ถ้าเธอให้เย็ด เราก็เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ถ้าเธอให้เย็ด เราก็เย็ด

การนัดเจอกันครั้งแรกกับสาวสวยมันเป็นไปได้ดีเกินคาดครับ แม้ว่าใจของผมมันจะไปจบที่เรื่องเสียวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังพยายามทำคะแนนกับเธออยู่ เพราะว่าเพื่อนบอกว่า การที่จะทำให้ใครเขาพอใจกับเรา อย่าไปหวังเรื่องเสียว 18+ ตั้งแต่การเจอกันครั้งรก มันดูไม่ดีไม่งาม ฉะนั้นแล้ว ผมก็เลยชวนเธอไปกินข้าว เดินห้าง ดูหนัง…อย่างที่มันควรจะเป็นนั่นแหละครับ จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเอง

“นี่เวลาออกมาเจอกับใครนี่ ไม่เคยชวนใครไปต่อเลยเหรอ ?”

“ใช่…อยากให้มันเกิดความประทับใจก่อน จะได้ไม่ดูฉาบฉวย” ผมตอบ พยายามที่จะทำให้ตัวเองเป็นสุภาพบุรุษที่สุดแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ก็ไม่คิดเหมือนกับครับ ว่าคำพูดต่อไปนี้มันจะไม่ใช่เป็นผมเองที่พูด แต่กลับเป็นเธอ สาวสวย นมใหญ่ หุ่นดี น่าเย็ด ที่ดูอ่อนหวาน และสวยใสจะพูดขึ้นมาเอง

“งั้นเราไปโรงแรมกันไหม ?” ผมแทบจะเอามือล้วงหูตัวเองแล้วเอาแก้วหูออกมาเช็ดทำความสะอาด เพราะคิดว่าตัวเองหูฝาดไป แต่สุดท้ายแล้ว ทุก ๆ อย่างก็มั่นใจขึ้นเมื่อเราเข้ามาในโรงแรมด้วยกันแล้ว ผมประหม่าครับ เพราะว่าผมชอบเธอจริง ๆ ไม่ได้คิดเลยว่ามันจะต้องเข้าถึงเรื่องเสียว ๆ ได้เร็วขนาดนี้ ผมคิดว่าครั้งที่สามหรือว่าครั้งที่สี่ค่อยเย็ดกันมันก็ยังไม่สายเท่าไหร่ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าครั้งแรกก็ได้เย็ดเลยละครับ

แต่ก็นั่นแหละ…เธอให้เย็ด ผมก็เย็ดครับ ควยแข็งแล้วเนี่ย

เราต่างนั่งบิดไปมาอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่ผมจะเป็นคนดึงเธอเข้ามาจูบก่อน มันเหมือนกับเพลงมหาฤกษ์บรรเลว หลังจากนั้นทุก ๆ อย่างก็ลื่นไหลไปอย่างเต็มที่ เมื่อเธอนั้นค่อย ๆ โถมร่างกายใส่ผม ก่อนที่จะผลักให้ผมทิ้งตัวลงเอนนอน ขึ้นมาคร่อมร่างของผมโดยที่ยังคงจูบผมไม่หยุด พร้อมกับค่อย ๆ ถอดเสื้อของเธอออกไปจนหมด เห็นนมใหญ่เต่งตึงสองเต้าห่างจากหน้าเพียงนิดเดียว

เธอขยับขึ้นมาแล้วกอดหน้าของผมเข้าไปซุกหับร่องนมของเธอเอาไว้ ในขณะที่มืออีกข้างก็ล้วงลงไปในกางเกงในของเธอเรียวร้อนแล้วครับ เสียวครางดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่กระเส่าสั่น เพราะว่าเธอเนินหีใหญ่ของเธอนั้นเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมาแล้ว

ครู่เดียว เธอก็ไหลลงไปนั่งที่ปลายเตียง ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยของผมจนแข็งเต็มที่แล้วยกตัวขึ้นมา เอาร่องนมนั้นหนีบควยของผมเอาไว้พร้อมกับขยับร่างกายโยกไหวขึ้นลง ให้ร่องนมของเธอเสียดสีอยู่กับลำควยของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มปากแล้วอมควยให้ผม

แม่เจ้าโว้ย…ลีลาของเธอมันเป็นเลิศจริง ๆ

เสียงดูดควยของเธอนั้นดังลั่นขึ้นมา แก้มของเธอตอบ เพราะว่าดูดควยให้ผมเสียเต็มแรง ในขณะที่สายตาหยาดเยิ้มของเธอนั้นก็ค่อย ๆ เหลือบมองมาที่ผมอย่างเต็มที่ มันคือเสี้ยวหนึ่งของความรู้สึกที่ทำให้ผมทิ้งตัวลงไปกับเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอเอาไว้แล้วกดลงไปเป็นจังหวะ ๆ

เสียวควยฉิบหาย…ผมไม่ได้เตรียมตัวมาเลย แต่นี่ก็นับว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้

ผมปล่อยให้เธอรื่นเริง รื่นรมย์กับควยของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มจับเธอขึ้นมานอนแผ่หลาที่บนเตียง ค่อย ๆ เริ่มที่จะแหวกขาของเธอออหให้ได้เห็นหีชมพูของเธอชัด ๆ เต็มตาอีกครั้ง แล้วค่อย ๆ เริ่มเลียหีให้เธอจนดิ้นพล่าน ไม่ว่าเธอจะอมควยได้เก่งขนาดไหน แต่ผมก็มั่นใจว่าเรื่องเลียหี ผมไม่แพ้ใครอยู่ดีนั่นแหละ เธอทำให้ผมเห็นว่าตอนนี้เธอเงี่ยนไม่ไหวแล้ว มือไม้จับที่นอนแล้วกำแน่นจนมันยับ ผมก็เลยจัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ผมดันเข้าไปช้า ๆ ก่อน พอได้ครึ่งทางก็กระแทกเข้าไปจนมิดด้ามควยจนส่วนบนของเธอนั้นแอ่นชะโงกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายเกร็งสั่น นั่นยิ่งทำให้รูหีของเธอตอดควยของผมเอาไว้แน่นขนัดยิ่งกว่าเดิม

ผมอดทนไม่ไหวกับความเสียวนี้ เอื้อมมือไปจับนมของเธอทั้งสองเต้า บีบเค้นเคล้าอย่างถึงอกถึงใจ แล้วค่อย ๆ เริ่มกระแทกควยเข้าไปจนสุดแรง ความเงี่ยนและอารมณ์ที่รุนแรงมันพาไป ผมเอื้อมมือเข้าไปบีบคอของเธอ กำแน่นแล้วกดลงไป เธอส่งเสียงสำลักออกมา แต่นั่นกลับทำให้เธอร้องครางแล้วตัวสั่นเหมือนกับมีความสุข

ยิ่งเห็นท่าทีของเธอ ผมเองก็ยิ่งมีความเงี่ยนที่ทะลักล้นออกมามากกว่าเดิม จนทำให้ผมนั้นตัดสินใจใช้แรงที่มีทั้งหมด รัวควยตอกเข้าไปจนเกิดเสียงกระแทกหนัก ๆ ดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน พร้อมกับร่างกายของเธอที่สั่นสะท้านก่อนที่จะได้รับน้ำควยของผมเป็นของกำนับเข้าไปเต็ม ๆ แตกในแบบหมดแม็กซ์ และดูเธอเองก็มีความสุขจนหน้าแดงก่ำเลยทีเดียว

ผมปล่อยมือที่รอบคอของเธอออก เธอเอามือของผมไปจูบเบา ๆ แล้วบอกว่าวันนี้เสียวสะใจมาก ๆ เลย วันหลังของรุนแรงกว่านี้อีกนะ เธอทำให้ผมทำตัวไม่ถูกเลย แต่ผมชอบนะ…ผู้หญิงที่ชอบความรุนแรง

