ถ้าเพื่อนไม่รู้ ผัวเพื่อนก็คือของหวาน ควยใหญ่แบบนี้เสียเพื่อนก็ยอม

e0b896e0b989e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65c06248a3bd2

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนไม่รู้ ผัวเพื่อนก็คือของหวาน ควยใหญ่แบบนี้เสียเพื่อนก็ยอม

เขาเข้ามาคั่วฉันเอง ในผับ ตอนที่เขาทะเลาะกับแฟนของเขา ซึ่งเธอก็คือเพื่อนฉัน เขาเลี้ยงดื่มฉัน เข้ามาคุยแล้วพยายามที่จะนัวกับฉัน พร้อมกับบอกว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เขาจะเลือกฉันไม่ใช่เพื่อนของฉัน เพราะว่าฉันเองจนถึงตอนนี้ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย มีแต่เพื่อนของฉันที่พยายามจะหาเรื่องทะเลาะอยู่เสมอๆ จนวันนี้เขาก็ทะเลาะกัน แต่ครั้งนี้เขาเลือกที่จะไม่ง้อแล้วมาเจอฉันที่ผับนี่แหละ

เราเริ่มดื่มดื่มกัน เมาขึ้นมาเล็กน้อยแล้ว ความเงี่ยนก็เริ่มทำงาน เอาจริงๆ เรื่องเสียวกับสถานที่บันเทิงมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะคู่กันอยู่แล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นอยู่เสมอ เมื่อเริ่มเมาก็เริ่มเคลิ้ม เริ่มเต้นไปโอบกอดเขาเรื่อยๆ เบียดเขาไปบ้างเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ ดึงฉันเข้าไปแนบชิดแล้วให้ฉันสัมผัสด้วยร่างกายของตัวเองว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว ฉันเอื้อมมือยกขึ้นมาลูบ กางเกงของเขาไม่ใช่ผ้าเนื้อหนาอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ในเวลานี้ก็คือลำควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ แล้วมันก็ใหญ่ซะด้วย

ก็นะ…ถ้าฉันรู้ว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ฉันเองก็คงไม่ปล่อยให้เขาไปจีบเพื่อนของฉันหรอก

ฉันเอื้อมมือไปจับแขนของเขาทันทีก่อนที่จะดึงเขาท่ามกลางวงผู้คนที่กำลังเต้นกันอย่างสนุกสนาน แสงสีสาดผ่านเราสองคนที่มองกันเป็นครั้งคราวแล้วยิ้มให้กันอย่างรู้ว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งเราเข้ามาถึงห้องน้ำ สถานที่แออัดที่ไม่มีใครสนใจใครทั้งนั้น ฉันล็อคกลอนทันทีก่อนจะผลักเขาเข้าไปชิดกับผนังอีกด้านหนึ่ง

ร่างกายของเขากระเด็นไปกระแทกผนังเบาๆ แล้วเด้งเล็กน้อย เขาเผยยิ้มร้ายออกมาในขณะที่รู้ว่าฉันเองอยากที่จะทำอะไร ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะเดินเข้าไปหาเขาแล้วถอดกางเกงของเขาออกมา อะไรก็ตามที่มันหลบฉันอยู่ในเนื้อผ้าเมื่อกี้ ฉันคว้ามันเอาไว้ในกำมือทันที ชักแค่ไม่กี่ครั้ง ความเสียวซ่านก็ทำงานอย่างเต็มที่ เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา จนทำให้ฉันเผลอยิ้ม

ควยใหญ่กว่าที่คิดเสียอีก ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับมือของเขาที่จับเส้นผมของฉันแล้วจับกดโยกเข้าออกพร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่อง จากยืนเฉยๆ เอวของเขาเริ่มทำงาน ความพลิ้วไหวทำให้ฉันสามารถดูดควยของเขาได้อย่างเสียวซ่านและเคลิบเคลิ้มมากขึ้น จนกระทั่งเขาเป็นคนกระชากฉันขึ้นมาแล้วผลักฉันให้ติดกับผนังอีกฝั่งแทนแล้วเริ่มบดริมฝีปากจูบกับฉัน

เราหลับตาแล้วแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ความเงี่ยนในตอนนั้นทำให้ฉันยังคงจับควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วชักเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเขาเองที่ลูบหีใหญ่เลยทีเดียวพร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาจนฉันเสียวหีแยกขาให้เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาแล้วกระแทกนิ้วรัวเข้าออกจนฉันเงี่ยนตัวสั่น จับไหล่ของเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ ส่งเสียงกระเส่าเสียวออกมา

พริบตาเดียว ร่างกายของฉันก็ถูกจับให้พลิกหันหลัง แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะเอาลำควยของเขานั้นมาถูไปตามร่องสะโพกของฉัน มันแข็งมากๆ ตอนที่เขาจับควยพาดไปมากับเนื้อของฉันจนเกิดเสียงน่าวาบหวาม ก่อนที่จะดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

เขาดันควยเข้ามาจนสุด ในขณะที่ฉันเองก็ย่อขาแล้วแอ่นสะโพกให้สูงที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ในเวลานี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับเอวของฉันแล้วเร่งจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกดังขึ้นมาในห้องน้ำแห่งนี้อย่างหนักหน่วงโดยที่คนข้างนอกไม่มีวี่แววว่าจะสนใจอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ เวลานี้เลยจริงๆ

มือของเขาค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่างกายของฉัน อ้อมมาจับนมใหญ่ของฉันแล้วสะกิดเขี่ยที่เม็ดหัวนมกระตุ้นความเสียวให้มากขึ้นจนฉันขมิบรูหีตอดควยเขามากขึ้นไปอีก แล้วเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาก็ยิ่งทำให้ฉันได้รู้ว่าเขาเสียวซ่านขนาดไหน จนทำให้ฉันเองค่อยๆ หลับตาแน่นแล้วเอื้อมมือไปจับขาของเขาเอาไว้ บอกกับเขาว่าใจเย็นๆ

แต่ดูเหมือนว่ามันจะช้าเกินไปแล้ว

ตอนนี้เขาคาบชายเสื้อของตัวเองเอาไว้ หลับตาแน่น สองแขนจับเอวฉันเอาไว้แล้วซอยควยกระเด้าเย็ดหีของฉันถี่ยิบ จนสุดท้ายแล้วน้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในตัวของฉันโดยที่เขามีของฝากทิ้งท้ายเอาไว้เป็นสัมผัสแห่งการกระแทกที่หนักหน่วงรุนแรงเอาไว้อีกสามสี่ครั้ง

เขาค่อยๆ ถามขึ้นมา ว่าทำไมถึงบอกให้เขาใจเย็น ไม่อยากให้เขาแตกเหรอ ?

ฉันส่ายหน้า เพราะว่าฉันยังไม่หายเงี่ยนต่างหาก ยังอยากจะโดนเย็ดนานๆ

แล้วสรุปคืนนั้น ฉันก็ไม่ได้กลับห้องตัวเอง แล้วก็อิ่มเอมกับควยผัวเพื่อนจนหมดคืน

Recommendations

เรื่องที่เกิดกับผมนี้เป็นเรื่องจริงเกิดเมื่อ เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี่เอง ผมอายุ 28 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแฟนผม อายุ 26 อาชีพ รับราชการ ยังไม่มีบุตร เปิ้ลเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากๆ ชนิดที่ว่าเอากันทีไรผมต้องเสร็จก่อนทุกที ผมจึงต้องมีของเทียมไว้ให้เธอช่วยตัวเองต่อ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ออกไปต่างครั้งละ 1-2 อาทิตย์ แต่ไปคราวนี้พอดีงานผมเสร็จเร็วผมจึงได้กลับก่อนโดยไม่บอกเปิ้ล ปกติแฟนผมจะเลิกงานเย็น วันนั้นผมเลยไปหาเปิ้ลที่ทำงานประมาณ หกโมงครึ่ง ผมได้ไปจอดรถข้างรถแฟนผมและผมก็เดินเข้าไปในที่ทำงานชั้นสองได้ยินเสียงคนคุยกันสลับกับเสียงครางเบาๆ ออกมาจากห้องหัวหน้าเธอ ผมไม่เห็นเปิ้ลอยู่ที่โต๊ะ จึงได้ไปแง้มบานเกล็ด ดู…

