ถ้าเคยเย็ดพี่ ก็เย็ดหีฉันได้เหมือนกัน

e0b896e0b989e0b8b2e0b980e0b884e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988 e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b889 64fbee54cf26d

เรื่องเสียว ถ้าเคยเย็ดพี่ ก็เย็ดหีฉันได้เหมือนกัน

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในย่านเริงรมย์ สถานที่ๆ เต็มไปด้วยผู้คนที่ต้องการความสนุกสนานในการเริงราตรี และมันก็เป็นที่มาของความใคร่เช่นกัน ฉันชอบมาเที่ยวที่นี่ และมักแนะนำให้พี่สาวของฉันมาเช่นกัน มันคือสถานที่ๆ ที่ผู้คนมากมายนั้นเข้ามาเพื่อความสนุก เซ็กส์ ทั้งชั่วคราวและค้างคืน

ฉันมาหาผู้ชายคลายเงี่ยนก็ที่นี่แหละ

“ไง…คืนนี้คิดถึงฉันเลยมาหางั้นเหรอ ?” อยู่ๆ ฝรั่งคนหนึ่งก็ทักท้วงฉันขึ้นมาราวกับว่าเราสนิทกัน อยู่ๆ ในหัวของฉันก็ถึงบางอ้อ เขาคงเป็นคนที่เคยเย็ดกับพี่สาวของฉันมาแล้ว พอมาเจอฉันก็เลยทักทายอย่างนั้นหรือ แบบนี้ก็ง่ายเลย เพราะว่าไม่จำเป็นต้องเดินล่าเหยื่ออีกแล้ว มีเหยื่อเข้ามาหา

“ที่เดิมเหมือนคืนนั้นหรือเปล่า…หรือเธอเบื่อซอกตึกแล้ว” เขาพูด

ฉันยักไหล่ “ฉันเบื่อแล้ว…ฉันว่าเราควรเปลี่ยนไปในที่ๆ มิดชิดหน่อยนะ”

“ที่ไหนล่ะ ?”

“ตามฉันมาสิ”

ห้องน้ำรวมสาธารณะ คือส่วนที่ฉันชอบมาที่นี่ มันไม่ใช่แค่ฉันหรอก มันไม่ใช่ห้องน้ำด้วย แต่มันคือโรงแรมชั่วคราวของพวกบ้าเซ็กส์อย่างฉันนั่นเอง เขาเดินตามเข้ามาด้วยท่าทีสบายๆ คงเป็นที่ๆ คุ้นเคยของเขาแล้ว เมื่อเข้ามาถึง ฉันไม่รู้หรอก ว่าพี่สาวของฉันนั้นทำกับเขาอย่างไร หรือว่าถูกเขาทำอย่างไร…แต่ฉันเป็นพวกเริ่มก่อน

เสียงซิปกางเกงถูกรูดลง พร้อมกับมือของฉันที่ล้วงเข้าไปจับควยของเขา บีบคลำมันผ่านเนื้อผ้าบางเบาของชั้นในตัวน้อย แล้วค่อยๆ ถอดมันลงช้าๆ สีหน้าของเขาดูเหยเกบอกบุญไม่รับ คงจะเสียวไม่น้อย ก่อนที่ฉันจะนั่งลงบนชักโครก แล้วก้มมองดูลำควยควยของเขาที่ตระหง่านอยู่ตรงหน้า

พระเจ้า…พี่สาวของฉันได้ของดีอย่างนั้นหรือ ?

ฉันยิ้ม ขณะที่ค่อยๆ จับควยของเขารูดชักไปเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยทันที

เสียงครางของเขาแว่วขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่ห้องข้างๆ เกิดการสั่นสะเทือนขึ้น เสียงร้องและจังหวะแห่งความหนักหน่วงกระตุ้นให้เขานั้นเสียวมากกว่าเดิม สังเกตที่ควยของเขาซึ่งแข็งขึ้นมามากกว่าเดิมจนเต็มปากและเต็มคำไปหมดในเวลานี้ ยิ่งฉันดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาเท่านั้น

จนเขาค่อยๆ เอนหลังไปพิงประตู แล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับลำควยของเขาที่กำลังกระสันอย่างเต็มที่ จนฉันนั้นสำลัก เพราะควยของเขาเข้าไปลึกเกินไป ฉันกระชากหน้าตัวเองออกมา แล้วในจังหวะที่ไม่ทันตั้งตัว เขายกขาของฉันขึ้น จนฉันนั่งเอนตัวกึ่งนอนกับชักโครกนั้น แล้วถูกถอดกางเกงในออก

“หีชมพูเหลือเกินนะ ครั้งก่อนฉันไม่ได้มอง ต้องขอโทษด้วย…หีสวยแบบนี้โชคดีของฉันชะมัด” เขาพูดแล้วยกขาขึ้นบ่า ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวมะ มากเลย ซี๊ดดด” ร่างกายของฉันดีดดิ้นอยู่บนพื้นที่ๆ จำกัด ก่อนที่จะไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะว่าเรียวลิ้นของเขานั้นพลิ้วไหวเหลือเกิน ทุกส่วนที่กระตุ้นความเสียว ลิ้นของเขานั้นซอกซอนอย่างเต็มที่จนร่างกายของฉันแทบหมดแรง

