ถ้าผัวเย็ดดี คงไม่หนีไปเย็ดชู้หรอก

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b894e0b8b5 e0b884e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b8abe0b899e0b8b5e0b984e0b89b 654c6cd56e4ce

เรื่องเสียว ถ้าผัวเย็ดดี คงไม่หนีไปเย็ดชู้หรอก

“อูววว…ซี๊ดดด….สมาน สมานที่รัก อา…เสียว เสียวเหลือเกิน อืมมม” ร่างกายอรชรโอบกอดชายร่างใหญ่อย่างอ้อนแอ้น ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงเธอไว้ในวงแขน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพียงบานประตูเปิดออก หนุ่มผิวเข้มรูปร่างสูงใหญ่ยิ้มรับเธอก่อนจะดึงเข้ามาสวมกอดแล้วเริ่มเกมสวาทในราตรีนี้ทันที

“คิดถึงนมใหญ่ของคุณนายจะแย่อยู่แล้วครับ ซี๊ดดด” เขาค่อยๆ ดูดเม้มนมใหญ่ของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปที่เนินอก ก่อนจะเริ่มดูดดุนแล้วใช้ปลายลิ้นวาดวนไปอย่างแช่มช้าแต่กลับเร่าร้อน ในขณะเดียวกัน แขนเรียวของคุณผู้หญิงก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่ายที่ไม่ว่าจะสัมผัสตรงไหนก็เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ นับตั้งแต่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นในคราวนั้น มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้เธอติดใจและไม่สามารถเอาเรื่องของเขาออกไปจากหัวของเธอได้เลย

ริมฝีปากหยาบด้านดุนดูดนมใหญ่ของเธออยู่ซ้ำๆ ส่วนมือของเธอในเวลานี้ค่อยๆ สอดลงไปในกางเกงของอีกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว ลำควยที่หลบเร้นอยู่ในชั้นในตัวบางตื่นตัว ขยายขึ้นมาจนใหญ่สมตัว เขาใช้มือข้างหนึ่งเกี่ยวกางเกงแล้วดึงลงไปช้าๆ พร้อมกับร่างบางในอ้อทมกอดที่ค่อยๆ ทรุดนั่งลงไปอย่างแผ่วเบา เธอค่อยๆ จับจ้องลำควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่ตอนนี้มันแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว

สายตาของเธอละไปจากดุ้นเนื้อตรงหน้าไม่ได้เลย ทั้งแข็ง ทั้งยาว ใหญ่ เส้นเลือดที่อยู่รายล้อมทำให้เธอน้ำลายไหลออกมาอย่างไม่ยากเย็นนัก ก่อนจะถอกควยของเขาลงไปจนสุด ชายหนุ่มยืนตรง เท้าเอวแล้วแอ่นกายให้เธออย่างเป็นใจ จนริมฝีปากของเธอค่อยๆ ครอบลงไปที่ดุ้นเนื้อแห่งความสวาทนั้น พร้อมเริ่มดูดดุนอย่างทันที

“ซี๊ดดด…คุณผู้หญิงครับ เสียวครับ เสียวควยที่สุดเลย อือ…อ๊ะ อา อา…” เขายืนเกร็ง พ่นเสียงแห่งความกำหนัดออกมา ลิ้นของเธอวนไปรอบๆ ลำควยสร้างสรรค์ความเสียวซ่านออกมาอย่างมหาศาลก่อนที่เขาจะไม่อาจทานทนได้ กดหัวของเธอย้ำลงไปมาจนเกือบสุดลำควย เธอส่งเสียงคล้ายสำลักแต่กลับสู้สุดใจ ดูดควยของเขาจากจุดที่ลึกที่สุดขึ้นมาจรดปลายควยแล้วปล่อยให้น้ำตารื้นออกมา

เขาเชยคางเธอขึ้นมามองแล้วแล้วลิ้นกับเธอไปด้วยความเอ็นดู

นึกถึงครั้งแรกที่เย็ดกันได้ไม่คลาย ที่เธอบอกว่าไม่มีผู้ชายคนไหนเย็ดดีเท่ากับเขา…แม้กระทั่งสามีของเธอเองก็ตาม  ร่างกายของเธอถูกเขายกอุ้มขึ้นไปวางบนเตียง ก่อนสองขาจะถูกจับแยกออก แม้อายุจะใกล้เลข 4 แต่หีชมพูของเธอยังคงน่ามองและสร้างความกำหนัดให้ชายหนุ่มไม่น้อย เขาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธออย่างเต็มความเงี่ยนแล้วมุ่งหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

กลีบหีสวยถูกดูดเม้มไม่ต่างจากเม็ดแตดที่โดนลุ้นดุนไปมากระตุ้นความสุขสมจนร่างกายดีดดิ้นไปมาในวงแขน เธอกดหัวของเขาลงไปแล้วร่อนเอวใส่ ยิ่งเขาเลียให้เธอได้เสียวหีมากแค่ไหน มือที่จับเส้นผมก็ยิ่งจิกแปรงมากขึ้นเท่านั้น เรื่องเสียวซี๊ดแบบนี้ทำไมไม่เกิดจากผัวของเธอนะ ทำไมต้องให้เธอมาหาความสุขกับชายอื่นด้วย เธอไม่เข้าใจจริงๆ

