ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้

e0b896e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b8aee0b8b5e0b8a2 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980 64fc085fc5a2f

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้

ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด……

เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…….

ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์

เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เด้งเอวกระเด้าลำควยเข้าปากเธออย่างถี่รัว เสียงดูดควยอย่างมูมมามดังขึ้นไม่ขายสาย แม้ขนาดควยของเขาจะใหญ่เต็มปากก็ตาม แต่เฟินก็ยังใจสู้ ดูดดุนดุ้นควยนั้นอย่างถึงอกถึงใจเรียกเสียงครางจากอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

โอยยยย แบบนั้นแหละ ที่รักจ๋า…….อูยยยย…….น้องเมียพี่มันต้องแบบนี้สิ อมควยเก่งอย่าบอกใครเลย

เขาดึงควยออกจากปากของเธอ ก่อนที่จะเชยคางหญิงสาวขึ้นมาแลกรสจูบกันอ่างดูดดื่ม เรียวลิ้นกระวัดรัดกันอยู่ภายในริมฝีปากบางเบา ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ ปล่อยให้ชายหนุ่มลูบไล้เรือนร่างของเธอได้อย่างอิสระ ยิ่งเพิ่มความกระสันเสียวให้เธออย่างเต็มอก โดยเฉพาะในเสี้ยววินาที่นิ้วเรียวๆ ของอีกฝ่ายลูบไล้เนินหีสวยของเธอ ร่างเล็กกระตุกสั่นเบาๆ ราวกับว่าพร้อมแล้วที่จะถูกพี่เขยของเธอเย็ดอย่างที่ต้องการมาโดยตลอด

เธอหลงรักเขา หลงรักมานานแล้ว ก่อนที่เขาจะแต่งงานกับพี่สาวของเธอเสียอีก แต่แม้ว่าจะไม่ได้เป็นเมียอย่างถูกต้องตามกฏหมาย เธอก็ปรารถนาเพียงแค่ร่างกายของเขาเท่านั้นเอง

ร่างบางถูกประคองแผ่นหลังให้เอนนอนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา สองขาเรียวขาวแยกออกโดยไม่ต้องร้องขอ แคมหีอวบนูนสวยปรากฏตรงหน้า เล่นเสียพี่เขยน้ำลายหก หีน้องเมียทั้งขาวผ่อน แคมหีสวย โหนกหีใหญ่ขนาดนี้ เขาจะอดใจไหวได้อย่างไร เมื่อครั้งที่น้องเมียมาสารภาพรัก เขาแทบจะทำตัวไม่ถูก แต่พอมองๆ ดูแล้ว เสน่ห์ของเธอนั้นช่างล้นเหลือเสียจริงๆ

ริมฝีปากหนาแลบลิ้นเลียเบาๆ ก่อนที่จะโน้มลงไปจูบที่เนินหีของเธออย่างแผ่วเบา ลากลิ้นจากส่วนล่างขึ้นจนถึงเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสั้นระริก พร้อมที่จะมอบความสุขสมให้เขาเต็มที่ ก่อนที่พี่เขยจะจัดการเลียหีให้เธออย่างหิวกระหายเช่นกัน เนื้อหีนูนนุ่มแน่นเต็มปากเต็มคำ จะลากลิ้นผ่านกี่ครั้งก็ยิ่งรู้สึกดี ไม่เหมือนเมียของเขาเลย ที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็แทบจะไม่เร้าอารมณ์เสียนี่

ของใหม่มันยิ่งดีกว่า ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้เขาคงจะจับน้องเมียมาแต่งงานไปก่อนหน้าแล้ว

อื๊ออออ……..พี่ขา..เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ……อ๊า…..เลียหีหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ อ๊า…..ลิ้นรัวจังเลย

เธอครางกระเส่า น้ำเสียงแทบจับใจความไม่ได้เลยในเวลานี้ ร่างกายของเธอชาปลาบไปชั่ววูบ เมื่อเขาเน้นรสจูบเข้าที่แคมหีทั้งสองข้าง แล้วจัดการเอาควยใหญ่ยาวนั้นกระแทกสอดใส่เข้ามาโดยที่เธอไม่ตั้งตัว น้ำหีที่ไหลเยิ้มออกมาช่วยให้สัมผัสนั้นลึกล้ำมากขึ้น หากแต่ว่ามันก็ใหญ่เกินไปในทีแรนกอยู่ดี