รอบหน้าผมจะกระแทกจนขาโก่งนรูบาน เดินขาถ่างกลับบ้านเลย คอยดูสิ…เล่นกับใครไม่เล่น

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าเล่นตัวให้มาก ไม่งั้นจะโดนพี่ลากมาเย็ด วาสนาคนอย่างไอ้สมาน แทบจะไม่ได้พบกับความรักที่แท้จริงเลย เรื่องเสียวที่พบเจอครั้งล่าสุดคือเมื่อคืน จากหนังโป๊และมือของตัวเอง ประสบการณ์เสียวไม่เป็นท่าน่าจดจำ เพราะไม่เคยมีสักครั้งที่เขาจะเย็ดใครสักคนด้วยความรัก มีแต่ความพลั้งเผลอและความเมาเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น สมานก็ยังหวังในรักแต่ แต่สุดท้ายแล้วก็ถูกปฏิเสธรักอย่างไร้เยื่อใยจาก “หม่อน” สาวสวยขายลูกชิ้นทอดรถมอเตอร์ไซค์พ่วงที่หน้าไซค์งานของเขา เธอเป็นสาวสวย รูปร่างผอมบางกำลังดี น่าทะนุถนอม แต่ถึงอย่างนั้น เต้านมใหญ่กลมกลึงของเธอก็ทำให้เขาไม่อาจจะละสายตาได้ยามอุดหนุนเธอ เขาพยายามที่จะจีบเธอ พยายามแล้วที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ แต่เพราะตัวเองเป็นเพียงชายที่เอาการเอางาน แต่หน้าตาบ้านๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นในสายตาของเธอ หม่อนจึงเอนเอียงใจไปให้ทางผู้รับเหมาสุดหล่อที่เรียนจบปริญญาโทมาหมาดๆ เสียมากกว่า แววตาของเธอและรอยยิ้ม น้ำเสียงเวลาที่พูดคุยต่างกับตอนที่เจอเขาไปโดยสิ้นเชิง…นั่นคือความขุ่นเคืองที่มันปลุกความอคติของตัวเองออกมา…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว หนุ่มนักเทรนนิ่ง สุดเสียวสอนสาวออกกำลังกายในฟิตเนส นักเทรนนิ่งหนุ่ม มีร่างกายกำยำ กล้ามเนื้อที่แขนและท้องขึ้นเป็นมัดๆ เนื่องจากเขานั้นเป็นนักเทรนนิ่งมานานและสอนคนมาเยอะมาก และในคราวนี้นั้นมีหญิงสาวที่น่ารักคนหนึ่งได้มาสมัครเข้าเรียนการออกกำลังกายกับเขา ซึ่งสาวคนนี้นั้นเป็นนักธุรกิจที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงพอสมควรในย่านนี้ และในการเทรนนิ่งของเขากับเธอในครั้งนี้นั้นค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวพอสมควร เนื่องจากเธอค่อนข้างมีชื่อเสียงและเป็นนักธุรกิจ ซึ่งเธอได้จองห้องเทรนนิ่งอยู่ชั้นบนสุดของฟิตเนส ซึ่งเป็นห้องที่สามารถนอนพักผ่อนได้และสามารถสอนออกกำลังกายได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นห้องที่เธอนั้นเห็นแล้วโปรดปรานมาก เมื่อเธอนั้นเลือกห้องได้แล้วจึงได้เลือกวันและเวลาในการเริ่มมาเข้าคอร์สต่อ ซึ่งเธอได้เลือกเป็นวันอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ เพราะต้องให้หนุ่มเทรนนิ่งนั้นจัดคอร์สให้เธอก่อนมาเทรนนิ่งนั่นเอง สาวนักธุรกิจได้นับวันรอที่จะเข้าคอร์สกับหนุ่มนักเทรนนิ่งอย่างใจจดใจจ่อ และวันนั้นก็มาถึง ที่สาวนักธุรกิจจะได้เข้าเทรนนิ่งกับเขา สาวนักธุรกิจได้ขับรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาเทรนนิ่งที่ฟิตเนส เมื่อขับรถถึงฟิตเนสหญิงสาวได้ก้าวลงจากรถมา พร้อมด้วยชุดออกกำลังกายที่สุดแสนเซ็กซี่ เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเห็นแล้วเขารู้สึกชอบเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่กล้าบอกเธอ หนุ่มนักเทรนนิ่งได้พาเธอขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นบนสุดที่เธอได้เลือกห้องเทรนนิ่งไว้ เมื่อถึงห้องที่จองไว้แล้ว หนุ่มนักเทรนนิ่งได้ช่วยถือของที่เธอนำมาด้วยเอาไปเก็บ และได้ให้เธอนั่งรอที่โซฟาด้านหน้า เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเก็บของให้เธอเสร็จแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเอากับเพื่อนร่วมงาน หลังจากที่ฐากับพี่โจได้แอบเอากันในออฟฟิศ ต่อมาฐากับพี่โจก็ได้แอบเอากันอีกครั้งนึง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ฐาหยุดแต่พี่โจมาทำโอที ฐาเลยมาหาพี่เขาที่บริษัท ฐาเป็นพนักงานของที่นั่นยามเลยไม่สงสัยว่าฐามาทำอะไร พอฐามาถึงก็นั่งเล่นอยู่สักพัก ยามถามว่า “คุณฐามาทำพิเศษเหรอครับ” “ค่ะ พอดีมีงานค้างนิดหน่อย” พอนั่งอยู่พักนึงพี่โจก็เดินออกมา แต่ด้วยความที่เรากลัวคนอื่นจะรู้ว่าเรามีอะไรกัน ฐาเลยแกล้งไม่สนใจพี่เขา พี่เขาก็สั่งยามว่า “พี่ถ้า หัวหน้า ถามหาผม บอกว่าผมออกไปกินข้าวข้างนอกนะ กลับบ่ายๆ มีอะไรโทรเข้ามือถือละกัน” แล้วพี่เขาก็เดินออกไป สัก10 นาที่ก็มี SMS มาที่มือถือฐาว่า “รอที่ป้ายรถเมล์ หน้าบริษัท” ฐาเลยรีบเก็บของ…