เรื่องเสียว ปิดเทอม ทะลวงเสียว สวัสดีครับผมได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ มาเยอะแล้ว ผมมีเรื่องของผมมาเล่าให้ฟังครับเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ summer ที่ผ่านมาเองครับผมได้มีโอกาสไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นโดยพักที่บ้านอาของผมครับ เมื่อผมไปถึงบ้านอาของผมผมก็เข้าไปพักผ่อนที่ห้องประจำของผมที่มาเมื่อไรก็ห้องนี้เมื่อนั้นที่บ้านอาของผมอยู่ที่โอกินาว่าครับเป็นที่ที่สวยมากๆ เลยทีเดียวครับและส่งที่ผมทำหลัวงจากพักผ่อนเรียบร้อยแล้วคือไปหาเพื่อนของผมที่อยู่ที่นั่นครับแต่จะเรียกว่าเพื่อนก็คงไม่ถูกนักเพราะเป็นเด็กรุ่นน้องอายุห่างกับผม 5-6 ปีได้ครับเป็นเด็กผู้หญิงชื่อว่าอามิเธอแทบจะเป็นเพื่อนคนเดียวที่พอคุยกับผมรู้เรื่องเพราะเธอพอจะพูดไทยได้บ้างก็เหมือนกับผมที่พอจะพูดญี่ปุ่นได้แต่ไม่แข็งนัก ที่เธอพูดได้เพราะเธอมีน้าเขยเป็นคนไทยก็เลยได้น้าเขยสอนพูดบ้าง นี่ผมก็ไม่ได้เจอเธอมาตั้งนานแล้วเพราะผมไม่ได้มาที่ญี่ปุ่นร่วมๆ 5 ปีได้แล้ว พอผมไปถึงบ้านของอามิ สายตาผมก็เหลือบไปเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งยืนรดนำต้นไม้อยู่หน้าตาน่ารักมาก ผมสั้นแบบเด็กมัธยม ใส่เสื้อสีเหลืองกางเกงยีนขาสั้น แถมหุ่นของเธอก็ช่างพอดิบพอดีไม่อวบ หรือผอมจนเกินไป ผมจ้องเธออยู่นานจนเธอคงมองเห็นก็เลยเดินมามองใกล้ๆ จึงมองเห็นว่าเป็นเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 15-16 ได้มั้งเธอถามผมว่ามาหาใคร ผมก็อึกอักถามหาอามิ เธอทำหน้างงๆ ครับ แถมยังจ้องหน้าผมเขม็งทีเดียว…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนยั่วเย็ด “อ่อยผมเหรอ…แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะครับ” สมัย 5 – 6 ปีก่อนที่ผมเรียนช่างอยู่ ชั้น ปวส. ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในตอนนั้นมีนักศึกษาฝึกสอนเข้ามาสอนวิชาปกติที่วิทยาลัย ด้วยความที่เธอเองยังเป็นนักศึกษา อายุเธอเลยมากกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้น เราแอบคุยกันอยู่สองสามเดือนแล้ว ดังนั้น ในรั้วโรงเรียน ผมและเธอคือลูกศิษย์กับอาจารย์ แต่เมื่อถึงเวลาเลิกเรียน ผมกับเธอก็เป็นคนคุยกัน ผมเรียกเธอว่าพี่ ส่วนเธอเรียกผมด้วยชื่อ เธอชื่อว่าดาว พี่ดาวเป็นผู้หญิงที่ไม่ว่านักเรียนหรือครูที่โณงเรียนเห็นก็ต้องสะดุด หน้าตาเธอสวยเหมือนคนญี่ปุ่น พูดให้ง่ายๆ ก็คือ เธอหน้าตาพิมพ์นิยมแบบนางเอกหนังAV หรือนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นเลยทีเดียว ใบหน้ารูปไข่ขาวนวล…

เรื่องเสียว ข่มขืน-แดกเหล้าเด้าหญิง ”บีมโดนฉุดไปรุมลงแขก” เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสองคน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว จีบให้เพื่อน แต่ดันเย็ดซะเอง อ่านเรื่องของหลายๆ คนมาแล้ว ผมเลยอยากจะเขียนเรื่องของผมบ้าง แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ เค เรื่องที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เชียงรายนู้แล้วครับ ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่ รูปร่างดีกว่าเพื่อนๆในชั้น ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ไม่หล่อแต่ก็ไม่ขี้แหร่ ผมเป็นคนขี้อายเข้าคนยากทำให้ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าสักคนเลย ตอนอยู่ ม.4 มีนักเรียนย้ายเข้าใหม่อยู่หลายคน เป็นผู้หญิงส่วนมาก เพื่อนผมมันชอบอยู่คนหนึ่งชื่อ เมย์ ซึ่งดูแล้วก็งั้นๆไม่ค่อยสวยแต่มันไม่กล้าจีบ เลยวานผมไปช่วยพูดแนะนำตัวมันให้หน่อย (เวรละตูขี้อายกว่ามิงอีกนะ ดันมาใช้ตู) ก็เลยขอเวลามันสักเดือนละกัน มันก็ไม่ว่าใง ด้วยความรักเพื่อนเลยกล้าเข้าไปคุยด้วยครับ คือมันคุยเรื่องคนอื่นเลยกล้านะครับถ้าจีบเอาเองคงไม่ไหว ปรากฎว่าได้ผลดีเกินคาดครับ เราสนิทกันขึ้น…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 ……. ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง…

เรื่องเสียว ขู่ด้วยความลับสุดยอด จนต้องเอาตัวเข้าแลก เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้ และแน่นอน…