ถ้ารักมันยากก็แค่ซื้อผู้ชาย ควยใหญ่ๆ มาเย็ด

e0b896e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b2e0b881e0b881e0b987e0b981e0b884e0b988e0b88be0b8b7e0b989e0b8ade0b89c 65aa8b1461301

เรื่องเสียว ถ้ารักมันยากก็แค่ซื้อผู้ชาย ควยใหญ่ๆ มาเย็ด

ฉันเพิ่งโดนทิ้งมา เพราะว่าผู้ชายอันเป็นที่รักและเทิดทูนเหมือนดวงใจนอกใจ ฉันเองคงใส่ซื่อเกินไปจนน่าเบื่อหน่าย ทั้งๆ ที่คิดมาเสมอว่าเรื่องเสียวของฉันก็ไม่ได้จืดชืด เพียงแค่เขาคุ้นเคยกัลป์มันไปทุกๆ อย่างแล้ว ผู้หญิงคนนั้นที่เขาทิ้งฉันไปหาคือรุ่นน้องที่ทำงานของฉันเอง ทุกๆ คนบอกว่าเธอเองก็มีผัวอยู่แล้ว แต่ยังมาเอาผัวคนอื่นหน้าด้าน ฉันละสงสารผู้ชายที่ซื่อสัตย์คนนั้นจริงๆ

แต่ไม่เป็นไร…ทุกๆ อย่างมันผ่านไปแล้ว ฉันไม่มีเวลามานั่งร้องไห้เสียใจกับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าฉัน

บาร์โอส คือสถานที่รวมตัวของฉันในวันนี้ ฉันอกหัก แต่ฉันไม่ร้องไห้ เพราะว่าฉันยังรวย มีเงินกินใช้ไม่ขาดมือ แล้วแค่การขาดควยมันจะไปทำให้ฉันจมดิ่งได้อย่างไรกันล่ะ ถูกไหม

แค่ควย มีเงินก็ซื้อได้แล้ว เลือกเอาได้เลยด้วยซ้ำ จะเอาควยใหญ่แค่ไหน ?

ฉันเจอเขาอยู่บนเวที วินาทีที่เราสบตากันเหมือนเขาบอกว่าให้ฉันเรียกเขาลงมาสิ สุดท้ายฉันสู้สุดใจที่จะซื้อดื่มจากเขาเพื่อให้เขาลงมานั่งข้างๆ ฉัน บริการฉันราวกับเป็นมหาราณี จนฉันรู้สึกว่าต่อให้ต้องเอาเงินแลกมา เขาเองก็ทำงานได้คุ้มค่ากับสิ่งที่ฉันจ่ายไปอยู่ดี ฉันจึงถามเขาด้วยประโยคตัดสิน

“กลับกับพี่ไหม ?”

“ยินดีครับ”

ฉันจองโรงแรมที่ราคาดีประมาณหนึ่ง เราเข้าไปในนั้นด้วยกัน เขาทำหน้าที่ตั้งแต่วินาทีแรกที่ออกมาจากบ้าน ดูแลฉันทุกๆ อย่างจนกระทั่งตอนที่ฉันนั่งลงที่ปลายเตียง แหวกกระโปรงยาวผ่าสูงขึ้นให้เขาได้เห็นเรียวขาขาวละเอียดของตัวเอง เขายิ้ม มองร่างกายของฉันด้วยความพอใจ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ

กล้ามท้องของเขาทำให้ฉันละสายตาไม่ได้ มองดูท่วงท่าที่เสื้อผ้าแต่ละชิ้นค่อยๆ ร่วงหล่น

วิเศษเหลือเกิน…เขาทำให้ฉันเงี่ยนได้ดีมาก

เดินเข้ามาตรงหน้าฉัน แอ่นกายให้ ฉันเอื้อมมือขึ้นถอดกระดุมของเขาเบาๆ แล้วปลดกางเกงลงมา ชั้นในสีขาวสะอาดโอบอุ้มลำควยที่ตุงแข็งขึ้นมาเป็นลำ หัวใจสั่นสะท้าน ไม่คิดว่าจะใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน ฉันแหงนมองหน้าเขาระหว่างที่บรรจงดึงกางเกงในลงมาช้าๆ จับควยของเขาเอาไว้ในมือ

“ชอบไหมครับ ?” เขาถาม

“ชอบสิ…กำลังดีเชียว” ฉันยิ้ม ก้มมองสิ่งในมือ จริงๆ หากจะพูดตรงๆ มันใหญ่ได้เรื่องเลยด้วยซ้ำ แล้วนี่ฉันจมอยู่กับผู้ชายที่ควยก็ไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้นมานานแรมปีได้อย่างไร หัวควยสีชมพูหม่น ชักว่าวไปเบาๆ ไม่นานน้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มที่รูเสียว ฉันบดลิ้นลงไปที่รูนั้นจนเขาเสียวตัวกระตุก เสียงครางลอดไรฟันออกมา ร่างกระตุกถอยไปเล็กน้อย ก่อนที่จะขยับเข้ามายืนเช่นเดิม

ฉันอ้าปากแล้วอมควยของเขาลงไปทันที

เต็มปากเต็มคำ…ดีจังเลย

“ซี๊ดดด…พี่ครับ สะ เสียว เสียวมากเลย” เสียงของเขาดังขึ้นมาระคนเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย ร่างกายสั่นระริกตอบสนองสัมผัสจากลิ้นของฉันที่ตวัดวาดวนแล้วดูดควยของเขาลงไปช้าๆ จนสุดโคน ก่อนที่จะรูดขึ้นมาพร้อมกับเริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจนเขาผลักฉันออกเบาๆ

“พอแล้วครับพี่…จะขาดใจแล้ว” ใบหน้าหล่อเหลาวาดยิ้ม

ฉันเอนตัวลงไปช้าๆ กระโปรงไม่จำเป็นต้องถอดออก เขาเลิกมันขึ้นมาแล้วดึงชั้นในตัวบางลงไป

“หีชมพูน่าเลียจังเลยครับ”

เป็นคำชื่นชมที่ตรงไปตรงมาดี มือของเขาค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ก่อนจะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน วูบหนึ่งที่ถูกสัมผัส มันคือความเสียวที่ตั้งใจและเอาใจใส่ไม่ใช้การกระทำแบบขอไปที นั่นเลยทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีขึ้นมาจนร้องครางและปลดปล่อยทุกๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นมายิ่งกว่าเดิม เสียงครางเสียวกระตุ้นให้เขาทำทุกๆ อย่างเร็วขึ้นก่อนที่จะขึ้นมาคร่อมตัวของฉัน จับควยที่แข็งขืนนั้นจ่อจรดแล้วสอดใส่เข้ามาอย่างทันที

ฉันร้องคราง เสียวซ่าน สั่นสะท้าน

เสียงครางของเขาดังขึ้นมา เร่งจังหวะมากขึ้น บอกว่ารูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะจับขาของฉันแยกออก ฉันจับแขนของเขา ร้องคราง บอกให้เขาแรงขึ้นอีก เร็วขึ้นอีก ทว่าท้ายที่สุดแล้ว มันก็ไม่ไม่มีอะไรสุดยอดไปกว่านี้แล้ว

สองขายกขึ้นพาดบ่า เร่งจังหวะมากขึ้น ลำควยกระแทกขึ้นมาอย่างรุนแรงจนสีหน้าของเขาออกอาการเสียว ก่อนที่ร่างกายเขาจะเกร็งแน่น น้ำควยแตกในเข้ามาอย่างที่ฉันยินยอม มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดยิ่งกว่าตอนคบกันกับแฟนเก่าด้วยซ้ำ

แถมฉันยังสามารถเลือกได้อยู่ดี…ว่าจะเอาควยแบบไหน หรือว่าเย็ดยังไง

มันคือประสบการณ์เสียวที่แท้จริง

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่เอาก็เสียเชิงชายหมด นักศึกษาพยาบาล ผมชื่ออาร์ทเป็นคน ยโสธร ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ย่านรังสิต ปี 59 ผมอายุ 30ปี สูง 170 ผิวดำแดงออกจะคล้ำ หน้าตาก็ไม่ได้หล่อมาก หุ่นบอบบางไม่อ้วน ผมใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างคล่องแคล่วเพราะผมจบวิศวกรคอมพิวเตอร์ ผมมักจะเปิด MSN ไว้ระหว่างทำงานซึ่งแต่ก่อนยังไม่มี เฟสบุ๊ค มีแต่ไฮไฟว์ ผมก็เซิร์จดูกูเกิ้ลตามเวปหาเพื่อนต่าง ๆและแอดอีเมล์ไปเรื่อย จนมาได้คุยกับสาวสวยคนหนึ่ง ชื่อเมย์ ได้ความว่าเธอเป็นคนโพธาราม และเป็น นศ พยาบาลที่ราชบุรี ปกติ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับน้า ผมเคยมีประสบการณ์จริงครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี เนื่องจากผมมีลูกพี่ลูกน้องที่ชอบเล่นด้วยกันเป็นผู้ชายชื่อนิก เป็นลูกของน้องแม่ ชื่อน้านวล อายุ 34 ปี แฟนน้าแกเป็นคนขับรถให้เจ้านาย ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมื่อไหร่ที่น้าผู้ชายไปต่างจังหวัด น้านวลมักชวนผมไปนอนเป็นเพื่อนเจ้านิก ตลอดตั้งแต่ผมเล็กๆ จนอายุ 12 แต่เพราะผมตัวเล็กดูเด็กกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ความคิดกลับไม่เด็กแล้ว ผมรู้ตัวว่ามีความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และด้วยนิสัยซุกซนแต่ก็น่ารักในสายตาผู้ใหญ่ จึงเป็นที่รักน้านวลมาก น้านวลเคยแอบรักพ่อผมตอนยังวัยรุ่น อายุน้านวลอ่อนกว่าแม่ผม 10 กว่าปี ตอนผมเล็กๆน้านวลยังมาช่วยเลี้ยงผมจนมีลูกผัวแกก็ยังมักชวนผมไปเล่นที่บ้านกับเจ้านิกตลอด น้านวลเคยพูดว่าโตขึ้นผมคงหน้าตาเหมือนพ่อ…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน เพราะว่าไอ้ก้องไม่ว่าง ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม พวกเราไว้ใจกันมากๆ เลยมานอนด้วยกันได้ครับ แต่ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจของผม มันก็ไม่ได้มีเพียงเท่านั้นหรอกครับ น้ำฝนไม่เคยบอกเรื่องผมกับพ่อแม่ของเธอเลย ทั้งๆ ที่ผมเองบอกเรื่องเธอกับที่บ้านไปหมดแล้ว ทำให้ผมเครียด…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว แอบรักพ่อเพื่อน โดนลักหลับก็จำยอม เพราะว่าอยากโดนควย ฉันมาหาเพื่อนสนิทคนนี้บ่อยที่สุด เท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่ว่าเพราะสนิทกับเธอเป็นพิเศษหรอก แต่เพราะว่าฉันแอบชอบพ่อของเธอต่างหาก เธอมีพ่อที่อายุยังไม่ 30 ปีเต็มด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาพลาดมีเธอตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.ต้นด้วยซ้ำ ตอนที่เขามีฐานะเป็นพ่อคน เขายังเป็นเด็กชายอยู่เลย เพราะฉะนั้น ในตอนนี้ที่เธออายุ 15 ปีแล้ว เขาก็ไม่ได้ดูแก่ขึ้นเลย ยังคงหล่อเหลาด้วยซ้ำ และทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ เธอมักจะได้รับการต้อนรับจากเพื่อน และพ่อของเธออย่างอบอุ่น มันเลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะมานอนบ้านเพื่อนคนนี้บ่อยๆ เพราะจะได้ใกล้ชิดพ่อของเพื่อนด้วย แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เขาเห็นว่าพ่อของเพื่อนนั้นกำลังเอาบางอย่างใส่ลงไปในแก้วน้ำดื่ม…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือ น้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆ ที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ 30 ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หน้าตาแกเศร้าหมองปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่ภาเป็นคนสวย ผิวขาว ตัวสูง ขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย จนเมื่อสองเดือนก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ภาว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ…

เรืองเสียว น้องสาวชวนเล่นเสียว ”พี่เปรมพลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามเข้ามาอ่านเว็ปเรื่องเสียวนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ ช่วงต้นเดือน มีนาคม ทีผ่านมาให้ฟังครับ ผม ”ชื่อเปรม” ครับเป็นคน กทม. วันนั้นเป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด (เพราะได้ของขวัญมากที่สุด) ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุงแกมานั่งเล่นคอมในห้องของผมพอดี น้องสาวผม ”ชื่อพลอย” ครับพอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่พลอยก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อคืนแล้วแต่พี่เปรมอ่ะหลับเป็นตาย พลอยว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากครับเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัดนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ ทุกคนตามไปกันหมดยกเว้นผมที่กะลังนั่งซ่อมคอมกับพลอยที่กำลัง เล่นZHEZA แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมโทรมาบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้านจะพาญาติไปนอนค้างที่โรงแรมเลย ผมกับน้องพลอยก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับเมื่อมาถึงผมกับพลอยก็ย้องมานอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบอ่ะครับผมก็ถามน้องพลอยว่า มีแฟนหรือยัง…

เรื่องเสียว เสียว….อ๊า….พ่อจะทำก็อะไรอิงยอมแล้ว (เพื่อนลูกสาว) สวัสดีครับผมเป็นพ่อหม้ายวัยห้าสิบต้นๆวันนี้ก็เป็น เช้าที่ดีวันหนึ่งผมตื่นนอนขึ้นมาด้วยความอ่อนเพรียจากกิจกรรมที่ผ่านมาข้างกายผมมีร่างเด็กสาวนางหนึ่งหลับนิ่งอยู่เธอชื่อว่า “อิง”เธอเป็นเพื่อนสนิทของฟางลูกสาวคนสวยของผมเองด้วยวัยที่อิงเพิ่งอายุเพียง20ปีคงเป็นเพราะผ่านกิจกรรมที่หนักหนามาจากเมื่อคืนจึงทำให้เธอหลับอย่างหมดเรี่ยวแรง ผมโน้มตัวลงมามองใบหน้าสวยของหญิงสาวแล้วยิ้มพร้อมสูดกลิ่นหอมบางๆที่ออกมา จากร่างกายของหญิงสาวมันช่างหอมหวานเสียเหลือเกินทำให้นึกถึงเหตุการณ์ที่ เพิ่งผ่านไปเมื่อไม่นานเมื่อวาน วันนี้เป็นวันที่ผมต้องไปเจอกับอิง เพื่อนสนิทของลูกสาวอิงเป็นเด็กสาวที่ผมเห็นมาตั้งแต่เมื่อ4ปีก่อนอิงเป็นคนที่โดดเห็นที่สุดในกลุ่มเพื่อนของลูกสาวทุกครั้งที่เธอมาหาฟางที่บ้านผมสังเกตเห็นอิงจะชอบแอบมองมาที่ผมบ่อยๆตอนผมทำกับข้าวเธอก็จะคอยมาช่วยผมอยู่เสมอไม่ว่าผมจะทำอะไรเหมือนอิงจะคอยหาเรื่องมาอยู่ใกล้เสมอๆทำให้อดคิดว่าเธอคงแอบชอบผมอยู่แน่ๆผมหมายตาเธอไว้ ตั้งแต่แรกที่ได้เจอเธอแล้วว่าซักวันจะต้องมีอะไรกับอิงให้ได้ซักวัน วันนั้นหลังจากจัดแจงงานที่ทำงานเสร็จผมก็ต้องรับบึ่งรถออกมาที่มหวิทยาลัย แห่งหึ่งแถวรังสิตเพื่อมาเอาของที่ลูกสาวฝากมาไปให้เพื่อนของเธอ ฟางกำชับไว้ว่าพ่อต้องส่งให้อิงถึงมืออิงให้ได้เพราะมันจะส่งผลต่อการเรียน ของอิง“สวัสดีค่ะ พ่อ”ผมยกมือรับไหว้อิงสายตาของผมกวาดขึ้นลงสำรวจเรือนร่างสาวอิงอย่างรวดเร็วโดยที่ทุกคนไม่ทันสังเกต ความสวยหวานของหน้าตา ผสมความเปรี้ยวของชุดที่แอนสวมใส่วันนี้สาวสวย วัย 20 ปี เพิ่งเลิกเรียนวิชาสุดท้ายของวัน เดินออกมาหน้ามหาลัยสายตาของหนุ่ม ๆ นักศึกษา หลายคู่ที่มองตามมาด้วยความโดดเด่นของหน้าตาและบุคลิกสง่างามเป็นจุดดึงดูดอีกทั้งชุดนักศึกษาที่สวมใส่ยังเป็นแบบสมัยนิยม เสื้อ ฟิตรัดอวดอกอิ่มของวัยสาว กระโปรงสั้นเหนือเข่ากว่าคืบ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เดียร์เมียผม ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม…