ถ้าดูแลเมียมึงไม่ดี เอามาให้กูเย็ดนี่เพื่อน

e0b896e0b989e0b8b2e0b894e0b8b9e0b981e0b8a5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b6e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b894e0b8b5 e0b980e0b8ade0b8b2 653bf36a596bd

เรื่องเสียว ถ้าดูแลเมียมึงไม่ดี เอามาให้กูเย็ดนี่เพื่อน

เธอร้องไห้อีกแล้ว ผมเห็นแบบนี้น่าจะครั้งที่ร้อยในเดือนนี้แล้ว ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงรักมันได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพื่อนของผมแสดงออกอยู่แล้วว่าไม่ได้รักเธอแล้ว ซ้ำตอนที่มันขอเลิก เธอเองก็ดึงดันที่จะรักมันต่อไปแบบนี้ ทำไมกันนะ เพื่อนของผมมันทำเรื่องเสียวๆ ได้โดนใจเหรอ หรือว่าเธอไม่มีประสบการณ์เสียวที่ดีกว่ามัน แต่เพราะแบบนั้นถึงกับยอมให้มันทำร้ายเลยเหรอ ?

สุดท้ายวันนี้ผมก็ไปรับเธอออกมาจากบ้านหลังนั้น เพราะว่ามันเอาผู้หญิงคนใหม่เข้าบ้าน แต่เธอกลับบอกว่าจะรออยู่ข้างนอกบ้าน มันเจ็บปวดเกินไป ผมพาเธอมาที่บ้าน เอาน้ำให้เธอกิน แต่เธอขอเหล้า แล้วเริ่มระบายความในใจมากมาย ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่เธอพูด มันจะหมายความเพียงอย่างเดียวว่าเธอกลัวไม่มีใครต้องการ เกลียดการที่ถูกทิ้ง ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม แต่สุดท้ายก็กระชากเธอเข้ามากอดไว้แล้วเริ่มจูบเธอก่อนจะบอกไปว่า ถ้ามันไม่ต้องการ…ผมเอง ผมจะเป็นคนที่ต้องการเธอเอง

ความอ่อนไหวในเวลานี้ทำให้เธอปล่อยตัวปล่อยใจอย่างง่ายดาย ค่อยๆ จูบตอบกลับผมอย่างแช่มช้าก่อนที่จะเริ่มเร่าร้อนและดูดดื่มยิ่งขึ้นกว่าเดิม แล้วค่อยๆ เอนกายลงไปกับพื้นอย่างแผ่วเบา ผมประคองเธอเอาไว้จนร่างกายของเธอแนบพื้น ร่างกายที่แสนยั่วยวนนั้นเย้ายวนยิ่งกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นเริ่มที่จะไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรคลุมทับ ผิวกายเนียนละเอียด นมใหญ่กลมกลึงเต่งตึงตั้งเต้า ปานนมชมพูใหญ่น่าดู รวมทั้งผิวหน้าและโครงหน้าที่สวยครบเครื่องๆ สุดท้ายมันก็แค่เบื่อ ทั้งๆ ที่เธอคนนี้แสนดีเหลือเกิน

ผมไม่ถามเธอสักคำ ตอนที่ค่อยๆ ล่วงเกินเธออย่างเต็มใจ เพราะว่าตอนนี้ผมก็เงี่ยนแล้ว เงี่ยนมากๆ จนควยแข็งเจ็บไปทั้งลำ ค่อยเริ่มเล้าโลมร่างกายของเธอในขณะที่เธอเองก็เริ่มที่จะค่อยๆ ลูบไล้แผ่นหลังของผมตามความเสียวซ่านที่เริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางอย่างแผ่วเบา มันกระตุ้นให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้นเมื่อกางเกงของเธอถอดลง

หีชมพูขนาดนี้ทิ้งได้ไงวะ

ผมลูบไล้ตามเนินหีใหญ่ลงมาที่ร่องหีสวยของเธอแล้วแหวกออก ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปประกบปากลงที่ส่วนสวาทนั้นแล้วเริ่มเลียหีให้เธอทันที จากความอ่อนไหวและอ่อนหวาน มันเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมเองก็ไม่สามารถเก็บความต้องการเอาไว้ได้มากกว่านี้แล้ว เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ สองขาแยกออกราวกับจะบอกว่าเธอพร้อมที่จะเป็นของผมแล้วในเวลานี้