จนตอนนั้นที่เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปาก

“น้ำหีอร่อยจัง” เขายิ้ม แล้วย่อตัว จับลำควยใหญ่ยาวกระตุ้นชักอีกรอบจนมันแข็งขึ้นมาเป็นลำ แล้ววินาทีนั้น ร่างกายของฉันก็ถูกดันเข้ามาเพราะลำควยของเขาค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในรูหีของฉัน

สวบบบ…สวบบบ

“ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…ยะ ใหญ่จังเลย อื๊อออ” ฉันหลับตาแน่น เกร็งร่างกายจนสัมผัสได้ว่าเขาเองก็เสียวไม่เบา เมื่อรูหีของฉันตอดควยเขาเอาไว้แน่นจนกว่าจะเข้ามาได้สุดทาง ก็เสียแรงไปไม่น้อย

เขาดันควยเข้ามา แล้วจูบฉันเบาๆ พร้อมกับพูดว่า “ไม่มีครั้งไหนที่ไม่สุดยอดเลยนะคนสวย” มือของเขาลูบไล้ตั้งแต่หัวนมใหญ่เต่งตึงของฉัน ก่อนที่จะลงมาที่หน้าท้อง เลื่อนไปที่เอว พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายตอกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันที

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหี แรงๆ เลย แรงๆ เลยค่ะ อื๊อออ” ร่างกายของฉันสั่นระริก ตอนที่เขากระเด้าเข้ามาในจังหวะที่ต่อเนื่องและถี่รัว จนฉันนั้นทำอะไรไม่ถูก กำมือแน่น พยายามที่จะไม่เกร็งร่างกาย ค่อยๆ รับความเสียวที่เขานั้นบรรจงมอบเข้ามาด้วยความเงี่ยน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว ร้องดังๆ หน่อยสิคนสวย ผมเงี่ยน ชอบได้ยินเสียงคราง”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…” ฉันไม่ได้ร้องเพราะว่าเขาขอ แต่เพราะแรงกระแทกที่เขาอัดเข้ามาในเวลานี้มันรุนแรงจนฉันเสียวหีมากๆ จนทนไม่ไหวนั่นเอง และเพียงสิ้นเสียงคราง เขาก็กระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างเต็มที่เต็มกำลัง

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้วครับที่รัก โอยยย…ซี๊ดดด” สีหน้าของเขาเหยเก ตอนที่เริ่มเร่งจังหวะ สองมือจับร่างกายของฉันเอาไว้แล้วดึงตัวเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะกระหน่ำควยเข้ามาพร้อมกับครางสุดเสียง พร้อมกับน้ำควยที่แจกในทะลักคารูหีของฉันอย่างดุเดือด

ฉันไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้พี่สาวของฉันถูกเย็ดยังไง…แต่บอกได้คำเดียวว่าเธอโชคดีจริงๆ

ที่ได้เย็ดกับผู้ชายเป็นงานขนาดนี้

Recommendations

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้…

เรื่องเสียว เสียตัวแลกไอโฟน สวัสดีค่ะ เราชื่อเฟิร์นอายุ 14 เป็นนักเรียนสาวต่างจังหวัด ช่วงนี้กำลังมีสถานการณ์โควิดทำให้ได้รับผลกระทบ โรงเรียนก็ไปเรียนไปเจอเพื่อนไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั่นสิ่งที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ตอนนี้ก็คือมือถือไอโฟนที่เพิ่งออกใหม่ ซึ่งตัวเฟิร์นเองก็สนใจเป็นอย่างมาก และอยากจะได้มาไว้ใช้อวดเพื่อนในโซเชียลและเพื่อนที่รู้จัก แต่ด้วยที่ทางบ้านของเฟิร์นไม่ค่อยมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะซื้อให้เราได้ง่ายๆ ครั้นจะให้ขอตรงๆ ก็รู้คำตอบแน่ๆว่ายังไงก็ไม่ได้ แต่ที่น่าแปลกกว่าคือ เฟิร์นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยนัก และเรียกได้ว่าบ้านเราทั้งสองคนนั้นแทบจะมีฐานะเท่ากันเลย แต่ทำไมเขาถึงมีไอโฟนตัวใหม่นี้มาใช้ ซึ่งด้วยความที่เราเองก็เป็นเพื่อนในห้องเดียวกัน แม้จะไม่ได้สนิทมากนักแต่ก็มากพอที่จะคุยกันได้ดี เมื่อถามไปเรื่อยๆ จึงได้ความว่า ความจริงแล้วเพื่อนคนนี้เขามีเสี่ยเลี้ยง และเสี่ยก็เป็นประเภทรักเด็กชอบเย็ดเด็ก เขาจึงใช้ตรงนี้เป็นข้อแม้ให้เสี่ยซื้อของให้และคอยดูแล ซึ่งทางบ้านเขาเองก็รับรู้เพราะได้ผลประโยชน์ด้วย และเพื่อนคนนั้นก็ยื่นข้อเสนอจะช่วยพูดให้ แต่ต้องยอมเอาตัวเข้าแลก ครู่หนึ่งเฟิร์นเองก็ปฏิเสธ แต่พอของที่อยากได้มาลอยมาตรงหน้าใครจะอดใจไว้…

เรื่องเสียว เต้นท์ทหาร สุดเสียว ”วันนี้กูจะให้มึงมีผัวรวดเดียว 6 คน” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพจะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรีอารียาหรือหมวดป็อบ ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคูณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรีอารียา ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย”…

เรื่องเสียว โบว์..โดนไอ้บ้ากามสามคนรุมข่มขืน แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั๊ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์ สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงไหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าถนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชมัดที่ผมไม่เคยลืม หน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้…

เรื่องเสียว Xเด็กเธค เสียวสุด ๆ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกมาเย็ด เย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ ฟังเนี่ยเย็ดเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึงแม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกพาไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กขาวใสน่ารักยังกับไม่เคยโดนควยมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหอย กูมองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อนเห็นนมอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้วกูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมา จะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้ดู เพื่อนก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่า มากับเพื่อนอีกสองคนแต่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ มีอีนี่แหละที่น่าล่อที่สุด กูนั่งดวดเหล้า มองเวลามันเต้น เห็นนมกระเพื่อมเวลามันสะบัดผม หัวเราะยิ่งน่าเฉาะเข้าไปใหญ่นึกถึงว่าถ้าเด็กน่ารักๆ อย่างงี้เจอกูเย่อหอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง…

เรื่องเสียว เพื่อนกูบอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไม่ต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์…

เรื่องเสียว เล่นซ่อนแอบ เลยแอบเย็ดกัน “เอาละนะ นับหนึ่งถึงยี่สิบแล้วหาเลยนะ” เสียงของลูกสาวผมดังขึ้นมาตอนที่ผมกำลังนั่งมองแกเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนๆ ที่สนามเด็กเล่น อยู่ๆ ตอนนั้นภรรยาของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับยื่นกาแฟนที่เธอเพิ่งเดินไปซื้อมาให้ ผมขอบคุณแล้วรับแก้วกาแฟนั้นมายกดื่ม ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมา “จำได้ไหม ตอนที่เราเล่นซ่อนแอบกัน” คำพูดของเธอทำให้ผมสะอึก ถ้าจะบอกว่าผมกับเธอเป็นผัวเมียกันเพราะว่าเล่นซ่อนแอบมันก็ไม่ผิดหรอกครับ จากเรื่องเสียวเพียงครั้งเดียวผมก็ไม่คิดว่ามันจะยาวนานได้ขนาดนี้เลยจริงๆ  ผมย้อนนึกไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนที่เรานั้นเพิ่งเป็นเด็กมัธยมต้น สมัยก่อนไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรให้รู้สึกว่าชีวิตต้องอยู่แต่ในบ้าน มองหน้าจออะไรแบบนั้น วันเสาร์อาทิตย์เราเลยรวมเพื่อนๆ แถวบ้านไปเล่นกันที่บ้านร้างหลังหนึ่ง เล่นซ่อนแอบ มันไม่ใช่บ้านร้างที่น่ากลัว เพราะว่ามันเป็นบ้านหลังเก่าของบ้านเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มนั่นแหละ วันนั้นเราเล่นซ่อนแอบกัน ผมกับเธอวิ่งไปในทางเดียวกัน แล้วเหมือนว่าตอนนั้นเราจะหาที่ซ่อนนานไปหน่อยจนเพื่อนที่เป็นคนหานับเสร็จ ก็เลยไม่รอช้า จัดการพุ่งตัวเข้าไปแอบในซอกที่ไม่ได้กว้างมากนัก…

เรื่องเสียว แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด ทุกๆ อย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้ว มันกำลังเสียว มันกำลังเงี่ยนอยู่เลย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเสียวที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองก็ทำมันลงไปแล้ว ที่ห้องซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน มันจะมีห้องอาบน้ำอยู่ ฉันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลยมาแอบอยู่ในนี้เพื่อที่จะดูผู้ชายอาบน้ำ ในห้องที่มีแต่ฝักบัว อารมณ์เหมือนห้องอาบน้ำรวมที่พวกผู้ชายไม่ค่อยจะถือสากัน คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ตรงนั้นคือกัปตันทีม เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าฉันทำงานให้กับทีมฟุตบอล แต่กลับไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น อีกอย่าง เขาเองก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาตามวอแว ฉันที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยเก็บความเงี่ยนเอาไว้ แล้ววันนี้ก็ทนไม่ไหว ต้องมาแอบอยู่ในตู้เก็บของที่มีรูเล็กๆ อยู่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ เขาอาบน้ำอยู่ตรงนั้น เพราะว่ามี่มีใครมา…

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…