เรื่องเสียว โดนคนสวนเย็ด ต่ายแทบขาดใจ ชื่อต่ายค่ะ ตอนนั้น ต่ายอายุ 15 ปี ต่ายเป็นคนขาว หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านต่าย ฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเด่น อาเด่นอายุ 32 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเด่นมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวครั้งแรกสาวรุ่น นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อ 2 ปีก่อน สมัยที่ยังเรียนอยู่ ปวช. ด้วยความที่เป็นคนผิวคล้ำและตัวเล็กกว่าเพื่อนในกลุ่มจึงทำให้ เป็นคนโสดหนึ่งเดียวในกลุ่ม พูดง่ายๆ คือไม่มีใครเอา ในทุกๆวัน เพื่อนในกลุ่ม ก็จะ เม้าส์มอยเรื่องบนเตียงของแต่ละคนอย่างเมามัน ถึงพริกถึงขิงทีเดียว ส่วนฉันทำได้เพียงนักเงียบฟังเพื่อนไป (อย่างอิจฉานิดๆ) ฉันเริ่มหาผู้ชายทางออนไลน์ (พี่ขาว นามสมมุติ) เพื่อพูดคุยคลายเหงาบางครั้งลักษณะการคุย เริ่มเลยถึงเรื่องเซ็กส์ สำหรับฉันแล้วนับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เริ่มสนุกไปกับเขาด้วย ความสัมพันธ์จากการพูดคุยเริ่มพัฒนาขึ้น เป็นการนัดเจอ โดยที่พี่ขาวเป็นฝ่ายเดินทางมาหาจากต่างจังหวัด การเจอกันครั้งแรกนับจากคุยกกันมา 5…

เรื่องเสียว รัชดาซอย 4 โดนหลอกพาไปเสียวข้างทาง เรื่องของผมมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมขับรถไปเที่ยวแถว สถานบันเทิงรัชดา ซอย 4 พอจอดรถก็เห็นเด็กสาวคนนึงยืนสูบบุหรี่อยู่ ผมก็นึกสนใจและแอบมองเธอยู่ประมาณ 20 นาที เธอยังไม่เข้าไปซักทีผมเริ่มมีแผนชั่วขึ้นมาในหัวแล้วจึงลงรถเดินเข้าไปถามเธอ ”น้อง” ที่นี่ปิดบริการกี่โมง ”ตีสอง” พี่ไม่เคยเข้าข้างในเหรอ งั้นหนูพาเที่ยวเอามั้ยแต่พี่ต้องเลี้ยงหนูนะ อยู่ข้างในเสียงดังมาก วัยรุ่นมากมายเพื่อนเธอก็เยอะสั่งเบียร์มาดื่ม ดื่มไปเต้นไปผมนั่งมองเธอประมาณตีหนึ่งเธอรีบชวนผมออกเธอว่า เดี๋ยวไปที่อื่นดีกว่า ผมขับรถไปตามทางที่เธอบอก เป็นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านใครเลย แล้วเธอบอกให้ผมหยุดกลางทาง ผมรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี กลัวจะมีพวกจี้ปล้นจึงถามเธอว่า ” มาที่นี่ทำไม…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกน้องเขียงหมูควยใหญ่ หนุ่มพม่าก็แซบเหมือนกันนะ ฉันเป็นพนักงานร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในตำบลเล็กๆ แม้ว่าร้านจะไม่ได้ใหญ่อะไรมากนัก แต่ว่าวันๆ หนึ่ง ก็ต้องใช้เนื้อหมูปริมาณมากเหมือนกัน ทางร้านเคยสั่งเขียงมาส่งแล้ว แต่กลับไม่ได้เนื้อส่วนที่ต้องการ เราเลยพากันไปหาเขียงหมูที่ส่งเนื้อคุณภาพให้ทางร้าน ก่อนที่จะได้เจอร้านหนึ่งที่อยู่หลังตลาดสด ร้านนี้สามารถเลือกเนื้อส่วนสวยๆ ได้เลย แลกกับการต้องมารับเนื้อมหูเอง เพราะว่าร้านมีพนักงานที่เขียงเพียงไม่กี่คนเท่านั้น และเป็นร้านที่ค่อนข้างมีคุณภาพมากๆ ร้านหนึ่งเลยทีเดียว ฉันจึงรับหน้าที่ที่จะต้องไปซื้อเนื้อหมูตั้งแต่ช่วงตีสามของทุกวัน เพื่อเอามาเตรียมล้าง เตรียมตุ๋น กว่าจะสำเร็จเป็นเนื้อหมูตุ๋นอร่อยๆ ก็กินเวลาเกิบห้าชั่วโมง สิบโมงเปิดร้านก็ทันขายพอดี ฉันยินดีที่จะมาร้านนี้ อย่างแรกเลยก็คือได้ราคาถูก มีส่วนลดที่ทำให้ฉันมีส่วนแบ่งค่าต่างด้วย และที่สำคัญ ตาแล พนักงานหนุ่มชาวพม่าที่อายุเพียงยี่สิบต้นๆ…

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี…