ถ้าจะให้ผมเปลี่ยนให้ ขอผม ทีนึง ”เสียทีเด็กปั้ม”

e0b896e0b989e0b8b2e0b888e0b8b0e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8a1e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b983e0b8abe0b989 e0b882e0b8ad 64fda32b70c66

เรื่องเสียว ถ้าจะให้ผมเปลี่ยนให้ ขอผม ทีนึง ”เสียทีเด็กปั้ม”

วันนั้นนาขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว นาก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก นาต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอนาเจอปั้มน้ำมัน นาก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่นาเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ นาเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอนาไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ นาเปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง นาสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขานา อยู่นานพอควรจนนาต้องเอามือปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปนาก็ก้มมอง นาถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอมเดินไปไหน ก็จะไม่ให้มองได้ไงล่ะคะ วันนั้นนาใส่กระโปรงสั้นสีขาว ผ่าตรงหน้าขา ตรงที่ผ่าจะใช้กระดุม ทีนี้กระโปรงนาตรงลอยผ่ากระดุมมันหลุดหมด ทำให้กระโปรงเปิดโชว์ กกน. ให้เด็กปั้มเห็นอย่างชัดเจน เหลือแต่ตะขอที่เกี่ยวอยู่ ถ้าไม่มีตะขอกระโปรงคงหลุดไปแล้วล่ะค่ะ (เจ้ากระโปรงตัวนี้กระดุมมันหลุดมาทีนึงแล้วตอนนาขับรถไปพบลูกค้า ก่อนเข้าไปพบลูกค้านาก็ต้องนั่งติดกระดุมแล้วจึงเข้าไป) ตอนนั้นนาเห็นมันมองขานา นาก็เลยแกล้งโชว์ให้มันดูซะ โดยถอดเสื้อคลุมออก แล้วก็เรียกให้มันช่วยเช็ดกระจกรถให้ มันก็หยิบกระป๋องน้ำ กับที่เช็ดกระจก มาเช็ดที่กระจกรถนา เช็ดไป มันก็มองที่ กกน. นาแกล้งก้มหน้าก้มตาหยิบนู้นหยิบนี่ปล่อยให้มันมองขากับจิ๋มนา

มันยิ่งมอง นาก็ยิ่งได้อารมณ์ค่ะ พอนาเริ่มมีอารมณ์ น้ำที่ กกน. นาก็เริ่มแฉะ นานั่งขมิบจิ๋ม มันก็มองไม่เลิกค่ะ นาก็เลยค่อยๆ แยกขาออกจากกัน นาอ้าขาออกพอให้มันเห็นของนาชัดๆ พอมันเช็ดเสร็จ มันก็เดินมายืนข้างๆนา แล้วมันก็ก้มลงมองลงมา นาก็ถามมันว่ามองอะไร มันก็บอกตรงๆ เลยค่ะว่า

“มองจิ๋มครับ”

นาก็เลยรีบจ่ายเงิน จังหวะนั้นนาก็ปวดท้อง นาก็เลยขับรถไปจอดตรงหน้าห้องน้ำแล้วก็เข้าห้องน้ำไป พอนาจัดการธุระเสร็จ นาคิดในใจกะว่าก่อนออกจากปั้มนาจะโชว์ ให้มันดูให้เต็มตาอีกซักที นาก็เลยถอดยกทรงกับกางเกงในออก แล้วนา ก็ไม่ติดกระดุมกระโปรงสักเม็ดเลยนะคะ กะโชว์เต็มๆแบบเข้าตากรรมการค่ะ พอนาเดินออกจากห้องน้ำจะขึ้นรถ นาก็เห็นยางรถล้อหลังแบน นาก็ไม่รู้จะทำยังไง ตั้งแต่ขับรถมายังไม่เคยเปลี่ยนยางเองเลย มองหาที่เติมลมก็ไม่มี นาก็เลยกวักมือเรียกเด็กปั้ม (ก็มีมันอยู่คนเดียว) ให้มาช่วยเปลี่ยนยางหน่อย แต่ตอนนั้นนาลืมตัวไปว่าจะโชว์ให้มันดูตอนนาจะออกจากปั้ม พอมันมาถึงมันก็มองที่หน้าอกนา แล้วก็รอยผ่าของกระโปรง แบบตาไม่กระพริบเลยค่ะ นาก็เลยปล่อยให้มันมอง แล้วนาก็บอกว่า

“ช่วยเปลี่ยนยางให้หน่อยซิคะ”
มันก็นั่งยองๆ ลงที่ข้างล้อ แล้วมันก็มองมาที่ รอยแยกของกระโปรง แล้วมันก็บอกว่า
“ถ้าจะให้ผมเปลี่ยนให้ ขอผม ทีนึง”
นี่ถ้ามันไม่บ้าก็คงจะเมาล่ะค่ะเล่นมาขอกันดื้อๆอย่างนี้ นาก็เลยไล่มัน
“มาทางไหนกลับไปทางนั้นเลย”

ตอนนั้นนาคิดในใจว่ามันคงเป็นคนปล่อยลมยางรถนาแน่เลย นาก็เลยติดกระดุมกระโปรงแล้ว หยิบเสื้อคลุมมาใส่ นาเดินออกไปเรียกรถที่ถนนใหญ่ พอดีมันเป็นถนนเส้นนอก ไม่ค่อยมีรถวิ่งเข้ามา มีแต่รถวิ่งแต่เส้นใน นาก็เลยเดินไปที่ รถ หยิบเอาเครื่องมือมาถอดล้อ แต่นาไม่มีแรงถอด ทำยังไงมันก็ไม่ยอมออก เด็กปั้มคนนั้นก็เดินมาอีก แล้วก็บอกนาอีกว่า

“ขอผมทีเดียวเอง ครับ รับรองผมไม่บอกใคร”

นาก็ทำเป็นเฉยๆ ตอนนั้นนากลัวมันจะปล้ำนามากกว่า นาก็เลยบอกว่า
“เปลี่ยนเป็นเงินแล้วกัน ให้ 500 บาท”

มัน ก็เฉยๆ แล้วมันก็บอกนาว่า
“งั้นผมขอแค่จับๆ ดมๆ เลียๆ แล้วกัน”

ตอนนั้นก็เริ่มมืดแล้วด้วย มันยังยืนคำนั้นอยู่ ตอนนั้นนากลัวมากเลย นาโทรศัพท์บอกทางให้แฟนมารับ แต่ยังบอกไม่ทันเสร็จแบตก็ดันหมดอีก นาก็เลยคิดว่าไหนๆมันก็กล้าๆขอแล้วนาก็กล้าๆให้ก็แล้วกัน เลยบอกมันไปว่า

“ก็ได้แต่ให้แค่จับๆ นะคะ”

พอนาพูดจบ มันก็เดิน มันมา แล้วจับเอวนาผลักนาให้ยืนพิงรถ แล้วมันก็ค่อยๆ ถอดเสื้อคลุมนาออก มันเอาเสื้อคลุมนาวางไว้บนหลังคา ตอนนั้นเหลือแต่เสื้อทับ ตัวในลายลูกไม้ ไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหาก มันดึงเสื้อทับนาลงมากองที่เอว แล้วมันก็ก้มลงดูดที่หัวนมนา จากที่นาอารมณ์ค้างจากตอนแรก นาก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมด้วยนาครางเบาๆ แต่มันซิเริ่มทั้งดูด ทั้งขบที่นมนาอย่างเมามัน น้ำที่จิ๋มนาก็เริ่มแฉะ ปากมันก็ดูดๆ เลียๆ ส่วนมือมันก็ ล้วงมันไปในกระโปรงนา

……….

นาทั้งเสียว สยิว ไปทั้งตัว เลยเอามือจับที่หัวมัน แล้วนาก็เริ่มเอามือจิกที่หัวมัน มันค่อยๆไซ้ต่ำลงๆ อย่างช้าๆ จนมันอยู่ในท่านั่งยองๆ แล้วมันก็ค่อยๆ ปลดกระดุมกระโปรงนาทีละเม็ด ๆ จนหมด แล้วมันก็ค่อยๆ แหวกกระโปรงให้แยกออก มันค่อยๆ เอาปากเม้มที่โหนกจิ๋มนาเบา แล้วก็ค่อยๆ หนักขึ้นๆ นาทั้งเสียวทั้งสยิว ตอนนั้นนาล่องลอยไปไหนต่อไหนไม่รู้ค่ะ นารู้สึกตื่นเต้น มากค่ะ ด้วยความเสียว นานึกในใจอยากให้มันเอานาซะเลยค่ะ ตอนนั้นนาก็เลยอ้าขาออก ให้มันเลียถนัดๆ มันเม้นที่จิ๋มนา แล้วก็ค่อยๆ แยกกลีบจิ๋มนาออก แล้วมันก็เอาลิ้นชอนมันไป โอ…นาทนไม่ไหวจริงๆ ค่ะ นาน้ำแตกทลักออกมาเยอะมากเลยค่ะ มันดูดกินน้ำนาจนเกลี้ยงเลย พอนาถึงจุด นาก็บอกให้มันหยุด แล้วนาก็เปิดประตูรถ นาดึงมันเข้ามานั่งในรถที่เบาะหลัง แล้วนาก็เอื้อมมือไปบิดกุญแจ สตาร์ตรถ เปิดแอร์

