ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b89ae0b8ade0b881e0b884e0b8a3e0b8b9 e0b8abe0b899e0b8b9e0b888e0b8b0e0b8a2e0b8ad 66350a69c4aba

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้มันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนเองค่ะ ต้องบอกตรงๆ เลยว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะรักสวยรักงามหรือว่าเป็นกุลสตรีเท่าไหร่ เรียนก็ไม่ได้ตั้งใจ จะโกรธใครต่อใครที่เรียกฉันว่าเด็กเปรตก็ทำไม่ลงจริงๆ ค่ะ ฉันกร้านโลกทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง แต่ว่ามันก็ดีนะ เพราะว่ามันเหมือนกับว่าฉันได้ใช้ชีวิตคุ้มมากๆ มีเรื่องราวที่ได้ลองมากมาย ไปเที่ยวต่างประเทศกับที่บ้าน หรือว่าประสบการณ์เสียวที่โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 13 เพราะความอยากรู้อยากลองกับเพื่อนตัวเอง อันนั้นไว้ค่อยเล่าเรื่องเสียวให้ฟังโอกาสหน้านะคะ วันนี้เอาที่ฉันนึกออกก่อนเพราะว่ามันเพิ่งเกิดกับฉันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว

ฉันชอบโดดเรียน ในเวลาที่ครูไม่ค่อยจะขึ้นสอน ชอบโดดกำแพงหลังโรงเรียนไปนั่งเล่นที่ท่าน้ำ คนเดียว…ฉันค่อนข้างสันโดษ เพื่อนน้อย แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ ว่าใครจะคิดกับฉันยังไง ฉันแค่อยากจะใช้ชีวิตให้มันเต็มที่ แต่ทว่า ในวันนี้ ท่าน้ำลับๆ ที่ฉันชอบมานั่งแช่เท้ากลับมากลุ่มผู้ชายสองสามคนนั้นมาเล่นด้วย ไม่ไกลกันมากนัก พอเห็นว่าฉันใส่ชุดนักเรียน ก็เลยว่ายน้ำเข้ามาเพื่อแซว แล้วบอกว่าจะฟ้องปกครองนะ ถ้าไม่ยอมคุยด้วย

ในบรรดาผู้ชายสามคน มีหนึ่งคนที่หล่อมากๆ อยู่ หล่อชนิดที่ว่าแค่เห็นก็เสียวหีแล้วอะไรแบบนั้นเลยค่ะ เขาผอม หุ่นดี ผิวกายขาว แถมยังมีกล้ามท้องอีกด้วย เขาสวมเพียงบอกเซอร์เล่นน้ำ แล้วไม่ได้ใส่กางเกงใน ดังนั้นตอนที่กางเกงมันเปียกน้ำแล้วลู่แนบเข้ากับร่างกาย ฉันได้เห็นพวงควยของเขาที่นูนออกมาอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นแล้ว เขานับว่าเป็นอาหารตาของฉันมากๆ เลยก็ว่าได้

ฉันก็คุยด้วยไปตามปกติ จนกระทั่งคนพวกนั้นเลิกเล่นน้ำกันไป อยู่ๆ ก็มีผู้ชายที่หล่อที่สุดในกลุ่มเดินกลับมาเพราะว่าเขาลืมเสื้อแขนยาว เขาร้องถามฉันว่าจะเลิกเรียนแล้วนะ ยังไม่กลับไปให้ครูเห็นหน้าอีกเหรอ เห็นทีว่าต้องฟ้องปกครองจริงๆ แล้วมั้ง ?

ฉันก็เลยมองซ้ายขวา เห็นว่าได้ที่แล้วเลยพูดว่า “ถ้าให้เย็ด จะไม่ฟ้องครูได้ไหมคะ ?”

คำพูดของฉันทำเอาเขานั้นชะงักไปเลย มันเป็นคำพูดจู่โจมที่ว่าถ้าใครไม่ชอบก็คงจะเกลียดไปเลยอะไรพวกนั้น ฉันเองก็เลยหลบหน้า แต่เขาบอกว่า แถวๆ นี้มีกะท่อมนะ ฉันเลยรู้ว่า วันนี้เป็นวันที่ฉันนั้นจะโดดเรียนแล้วมีความสุขที่สุด – เราไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไรมากมายเท่าไหร่นัก เพราะว่าเราไม่ได้ว่างเว้นจะทำอะไร ทันทีที่ฉันนั่งลงตรงแคร่ เขาก็เข้ามายืนตรงหน้าฉัน เนื้อตัวยังเปียกอยู่เลย เขาถอดเสื้อออกอีกรอบ แล้วฉันก็เริ่มลูบหน้าท้องของเขา ก้มหน้าเข้าไปทั้งจูบทั้งเลีย จนเขาถามว่าเงี่ยนเหรอ ?

ฉันเลยบอกว่าเงี่ยนกับพี่คนเดียวนี่แหละ แล้วดึงกางเกงของเขาลงทันที ควยใหญ่อวบ ยังไม่ตื่นดี ฉันเอามือจับควยของเขาชักเบาๆ แค่ไม่กี่ทีเขาก็เริ่มควยแข็ง แล้วทั้งใหญ่ทั้งยาว ทำเอาฉันยิ้มแล้วเสียวหีรอไว้แล้ว ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา พร้อมค่อยๆ ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ เขาส่งเสียงครางออกมาแล้วกอดหัวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันจนกระทั่งฉันสำลัก เขาเลยปล่อยออกมา แล้วจับฉันเอนตัวนอนลง เลิกกระโรงขึ้นแล้วดึงแค่กางเกงในออกไป

“หีชมพูด้วย ของดีเลยนะครับเนี่ย” เขาพูด ตอนที่ได้เห็นร่างกายของฉัน ยกขาทั้งสองขึ้นพาดบ่าแล้วโน้มใบหน้าลงมาละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งลิ้นของเขาค่อยๆ สอดแทรกเข้ามาในรูหีของฉันมันเสียวจนต้องกดหัวของเขาเอาไว้แล้วร้องออกมา อยากให้เขาทำอีก ทำแบบนี้อีก มันเสียวกำลังได้ที่เลย ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วของเขาที่ค่อยๆ ดันเข้ามามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านจนตัวสั่น ก่อนที่จะได้ร้องครางออกครั้งเพราะว่าความนี้ควยของเขาเป็นสิ่งที่ดันเข้ามา

เสียวหีมากๆ อาจจะเพราะว่าเงี่ยนด้วย เขาหล่อด้วย อะไรหลายๆ อย่างมันเลยกระตุ้นให้รู้สึกดีขนาดนี้

ฉันทั้งจุก ทั้งเสียวท้องน้อย แต่ก็เกร็งขมิบรูหีตอดควยของเขาสู้จนเขานั้นยิ้มออกมาแล้วบอกว่าชอบผู้หญิงสู้ควย พร้อมกับเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามา ทั้งหนักหน่วง ทั้งรุนแรง จนกระทั่งแคร่ไม้เก่าๆ นี้โยกไปตามเอวของเขาเลย จนเขาต้องจับฉันลุกขึ้นมายื่นแทน

ฉันเท้าแขนลงกับเข่า โมตัวไปข้างหน้า ถูกเขาจับเอวแล้วกระชากเข้าไปตอกควยเข้ามาอย่างถึงอกถึงใจจนกระทั่งเหมือนว่าเขาเริ่มเสียวจนทนไม่ไหว รัวควยเข้ามาถี่ยิบจนฉันขาสั่นไปหมด ตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาจนมิดลำ ฉันเกือบยืนไม่อยู่ เขาร้องครางลั่น พ่นน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างกระสันเสียว แล้วค่อยๆ ทิ้งจังหวะเอาไว้อย่างนั้น ฉันอาจจะดูใจง่ายใช่ไหมละคะ แค่ว่าหลังจากนั้น ฉันกับพี่เขาก็เป็นแฟนกันค่ะ เพราะว่าติดใจในลีลาการเย็ดของฉันนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาว เต็มใจนอนให้ผมเย็ด ผมกับน้องสาวนั้นสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบหนุกๆ แค่จับหีน้องสาว เอาควยถูๆ กับหีน้องเย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหีจับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมากแต่ไม่จับหีน้องเหมือนแต่ก่อน น้องเหมียวน้องสาวผมโตเป็นสาวแล้วน่ารักมากครับ เวลาอาบน้ำผมชอบแอบดูหีน้องเหมียวอูมน่าเย็ดน่าเลียมากผมอยากเย็ดน้องจริงๆ ยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิทเหมือนเมื่อก่อน แกล้งกอดเหมียวบ้างบางทีก็หอมแก้ม เหมียวก็ไม่ว่าอะไรบางครั้งเหมียวเหมือนจะยั่วผมเหมือนกันเห็นเหมียวชอบใส่กางเกงแบบรัดๆเรียกว่าเห็นกลีบหีเลยละ วันนั้นเราอยู่บ้านกันสองคน พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดหนึ่งคืน วันนั้นผมนอนดู VDO โป๊อยู่ ผมแก้ผ้าหมดนอนรูดควยเล่นอยู่บนเตียงจู่ๆ เหมียวเปิดประตูเข้ามาเห็นผมเหมียวตกใจเล็กน้อย…เอิมมม…พี่แม๊คทำไร…แล้วหันไปมองทีวี…อูย..หนังโป๊…น้องผมจะเข้ามาทำไม่เวลาแบบนี้หรือว่าตั้งใจจะมาให้เราเย็ดไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมบอกกับน้องว่า….เอ้า..จะดูก็ดูดิ…ทั้งที่ผมยังเปลือยอยู่ผมลากมือน้องเหมียวมานั่งที่เตียงน้องจ้องทีวีตาไม่กระพริบผมกอดน้องแล้วถามว่า…ดูแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างเหมียว….เหมียวหันมาชี้ที่ผม….อะรู้น่าว่าคิดอะไร….ถึงขนาดนี้แล้วผมเลยรวบน้องมาหอมพลางมือลูบนมน้องเท่ากระเปาะ….เหมียวน้องพี่โตแล้วสวยนะ…เหมียวได้แต่ยิ้ม…เหมียวเอาเปลียบพี่นะพี่แก้ผ้าแบบนี้เหมียวต้องถอดด้วย….ผมทำท่าจะถอดเสื้อเหมียวออก เหมียวบอกไม่เอาพี่แม๊ค….น่าพี่ขอดูตอนน้องพี่เป็นสาวหน่อยสิ…. เหมียวจ้องหน้าผมแล้วแลบลิ้นแบบอายๆ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้อยชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่งจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน น้อยเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย น้อย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน วันนี้จึงไม่มีใคร มีแต่เราสองคน…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…

เรื่องเสียว หลับจนเสียตัว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว วิมาน “ฉิมพลี”Chat น้องบี คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา กลับมาดึกๆไม่รู้จะทำอะไร หนังสือที่เคยอ่านอยู่ ก้ออ่านไปหมดแล้ว Pantip.com หมวดรัชดาที่ชอบเข้าก้อเฉยๆ เว็บหนัง Adult ที่ชอบเข้าไปดู ก้อไม่มีเรื่องใหม่ๆที่หน้าสนใจ นอนหลับก้อเป็นหนทางที่ดี แต่วันนี้ไม่ง่วง แฟนที่เคยคุยกันนานๆ ตอนนี้แฟนผมคนดี ติดงานแต่เช้า ออกจากบ้านตี 4 กว่าๆ เลยเข้านอนเร็ว วันนี้เลยเหงาครับ นึกถึงสิ่งที่จะเล่นฆ่าเวลาก่อนนอน สิ่งที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ คือ ….. Chat ครับ…

 เรื่องเสียว โอกาสก็มาถึง เย่อเพื่อนแฟน ตอนสงกรานต์ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและเพื่อนแฟน ผมมีเมียอยู่แล้ว 1 คนชื่อว่าแนน และเพื่อนแฟนผมชื่อว่าส้ม แนนกับส้มนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับส้มเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงตรงผมอยากเย็ดส้มมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับส้ม และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดส้มให้ได้ และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกรานต์ พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของส้มก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและส้มเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนส้มเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม ส้มจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นส้มตอนที่ส้มเปียกน้ำ วันนั้นส้มใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก…

เรื่องเสียว สวิง ผลัดกันเสียวกับเพื่อนคนงาน ภรรยาผมเป็นผู้หญิงที่ดูภายนอกเธอเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนผู้ใหญ่ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดมาก แต่เวลาอยู่บ้าน เธออย่างกับคนละคนเลยครับ ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านุ่งกางเกงในตัวเดียวทั้งวัน เรื่องบนเตียงก็สุด ๆ เป็นคนมีอารมณ์ช้า แต่พอมีแล้วหยุดไม่อยู่ เธอเซ็กส์จัดมาก มีความต้องการสูง ทำได้ทุกอย่าง ผมเย็ดเธอทุกรูปแบบ จนไม่มีหมดแรงเย็ด เธอก็ยั่วผมสารพัดนอน ๆ อยู่ก็เอาหีแฉะ ๆ มาถูหน้า เธอพึ่งช่วยตัวเองดัวยควยปลอมเงี่ยนมากเลยปลุกผมขึ้นมาเย็ดกัน เธอชอบให้ผมพาไปเย็ดนอกบ้านจอดรถตามใต้สะพาน บางทีก็ลงไปเย็ดกันตามตึกร้าง เธอชอบบอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้แก้ผ้าเย็ดกันในที่โล่ง ๆ ผมเคยชวนเมียให้ลองสวิง…