พรวดดดดดดดดด……

อื๊ออออออ พี่ขา ควยใหญ่จังเลย อื๊ออออ………แบบนี้หนูหีฉีกแน่เลยค่ะ อ๊า

หีฉีกแน่ๆ เพราะ พี่เย็ดเก่งมากๆ เพราะงั้นถ้าจะให้พี่หยุดบอกตอนนี้นะ ไม่งั้นพี่ไม่ทนแล้วจริงๆ

ไม่ค่ะ ไม่หยุด ซี้ดดดด………เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ เย็ดหนูเลย พี่เขยสุดที่รัก

น้ำเสียงยิ่งเล็กแหลมยิ่งปลุกอารมณ์เงี่ยนให้กับชายผู้เป็นพี่เขย ทันทีที่จังหวะได้ที่ เขาก็ระรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไม่ยั้ง ควยใหญ่ยาวขยับเข้าออกครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างถึงถึงใจ แรงกระแทกเสียงดังขึ้นต่อเนื่อง ในขณะที่ร่างบางตรงหน้าขยับไหวไปเรื่อยๆ ตามกำลังที่ถูกส่งมอบเข้ามา

ร่างกายของเฟินในเวลานี้รู้สึกเหมือนกำลังล่องลอยสู่สรวงสวรรค์ ไม่อาจจะลบเลือนลีลาเย็ดของควยดุ้นนี้จากหัวไปได้เลย ควยของเขากระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าโดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่า เพียงเท่านี้มันก็มากเกินพอสำหรับเธอแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่ขา………หนูเสียวจังเลย เสียววว

ซี้ดดดดดด………เสียวขนาดนี้ พี่ก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน หีฟิตจริงๆ เลย เดี๋ยวพี่ต่อน้ำสองให้นะจ๊ะ ซี้ดดดดด ไม่ไหวแล้ว

สิ้นเสียง ชายหนุ่มเม้มปากแน่น แล้วเกร็งตัว กระแทกเย็ดด้วยจังหวะและน้ำหนักที่ถี่รัวรุนแรงกว่าเดิม เสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขาดึงลำควยออกไปแล้วลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ ใบหน้าของเฟิน กำควยรูดชักเข้าออกอยู่อย่างนั้นแล้วเอาหัวควยไปจ่อปากเธอ หญิงสาวรู้ว่าเธอต้องทำอะไร อ้าปากรอน้ำควยอีกฝ่ายทันที

ซี้ดดดดด……แตกแล้ว อ้าปาก อ้าปากเลยจ้ะน้องเมียจ๋า โอยยยยยยยย!!!

สิ้นเสียง น้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาอย่างเต็มที่ สายน้ำแห่งความกำหนัดสีขาวขุ่นพุ่งใส่ปากของเฟินอย่างแม่นยำก่อนที่เธอจะรีบกลืนมันลงคอด้วยความซ่านเสียว ในที่สุดเธอก็รับรู้แล้วว่ามันคือความสุขสมแค่ไหน ที่ได้มีควยใหญ่ๆ มาให้แนบกายซุกไซ้

เสียงครางของทั้งสองดังขึ้นมาในเสียวนาทีเดียวกับที่เสียงแตรรถดังขึ้น

พี่สาวเธอมาแล้ว

ทั้งสองรีบเก็บเสื้อผ้ามาสวมใส่อย่างรีบรน ก่อนคนเป็นพี่เขยจะจูบแก้มเธอเบาๆ แล้ววิ่งออกไป ปล่อยให้เธอนั่งมองร่างนั้นด้วยความอิ่มเอม และหวังเอาไว้อย่างยิ่งว่า

