ถ้าเมียของครูไม่รู้ หนูก็ไม่มีทางเป็นชู้ ถูกไหมคะ ?

e0b896e0b989e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8a3e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b8abe0b899e0b8b9 64fbe46f5e449

เรื่องเสียว ถ้าเมียของครูไม่รู้ หนูก็ไม่มีทางเป็นชู้ ถูกไหมคะ ?

เรื่องเสียวระหว่างเราคือสิ่งเดียวที่ช่วยลดระยะห่างระหว่างคำว่าลูกศิษย์กับอาจารย์ให้มันแคบลงได้ง่ายที่สุด ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเพราะการเรียนการสอนที่เราเจอกัน กิจกรรมที่ทำด้วยกันบ่อยๆ หรือเพราะความเงี่ยนกันแน่ ที่ทำให้บทสนทนาระหว่างฉันกับอาจารย์เปลี่ยนไปอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ มันมากกว่าที่คนอื่นมองเห็นจากภายนอก ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีเมียอยู่แล้ว ฉันรู้ แต่เขาพูดออกมาแค่คำเดียว

“ตอนนี้ครูอยากให้เธอมองแค่ครูคนเดียวที่สำคัญนะ ไม่มีใครอยู่กับเราหรอก”

มันแสดงให้เห็นชัดว่าเขานั้นเลือกฉันแล้ว เลยทำให้ฉันยินยอมที่จะมอบร่างกายให้เขา เพราะว่าฉันคือผู้ถูกเลือกให้สมหวัง ชั้นดาดฟ้าตึก 4 เป็นตึกที่ไม่ได้ใช้งานและกำลังจะรื้อเพื่อสร้างตึกใหม่ในเร็วๆ นี้ กลายเป็นจุดนัดพบของเราสองคนในเย็นวันศุกร์ก่อนปิดเทอมเล็ก เราจะไม่ได้เจอกันอีกเกือบเดือน เพราะว่าห้ามความคิดถึงไม่ไหว สุดท้ายแล้ว จากบทสนทนาที่ดูลึกซึ้งกว่าทั่วไป กลายมาเป็นการใช้ภาษากายเพื่อบ่งบอกความรู้สึกและความต้องการมากขึ้น

ฉันเอนตัวลงนอนบนเสื้อผ้าใบผืนหนึ่ง มันไม่ได้นุ่มเลยแม้แต่น้อย สัมผัสจากเขาต่างหากที่นุ่มและลึกล้ำ มือของเขาลูบไล้เรือนกายของฉัน ลำคอ นมใหญ่ตั้งเต้า ลามไล้ลงไปหน้าท้อง สองขาฉันแยกออกโดยอัตโนมัติเมื่อรู้ว่ามือของเขากำลังเลื่อนลงไปสัมผัสลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีชมพูของฉันที่เขาค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยนั้นแล้วสอดนิ้วเข้ามาช้าๆ

ฉันสั่นระริกด้วยความเสียวหี ตอนที่เขาเริ่มขยับนิ้วมือเข้าออกในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทั้งคว้านขยับและเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้น ฉันเสียวหีจนร่างกายสั่นสะท้านไปหมด บังคับควบคุมตัวเองเอาไว้ในตอนนี้ไม่ได้เลยสักอย่างเดียว เนื้อตัวสั่นระริก ตอนที่เขายังคงขยับนิ้วอย่างนั้นและเพิ่มนิ้วขึ้น ก่อนจะเอนกายโน้มลงมาจูบฉันเพื่อกลืนกินเสียงครางในลำคอทิ้งไป

เราจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับตัวแทรกลงไปที่ระหว่างขาของฉัน แล้วก้มหน้าลงไป

ริมฝีปากนั้นจูบลงที่แคมหีของฉัน ก่อนจะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