เขาเลียหีให้เธอจนหนำใจ ร่างกายของหญิงสาวอ่อนระทวย ลมหายใจเหนื่อยหอบดังขึ้นมาก่อนจะยื่นที่ปลายเตียงแล้วโน้มร่างลงมาช้าๆ ลำควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนดันเข้าหาเธอช้าๆ รูหีค่อยๆ เบิกกว้างเมื่อดุ้นสวรรค์นั้นบุกเบิกทางรักเข้าไป เสียงร้องแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม ในขณะเดียวกัน รูหีของเธอก็ยังคงตอดควยของเขาอย่างแนบแน่นและหนักหน่วงเช่นเดิม

ชายหนุ่มหลับตา ส่งเสียงผ่านไรฟันออกมาแล้วดันควยเข้าไปจนสุดทาง

หญิงสาวค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออกมา ผ่อนคลายทุกๆ อย่างเมื่ออีกฝ่ายเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอ แม้ว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรก แต่ทุกๆ ครั้งที่โดนเย็ด ควยใหญ่ขนาดนี้ก็ทำให้เธอรู้สึกเสียวไปถึงทรวงทุกๆ ครั้ง ความสุขสมที่แสนจุกอกจุกใจลามไล้ขึ้นมาที่ท้องนั้นก่อนจะถูกร่างกำยำนั้นกระหน่ำลำควยกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า สุดความเสียวที่รอเธออยู่ปลายทาง เสียงคำรามเอื้อนเอ่ยขึ้นมาพร้อมสีหน้าแห่งความหฤหรรษ์ของชายหนุ่ม

น้ำควยพุ่งทะลักจากดุ้นเอ็นน้ำแตกในเข้าเสริมความชุ่มฉ่ำในรูหีของเธอจนร่างกายอ่อนแรง เสียพลังไปไม่น้อยทุกๆ ครั้งมาหาเขา แต่ไม่เคยรู้สึกเสียเที่ยวเลยสักครั้ง เรื่องเสียวๆ ของเขาไม่เคยทำให้เธอผิดหวังจริงๆ และนี่คือข้ออ้างที่เธอบอกว่าต้องกลับบ้านช้าเพราะว่าเคลียร์เอกสารที่ทำงาน แต่ความจริงแล้วเพราะรู้ว่าต่อให้กลับบ้านไว ผัวก็ไม่จัดให้สักดอกอยู่ดี…

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ”เปิ้ล”เป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติของความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของเปิ้ลแล้ว เปิ้ลกลายเป็นคนที่เงี่ยนจัดต้องเอากับผัวแทบทุกวัน เวลาเอากัน ผัวเปิ้ลจะเลียหีให้เปิ้ลก่อน เพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีของเปิ้ลไหลเยิ้มผัวของเปิ้ลก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมาก ๆ แล้วเปิ้ลก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์มากค่ะเวลาเราเอากัน เราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกเปิ้ลก็จะขอกินน้ำเงี่ยนของผัวทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 63 เดือน…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแท้ๆ กับเพื่อนรุมโทรม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือนเองครับ ผมชี่อฌอน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่อหนุ่ย ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊ปุ๊ก ผมเป็นเพื่อนกับหนุ่ย พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊ปุ๊กนี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง ผมก็ ไปกันเยอะหน่ะครับ…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ โดนรุ่นพี่จับเย็ดจนหีพัง หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ เว็ปเรื่องเล่าทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ “แอ๊ฟ” ค่ะ อายุ 22 ปี เป็นสาวสวย ผมยาวที่เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง และอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้วค่ะ เรื่องที่ แอ๊ฟ จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดจากการซุกซนของ แอ๊ฟ เองค่ะ เรียกว่า ซุกซนจนเจอได้เรื่องก็คงได้มัง… เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือ แอ๊ฟ…

เรื่องเสียว ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ หวัดดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ของผมกับแฟนครับ ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลยนะครับนี้ ถ้าการเล่าของผมครั้งนี้ทำให้เพื่อนๆ ชื่นชอบก็คงมีมาเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ เข้าเรื่องกันเลยดีก่า .. ก่อนที่ผมกับแฟนจะคบกันผมเองได้ตามจีบเธอประมาณ 6 เดือนก็อาจจะเร็วหรือไม่เร็วในความคืดของใครหลายคนนะครับ แฟนผมเป็นคนผิวขาวน่ารัก เหมือนลูกคุณหนูเลยครับ ผมเองใช้เวลาที่จีบเธอนั้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ค่อยถูกเนื้อต้องตัวเธอ เลยแม้แต่นิดเดียว จนมีอยู่วันหนึ่งเธอได้ขับรถไปชนมอไซค์ซึ่งคนขับมอไซค์อาการสาหัส แต่เธอไม่เป็นไร ด้วยความกลัวผีจัดของเธอทำให้วันนั้นผมได้มมีโอกาสได้ไปนอนกับเธอ แต่ก็ยังทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมไม่ถูกตัวเค้าสักนิดเลยสรุปในคืนนั้นก็ไม่มีอะไรกันทำให้เธอเชื่อใจและไว้ใจผมจึงได้มีครั้งต่อมา วันนี้ก็เช่นกันครับเพื่อนเธอเสีย เธอกลัวจึงได้ชวนผมมานอนเป็นเพื่อนเช่นเคย ทำให้ผมคิดว่า เค้าอ่อยเราแน่เลยหรือไม่ก้อต้องการพิสูจน์ว่าเราทำเป็นหรือป่าว เค้าชวนผมไปเซเว่น แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจให้ผมลงไปคนเดียว แสดงว่าเธอต้องเปิดโอกาสให้ผมได้จัดเตรียมถุงยางแน่เลยในใจผมคิด…