นี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เธอจะโดนพี่เขยเย็ดแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ เสียวหีที่สุดเลยค่ะ เหนื่อยจากงานมาทั้งปี จะลาพักร้อนทั้งทีก็ได้โควตาแค่เพียง 3 วันเท่านั้นเอง สุดท้ายก็ต้องกล้ำกลืนฝืนใจใช้เวลาที่มีเล็กน้อยเพื่อที่จะไปเที่ยวทะเลให้มันชุ่มปอด แต่ว่าฉันอยู่เขาใหญ่ กว่าจะไปกว่าจะกลับ เวลาที่เที่ยวก็แทบจะไม่เหลือแล้ว ทว่าถึงอย่างนั้น ฉันเองกลับได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน เรื่องเสียวเรื่องแรกที่ต้อนรับวันหยุดฉันคือผู้ชายแปลกหน้าที่โดนเมียนอกใจแล้วมานั่งร้องไห้รอรถอยู่ที่รถเดียวกันก่อนเวลาที่คิวรถจะเปิด ก็เลยได้ปลอบใจ แต่ไม่รู้ว่าปลอบไปปลอบมาแบบไหน เลยได้เย็ดกันไปน้ำหนึ่งเป็นการปลอบใจเขาไปเสียอย่างนั้น น่าตลกดี ชีวิตของฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาเป็นแบบนี้ สดชื่นถึงใจสุดๆ เลยก็ว่าได้นะ… หลังจากที่ฉันมาถึงปลายทาง อ๋อ…เขาคนนั้นก็มารถกับฉันด้วย เราแลกเบอร์กันเอาไว้ เพราะว่าเขาบอกกับฉันเอาไว้ว่า ถ้าไม่มีที่พักให้มาพักห้องพักของเขาได้ แม้ว่าจะไม่สวยหรูขนาดนั้น แต่ก็สามารถนอนด้วยกัน “อย่างมีความสุขได้”…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว…… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด………

ผมได้มาเช่าบ้านอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งครับ โดยผมจะเปิดร้านรับซ่อมอัพเกรดคอมพิวเตอร์ครับ ที่ข้างๆบ้านผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งหน้าพอใช้ได้ อายุประมาณ 40 ปีครับ ทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งครับ เป็นม่ายมีลุกสาวคนหนึ่งมีหลานที่เกิดกับลูกสาว 1 คน ทุกวันผมตื่นขึ้นมาทำกับข้าวมักจะได้เจอกับผู้หญิงคนนี้ทุกทุกๆ จนผมได้ทราบชื่อเธอว่า สาวิตรี วันนี้เป็นวันเสาร์อาทิตย์เธอได้มาหาผมที่บ้านว่าซ่อมทีวีได้ไหม เครื่องที่บ้านเสียไฟไม่เข้าหาผมไปซ่อมให้ ผมบอกว่า ต้องไปเช็คดูก่อนว่าซ่อมได้ไหม วันนี้คนในบ้านเธอไปทำงานลูกสาวก็ไปทำงานโรงงานครับ เหลือแต่เธออยู่กับหลานเล็กนอนหลับอยู่ ผมถามว่าทีวีอยู่ที่ไหนละ เธอบอกว่าอยู่ในห้องนอนโน่น ยกออกมาไม่ได้มันหนักมาก เธอพาผมเข้าไปดูทีวีถึงในห้องนอนครับ ในห้องนอนน่าอยู่มาก มีกลิ่นหอมเตียงนุ่ม เข้าไปเห็นบรรยากาศในห้องแล้วมีมีอารมณ์ขึ้นมาเลยครับ ผมซ่อมทีวีอยู่ในห้องสองชั่วโมงกว่าจะเสร็จลองเกิดดู ปรากฏว่าใช้งานได้ดูได้ทุกช่อง เธอถามผมว่า คิดราราเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ช่วยแก้หงี่ให้แม่ยาย แทบตายคารู ผมแต่งงานแล้วผมต้องไปอยู่บ้านเมียผม เมียผมชื่อ “ตั๊ก” ส่วนผมชื่อ “หมี” ครับ บ้านเมียผมหลังใหญ่ และมีคอนโดฯ ให้เขาเข่าหรือขาย ติดๆ กับบ้านที่เราอยู่ด้วย ส่วนมากจะเป็นสาวโรงงานที่มาเช่าอยู่ ค่าห้องคิดไม่แพง ค่าน้ำค่าไฟจ่ายกันเอง แม่ยายผมเป็นคนดูแลทั้งหมด ปีหนึ่งเต็มๆ ที่ผมอยู่กินกับเมียสองคน อยู่บ้านเดียวกับแม่ยาย ส่วนพ่อตาผมนั้นผมไม่รู้ ไม่มีใครบอกผม แม่ยายผมอยู่คนเดียวมานานหลายปี อายุก็ยังไม่มากเท่าไหร่ ยังอยู่ในวัยกลางคน แม่ยายผมแกชอบแต่งตัวสวย หาอะไรมาเสริมแต่งเนื้อแต่งตัวทุกวัน รูปร่างหน้าตาไม่ผิดกับลูกสาวคือเมียผมนั่นเอง สวยด้วยกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว มีผัวไม่มีผล เล่นชู้กับเมียชาวบ้านหีชมพู รู้ทั้งรู้แต่ก็เย็ด ผมไม่สนใจหรอกครับ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เพราะว่าผมรู้เพียงอย่างเดียว นั่นคือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตของตัวเองนั้นมีความสุขเหลือเกิน และเพราะว่าผมเป็นคนที่สนใจเพียงแค่เรื่องเสียว เมียใครผมเองก็ไม่สนเหมือนกันทั้งนั้น เพราะว่าสุดท้ายแล้วตอนที่เย็ดกัน ผัวเขาก็ไม่อยู่ด้วย และผัวของเขาก็ไม่มีทางที่จะรู้เลยว่าเรานั้นแอบเล่นชู้กันอยู่ และผมก็ไม่ได้ต้องการที่จะวนกลับมากินของเดิน ถ้าอีกฝ่ายไม่ต้องการครับ ยกเว้นเสียเธอคนนี้ เธอชื่อว่า “นลิน” เธอเป็นสาวสวยวัย 27 ปี อายุน้อยกว่าผมเกือบสิบปีเลยทีเดียว แต่เธอกลับบอกว่าผมเป็นผู้ชายในแบบที่เธอต้องการ ซึ่งใช่ ผมเองก็ต้องเป็นคนที่ชอบคนอายุน้อยกว่าอยู่แล้วครับ แต่ว่าเธอนั้นกลับรู้สึกว่าชีวิตของเธอไม่มีความสุขเอาเสียเลย เพราะว่าที่บ้านบังคับให้เธอนั้นแต่งงาน ส่วนผมเองก็เป็นแค่ชายโสดที่เจอเธอในร้านเหล้าแห่งหนึ่งก็เท่านั้นเอง คืนนั้น เธออ่อนไหว…

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32 เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่เสียซิงกับพี่ชายข้างบ้าน ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้ แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา…

เรื่องเสียว เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก การทำบุญของฉันมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่คิดเลยว่าเรื่องบุญของฉันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียว เมื่ออยู่ๆ ที่วัดซึ่งฉันมักจะตักบาตรในทุกๆ วันมีพระมาบวชใหม่จากเมืองกรุง และเขาก็มีเพื่อนที่มาทำหน้าที่เด็กวัดอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันสงสัย คือทำไมเด็กวัดจะต้องดูดีขนาดนี้ด้วย ขนาดพระเอกยังหน้าตาดี นี่เด็กวัด ผิวเอย ขาวนวลเนียนเหมือนไข่ปอก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ดวงตาคมกริบ เรียกได้มายิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า อยากที่จะโดนเขาเย็ดให้มันหนำใจเสียอย่างนั้น พอฉันรู้ว่าพระรูปนี้จะบวชหนึ่งพรรษา และเด็กวัดจะอยู่ที่นี่ราวๆ หนึ่งเดือน ฉันเลยตั้งใจทำบุญทุกวัน ตื่นเช้า ไม่ว่าจะต้องไปทำงานบ่ายก็ตาม เพื่อที่จะทำความสนิทกับเขา จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากการพูดคุยของเราสองคน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันก้าวหน้าไปอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ผิดศีลธรรมแต่มันส์โครตๆ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าใครไม่ชอบอ่านเรื่องผิดศีลธรรมก็เปิดผ่านไปเลยนะคะ ไม่ต้องอ่านจนจบ เพราะถ้าอ่านแล้วด่าดิฉันก็ต้องแก้ปัญหาให้ดิฉันด้วย ดิฉันอายุ 38 ปี เป็นสาวเหนือ ผิวขาว สูง 165 ซม. สัดส่วนดีมาก 35- 25 -36 แม่จับแต่งงานกับผู้ชายชาวจีน ที่มีศักดิ์เป็นญาติห่างๆ สามีแก่กว่าดิฉัน 15 ปี ตอนนั้นดิฉันอายุ 18 ปีเองค่ะ ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์ แต่งได้ปีเดียว ฉันก็มีลูกชายคนหนึ่ง แต่งงานแล้วสามีส่งให้เรียนวิทยาลัยครูภาคค่ำ จนจบปริญญาตรี…