ถ้าดูแลผัวพี่ไม่ดี น้องสาวคนนี้ขอ เป็นเมียน้อยพี่เขยนะคะ

e0b896e0b989e0b8b2e0b894e0b8b9e0b981e0b8a5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b894e0b8b5 e0b899e0b989e0b8ade0b887 64fbe48a60e4e

เรื่องเสียว ถ้าดูแลผัวพี่ไม่ดี น้องสาวคนนี้ขอ เป็นเมียน้อยพี่เขยนะคะ

เรื่องเสียวที่ฉันตื่นเต้นที่สุดในชีวิต คงจะเป็นการแสดงความรู้สึกออกไปตรงๆ ว่าเราชอบใครนั่นแหละ แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะสงสัย ว่าการบอกความรู้สึกกับใครสักคน มันจะใช่เรื่องตื่นเต้นอะไรกัน ก็เพราะว่าคนที่ฉันบอกชอบคนนั้นคือ “ผัว” ของพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองไงล่ะคะ

เขาเป็นพี่เขยของฉัน ผัวของพี่สาวที่คลานตามกันออกมาจากรูเดียวกัน

แต่ว่าฉันชอบเขา ชอบมากๆ จนรู้สึกได้เลยว่า พี่สาวไม่ควรจะคู่ควรด้วยซ้ำ เขาหล่อ ทำงานเก่ง เอาใจใส่ และดูแลตัวเองดี ส่วนพี่สาวของฉัน ตั้งแต่ได้เขามาเป็นผัวก็ไม่เคยไยดีร่างกายของตัวเองเลย ปล่อยตัวเองอ้วนเผละ เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ จนบ่อยครั้งที่เขาต้องออกไปกินเหล้าข้างนอก เธอไม่เคยง้อเขา เพราะคิดว่าเป็นผู้หญิง ยังไงเขาก็ต้องมาง้อเธอ เพราะว่าเขานั้นเป็นผัว

วันนี้ก็ไม่ต่างกัน ก่อนที่เธอจะออกไปทำงานช่วงเย็น เธอทะเลากันอีกแล้ว แล้วพี่เขาก็ออกไปกินเหล้าข้างนอก ก่อนที่จะกลับมาที่บ้านในตอนดึก ฉันเองเมื่อเห็นว่ามันเป็นจังหวะที่ฉันจะสามารถใกล้ชิดเขา เลยเข้าไปพยุง หาน้ำอุ่นมาให้จิบ แล้วอาสาเช็ดตัวให้ เขาค่อยๆ นอนลงให้ฉันเช็ดตัว แต่ระหว่างที่มือของฉันกำลังลูบที่หน้าท้องของเขานั้น ฉันก็เหลือบมองควยของเขาอยู่ตลอดเวลา นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้ว่า…เขาควยแข็ง

ในหัวใจของฉันสั่นระรัวเลยก็ว่าได้ เมื่อรู้ว่าเขาควยแข็ง เพราะการที่เขานั้นควยแข็งก็แปลว่า เขาเริ่มมีอารมณ์บางอย่างขึ้นมา และนั่นก็คงหมายความว่า เขากำลังเงี่ยนอยู่นั่นเอง ฉันเช็ดตัวให้เขาไปเรื่อยๆ แล้วในตอนหนึ่ง ที่ไม่สามารถหักห้ามอารมณ์ของตัวเองได้แล้ว มือของฉันก็เอื้อมไปลูบควยของเขาเบาๆ ลูบอยู่อย่างนั้น เพราะว่าถ้าเขาไม่ได้คิดอะไร เขาจะควยแข็งขึ้นมาทำไม ถูกไหมล่ะ ?

แล้วในจังหวะที่ฉันกังเคลิบเคลิ้มอยู่นั้น…เขาก็กระดกควยขึ้นมาสู้มือของฉัน มันเป็นสัญญาณว่าทุกๆ อย่างมันสามารถเดินหน้าไปได้แน่นอน เลยกลั้นใจ เอาวะ เป็นไงเป็นกันวันนี้ ฉันรูดซิปของเขาออกแล้วจับควยเขาตั้งขึ้นมา พระเจ้า พี่สาวของฉันทำไมเป็นคนเอาแต่ใจที่โชคดีขนาดนี้ พี่เขาควยใหญ่มากๆ เลยทีเดียว ใหญ่เสียจนทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าน่าอิจฉาคนที่โดนควยดุ้นนี้เย็ดหีทุกวัน ฉันชักควยของเขาขึ้นลง ได้ยินเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาดังขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา ซึ่งในตอนนั้น เขาเริ่มกระดกควยเกร็งในปากของฉัน ควยแข็งแบบนี้ดูดอร่อยสุดๆ เลยก็ว่าได้

ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้น เร็วขึ้น ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มขยับตัวเองลุกขึ้นมาแล้วกดหัวของฉันลงไป ซึ่งฉันเองก็ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เขากด ฉันก็ดูด จนพี่เขยส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วลุกขึ้น จับฉันลงนอนแทนที่เขา ก่อนจะถอดกางเกงทั้งหมดออก แล้วค่อยๆ แยกขาของฉันออก

เขามีรอยยิ้ม หีชมพูของฉันคงทำให้เขานั้นรู้สึกดีแน่นอนในเวลานี้ เขาแหวกแคมหีสวยของฉัน ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ หีอูมๆ ของฉันทำให้เขานั้นกดหน้าซุกลงมาแล้วละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งแหวก ทั้งเลีย จนทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมด ทำอะไรไม่ถูก กดหัวของพี่เขยลงไปแล้วครางลั่นออกมา จนตอนที่เขาเริ่มจะทนไม่ไหว จับขาข้างหนึ่งของฉันพาดกับที่พิงของโซฟา พร้อมกับแหกขาอีกข้างประคองเอาไว้ ลำควยถูไถอยู่ที่ร่องหีของฉัน ที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนของเราเยิ้มไหลออกมาปะปนกัน จนเขาดันมันเข้ามาในรูหีของฉันแบบพรวดเดียวสุดลำควย

ซี๊ดดด…เสียวหีที่สุดในชีวิตเลย

ฉันร้องครางออกมา ในจังหวะที่เขานั้นเริ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรง ยิ่งแรงเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งเสียวหี ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ จนเขาที่เมาอยู่แล้ว ยิ่งกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เขาเริ่มหลับตาแน่น เม้มปากแล้วส่งเสียงครางออกมา ออกแรงกระเด้าเย็ดหีของฉันจนเหงื่อไหลไคลย้อย ยกมือขึ้นมาปาดเหงื่อแล้วตอกควยเข้ามาอีกครั้ง

ฉันร้องลั่น

เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่เขย…ซี๊ดดด….เย็ดเก่งที่สุดเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา…เสียวหีไม่ไหวแล้ว อ๊ายยย

ฉันเกร็งร่างกายเอาไว้แน่ ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครางหนักๆ ออกมาแล้วตอกควยเข้ามามิดลำ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันแล้วย้ำควยเข้ามาซ้ำๆ จนทำให้ฉันนั้นหมดแรง ทิ้งแขนขาอย่างไม่เหลืออะไรสักอย่างเดียว

เขาค่อยๆ ดึงควยออกไป ตอนนี้รู้เลยว่าร่างกายรู้สึกโล่งแค่ไหน…เพราะว่าพี่เขยควยใหญ่ โดนกระหน่ำไปแบบนี้ หีบานแน่นอน – แต่ไม่เป็นไรหรอก ถ้าหีบานแล้วได้เย็ดกับพี่เขยอีก ฉันก็ยอม

แต่ว่ารอบหน้า…ขอตอนที่ไม่เมานะคะ

จะได้มันส์กว่านี้

Recommendations

เรื่องเสียว สาวชอบกินเด็กนักเรียน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็กร่อนได้ ฉันเองก็แอบเปิดใจให้เขาเล็กน้อย…

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนตอนหลับ พอควยแข็งปั๊บก็จับขย่ม ไอ้แมนเมาอีกแล้ว พอเมาก็โดนเมียด่า แล้วก็มาขอนอนห้องฉัน มันเป็นแบบนี้ทุกๆ ครั้งเลย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าเรื่องอะไรฉันก็จะได้ฟังจากมันทุกๆ อย่าง แม้กระทั่งเรื่องเสียวที่ฉันไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้ ฉันยังได้ยินจากมันบ่อยๆ เลย เมื่อคืนเมียกูงอน จับเย็ดแม่งก็หายแล้ว หรือว่าอยู่ๆ เมียกูก็ซื้อชุดพยาบาลมา เปลี่ยนอารมณ์เย็ดได้โคตรดี เหมือนกับว่าฉันคือคนที่มันไว้ใจทุกอย่าง ประสบการณ์เสียวของมันที่ได้ฟังมาก็ทำให้ฉันอยากจะมีแฟนบ้างเหมือนกัน อย่างแรกก็คืออยากจะโดนเย็ด แล้วอีกอย่างก็คือมันจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน เพราะว่าเมียของมันชอบด่าเหน็บแนมฉันอยู่เรื่อยๆ มันเข้ามาถึงด้วยอาการเมาเต็มที่ กระโดดทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียงจนเตียงเกือบหัก แล้วฉันก็ทำได้แค่นั้นจริงๆ เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้น ข้อความเด้งที่หน้าจอ “มึงไปนอนบ้านอีดอกนั่นอีกแล้วใช่ไหม…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…

