ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ

e0b896e0b989e0b8b2e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b894 64fbe45c39938

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่แม่ไม่อยู่ แน่นอนว่ามันเป็นแผนการของฉันเอง เพราะว่าพ่อเลี้ยงของฉันนั้นทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี แล้วฉันเคยได้ยินแม่คุยกับเพื่อน ว่าเขาควยใหญ่เย็ดเก่งมาก แม่ของฉันนั้นเป็นสาวใจแตก เอาผัวตั้งแต่อายุ 13 แล้วตอน 14 ก็คลอดฉันขึ้นมา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ผู้ชายไม่รับ ฉันเป็นลูกที่ไม่มีพ่อ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ฉันอายุเท่าแม่แล้ว 14 ปี พร้อมที่จะโดนเย็ดแล้ว แถมพ่อเลี้ยงก็อายุแค่ 26 ด้วย…มันเลยทำให้รู้สึกว่าความหนุ่มแน่นของเขาช่างสุดยอดเหลือเกิน

ฉันหาวิธีทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นอยากจะเย็ดฉันให้ได้ แต่สุดท้าย มันก็ไม่มีวิธี

วันนี้แม่ไม่อยู่ วิธีสุดท้าย คือการวางยาปลุกเซ็กส์ใส่แก้วน้ำให้เขา ที่นั่งกินเบียร์ พร้อมกับดูหนังไปด้วย ไม่นานมันก็ออกฤทธิ์ ท่าทีของเขาเปลี่ยนไป มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัวอย่างชัดเจน ฉันเองสวมชุดรัดติ้วเดินออกไปหาเขา ถามไถ่เขา ว่าเป็นอะไร ยังไง แววตาของเขาตอนนี้ที่มองฉันเปลี่ยนไป ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันยิ้มขึ้นมาแล้วเริ่มจับเนื้อต้องตัวเขา ลูบไล้ด้วยสัมผัสที่ชัดเจนถึงประสงค์ทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นในเวลานี้

ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีขึ้นมา เมื่อเสียงลมหายใจหนักหน่วงของเขานั้นดังขึ้นมาทุกๆ ครั้ง

ที่ฉันแตะตัวเขา

“เงี่ยนเหรอคะพ่อ …” ฉันถาม แววตาใส่ซื่อ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจแล้วแท้ๆ

“พ่อ…พ่อ…ซี๊ดดด” ยังไม่ทันจะพูดจบ ฉันเองก็เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้ว สัมผัสได้ว่าเขาควยแข็ง และเพียงแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเขานั้นควยใหญ่เหมือนที่แม่พูดได้จริงๆ

“วันนี้แม่ไม่อยู่…พ่อเย็ดหนูได้นะคะ ไม่เป็นไร ถ้าพ่อเงี่ยนมาก”

ฉันพูดออกไปแบบนั้น ในใจภาวนาให้เขาไม่ปฏิเสธ เขามองหน้าฉัน จรดสายตาลงมาที่ร่องนมใหญ่ตามวัย สุดท้าย เขาก็รีบร้อนค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกมา ควักลำควยตั้งตระหง่านตรงหน้าขึ้นมาทันที พร้อมกับค่อยๆ ที่กดหัวของฉันลงไปด้วยความรีบเร่ง

“ดะ ได้ ได้สิ…อมควย ดูดควยให้พ่อหน่อย พ่อเป็นอะไรไม่รู้ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดดด”

ฉันที่รอจังหวะนี้อยู่แล้ว มีหรือที่ฉันจะไม่ทำตามที่เขาบอก จับควยของเขาเอาไว้แน่นแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยของเขาทันที ควยใหญ่คับปาก แต่ไม่เกินความเงี่ยนของฉันหรอก ฉันก้มลงไปดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ เขาคงเสียวควยจนตัวเกร็ง เด้งขึ้นมา แล้วกระเด้าปากของฉัน พร้อมกับกดหัวของฉันลงไปรัวๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาจากโซฟา แล้วถอดกางเกงของฉันออก

หีชมพูถูกเขาลูบไล้ ร่องหีสวยถูกแหวกออกช้าๆ เขาเริ่มก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ จับฉันขึ้นมานั่งตัก ลูบไล้แผ่นหลังของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยมาถูไถที่ร่องหีของฉัน แล้วจับร่างกายของฉันกดลงไปทันที

ความเสียวซ่านตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ล่วงล้ำเข้ามาในรูหีของฉัน ทำให้ฉันกอดคอเขาไว้แน่นแล้วร้องครางเสียวขึ้นมา ทุกๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ เพิ่มขึ้น ร่างกายตอดควยของเขาจนส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ แล้วเริ่มค่อยๆ ขยับร่างกายของฉันขย่มควยของเขา แล้วรัวควยเย็ดหีของฉันทันที

ฉันไม่รู้หรอก ว่าเย็ดมันส์สำหรับแม่คืออะไร แต่ตอนนี้

ฉันรู้สึกว่าเสียวหีมากๆ จนไม่อยากให้ช่วงเวลานี้มันผ่านไปเลย เขาค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เสียงครางและเสียงลมหายใจเองก็ดังขึ้นเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ มันไม่มีจังหวะไหนเลยที่จะให้ฉันนั้นได้หยุดพักตัวเอง แรงกระหน่ำอัดเข้ามาจนร่างกายของฉันเหมือนจะแหลกเป็นผุยผง แต่เพียงเท่านี้มันก็มากพอแล้ว ฉันขมิบรูหีมากขึ้นในตอนที่เขาเร่งจังหวะ สองมือเอื้อมมาจับที่เอวของฉัน แล้วให้ฉันขย่มควยของเขา ปากร้องบอกว่าขย่มอีกสิลูก พ่อกำลังเงี่ยน พ่อเสียวควยมากเลย พ่อจะแตกแล้ว

ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นให้ฉันนั้นรู้สึกถึงความสุขสมที่อัดเข้ามาก่อนเสียงร้องครางจะดังขึ้นมาสุดเสียง ลำควยกระแทกเข้ามามิดลำ น้ำควยแตกในคารูหีของฉันที่สั่นระริกคาลำควยนั้นก่อนจะถูกดึงไปกอดเอาไว้

“ขอบคุณนะที่ช่วยพ่อไว้…”

“ค่ะพ่อ…หนูรักพ่อนะคะ” ฉันกอดเขาไว้ พูดเบาๆ แต่รอยยิ้มปรากฏชัดเจน

เพราะว่าคนที่ทำให้พ่อเย็ดหนู…คือหนูเองยังไงล่ะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว สัญชาติญานดิบ “พ่อคะ” ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดูห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซกลับมาพร้อมกับกลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้ง บ่อยครั้งที่พ่อล้มตัวลง…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว ติดใจลิ้นสวาทชายชู้  ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 10 กว่าปี มีลูก 2 คน หุ่นยังดีเพราะว่ายน้ำเสมอๆ สามีอายุ 40 ปีเรื่องเซ็กส์ก็เลยค่อนข้างหย่อนยานไปหน่อย จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเองบ่อยๆ ทว่าระยะหลังๆสามีกลับบ้านเกือบเช้า ตี 3 ถึงตี 5 อ้างว่ามีงานบ้าง ประชุมบ้าง ดิฉันไม่อยากมีปากเสียงกันจึงเฉยเสีย แต่ความต้องการของดิฉันนี่สิคะ เขากลับมาก็หลับคาโซฟาปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นเดือนๆทีเดียว วันที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นนั้น ดิฉันออกเวรมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจึงรีบขับรถกลับบ้าน อาบน้ำจนรู้สึกสบายตัว พักนึงได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอรับสายก็พบว่าเป็นพี่เอกเพื่อนของสามีดิฉันโทรมาจะชวนสามีดิฉันไปสังสรรนิดหน่อยเพราะว่าภรรยาพี่เค้าไม่อยู่…

เรื่องเสียว ผลัดกันรุกผลัดกันรับ หลงกาม จะทำไงเรา 3 คน ผมเป็นชายที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะมีเมียถึง 2 คน ด้วยความเข้าอกเข้าใจกัน กินอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนหนุ่มๆในซอยบ้านผมพากันอิจฉาตาร้อน ถามว่าผมมีดีอะไร ถึงมีเมียอยู่กันด้วยความสามัคคี ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ทำไมเมียคนแรกผมถึงยอมให้ผมมีเมียอีกคน แม้แต่ ญาติๆผมก็ยังสงสัย ผมจะเล่าให้ฟัง คือ มันมีความลับบางอย่าง ที่ใครๆก็ไม่ทราบ คือผมกับเมียคนแรก อยู่กินกันมา 3 ปีกว่า ผมแก่กว่าเธอ 3 ปี…

เรื่องเสียว เผด็จสวาท ทีละคน..ลูกน้องรุม นิติธร ชายหนุ่มหน้าตาดีรูปร่างสมาร์ท หัวหน้าทีมงานนักข่าว ที่ ชอบเปิดโปง พฤติกรรมชั่วของนักการเมือง นิติธร กำลังจะเข้าพิธี วิวาห์ในต้นเดือนหน้า กับ คันธมาศ หรือมิ้มคู่หมั้นสาวสวยหุ่นดีน่า รักสุดๆ มิ้มเป็นนักศึกษาคณะนิเทศปีสุดท้ายที่มา ฝึกงานที่สำนัก ข่าวแห่งนี้ตามคำชักชวนของนิติธร ซึ่งเป็นรุ่นพี่ และคบหาจน ตกลงเป็นแฟนกัน นิติธร มีลูกน้องสองคนช่วยเป็นสายสืบ ใอ้สอง คนนี่เป็น พวกพวกแก๊งค์ขายยาบ้าในชุมชนแออัด เข้าออกคุกเป็น ว่าเล่น ชื่อ…

เรื่องเสียว แซนวิช ครบก๊วน ว่าที่พี่สะใภ้คนสวย สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเล่าเรื่องความทรงจำสมัยเรียนมหาลัย ละกันนะครับ…..ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี เพิ่งเรียนปี 1 ผมมีแฟนคนแรก เธอชื่อน้องนิ ตอนที่เราคบกัน ผมเคยพาเธอไปเย็ดมาก็หลายครั้งอยู่ครับ แต่ว่าหลังจากคบกันมาได้ 5-6 เดือน เธอก็ดันทิ้งผมไป เป็นแฟนกับพี่ชายผม ชื่อพี่พีท พี่พีทของผมนี่มันก็ คาสโนว่าดีๆ นี่เองครับ มันเปลี่ยนแฟนยังกับเปลี่ยนกางเกงใน พี่พีทบอกผมว่า ฟันหญิงมาแล้วจนไม่ได้นับว่าเป็นคนที่เท่าไหร่ แบบว่า ขี้เกียจนับ แม่ง…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว คุยเซ็กส์ในเว็บ chat อารมณ์มันค้างให้พี่เค้า xxx ถึงห้อง สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตามเว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกอารมณ์ร่วมไปด้วย อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะคะ ที่มาเขียนวันนี้แค่อยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นอ่านแล้วเกิดอารมณ์บ้าง แบบว่าลองเป็นมือสมัครเล่นดูค่ะ ปัจจุบันดิฉันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีค่ะ หน้าตาจัดว่าพอใช้ แต่เป็นคนสูงและหุ่นค่อนข้างดี สัดส่วน 34-25-36 ดิฉันเป็นคนกรุงเทพ ผิวขาวออกไปทางลูกครึ่งไทย-จีน เคยมีคนมาจีบบ้างนะคะ แต่กับแฟนเพิ่งเลิกกันไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่จะเล่าเกิดขึ้นหลังจากที่เลิกกับแฟนได้ 2-3 เดือนคือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ เป็นช่วงที่เรียนซัมเมอร์จะไม่ค่อยมีเรียน เลยค่อนข้างอยู่ติดกับบ้าน เวลาอยู่บ้านส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีอะไรทำ…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…