ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึง

e0b896e0b989e0b8b2e0b8a1e0b8b6e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b881e0b8b9 e0b881e0b8b9e0b888e0b8b0 655455fc61525

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึง

เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน

แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ?

ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน ผมเองก็อยากจะจีบเธออยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนั้นผมหลีกทางให้เพื่อนตัวเอง ถ้ารู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ ผมก็คงล่อจีบแยงเธอมาก่อนแล้วแน่ๆ

ผมเองค่อยๆ เริ่มที่จะดึงเธอเข้ามาในห้องเพราะว่าผมรับปากเธอไปแล้วว่าผมจะลดให้จริงๆ

พอเธอเข้ามาในห้องเธอเองก็ไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนที่จะนั่งลงที่ปลายเตียง ผมเองงง ประหม่าเพราะไม่คิดว่ามันจะง่ายขนาดนี้เลยแก้เขินด้วยการบอกเธอไปว่าจะอาบน้ำก่อน แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเธอลุกขึ้นมาแล้วเดินตรงเข้ามาหาผมก่อนที่จะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าเธอบอกว่าไม่ต้องคิดมาก เธออยากมาทำด้วยตัวเอง แฟนของเธอไม่ได้ให้มาหรอก เขาไม่ให้เธอมา แต่เพราะว่าเธอไม่อยากให้มีอะไรค้างคากัน

เธออธิบายไป มือของเธอก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงช้าๆ แล้วดึงกางเกงพร้อมกับกางเกงในลงไป จากที่ไม่รู้สึกอะไร ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกแล้วเพราะว่าเธอสวย และผมก็อยากจะได้เธอมานานแล้วเหมือนกัน มือของเธอค่อยๆ จับควยของผมแล้วบีบคลำเบาๆ ก่อนที่จะถอกควยของผมลงไปจนสุดแล้วเริ่มอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านเริ่มขึ้นตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ใช้ปากและลิ้นดุนควยของผมในปากของเธอจนกระทั่งผมเริ่มเสียวและควยแข็งขึ้นมาจนมันขยาย ควยใหญ่เต็มปากของเธอเลยในเวลานี้

ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดลงได้เลย เพราะว่าผมเองไม่ต้องการอะไรอีกแล้วในตอนนี้ ยิ่งเธอเริ่มดูดควยของผม ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมกดหัวของเธอลงไปพร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าปากของเธอแล้วเธอเองก็ดูดควยของผมสู้อย่างเต็มที่ ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ผมเองก็ลืมตัวกระเด้าปากของเธอแรงขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งผมทนไม่ไหวแล้ว เธอมันเร้าอารมณ์ดีเหลือเกิน ผมเลยจัดการค่อยๆ พาเธอไปที่เตียง เธอนอนลง รอยยิ้มของเธอตอนนี้ไม่ได้เหมือนคนจำใจที่จะมาเลย

เหมือนเธอตั้งใจมาให้ผมเย็ดอย่างนั้นก็ว่าได้ครับ

ผมตรงเข้าไป ลืมเรื่องราวทุกอย่างก่อนหน้าทิ้งไปให้หมดแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีของเธอทันทีเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำวาว เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อผมนั้นเริ่มละเลงลิ้นเร็วขึ้น แหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วแทรกลิ้นเข้าไป ทั้งเลีย ทั้งดูดเต็มที่จนเธอเสียวหีครางลั่นออกมา บิดเร่าร่างกาย มือของผมค่อยๆ เอื้อมขึ้นจับนมใหญ่ของเธอบีบคลำให้เธอนั้นรู้สึกเร้าอารมณ์ แล้วจัดการกระโจนขึ้นไปบนเตียงจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปทันที ตอนที่ผมสอดใส่เข้าไป รูหีของเธอที่ตอดควยผมอย่างหนักหน่วงนั้นทำให้ผมไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้เลยในตอนนี้ ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาจนทำให้ผมแทบจะไม่เหลือสติอยู่เลย มันเสียวควยสุดๆ และสีหน้าท่าทางของเธอที่แสดงออกมาตอนนี้มันก็ทำให้ผมไม่สามารถหยุดเรื่องเสียวซี๊ดนี้ได้

มันเป็นประสบการณ์เสียวๆ ครั้งแรกที่รู้สึกว่าโคตรมีความสุขที่ได้เย็ดคนที่อยากเย็ด

ผมรัวควยเข้าไปกระหน่ำเย็ดหีของเธอจนร่างกายขยับไปตามแรงควย แต่เธอกลับยังคงบอกว่าให้เย็ดอีก เย็ดเธอแรงๆ แรงๆ เลย ทุกๆ อย่างมันหยุดไม่ได้แล้ว ผมเลยกระหน่ำแรงทั้งหมดที่มีเข้าไปจนน้ำแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแล้วย้ำอยู่อย่างนั้นจนความเงี่ยนของเราสองคนค่อยๆ เบาบางลงช้าๆ

ผมทิ้งตัวลงไปโอบกอดและลูบไล้ร่างกายของเธอในขณะที่เธอเองก็หันตัวเข้ามาโอบกอดผม แล้วค่อยๆ จับควยผมเล่นไปมา ผมพยายามบอกเธอแล้วว่าอย่า…หรือว่าวันนี้เธออยากจะลดหนี้สักสองสามพันกันนพ ?

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่แล้วก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ แต่ว่ามะปรางเธอน่าเย็ด…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาเมีย ”เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย”  ผมเป็นคนเซ็กส์จัด และขยันเอา พูดหยาบๆ ก็คือขี้เย็ดนั่นละครับ เพราะว่าตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค้าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่เลยทีเดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา ผมมีภรรยาและมี ลูกแล้ว 3 คน…

เรื่องเสียว จัดซ้าาา..ก็เจ้านายอนุญาต เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผม มันอาจจะไม่ปะติดปะต่อหรืออาจจะอ่านยาก แต่นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องมีอย่างนี้ครับ ผมมีโอกาสได้ขับรถให้กับฝรั่งท่านหนึ่ง ท่านเป็นเจ้านายผม แกอายุ 40 มีเมีย และมีลูก 3 คนคนโตหนึ่งเปนผู้ชาย อายุ 20  แล้วคนรอง17 กับลูกสาวคนเล็ก10ขวบ เปนผู้หญิง ผมมีหน้าที่รับส่งเมียแกกับลูกคนเล็ก ส่งลูกแกที่ รร.นานาชาติแล้วหลังจากนั้นเมียนายก็ให้ไปส่งตามที่ต่างๆชอบปิ้งบ้าง ไปรวมตัวกันกับพวกคุณนายฝรั่งบ้าง ไปธุระบ้าง ตัวแกยังดูสาวอยู่เลย อายุดูจะแก่กว่านายผู้ชายสักสองสามปี พูดไทยได้นิดๆหน่อยๆ หลังๆนายผู้ชายไปประชุมต่างประเทศบ่อย(บ.น้ำมัน)มีอยู่วันหนึ่งคุณนายแกเอาหนังสือมากางให้ผมดูแล้วบอกว่าให้ผมพาไปที่นี่ ตลาดนัดดอนหวายครับ ผมเลยพาแกไป…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว เพื่อนชอบไม่เป็นไร เราเย็ดได้ เพราะเขายังไม่เป็นอะไรกัน คบต่อกูไม่ใช่เพื่อน คบต่อเพื่อนไม่ใช่กู ฉันเคยได้ยินคำนี้มาแล้วจนรู้สึกว่ามันน่าเบื่อและล้าสมัย ทำไมการที่เรารักใครสักคนมันต้องไปนั่งคิดว่าเคยคบเพื่อนเราหรือเปล่า ถ้าแบบนั้นหากเราได้เจอคนที่ใช่แล้วเขาดันเคยคบกับเพื่อนเราเมื่ออดีตกาลก็หมายความว่าจะคบไม่ได้งั้นเหรอ ? น่าตลก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้คุณๆ ได้อ่านวันนี้ก็เกือบจะเข้าเค้าคำข้างต้นที่ฉันได้บอกแล้วเหมือนกัน แต่มันกลับไม่ใช่เสียทีเดียว เพราะฉันได้พบรักกับผู้ชายคนหนึ่งเข้า เรื่องราวของเราเป็นความลับมาเสมอ เพราะเอาเข้าจริงเราก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้ว่าเราคบกัน ไม่สิ ยังไม่ได้คบกัน แต่เย็ดกันเฉยๆ ยังไม่เรียกแฟนหรอก เรียกเพื่อนรัก และอีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันไม่ได้บอกใครกระทั่งเพื่อนคนสนิทของฉันก็คงจะเป็นเพราะว่าผู้ชายคนนี้ คือคนที่เพื่อนในกลุ่มของฉันออกตัวแรงว่าชอบมากๆ และไม่ยอมให้ใครยุ่งกับเขาเลย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้รับความสนใจจากเขาคนนั้นเลยแม้แต่น้อย ฉันอยากจะเดินเข้าไปเขย่าตัวเธอในบางทีแล้วตะโกนใส่หน้าว่าอย่ามัน เขาเลือกฉันไม่ใช่เธอ แต่ก็เก็บไว้ในใจดีกว่า…

เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ เรื่องนี้ส่งมาจากทางบ้าน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เพราะเกรงว่าความเสียวซ่านของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนักในสายตาของใครหลายๆ คน แต่หากว่าใครที่ชอบการรุมเย็ด หรือเย็ดกันมากกว่าสองคนแล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้อย่างสยิวใจเลย แอน นามสมมติ เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างดี ไม่ได้แปลว่าสวยในแบบสังคมนิยมเท่าไหร่นัก แต่เธอเองก็สวยในแบบของเธอ และในที่ทำงานซึ่งเป็นไซต์ก่อสร้างนั้น แอนถือว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาของสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะง่ายไปเสียทั้งหมด นอกจากชายสองคนที่เธอไม่อาจจะเลือกได้เลย นั่นคือ “เสือ” และ “ตะวัน” ทั้งสองต่างเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และหุ่นดี…

เรื่องเสียว โดนเย่อทั้ง 3 คน..คนรับใช้ที่บ้านดิฉันเองค่ะ ทุกๆ ปี ตอนช่วงปีใหม่ คุณพ่อกับคุณแม่ของดิฉันจะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายที่ต่างจังหวัด ปกติดิฉันก็จะไปด้วย แต่ปีนี้ดิฉันไม่ว่างค่ะ เพราะไปทีหลายวัน ดิฉันเลยไม่ได้ไป จึงอยู่บ้านคนเดียว (กับคนรับใช้ 2 คน) และพอดีวันนั้น เพื่อนๆ ดิฉัน เค้านัดกินเลี้ยงสังสรรคกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉันเลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุ (คนรับใช้) อยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุเลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กัน แถมเป็นคนบ้านเดียวกัน…

เรื่องเสียว เอาเรื่องเมียมาเล่าให้ฟัง วันนี้ผมหยุด 1 วัน ทำให้ได้หยุดรวมเป็น 5 วัน ไปทำงานอีกทีวันจันทร์ครับ สบายๆ ส่วนเมียผมเธอไม่หยุดครับ พูดถึงเมีย อยู่ว่างๆ ผมก็นึกถึงความประทับใจแต่หนหลังที่ไม่มีวันลืม ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้เธอมาเป็นเมีย เพราะก่อนที่เธอจะมาเป็นเมียผม เธอผ่าน แท่งชายอื่นมา 6 แท่ง แค่นี้ผมก็ปลื้มสุดๆ แล้วครับ เมียผมเคยเล่าเรื่องชายทั้ง 6 คนให้ฟัง ได้ฟังเมื่อไหร่ ผมก็แข็งเมื่อนั้น ชายคนแรกเมียผมได้อึ๊บตอนเรียนมหาลัยปี 4 คนที่สองก็เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน…