ถ้าพี่เงี่ยน เย็ดหนูฆ่าเวลา ก่อนเมียจะมาก็ได้นะคะ

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9e0b886e0b988e0b8b2 6554561abda6f

เรื่องเสียว ถ้าพี่เงี่ยน เย็ดหนูฆ่าเวลา ก่อนเมียจะมาก็ได้นะคะ

การแอบแซบกับผัวชาวบ้านนี่มันเป็นอะไรที่ถูกใจจริงๆ เลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่าจะพูดหรืออธิบายอะไรดีกับความชอบในเรื่องเสียวที่มันไม่เหมือนใครนี้ ฉันไม่ได้ชวนให้ผัวใครมานอกใจใครนะคะ แค่นอกกายธรรมดาเย็ดกันบ้างเวลานี้ สร้างเสริมประสบการณ์เสียวๆ เท่านั้นเอง พอน้ำแตกก็แยกทาง ถ้าเย็ดดีก็ดีต่อ ถ้าเย็ดเก่งก็ได้ใจ ให้แตกในด้วยเลยง่ายๆ ความชอบของฉันมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่านั้นหรอกค่ะ และแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ไม่มีทางเลือกนะคะ ผัวชาวบ้านมาหากันเป็นพรวนเลยทีเดียว ทำให้ฉันมีเรื่องเสียวๆ จะมาเล่าเสียวให้ได้อ่านกันเยอะมากโขเลยทีเดียว

เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่า เอาเป็นว่าของสมมติชื่อพี่เขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะคะ

พี่เอเขามีเมียอยู่แล้ว แต่เมียของเขาก็ทำงานบ้านได้ดี ทำงานได้ดีเหมือนกัน มันเลยทำให้เธอรู้สึกว่าเรื่องบนเตียงไม่ได้จำเป็นจนผัวของเธอต้องมาระบายความเงี่ยนกับกลุ่มไลน์ ที่มีพวกชักว่าว ติ้วหีตัวเองโชว์อะไรประมาณนั้น จนกระทั่งมาได้เจอฉัน เพราะว่าเราอยู่อำเภอเดียวกัน แรกๆ ก็คุยกันปกติ หลังๆ ก็มีวีดีโอเสียวกันบ้าง มองเขาชักว่าว ติ้วหีให้เขาดูบ้างจนเริ่มอยากจะเจอตัวจริง เพราะว่าควยอันเดียวเลยค่ะ เขาควยใหญ่มากจนฉันใจเจ็บเลยทีเดียว มือของเขาตอนที่กำรอบลำควยมันทำให้ฉันนั้นแทบจะอยู่ไม่สุขเวลาที่ได้มองดูควยของเขาแล้วหิว อยากจะเอาเข้าปากอมควยให้ซีด แล้วตอนที่เขาน้ำแตด สายน้ำควยพุ่งเป็นเส้น ทั้งขาว ทั้งข้น อยากจะลองชิมสักครั้งให้เป็นบุญปาก

แล้ววันนี้เราก็ได้เจอกันค่ะ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงมานี้เอง เขาบอกว่าเมียไปทำธุระ จะกลับมืดๆ เขาเองก็เลยนัดเจอฉัน เขาขับรถมารับฉันที่หน้าปากซอยแล้วไปเปิดโรงแรมที่พักชั่วคราว ก่อนที่เราจะใช้เวลาที่มีทุกๆ อย่างนั้นให้คุ้มค่า เสื้อผ้าคือสิ่งแรกที่ไม่ได้สลักสำคัญอะไรกับช่วงเวลานี้ แค่เพียงพริบตามันก็ถูกกองลงไปที่พื้น ฉันมองดูร่างกายอันเปลือยเปล่าของเขา เดินเข้าไปประชิดแล้วเริ่มจูบกัน แต่มองของฉันคว้าควยของเขาเอาไว้เลยเป็นอันดับแรก เพราะว่ามันแทบจะไม่มีเวลาไหนแล้วที่จะเหมาะเท่าตอนนี้

ควยของเขาแข็งขึ้นมาคามือของฉันเลยในตอนนี้ ตัวฉันสั่นระริกเพราะว่ามันใหญ่กว่าตอนที่วีดีโอด้วยซ้ำ นิ้วของฉันแทบจะกำไม่รอบเลยจริงๆ ฉันเริ่มบีบนวดควยของเขาแล้วชักว่าวให้เขา ไม่นานน้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นก็ค่อยๆ เยิ้มที่หัวควยของเขา เรามองหน้ากันก่อนเขาจะยิ้มเขินๆ เพราะบอกว่าเขาเงี่ยนมาตั้งแต่บ้านแล้ว ฉันเองก็ไม่ต่างกันหรอก นั่นเลยทำให้ฉันค่อยๆ นั่งลงไปก่อนจะอมควยให้เขาทันที

พระเจ้า…แทบจะเอาใส่ปากไม่ได้เลยตอนนี้ ควยใหญ่มากๆ มากจนฉันกังวลเลยว่ามันจะเจ็บมากกว่าเสียวหรือเปล่า แต่เพราะความอยากและความเงี่ยนมันเลยทำให้ฉันนั้นไม่รีรอ พยายามที่จะอมควยให้เขาให้ดีที่สุดก่อนจะค่อยๆ ถูกเขากดหัวเข้าไปแล้วร้องครางออกมาก่อนจะดึงร่างฉันขึ้นไปโยนลงเตียง

เขาตรงเข้ามาจับขาของฉันแยกออก พูดด้วยท่าทีทะเล้นว่าไหน…ขอดูหน่อยสิ หีชมพูของพี่

เขายิ้มกว้างแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันสักครู่หนึ่ง ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้ฉันดีดดิ้นไปมา ไม่ได้เสียวหีแบบนี้มานยานแล้วเพราะว่าไม่มีคนเลียให้ เขาเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เลียหีให้ฉันได้เสียวจนอยู่ไม่สุขขนาดนี้ และทั้งๆ ที่กังวล ฉันกลับพูดออกไปกับเขาว่าให้ช่วยเย็ดฉันได้แล้ว เพราะว่าตอนนี้มันไม่ไหวแล้วจริงๆ

เสียงร้องลั่นคืออย่างแรกที่ดังขึ้นมาตอนควยของเขาค่อนๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่ตอนนี้ตอนนี้ ทั้งเจ็บ แต่เสียวมากกว่า รูหีตอดควยของเขาแน่นจนเขาแสดงออกทางสีหน้า แต่เมื่อทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางแล้ว เขาก็เริ่มเร่งจังจะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนทำให้ฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลย

ควยใหญ่ไม่พอ แถมยังยาว ดันเข้ามาจนสุดโคน เสียวยันท้องน้อย แต่ไม่มีแรงมากพอที่จะบอกให้เขาช่วยเบาหรือพอ สุดท้ายก็นอนให้เขาเย็ดหีตั้งแต่ต้นจนจบด้วยความเสียวที่ทำเอาเคลิบเคลิ้มจนลอยล่องกระทั่งไม่รู้ว่าเขาแตกตอนไหนแถมยังแตกในอีกต่างหาก ให้ตายเถอะ…ถ้าผัวคนอื่นมันจะเด็ดขนาดนี้ ทำไมเมียของเขาถึงปล่อยให้ผัวมาเย็ดคนอื่นได้นะ

ถ้าผัวฉันเด็ดขนาดนี้ฉันจะเย็ดมันสามเวลาหลังอาหารด้วยซ้ำ

แต่ก็นั่นแหละ ขอบคุณที่เธอมีของดีแล้วปล่อยมันมาถึงมือคนอื่นนะ…เสียวหีมากเลย แล้วครั้งหน้าก็จะลากผัวเธอออกมาเย็ดอีกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษา เงี่ยนโดนเอ็นฝังมุกจนแทบหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ชื่ออิ๋วนะคะ อิ๋วมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับอิ๋วผ่านมา 2 ปีแล้วค่ะจะมาเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อปี 2562 อิ๋วได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านคุณย่าที่นครปฐมเพราะต้องมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง (ขอไม่เปิดเผยชื่อนะคะ) ที่บ้านคุณย่าอยู่กันหลายคนเลย รวมๆ ได้เกือบ 10 คนแน่ะ ทั้ง ลุง,ป้า,น้า,อา, หลานๆ เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขครอบครัวหนึ่ง ตอนที่อิ๋วเข้ามาใหม่ๆ อิ๋วก็ไม่ค่อยคุ้นเคยกับพวกเขาเท่าไรหรอก เพราะอิ๋วเคยเข้ามาอยู่เมื่อตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้อิ๋วโตเป็นสาว 18 แล้วนี่ค่ะ พวกอาๆ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีฟรีในวันปีใหม่ ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีคนมาให้เย็ด ผมเป็นพนักงานจุดพลุครับ งานของผมหลักๆ เลยก็คือการที่จะไปเตรียมดอกไม้ไฟในงานเทศกาลต่างๆ ซึ่งงานของผมในครั้งนี้เป็นเทศกาลปีใหม่ ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ แต่ว่าครั้งนี้เจ้าของงานกลับต้องการที่จะจัดสองแห่งพร้อมกัน ทีมของผมก็เลยต้องแยกย้ายกันไปทำคนละที่ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่ทำงานมานานจนชำนาญแล้ว จึงเลือกที่จะอยู่ที่งานหลักนี้เพียงคนเดียว ปล่อยให้คนอื่นๆ นั้นไปช่วยกันที่งานอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมใช้เวลาจัดเตรียมเสร็จก็ราวๆ ห้ามทุ่มสี่สิบนาที ด้วยความสบายใจที่ตรงนี้ไม่วุ่นวาย รวมทั้งยังเป็นบนเขาลูกเล็กๆ ที่เป็นสวนสาธารณะในตอนกลางวันอีกด้วย สถานที่เลยไม่ได้จัดว่าแย่ ผมที่เตรียมอะไรเสร็จแล้ว เลยเลือกที่จะมายืนเยี่ยวตามความอารมณ์ดี แต่ใครมันจะไปรู้ว่าสถานที่ที่ไม่น่าจะมีใครขึ้นมา กลับมีเด็กสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาเห็นผมที่กำลังยืนเยี่ยวเสร็จพอดี ผมบอกเลยว่ามั่นใจว่าเธอต้องเห็นทุกๆ อย่างแน่นอน เห็นแบบทั้งพวง เพราะว่าผมนั้นแทบจะเก็บมันใส่กางเกงไปไม่ทันแล้วนั่นเอง ผมหันไปขอโทษเธอเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนไม่สบาย เลยแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ที่ข้างเตียง ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นสุดๆ เรื่องเสียวไม่มีอะไรถูกผิด ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ เพราะว่ามันเป็นห้วงอารมณ์และความรู้สึกที่อยู่ในเวลาอ่อนไหว ความต้องการ หรืออะไรก็ตามแต่ สำหรับเรื่องราวของฉันที่เกิดขึ้นในตอนนี้ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ฉันอาจจะผิด แต่ว่าในเมื่อความรู้สึกของเรามันตรงกันอย่างที่ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเลยตัดสินใจเริ่มต้นมันด้วยกัน มันคือเรื่องของฉัน และผัวของเพื่อนสนิท เพื่อนของฉันประสบอุบัติเหตุ พลัดตกบันได ทำให้เธอนั้นต้องเข้ารักษาตัวด้วยอาการกระดูกขาหักสองท่อน แขนอีกข้างหนึ่ง การที่เธอเป็นแบบนั้น ทำให้ฉันต้องเข้ามาดูแลทั้งเธอ และผัวของเธอ เพราะว่าเขานอกจากทำงานแล้ว งานบ้านไม่ได้เป็นอะไรเลย และเพื่อนของฉันเองก็ไว้ใจให้ฉันช่วยดูแลอย่างมาก แต่ในช่วงเวลานั้น ความอ่อนไหวมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ เมียเลยเงี่ยน จัดหนุ่มข้างบ้านแก้ขัด ชวนมาเย็ดให้สมใจ อยู่ๆ ข้างบ้านก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งมาอาศัยอยู่ เขาชื่อว่า ต้อม เป็นคนหน้าตาดีและนิสัยดี การพูดจาของเขามีศิลปะ และน่าฟังมากๆ จนกระทั่งแหวน หญิงสาววัย 32 ปีที่มีผัวและมีลูกแล้วได้เจรจาด้วยยังเกิดความหลงใหลเลย นั่นทำให้เธอรู้สึกว่า บางครั้ง อาจจะเกิดพรหมลิขิตขึ้นทำให้เธอได้เจอบางอย่างที่ใช่กว่าก็เป็นได้ มันไม่ได้เกี่ยวว่าเธอจะแต่งงานแล้ว และมีลูกสาวอายุ 17 ปีแล้วก็ตามที ถ้าเจอคนที่ถูกใจ ไม่มีอะไรที่มันจะผิดหรอก เธอยอมเป็นชู้รักกับเขา ถ้าเขาสมยอม การพูดคุยระหว่างคนทั้งสอง ยิ่งนานวันก็ยิ่งถลำลึกลงไปเรื่อยๆ และไม่มีท่าทีว่ามันจะเป็นการพูดคุยของเพื่อนบ้านด้วยกันเลย…

เรื่องเสียว พี่ผู้ช่วยติดหวัด จนต้องนอนหลับ เลยไปช่วยรักษา ด้วยการฝังควยเข้ารูหี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อคืน…ใช่ครับ ผมจะบอกว่าผมไม่ได้เริ่ม จากเรื่องราวนี้ ไม่เลยสักนิดเดียวจริงๆ เพราะว่าเมื่อคืนผมไม่สบาย ติดหวัด มันเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ผมขอพี่ผู้ช่วยผู้จัดการที่เป็นผู้หญิงและรุ่นพี่ผม 3 ปีมานอนพักที่หลังร้าน แต่ตอนที่ผมกำลังเคลิ้มแบบกึ่งหลับกึ่งตื่น ผมเองก็สัมผัสได้ถึงความเสียวบางอย่าง พี่เขามาจับควยผม…ผมอาจจะพลาด เพราะว่าผมนั้นนอนควยแข็งอยู่ แต่ในเวลานั้นผมก็คิดแค่ว่า มันเป็นเพียงแค่การจับแบบเย้าหยอกเฉยๆ แต่ปรากฏว่าเธอลักหลับผมครับ ในตอนที่ผมนั้นกำลังจะเคลิ้มได้ที่ เธอก็จัดการจับผมอมควยเสียจนน้ำควยแตกในปากของเธอไปเลย แถมเธอเองก็ยังกลืนแบบไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรด้วยในเวลานั้น มันเลยทำให้ผมรู้เลยว่า คืนนี้ที่เธอนั้นเป็นหวัด มันเกิดจากการที่เธออมควยของผมเมื่อคืนนั่นเอง วันนี้เธอเลยมาทำงานด้วยสภาพที่ป่วยเต็มที่ เพราะว่าเธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงงานได้…

เรื่องเสียว เสียน้ำควยในโรงหนัง ผมยังจำเรื่องเสียวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีเลย เพราะว่าชีวิตผมไม่ได้มีประสบการณ์เสียวอะไรที่น่าจดจำนัก ผมเป็นคนจืดชืดคนหนึ่งเพียงเท่านั้น ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองโดดเด่นในสายตาใครๆ เลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรก็ไม่รู้ ทำให้ผมได้เป็นแฟนกับ ผิง สาวที่เด่นดังที่สุดในโรงเรียนตอนนั้น มันเกิดขึ้นราวๆ 14 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 17 ปีเอง เป็นเด็กหนุ่มบ้านนอกในจังหวัดชนบทที่ไม่ได้มีอะไรทันสมัยเจริญรุ่งเรืองสักเท่าไหร่ ขนาดโทรศัพท์ที่ผมใช้ยังเป็นจอขาวดำอยู่เลยครับ แต่ว่าเธอเองก็ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไรผมเลยจริงๆ กลับชวนผมไปทำนั่นนี่ มีเวลาให้ จนวันหยุดวันหนึ่ง เธอก็ชวนผมไปดูหนัง โรงหนังในตัวอำเภอเก่าทรุดโทรมไม่เหมือนเมืองกรุง ที่นั่งก็เก่า แถมมีที่นั่งเสริมเป็นเก้าอี้พลาสติกที่เอามาวางไว้ข้างๆ ตรงทางเดินอีกด้วย ไม่มีมาตรการอะไร ใครจะทำอะไรก็ทำ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว คุณนายไม่อยู่ เอาผู้มาเย็ดถึงในบ้าน “ปาน” หญิงสาววัย 21 ปี ที่สมัครงานผ่านกรมแรงงานเข้ามาทำงานในเมืองกรุง เธอเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตที่นี่จะสุขสบาขนาดนี้ อาจเพราะดวงของเธอนั้นช่างสมพงษ์กับเจ้านายบ้านนี้ก็ได้ เพราะว่าคุณผู้หญิงก็ใส่ใจ คุณผู้ชายก็ใจดี ทั้งสองอยู่ด้วยกันเท่านี้ ยังไม่มีลูก เพราะว่ามดลูกของคุณผู้หญิงมีปัญหา และการที่เข้ามาอยู่ในเมืองกรุงแบบนี้ก็ทำให้เธอนั้นมีเรื่องเล่าเสียวมากมายที่มาแบ่งปันความกระสันให้กับทุก ๆ คน เพราะว่าเธอโดนรับน้องตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียว เรื่องเล่าเสียวของเธอเกิดขึ้นในตอนที่เธอนั้นเข้ามาในเมืองกรุงครั้งแรก เธอเป็นสาวร่านควยอยู่แล้วเป็นทุนเดิม นั่นจึงทำให้เธอได้ชิมน้ำควยของชายหนุ่มขับแท็กซี่มาตั้งแต่วันแรก และเขาเองก็ติดใจลีลาการอมควยของเธอจนบอกว่า วันไหนถ้าว่างเราไปหาเย็ดกันบ้างดีกว่า ข้างนอก…แต่สำหรับปานแล้ว การออกนอกบ้านไม่ใช่สิ่งที่จะเป็นไปได้ เธอเป็นเด็กบ้านนอก ไม่รู้หรอกว่าต้องใช้ชีวิตในเมืองอย่างไป ไปไหนมาไหนก็ต้อองได้เจ้านายพาไปท่านั้นเอง แต่หลังจากที่แลกเบอร์กันกับชายหนุ่มคนนั้น…