ถ้าพี่ยามหน้าหมู่บ้านจะเย็ดแซบขนาดนี้

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b888 6590d68165052

เรื่องเสียว ถ้าพี่ยามหน้าหมู่บ้านจะเย็ดแซบขนาดนี้

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความผิดพลาดและไม่คาดจะคิดเลยจริงๆ ค่ะ เพราะว่าตอนนั้นฉันเมา เอาจริงๆ คนเมานี่เงี่ยนง่ายเลยจริงๆ นะคะ ฉันเลยได้ประสบการณ์เสียวมาจากพี่ยามหน้าหมู่บ้านแบบงงๆ แต่ว่ามันก็ทำให้ฉันจำได้ฝังใจกันเลยทีเดียว เพราะว่าเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนมา มันก็มาส่งที่หน้าหมู่บ้าน เพราะว่าฉันบ้านหลังแรก ที่จอดรถยาก ที่กลับรถไกล ก็เลยทำให้ฉันนั้นลงหน้าหมู่บ้านดีกว่า แต่ว่าตอนที่ฉันกำลังจะเดินเข้าด่านหน้าหมู่บ้าน ฉันก็เหมือนจะอาเจียน เลยได้พี่ยามสุดหล่อล่ำช่วยมาพนยุงฉันเอาไว้ สุดท้ายเขาก็พาฉันไปอาเจียนออก ตอนนั้นฉันหน้ามืด เหมือนว่าจะเซล้ม เลยมือป่ายปัดไปทั่ว พยายามที่จะคว้าทุกๆ อย่างให้ได้เต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าฉันเผลอไปจับเป้ากางเกงของพี่เขา แล้วบีบควยเขาเข้าไปแบบเต็มๆ เลย ตอนนั้นเขาร้องโอ๊ยขึ้นมา แล้วบอกกับฉันด้วยความตรงๆ ว่า ควยพี่ ควยพี่ครับน้อง แต่ว่าตอนนั้นฉันยืนไม่อยู่ตรงๆ ถ้าเกิดว่าปล่อยมือ ฉันหัวทิ่มแน่ๆ เลยบีบแน่นเข้าไปอีก จนกระทั่งเขาทำให้ฉันยืนได้ แล้วเขาก็ควยแข็งขึ้นมาด้วย

ฉันหันไปขอบคุณเขา แต่เห็นว่าเขาหน้าแดงเลย เพราะว่าฉันทำให้เขาควยแข็ง ฉันเลยถามเขาไปว่า แข็งเลยเหรอพี่ ความเมามันทำได้ทุกๆ อย่างนั่นแหละ นั่นเลยทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาก้มหน้าด้วยความเขินอาย แต่มันก็คงไม่แปลกหรอก ผู้ชายที่อยู่ๆ มาโดนผู้หญิงจับควยเข้าแล้วยังบีบๆ คลำๆ อยู่อย่างนั้น ใครไม่แข็งก็ไร้สมรรถภาพทางเพศเกินไปแล้วละค่ะ ฉันเลยขอทาเขา แต่ว่าในหัวตอนนั้นไม่ได้สนใจอะไรเลย ยกมือตัวเองขึ้นมามองซ้ำๆ แล้วได้เห็นว่า ควยของเขาที่กำเมื่อกี้ แล้วก็เงยหน้าขึ้นไปพูดกับเขาด้วยความเมาว่า ควยพี่ใหญ่จังเลย เต็มมือหนูเลย หนูขอดูได้ไหมคะ ? ตอนนั้นเขาเงียบ เบิกตาโพลงด้วยความอึ้ง เพราะไม่คิดว่า ฉันที่เมาขนาดนั้นจะพูดอะไรออกมา แต่ว่ามันก็สร่างขึ้นมาบ้างแล้ว แค่อยากลองใช้ความเมาให้เป็นประโยชน์ดู เขาอึกอัก ก่อนที่จะบอกว่าตรงนี้ไม่ได้ เข้าไปในป้อมนะครับ ฉันเลยยิ้มแล้วเดินตามเข้าไป ไม่คิดว่าคนเราจะขอดูควยได้ง่ายขนาดนี้ พอเข้าไปในป้อม มันก็มีหน้าต่างที่สูงประมาณหนึ่ง เขาเลยยืนขึ้นแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้ฉันได้ดูควยของเขา