เรื่องเสียว มอมยาลักหลับเพื่อนน้องสาว สำหรับประสบการณ์ลักหลับที่ผมได้ประสบพบเจอมากับตัวเองที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียว ให้ทุกคนได้ฟังได้ร่วมมีอารมณ์ไปกับผมกันนั้น มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยเด็กหรือยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ปกติแล้วผมจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านซึ่งจะนอนอยู่ด้วยกันกับน้องสาว 2 คน โดยทั่วไปก็มักจะมีกลุ่มเพื่อนน้องสาวแวะเวียนมาเที่ยวเล่นมาทำกันบ้างกันเป็นปกติ แต่จะมีอยู่วันหนึ่งซึ่งเพื่อนของน้องสาวเธอชื่อว่า “มิ้น” จะมาขอนอนค้างเพราะต้องมาทำรายงานส่งคุณครู จึงทำให้เราทั้งสามคนจะต้องนอนหลับพักกันอยู่ในห้องเดียวกัน โดยที่ตัวผมในตอนนั้นก็อยู่ชั้น ม.3 กำลังจะจบเทอมเพื่อเรียนต่อชั้น ม. 4 บอกตรง ๆ ว่าตอนนั้นตัวผมมีอารมณ์มีความต้องการทางเพศอยู่สูงมาก ๆ ด้วยความที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิง ทั้งยังชอบอ่านหนังสือชอบ ดูคลิปวีดีโอโป๊ อยู่เป็นประจำ จึงต้องพยายามหาทางระบายหาทางออกให้เบาตัวอยู่เป็นประจำ พอผมรู้ว่าวันนี้จะมีเพื่อนน้องมานอนที่ห้องจึงเริ่มคิดแผนชั่วตั้งแต่หัววัน ในวันนั้นผมเห็นน้องสาวกับ มิ้น…

เรื่องเสียว เปิดซิงครั้งแรก เสียวแทบขาดใจ “พี่ขา เอาออกเถอะปุ๊กเจ็บ ฮืออ” เริ่มเลยนะครับ ในยุคโควิด 19 ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเล่นงานอย่างรุนแรง บริษัทที่ผมทำงานอยู่ก็โดนไปด้วย ที่สุดผมก็ได้รับข่าวดีว่าบริษัทเลิกจ้าง ผมได้เงินมาจำนวนหนึ่ง จึงคิดลงทุนในธุรกิจของตัวเอง จึงติดต่อพูดคุยกับรุ่นน้องที่เปิดบริษัทกับแฟนอยู่แล้ว ให้มาร่วมทุนกัน ปุ๊กและแฟนเปิดธุรกิจขายไอเดียในเขตกรุงเทพฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ปุ๊ก อายุ 30 ปี ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโม ผมอายุ 35 ปี ปุ๊กเป็นคนที่สูง เพรียว สวย หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่…

เรื่องเสียว สาวหล่อล่อเจ้านายในที่ทำงาน สวัสดีครับ เราเป็นทอมคนหนึ่งที่หลงรักผู้หญิงมากๆ ด้วยความที่รูปหน้าเรามีเคล้าความเกาหลีทำให้ใครหลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้ชายสายหวาน แต่ความจริงแล้วเราคือผู้หญิงที่มีหัวใจเป็นผู้ชาย คิดอยากจะผ่านมออกเหมือนกันแต่ต้องเก็บตังสักก้อนหากมีมากพอก็อยากจะทำควยให้กับตัวเองเพราะเบื่อแล้วที่จะต้องใช้หีถูหี แต่ความเสียวแบบนี้ก็ยากที่จะลืมได้ลง โดยวันนี้เราจะมาเล่าถึงประสบการณ์เสียวที่รับรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆ มาเล่าให้ทุกคนได้รับรู้กัน โดยเรื่องเริ่มจากที่เราทำงานเป็นพนักงานของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ตลอดเวลาเรามักจะมีสาวๆที่ชอบทอมมาติดพันอยู่เสมอ และเราก็ได้เย็ดกับพนักงานสาวอีกหลายคนในนี้ ทว่าเป็นแค่การเล่นสนุกกันเท่านั้นไม่ได้คิดจริงจังอะไร และที่เราเกลียดมากที่สุดในที่ทำงานก้คือไอ้พวกผู้ชายหน้าหีที่ชอบแซวเราเพราะอิจฉาที่เราได้เย็ดกับผู้หญิงสวยๆในโรงงาน เราต้องทนกับคำดูถูกต่างๆ นาๆ เพราะเราสู้พวกมันไม่ได้อยู่แล้ว “เฮ้ย! อยากเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอว่ะ จะเอาหีไปถูกันทำไมให้เสียของ มาลองควยพี่ดูหน่อยมั้ยแล้วจะติดใจ อย่าเก่งมากนะอีทอม สักวันพวกกูจะลากมึงไปเย็ดหลังโรงงาน” ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นคำพูดที่เราต้องเจออยู่เป็นประจำในที่ทำงาน จนเราเองทนกับความเดือดดานนั้นไม่ไหวจึงขอย้ายแผนกไปอยู่ที่ฝ่ายตรวจสอบ ทว่า ในแผนกนี้มจำนวนคนน้อยทำให้โอกาสใกล้ชิดกับสาวๆเป็นเรื่องยาก หลายครั้งที่เงี่ยนก็ทำได้แค่อดทนเอา แต่บางครั้งก็มีสาวๆจากแผนกเก่าแอบตามมาหาที่ห้องทำงาน…

เรื่องเสียว อยากลองน่ะ.. 2 พี่น้องพาเสียว กุ๊กและกิ๊กพี่น้องวัย 17 และ 18 ปี ที่อาศัยอยู่ในบ้านด้วยกันเพียงสองคน พ่อแม่อยู่เมืองนอก แต่ละปีจะมาเยี่ยมกุ๊กและกิ๊กเพียงไม่กี่ครั้ง แถมแต่ละครั้งก็อยู่กับลูกๆไม่นานเพราะต้องคอยดูแลธุรกิจที่เมืองนอก จึงใช้วิธีส่งเงินมาให้ใช้เดือนละเป็นแสนๆ และส่งมาให้อีกถ้ากุ๊กหรือกิ๊กขอเพิ่ม กิ๊กเองซึ่งเป็นผู้ชายนั้นไม่ค่อยมีปัญหาเพราะไม่ค่อยจะพิถีพิถันไรนัก แต่กุ๊กซึ่งเป็นผู้หญิงนี่ขอไปอยู่เรื่อย จนถ้าเดือนไหนกุ๊กไม่ขอตังเพิ่ม ไม่พ่อก็ต้องแม่ที่จะต้องโทรมาเช็คว่ายังปกติสบายดีอยู่หรือเปล่า แต่เหตุการณ์อย่างนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่กุ๊กไม่ได้ขอตังค์เพิ่ม เพราะกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องสอบเอ็นทร้านส์ ซึ่งเป็นการสอบที่นักเรียนทุกคนทุ่มความหวังกัน แน่นอน กุ๊กก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่งกุ๊กเองก็ได้ตั้งใจอย่างเต็มที่ อ่านหนังสือซะดึกแทบทุกคืน มีคืนหนึ่งเวลาประมาณสี่ทุ่มครึ่ง อากาศค่อนข้างอบอ้าวแต่กุ๊กขี้เกียจเปิดแอร์ จึงเปลี่ยนจากเสื้อเชิร์ทแขนสั้นกางเกงขาสั้นเป็นชุดนอนแบบชุดคลุมสวมทั้ง…

เรื่องเสียว มีอารมณ์..กับพี่ชายแท้ๆ ของน้องเอง น้องชื่อแนนค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ น้องอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่สถาบันอุดมศึกษามีชื่อแห่งหนี่ง น้องพักอยู่กับพี่ชายเพียงสองคนที่คอนโดย่านหัวหมาก เพราะบ้านของน้องอยู่ย่านพระปิ่นเกล้า ซึ่งไกลจากที่ทำงานของพี่ชายและสถานศึกษาของน้องมาก ไปมาไม่สะดวก จึงไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง น้องจึงมีเวลาคอยดูแลเก็บกวาดห้องและนำเสื้อผ้าไปซัก ตอนเข้าไปในห้องพี่ชายเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปซัก ก็จะหยิบกางเกงในของพี่ชายมาดมเสมอ บางครั้งดมไปก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งพี่ชายพาพี่ขวัญซึ่งเป็นแฟนพี่ชายมาที่คอนโด ทั้งสองคนขลุกอยู่ในห้องพี่ชายหลายชั่วโมง สงสัยทั้งสองคนคงทำอะไรกันแน่ ๆ เช้าวันรุ่งชึ้นน้องเข้าไปเก็บเสื้อผ้าพี่ชายไปซักตามปกติ และน้องก็ดมกางเกงในของพี่ชายเหมือนทุกวัน พอดมดูก็ได้กลิ่นแปลก ๆ จึงมั่นใจที่คิดว่าพี่ชายกับแฟนต้องมีอะไรกันแน่ ยิ่งดมก็ยิ่งมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีกจนได้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นเช้าวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ชายว่าจะไปซื้อของที่ห้างแถวคอนโด…