ความเสียวซ่านกัดกินทั่วร่างกายของฉันอย่างหนักหน่วง จนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันรุนแรงและหนักหน่วง ฉันเอื้อมมือไปจิกทึ้งเส้นผมของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเขาลงมาแล้วยกสะโพกขึ้น ราวกับเขารู้ว่าฉันปรารถนาแค่ไหน ยิ่งเลียหีของฉันถี่รัวและรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น

ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามา ฉันครางลั่น เสียวหีจนเนื้อตัวชาไปทั้งหมด จนกระทั่งตอนที่นิ้วของเขาถูกแทนที่ด้วยลำควยแข็งโป๊กนั้น หัวควยถอกบานถูไถที่ร่องหีฉ่ำชื้นของฉันไม่นานก็ดันเข้ามาในทันที ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นทบทวีคูณ รูหีของฉันคับแน่นไปด้วยลำควยของเขา ร่างกายตอบสนองแน่น ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ตอดควยของเขาแน่นขึ้น เสียงคุณครูครางขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าเสียวซ่าน เขายิ้มแล้วหรี่ตามองมาที่ฉัน และเริ่มขยับไหวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน

ฉันร้องครางออกมา เอื้อมมือไปจับแขนของเขาที่เท้าลงมาข้างๆ ลำตัวของฉันเอาไว้แน่น ยกขาขึ้นมาให้สะโพกลอยเหนือพื้นเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะถาโถมความเสียวซ่านกระแทกลงมาอย่างต่อเนื่อง

ฉันร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ร่างกายได้รับความรักจากเขาอย่างมากมายมหาศาล มันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียวตอนนี้ ความสุขสมเกิดขึ้นมากขึ้น เมื่อมือของเขาเอื้อมมือจับนมใหญ่ตั้งเต้าแล้วบีบคลำขยำไปตามความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ทุกๆ อย่างอัดกระหน่ำเข้ามารุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม

เสียงลมหายใจของเขาเริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคราง ร่างกายที่โน้มเข้ามาประชิดเอนหลับไป สองขาที่ถูกแยกกว้ายกขึ้นพาดประทับบ่า ก่อนจะเริ่มกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างดิบเถื่อนและบ้าคลั่ง เสียงร่างกายของเรากระแทกดันดังลั่นขึ้นมาอย่างไม่สามารถหยุดยั้งได้

“ซี๊ดดด…..อา อาาา…สุดยอดเลย ร่างกายของเธอมันสุดยอดจริงๆ เลย”

เขาพูดขึ้นมาก่อนจะยิ้ม แล้วอัดกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางที่ดังขึ้นมาพร้อมกับสัมผัสที่รวดเร็วและถี่รัว จนฉันเกร็งไปทั้งตัว ก่อนที่ลำควยที่ใหญ่ยาวนั้นจะตอกเข้ามามิดด้ามควยในจังหวะสุดท้าย เสียงครางของเขาดุดันขึ้นมากว่าเดิม พร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของฉัน

เขาดันควยย้ำเข้ามาในตอนที่ร่างกายเกร็งแน่น ลำควยกระตุกอยู่ในรูสวาทของฉัน น้ำควยฉ่ำเยิ้มไหลหลั่งออกมาจนสัมผัสได้ถึงปริมาณของมัน เขาโน้มตัวลงมาแล้วจูบฉันอีกครั้ง

“น้ำควยเยอะมากเลย…เหมือนกับที่ครูคิดถึงเธอมากๆ ไงล่ะ” เขาพูดแล้วยิ้ม

อย่างน้อย ในระหว่างปิดเทอมที่เราไม่เจอกัน…ฉันจะไม่ลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนนี้เลย