ผมค่อยๆ ลุกขึ้นมาถอดกางเกง จับลำควยใหญ่ยาวที่เจ็บไปทั้งลำค่อยๆ ชักว่าวให้น้ำเงี่ยนมันไหลเยิ้มออกมาช้าๆ แล้วลูบไล้ไปทั่วลำควยก่อนจะวางทาบไปที่ร่องหีสวยของเธอแล้วขยับขึ้นลงเบาๆ ร่างกายของเธอสั่นระริก หลับตาแน่น หน้าแดงก่ำ ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

รูหีของเธอในตอนนี้ตอดควยของผมสุดๆ เลยทีเดียว มันทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว เป็นไปเอง รูหีของเธอที่ตอดควยของผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผมรู้ว่าเธอต้องการอะไร นั่นเลยทำให้ผมไม่ลังเลที่จะเริ่มยกขาของเธอขึ้นมาประคองแล้วขยับไหวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไป แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วความอายของเธอก็หายไป เหลือเพียงเรื่องเสียวซี๊ดที่เริ่มออกรสออกชาติมากขึ้นในเวลานี้

ผมเริ่มส่งเสียงครางออกมา สองขาของเธอยกขึ้นประทับบ่าก่อนที่จะเอนตัวไปข้างหลังเล็กน้อยแล้วกระหน่ำเอวกระแทกเข้าไปในจังหวะที่แสนเสียวซ่านและรุนแรง แต่ยิ่งแรงเท่าไหร่เธอเองก็ยิ่งร้องครางออกมาเท่าไหร่ มือเอื้อมลงไปวนที่เม็ดแตดของเธอที่แข็งเป็นไตสู้นิ้ว ครางดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วดีดดิ้นกระสับกระส่ายไปมา สุดท้ายเธอก็ต้องพูด พูดในสิ่งที่ผมอยากได้ยิน

เย็ดแรงๆ เลยได้ไหม…เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว แรงๆ เลย แรงๆ เลย

สุดท้ายผมก็ละลายพฤติกรรมของเธอได้สำเร็จ กระหน่ำร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มพิกัด เหงื่อไหลไคลย้อยก็ไม่คิดที่จะหยุด กระตุ้นความเสียวซ่านเข้าไปอย่างสุดกำลังก่อนที่เสียงครางของเธอจะเปลี่ยนเป็นเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย ร่างกายเริ่มหมดเรี่ยวแรง นั่นจึงเป็นโอกาสของผมที่จะโน้มตัวเข้าไปแล้วมอบความรักทั้งหมดให้กับเธอ

แรงกระแทกถี่รัวจนผมเองนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน แล้วในวินาทีที่เธอเป็นของผมโดนสมบูรณ์ก็ทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วคำรามลั่นด้วยความสาแก่ใจ น้ำควยที่ไม่ได้เอาออกมาหลายวัน ทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ ย้ำเข้าไปแบบนั้นจนหมดเรี่ยวแรงและน้ำควยหยดสุดท้ายถูกเธอรับเอาไว้โดยสมบูรณ์

ผมก้มไปจูบกับเธออีกครั้ง แล้วบอกกับเธอว่าต่อให้เพื่อนของผมจะดูแลเธอไม่ได้ ก็ยังมีผมอยู่…และผมรับประกันว่าเธอจะเสียวถึงใจและไม่มีวันอกหักจากผม เอาไปบอกมันได้เลย ว่าตอนนี้เธอได้ผัวใหม่แล้ว และเป็นคนที่เย็ดได้เก่งกว่ามันตั้งร้อยเท่าพันเท่า ให้มันรู้ว่าหลังจากนี้มันจะไม่มีใครจริงใจกับมันอีกเลย

ส่วนผมเอง ตอนนี้ก็ส้มหล่น ได้คนดีหีชมพูมานอนกกเกย มีความสุขฉิบหายเลยโว้ย

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ…

เรื่องเสียว แก้แค้นผัวด้วยการนอกใจ เรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวสุดเลวร้ายของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและเทิดทูลผัวยิ่งกว่าชีวิต แต่เพราะคนรักคิดไม่ซื่อเธอจึงลงมือแก้แค้นในแบบเดียวกันกับที่ผัวของเธอกระทำ จึงเกิดเป็นประสบการณ์เสียวที่ยากเกินจะลืมเลือน นุช เป็นหญิงที่เกิดมาในครอบครัวแสนอบอุ่น ฐานะทางบ้านของเราถือได้ว่าอยู่ในขั้นร่ำรวย ตลอดเวลาบ้านเราดูอบอุ่นและมีความสุขมาก จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อแม่ทะเลาะกันเพราะว่าแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียน้อย เหตุที่ความแตกก็เป็นเพราะแม่แอบไปเห็นพ่อเย็ดเมียน้อยซึ่งเป็นคนใช้ประจำบ้าน ทำให้ทั้งคู่เป็นอันเลิกราไป เมื่อพ่อแม่แยกทางกันนุชตัดสินใจอยู่กับแม่โดยย้ายไปอยู่ที่บ้านของคุณปู่กลางเมืองหลวง เมื่อคุณปู่ทราบข่าวท่านก็โกรธจนเลือดขึ้นหน้าอยากจะเอาปืนไปยิ่งพ่อเสียให้ตาย ตลอดเวลาที่โตมาใบครอบครัวนี้ปู่และย่ามักจะสอนเรื่องความรักและการไม่นอกใจเสมอ ตั้งแต่เล็กจนโตนุจจึงได้แต่ภาวนาว่าขออย่าให้เจอคนไม่ซื่อหลายใจ เมื่อนุจเติบโตขึ้นจนเป็นสาว นุชถูกหมายมั่นให้แต่งงานกับคนรู้จักของคุณปู่อีกตระกูลหนึ่ง ซึ่งตระกูลนั้นถือได้ว่ามีอิทธิพลและเงินทองเหลือล้น ในคราวแรกนุชเองก็ไม่จบใจนักที่ถูกจับคุมถุงชน อาจเป็นเพราะเราอยากที่จะเรียนรู้เรื่องความรักด้วยตัวเอง ไม่ได้อยากเย็ดกับใครก็ได้ตามที่ผู้ใหญ่หาให้ ทว่าเหตุการณ์กลับร้ายกลายเป็นดี เมื่อคนที่มาดูตัวนั้นหล่อเหลาจนนุชเองไม่อาจละสายตา คุณคนนั้นก็คือผัวของนุชในปัจจุบัน จากความหล่อสมัยหนุ่มยังคงสืบต่อมาจนปัจจุบัน ด้วยหน้าที่การงาน ฐานะ และความหล่อของเขา…

เรื่องเสียว ญาติสนิท ลูกพี่ลูกน้อง ผมชื่อ หนุ่ม อายุก็ 24 ปีแล้วครับ ผมมีญาติสนิทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันมา บ้านอยู่ใกล้กันเธอสามารถที่จะเดินเข้ามาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ ซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อแก้ว อายุมากกว่าผมประมาณ 4-5 ปีได้ อายุเธอก็คงประมาณ 28-29 ปี เธอเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี ใส่เสื้อแขวนกุด คอเสื้อเว้าลึกจนเห็นร่องนมและหัวนม ใส่กางเกงบอลขาสั้นไม่ใส่ทั้งเสื้อยกทรงและกางเกงใน (ผมมารู้ทีหลังแล้วว่าเธอตั้งใจจะมาเล่น sex กับผม) ผมเธอยาวปะบ่า คิ้วสวย หน้าผากโหนก ปากรูปกระจับ หน้าอกสวยงอนขนาดประมาณ…

เรื่องเสียว สอนทักษะคอมพิวเตอร์ให้หลานสาว ด้วยความที่คอมพิวเตอร์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน และงานในแทบทุกวงการ รวมทั้งวงการการศึกษา พี่ชายของภรรยาผมจึงได้ฝากน้องเนย มาอยู่กับครอบครัวของผมในช่วงโรงเรียนปิดเทอม เพื่อให้ผมช่วยสอนคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นน้องเนยเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ ด้วยความที่น้องเนยเป็นคนหัวไว และมีใจรัก จึงทำให้ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ของเธอไม่เป็นรองใคร อาจจะเก่งกว่าผู้ใหญ่หลายคนด้วยซ้ำ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุ 12 ขวบ เพราะช่วงนี้น้องเนยต้องเรียนออนไลน์ เป็นเหตุที่น้องเนยลงมาเที่ยวนี้ เธอตั้งใจว่าจะเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งทักษะคอมพิวเตอร์ให้ได้ (ความจริงน้องเนยก็มาทุกปี) พ่อเธอจึงส่งเธอลงมาในช่วงปิดเทอมของเทอมที่หนึ่ง โดยมีพีชายของภรรยาผมมาส่ง ผมกับภรรยาดูแลน้องเนยอย่างดีเพราะเป็นลูกสาวของพี่ชาย แต่ในเรื่องของการเรียนคอมเป็นหน้าที่ของผม…

เรื่องเสียว โดนลุงสอนเสียวมันส์กว่าแตงกวาเยอะ หนูชื่อนวล อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัดค่ะ นวลเป็นคนมีความรู้น้อยเกินกว่าที่จะมาทำงานตามโรงงานหรือเข้ามา ทำงานในกรุงเทพฯ หลังจากที่นวลทำนา ช่วยพ่อแม่เก็บเกี่ยวจนเสร็จ ช่วงนี้เองที่นวลว่างจากงานนา ก็เอาควายออกไปเลี้ยง กลางวันก็หลบนอนใต้ต้นไม้ ถึงจะนอนหลับอยู่คนเดียวก็ปลอดภัย ไม่เหมือนอยู่กรุงเทพฯ ตามที่เขาเล่ามา ลงนอนอย่างนวลก็คงเสร็จ ทุกๆ เช้านวลต้องเอาควายเดินออกไปเลี้ยงที่ปลายนานู้น ตอนเดินต้องเลี้ยวอ้อมไปทางด้านหลังบ้านพี่เอ็ม พี่เอ็มเป็นเด็กหนุ่ม ที่ดีมาก ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทำมาหากินอย่างเดียว มีเมียแล้วแต่ลูกไม่มี ทุกครั้งที่นวลเดินผ่านที่หลังบ้านพี่เอ็ม เมียพี่เอ็มต้องออกมาทักนวลเป็นประจำ จนเราทั้งสามคนสนิทสนมกันมาก…

เรื่องเสียว พี่เขย ”ควยพี่เขยใหญ่กว่าแฟนทุกคนที่หนูเคยลอง” หนูมีพี่สาวพึ่งแต่งงานไปค่ะ ครอบครัวเราก็มีกันแค่ 2คนพี่น้อง เหลือแต่คุณแม่ค่ะ คุณพ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว พี่สาวแต่งงานกับพี่เขยอายุแก่กว่าพี่สาวหลายปีค่ะ แกเจอกันในที่ทำงาน เหมือนว่าพี่สาวจะเป็นลูกน้องพี่เขยในที่ทำงานค่ะ พึ่งรู้ตอนหลังว่าพี่เขยเป็นเจ้าของโรงงานพลาสติกที่พี่สาวเข้าไปทำงานค่ะ แกอายุจะ50ปี แล้ว พี่สาวหนูพึ่ง 25 ปี เอง ส่วนหนูอายุ 21 ปี ค่ะ กำลังเรียนอยู่ ปี 3 ราชภัฏแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ในช่วงปิดเทอมคณะที่หนูเรียนจะต้องไปฝึกงานอยู่2เดือน พี่สาวเลยเอาหนูมาฝึกงานในโรงงาน พี่เขยให้หนูทำตำแหน่งฝ่ายขายในบริษัทค่ะ ปกติก็ออกไปหาลูกค้ากับพี่สาวพร้อมๆ…