ลำควยเข้มคล้ำเลยทีเดียว แถมยังใหญ่มากด้วย เหมือนจะอ่อนลงไปแล้วจากเมื่อกี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปจับๆ บีบๆ เหมือนเดิม พลิกซ้ายขวามองไปมา พร้อมกันเขาเองเริ่มหน้าแดงขึ้นมาแล้วควยแข็งต่อหน้าต่อตาของฉันเลย ฉันเริ่มเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน เพราะว่าควยของเขาใหญ่เกินกว่ามือฉันจะกำรอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ขยับเข้าไปนั่งใกล้ๆ เขาแล้วเล่นควยเขาโดยที่เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร คงจะรู้สึกว่าโชคดีนั่นแหละ เพราะว่าอยู่ๆ มีคนมาขอเล่นควย แต่ว่าฉันไม่ได้เล่นเปล่าค่ะ ฉันก้มหน้าเข้าไปหาแล้วอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นเขาพยายามจะห้ามฉัน แต่ก็เหมือนว่าห้ามแค่พอเป็นพิธี เพราะว่าพอฉันเริ่มดูดควยของเขา มือที่เอื้อมมาแตะไหล่ฉันเหมือนจะผลักก็กลายเป็นพียงการสัมผัสเฉยๆ ซ้ำยังเริ่มกระเด้าปากของฉันเสียอีก

ตอนนั้นฉันเงี่ยนมากๆ ค่ะ รู้สึกว่าเขานี่นะ ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำเลย ถ้าได้เย็ดหีของฉันคงจะอิ่มไปทั้งคืนแน่ๆ มันเลยทำให้ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาแล้วนอนลงไปก่อนที่จะยกขาขึ้นแยกให้เขาได้เห็นหีของฉัน เขาตาโตขึ้นมาแล้วถามว่าฉันจะทำอะไร ก็เลยยิ้มแล้วบอกไปตรงๆ ว่า พี่ควยใหญ่จนใจเจ็บเลยค่ะ อยากโดนพี่เย็ด เย็ดหนูไหม ฉันถามทั้งๆ ที่ตั้งท่าเตรียมพร้อมขนาดนี้แล้ว เขาก็เลยพยักหน้าแล้วไปกดระบบอัตโนมัติที่ไม้กั้นเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาแล้วจับควยถูๆ ที่ร่องหีของฉัน สีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเงี่ยน และมันก็ทำให้ฉันเองเงี่ยนตามไปด้วย ท้ายที่สุดตอนที่เขาดันควยเข้ามาช้าๆ ฉันก็ร้องลั่นออกมาด้วยความเสียว ฉันโดนเขาดันควยเข้ามาพรวดเดียวจนมิดลำควยแล้วเริ่มที่จะค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย นอนเฉยๆ ให้เขาเย็ด สีหน้าและท่าทางของเขาดูมีความสุข ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวมาให้เย็ด แต่ก็นั่นแหละ เรื่องแบบนี้มันก็ยุติธรรมทั้งสองฝ่าย ฉันเงี่ยน เขาก็เงี่ยน

เขารัวควยกระเด้าเข้ามาจนฉันแทบจะหายใจไม่ทันเลยด้วยซ้ำในตอนนั้น ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาจนรู้สึกทั้งจุกและเสียวท้องน้อยก่อนที่จะได้ยินเสียงครางดังขึ้นมาลากยาว เขากระชากควยออกมาชัก แล้วน้ำควยก็พุ่งแตกในตอนนั้นเลย สายน้ำควยพุ่งสีขาวขุ่นเป็นสาย พุ่งแรงจนขึ้นมาถึงหน้าของฉันเลยด้วยซ้ำ เลยลองเอาลิ้นแตะๆ ชิมดู ปรากฏว่าน้ำควยเขาทั้งหมอทั้งหวาน ไม่คาวอีกต่างหาก รอบนี้เสียดาย ได้ชิมนิดเดียว แต่ถ้ามีเรื่องเสียวซี๊ดรอบหน้า รับรองได้เลยว่า…จะขอกินจนหยดสุดท้าย

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเพื่อนกับเพื่อนผัว น้องชื่อแอนค่ะเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ แอนมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแอนทำงานเป็น….อยู่ที่สุราษฎร์ แอนกับแฟนอยู่บ้านพักแถวบางกุ้งรวมทั้งหัวหน้า ….. ที่ชื่อ พี่โจ๊กด้วยหลังเดี่ยวกัน ปกติเวลาแอนอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนเสื้อในไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปทำงานก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อรัดรูปตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่ทำงานมอง แอนเป็นพนักงานขายทำงานที่โลตัล สาขา สุราษฎร์ค่ะ ตอนแรกแอนก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่แอนกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่โจ๊กก็เรียกให้แอนเข้าไปช่วยเพราะพี่โจ๊กล้มรถที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพี่โจ๊กมากแอนจึงรีบไปดูพี่โจ๊กเลย พอพี่โจ๊กเห็นแอนพี่โจ๊กถึงกับตะลึงพร้อมทั้งดอพี่โจ๊กชี้โด่ออกมาอย่างเห็น ได้ชัด จากตอนแรกที่แอนไม่ได้คิดอะไร จนใจแอนหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่อยากเย็ดกับพี่โจ๊กขึ้นมาในสมอง…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แฟนเพื่อนแล้วไง ควยใหญ่ก็เย็ดหมด มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นใคร แต่ว่ามันขึ้นอยู่กับคำว่าเงี่ยนไม่เงี่ยน “มึงจะทำจริงๆ เหรอ ?” พราวถามขึ้นมาด้วยความลังเล แต่ว่าในขณะนี้ “อาร์ท” กลับถอดกางเกงลงไปแล้วเหลือเพียงกางเกงในตัวบางที่มันปิดเร้นลำควยของเขาที่ตุงนูนขึ้นมาเป็นลำ ชัดเจนแล้วว่าเขาควยแข็งอยู่แล้ว และพร้อมที่จะเผชิญศึกนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “มึงแค่ไม่บอกพิมพ์ก็พอแล้วละ” เขาพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในตามลงมาขณะที่หญิงสาวตรงหน้านั้นนั่งจดจ้องลำควยใหญ่ยาวของเขาไม่ว่างตา เหล้าเข้าปาก อะไรก็ไม่สนทั้งนั้น เรื่องเสียวๆ คือส่วนประกบอหลักในค่ำคืนนี้ ทั้งสองคนนั้นไม่ใช่แฟนกัน มีสถานะเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกัน และนี่แหละ เพื่อนกันถึงมันส์ดี พราวเป็นเพื่อนของพิมพ์ ทั้งสองสนิทกันมานานเนิ่น และเมื่อไม้เข้ามา…

เรื่องเสียว ไม่โดนรุมเย็ดสักดี ไม่ดีขึ้นเลย เรื่องเสียวกับแสงสีราวกับว่ามันเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว ในย่านเริงรมย์ยามราตรีแบบนี้ ไม่มีใครที่สามารถพูดได้เลยสักคนว่ามากินเหล้าเฉยๆ ไม่ได้อยากจะหาใครไปเย็ดกันแบบชั่วคราว ทุกๆ คนมาเพื่อพร้อมที่จะถูกสะกิด ถ้าถูกใจก็ไปเท่านั้น อยู่ที่ว่าจะสมหวังหรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็แค่อ้างไปแบบข้างๆ คูๆ ว่า แค่มากินเหล้าไม่ได้มาหาควยใคร ทั้งๆ ที่ความผิดหวังฉายอยู่บนใบหน้าอย่างชัดเจน อบเชย หญิงสาวัย 19 ปี จากบ้านนอกเข้ามาเรียนในเมืองกรุง ผู้มุ่งมาดอยากจะมีเรื่องเสียวๆ ที่เธอไม่เคยได้รับจากชนบท ในค่ำคืนนี้เธออยากจะได้รับประสบการณ์เสียวที่ดีๆ สักครั้ง ไม่ก็อยากได้ความหวือหวาอย่างที่เธอไม่เคยมีมา เพื่อที่จะไปอวด ไปเล่าเสียวให้เพื่อนๆ ได้ฟัง…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว โดนน้าเขย ดุ้นใหญ่ทั้งอึดทั้งทน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ปี 60 ตอนนั้นเอิร์นเรียนอยู่ ปวช. ในสถาบันในอำเภอเมืองแห่งหนึ่งทางใต้ เพราะไกลบ้านจึงต้องย้ายมาอาศัยอยู่กับน้าสาวซึ่งเป็นน้องสาวของแม่ บ้านน้าเป็นบ้านสองชั้นครอบครัวน้ามีอยู่ด้วยกัน 5 คน มี น้าเขยรับราชการตำรวจ ลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน ตอนนั้นเป็นช่วงที่ลูกสาวคนเล็กของน้าได้รับอุบัติเหตุทางรถ จนต้องรักษาตัวอยู่เป็นเดือน และต้องไปรักษาตัวอยู่ที่บ้านสวน อยู่ต่างอำเภอออกไป ซึ่งต้องมีแม่ ก็คือน้าของเอิร์นไปดูแลอยู่ด้วยก็เลยกลายเป็นว่า เอิร์น อยู่กับน้าเขย ลูกสาวและลูกชายอีกคน…

เรื่องเสียว เอาทั้งแรงทั้งเร็ว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เริ่มเลยนะครับตอนนั้นยังไม่เคยเอาผู้หญิงเลยครับ เรียกว่าคนนี้เป็นครูของผมเลยก็ได้คือเพื่อนผมคนนี้ชื่อ เอ๋ ครับ เอ๋เป็นคนขาวมากขาวออกชมพูๆ หมวยๆ ครับตัวใหญ่กว่าผมหน่อยนึงนมใหญ่ครับผมสนิทกะเอ๋พอสมควรเพราะเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันเรื่องเกิดขึ้นที่บ้านของผมเอง คือ วันนั้นเอ๋โทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะตอน4โมงเย็นต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ program พวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้ โดยบอกว่าเอ๋ต้องเลี้ยงข้าวมือ้นึง พอตอน 9โมงกว่าเอ๋ก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่เอ๋ต้องตัดกระดาษ…

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…