ถ้าผัวหนูไม่ดี มาเล่นชู้กับพี่สิครับ เดี๋ยวจัดให้หีบาน

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988e0b894e0b8b5 e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9 64fbe4aa34706

เรื่องเสียว ถ้าผัวหนูไม่ดี มาเล่นชู้กับพี่สิครับ เดี๋ยวจัดให้หีบาน

เรื่องเสียวของผมมันเริ่มต้นจากความต้องการ และจบลงด้วยความสุข มันคือความผิด ถ้าหากเอาความถูกต้องมาเป็นตัววัด แต่ว่าผมนั้นเอาความเงี่ยนมาเป็นตัววัดครับ เลยทำให้ไม่ได้รู้สึกอะไรที่ตอนนี้ตัวเองกำลังเป็นชู้กับรุ่นน้องคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอชื่อว่า “มะปราง” เด็กสาวตัวเล็ก น้องใหม่ที่เข้ามาทำงานได้ไม่ถึงปี ตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด ใบหน้าสวย มีเลือดฝาด แก้มแดงตลอดเวลา ถามว่าสวยเหมือนดาราหรือเปล่า คนตอบได้แค่ไม่…แต่ถ้าสวยแบบไหน

เธอคือนางเอกหนังเอ็กซ์ในอุดมคติของผมเลยทีเดียวครับ

และเพราะความสนิทสนมของผมกับเธอ ทำให้ได้รับฟังเรื่องราวชีวิตที่เธอต้องเจออยู่ในเวลานี้ นั่นคือเธอมีแฟนที่ไม่ได้สนใจเธอเลย เย็ดก็ไม่ค่อยเย็ด ติดเพื่อน กระทั่งวันที่เลี้ยงบริษัท เธอดื่มจนเมานิดหน่อย แฟนยังบอกว่าเธอหารถกลับเอง สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมไปส่ง เอาจริงๆ ผมไม่ได้หวังอะไรเลยนะครับ แต่คิดว่าในอนาคต ถ้าผมดีพอ เธอคงจะเบนความสนใจมาที่ผม จนกระทั่งตอนที่เธอหันมาหาผม แล้วถามขึ้นว่า

“พี่เย็ดหนูไหม…อยากเย็ดหนูหรือเปล่า ?”

ตอนนั้นผมนิ่งไปครู่หนึ่งเลย ก่อนที่จะหันไปมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าเบาๆ ตอนนั้นผมจำได้เลยว่าผมไม่ใช่คนขับรถเร็ว แต่ความเร็วสูงสุดของรถทำได้เท่าไหร่ ผมก็ไปเท่านั้น จนกระทั่งถึงห้องของเธอ เธอตรงไปที่ห้องนอนแล้วนั่งลง ผมมองดูร่างกายของเธอแล้วจินตนาการ ว่าจะทำเธอท่าไหนดี ตอนนี้

เดินตรงเข้าไปหาเธอช้าๆ ก่อนเธอจะยื่นมือมาถอดกางเกงของผม

“พี่ทำได้จริงๆ ใช่ไหม ?” ผมถาม อย่างน้อยก็เพื่อย้ำทุกๆ อย่าง…ว่ามันควรจะเกิดขึ้นโดยที่เธอมีสติทุกอย่างครบถ้วนใช่ไหม ? เมื่อเธอพยักหน้าแล้วดึงกางเกงของผมลง ทุกๆ อย่างก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถหยุดลงได้แล้ว เธอจับควยของผมเอาไว้ในมือ ก่อนที่จะเริ่มรูดรั้งลำควย ชักว่าวให้ผมจนผมเริ่มควยแข็งขึ้นมา เธอจ้องมองดูส่วนนั้นของผมแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทันที

ริมฝีปากบางนุ่มครอบลงมาแล้วเริ่มดูดดุนอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะเริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะใบหน้าที่ขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ผมไม่สามารถหยุดทุดๆ อย่างได้แล้ว กดหัวของเธอลงมาโขกจนเกือบมิดลำ แล้วผลักเธอลงนอน ทรุดกางลงที่ปลายเตียง แล้วค่อยๆ แยกขาของเธอออกช้าๆ – หีชมพูของเธอทำเอาผมสงสัย

แบบนี้เหรอ ที่ผัวไม่สนใจ…หีสวยขนาดนี้ ยังไม่สนใจ แบบนี้ผมก็ขอรับช่วงต่อไปเลยแล้วกัน

แคมหีสวยถูกผมแหวกออกแล้วก้มหน้าลงไปละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เธอเงี่ยนมานาน ผมเลยละเลงลิ้นเลียหีและดูดดุนเข้าไปจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้นมาในลำคอ ความเสียวซ่านกระตุ้นทุกๆ อย่างขึ้นมาจนตัวของเธอดีดดิ้นพล่านไปรอบๆ เตียงโดยที่ผมเองไม่ยกปากออกจากหีของเธอเลยจริงๆ

จนกระทั่งผมเองนี่แหละ ที่ทนไม่ไหว คืบคลานขึ้นไปบนเตียง จับขาของเธอยกขึ้นแล้วแยกออก มองดูร่างกายของเธอที่เต็มไปด้วยความเย้ายวนแล้วจับควยยัดรูหีของเธอพร้อมกับออกแรงขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที ความเสียวซ่านเริ่มทวีความรุนแรงขึ้น เมื่อผมนั้นเริ่มกระหน่ำร่างกายอัดกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและรุนแรง

เธอโอบกอดผมเอาไว้แน่น ส่งเสียงครางขึ้นมาไม่หยุดหย่อน รูหีของเธอที่ตอดควยของผมขนาดนี้ทำให้ผมไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ การกระทำของตัวเองได้เลย มองดูนมใหญ่ของเธอที่กระเพื่อมไหว สีหน้าเสียวซ่านที่หรี่ตาขึ้นมามองผม ร่างกายที่แผ่หลาอยู่ตรงหน้า

วันนี้ถึงพี่จะเป็นชู้…แต่เย็ดมันส์กว่าผัวหนูแน่นอน

ผมโน้มตัวลงเข้าไปหาเธอ สอดมือโอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้แน่น ในขณะที่เธอก็โน้มลำคอของผมลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เราแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย มันกระตุ้นให้ผมนั้นเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นมาอย่างถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้าย ผมก็ทนทุกๆ อย่างเอาไว้ไม่ไหว

“แตกในเลยพี่…อา อา…ซี๊ดดด”

เธอพูดออกมาแบบนั้นเอง มันจึงทำให้ผมนั้นรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก อัดกระหน่ำลำควยตอกรูหีของเธอเข้าไปสุดแรง แล้วเร่งจังหวะมากขึ้น ลำควยขยับเข้าออกอย่างเร็วรี่ ผมคำรามออกมาอย่างดุดัน จนกระทั่งความสุขสมมันเอ่อล้น ผมเกร็งตัวแน่น กระหน่ำควยตอกเข้าไปในร่างกายของเธอ น้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างที่เธอต้องการ

เธอกอดผมเอาไว้แน่น ร่างกายสั่นเกร็ง ตอดควยผมตุบๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มเบาบางลง

เธอทิ้งตัวลงนอนแล้วยิ้ม

ตอนแรกก็กะเย็ดเฉยๆ แหละครบ แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าเธอแม่งทำให้ผมไม่รู้จักคำว่าหายเงี่ยนเลย

ทำยังไงให้ชู้คนนี้เปลี่ยนเป็นผัวของเธอดีนะ…ถ้าได้มาครองนะ จะเย็ดทั้งวันทั้งคืนเลย เอาให้มันจุกอกตายกันไปข้างหนึ่ง

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก…

เรื่องเสียว ร่านหี เมียน้อยอารมณ์เปลี่ยว ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆ ดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆ ก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่…

เรื่องเสียว พ่อผัวยังหนุ่ม เลยลองอ่อยสักนิด จนโดนเย็ดคาห้องนอน เรื่องเสียวคือเรื่องที่โปรดปรานของฉันมากๆ เลยทีเดียว และการที่ฉันแต่งงานเข้ามากับผัวคนนี้ก็เพราะว่าเขาเย็ดเก่งนั่นแหละ และที่บ้านหลังนี้การต้อนรับของเขาก็อบอุ่นมากๆ เพราะว่าเขานั้นมีแค่พ่อคนเดียว แถมยังเป็นพ่อผัวที่ยังหนุ่มด้วย เขาอายุ 37 ในขณะที่แฟนของฉันนั้นอายุ 21 นั่นหมายความว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว และมีลูกตั้งแต่อายุแค่ 16-17 เท่านั้นเอง และเพราะแบบนั้น มันเลยกลายเป็นว่า พ่อของเขาเข้าใจวันรุ่นมากๆ เลยทีเดียว แต่ความรักความสัมพันธ์มันกลับไม่ได้ราบรื่นเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นยิ่งนานไป ก็ยิ่งได้รับความเฉยชาจากแฟนของตัวเอง เขาเริ่มไม่สนใจฉัน ไปเที่ยว ไปมี่สังคมของตัวเอง นั่นเลยทำให้ในหลายๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ” ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนต้นเดือนเองครับ มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับแต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้ง ก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหลอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมบอกไปว่าหลานแฟนผม”ชื่อปุ๊ก”วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะตื่นสายประมาณ10โมงโน่นแหละ…

เรื่องเสียว พนักงานสาวสุดเสียว”เค้าเอาแท่งเอ็นขนาด 8 นิ้วมาจ่อที่ร่องเสียว” เตยทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิททำงานด้านการตลาด เตยจัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ไม่ถึงกับเปรี้ยว แต่รูปร่างดี เตยเป็นคนชอบแต่งตัวค่ะ ถ้ามีนัดกับลูกค้าก็จะใส่กระโปรง วันเกิดเรื่องวันนั้นเพิ่งกลับจากพบลูกค้าแล้วแวะเข้าออฟฟิศเพื่อมาเคลียร์งานเพราะวันรุ่งขึ้นมีประชุมกลับเข้ามาสักพักคนที่ออฟฟิตก็ทยอยกลับกันหมด เตยยังทำงานไม่เสร็จ เป็นปกติที่เตยจะกลับบ้าน ทุ่มสองทุ่มเป็นประจำรอให้รถหายติดก่อน สักประมาณ ทุ่มก็มีเสียงโทรศัพท์ภายในต่อมาเตยก็รับแต่ดูเบอร์ทำไมเป็นห้องผู้จัดการ เตยนึกว่ากลับไปแล้วเตยรับสายผู้จัดการบอกว่าอยากคุยเรื่องแผนงานที่เราส่งไปก่อน ประชุมพรุ่งนี้หน่อย คุณมาพบผมหน่อย เตยก็บอกค่ะอีกสักครู่ แล้วพักงานไว้ก่อน ขึ้นไปพบ ผู้จัดการเข้าไปก็เริ่มคุยปกติ แต่สังเกตว่าผู้จักการจ้องมองเตยตลอดเลย เตยก็เลยเริ่มสังเกตว่าเราลืมอะไรรึเปล่าเสื้อคอลึกไปเปล่า ก็ไม่มีอะไรนี่ คุยสัก 20 นาทีได้ พอเข้าใจเตยก็ขอตัวเตยบอกว่าขอไปเคลียร์งานต่อ…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้ กระเด้าเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก คงเพราะว่าผมมันหล่อเสียกระมัง สาวน้อยแสนสวยวัยขบเผาะข้างบ้านจึงชอบมาป้วนเปี้ยนเย้ายวน ชวนเจรจาพาทีบ่อยเหลือเกิน แม้ว่าถ้อยคำจะไม่ได้ดูเกินเลยเท่าใดนัก หากแต่ว่าแววตา และท่าทางของเจ้าหล่อนก็ทำเอาผมกระสันอยู่บ่อยครั้ง “ลุงจ๋า ไม่อยากได้เมียเด็กบ้างเหรอจ๊ะ ?” เธอถามแบบนั้น “แล้วจะทำอย่างไรให้ลุงมีเมียเด็กล่ะ ใครจะไม่อยากกัน ?” ผมถามกลับแบบนั้น เพราะไม่รู้ว่าจะสรรค์หาถ้อยคำไหนมาเป็นการเปิดประโยค ทั้งๆ ที่ความจริงผมเองก็หลงเสน่ห์เด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เก็บเอาท่าทาง ท่าที และสีหน้ามาชักว่าวอยู่หลายคืนร่ำไป “ก็แค่บอกว่าอยากจะมี หนูเองก็จะเป็นให้ไงจ๊ะ ?” “อยากสิ…