งดั้งเข้า หอ ส้มแล้วก็เอามือแหก จิ๋มออกกว้างสุดๆ โห ช่องทาง ลึกลับ แคมสีแดงสด มีน้ำเยิ้มติดอยู่ ดีที่ว่าเรา เช็ดคราบเลือดออกไปแล้ว เรายื่นปากเข้าสุดๆแล้วดูด หอ ส้ม อีกนิ้วก็เขี่ยรููตูด ส้มก็ได้แต่ ดูด คอ ไป แล้วก็ครางในลำคอ อ้าา อ้าา อู้ ๆๆ ไม่เป็นภาษา เราจับตัวส้ม ขึ้นคร่อม แล้วก็นั่ง จัด
ท่าทางแล้วเอาคอ จ่อ กดตัวส้มลงมาที่ คอ น้ำลื่นๆช่วยให้เข้าได้ง่าย เราถามว่าหายเจ็บหรือยัง เธอบอกว่าน้อยกว่าเมื่อกี๊ เราเลยเอาส้มในท่านั่ง ทีแรกส้มก็ไม่เป็นหรอก เราบอกว่า ค่อยค่อยโยกขึ้นลงนะส้มยืดตัวขึ้นแล้วกดลง เราได้ทีเลยเด้งเอวรับ สวน คอ เข้า หอ ส้ม จากที่ไม่ถนัด ส้มเริ่มโยกเร็ว ปากเราเริ่มดูดนมส้ม ทั้งสองข้าง
ซุกหน้าทั้งหน้าลงที่ร่องระหว่างนมทั้งสองข้าง มือนึงเลื่อนไปเขี่ยรูตูดส้ม อีกมือก็บี้ที่ติ่ง ส้มสูดปากครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมหลับตาพริ้ม สักพักส้มเริ่มเร่งจนเร็ว ไม่นานส้มร้องออกมากว่าอ้าาาาา แล้วก็ตัวสั่นกระตุก แล้วส้มก็
หยุด เราเลยจับส้มพลิกให้นอนโก้งโค้ง แอ่นตูดมาทางเราเราเอาส้มทางด้านหลัง

กดหลังให้ส้มแอ่นตูด หอ ส้มจะแอ่นขึ้น เปิดทางให้คอ เราเข้าได้สุดๆเลย เราจับขาส้มยกขึ้นข้างนึงแล้วสาวต่อ เร่งๆๆ อ้าๆ อ้าๆๆ ส้มได้แต่
่ร้อง บอกว่าพอก่อน ไม่ไหวแล้ว เราก็ใกล้แล้วเลย เย็_แรงๆๆ เร็วๆๆ จนต้องชักออกมาสาวให้คอ ปล่อยน้ำออกมา รด หลังส้ม เราฟุบทับหลังส้ม เลียที่หลังส้ม ไปพลางๆ ส้มบอกว่าเหนื่อยมาก เราเลยปล่อยให้หลับไปกับพื้น
เรานอนกอดข้างๆ จนส้มตื่น ราก็เลยปลุกอารมณ์เพื่อจะเอาต่อส้มบอกว่าไม่ไหวแล้วพอก่อนนะเราหรือจะปล่อย
ปากส้มก็บอกว่าพอ แต่ก็ตอบสนองการกระตุ้นของเราเป็นอย่างดี จนเราเอาอีกจนได้ วันนั้นเราเอาส้มไป 6 ทีก่อนกลับ เราขอดู หอ ส้ม ส้มอายๆ แล้วก็ให้เราดู โห ทั้งบาน ทั้งบวมเลย เราเลยปลอบว่า ไม่กี่วันก็หาย คราวนี้จะไม่เจ็บและไม่บวมแล้วมีแต่มัน เรากอดส้มและจูบปลอบสักพักก็พาไปส่ง

เราเย็ดส้มบ่อยๆ แต่เดี๋ยวนี้เราต้องห่างกันแล้วเพราะว่าแม่ส้มจับได้ เลยสั่งห้ามไม่ให้เราเจอกัน ถึงขนาดย้ายส้มกลับสุพรรณเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยแม่ล้างรถ ”เหตุเกิดเมื่อช่วยแม่ล้างรถ” สวัสดีครับผมอายุยี่สิบกว่า ๆ แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัย เรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เองครับ ผมอยู่กับแม่สองคนที่หมู่บ้านแถว ๆ พระโขนงนี่เองครับ พ่อเหรอครับผมไม่เคยรู้จัก เคยถามแม่แล้วแม่ก็พูดแค่ว่า อย่าไปพูดถึงเลย หรือว่ามีแม่แล้วนี่อยากมีพ่ออีกเหรอ อะไรประมาณนั้น ผมก็เลยเลิกถามไปหลายปีดีดัก แม่ทำงานธนาคาร ครับอายุมากกว่าผมยี่สิบปีกว่าๆ ชอบไว้ผมสั้นๆ รูปร่างอวบอัดน่าดูชม แล้วผมก็เหมือนลูกชายทั่วไปเรื่องฝันถึงการ เอาแม่ตัวเองมันก็มีกันอยู่ มันจะเป็นจริงหรือไม่ก็รู้กันอยู่แค่สองคนนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนวันหยุดยาวเมื่อปีก่อน เช้าวันนั้นผมก็ตื่นเช้าออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านใกล้ ๆ ปกติก็เล่นกันเกือบทุกวันหยุด…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก”เมียมึงเย็ดมันมากว่ะ” น้องเค๊ก เมียไอ้ท๊อปเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องเค๊กกำลังเข้าห้องน้ำ ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ท๊อปมันมาเที่ยวกับน้องเค๊กมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ท๊อป จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงาน ที่เชียงไหม่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ผมก็แปลกใจที่เห็นเมียมันมาเที่ยว…

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน…”ชวนเพื่อนและแฟนไปสวิงคะ” สวัสดีนะค่ะ เราปอที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อนทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่าทำเพราะแฟนอยากสวิงแต่ตอนนี้ปอทำเพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้ว 1 เดือนค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมาเล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟังเค้าก็เลยอยากสวิงบ้างแต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะปอเลยบอกเพื่อนว่าถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะค่ะ ่สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโออยากจะเอาปอไหมแล้วถ้าโอบอกว่าอยากเดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้นปอก็เลยกลับมาที่ห้อง ระหว่างที่ปอกำลังจะนอนน่ะค่ะ แนนโทรมาบอกว่าโออยากคุยด้วย ปอก็เลยคุยกับโอ โอถามปอว่าจริงหรือที่ปอให้แนนมาถามโอว่าอยากเอาปอไหมปอเลยบอกว่าจริงค่ะ แล้วปอก็เลยถ้าโอเองว่าแล้วโออยากเอาปอไหมล่ะ โอเงียบไปสักพักปอก็เลยบอกว่า พูดมาเลยวันนี้แฟนปอไม่อยู่เค้ากลับบ้าน โอก็เลยบอกปอว่าอยากแล้วถามว่าให้ปอมาคุยที่ห้องเค้าได้ไหม ปอเลยอาบน้ำแล้วแต่งตัวแบบ โป้ๆ มาที่ห้องของแนนกับโอค่ะ พอไปถึงต่างคนต่างไม่กล้าพูดเรื่องนั้นกัน โอเลยบอกว่าเดี๋ยวโอไปซื้อเครื่องดื่มก่อนนะ…

เรื่องเสียว นัดลุงมาเย็ด เด็ดเกินต้านจัดจ้านเกินใคร ควยใหญ่เกินทน เรื่องนี้ถูกส่งมาโดยมะลิ เธอเป็นเด็กสาวอายุเพียง 17 ปี แต่ว่าใจแตกเพราะว่าเคยโดนรุ่นพี่จับเย็ด เลยกลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์แบบขาดไม่ได้เลยทีเดียว ดังนั้นแล้วไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นคนเข้ามาหาเธอก่อน แล้วหน้าตาไม่ได้แย่อะไร เธอก็จะยอมไปนอนกับเขาเสียหมด จนชาวบ้านวัยรุ่นต่างรู้ว่าเธอนั้นเป็นศูนย์บำบัดความเงี่ยนให้กับผู้ชายแบบฟรีๆ ใครที่อยากจะได้ประสบการณ์เสียวกับสาวอายุ 17 ก็แค่เข้าไปก้อร่อก้อติกกับเธอเสียหน่อยก็พอแล้ว แค่นั้นก็ได้เย็ดเธออย่างง่ายดายแล้ว… คราวนี้ที่เธอนั่นเล่ามา เป็นคราวของลุงน่าน แม้ว่าเธอจะเรียกว่าลุง แต่เขาก็ยังคงเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 36 ปีเท่านั้น หน้าตายังหล่อเหลา รูปร่างยังคงกำยำอยู่ แต่เพราะว่าเขาอายุมากกว่าแม่ของเธอ เลยต้องเรียกเขาว่าลุง น่านเป็นคนที่ได้ยินกิติศัพท์ของเธอมาไม่น้อย เลยคล้อยใจอยากที่จะลองเย็ดหีสาว…

เรื่องเสียว เสียวสุขเสพสมระหว่างผมกับแม่ เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม แค่จับขาแม่ถ่างออกเอามือล้วงๆเขี่ยๆพักเดียวก็สอดใส่กันแล้ว จนในที่สุดแม่ผมก็เริ่มหงุดหงิดจนทะเลาะกับพ่อหลายครั้ง พ่อก็เลยประชดด้วยการไม่กลับบ้านรับจ้างเข้าเวรแทนเพื่อนจนไม่ได้ทำการบ้าน…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณพ่อวัยใสข้างบ้าน เรื่องเสียวแห่งความสุดวิสัยนี้มันเกิดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นที่ข้างบ้านของฉัน “พี่วี” เขาเป็นคุณพ่อมือใหม่ ที่มีลูกอายุราวขวบเศษอยู่ด้วย เรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อน ที่เมียของเขาหนีเขาไป ไม่รู้ว่าด้วยปัญหาอะไรก็ตาม ทำให้เขาต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่มีลูกวัยหย่านมอยู่ด้วย ทำให้เขาเอาแต่เลี้ยงลูก ท่าทางและทุกๆ อย่างมันทำให้เขาดูน่าเห็นใจ และน่าสงสารมากๆ เลย ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันลองพยายามเข้าหาเขา เพื่อให้กำลังใจ แต่ความเห็นใจของฉันมันกลับกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เขาไปแบบไม่ตั้งใจเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่อธิบายยากเหลือเกิน ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ฉันกลับเริ่มมีใจให้เขา และเขาเองก็ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่ฉันทำให้เขา สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ในเย็นวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนก็เลยเย็ดได้ เรื่องเสียวของฉันมันเป็นอะไรที่ตัวเองก็แปลกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าตัวเองจะมี FWB กับเขาเหมือนกัน เพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่จะมีใครต้องการสักเท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่เพื่อนชายคนสนิทของฉันมานั่งพักที่ห้อง เพราะว่าเขาทะเลาะกับเมียมา ต่างคนต่างปรึกษาเรื่องราวที่ทำให้ทุกข์ใจ ก่อนที่จะจบลงด้วยฉันที่เป็นฝ่ายระบายออกไป “ถ้าไม่มีแฟน คู่นอนก็น่าจะมีกับเขาบ้างนะ” “FWB เหรอ ?” เขาหันมาถาม ฉันกอดเข่า ก้มหน้า แต่ก็พยักหน้าตอบเขาอยู่ จากนั้นเราสองคนก็เงียบกันไปสักพัก แล้วเขาก็เป็นคนที่ฉีกกระชากม่านแห่งความเงียบงันนั้นทิ้งไป “มาสิ กูเป็นให้…” คำพูดนั้นทำเอาฉันเงยหน้าไปมองเขาเลย ก่อนที่เขาจะพูดต่อ “คบกับแฟนกูก็ไม่เห็นมีอะไรดี ทะเลาะกันแม่ง-ทุกวัน แต่ก็ไม่ได้อยากจะเลิกกัน…

เรื่องเสียว ปัดเจอ เลยพาเธอมาเย็ด ชอบควยใหญ่ จัดให้หนักๆ เรื่องเสียววันนี้มันเริ่มจากที่ผมนั้นปัดแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันจะเป็นแอปที่ให้คนได้ทักทายกันไปเรื่อยๆ บางทีก็พูดคุย บางครั้งก็เป็นอะไรที่มัน 18+ บ้าง ผมเองปัดเจอสาวคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ แล้วเธอก็บอกว่าผมหล่อโดนใจเธอเลย พอถามไปถามมา ก็รู้ว่าเธอนั้นอยู่อำเภอเดียวกัน แค่คละตำบลเท่านั้นเอง มันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มคุยกับเธอมากขึ้น จนกระทั่งมันวกไปเรื่องเสียวๆ ที่ทำให้ผมนั้นไม่กล้าจะพูดอะไรออกไป แต่สุดท้ายก็เป็นเธอที่พูดขึ้นมา “อยู่ห่างกันแค่สิบกว่ากิโล…งั้นก็มารับเราไปเย็ดได้สิ” เพราะประโยคนั้นเลยครับ ทำให้ผมนั้นบอกกับเธอเอาไว้ ว่าให้ส่งตำแหน่งมา ก่อนที่ผมจะไปหาเธอทันที พอได้เจอตัวจริง เธอน่ารักกว่าในแอปมากๆ เลยทีเดียว…