ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า

e0b896e0b989e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b8abe0b8a1 e0b896e0b8b2e0b8a1 64fc01511c02b

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า 

“พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?”

อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ

เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ

พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา

อารมณ์เงี่ยน ที่ถ้าไม่ได้ทำอะไรสักอย่างก็จะเอาไม่ลง

“อยากรู้เหรอ ถอดกางเกงดิ เดี๋ยวพี่อมให้”

“เฮ้ยพี่…ได้เหรอวะ เราเป็นพี่น้องกันนะ”

เขาทำท่าทางตกใจ ก่อนที่จะขยับห่างออกไปเล็กน้อย

“พี่น้องเหี้ยอะไร คนละพ่อคนละแม่…อยู่ๆ มาถามแบบนี้พี่ก็เงี่ยนดิ เพราะงั้นมา เดี๋ยวพี่อมควยให้ แล้วก็ไปบอกตัวเองว่ารู้สึกยังไง พี่ก็กำลังเงี่ยนพอดี ถือว่าหายกัน โอเคไหม ?”

“มันจะดีเหรอครับ ?” เขาถามออกมาแบบนั้น แต่ที่ฉันมองเขาแล้ว ร่างกายของเขารู้สึกตรงข้ามกับคำพูดพอตัวเลย ไม่รู้ว่าจะวางเชิงอะไร เขาไม่รู้เหรอ ว่ากางเกงบอลที่เขากำลังใส่อยู่มันตึงออกมาแล้ว ควยเขากำลังแข็ง และมองจากสายตาก็ไม่ต้องคิดเลยว่าควยใหญ่หรือเปล่า

ตัวเล็กๆ หุ่นบางๆ แบบนี้แหละ…ควยใหญ่แน่นอน

ฉันขยับเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะพุ่งมือเข้าไปจับควยของเขา ในขณะที่เขาดูตกใจ แต่น่าแปลกที่ไม่มีท่าทีว่าอยากจะห้ามเลย ในตอนที่ฉันเริ่มควานหาลำควยของเขาแล้วจับเพื่อคะเนรูปทรงนั้น ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาออก ซึ่งเขายกสะโพกขึ้นอย่างเต็มใจ นั่นไง…เขาก็เงี่ยนทั้งนั้นแหละ

และทันทีที่กางเกงซึ่งเป็นส่วนประกอบรองถูกดึงกระชากออกไป เขาก็เหลือเพียงร่างกายส่วนล่างที่เปลือยเปล่า

ควยใหญ่ลำตรงตั้งแข็งขืนเป็นลำ ในขณะที่หัวควยซึ่งยังไม่ถอกดีนั้นเป็นสีชมพูอ่อน มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่ปลายควยออกมาแล้ว แบบนี้ยังมีหน้ามาถามอีกงั้นเหรอ ว่ามันจะดีหรือเปล่า…ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว

ฉันคลานเข้าไปหาเขาช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มไล้วนนิ้วโป้งไปตามส่วนหัวควยที่ทำให้เขาดีดดิ้นด้วยความเสียว เนื้อตัวเกร็งแน่นไปหมด ยิ่งถูกสัมผัส เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมา พร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ นั้นก็ไหลออกมาเรื่อยๆ จนฉันเองที่ไม่สามารถจะเย้ายอกเขาได้มากกว่านี้แล้ว ทั้งๆ ที่คิดว่าจะแกล้งเขาไปอีกหน่อย

แต่ลำควยของเขามันยั่วยวนเหลือเกิน

ฉันอมควยให้เขาทันทีในจังหวะที่เขานั้นไม่ทันจะตั้งตัว เขาเอามือมาจับบ่าของฉันพยายามที่จะดันออก แต่มันช้าไปแล้ว อ้อยเข้าปากช้างใครมันจะเอาคืนได้ ควยเข้าปากฉันแล้วก็เช่นกัน

มือของฉันกำที่ลำควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วดึงถอกลงมาช้าๆ ก่อนที่หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็นจะถูกฉันดูดดุนอย่างแรง จนเขานั้นเกร็งหนักกว่าเดิม ยกสองขาขึ้นมาเหนือพื้น ฉันเริ่มชักลำควยของเขาไปเรื่อยๆ พร้อมกับ ครอบริมฝีปากดูดลำควยของเขาเข้าไปในปากเรื่อยๆ จนเกือบสุดโคนควยแล้วดึงขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มทำแบบเดิมซ้ำๆ ดูดควยของเขาอย่างแรงแล้วขยับใบหน้าลงถี่รัวเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบหยาบโลน ที่ในตอนนี้ฉันแทบจะไม่อยากคายควยของเขาออกจากปากเลย ควยใหญ่ น้ำเงี่ยนก็หวานขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดว่าน้ำควยจะหวานขนาดไหน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียว เสียวควย เสียวมากเลยครับพี่ โอ๊ยยยยยยย”

