ถ้าผัวหนูรู้ ไม่ได้เย็ดหนูแล้วนะพี่ชู้ควยม้า

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b9e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 6551b2ea4a691

เรื่องเสียว ถ้าผัวหนูรู้ ไม่ได้เย็ดหนูแล้วนะพี่ชู้ควยม้า

ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม เรื่องเสียวที่ท้าทายและหวือหวาก็ทำให้รู้สึกเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้นจริงๆ ฉันเองต้องบอกว่ามันไม่ถูก ใช่ ฉันรู้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวแบบนี้ ใครมันจะทำให้หลุดมือกันล่ะคะ ในเมื่อผัวสุดรักสุดหวงที่บอกว่าจะดูแลอย่างดีกลับเอาแต่ทำงานแล้วกลับบ้านมาบอกว่าเหนื่อย จากแรกๆ ที่เย็ดกันวันละครั้ง สองครั้ง ห่างสุดก็วันเว้นวัน…แต่เดี๋ยวนี้เย็ดกันเกือบทุกวัน เมื่อวานก็เกือบ วันนี้ก็เกือบ เมื่อวานซืนก็เกือบ สรุปไม่ได้เย็ดกันเลย มันเลยทำให้ในช่วงเวลาที่ฉันนั้นเงี่ยนและอ่อนไหว มาได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่งที่ร้านเหล้า เขาเป็นคนในหมู่บ้านนี่แหละรู้จักกันห่างๆ ไม่ได้สนิทอะไรมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ทักทายกันเลย แต่พอวันนั้นเมา เขาเลยเข้ามาชนแก้ว เราเลยเริ่มรู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันได้กลายเป็นว่าเอาเรื่องราวพวกนี้ไปเล่าให้เขาฟัง เขาเลยพูดขึ้นมาว่า เราน่าจะได้เป็นผัวเมียกันเนาะ เพราะว่าแฟนเก่าของเขาเลิกกันเขาไปเพราะว่าเขาขี้เย็ดเกินไปจนเธอบอกว่าไม่ไหว แถมยังบอกว่าควยใหญ่ไปเย็ดแล้วเจ็บ ทั้งๆ ที่ตอนแรกบอกว่าชอบ ใหญ่แค่ไหนก็ยอมได้

อะไรมันก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา

แต่เพราะว่าท้ายที่สุดแล้วเราก็ไม่สามารถคบกันได้…แต่ไม่ได้แปลว่าเราจะเย็ดกันไม่ได้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องเสียวซี๊ด เพียงข้ามคืนเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ เราเลยเริ่มดื่มด้วยกันมากขึ้น สนิทสนมกันมากขึ้น จนวันนี้ที่ฉันชวนแฟนเย็ด เขาก็ยังคงบอกว่าเหนื่อย เอาไว้ก่อน ฉันเลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้ ดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย ฉันโทรหาพี่เขาทันทีแล้วชวนออกไปเปิดห้องกัน เขาบอกตกลงอย่างไม่คิดอะไร เพราะบอกว่าเขานั้นเงี่ยนอยู่พอดี ถ้าโทรไปช้ากว่านี้เขาคงกำลังนอนชักว่าวอยู่

เมื่อเรามาถึงที่ห้องพัก ความเงี่ยนมันแตกดอกออกผลไปทั่วหมด เราเริ่มจูบกันอย่างเสียวซ่าน และดูดดื่ม มือของเราทั้งสองกอดก่ายแล้วลูบไล้ ก่อนที่ต่างฝ่ายจะล้วงเข้าไปในเนื้อผ้าของทั้งคู่ เขาจับนมฉัน เริ่มบีบคลำอย่างรุนแรงและเร้าใจ ในขณะที่ฉันเองตอนนี้ก็ไม่รีรอ อยากรู้ว่าเขาควยใหญ่จริงหรือแค่มั่วนิ่ม เลยล้วงลงไปในกางเกงของเขาซึ่งตอนนี้เขาควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว มันเลยทำให้ฉันรู้ได้ทันทีเลยว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันหยุดลงได้

ฉันคุกเข่าลงไปทันทีเมื่อมือสัมผัสได้ว่านี่แหละของจริง ควยม้าของแท้

ฉันกระชากกางเกงของเขาลงมาอย่างรีบร้อนก่อนที่จะได้เห็นลำควยขนาดมหึมา ที่แค่ได้มองก็รู้แล้วว่ามันจะต้องสุดยอดมากๆ แน่ๆ ฉันอ้าปากสุดองศา แล้วอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นความเสียวซ่านมันไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว ทุกๆ ช่วงเวลาที่แสนหรรษาเริ่มขึ้นเมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นครางลั่นออกมาแล้วกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ลึกจนควยของเขาชนลิ้นไก่ แล้วถลำลงไปอีก เขาทำให้ฉันน้ำตารื้นขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนี้ ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ทุกๆ ความสุขสมอัดแน่นเมื่อเขาเริ่มเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ชื่นชมว่าฉันหีสวย หีชมพู หีใหญ่แบบนี้ทำไมผัวถึงไม่เย็ด มันคงเพราะความเบื่อนั่นแหละ

แต่ว่าตอนนี้ฉันเสียวหีจนลืมเรื่องพวกนั้นไปแล้ว ลิ้นของเขาค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับลำควยใหญ่ยาวนั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า ทุกๆ ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มเป็นทวีคูณ ความสุขสมอัดแน่นเข้ามาจนทำให้ฉันร้องครางด้วยความเสียหี เขาเองก็เมื่อเห็นว่าฉันยินดีก็ยิ่งได้ใจกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเสียวหีจนครางไม่ออก เพราะว่ามันทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งจุก แต่ก็ไม่อยากให้เขาหยุดเลยด้วยซ้ำ จนตอนที่เราเย็ดกันเสร็จ ฉันยอมให้เขาแตกในตั้งแต่ครั้งแรกที่เย็ดกัน เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดมากเลยจริงๆ เขาเลยยิ้ม แล้วหันมาถามว่าถ้าพี่ขอเย็ดอีกรอบเธอจะเบื่อไหม ?

ตอนนี้ไม่มีความรู้สึกเบื่อพี่เลยค่ะ

แต่เบื่อผัว…

Recommendations

เรื่องเสียว ทาสบำเรอกาม ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย…

ผมมีเรื่องที่เก็บเป็นความลับมานานแล้วครับ อยากจะเอามาแชร์ให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมมีป้าอยู่คนหนึ่งเป็นพี่สาวของพ่อ อายุ 54 ปีแล้วครับ ป้าผมคนนี้แกเป็นคนที่เจ้าชู้มาก เมื่อตอนอายุสิบห้าสิบหก แกไปขายตัวและรับจ้างถ่ายหนังเอ็กที่กรุงเทพครับ แกเสริมจมูกจนโด่งเลยครับ ตอนที่แกไปขายหีและถ่ายหนังเอ็กที่กรุงเทพตอนนั้นผมเป็นเด็กเรียนอยู่ ม.4 อยู่ครับ ป้าแกไปขายตัวอยู่นานหลายปี ได้เงินมาก็เอามาสร้างบ้านหลังใหญ่ครับ ต่อมามีการกวาดล้างโสเภณี แกจึงเลิกขายตัวกลับมาอยู่บ้านครับ บ้านของป้าหลังใหญ่มากแกอยู่คนเดียว แกจึงขอให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนด้วยครับ ในฐานะที่ผมเป็นหลานจึงไม่มีใครว่าคิดว่าหลานกับป้าแค่นั้น ผมไปอยู่ได้สามคืนก็เกิดเรื่องเสียวขึ้นครับ คืนนั้นผมนอนในห้องนอน ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกจะเข้าห้องน้ำครับเดินผ่านหน้าห้องป้า ผมก็เห็นป้านอนดูหนังเอ็กแล้วเอาแตงกวาขนาดพอดีครับเสียบเข้าเสียบออกที่รูหีของแก บางครั้งก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวไปด้วยครับผมยืนดูอย่างตกตะลึงครับ ควยแข็งมากยิ่งกว่าดูหนังเอ็กอีกครับ ป้ารู้สึกตัวว่าผมยืนดูอยู่ผมเลยจะรีบหนีครับ แต่ป้าได้เรียกผมเข้าไปหา บอกว่า”นี่มายืนดูป้าตกเบ็ดเหรอ….เห็นนานยัง..”…นาน…นาน..แล้วครับ ในเมื่อเห็นแล้วคงไม่เก็บเป็นความลับอีกต่อไป…

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด ตอนเมา ครอบครัวที่ผมอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ อาศัยอยู่ด้วยกัน มีแม่ยายและมีน้องเมียอีกสองคน คนรองมีแฟนแล้ว ส่วนคนเล็กเลิกกับแฟนประมาณ7 ปี แล้วก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียคนเล็ก เมื่อวันที่ 31 ธค. 2563 เป็นวันที่กินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า สังสรรค์กันภายในครอบครัว ผมชื่อป๋อง น้องเมียผมชื่อกุ้ง รูปร่างค่อนข้างอวบนมใหญ่กว่าของเมียผมอีก วันที่เกิดเหตุวันนั้นน้องเมียไปกินเหล้าที่บ้านญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันตั้งแต่ตอนบ่ายๆ ตอนเย็นผมก็ซื้อเบียร์มานั่งกินกับเมีย แต่เมียผมกินได้แค่นิดเดียวก็เลิกกินแล้วอาบน้ำเข้านอนพร้อมลูกสาวผม ผมนั่งกินเบียร์ต่ออีกสักพักก็จะเข้านอน ผมจะปิดล๊อคประตูบ้านก็นึกขึ้นได้ว่าน้องเมียนั่งกินเหล้าอยู่บ้านญาติข้างบ้าน ก็เลยไม่ได้ล๊อคประตู แล้วผมก็เข้าห้องนอนแต่นอนไม่หลับ ผมเมาด้วยนิดหน่อย ก็เกิดอารมณ์อยากจะเอากับเมียแต่เมียปฏิเสธ บอกว่าง่วงแล้วก็นอนหลับปล่อยให้ผมอารมณ์ค้างอยู่…