เรื่องเสียว แค่สบตาก็ตามมาเสียวถึงที่ห้อง ความหล่อของผมนี่มันเรียกหาเรื่องเสียวได้อย่างไม่หยุดหย่อนจริงๆ เลยละครับ ผมเองไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าผมมันจะเป็นพวกขี้เย็ดได้ขนาดนี้ แต่ก็ตั้งแต่เข้ามาเรียนในเมืองกรุง เจอแสงสีที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ทำให้ผมได้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ทำให้ผมเรียกได้เลยว่าติดลม เพราะฉะนั้นแล้ว ทุกๆ วันศุกร์ ผมก็มักจะออกล่าอยู่เสมอครับ ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่ แค่น่าเย็ด ผมก็เย็ดหมดนั่นแหละครับ ค่ำคืนนี้ผมยังไม่ทันเมาเลยก็มีสาวเข้ามาทักทายเพื่อขอ ไลน์ กันแล้ว แต่ผมก็เล่นตัวหน่อยหนึ่ง บอกกับเธอว่าถ้าอยากจะได้ ก็ต้องไปเอาที่ห้อง เพราะว่าไอดีไลน์ของผมนั้นอยู่ในห้อง ใช่ครับ คำว่าไปเอา ก็คือ “เอากัน” นั่นแหละครับ ไม่มีอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว ถูกใจรสเสียว…เมียหัวขโมย ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆ มาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์เป็นโรงเล็กๆ ชั้นล่างที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอกกลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใครก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใครมาจากไหน เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม อยู่คนละบริษัทกัน ผมตามมันไปถึงบ้านเลยครับ บ้านมันค่อนข้างใหญ่โตอยู่ มีคนเดินออกมาเปิดประตู…

เรื่องเสียว ห้องเช่ามีรู แอบคู่ผัวเมียเย็ดกัน ชักว่าวตามจนน้ำแตก เรื่องเสียว มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยที่ผมไม่ได้มีส่วนร่วมอีกแล้ว เสียงครางดังขึ้นมาจากห้องข้างๆ ที่เป็นห้องแถวแบบสร้างติดกัน และผมเองก็เพิ่งรู้ว่า ตรงผนังที่มีโปสเตอร์ของเจ้าของเก่าติดอยู่นั้นมีรูเล็กๆ ที่เจาอยู่ ด้วยความที่ผนังห้องเป็นแบบปูนเปลือย เลยทำให้การมีรูเล็กๆ มันไม่ใช่เรื่องที่สามารถสังเกตได้ แต่การที่ผัวเมียสองคนที่ห้องข้างๆ จะเอากันจนเสียงครางดังขนาดนี้ เขาควรเกรงใจคนโสกอย่างผมบ้างก็น่าจะดีเหมือนกันนะ เพราะว่าทันทีที่นอนฟังไปเรื่อยๆ จากที่ไม่รู้สึกอะไร ผมก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และความคิดแทนที่จะนั่งชักว่าวเฉยๆ ก็กลายเป็นว่า ผมแอบลุกไปที่รูนั้น ก่อนที่จะส่องไปมองห้องข้างๆ ว่ากำลังทำอะไรกัน และภาพที่เห็นก็ทำเอาผมอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว ผมรู้แล้ว ว่าทำไมเสียงครางของผู้หญิงในห้องนั้นถึงดังขนาดนั้น รู้แล้วว่าทำไมมันถึงดูมีความสุขมากมายขนาดนี้…

เรื่องเสียว เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ชื่อ”บาส”ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับประมาณต้นปีที่แล้วช่วง มีนาคม 2563 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่นผมได้รู้จักกับ”ปอย”หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กสาวเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วยทราบมาว่าอาของเธอ (พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มาก ต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อแล้ว ยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกสาว ”พ่อหนูขอลองทำเหมือนในหนังได้ไหมคะ”  ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานาน เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อตอน ปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี่เอง ผมพาลูกสาวคนโต มาสมัครเรียนพิเศษ ในกทม. เพื่อที่จะสอบ เข้าเรียน ม.1 ในโรงเรียน ดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่ โดย คิดว่าจะให้มาอาศัย กับญาติ คนนึง แค่ 1 เดือน บังเอิญ วันที่ เดินทางมา ญาติผมไม่อยู่บ้าน ไปธุระ ต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะผมไม่ได้ โทรมานัดก่อน…