ขอบคุณนะคะคุณครู…หนูรักคุณครูมากๆ เลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว รักสิบล้อไม่ต้องรอสิบโมง เพราะว่าตอนไหนก็ได้เย็ด เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตรงริมทางในยามดึกคืนหนึ่ง ฉันกับแฟนทำงานเป็นคนขัยรถสิบล้อส่งของ ดังนั้น ในห้องเครื่องก็จะมีทั้งที่หลับที่นอนอยู่ตรงเบาะหลัง ทุกๆ อย่างถูกปรับแต่งมาให้กินอยู่ในนี้ แน่นอน เย็ดในนี้ด้วยเหมือนกัน ขับรถมาเหนื่อยๆ จากเหนือไปใต้ แฟนของฉันเขาก็คงเมื่อคงเคล็ดบ้าง ฉันเลยนวดให้ แต่นวดไปนวดมา เขาก็ควักควยขึ้นมาให้ฉันดู “นวดจนควยแข็งแล้ว เปลี่ยนมานวดควยดีกว่าไหมตัวเอง…” แล้วฉันเป็นผู้หญิง…เห็นควยได้ที่ไหนกันล่ะ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ฉันก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ให้เขามาที่นอนตรงเบาะหลัง ก่อนที่จะนอนลงอย่างบายๆ ส่วนฉันเองแทรกตัวอยู่ระหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง บีบนวดลำควยใหญ่ยาวอันเป็นจุดมัดใจฉันได้อยู่หมัดของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…กำลังดีเลยตัวเอง…

เรื่องเสียว แค่สบตาก็ตามมาเสียวถึงที่ห้อง ความหล่อของผมนี่มันเรียกหาเรื่องเสียวได้อย่างไม่หยุดหย่อนจริงๆ เลยละครับ ผมเองไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าผมมันจะเป็นพวกขี้เย็ดได้ขนาดนี้ แต่ก็ตั้งแต่เข้ามาเรียนในเมืองกรุง เจอแสงสีที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ทำให้ผมได้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ทำให้ผมเรียกได้เลยว่าติดลม เพราะฉะนั้นแล้ว ทุกๆ วันศุกร์ ผมก็มักจะออกล่าอยู่เสมอครับ ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่ แค่น่าเย็ด ผมก็เย็ดหมดนั่นแหละครับ ค่ำคืนนี้ผมยังไม่ทันเมาเลยก็มีสาวเข้ามาทักทายเพื่อขอ ไลน์ กันแล้ว แต่ผมก็เล่นตัวหน่อยหนึ่ง บอกกับเธอว่าถ้าอยากจะได้ ก็ต้องไปเอาที่ห้อง เพราะว่าไอดีไลน์ของผมนั้นอยู่ในห้อง ใช่ครับ คำว่าไปเอา ก็คือ “เอากัน” นั่นแหละครับ ไม่มีอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว ลองของหนุ่มช่างไฟ ชอบอวดว่าควยใหญ่ ต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าต่อๆ มาในไซต์ก่อสร้างที่ฉันทำงานอยู่ ว่าหัวหน้าช่างไฟที่นี่ควยใหญ่และขี้เย็ดอีกด้วย หลายๆ คนก็ได้ไปลองมาแล้ว ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผัวเมียกันนะคะ แค่เย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไรผูกมัดมากกว่านั้น ความสัมพันธ์แบบหนุ่มก่อสร้าง ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีกลุ่มคนงานร่วม 400 ชีวิต ไม่ได้มีใครที่จะรู้จักกันหมดหรอกค่ะ ฉันจะจำแค่คนที่รู้จักกันและคนที่โดดเด่นเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วไอ้หนุ่มช่างไฟควยใหญ่ที่ใครๆ เขาพูดถึงนี้ฉันเองก็เคยเห็นเขาผ่านๆ เหมือนกัน ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นเขาเพราะว่าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวขาวสะอาดราวกับว่าไม่เคยโดนแดด แถมรูปร่างสูงใหญ่ เขาชอบมาเตะตะกร้อที่สนามบ่อยๆ ฉันเองยังคงมองเขาเลยว่ารูปร่างแบบนี้น่าจับเย็ดเสียจริง ซึ่งเมื่อรู้ว่าเขาเป็นใครแล้ว ฉันก็ยังคงพยายามเข้าหาเขาด้วยความบังเอิญที่ตั้งใจ…

เรื่องเสียว หญิงง่าย กับชายร่าน แอบเย็ดกันที่กระท่อมปลายนา ส่วนตัว สุดเสียว เปล่าเปลี่ยว แตกใน ไม่มีผู้ใดรับรู้ความลับที่เกิดขึ้นกับเราสองได้เลย เพราะมันคือความลับที่มิอาจจะแพร่งพราย ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นนี้มันคือความผิดบาป เมื่อเราทั้งคู่นั้นคือบ่าวผู้ซื่อสัตย์ให้กับตระกูลใหญ่ที่เป็นอริกันมาอย่างช้านาน และไม่มีวันญาติดีกันเด็ดขาด ท่ามกลางความหมางเมินที่ต่อหน้าเราได้แสดงออกมา มันเต็มเปี่ยมไปด้วยหัวใจรักที่อัดแน่นอยู่ในอกซ้าย สบเวลาเหมาะ อาทิตย์ใกล้ลับลาขอบฟ้า ฉันและชายอันเป็นที่รักจึงมาพบเจอกัน ณ กระท่อมปลายนาที่เป็นสถานที่ลับเฉพาะของเราสองคน ที่นี่ห่างไกล นอกสายตา และไม่มีใครกล้าเข้ามาในยามวิกาล เหตุเพราะต้อง ย่ำเท้าผ่านพื้นที่ป่าช้าที่แสนวังเวง แต่ฉันหาได้กลัวไม่ เพราะความรักที่เต็มหัวใจ ทำให้เราได้มาพบเจอกัน และพรมจูบอย่างเร่าร้อน รสชาติจูบแรกหลังจากที่ห่างหายกันไปนานทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าได้จิบสุราอย่างดี…

 เรื่องเสียว แทบไม่เชื่อ คำสารภาพเมีย ผมมีเรื่องที่อยากระบายความอัดอั้นตันใจให้สมาชิกได้อ่านกัน  เกี่ยวกับเมีย ผมครับ  เธอเป็นคนสวยเ็ซ็กซี่มากทำงานตำแหน่งเลขานุการของ บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งบ่อย  ครั้งที่ต้องไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกับเจ้า นายสองต่อสอง(เจ้านายเป็น  ชาวต่างชาติ) เมียผมทำงานที่นี่มาประมาณ 5 ปีเศษแล้ว  ผมสงสัยมานานแล้วกลัวเมียตัวเองจะไม่ซื่อสัตย์แต่เธอก็ไม่เคย แพร่งพรายให้ผม  รู้เลย เธอดีกับผมมาก และเราสองคนก็รักกันมาก  เคยแอบถามเธอว่าเจ้านายเคยจีบเธอบ้างไหม  เธอตอบ ว่าจีบก็ดีน่ะสิทั้งหล่อทั้งรวย  ผมเคยยุให้เมียลองให้ท่าเจ้านายดูสิเธอ กลับโกรธผมหาว่าไม่รักเธอแล้วและเจ้า  นายเธอกับเธอจะไม่มีทางทำตัวแบบนั้น เด็ดขาดจนผมอ่อนใจที่จะเซ้าซี้เธอต่อ  แต่ท่านเชื่อไหมความพยายามอยู่ไหน ความสำเร็จอยู่นั่นจริงๆ  ผมยกเหตุผลต่างๆนาๆมาเป่าหูเธอว่าผมชอบให้เมียตัว เองโดนคนอื่นบ้างผมมี …

เรื่องเสียว แอบเสียวทหารเย็ดเด็ก หนูมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง มันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน หนูอยู่ราชบุรีค่ะ ติดกับชายแดนพม่า เรื่องเกิดขึ้นเพราะความโชคดีของหนูมากกว่า หนูจะเล่าให้ฟัง หนูเดินออกไปหากล้วยไม้ ก็เป็นป่าติดกับชายแดน ขณะเดิน ๆ อยู่ก็เห็นทหารคนหนึ่งกำลังเข้าจับชาวพม่าอยู่ เป็นผู้ชาย หนึ่งคนประมาณวัยรุ่น กับเด็กสาวอีกคนอายุ 11 ขวบได้ หนูว่าคงเป็นพวกพม่าหลบหนีเข้าเมืองแน่เลย ทหารเอาปืนขู่ พม่า 2 คนนั้น แล้วก็เค้าพูดอะไรกันก็ไม่รู้ทำมือทำไม้กันใหญ่เลย สักพักก็เห็นชายวัยรุ่นนั้น วิ่งกลับเข้าพม่า เหลือแต่เด็กนั้นกับทหาร เด็กนั้นหน้าตามอมแมม แต่ว่าผิวขาว…

เรื่องเสียว ด่ากูกะหรี่ ก็เลยเย็ดผัวมึงเสียเลย ควยใหญ่เหมือนกันนะผัวมึงเนี่ย เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า มันเกิดจากความแค้นของฉันล้วนๆ เพราะว่าฉันไม่ถูกกับอีหวี มันเป็นคนที่เหมือนไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่สมัยที่ฉันทำงานแล้ว ยิ่งตอนนี้ฉันลาออกมาทำงานร้านอาหารที่รายได้เยอะกว่ามันที่ยังคงเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆ ไป มันก็เลยชอบพูดไปทั่ว ว่าฉันน่ะเป็น กะหรี่ ขายหีให้ผู้ชายที่เข้ามาในร้าน แน่นอนว่าฉันเองไม่เคยคิดที่จะขายหีให้ใคร น้ำหน้าอย่างฉันใช้ฝีมือในการทำมาหากินอย่างสุจริต แต่พอความแค้นมันบังตา ความลับที่มันไม่รู้ก็เปิดเผยขึ้นมา เพราะว่าผัวของมัน ที่มันชอบเอาไปโวว่ารักมันนักหนา นั้นกลับมาเที่ยวร้านอาหารของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันปรี่เข้าไปบริการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว พูดแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ฉันก็สวยกว่าอีหวี่มากโข ดังนั้นมีหรือ ผู้ชายที่โดนฉันหว่านเสน่ห์แล้วจะไม่หลง แค่เพียงครึ่งคืน…ผัวของอีผู้หญิงปากหมานั่นก็พูดกับฉันว่าไอต่อข้างนอกกันไหม ? เข้าแผน –…

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย  เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์ มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก และเอามายัดปากภรรยาดูด เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว คืนเสียวแห่งความสุข (ให้พ่อลูกเย่อกัน) ### ตอนที่ 1 ### “โอ้ โฮ..อะไรมันถึงจะง่ายดายอย่างนี้ ” ชาญคิดอยู่ในใจ อย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง ในขณะที่เขาค่อย ๆ เปิดหน้าต่างที่เขาเพิ่งจะสะเดาะกลอนเข้าไปในชั้นล่างของคฤหาสน์ที่สร้างอยู่ในเนื้อที่บริเวณกว้างขวาง ภายในรั้วรอบขอบชิด คิดแล้วชาญก็ค่อย ๆ ปีนหน้าต่างเข้าไปในห้องมืดสนิท เขากดสวิทช์เปิดไฟฉายอันเล็ก ๆ ที่เขานำติดตัวมาด้วย ชาญกวาดแสงไฟไปทั่ว ๆ ห้อง แล้วเขาก็สืบเท้าเดินเข้าไปหาตู้เก็บของ พร้อมทั้งดึงถุงผ้าใบใหญ่ที่เขานำมาด้วย ชาญค่อย ๆ ดึงลิ้นชักเปิดออกมาก็เห็นช้อนซ่อมมีดเป็นชุดเครื่องเงินอย่างดี…