เรื่องเสียว ไอ้หื่นกาม..แท็กซี่มหาภัย ไอ้สากเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆแถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนูน้อยเอาะๆมาเย็ดหลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไปเย็ดซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึง หนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไปเย็ดให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยากเย็ดหีหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้เย็ดประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมันเย็ดหีเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่…โชคดีที่มันจะได้เย็ดหีเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนูน้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้สากก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัดเต้านมอันเต่งตูม …ไอ้สากแทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำควยแข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนูน้อยคุย..เลยรู้ว่า…..ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยต้องกลับเอง…ฝนก็ตกหนักขึ้นรถก็ติด2ทุ่มกว่าแล้วยังอยู่แค่ ถ.สุขุมวิท..ไอ้สากเริ่มแผนชัวร์ร้ายทันที…มันส่งขวดน้ำส้ม(ผสมยานอนหลับอ่อนๆไว้)มันอ้างว่าซื้อไปฝากลูกสาว…แต่เห็นหนูน้อยเล่นกีฬามาเหนื่อยๆมันเลยใจดียกให้….โอ้…หนูน้อย…หลงเชื่อมันเพราะเห็นว่ามันเป็นแท็กซี่แก่ๆใจดีไม่มีพิษสงอะไร…หนูน้อยยกดื่มอย่างหิวกระหาย…ไอ้สากนรกแสยะยิ้มอย่างมีหวัง…ที่จะได้กระแทกเนินหีหนูน้อยที่น่ารักอวบขาวรายนี้ให้มันหัวควย….ไม่ถึง15นาทียาก็เริ่มออกฤทธิ์หนูน้อยมีอาการหาวพูดไม่รู้เรื่องดวงตาสลึมสลือ…ไอ้สากมันจึงเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปยังถ้ำนรกของมันทันที…..พอถึงถ้ำที่มันเช่าไว้เชือดเหยื่อแถวๆอุดมสุข… มันก็พยุงร่างอวบๆของหนูน้อยลงมา…พอเข้าห้องได้มันก็ลากหนูน้อยไปที่เตียงเลย มันโยนหนูน้อยน้อยๆที่ไม่รู้สึกตัวลงบนเตียง มันมองดูหนูน้อยนอน ขาที่พาดห้อยขอบเตียงจนทำให้หีที่อวบอูมดันกางเกงวอลเล่ย์โหนกนูนน่าเย็ดแน่ มันรีบถอดเสื้อถอดกางเกง โดดขึ้นเตียงคร่อมไซร้หนูน้อย มันเลิกเสื้อหนูน้อยขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม…

เรื่องเสียว เมื่อผมต้องติวหนังสือ ให้กับหญิงห้องบ๊วยแต่ดันได้เห็นเธอติ้วหีแทน ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยมหกห้องคิงของโรงเรียนประจำจังหวัด มีความตั้งใจจะสอบเข้าม.ดังในกรุงเทพ อารมณ์แบบเบื่อแล้วต่างจังหวัดอยากไปเป็นเด็กเทพ ซึ่งผลสอบก็ออกมาน่าพอใจติดหนึ่งในสามของห้องประจำ แต่เพราะเหตุนั้นแหละเลยนำความยุ่งยากมาให้ตัวเอง เนื่องจากอาจารย์หลิวเห็นผลเรียนเก่งแถมคุยด้วยง่าย แกเลยขอแกมบังคับให้ผมช่วยติวให้ลูกสาวของตัวเองที่เรียนอยู่ห้องบ๊วย ใช่แล้วละ ฟังไม่ผิดหรอก หญิง ลูกของอาจารย์หลิวดันเรียนห่วยจนอยู่ห้องบ๊วย ผลการเรียนแทบจะโดนไล่ออกเพราะทำตัวเกเร ชอบโดดเรียนบ่อยๆ ไปกับก๊วนเด็กสก็อยในกลุ่มด้วยกัน ปัญหาภายในครอบครัวอะไรยังไงก็ไม่รู้ละ สุดท้ายผลดันตกมาอยู่ที่ผมที่ต้องมานั่งติวหนังสือให้เธอ เพื่อให้คะแนนสอบดีขึ้น ผมเคยเจอเธอบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้คุยเป็นกิจจะลักษณะ เย็นนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ติวหนังสือให้อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนผมว่าออกมาเละแหงๆ เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องความแสบ หัวรั้นและชอบใช้ความรุนแรง หากจะมีใครตั้งคำถามว่าทำไมอาจารย์หลิวที่เป็นแม่เธอไม่ยอมสอนลูกเอง ผมนี่แหละคือคนแรกที่จะตั้งคำถามนั้น ซึ่งคำตอบก็มาในทำนอง จารย์เขาไม่ว่าง…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…