ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ ทีหลังไม่ต้องฉุดไปข่มขืนหรอก

e0b896e0b989e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5e0b989 e0b897e0b8b5e0b8abe0b8a5 64fc233e419d0

เรื่องเสียว ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ ทีหลังไม่ต้องฉุดไปข่มขืนหรอก

ในทีแรก ฉันแทบไม่อยากจะเรียกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันก่อนว่าเรื่องเสียวเลย จนกระทั่งนึกถึงช่วงเวลาที่ความรู้สึกนำพาไปในตอนนั้น ก็รู้เลยว่า มันเสียวจริงๆ และก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ฉันได้พบเจอในชีวิต และไม่อยากที่จะลืมมันเลยจริงๆ

เรื่องของเรื่องก็คือ ในคืนก่อน ฉันต้องเดินเข้าบ้านเพียงลำพัง ในซอยเปลี่ยวที่ห่างจากบ้านฉันราวๆ สองร้อยเมตร ซึ่งมันไม่ได้ไกลมาก แค่เพียง 5 เสาไฟเท่านั้นเอง และด้วยความที่ฉันเดินเส้นนี้มาบ่อยๆ ก็ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร ทั้งคน หรือว่าผี แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ฉันโดนผู้ชายสองคน กระชากลงไปข้างทาง แล้วดึงตัวเข้าไปในพงหญ้าที่ค่อนข้างลึกเลยทีเดียว

ในตอนนั้น เขาเอาผ้าอะไรสักอย่างมามัดปากของฉันเอาไว้ พร้อมกับบอกว่าให้ฉันเงียบ ไม่อย่างนั้นจะต่อยท้อง

ด้วยความกลัว ว่าอาจจะโดนฆ่าก็ได้ เลยพยายามพูดผ่านผ้าที่มัดปากเอาไว้ ว่าอยากได้อะไรก็เอาไปเลย ในกระเป๋ามีเงินนิดหน่อย โทรศัพท์ก็รุ่นใหม่ล่าสุด เอาไปได้เลย ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในใจตอนแรกคิดว่าต้องโดนปล้นแน่ ถ้าจะเป็นอย่างนั้น ก็ขอให้มันเป็นการชิงทรัพย์อย่างเดียว

อย่าถึงกับฆ่าชิงทรัพย์เลยแล้วกัน

แต่แล้ว เขากลับไม่ได้เอาอะไรไปเลย เขากระชากกกระเป๋าสะพายข้างของฉันโยนไปอีกมุมหนึ่ง ให้คนหนึ่งขึงแขนของฉันเอาไว้ ส่วนคนที่เหลือนั้นก็กระชากกางเกงในของฉันออกไป กระโปรงที่สั้นเหนือเข่าถูกเลิกขึ้นมาอย่างไม่อาจที่จะต้านทานได้ สองขาไม่มีเรี่ยวแรง ทั้งๆ ที่เขาใช้มือเพียงข้างเดียวจับเอาไว้ ก่อนที่จะแยกขาของฉันออก

ในจังหวะที่ฉันหวาดกลัวอย่างถึงที่สุดนั้น ลิ้นของเขาก็ใกล้เข้ามาก่อนที่จะเลียหีให้ฉันเสียอย่างนั้น

จากที่ตกใจ เพียงครูเดียว ความเสียวซ่านก็เริ่มเข้ามาแทนที่ แล้วสำหรับคนที่ไม่มีแฟนมาแล้วแรมปี การถูกสัมผัสแบบนี้ แม้ว่ามันจะไม่ได้ด้วยความเต็มใจ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นนี้กลับเป็นของจริง เขาค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดเลียหีของฉัน แล้วลากไปตามร่วงหีสวย ก่อนที่จะสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ขยับเข้าออกจนฉันนั้นไมอาจจะทัดทานได้

เสียงร้องขอชีวิต กลายเป็นเสียงครางเล็กๆ ดังขึ้นมาแทน ซึ่งฉันเองก็ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า นี่ฉันกำลังโดนข่มขืนเหรอ แล้วทำไมเขาจึงทำได้ดีขนาดนี้ ร่างกายของฉันอ่อนระทวยทันทีเมื่อถูกลิ้นของเขานั้นสวมสอดเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขืนแล้วถอดกางเกงของเขาลงมา

ในแสงสลัวรางนั้น ฉันมองเห็นลำควยของเขา ควยใหญ่ยาวลำตรงนั้นดูยังไงก็น่าจะไม่ธรรมดา เขาให้ฉันเห็นเพียงครู่เดียว ก่อนที่ค่อยๆ ทิ้งตัวลงมาแทรกร่างกายเข้าที่สองขาของฉัน

ใจหนึ่งก็อยากจะตะโกนร้อง หรือว่าพยายามเพื่อที่จะหนีไป แต่ความคิดมันมาช้าไป กว่าที่อยากจะคิดหนี ควยของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว ไม่มีเสียงตะโกน ไม่มีเสียงก่นด่า ตอนนี้มีเพียงเสียงครางของฉันเท่านั้นเอง ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาเรื่อยๆ จนฉันได้ยินเสียงครางของเขาผ่านหมวกโม่งที่สวมทับอยู่

รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างแน่นหนึบ ฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจน ก่อนที่เขาจะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนร่างกายของฉันไร้เรี่ยวแรงที่จะขัดขืน หรืออีกนัยหนึ่ง คงหมายความว่าฉันไม่ต้องการที่จะขัดขืนแล้วก็ได้ ร่างกายของฉันถูกเขากระแทกกระทั่งบุกทะลวงเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเสียงครางของฉันนั้นดังขึ้นเรื่อยๆ

และนั่นก็ทำให้อีกคนหนึ่งปล่อยมือของฉันที่พยายามจะจับเอาไว้ พร้อมกับเลิกเสื้อของฉันขึ้นมา แล้วสอดมืออ้อนใต้แขนเข้ามาจับนมใหญ่ตั้งเต้าของฉัน ก่อนที่จะบีบเค้นแล้วกระตุ้นความเสียวซ่านด้วยการสะกิดเขี่ยหัวนมของฉันอย่างถี่รัว ในเวลานี้ฉันเหมือนโดนไฟร่านแผดเผา ร่างกายมันเร่าร้อนจนไม่รู้สึกว่าฉันกำลังโดนขืนใจเลยแม้แต่น้อย

ยิ่งถูกกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น

เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมถึงเย็ดเก่งได้ขนาดนี้กันนะ ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ

เสียว…เสียวหี เย็ดฉันอีก เย็ดฉันแรงๆ เลย เย็ดแรงๆ เลย ฉันพูดออกมาแบบนั้นในใจ แต่เหมือนว่าอีกฝ่ายจะได้ยิน เขายิ่งเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางที่ดังขึ้นมาเริ่มหนักหน่วงมากขึ้น ในจังหวะสุดท้าย เขากระแทกควยเข้ามาก่อนที่จะดึงออกไปแล้วยืนขึ้น ชักน้ำควยแตกในเวลาต่อมาจนเปรอะเลอะทั้งใบหน้าและลำคอของฉัน ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนั่งหอบหายใจอย่างสุขสม

ในขณะที่ฉันนั้นยังไม่รู้สึกพอเลย

ไม่ได้โดนเย็ดมานานขนาดไหน ยังไม่อิ่มเอมใจเลยจริงๆ แม้ว่าจะโดนคนชายคนแรกเอาควยใหญ่ยาวนั้นอัดกระแทกเข้ามาแล้วก็ตาม และเพราะว่าร่างกายยังคงโหยหาและต้องการ ฉันจึงหันไปหาอีกคนที่ยังคงซ้อนอยู่ที่ด้านหลังของฉัน บอกกับเขาว่า

เย็ดหนูด้วยไหม…มาสองคนจะเย็ดแค่คนเดียวจริงๆ เหรอ ?

เขาทำเสียงเหมือนจะงงและสับสนในคำพูดของฉันเล็กน้อย แต่เพียงครู่เดียวเขาก็มายืนตรงหน้าฉัน แล้วถอดกางเกงออก สิ่งที่น่าตกใจคือ คนๆ นี้ก็ควยใหญ่ไม่แพ้กันเลย

คืนนี้ฉันคงอิ่มควยไปหลายวันแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2…

เรื่องเสียว ขู่ด้วยความลับสุดยอด จนต้องเอาตัวเข้าแลก เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้ และแน่นอน…

เรื่องเสียว โดนไอ้เฒ่าสารพัดพิษวางยาปลุกเซ็กส์ (เปิดซิง) สวัสดี ค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบ หนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้า สำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ เราเกิดคำพูดที่รุนแรงโจมตีกันอยู่พอประมาณ ทุกๆ วันที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะเหมือนไม่ได้โกรธกันแล้ว แต่พี่สาวของฉันไม่ได้แสดงท่าทีแบบนั้นเลย เธอยังคงพยายามข่มฉันทุกๆ อย่าง กระทั่งตอนที่เธอนั้นมีแฟน และได้เย็ดกันอย่างเมามันส์ในทุกๆ ค่ำคืน…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…

เรื่องเสียว พูลวิลล่าทำเสียว ผมเป็นหัวหน้าทีมกีฬาวอลเลย์บอลหมู่บ้าน ที่ได้สัญญากับสมาชิกในทีมเอาไว้แล้วว่า ถ้าชนะเลิศ จะพาไปฉลองกันที่พูลวิลล่า มันเป็นของเพื่อนผม จึงได้มาในราคาไม่สูงมากนัก และเพื่อนของผมในฐานะผู้ช่วยโค้ชเธอก็มาด้วย เธอชื่อว่าอ้อมกอด เป็นสาวสวยน่ารัก แถมยังโสดอีกต่างหาก เธอมาช่วยงานนี้โดยที่ไม่เคยเอาค่าแรงเลยแม้แต่บาทเดียว ผมเองก็เลยอยากให้เธอสนุก ด้วยการชวนเธอมาด้วยนั่นเอง แต่ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความสนุกและเกินเลยไปไกลมันจะทำให้ผมได้เย็ดเพื่อนตัวเองเสียอย่างนั้น มันช่วยไม่ได้จริง ๆ ครับ ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง ควยจะแข็ง คนจะเงี่ยน นั่นจึงทำให้หลังจากที่เรานั้นฉลองกันจนดึกดื่น เมามายจนเธอนั้นต้องให้ผมแบกเข้ามาในห้องนอน เรานอนห้องเดียวกันนะครับ แต่ว่าเธอนั้นนอนที่เตียงหลังใหญ่ ส่วนผมนอนโซฟาครับ ปรับเป็นเตียงได้…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว ทั้งสนุกทั้งมันส์ เมียพาน้องเขยเที่ยว เพื่อนเขยผมเป็นฝรั่งครับอยู่ อเมริกาปีที่แล้วพาเมียมาเยื่ยมแม่ยายที่เมืองไทย ตั้งใจจะไปเที่ยวภูเก็ตแต่แม่ยายต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหันน้องเมียเลยขอ เฝ้าแม่ที่โรงพยาบาลเพราะห่างแม่มาหลายปีเพื่อนเขยผมก็เคว้งซิครับเพราะซื้อ ทัวร์แล้วสองที่แต่เมียไปไม่ได้ผมเลยเสนอให้พาเมียผมไปแทนตอนแรกเมียผมก็ ลังเลทำท่าไม่อยากไปเพราะไปกันสองต่อสองผมเองอยากให้เมียทดลองกับฝรั่งอยู่ แล้วจึงคยั้นคยอให้เมียไป เที่ยวเมียก็ตกลงแต่ในใจเมียก็คงอยากลองอยู่แล้วทำ ท่ากลัวโน่นกลัวนี่ไปอย่างนั้นตามมารยาหญิงละครับเพราะเธอก็คงรู้ว่าไปค้าง คืนกันสองคนในห้องเดียวกันอะไรจะเกิดขึ้นเมียผมมีลูกแล้วครับ 2 คน ผมก็ให้กำลังใจเธอว่าเคยพบเคยเห็นเคยเจอมาหมดแล้วจะกลัวอะไรไปเที่ยวหาความ สุขให้สบายใจได้มีโอกาสเจอฝรั่งแล้วก็ลองดูสักครั้ง เธอไปเที่ยวภูเก็ตกับน้องเขยหนึ่งอาทิตย์พักบังกาโลวชายหาดคืนแรกลงเล่นน้ำ ทะเลกัน ตอนสองทุ่มคืนนั้นเดือนหงายน้องเขยดำน้ำมาเกาะขาเธอและกอดรัดที่เอว พร้อมกับเอาหน้ามาซบที่จิ๋มของเธอไซร้ไปมาทำเอาเธอซู่ซ่าขนลุกไปทั้งตัว ทั้งสองดำผุดดำว่ายกอดรัดกันปล้ำกันอยู่ในนำทะเลเป็นการอุ่นเครื่องเกือบสอง ชั่วโมงเธอหนาวจึงชวนกันขึ้นที่พักเขาและเธออาบนำจืดและช่วยกันถูสบู่สระผม ให้กันและกันเขาถูสบู่ให้เธอทั่วตัวมือก็ลูบไล้ไปตามร่องอกเต้านมหน้าท้อง และร่องจิ๋มของเธอและนิ้วมือก็วนเวียน อยู่ที่ปลายจุดกระสันของเธอเธอเสียวจน ต้องแอ่นจิ๋มให้เขาใช้ปาดดูดและเลียจิ๋มเธออยู่สักพักเธอยอมรับว่าเสียวมาก เลยเกือบจะระเบิดออกมาแล้วน้องเขยก็หยุดเลียลุกขึ้นยืนแล้วให้เมียใช้ปากกับ จู๋ของเขาเมียผมก็รู้งานเพราะของอย่างนี้ต้องช่วยกันปรุงแต่งรสเมียก็ช่วย ด้วยการใช้มือรูดจู๋ของเขาจนแข็งแล้วก็ใช้ลิ้นวนเวียนที่หัวและรอบๆคอหยัก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับยามในหมู่บ้าน ( ชู้ ) สวัสดีค่ะ นาแต่งานมีสามีแล้ว แต่สามีของนาไปทำงานต่างประเทศ แถวบ้านนาเป็นหมู่บ้านของพวกมีราย ได้ มียามประจำทุกทางเข้าออก  เรื่องที่นาจะเล่านี้เป็นเรื่องที่นาคิดแล้วคิดอีกว่าจะเล่าดีหรือไม่ เล่า เพราะฟังดูแล้ว เหมือนเราเป็นคนไม่ดี แต่นาก็อยากจะเล่าให้ฟังอาจเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อน ๆ ผู้หญิงได้ เพราะชีวิตนาผู้ชายที่ผ่านเข้ามามีแต่อยากได้ร่างกายของเรา เท่านั้นเอง เรื่องนี้มันไม่นาจะเกิดกับนาหรอก เริ่มเลยนะคะ ผู้ชายที่นาต้องตกเป็นเมียคือ ยาม เชื่อไหมคะ ตั้งแต่เกิดมานาก็ไม่เคยคิดที่จะเลือกยามมาเป็นคู่นอนหรอกค่ะ ยามคนนี้ นาก็ไม่ทัน สังเกตอาการของมัน มันชื่อ…