ถ้าพ่อเย็ดหนู แล้วมีความสุข หนูก็มีความสุขค่ะ

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a1e0b8b5e0b884e0b8a7e0b8b2 64fbe457b3198

เรื่องเสียว ถ้าพ่อเย็ดหนู แล้วมีความสุข หนูก็มีความสุขค่ะ

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันรู้สึกว่า พ่อไม่มีความสุขเลยตั้งแต่แม้ทิ้งเขาไปแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาตั้งแต่เด็กๆ เขากลายเป็นคนที่ซึมเศร้า เลิกงานมาก็กินแต่เหล้า เขารักฉัน แต่ก็ได้ยินมาเหมือนกัน ว่าเพราะฉันหน้าตาเหมือนแม่มากๆ เลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าของฉันแล้วรู้สึกรักไปเศร้าไป

ฉันพยายามทำทุกๆ อย่างแทนแม่ แต่เหลือเพียงอย่างเดียวที่ไม่อาจจะทำได้เลย…นั่นคือทำให้ความกำหนัดของเขาจางหายไป วันนี้พ่อก็เมาเหมือนเดิม นั่งซึมที่เก้าอี้โยกตรงหน้าระเบียง ฉันจะไม่ยอมให้พ่อต้องทนทุกทรมานกับการจากไปของผู้หญิงใจร้ายนั้นอีกแล้ว ฉันถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แล้วเดินไปหยุดยืนตรงหน้าของพ่อ สายตาที่เหม่อลอยกลับมามีแวว จดจ้องที่ร่างกายของฉัน ซึ่งไร้อะไรปิดกั้น นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่ที่ฉันดูแลเป็นอย่างดี เขาเป็นคนสร้างมันขึ้นมา ก็ควรที่จะมีความสุขกับมันเช่นกัน

“หนู…ลูก”

“พ่อทำได้เลยนะคะ หนูอยากให้พ่อมีความสุข หนูเป็นทุกอย่างแทนแม่แล้ว เหลือย่างเดียวที่เป็นไม่ได้ และหนูกำลังจะเป็น วันนี้หนูจะเป็นเมียพ่อค่ะ” ฉันพูดพร้อมกับเดินเข้าประชิดแล้วนั่งลงตรงหน้าของเขา บรรจงถอดกางเกง รูดวิปลงมาช้าๆ เขาพยายามที่จะห้าม แต่ทันทีที่ฉันสัมผัสลำควยแข็งๆ ของเขาได้ ทุกอย่างก็หยุดลง

เขาเองก็เงี่ยนและต้องการฉัน

ดึงกางเกงของพ่อลงมาจนถึงหัวเข่า เอื้อมมือไปคว้าจับลำควยแข็งตรงหน้า ลำควยใหญ่เกือบกำไม่รอบ ถอกลงมาเบาๆ ก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว หัวควยถอกบานลำสีเข้ม รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามใจได้ ก้มหน้าลงไปอมควยให้พ่อทันที

“ซี๊ดดด…หนู พะ พ่อ…พ่อ อาาาา…เสียวเหลือเกิน ซี๊ดดด” สุดท้าย ร่างกายที่นิ่งเกร็งก็โอนอ่อนและสั่นระริก เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น และยิ่งดังมากกว่าเดิมเมื่อฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ขยับใบหน้าขึ้นลงจนเกือบจะสุดลำควย

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับมือที่เอื้อมมาจับหัวของฉันแล้วกดลงไป ก่อนที่จะยกสะโพกขึ้นมาแล้วกระเด้าปากของฉัน พร้อมกับเสียงสูดลมผ่านไรฟันที่ดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน

“อา…เสียว พ่อเสียวจังเลยลูก ซี๊ดดด…อาาา…อมเลย ดูดแรงๆ” เขาสั่ง กดหัวของฉันลงไปซ้ำๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่มีท่าทีขัดขืนใดๆ น้ำเงี่ยนของเขาไหลเยิ้มออกมา ฉันก็ดูดกินจนหมด กระทั่งเขายืนขึ้นมาแล้วผลักฉันเบาๆ ให้เอนกายลงกับพื้น ฉันทำตามอย่างว่าง่าย มองหน้าเขาที่ยิ้มอย่างเปี่ยมสุข ก่อนที่จะแยกขาออก เอื้อมมือมาลูบไล้ร่องหีสวยนั้นก่อนจะแหวกมันออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีชมพูที่ฉันเพียรดูแลมันมาทั้งชีวิต ราวกับเพื่อวันนี้

“ซี๊ดดด…หีชมพูมากเลยลูกพ่อ”

“เลียเลยสิคะพ่อ…เลียหีให้หนูหน่อย…หนูเงี่ยน…” ฉันครางออกมาเบาๆ เขานั่งลง จับขาของฉันแยกออกแล้วก้มหน้าลงมา ลิ้นอุ่นๆ ตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเร็วรี่และช่ำชอง ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน จนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดแล้ว ครั้งนี้ดูท่าทีว่าพ่อจะมีความสุขเป็นพิเศษ ฉันเองค่อยๆ ดีดดิ้นไปมา ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายให้เขานั้นสามารถแทรกใบหน้าเข้ามาได้อย่างง่ายดาย ก่อนจะดันตัวขึ้นไปที่เดิมในที่สุด

ลำควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนถูกจับวางประทับที่กลางกาย ถูไถไปมาที่ร่องหีของฉันด้วยความตื่นเต้น

ในวินาทีที่ลำควยใหญ่และยาวของพ่อค่อยๆ ดันล่วงล้ำเข้ามาในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านโอบกอดร่างกายจนสั่นสะท้าน เสียวหีจนมือไม้สั่นระริก ร่างกายตอดควยของพ่อเอาไว้อย่างหนักหน่วง เสียงครางของพ่อดังขึ้นมาชัดเจนว่ามันคือความสุข และฉันทำให้เขามีความสุขได้ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้

“ซี๊ดดด…สุดยอดเลยลูก รูหีแน่นมากเลย อา…พ่อไม่ไหวแล้ว” เขาครางขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง ต่อเนื่อง และถี่รัว ความป่าเถื่อนเริ่มแสดงออกมาจากพละกำลังที่มากมายมหาศาล ร่างกายสั่นสะท้านเพราะสะโพกของพ่อตอกบลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างรุนรง

ยิ่งแรงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งเสียว ยิ่งเห็นพ่อมีความสุข ฉันเองก็มีความสุข

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า …พ่อจ๋าาาา…หนูเสียว สะ เสียวหีเหลือเกิน ซี๊ดดด….อ๊ายยย” ฉันหลับตาแน่น ปลดปล่อยร่างกายให้ถูกพ่อกำหนดทิศทางทุกๆ อย่างจนกระทั่งความเสียวซ่านกระแทกเข้ามามิดด้ามควย พ่อกัดฟัน ก่อนจะพ่นก้อนความเสียวออกมาพร้อมๆ กับน้ำควยปริมาณไม่น้อยที่แตกในคารูหีของฉันอย่างสุขสม

สีหน้าของพ่อดูมีความสุขและผ่อนคลาย ค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกไปช้าๆ แล้วเอื้อมมือมาลูบแก้มของฉัน

“พ่อมีความสุขมากเลย”

“หนูก็เหมือนกันค่ะ” ฉันหลับ ซบหน้ากับผ่ามืออุ่นๆ ของพ่อ “พ่อเลิกเหล้านะคะ แล้วเรามาเย็ดกันบ่อยๆ หนูจะทำให้พ่อมีความสุข หนูสัญญา”

ในที่สุด…ฉันก็ทำทุกๆ อย่างแทนแม่ได้แล้ว แบบสมบูรณ์พร้อม

Recommendations

เรื่องเสียว พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ และแล้ววันเปิดเทอมก็มาถึง ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพราะว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน ไม่ใช่ว่าจะได้เจอเพื่อนๆ ที่ปิดเทอมไปนาน แต่ผมรอที่จะเจอกับคุณครูสุดที่รักของผมต่างหากละครับ ครูเอมิกา ครูอาจารย์ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาที่นี่เมื่อปีก่อน เธอเพิ่งจะอายุ 25 เท่านั้นเอง แต่เก่งมากที่สามารถบรรจุได้ ซึ่งความสวยของเธอทำให้ผมแอบคิดเกินเลยครับครู จนกระทั่งหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำให้ผมบุกเข้าไปจีบเธอโดยใช้เวลากว่าหนึ่งเทอม สุดท้ายความลับก็กลายเป็นความรัก แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดตัวได้ตอนนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุด ตลอดช่วงเวลาปิดเทอม เธอต้องไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้เราแทบไม่ได้มีเวลาเจอกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในวันที่เราเจอกันได้ เธอก็สัญญาแล้วว่าจะยอมให้ผมเย็ด – ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ที่ห้องสมุด หลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เมีย หนึ่งเมียสองผัว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องจริง ที่เกิดกับชีวิตผม เป็นจุดหักเห ทำให้ผมมาสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับการ สวิงกิ้ง ซึ่งผมก็ยังคงสับสนในความรู้สึกเล็กๆ ในใจตลอดมา เรื่องก็คือ ผมชื่อเอ๊ด แต่งงานได้ 2 ปี กว่าแล้ว ผมกับแฟน ชื่อเปิ้ล อายุเท่ากันคือ 26 ผมกับแฟนทำงานคนละที่กัน เธอดูแลผมดี ทำหน้าที่เมียที่ดีไม่ขาดตกบกพร่อง สมบูรณ์แบบดังเช่นชีวิตคู่ทั่วไป แต่ที่แตกต่างก็ตรงที่ ตอนนี้เธอไม่ได้ทำหน้าที่เมียให้ผมเพียงคนเดียว ด้วยความที่เธอเป็นคนสวย เวลาเธอไปทำงานก็มักมีคนมาสนใจ คอยตามจีบและดูแลเธอ…

เรื่องเสียว วันนี้น้องนวลต้องโดนพี่เย็ด นางนวล เป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างสระสวยในหมู่ชายหนุ่มในหมู่บ้าน ไม่ว่าใครๆก็อยากที่จะได้เชยชมเรือนกายของเจ้าหล่อนที่มันช่างเย้ายวนเหลือร้าย ไม่มีผู้ชายคนไหนเลยที่เข้าหาเธอโดยไม่คาดหวังเรื่องเสียวลามไปจนถึงการร่วมหอลงโลง แต่ใครเลยจะรู้ ว่าเธอนั้นมีคนที่หัวจิตหัวใจหมายปองเอาไว้แล้วตั้งแต่เนิ่นๆ นั่นคือ “อาทิตย์” อาทิตย์เป็นชายหนุ่มบ้านๆ คนหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างใสซื่อบริสุทธิ์ การแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาไร้เล่ห์เหลี่ยมเป็นเหมือนเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้เธอนั้นชอบพอในตัวของเขา แม้จะไม่ร่ำรวย แต่ขยันทำงาน แม้ว่าจะไม่ได้สุขสบาย แต่ก็มีหนทางไปอยู่ตลอด เธอเชื่อว่าความสุขของเธอจะหาได้จากผู้ชายคนนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีสาวจากหมู่บ้านข้างๆ เข้าหาเขาเสียอย่างนั้น นางนวลรู้สึกหึงอย่างออกหน้าออกตา นั่นหมายความว่า เธอจะใช้เวลาสานต่อความรักให้มันนานไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว… วันนี้…นางนวลต้องโดนเย็ดเท่านั้น ค่ำวันนั้น เธอตรงไปบ้านของอาทิตย์ทันที เขาเองก็ตระเตรียมอาหารอย่างดีเอาไว้ให้เธอไปแล้วเรียบร้อย ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียว สวิงเสียว แลกกันจริงๆ เลยครับ เราสองคนติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ผ่านเวปทาง E-Mail เคยลงหลายครั้งแต่ละครั้งไม่เขียนมาลงให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้ง ครั้งนี้ปรึกษากับแฟนว่าจะเขียนมาเล่า หลังจากเราต้อนรับคู่หนึ่งแล้ว ตัดสินใจจะพบปะคนทั้งคู่ให้ได้ดังนั้นผมนัดสถานที่พบกันแฟนผมชวนไปรอก่อนเวลาเกือบชั่วโมงเธอคงตื่นเต้น เมื่อได้เวลาคู่ที่เห็นกันในรูปเดินตรงเข้ามาหาเรา ทักทายกันเป็นอย่างดี เขาชื่อวุธเธอชื่อกิ่งคุณวุธว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากเพราะมีแฟนสวยทำเอาแฟนผมยิ้มเป็นการใหญ่ เราทานอาหารกันอิ่มคุณวุธเสนอว่าไปเดินดูสินค้าพื้นเมืองเพราะอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ผมกับแฟนจึงไปช่วยเลือก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการเราชวยกันไปอาบน้ำเรารู้ๆ กันอยู่แล้วเพราะต่างคนก็เคยลงสวิงมาแล้ว แฟนผมยังไม่อาบเธอปล่อยให้เรา 3 คนเข้าห้องน้ำพร้อมกันเมื่อเรามาอยู่ในห้องน้ำผมเปิดน้ำอุ่นจนเต็มอ่าง คุณวุธดึงผ้าขนหนูคุณกิ่งออกจากตัวมองเห็นหลังขาวนวนและสะโพกกลมกลึง น่องเรียวสวยเธอยกมือขึ้นรัดคอคุณวุธจูบไล่เล่นที่ปาก เห็นหน้าอกย้อยด้านหน้าแลบออกมาทำให้ผมมันขึ้นมาทันที ผมปลดผ้าขนหนูออกจากบั้นเอวอย่างช้าๆเดินตรงไปด้านหลังของเธอก้มจูบที่แผ่นหลังอันขาวเนียน มือสองข้างอ้อมไปบีบเคล้นหน้าอกด้านหน้าเบาๆ ตุ่มหัวนมลุกชันทันทีผมบีบขยี้จขนร่างเธอสั่น คุณวุธจับขาข้างหนึ่งของเธอพาดรัดที่เอวของเขาเอาไว้พร้อมสอดของเขาเข้าไปภายในยืนกระเด้าจนร่างเธอเอนหน้าเอนหลัง ลิ้นผมโลมเลียไล่ดะไปตามแผ่นหลังขนเธอลุกทั่วตัว คุณวุธเด้งไม่กี่ครั้งก็ถอนออกจากตัวเธอพร้อมกับจับร่างอวบขาวนอนหงายในอ่างน้ำๆ…

เรื่องเสียว ควยแรกผ่านไป ยังไม่หายเงี่ยน ควยที่สองมาเลยค่ะพี่ขา เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่มันถูกอกถูกใจฉันเหลือเกิน ใครจะไปคิดละค่ะ ว่าวันหนึ่ง ชีวิตของฉันจะเข้าสู่วงการนัดเย็ด และเมื่อมันผ่านขึ้นไปมากๆ ก็ทำให้อยากรู้ อยากลองอะไรใหม่ๆ มากขึ้น เลยทำให้ฉันอยากจะโดนรุมเย็ดบ้างสักครั้งหนึ่ง สุดท้ายก็ได้สองคู่หูเพื่อนรัก ตอบรับการนัดเย็ดของฉัน เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ห่างกันเท่าไหร่นัก และเขาก็บอกว่ามีเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย แต่ว่าอีกคนไม่เคย ฉันเลยตอบรับ เพราะว่าหลังจากที่ดูหน้าตาแล้วเขาก็หล่อดี ดูสะอาด ดูน่ามีอะไรด้วย จนกระทั่งได้เจอกันจริงๆ ทั้งพี่โจและพี่ไม้ที่เป็นคนนัดฉัน ดูดีมากเลยทีเดียว ทั้งสองสูงยาว ดูทรงแล้วน่าจะควยใหญ่ แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่เราถอดเสื้อผ้ากันออก ทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว ย่องเย็ดหีเมียเพื่อนรัก อย่าโกรธกันนะ เมียมึงชอบควยกูเอง จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ผมทำมาตลอดเป็นระยะเวลาเกือบครึ่งปีนี้ มันคือการที่ผมกับ “ชะเอม” นั้นเคยจีบกันมาก่อน แต่ปรากฏว่าสุดท้ายแล้ว คนที่คาบไปแดกก็คือเพื่อนของผม เพราะว่าตอนนั้นผมกับเธอห่างเหินกันนั่นเอง และการที่เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง เธอก็เปลี่ยนสถานะจากคนคุย กลายเป็นเมียของเพื่อนผมไปแล้วโดยปริยาย แต่ด้วยความรู้สึกมากมายที่มันมีอยู่ด้วยกัน ผมกับเธอจึงแอบคุยกัน โดยที่ไม่ให้เพื่อนของผมนั้นรู้เด็ดขาด ยังไงซะ ผมเองก็ยังรักเพื่อนจองผม และใช่ ผมเองก็ยังชอบเธออยู่ไม่น้อย ทุก ๆ อย่างมันก็เลยเกินเลยจนไม่สามารถจะเอาทุก ๆ อย่างกลับมาให้เป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไปแล้ว…เพราะว่าผมได้เย็ดเมียเพื่อนตัวเองไปแล้ว และเธอก็เป็นคนออกปากเองว่า ต่อให้เธอจะรักเพื่อนของผมมากกว่าผมในตอนนี้ แต่เธอติดใจลีลาการเย็ดของผมมากกว่า…นั่นจึงทำให้ทุกครั้งที่เรามีโอกาส เพื่อนของผมไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…