ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ จับเย็ดไปนานแล้ว

e0b896e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5 658c3934b0b62

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ จับเย็ดไปนานแล้ว

ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าเพื่อนสนิทของฉันมันจะมีของดีมากขนาดนี้มาก่อน เพราะว่าฉันไม่เคยได้สนใจมันเลย ความที่เป็นเพื่อนกันมานาน เรื่องเสียวจริงไม่ใช่เรื่องที่สนใจ และถ้าเป็นเรื่องจัญไรก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าเราทำมันประจำอยู่แล้วนั่นเอง ฉันกับหมอก สนิทกันมาและรู้ว่าเขานั้นมีแฟนมาแล้วหลายคน ก็คิดว่าเขานั้นก็หล่อดีเหมือนกัน ไม่ได้คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีวันนี้ วันที่ฉันอยากจะเย็ดเขา แม้ว่าจะทำไม่ได้เลยก็ตาม

วันหนึ่ง ฉันได้รู้เรื่องส่าเขานั้นประสบอุบัติเหตุ จนแขนหักทั้งสองข้างและต้องเข้าเฝือก ฉันเองก็เป็นคนที่คอยไปหา ป้อนข้าว ป้อนน้ำให้เขา ทุกๆ วันเท่าที่เวลาจะอำนวย ด้วยความที่เราสนิทกันพ่อแม่ของเขาเลยไม่ได้วุ่นวายอะไรกันเท่าไหร่ แถมยังบอกว่าถ้าได้เป็นเมียผัวกันก็คงสบายใจ ฉันเองไม่ค่อยจะได้นึกถึงตอนนั้นเลย จนกระทั่งวันนี้ที่อยู่ๆ นั่งป้อนข้าวมันอยู่ มันก็ควยแข็งขึ้นมา

ฉันเลยถามมันไปว่าปวดเยี่ยวเหรอ ? มันก็บอกว่าเปล่า เงี่ยน

ฉันตีขามันทันทีจนมันสะดุ้ง เพราะไม่คิดว่ามันจะมาไม้นี้ มันหัวเราะ เจ็บ แต่ก็บอกว่าเงี่ยนจริงๆ ให้ไปหยิบจิ๋มกระป๋องมาชักว่าวให้มันหน่อยได้ไหม ฉันเลยถามมันไปว่ามีของแบบนั้นด้วยเหรอ มันก็บอกว่ามีช่วงที่โสดนานๆ มันก็ต้องใช้ตัวช่วย พอฉันถามว่ามันไม่อายฉันเหรอ มันก็พูดว่าไม่อายเพราะว่าฉันไม่ค่อยสนใจมันอยู่แล้ว บอกว่ามันควยเหล็ก ยังไงก็ไม่ถูกใจฉันหรอก ฉันคิดอยู่นานว่าการที่มันทำแบบนี้มันอ่อยฉันหรือเปล่า เป็นเพื่อนกันต้องมาชักว่าวให้กันนี่มันพิลึกเหมือนกันนะ ?

แต่พอมันควยแข็งอยู่นานมาก ฉันเลยสงสาร และคิดว่าไม่ได้จับควยของมันคงไม่เป็นไร จับแค่จิ๋มกระป๋อง ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยมีเหมือนกัน อะไรที่ไม่รู้ก็ควรรู้ให้มันจบๆ ไปเสีย นั่นคือสิ่งที่ฉันตั้งใจจะสื่อ ฉันเลยไปหยิบจิ๋มกระป๋องออกมาจากลิ้นชักตามที่มันบอกแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงของฉันลง พยายามที่จะไม่สัมผัสโดนควยของมันเลย แต่ตอนที่ดึงกางเกงลงมาแล้วควยของมันกระดกขึ้นมาฉันก็ตกใจทันที เพราะไม่คิดมาก่อนเลยว่ามันจะควยใหญ่ขนาดนี้ ?

ฉันจ้องควยของมันอยู่นานมาก ก่อนที่มันจะบอกว่าให้เอาสารหล่อลื่นใส่ในรูจิ๋มแล้วชักให้เลยเพราะว่าเงี่ยนไม่ไหวแล้ว แต่ว่าตอนนั้นฉันกลับวางจิ๋มกระป๋องลง ของปลอมพวกนั้นไม่ควรได้สัมผัสของดีขนาดนี้ ลำควยสวย ผิวเต่งตึง เต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด มันทำให้ฉันรู้สึกขึ้นมาอย่างปฏิเสธไม่ได้ เงี่ยน อยากจะสัมผัสควยของเขา มือเปล่าเลยเอื้อมไปจับควยของเขา แล้วมันก็พูดว่าไม่ต้องลงทุนขนาดนั้นหรอก มันน่ารังเกียจออก แต่ว่าไม่ทันแล้ว มันไม่รู้หรือว่าโง่ แกล้งไม่รู้กันนะ ที่เขานั้นทำให้ฉันเงี่ยนขนาดนี้

ควยใหญ่ว่าผู้ชายที่ฉันเคยโดนเย็ดหีมาทั้งหมดด้วยซ้ำ

ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มได้ยินเสียงครางของเขา ในใจของฉันอยากจะโดนเขาจับเย็ดด้วยซ้ำในเวลานี้ เพราะว่ายิ่งชัก ควยยิ่งแข็งก็ยิ่งขยายใหญ่ขึ้นกว่าเดิมจนนิ้วของฉันแทบจะกำไม่รอบ แล้วในตอนนั้น ในสมองของฉันคิดอะไรอยู่ก็ไม่รู้ รู้แค่เพียงว่าอยากของโทษที่ปรามาสอะไรเขาไว้มากมาย ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่แล้วอ้าปาก ก้มลงไปอมควยให้เขาทันทีจนเขาสะดุ้ง แต่เมื่อมือของเขาไม่ได้ว่างจะมาห้าม และฉันก็เริ่มดูดควยของเขาไปแล้วมันทำให้เขานอนนิ่งๆ แล้วครางออกมาเบาๆ พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าจะเกิดอะไรขึ้นไม่รู้ด้วยแล้วนะ

แต่นอนว่าฉันเองก็ไม่รู้ด้วยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนี้กำลังเคลิ้ม และกำลังเสียวสุดๆ ถ้าไม่ติดที่เขามือเจ็บ ป่านนี้คงจะถอดเสื้อผ้าให้เขาจับเย็ดหีไปแล้ว แต่ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้ก็ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้บ่อย

ฉันเริ่มกดหัวลงไปลึกมากขึ้น ดูดแรงขึ้น จากเรื่องเสียวซี๊ดที่ผ่านมามันทำให้ฉันรู้ว่าผู้ชายชอบให้อมแรงๆ ดูดแรงๆ และอมลึกๆ ไม่ต้องรุนแรงมาก แต่ให้แน่นขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นเริ่มคงจังหวะมากขึ้นแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มครางดังขึ้น ขาเกร็งไปหมด ลำควยกระดกงัดปากของฉัน

เขาเริ่มครางดังขึ้นมาแล้วบอกว่าให้รีบๆ เอาปากออกเพราะว่าจะแตกแล้ว แต่เขาไม่เห็นหรอกว่าฉันแอบยิ้มแล้วดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาบอกว่าจะแตกจรองๆ นะ แล้วดิ้น แต่เพราะว่าเจ็บเลยทำอะไรมากไม่ได้ สุดท้ายเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในปากของฉันอย่างเต็มที่ ฉันเองดูดกินน้ำควยของเขาที่ไม่มีรสคาวแถมยังติดปานจนหมดหยดสุดท้ายแล้วดูดรีดออกมาจนเขาเกร็งไปทั้งตัว พร้อมกับเงยหน้าขึ้นมามองเขาแล้วยิ้มกว้าง มันทำหน้าตกใจแล้วถามว่าอย่าบอกนะว่ามึงกลืนไปหมดแล้ว ฉันก็เลยยิ้มแล้วอ้าปากให้เขาดูก่อนทาเขาจะทำหน้าโกรธแล้วพูดขึ้นมาว่า

“แขนกูหายเมื่อไหร่กูจับมึงเย็ดแน่อีห่ากิน”

ฉันยิ่งมีความสุขมากกว่าเดิม ก่อนจะเล่นหูเล่นตาแล้วอวยพรให้เขาหายไวๆ

Recommendations

เรื่องเสียว บขส. ขอเสียว ตกรถไม่เป็นไร แต่โดนเย็ดปลอบใจโดยนายสถานีควยม้า ความซวยของกะเพราเริ่มต้นขึ้นที่นี่ แต่เธอคงจะไม่คิดหรอก ว่าการที่เธอนั้นมาหลงอยู่ในสถานที่ที่เธอไม่เคยรู้จัก มันจะนำพาเรื่องเสียวมาสู่เธออย่างที่กระทั่งตัวเองก็ไม่เคยคิดมาก่อน ประสบการณ์เสียวที่จะทำให้เธอจดจำสถานที่แห่งนี้แบบไม่มีวันลืม เธอเดินทางมาที่สถานีขนส่งแห่งนี้ ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นชนบทที่สุดของภาคอีสาน ซึ่งมันไม่ได้เจริญเหมือนสถานีกลางในกรุงเทพมหานคร ดังนั้นแล้ว เมื่อเธอตัดสินใจว่าจะมาทำงานที่กรุงเทพแล้วเดินทางมาที่นี่ สิ่งแรกที่เธอนั้นได้เห็นคือความรกร้าง และมีเจ้าหน้าที่เฝ้าอยู่แค่เพียงคนเดียว เพราะว่ารถเที่ยวสุดท้ายนั้นออกไปแล้ว และเที่ยวแรกสุดจะเริ่มต้นที่ตี 5 ของอีกวันหนึ่ง ในขณะที่ครอบครัวซึ่งมาส่งเองก็กลับไปแล้ว สุดท้ายเธอจึงต้องกอดกระเป๋าใบนี้และนอนหนาวอยู่เพียงลำพังที่บริเวณที่นั่งรอรถนั้น “ซี๊ดดด…อา เสียวครับ เสียวมากเลย โอยยย…น้องแพรวครับ ซี๊ดดด…อา อา…” เสียงหนึ่งดังขึ้นมาทำให้สติของกะเพราะนั้นตื่นตัวขึ้น…

เรื่องเสียว อยากลองดุ้นใหม่ๆแทนดุ้นแฟน ” ล่อแฟนเพื่อนกลางป่า ” ผมย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดตัวคนเดียวได้พักใหญ่แล้ว ด้วยสาเหตุต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวัน ปกติผมเองทำงานหน้าคอมอยู่ที่บ้าน การอยู่ในใจกลางตัวเมืองมันเป็นอะไรที่เปลืองเงินอย่างมาก ตั้งแต่ย้ายมาเช่าห้องอยู่ต่างจังหวัด แต่ละเดือนก็มีเงินเก็บเหลือเยอะพอสมควร ถึงจะไม่รู้จักใครในแถวๆที่พัก แต่ก็มีชายวัยรุ่นพอๆกับผมมาพูดคุยเล่นกันอยู่บ้าง แต่ไม่ได้สนิทนัก เรียกว่าเป็นเพื่อนบ้านกันก็ได้เพราะเขาพักอยู่ใกล้กับห้องเช่าที่ผมพักอาศัย เวลามีปัญหาอะไรก็จะมีไปวานเพื่อนคนนี้อยู่บ้าง แต่ที่ผมสนใจกว่าเพื่อนวัยรุ่นคนนี้ คงจะหนีไม่พ้นแฟนของเขา เธอเป็นสาวผิวขาวตัวเล็ก สูงพอๆกับผมเลย วัยก็ใกล้เคียงกัน บอกตรงๆว่าโครตน่ารัก เธอพักอาศัยอยู่กับแฟนของเธอให้ห้องเช่าตลอด จริงๆเหมือนเธอจะรู้ตัวอยู่ว่าผมแอบชอบเธอ เธอเองก็เหมือนมีใจให้บ้าง แต่เป็นไปได้ยากที่เราจะคบกันเป็นแฟน เพราะเธอเป็นแฟนเพื่อนผมที่คอยช่วยเหลือผมอยู่เป็นระยะๆนั่นเอง แต่ฟ้าฝนก็เป็นใจในที่สุด ช่วง 2 สัปดาห์นี้เธออยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเมีย ตอนเมียท้องแก่ ผมแต่งงานเมื่อตอนอายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่ง งานกันเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆแล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็น้องเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องเค๊ก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเค๊ก เป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง…

เรื่องเสียว กลับบ้านปีใหม่ แต่เจอแฟนเก่า เลยเย็ดกันใหม่ ผมไม่คิดเลยว่าจะเจอพราวในวันที่ผมกลับมาบ้านช่วงปีใหม่ เธอคือผู้หญิงคนแรกที่ทำให้ผมเสียบริสุทธิ์ เธอทำให้ผมรู้จักเรื่องเสียว และเธอคือคนที่ทำให้ผมหลงใหลในตัวของเธออย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครอีกเลยในชีวิตนี้ ซึ่งผมเองก็ไม่สามารถนิยามมันได้เหมือนกัน ว่าเพราะอะไร ทั้งๆ ที่ชีวิตของผมนั้นก็เจอผู้หญิงมากมายเข้ามาในชีวิต แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นเพียงเรื่องราวที่น่าชินชาเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่น่าจดจำ นอกจากเธอแล้ว ผมดูหนังโป๊แล้วชักว่าวน่าจะเสียวกว่าด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าอะไรบางอย่างที่ทำให้เราในตอนนั้นถูกกีดกัน เพราะว่าพ่อแม่ของผมนั้นไม่กินเส้นกับพ่อแม่ของเธอ เราพยายามฝืนคบกันจนถึงที่สุด แต่แล้วก็ต้องยอมรับ แยกย้ายกันไปเติบโต ทำงาน แล้วผมก็มีแฟน แม้ว่ามันจะมีความสุขดีมาตลอด แต่พอได้กลับบ้านมาเจอเธอแล้ว ความต้องการ ความรู้สึกเดิมๆ ของผมมันก็กลับมาอย่างที่ไม่สามารถจะลบเลือนมันไปได้เลย…น่าเสียดายเหลือเกิน ผมพยายามที่จะไม่รู้จักเธอ และเหมือนเธอเองก็ทำแบบนั้น แต่เพราะว่าเราต่างรู้ว่าเราต้องการกันและกันมากขนาดไหน…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกสุดยอด เสร็จสมอารมณ์เงี่ยน ฉัน กะสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆ ครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กะสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้ว พ่อสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน…

เรื่องเสียว สมุดบันทึกความเงี่ยน ของลูกเลี้ยงที่มีต่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความบังเอิญ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะบังเอิญได้มากถึงขนาดนี้ เพราะตอนที่ผมกำลังรีบเข้าไปในห้องของลูกเลี้ยงเพื่อหยิบของที่เธอลืมเพี่อเอาไปให้เธอที่โรงเรียน สมุดเล่มหนึ่งก็ตกลงมา ข้อความจากหน้าที่เปิดขึ้นมามันสะดุดตา เพราะว่ามันคือบันทึกของเธอ ที่มีรูปของผมติดเอาไว้ “ถ้าพ่อเลี้ยงไม่เจอแม่ เขาคู่ควรที่จะเป็นผัวเรามากที่สุด” มันคือข้อความแค่ประโยคเดียว แต่ทำเอาผมสั่นสะท้านไปทั้งตัว เพิ่งเข้าใจว่าการยอมรับของเธอที่มีต่อผมตอนที่เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ มันคือจุดที่ทำให้ผมนั้นต้องกลายเป็นความต้องการของเธอ แล้วในเมื่อเธออยากจะเป็นเมียของผมอีกคนมากกว่าแม่ของเธอขนาดนี้ ผมควรจะทำยังไง ? ออกไปจากที่นี่เสีย…ออกไปบอกเธอว่า “พ่อเห็นบันทึกของหนูแล้วนะ…อยากโดนพ่อเย็ดจริงๆ เหรอ ?” ผมถาม ตอนที่ไปรับเธอจากโรงเรียน มองหน้าของเธอผ่านกระจกมองหลัง เธอก้มหน้า เงียบ สองมือจับกันแน่น แล้วพยักหน้า…

เรื่องเสียว เย็ดเมีย ซ้ำลอยน้ำกามเพื่อน เสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านของเมียผม ผมยิ่งซ่านในอารมณ์อื๊อๆๆ…เสียงครางยิ่งถี่เมื่อหนุ่มเร่งปลายนิ้วและปลายลิ้นกับร่องสาวของเอี่ยวเมียผมจนเมื่อเอี่ยวเกร็งร่างครางอ้าาา..เสียงเล็กๆนั้นกระตุ้นให้หนุ่มเร่งชักนิ้วถี่ยิบจนเอี่ยวเมียผมร้องครางโอ้วว…พ..พ..พ..พอ..แล้ว…เพราะเอี่ยวได้พบกับความหรรษา ดูเอี่ยวจะชงักและพยายามดันหัวของหนุ่มออกแต่พอลิ้นใหญ่ของหนุ่มสัมผัสกับกลีบเนื้อของเอี่ยว เอี่ยวก็ยืนแอ่นเกร็งไปทั้งร่างมือที่ดันหัวของหนุ่มกลับดึงเข้าหา ดึงๆ ดันๆ ไม่เป็นจังหวะ หนุ่มจึงเงยหน้าค่อยเหยียดร่างสูงยาวยืนขึ้น ทั้งคู่ยืนหันข้างให้ผม สองร่างขาวดำตัดกันในแสงสลัวดูเร้าใจ เอี่ยวแหงนมองหน้าหนุ่มยิ้มอายๆ เอี่ยวยกแขนขึ้นคล้องคอหนุ่มจนหนุ่มต้องก้มลงจูบเบาๆ อีกครั้ง การอาบน้ำจึงเสร็จสิ้นด้วยความสุขเสียวของเอี่ยวเมียผม ผมเลยแกล้งเปิดทีวีดูเรื่อยเปื่อยเมื่อเอี่ยวเมียผมกับหนุ่มเดินออกจากห้องน้ำมาเร่งให้ผมไปอาบบ้าง ผมเดินเข้าห้องน้ำลอยๆ นึกได้ว่าผ้าเช็ดตัวสามผืนที่มีเอี่ยวเมียผมก็สองหนุ่มอีกผืนผมจึงตะโกนออกมาขอเอี่ยว ครู่นึงเอี่ยวเมียผมจึงโผล่หน้าเข้ามายิ้มตาหยีแบบหมวยๆ ของเธอผมของเอี่ยวยังเปียกและยุ่งๆ เอี่ยวนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดบางสีขาวที่ผมมองปราดเดียวก็รู้ว่าเธอโนบราเพราะอวบๆอูมๆที่เนินอกกวัดแกว่งราวกับมันมีชีวิต เอี่ยวแซว”อาบน้ำก็ไม่ปิดประตูนะ..”ผมได้โอกาสคว้าหมับเข้าให้เอี่ยวทำตาถมึงยิ้มๆ”อุ๊ย…เดี๋ยวเหอะ…ปิดประตูด้วย…”ผมยิ้มให้อย่างรู้ทันพร้อมที่เธอปิดประตูห้องให้ผมแทน ผมอาบน้ำด้วยใจที่สั่นและกระสับกระส่ายว่าภายนอกห้องกำลังจะเกิดอะไรขึ้น เหมือนอ้อยอิ่งอาบแต่ผมก็ใช้เวลาพอควรในการอาบน้ำจนเสร็จปิดฝักบัวเช็ดตัวและเปิดประตูห้องน้องน้ำออกมา ก็แปลกใจเหมือนกันที่เห็นเอี่ยวเมียผมนั่งบนเตียงนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดเหมือนเดิมให้หนุ่มสางผมทั้งคู่ยิ้มให้ผมอายๆ ยังไงก็ไม่รู้แต่ที่เห็นๆ เลยก็คือเสื้อยืดที่เอี่ยวเมียผมสวม จำได้ว่าตอนที่เอี่ยวส่งผ้าให้ผมตอนอาบน้ำนั้นนะชายเสื้อนะมันอยู่นอกผ้าเช็ดตัวที่เอี่ยวเมียผมนุ่งอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ ประชดทอม สวัสดีครับผมชื่อ เน่ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด ซึ่งเดินทางเข้ามาเรียนอยู่ใน กรุงเทพฯ ผมอาจโชคดีอยู่อย่างที่พ่อ แม่ ผมมีเงินมากถึงขั้นเรียกว่าเศรษฐีประจำจังหวัด จากการที่ตั้งใจที่จะอยู่หอของมหาวิทยาลัย กลับต้องอาศัยอยู่ที่คอนโดหรู อยากได้ มอเตอร์ไซด์ขับไปมหาวิทยาลัยกับได้ City มาขับแทน ตอนปีหนึ่งผมตั้งใจเรียนอย่างมาก ทิ้งวีรกรรมสุดแสบไว้เบื้องหลัง จนได้เพื่อนกลุ่มใหม่ ซึ่งในกลุ่มนั้นมีทอมคนหนึ่งซึ่งเพื่อน ๆ ผมเรียกกันว่า อีแพตตี้ แต่ผมชอบเรียกมันว่าไอ้แพต มันเป็นทอมครับแต่ที่ต่างจากทอมคนอื่นคือนมมันโตครับ เคยถามมันว่าทำไมมึงนมมึงโตจังวะ มันก็บอกว่ามันไม่กล้ารัดหน้าอกกลัวเป็นมะเร็ง ชีวิตผมตอนปี 1…