เขาส่งเสียงออกมาด้วยความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจ ตอนนี้เขาก็คงรู้แล้วสินะ ว่าตอนที่โดนอมควยมันเสียวต่างจากกตอนที่ชักว่างยังไง แล้วยิ่งฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ เขาก็เริ่มลูบไล้หัวของฉันก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันให้ลงไปอมควยเขาให้มิดความยาว ก่อนที่ฉันเกือบจะสำลักควยของเขาจริงๆ

แล้วในตอนนั้น น้องชายตัวแสบของฉันที่เพิ่งแกล้งกระแทกควยเข้ามาในคอหอบของฉันก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนริมฝีปากของฉันร้อนผ่าวไปหมด ลามไปทั่วร่างกายจริงๆ ตอนนี้หีชมพูของฉันก็คงปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกันแล้วละ แม้ว่าอยากจะให้เขาช่วยเย็ดหีของฉัน หรืออย่างน้อยก็เลียหีให้ฉันหน่อย ก็คงไม่งามเท่าไหร่ เอาเป็นว่าคืนนี้ ฉันขอทำให้เขารู้ซึ้งถึงความเสียวตอนที่โดนอมควยก่อนแล้วกัน

แล้วก็ขอชิมน้ำควยของเขาหน่อย ถ้าติดใจ ครั้งหน้าจะเย็ดกันก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรทั้งนั้นแหละ

“พี่ครับ เสียวครับ เสียวควย…จะแตกแล้วพี่ โอ๊ยยยย…..เอาปากออกก่อนนะพี่ มันจะไม่ทันเอา ซี้ดดดด”

เขาครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดูตื่นเต้นตระหนกมากกว่าเดิม และพยายามที่จะดันบ่าของฉันออก แต่ฉันไม่ยอมหรอก ของดีทั้งนั้น ใครมันจะละทิ้งน้ำควยกันล่ะ ไม่ได้หากินกันง่ายๆ เลยนะ

ฉันปัดมือของเขาออก ก่อนที่จะรีบดูดควยของเขาให้แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาเริ่มหายไป เหลือเพียงลมหายใจที่หนักๆ พ่นรดลงมา แล้วในตอนนั้นเอง ช่วงเวลาที่ฉันรอคอยก็มาถึงแล้ว

เขากัดฟัน คำรามเสียงกดต่ำออกมา พร้อมกับลำควยที่เกร็งแน่น กระดกอยู่ในปากของฉันหลายต่อหลายครั้ง

น้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างท่วมท้นจนเกือบที่จะล้นออกมา ฉันรีบกลืนน้ำควยของเขาลงไปทันที แล้วชักลำควยของเขาไปพร้อมๆ กับดูดควยให้แรงขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้น้องชายของฉันดีดดิ้นไปทั่วแล้ว แต่ฉันก็ยังพยายามรีดน้ำควยมากินจนกระทั่งหยดสุดท้าย

ซึ่งตอนนี้น้องชายของฉันทิ้งตัวนอนลงบนพื้น หลับตาแน่น ครางออกมาเหมือนเด็กๆ พร้อมกับควยที่ค่อยๆ สิ้นฤทธิ์ลงไปอย่างช้าๆ ฉันอมควยลงไปจนสุดโคนแล้วรูดขึ้นมาอีกครั้งจรดปลายควย มั่นใจว่าน้ำควยของเขาถูกฉันกลืนกินไปจนหมดแล้วจึงปล่อยให้เขาเป็นอิสระ

ร่างกายน้องชายฉันสั่นระริกเหมือนเจ้าเข้า เงยหน้ามามองฉันแล้วทิ้งหัวลงไปอีกครั้ง กระส่ายกระสับไปมา

“รู้แล้วใช่ไหม ว่าโดนอมควยมันเสียวยังไง ?”

ฉันถาม เอื้อมมือมาเช็ดปาก แล้วเลียหินน้ำควยของเขาที่ยังติดมืออยู่

เขาพยักหน้าเบาๆ

“ครับพี่รู้แล้ว…แม่งเสียวกว่าชักว่าวเป็นร้อยๆ พันๆ เท่าเลย”

“งั้น…ครั้งหน้าลองมาเย็ดพี่ไหมล่ะ จะได้รู้ว่ามันเสียวกว่าโดนอมควยเป็นหมื่นๆ เท่าเลยละ” ฉันพูดแล้วยิ้ม ในขณะที่เขาอึ้ง เงยหน้ามามองฉัน แล้วถามฉันว่า

“จะให้ผมเย็ดจริงเหรอ ?”

โถ พ่อคุณ…น้ำควยหวานขนาดนี้ แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก ใครไม่ยอมก็โง่แล้ว

“จริงสิ…เอาเป็นว่า เงี่ยนเมื่อไหร่ก็บอกพี่แล้วกันนะ แล้วเดี๋ยวจะได้รู้เลย ว่าของดีมันอยู่ไม่ไกล”

ใช่ ไม่ใช่แค่เขานะ ที่เพิ่งรู้ว่าของดีอยู่ไม่ไกล ฉันก็เพิ่งรู้นี่แหละ ว่าน้องชายฉันควยใหญ่ขนาดนี้

ไม่อยากจินตนาการเลยว่าตอนโดนเย็ดหีมันจะเสียวขนาดไหน

เอาเป็นว่าฉันภาวนาขอให้เขาเงี่ยนไวๆ แล้วกัน

เพราะว่าตอนนี้ฉันเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…อยากโดนเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…

เรื่องเสียว อยากเอามานานแล้ว..อาทิตย์เดียวเย่อพี่สาวสองคน ผมชื่อป่านครับ ปีนี้เพิ่งอายุ 18 เอง หลังจากเป็นเหลือบที่คอยแต่เฝ้าอ่านเรื่องของคนอื่นมานาน คราวนี้ผมจะขอเล่าเรื่องความเลวของผมบ้าง มันเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่นุ่นกับพี่ฝ้าย พี่สาวแท้ ๆ ของผมเอง ตอนนั้นผมยังไม่ 15 เลยครับ ส่วนพี่นุ่นก็เพิ่ง16 ไปไม่กี่เดือนดี ส่วนพี่ฝ้ายก็ 18 แล้วครับ ผมยอมรับว่าตอนเด็กผมไม่เคยเห็นว่าพี่สาวผมทั้งสองคนนี้สวยแต่อย่างไรเลย มีแต่ได้ยินคน ชมพี่สาวผมทั้งสองว่าน่ารักบ้าง สวยบ้าง โตขึ้นสวยแน่ ๆ เลยบ้าง แต่สำหรับผมก็เห็นว่าธรรมดามาก จนกระทั่งพี่ฝ้ายเริ่มโตเป็นสาว ก็ราว…

เรื่องเสียว รักร้อนหลังห้องเย็น ตึ้กๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆๆ / ผั่บๆๆๆๆ / ป้าป ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อกระทบกันจากการเคลื่อนท่อนควยเข้าออกในร่องหีของชายหญิงคู่นึงทำชั้นวางของในห้องเย็นสั่นกระแทกผนังเป็นจังหวะเร่าร้อน “เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง” “เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ” เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจ ในห้องเย็นหลังร้านสะดวกซื้อคลาคล่ำไปด้วยความเงี่ยนกระสันของคู่หญิงชายพนักงานที่ทำงานในกะเดียวกัน หลังจากที่รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งสองคนก็ถูกใจกันมากจนเก็บกั้นความปรารถนาเอาไว้ในใจไม่อยู่ เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่ออาร์ต อายุ 18 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนึง ส่วนผู้หญิงที่ผมไปคั่วด้วยเธอชื่อแอน เป็นผู้จัดการร้าน…

เรื่องเสียว เพื่อนผัวดุ้นใหญ่ ในวัย 40 สิ่งที่นับว่าเป็นความโชคดีที่สุดของผู้หญิงอย่างเราคือการได้มีลูกมีสามีและครอบครัวที่อบอุ่น และด้วยความที่เราเป็นคนรักสุขภาพและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี หุ่นทรงของเราจึงยังดูสวยเป๊ะเหมือนตอนเป็นสาว อาจเป็นเพราะว่ามีผัวเป็นนายทหารด้วย จึงทำให้เราต้องดูลหุ่นเป็นพิเศษ และก็แน่นอนว่าด้วยความงามของเรือนร่างและหน้าตาที่พอไปวัดไปวาจึงทำให้มีชายหนุ่มมักมาติดพันอยู่ไม่น้อย แต่ก็ด้วยที่เรามีสามีแล้วจึงไม่คิดนอกใจแต่อย่างใด วันหนึ่ง เพื่อนเก่าได้รวมนัดพูดคุยกันตามประสานคนขี้เหงา ทั้งกลุ่มรวมกันได้ถึง 5 คนพอดี ได้แก่ นัด ฝ้าย น้ำใส พลอย และเรา แพรววา ด้วยความที่พวกเราทั้งหมดมีผัวเป็นทหารเหมือนกันความสนิทสนมจึงมีมาก และที่สำคัญคือสามีของเราทั้งหมดนั้นอยู่กลมเดียวกันเป็นเพื่อนที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอีกด้วย นับว่าเป็นความโชคดีของพวกเรา แต่ในขณะที่การพบปะกำลังเป็นไปอย่างสนุก ฝ้ายสาวร่านประจำกลุ่มก็ได้พูดคุยเรื่องบนเตียงและลีลาของสามีให้ฟังเสียนี แต่แทนที่เพื่อนคนอื่นๆจะห้ามกลับผสมโรงเล่าเรื่องของตนเองออกมาด้วย ฝ้ายกับน้ำใสดูเหมือนจะเป็นที่สนใจในเรื่องเล่ามากที่สุด…

เรื่องเสียว มาออกกำลังกายแต่ได้ผัว ครูฝึกควยใหญ่ เย็ดสมาชิกใหม่คาห้องน้ำ มะปรางมาออกกำลังกายที่ยิมแห่งนี้ด้วยความต้องการเดียว นั่นคือการมีผัว การหาผัวคือส่วนที่สำคัญที่สุดของเธอในครั้งนี้ ซึ่งเพราะว่าเพื่อนๆ มักจะบอกว่าคนอย่างเธอ หากอกหักบ่อยๆ ก็ไม่จำเป็นต้องมีหรอก ผัวเป็นตัวตน ควรใช้ร่างกายและความสวยให้เป็นประโยชน์ เพราะอย่างนั้น เธอจึงชอบเริงร่าในสวาทอย่างเต็มที่ โดยไม่ได้ต้องการใครเป็นตัวเป็นตน การมาสมัครยิมที่นี่ก็เพราะว่าเธอยากที่จะมีผู้ชายหล่อๆ เข้ามาสนใจในตัวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เก็บไปทีละคน เพื่อที่จะเก็บแต้มความสวยของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง อาทิตย์ก่อน เธอประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะว่าเธอนั้นได้รุ่นน้องในยิมไปเย็ดเรียบร้อยแล้ว เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มม.ปลายเท่านั้น แต่ควยใหญ่และเย็ดมันเหลือเกิน ด้วยความที่เป็นคนออกกำลังกาย เลยทำให้เขาเย็ดหีของเธอถึกและทนนานเหลือเกิน แต่ว่าเด็กก็คือเด็ก เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว จำยอม..ฉันโดนข่มขืนต่อหน้าผัว ชื่อนา ค่ะ นามีสามีแล้วมีลูก1คน กำลังซนเลยค่ะ วันนึงนาและสามี รวมทั้งแม่สามี และ พี่สาวสามี เราไปเที่ยวทะเล แถวระยอง เราไปกันตั้งแต่วันศุกร์ กะว่าจะไปนอนค้างซัก2คืน กว่าจะไปถึงกันก็ตกเย็น พอดี นากับสามี ที่ๆเราไปพัก เป็นลักษณะบังกโล นากับสามี นอนห้องนึง ส่วนพี่สาวสามีและแม่นอนอีกห้องนึง หลังจากที่เราหาอะไรกินจนเรียบร้อย เราก็เตรียมพักผ่อน ลูกชายนา ก็ไปนอนกับทางย่าของเค้า สามีนาชื่อตี๋ นาจะเรียกเค้าว่าเฮียตี๋ หน้าตาก็ออกแบบฉบับคนจีน คือตาชั้นเดียวหน้าตี๋ๆหน่อย…

เรื่องเสียว มารู้สึกตัวอีกครั้งก็….(นักศึกษาฝึกงาน) ประสบการณ์ที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วครับ แต่ภาพในวันนั้น มันยังประทับใจผมจนถึงทุกวันนี้ มิอาจลืมเลือนได้เลย ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ การเรียนระดับมหาลัยของผมนั้น ตอนแรก ๆ ก็ลำบากเหมือนกัน แต่ก็ได้เพื่อน ๆ ในห้องเรียนช่วยผมมาโดยตลอด แต่ผมก็สนุกกับการเรียนมากนะครับ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือ ช่วงนั้น มันเป็นช่วงของการฝึกงานครับ นักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบ จะต้องออกฝึกงาน ทีมของผมได้ฝึกงานที่อีกจังหวัดหนึ่ง แต่ไม่ไกลจากมหาลัยมากนัก มีทั้งหมด 5 คน หญิง 4 ชาย 1…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย 4…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…