ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน

e0b896e0b989e0b8b2e0b8a1e0b8b6e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b881e0b8b9 e0b881e0b8b9e0b888e0b8b0 655603e509cda

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน

เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน

แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ?

ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน ผมเองก็อยากจะจีบเธออยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนั้นผมหลีกทางให้เพื่อนตัวเอง ถ้ารู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ ผมก็คงล่อจีบแยงเธอมาก่อนแล้วแน่ๆ

ผมเองค่อยๆ เริ่มที่จะดึงเธอเข้ามาในห้องเพราะว่าผมรับปากเธอไปแล้วว่าผมจะลดให้จริงๆ

พอเธอเข้ามาในห้องเธอเองก็ไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนที่จะนั่งลงที่ปลายเตียง ผมเองงง ประหม่าเพราะไม่คิดว่ามันจะง่ายขนาดนี้เลยแก้เขินด้วยการบอกเธอไปว่าจะอาบน้ำก่อน แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเธอลุกขึ้นมาแล้วเดินตรงเข้ามาหาผมก่อนที่จะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าเธอบอกว่าไม่ต้องคิดมาก เธออยากมาทำด้วยตัวเอง แฟนของเธอไม่ได้ให้มาหรอก เขาไม่ให้เธอมา แต่เพราะว่าเธอไม่อยากให้มีอะไรค้างคากัน

เธออธิบายไป มือของเธอก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงช้าๆ แล้วดึงกางเกงพร้อมกับกางเกงในลงไป จากที่ไม่รู้สึกอะไร ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกแล้วเพราะว่าเธอสวย และผมก็อยากจะได้เธอมานานแล้วเหมือนกัน มือของเธอค่อยๆ จับควยของผมแล้วบีบคลำเบาๆ ก่อนที่จะถอกควยของผมลงไปจนสุดแล้วเริ่มอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านเริ่มขึ้นตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ใช้ปากและลิ้นดุนควยของผมในปากของเธอจนกระทั่งผมเริ่มเสียวและควยแข็งขึ้นมาจนมันขยาย ควยใหญ่เต็มปากของเธอเลยในเวลานี้

ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดลงได้เลย เพราะว่าผมเองไม่ต้องการอะไรอีกแล้วในตอนนี้ ยิ่งเธอเริ่มดูดควยของผม ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมกดหัวของเธอลงไปพร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าปากของเธอแล้วเธอเองก็ดูดควยของผมสู้อย่างเต็มที่ ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ผมเองก็ลืมตัวกระเด้าปากของเธอแรงขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งผมทนไม่ไหวแล้ว เธอมันเร้าอารมณ์ดีเหลือเกิน ผมเลยจัดการค่อยๆ พาเธอไปที่เตียง เธอนอนลง รอยยิ้มของเธอตอนนี้ไม่ได้เหมือนคนจำใจที่จะมาเลย

เหมือนเธอตั้งใจมาให้ผมเย็ดอย่างนั้นก็ว่าได้ครับ

ผมตรงเข้าไป ลืมเรื่องราวทุกอย่างก่อนหน้าทิ้งไปให้หมดแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีของเธอทันทีเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำวาว เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อผมนั้นเริ่มละเลงลิ้นเร็วขึ้น แหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วแทรกลิ้นเข้าไป ทั้งเลีย ทั้งดูดเต็มที่จนเธอเสียวหีครางลั่นออกมา บิดเร่าร่างกาย มือของผมค่อยๆ เอื้อมขึ้นจับนมใหญ่ของเธอบีบคลำให้เธอนั้นรู้สึกเร้าอารมณ์ แล้วจัดการกระโจนขึ้นไปบนเตียงจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปทันที ตอนที่ผมสอดใส่เข้าไป รูหีของเธอที่ตอดควยผมอย่างหนักหน่วงนั้นทำให้ผมไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้เลยในตอนนี้ ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาจนทำให้ผมแทบจะไม่เหลือสติอยู่เลย มันเสียวควยสุดๆ และสีหน้าท่าทางของเธอที่แสดงออกมาตอนนี้มันก็ทำให้ผมไม่สามารถหยุดเรื่องเสียวซี๊ดนี้ได้

มันเป็นประสบการณ์เสียวๆ ครั้งแรกที่รู้สึกว่าโคตรมีความสุขที่ได้เย็ดคนที่อยากเย็ด

ผมรัวควยเข้าไปกระหน่ำเย็ดหีของเธอจนร่างกายขยับไปตามแรงควย แต่เธอกลับยังคงบอกว่าให้เย็ดอีก เย็ดเธอแรงๆ แรงๆ เลย ทุกๆ อย่างมันหยุดไม่ได้แล้ว ผมเลยกระหน่ำแรงทั้งหมดที่มีเข้าไปจนน้ำแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแล้วย้ำอยู่อย่างนั้นจนความเงี่ยนของเราสองคนค่อยๆ เบาบางลงช้าๆ

ผมทิ้งตัวลงไปโอบกอดและลูบไล้ร่างกายของเธอในขณะที่เธอเองก็หันตัวเข้ามาโอบกอดผม แล้วค่อยๆ จับควยผมเล่นไปมา ผมพยายามบอกเธอแล้วว่าอย่า…หรือว่าวันนี้เธออยากจะลดหนี้สักสองสามพันกันนพ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เราอายุ 27 แฟนเรา 32 แต่งงานกันมา 5 ปี เรื่องบนเตียงของเราก็ปกติดีเรื่อยมา จนมาเมื่อต้นปี ธุรกิจเราไปได้ดีมาก แฟนเราไม่มีเวลา จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไป แฟนเราจะเอากับเรา แต่มันไม่ยอมแข็ง เราสองคนข่วยกันทุกอย่างก็ไม่สำเร็จ จนแฟนเราพูดเรื่องสวิงให้เราฟังแต่เราไม่เชี่อ จนธุรกิจของแฟนเราอยู่ตัวเราจ้างพนักงานมากพอ เราสองคนจึงมาพักผ่อนที่ทะเล แฟนเราก็พยายามทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เราหมดหวังแต่คิดว่าไม่เป็นไร แต่แฟนบอกว่าจะหาคนอื่นมาเอากับเราและเขาจะนั่งดูเผื่อจะดีขึ้น เราตกลงยอมเพื่อช่วยแฟนเรา แฟนชวนไปเที่ยวบาร์ชายและตกลงเลือกหนุ่มคนนึง หุ่นดีมากมีซิกแพ๊ค ผิวสีแทน (ชื่อเจฟ)…

เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า… ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่ แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่ ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น และออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ทำให้ทุกๆ อย่างของเขานั้นยังดูกำยำและน่าค้นหาไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว เพื่อนเมาแล้วเงี่ยน ทำไงได้ แบบนี้ก็ต้องช่วยเย็ดมันอาการดีขึ้นเท่านั้น เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อคืน สดๆ ร้อนๆ ความรู้สึกมันยังคงอยู่บนร่างกายของฉันอยู่เลย เพราะฉันไม่คิดเลยว่าเพื่อนสนิทของฉันที่แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกันแต่เด็ก มันจะงานดีจนทำให้ฉันไม่สามารถลืมเรื่องราวชั่วคราวนั้นไปได้เลย แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่ามันไม่สามารถลืมได้ ฉันเลยเก็บเอาเรื่องราวมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกัน เพื่อนคนนี้ชื่อว่าภพ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และไม่เคยมีแฟนเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ฉันเลยไม่คิดเลยว่าคนอย่างเขาจะมีเรื่องเสียวๆ อยู่ในชีวิตเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืน เขามาหาฉันที่บ้านด้วยอาการเมาประมาณหนึ่งแล้ว บ้านของฉันพักอยู่คนเดียว เป็นบ้านจัดสรรที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วฉันก็มาอยู่ เพราะว่าไม่อยากจะไปอยู่หอ เขาบอกว่าเครียดเรื่องที่บ้าน แล้วมานั่งกินเหล้าอยู่กับฉันจนเมา ส่วนฉันเองก็จิบๆ ไปพอเป็นพิธีเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวเพื่อนบ้าน ตื่นมาก็ยอมให้เย็ด ผมชอบเดินผ่านบ้านของ กิ่ง มาก ๆ เลยละครับ ชอบช่วงเวลาบ่าย ๆ ตอนที่เธอนั้นนอนกลางวัน เพราะว่าเธอจะไม่รู้ว่าผนังบ้านของเธอนั้นมีรูดเล็ก ๆ อยู่ที่ขอบวงกบหน้าต่าง มันทำให้ผมแอบเข้าไปในรั้วบ้านของเธอที่ค่อนข้างเป็นรั้วรอบขอบชิดได้ไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะมองดูเธอนอนกลางวัน เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ตอนที่เธอให้ผมนั้นเข้ามาช่วยดูแอร์ให้เธอ บอกว่าอยากจะนอนแก้ผ้าสบาย ๆ หน่อยแอร์ก็มาเสีย ผมคิดว่าเธอพูดเล่นครับ ไม่มีออะไรในใจกับเธอเลยสักนิดเดียว แต่นั่นมันกลับกลายเป็นว่า ผมได้เจอรู้เล็ก ๆ นี้ และวันต่อมาเมื่อผมแอบเข้าบ้านของเธอ เพราะว่ารั้วบ้านเรานั้นอยู่ติดกัน เธอก็จะแก้ผ้านอนกลางวันเสมอ…

เรื่องเสียว โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ชื่อ อัยค่ะ อัย จะมาเล่าประสบการณ์เสียวของอัย ให้อ่านกันน๊ะค๊ะ อัย ก็เป็นคนตัวเล็กๆสูง 160 หนัก 45 ผิวขาวสัดส่วนก็พอได้ค่ะ อัย อายุ 21 แล้วแฟน อัย ชื่อพี่ป๊อป อายุ 27 สูง180 หุ่นดีค่ะหน้าตาก็ดีค่ะออกแนวดำๆ เข้มๆ อัย ก็มีอะไรกับพี่แล้ว แต่นานๆ ครั้ง เดือนละครั้งสองครั้งเอง เพราะ…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเสียวสุดยอด เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคเหนือเป็นโรงพยาบาล แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านพักเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีพยาบาลอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อ”ชมพู่” เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของมีนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จ จนถึงเที่ยงคืนถึงจะได้กลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา วันนั้นชมพู่ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าชมพู่แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้ ………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ………… …………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้ …………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ …………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด.. …………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย.. …………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า… …………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้… ………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม …………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ …………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ.. …………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ …………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *