ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ

e0b896e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b8a2e0b8ade0b8a1 e0b89ee0b8b5e0b988e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b8abe0b8a1e0b884 6578c7f2b29db

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน

แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่

“โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ กระแอมไอขึ้นมาแล้วพลิกตัว เขารีบบอกเพื่อนของเขาว่าแค่นี้นะ แล้วลุกมาหาฉันทันที ถามว่าฉันคอแห้งหรือเปล่า กินยาไหม หรืออะไรแบบนั้นตลอดเวลา แต่ว่าตอนนี้ความคิดของฉันมองเขาเป็นอย่างอื่นไปแล้ว ฉันมองเขาเป็นพี่ชายเหมือนเดิมไม่ได้แล้วจริงๆ

“พี่คะ…ถ้าหนูยอมพี่จะทำไหมคะ ?”

“ทำอะไรเหรอ ?”

“หนูได้ยินพี่คุยกับเพื่อน…ถ้าหนูยอมพี่ พี่จะเย็ดหนูไหม ?”

เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนจะถามว่าฉันได้ยินจริงๆ ใช่ไหม และใช่ ฉันตอบไปว่าได้ยิน และบอกไปด้วยว่าสำหรับฉันแล้วพี่เขาก็น่ารักมาก แต่ก็คิดมาเสมอว่าเขามีแฟนแล้วเลยไม่ได้ทำอะไร

ฉันค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมา

“ถ้าพี่ไม่กลัวติดไข้…เย็ดหนูได้เลยค่ะ”

เขายิ้ม “แล้วคิดว่าแค่ไข้ พี่จะกลับเหรอครับ มาสิครับ” เขาพูดจบก็ลุกขึ้นยืนทันทีก่อนที่จะถอดกางเกงลงเดี๋ยวนั้น ฉันเองตกตะลึงไม่คิดว่าเขาจะใจร้อนขนาดนั้น แถมเขายังควยแข็งแล้วด้วย…ไวต่อความรู้สึกจริงๆ เลยนะผู้ชายคนนี้

“ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับไปนั่งที่ริมเตียงก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยของเขาทันที อาการไข้ฉันดีขึ้นมาแล้วดังนั้นร่างกายของฉันในตอนนี้จึงค่อนข้างกระฉับกระเฉงขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของเขาที่ยืนนิ่งนั้นสั่นระริก แล้วครางออกมาเบาๆ ด้วยความสุข ในขณะที่ควยใหญ่ยังคงเต็มปากเต็มคำของฉันอยู่ในตอนนี้

ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาอย่างตั้งใจ มือของเขาเอื้อมลงมาช้าๆ แล้วค่อยๆ กดหัวของฉันพร้อมกับดันควยเข้ามาให้ลึกขึ้นยิ่งกว่าเดิม มันยิ่งทำให้ฉันเสียวซ่านมากกว่านั้น จนเขาเองค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วโน้มทาบทับร่างกายโถมลงมา ถอดเสื้อผ้าของฉันออก

ตัวยังอุ่นๆ อยู่ แต่อีกเดี๋ยวคงจะเร่าร้อนยิ่งกว่าเดิมแน่นอนเลยแบบนี้

ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน พี่เขายิ้มออกมาแล้วไม่รีรอ แหวกแคมหีสวยของฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นจนทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ความเสียวหีทำให้ฉันจิกหัวของเขาแล้วร้องครางออกมาด้วยความสุขสันต์

ร่างกายร้อนผ่าวขึ้นมาอีกครั้งเมื่อน้ำหนักจาริมฝีปากของเขานั้นกดเข้ามาเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ จนฉันเองไม่สามารถที่จะจัดการตัวเองได้แล้วน้องจากร้องครางออกมาจนลืมไปเลยว่าฉันยังไม่สร่างไข้ดี แล้วก็ต้องร้องดังขึ้นมาอีกครั้งเมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า ด้วยความหิวกระหาย

ฉันขมิบร่างกายเกร็งแน่น ตอดควยของเขาเอาไว้ด้วยความสุข ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ฉันยกสองขาขึ้นมาเกี่ยวร่างกายของเขาเอาไว้ พี่เขาโน้มร่างลงมาจูบฉัน เราแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่แรงกระแทกมันจะยิ่งรุนแรงขึ้นไปกว่าเดิมเรื่อยๆ

เสียวหีจังเลยค่ะพี่…แรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ อื๊อออ

ถ้าพี่ทำแรงหนูหีฉีกแน่เลยนะครับ ซี๊ดดด…อา อา

ให้มันฉีกไปเลยค่ะ หนูอยากโดนควยใหญ่แบบนี้เย็ดมานานแล้ว

ฉันไม่รู้ว่าตัวเองในตอนนั้นพูดอะไรที่น่าไม่อายเกินไปหรือเปล่า แต่มันกลับได้ผล เมื่อเขานั้นเร่งจังหวะมากขึ้น จนจังหวะจะโคนแห่งความเสียวซ่านมันทบทวีคูณยิ่งขึ้นกว่าเดิม ความสุขสมอัดกระหน่ำเข้ามาในตัวของฉันจนร่างกายแทบจะลกเป็นไฟ ก่อนที่มันจะนิ่งค้างเอาไว้แบบนั้น เพราะเขาเสร็จแล้ว

ลำควยมหึมากระแทกเข้ามามิดลำ ก่อนที่จะได้ยินเสียงร้องครางของเขาที่ดังลั่นห้อง น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันเต็มๆ ก่อนที่เขาจะหอมแก้มฉันฟอดใหญ่แล้วค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แล้วในเย็นวันนั้นฉันเองก็หายไข้เป็นปลิดทิ้ง เพิ่งรู้ว่า ถ้าเป็นไข้ต้องโดนเย็ดถึงจะหาย เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน

แต่ข่าวร้ายก็คือ วันต่อมา พี่เขาดันเป็นไข้ขึ้นมาอีกรอบหนึ่ง…

แล้วถ้าโดนถามว่าทำไมถึงติดไข้ฉัน จะบอกว่ายังไงดีล่ะ…เย็ดกันมาก ก็คงไม่ได้แน่เลย แย่จริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องตูน สาวน้อยบานฉ่ำ สวัสดีค่ะ ชื่อ ตูน นะคะ คือเรื่องของ ตูน มีอยู่ว่า เมื่อตอนต้นปี 63 นี้เองค่ะ ตูนได้เผลอไปมีอะไรกับหนุ่มบริสุทธิ์คนหนี่งน่ะค่ะ ตูนจะเล่าให้ฟังนะคะว่าเรื่องมันเกิดได้อย่างไง คือว่า น้องคนนี้ เอ่อลืมบอกไปค่ะว่า ตูน อายุ 20 นะคะ ส่วนน้องเค้าอายุ 18 ค่ะ ชื่อว่าบาส บาสเค้ามาหา ตูนที่บ้าน ที่จริง ตูนเป็นคนที่มีความต้องการสูงมากๆ…

เรื่องเสียว แตงโมแสนอร่อย นั่งทรุดไปกับกองน้ำเงี่ยน วันนี้ฉันก็มาเดินขายแตงโมเหมือนประจำทุกวันค่ะ ที่บ้านของฉันทำฟาร์มแตงโม ฉันเลยโดนใช้ให้มาเดินขายแตงโมตามบ้านเรือนต่างๆอยู่เป็นประจำ แต่ปัญหามันอยู่ที่… เวลาฉันขายแตงโมทีไร มักจะต้องเปลืองตัวให้ลูกค้าตลอดเลยค่ะ ถึงแม้มันจะขายดี แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้มสักเท่าไหร่ เฮ้อ ลำบากใจมากเลยค่ะ มัวแต่พูดจะไปได้อะไรขึ้นมากันล่ะเนอะทุกคน มาหาลูกค้ากันดีกว่าค่ะ “อ้าว สวัสดีค่าคุณพี่ชาย รับแตงโมหวานๆ หน่อยไหมคะ” ฉันทักทายด้วยเสียงสดใส “หืม แตงโมเหรอครับ ไหนขอดูหน่อยก็ได้ครับผม” พี่ชายแปลกหน้าดูสนใจขึ้นมา เขาเดินขึ้นมาดูแตงโมที่ฉันขาย เขามองอย่างใจจดใจจ่อ แต่จริงๆแล้วที่เขามองไม่ใช่แตงโมในตะกร้าฉันค่ะ แต่ว่าเป็นนมสองเต้าของฉันที่กระเพื่อมไปมาต่างหาก “เอ่อคุณลูกค้าคะ” ฉันเรียกเขาเพราะว่าเขาเหม่อลอยไปแล้ว…

เรื่องเสียว ผนังมีรู แอบดูจนโดนจับเย็ด ผมต้องขอขอบคุณผนังห้องเช่าของผมจริงๆ เลยครับ ที่มันทำให้ผมมีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าในวันนี้ เรื่องของเรื่องมันก็คือผมเป็นชายโสดที่ย้ายเข้ามาหางานทำในเมืองหลวงครับ แล้วเช่าบ้านที่มันราคาค่อนข้างถูก ทำให้ผนังมันไม่ได้หนาอะไรขนาดนั้น และไม่มีฝ้าเพดานครับ เรียกได้ว่าสามารถมองเห็นแสงสะท้อนจากจอโทรทัศน์ห้องข้างๆ ขึ้นมาบนหลังคาได้เลย ซึ่งนั่นมันก็อยู่ในจุดที่ผมรับได้ครับ แต่ที่ผมไม่รู้จริงๆ เลยก็คือว่า ผนังห้องเช่าของผมมีรูเล็กๆ อยู่ครับ แล้วผมเป็นคนโสดที่ขี้เงี่ยน ชอบใส่หูฟัง เปิดหนังเอวีก่อนจะนอนชักว่าวทุกคืนเลยก็ว่าได้ เวลาใส่หูฟังทำให้เราไม่ได้สนใจเสียงรอบข้าง เพ่งเป้าหมายไปที่การชักว่าวเพียงเท่านั้น เพราะแบบนั้นแหละครับ มันเลยทำให้ผมแอบส่งเสียงดังจนเพื่อนข้างห้องได้ยินเข้า แล้วก็แอบส่งดูผมชักว่าวทุกคืน ทุกคืน จนวันที่เราเริ่มทำความรู้จักกันแล้วมานั่งกินดื่มด้วยกัน ก่อนที่คนอื่นๆ จะกลับหมดแล้ว พี่สาวที่อยู่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

เรื่องเสียว เพราะความเสียวและร่าน โดนเอาคาชุดพริตตี้ หวัดดีค่ะ เฟิร์นค่ะ อายุ 20 ปี เรียน ม. รัฐ ปี 2 สูง 160 สัดส่วน 34-25-33 หน้าตาจัดว่าสวยค่ะ เฟิร์นได้มีโอกาสทำงานพิเศษตอนปิดภาคเรียน คือเป็นพริตตี้ ให้สินค้าให้กับบริษัทดังบริษัทฯหนึ่ง โดยพื้นฐานครอบครัวเฟิร์นเป็นเด็ก เรียบร้อย ไม่ค่อยทันคน จึงโดนหลอกเย็ดตอนไปทำงานในครั้งนี้ค่ะ เริ่มเลยนะคะประมาณต้นเดือน มีนาคม 2560 เฟิร์นได้ไปสมัครงานกับบริษัท รับพริตตี้ทำงานและได้งานตามที่บอกข้างต้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว คู่รัก นักเย็ด (เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง) นิรู้จักกับพีทมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นนิได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าพีทมีแฟนอยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างพีททะเลาะกับแฟนเค้า จนเลิกรากันไปก่อนถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของนิในการเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกัน พีทสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้านของตัวเองส่วนนิก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯอีกครั้งหลังจากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปี แต่ระยะทางก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคความรักของเรา พีทยังไปมาหาสู่กับนิ เสมอในวัน หยุดเสาร์อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้นิ สนิทกับพีทมากจนกระทั่ง พีทเอ่ยปากบอกรักและขอนิเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วยกันที่ชั้นบนของบ้าน นิดีใจมากเพราะนิเองก็แอบชอบพีทมาตั้งแต่พีทยังไม่คิดที่จะมองนิด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็นการจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น นิรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ มือของพีทก็เริ่มลูบไล้ไปมาบนร่างกายของนิ เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดออกจากร่างกายนิ ไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึกหนาวสะท้านจากไอเย็นของเครื่องปรับอากาศความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้…