ตอนนั้นนาก็อยู่ในท่าโก้งโค้ง มันก็เอามือเปิดกระโปรงนาทางด้านหลัง เอามือบี้ที่จิ๋มนา แล้วมันก็เอาปากเม้มที่ติ่งเสียว นา ตอนนั้นนาขนลุกไปทั้งตัวเลยค่ะ นามันส์มาก มันทำได้สะใจนาจริงๆ มันทำจนนาน้ำแตกอีกครั้ง นาก็บอกมันว่า ขอทำมั่งนะ แล้วนาก็ เอามือไปรูดซิบกางเกงยีนส์มัน แล้วนาก็งัดเอาแท่งของมันออกมาใหญ่เหมือนกันค่ะ นาค่อยๆ รูดเปิดหัวออก หัวแดงเชียวค่ะ มีน้ำเงี่ยนใส่ๆ เยิ้มเต็มไปหมดค่ะ แล้วนาก็ค่อยๆ เอามือรูดแท่งของมันขึ้นๆลงๆ เบาๆ นาเอามือถูแท่งมันเล่นอยู่นาน แล้วนาก็ก้มลง เอาลิ้นเลียที่หัวแดงๆ มันถึงกับซีดปากเลยค่ะ นาทั้งเลียทั้งอม นาดูดแท่งมันอย่างมันส์ปากเลยค่ะ นาเลียสักพัก มันก็บอกว่า

“เสียวมาก อยากเอาคุณจังครับ ขอผม นะครับ”

ตายแล้ว มันเห็นนาเป็นอะไรมาขอกันง่ายๆอย่างนี้ แต่ไหนๆมันก็ขอแล้วนาก็เลยพยักหน้า แล้วนาก็อ้าขาออก นาเอาแท่งของมันมาจ่อที่จิ๋มนา เอาปลายแท่งของมันถูที่จิ๋มนาจนนาเสียวได้ที่ มันก็บอกว่า
“ผม ทนไม่ไหวแล้วครับ” นาก็บอกว่า “กดเข้าแรงๆ เลยค่ะ”

มันยังไม่ทันได้กดเข้าเลยค่ะ น้ำมันก็แตกพรุ่งใส่เต็มโหนกนาไปหมดค่ะ ทั้งข้นขาว แล้ว ก็เยอะมากเลยค่ะ แต่นาซิค่ะ กำลังมีอารมณ์เสียวสุดๆ เลยค่ะ นาก็เลยจับแท่งมันซึ่งยังมีน้ำเลอะอยู่ เอาหัวแท่งของมันมาถูที่ร่องจิ๋มนา มัน ก็บอกว่า
“เสียวมากเลยครับ หยุดเถอะครับ” นาไม่สนใจ นาจับแท่งมันถูจิ๋มนาจนนาน้ำแตกถึงจุดสุดยอดอีกรอบ

พอเราเสร็จกันทั้งสองฝ่ายแล้ว มันก็ลงไปเปลี่ยนยางรถให้นา ตอนที่มันกำลังเปลี่ยนยางอยู่ นาก็ยังไม่ใส่เสื้อผ้า นาใส่แค่เสื้อ ทับกับกระโปรง แต่ไม่ได้ติดกระดุม ยืนอยู่ข้างๆ มัน นาแกล้งดึงให้กระโปรงมันเปิดออกพอให้มันมองเห็นจิ๋มนา มันเปลี่ยนยางไป มันก็ มองที่จิ๋มนาไปด้วย ตอนนั้นนาเริ่มมีอารมณ์นาก็เลยเอามือลูบที่จิ๋มนา เอาน้ำมันที่พ่นใส่นาถูไปที่โหนกนา จิ๋มนาแฉะด้วยน้ำกามของมัน มันรีบเปลี่ยนยางจนเสร็จ แล้วมันก็เอาปากมันมาจูบที่จิ๋มนา แล้วบอกนาว่า
“เดียวผมล้างมือก่อนนะครับ”

พอมันล้างมือเสร็จ มันก็ชวนนา ไปที่เบาะหลังอีก มันจับนาถอดเสื้อผ้าจนหมด ตอนนั้นนาไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้นติดตัวเลยค่ะ แล้วมันก็ให้นานอนลงที่เบาะ จับขานาอ้าออก แล้วมันก็ก้มลงเลียที่จิ๋มนาอีก ทั้งๆ ที่น้ำที่มันพ่นใส่นาไว้ยังไม่แห้งเลยค่ะ มันทำได้สักพัก มันก็ให้นาลุกขึ้น แล้วมันก็นอนลง ให้นาเอาจิ๋ม ไปที่ปากมัน แล้วให้นาอมแท่งของมัน จนเราอยู่ในท่าหกเก้ากัน มันเลียจิ๋มนา นาอมแท่งมัน ตอนนั้นนาสนุกมาก ทั้งมันส์ทั้งเสียว นาเสียว จนน้ำนาแตกใส่ปากมันอีก มันก็ดูดกินน้ำนา แล้วก็น้ำมันที่พ่นใส่นา จนจิ๋มนาสอาดเลยค่ะ แล้วนาก็ให้มันลุกขึ้นนั่ง จากนั้นนาก็ก้มลงดูด แท่งของมันต่อ นาทั้งดูดทั้งอม มันก็ส่งเสียงซี๊ดปากไปเรื่อย พอนาหยุดมันก็บอกให้นาทำต่อ มันบอกว่าเพลินดีครับ ผมไม่อยากให้คุณหยุด เลยครับ นาอมๆ ดูดๆ จนน้ำมันแตกใส่ปากนา นาก็จัดการกลืนกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ด้วยความมันส์ปากนา นาก็เลยดูดต่อ นาดูดจนมันบอก ว่า
“หยุดเถอะครับผมเสียวมากเลย”
มันทนไม่ไหวร้องด้วยความเสียวเสียงดังเลยค่ะ มันดิ้นพล่านแล้วก็เกร็งตัวด้วยความเสียวค่ะ นาดูดแกล้ง มันอีกพักใหญ่นาก็หยุด พอเสร็จนาก็แต่งตัวจะกลับ แต่มันบอกว่า
“อยู่ต่ออีกสักพักซิครับ”
มันชวนนาไปที่พักมันซึ่ง อยู่ข้างหลังปั้ม เป็นบ้านเพลิงสังกะสี โธ่ นาเป็นผู้หญิงนะคะจะให้ตามผู้ชายไปง่ายๆได้ยังไง แต่พอดีตอนนั้นนากำลังเสียวก็เลยไม่ทันได้คิดยอมตามมันไป

……….

มันพานาเข้าไปในบ้าน มันบอกว่าอยู่กับเพื่อน 2 คน แต่เพื่อนไปข้างนอก มันรับจ้างไปวันๆ พอพูดจบ มันก็บอกนาว่า

“ผมอยากเอาคุณอีกได้ ไหมครับ”

โอ…มันขอตรงๆอย่างนี้นาก็เขินลยซิคะ เพิ่งเสร็จกันไปหยกแท้ๆ ถ้านายอมมันอีกครั้งมันต้องคิดว่านาร่านแน่ๆเลย แต่พอดีนาไม่รู้จะปฎิเสธมันยังไง ก็เลยก็นั่งลงบนที่นอน แล้วนาก็บอกว่า

“อยากทำอะไรก็ทำ”

พอนาพูดจบ มันก็ถอดเสื้อผ้ามันออกจนหมด แล้วมันก็เอาแท่งของมันมา จ่อที่ปากนา นาก็เลียๆ อมๆ จนมันซี๊ดปาก ตอนนาอมไป นาก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองไปด้วย นาถอดจนหมด ทั้งกางใน ยกทรง เสื้อคลุม กระโปรง นา กองไว้ที่พื้น จากนั้นนาก็นอนลงบนที่นอน แล้วก็ดึงมือมัน ให้มันตามลงมา จากนั้นมันก็ไซ้ซอกคอนา ดูดหัวนมนา แล้วก็ต่ำลงไปอยู่ที่ จิ๋ม มันเลียจิ๋มนาจนนาครางเสียงดัง นาทั้งเสียวทั้งสยิว มันเลียจิ๋มนาได้สักพักใหญ่ นาก็บอกมันว่า

“เอาเข้าเถอะค่ะอยากมากเลย เอาแรงๆ เลย นะคะ”

พอนาพูดจบ นาก็เหลือบมองไปที่ประตู เห็นคนยืนมองอยู่ นาเห็นมันกำลังช่วยตัวเอง มันสาวแท่งของมันใหญ่เลยค่ะ คนที่กำลังเอา มันก็บอกว่าเพื่อนผมเอง ด้วยความตกใจแล้วก็อาย นารีบลุกขึ้นคว้าได้แค่กระโปรงกับเสื้อทับ มาใส่ตอนนาใส่เสื้อกับกระโปรง คนที่เพิ่งเข้ามามองนา นาไม่กระพริบเลยค่ะ มันก็เดินเข้ามาทางด้านหลังนาแล้วมันก็เอาแท่งของมันถูที่ก้นนาจนมันน้ำแตก ใส่ก้นนา พอคนที่มาทีหลังเสร็จ นารีบออกจากบ้านหลังนั้น ทั้งๆที่ตัวนา มีแค่เสื้อทับกับกระโปรงซึ้งมันก็เปียกน้ำของคนที่มาทีหลังด้วย ส่วนยกทรง กางเกงใน และก็ เสื้อคลุมไม่รู้หายไปไหน นาหาไม่เจอนาก็เลยขับรถกลับไปอย่างนั้นเลยค่ะ ระหว่างทางก็นึกในใจว่าไม่น่ารีบออกมาเลย กำลังได้ที่เชียว นาก็เลยช่วยตัวเองไปด้วย ขับรถไปด้วย นาช่วยตังเองจนถึงบ้านเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่ แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว มานอนเตียงโดยไม่ได้ขออนุญาต ก็ต้องโดนเย็ดแบบไม่ต้องขออนุญาตเหมือนกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนวันเกิดของผมเพิ่งพ้นผ่านไปเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา หลังจากที่เพื่อนสาวคนสนิทพาผมไปเย็ดที่ริมป่าแบบเอ้าท์ดอร์กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามารับไปเสียว แล้วก็มาส่งที่บ้านเหมือนเดิมเลยก็ว่าได้ และความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันก็ทำให้ผมลืมว่า ผมทิ้งเพื่อนคนหนึ่งเอาไว้ที่บ้าน ซึ่งจัดงานวันเกิดเอาไว้กับลุงของผม กว่าจะมาถึง เวลาก็ผ่านไปเกือบสองชั่วโมง ไม่รู้ว่างานเป็นยังไงบ้าง ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเวลาที่ได้เย็ด…มันรีบไม่ได้ อยากจะเสียว มันก็ต้องเสียวให้สุด ถูกไหมล่ะครับ แต่ความรู้สึกผิดมันก็ตามมาไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าทันทีที่กลับมาถึงบ้าน งานก็เหมือนจะไม่ได้จัดแล้ว มีเค้กที่ยังไม่ได้เป่าวางอยู่ และข้าวของที่เหมือนจะไม่ได้กินเลย ยกเว้นเหล้า ผมเลยเดินเข้าไปในห้องนอนของตัวเอง หวังว่าจะนอนก่อน แล้วพรุ่งนี้ก็ค่อยไปขอทาเพื่อนของผม แต่ปรากฏว่าเธอนอนอยู่บนเตียงของผม ยังไม่ทันได้กลับ แต่กลิ่นเหล้าหึ่งเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของเพื่อนฉัน หลังร้านเป็นชู้กับฉัน เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างรีบร้อนและหิวกระหาย เพราะผมรู้ดี เวลาของเราสองคนนั้นมีไม่มากเท่าไหร่ หลังจากที่ถึงเวลาปิดร้าน กล้องวงจรปิดในครัวจะไม่ทำงาน เราจะเลิกงานกันในอีก 30 นาที วันนี้ลูกค้าน้อย เราสองคนเลยรีบเก็บข้าวของบางส่วนที่ทำได้ เพื่อให้เหลือเวลาก่อนที่จะกลับบ้านมากที่สุด เพื่อให้เราสองคนนั้นได้พลอดรักกันด้วยความหิวกระหาย ความเงี่ยนและความสนิทสนม ทำให้ผมเป็นชู้กับเมียของเพื่อน ซึ่งแฟนของผมเองก็รู้จักทั้งเธอและเพื่อน แต่นั่นแหละครับ เราต่างไม่สามารถต้านทานความเงี่ยนและความง่ายได้ มันเลยทำให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์เมื่อคืนหนึ่งตอนสองเดือนก่อน ที่ผมเมาแล้วเธอก็ขออมควยผม ความทรงจำยังชัดเจน แค่อมควยมันก็เปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นได้เรื่อยๆ จนสุดท้าย…เราก็เย็ดกันเท่าที่โอกาสจะเอื้ออำนวย เรากอดก่าย ดูดปากกันอย่างแนบนัว รัวลิ้นแลกเลียงกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงแล้วทรุดตัวนั่งลงไปทันที…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องสาว ”เป็นพี่เป็นน้องเย็ดกันมันส์กว่าเย็ดกับแฟน” ปอยน้องสาวผมสนิทกับผมมากตั้งแต่เล็กๆ ตอนเด็กเราแก้ผ้าเล่นน้ำกันเราจับหีจับควยกันแต่ตอนนั้นยังเย็ดไม่เป็นพอปอยโตขึ้นอะไรๆ ก็โตตามผมยังแอบมองน้องสาวเลยเคยคิดกับน้องสาวแต่ไม่กล้าเพราะเป็นพี่น้องกัน เวลาผมเงี่ยนชักว่าวก็เอากางในน้องสาวมาดมบ้างพันควยบ้างผมมีแฟนคนหนี่งก้เย็ดกันบ่อยเหมือนกันเวลาผมพาแฟนมาที่บ้านน้องสาวผมก็จะงอนไม่ยอมคุยด้วยกับผมผมเลยความสงสัยระยะหลังปอยชอบแต่งตัวแบบเซ็กซี่กึ่งโชว์เวลาที่อยู่กับผมสองคนก็เล่นเอาผมควยแข็งไปเหมือนกันผมมองหน้าผากน้องสาวแล้วคิดไปถึงเนินหีคงจะโคกและใหญ่น่าดูทุกครั้งที่ชักว่าวก็จะจินตนาว่าเย็ดกับน้องทุกครั้งไป จนครั้งเราอยู่กันสองต่อสองผมนั่งดูทีวีน้องสาวผมก้มายืนตรงหน้าผมด้วยชุดกางเกงผ้ายืดที่รัดโคกหีจนเห็นได้ชัดเสื้อกร้ามคอกว้างแล้วน้องก็ถามผมว่า….พี่วินปอยใส่ชุดนี้เป็นไงบ้าง….มองยิ้มแบบนัยๆผมเลยบอกไปว่า….สวยเซ็กซี่ดี……คราวนี้น้องสาวผมก็มานั่งบนตักผมเลยผมก็กอดแบบที่เคยกอดเล่นประจำแต่ควยผมสิครับมันแข็งมากเพราะโคกหีนอกกางเกงผมก้มลงมองร่องอกน้องสาวโอ้ไม่น่าเชื่อนี่น้องสาวจะยั่วเราหรือนี่ก็เล่นเอาไม่ใส่ยกทรงนมที่ไม่ใหญ่กำลังขึ้นมันท้าทายผมเสียเหลือเกินความแข็งของค่อนควยมันทวีคูรขึ้นจนก้นน้องสาว ผมถามน้องว่า…..ปอยทำไม่ปอยไม่ค่อยพูดกับพี่เวลาพี่พาเมย์มาที่บ้าน…….น้องผมบอกว่า…….ไม่รู้ปอยไม่ชอบพี่เมย์……ผมบอกว่า…..อ้าวปอยก็บอกพี่สิเมื่อน้องพี่ไม่ชอบพี่ก็จะไม่พามา……น้องสาวทำท่าดีใจแล้วหันมาหาผม…..จริงนะพี่วิน……จ้าสำหรับน้องสาวน่ารักของพี่…….ผมตอบเอาใจน้องสาวตอนนี้สมองผมมันคิดจะเย็ดน้องสาวตัวเองแล้วยิ่งน้องสาวให้ท่าแบบนี้ผมรุกต่อด้วยคำพูด……ปอยหึงพี่เหรอ……บ้าจะหึงทำไม่พี่น้องกันนี่……ผมโอบกอดน้องนิ้วก็ทำงานไปด้วยการไล้เบาๆตรงหน้าท้องก้นสาวที่ทับควยผมอยู่ก็ขยับนิดๆโอเคเอาละน้องสาวต้องยอมให้ผมเย็ดแน่ผมลองยกก้นขึ้นเพื่อให้ควยโดนก้นน้องหนักๆหยั่งเชิงดู…..พี่วินเอาอะไรมาชนก้นปอย……ก็ควยพี่ไงปอย…..บ้าพูดหยาบคาย….ไม่เห็นหยาบเลยปอย…..คราวนี้ก็เอาขึ้นสูงเพื่อสัมผัสนมน้องสาวแล้วลูบเบาๆ……ปอยนมใหญ่แล้วนะเรา…..น้องสาวผมบอกไม่เอาเสียวอย่าจับผมบอก….แน่ใจนะว่าไม่ให้จับ…..น้องผมหน้าแดงคงเงี่ยนเต็มที่ผมบอกให้น้องลุกขึ้นแล้วหันหน้ามานั่งใหม่โดยหันหน้าเข้ากันผมจับมือน้องสาวกางออกแล้วจ้องมองเรือนร่างสาวน้อยที่น่ารัก…….ปอยโตขึ้นแล้วสวยน่ารักมากเลยมีแฟนหรือยังละเรา……ยังค่ะ….ไม่เชื่อหรอกน้องพี่น่ารักแบบนี้ไม่มีคนจีบเลยหรือไง…..น้องสาวผมยิ้มหน้าแดงแล้วบอกผมว่า….มีแต่ปอยไม่ชอบ…..อ้าวแล้วน้องพี่ชอบคนแบบไหนละ…..น้องสาวยิ้มแบบอายๆแล้วผวากอดผมแน่นแล้วกระซิบที่ข้างหูผม…..ปอยชอบพี่ชายปอยค่ะปอยรักพี่……หูผมแทบไม่เชื่อและดีใจมากตื่นเต้นที่น้องสาวชอบผมผมพลักน้องสาวออกมาจ้องตาน้อง…..ปอยรักพี่จริงเหรอ…..น้องสาวผมพยักหน้าผมลากคอน้องสาวเข้ามาใกล้หน้าผมน้องสาวหลับตาเผยอปากผมประกบปากแลกลิ้นกันน้องสาวส่งลิ้นเข้ามาชนลิ้นผมบทสวาทระหว่างผมกับน้องสาวเริ่มแล้ว น้องสาวลูบแผ่นหลังผมเสียงครางในลำคอดังขึ้นผมเอาขยำนมและเขี่ยหัวนมซึ่งชูชันสู้มือแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงสัมผัสกับแผ่นหีซึ่งแฉะไปด้วยน้ำเมือกโคกหีน้องสาวจริงอย่างที่คิดช่างโหนกเกลี้ยงไม่มีขนเลยผมป้ายเอาน้ำหีน้องติดมือมาแล้วหยุดแลกลิ้นกับน้องเอาน้ำเมือกป้ายที่ริมฝีปากน้องแล้วประกบปากอีกครั้ง แล้วผมก็อุ้มน้องสาวไปที่ห้อง…..พี่วินพาปอยไปไหนค่ะ…..ไปที่ห้องพี่ไงไปเย็ดกันพี่ก็อยากเย็ดน้องสาวน่ารักของพี่มานานแล้ว……ผมพาน้องมาว่างที่ขอบเตียงน้องถ่างขาอวดโคกหีที่โหนกด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองคราวนี้ควยที่ผงาดหัวงกๆที่อยากเย็ดน้องสาววันนี้สมหวังแล้ว และตามถอดเสื้อและกางเกงน้องออกคราวนี้โคกหีที่ไม่มีอะไรปิดบังอยู่ต่อหน้าผมแล้วด้วยความเต็มใจน้องสาวที่นอนให้พี่ชายเชยชมผมก้มลงจูบหีน้องสาวเต้มรักสูดกลิ่นหีเข้าปอดแล้วค่อยถ่างขาออกแคมหีน้องผมปิดสนิทผมแหกแคมหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือก…..ปอยน้องพี่หีน้องสวยมากน่าเลียปอยปล่อยน้ำหีออกมาให้พี่กินนะ……กินได้เหรอพี่น้ำหีพี่จะเลียหีให้ปอยเหรอ……จํพี่ทนไม่ไหวแล้วหีน่าเลียเหลือเกิน……จมคำพูดผมก็ก้มลงดูดน้ำเมือกจากหีน้องสาวใช้จูกขยี่ร่องหีหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีน้องสาว…..โอวววว….ซี๊ดดด…พี่วินปอยเสียว….ผมเงยหน้าขึ้นพูดกับน้องสาว…..เสียวอะไรน้องสาวพี่…..เสียวหีค่ะพี่ชาย…..ชอบมั้ย….ชอบค่ะเลียหีให้ปอยอีกเสียวดีจังเลย….ผมก้มหน้าเลียต่อพร้อมด้วยบี้แตดไปด้วย….โอ้ยยยย…พี่วิน…ปอยไม่ไหวแล้วมันหวิวๆเสียวสุดเลย…น้ำจะออกแล้ว….ผมใช้มือขยี่เนินหีอย่างหนัก…..ปล่อยออกมาเลยพี่อยากกินน้ำหีน้อง…..แล้วก้มเลียต่อ…โอ้ยยย…ออกแล้ว…..แล้วน้ำหีน้องสาวก็ทลักออกมาให้ผมกินอย่างอร่อยลิ้น แล้วผมก็ขึ้นมายืนตรงหว่างขาน้องสาวนอนทับหีน้องสาวให้ควยชนกับหีสองมือขยำนมน้องสาว…..เป็นไงปอยน้ำแตกแล้ว…..น้องยิ้มให้แล้วกอดคอผม….เสียวสุดๆเลยพี่วิน….ชอบมั้ย…น้องพยักหน้าผมบอกน้อง….วันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องสาวพี่นะ…..น้องผมบอก…..ไอ้พี่ชายบ้านอนแหกหีอย่างนี้แล้วยังมาขอเย็ดอีก…..อ้าวเย็ดกันให้มันก็ต้องขอก่อนสิไหนบอกพี่ว่าอยากเย็ดกับพี่มั้ย…..น้องตอบแบบอายๆ……อยากค่ะ…..อยากอะไรละบอกชัดสิน้องสาวพี่….ค่ะปอยอยากเย็ดกับพี่ชายปอยค่ะ…..มันต้องอย่างนี้สิถึงจะเย็ดกันมันน้ำหีน้องออกแล้วดูดควยให้พี่หน่อยสิ……ผมลุกขึ้นไปบนเตียงจับน้องสาวไปนอนกลางเตียงแล้วเอาควยถูกับหีน้องแล้วถูกับนมและริมฝีปาก…..ดูดสิปอย….น้องสาวจับควยแล้วมองหน้าผม…ทำไงอะพี่….ปอยเลียที่ปลายแล้วดูดแบบดูดไอติมนะ….ผมบอกน้องสาวแล้วปลายลิ้นน้องสาวก็สัมผัสปลายควยผมตามด้วยอมตาเราจ้องกันผมเลื้อนมือลงมาลูบแผ่นหีน้องพร้อมด้วยเขี่ยแตดแล้วใส่นิ้วมือเข้าร่องหีที่ละนิ้วและสุดท้ายสองนิ้วน้องดูดควยไปด้วยแอ่นหีร่อนไปด้วย จนน้องคายควยออกจากปากแล้วบอกว่า….พี่วินปอยไม่ไหวแล้วอยากโดนเย็ดเหลือเกินเย็ดหีปอยหน่อย……ผมเข้าประกบหว่างขาแล้วเอาควยถูกับร่องหีและชนเม็ดแตดแล้วก็แหกแคมหีออกกดหัวควยเข้าหีน้องได้นิดเดียวน้องสาวก็ดันเอวผมไว้ …..พี่วินทำไม่เจ็บ…..ปอยอย่าเกร็งสิถ่างขากว้าง….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มลงมาเลียหัวนมซ้ายขวาแล้วดูดปากน้องเริ่มลูบไล้แผ่นหลังผมก็แทรกควยเข้าไปที่ละนิดจนสุดโคนก็แช่ไว้น้ำควยแทบระเบิดแต่กลั่นไว้คงจะเป้นด้วยความต่นเต้นที่ได้เย็ดหีน้องสาว…..ปอยเจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะพี่…..ปอยเราเย็ดกันแล้วนะพี่ดีใจจังที่น้องให้พี่เย็ด……ผมพูดเพื่อให้เกิดอารมณ์ผมชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วกดเข้าไปน้องผวากอดตอนนี้หีน้องเริ่มควยแล้ว ผมชักควยออกมามากว่าเดิมแล้วกด….อ้าวว…อ้า…น้องผมครางตามจังหวะกระแทกเด้งหีขึ้นสวนด้วยเมื่อเห็นว่าน้องสาวไม่เจ็บแล้วผมเริ่มสาวควยเร็วขึ้นน้องสาวยกหีตามควยกลัวควยผมจะหลุดจากหี…..ปอยเด้งหีขึ้นสิเวลาพี่เย็ด……น้องทำตามคราวโหนกควยกับโหนกหีชนกันดังพับๆตามจังหวะ…..โอ้ววว…น้องสาวพี่เก่งจังสอนนิดเดียวก็เย็ดเป็นแล้ว…..อูยยย….พี่วินเย็ดกันมันอร่อยอย่างนี้เองคนถึงชอบเย็ดกัน…..แล้วน้องสาวพี่ชอบมั้ยที่เย็ดกับพี่ชายตัวเอง……ชอบค่ะพี่ชายขา…เย็ดหีน้องสาวพี่แรงๆน้องไม่เจ็บหีแล้ว….โอ้ยยย…มันหีค่ะ….คราวนี้ทบสวาทของผมกับน้องสาวทวีความรุนแรงขึ้น…..น้องพี่หีน้องเย็ดอร่อยควยจังเลย…โอยยย..ควยพี่ชายก็เย็ดอร่อยหีอร่อยแตดพี่ชายต้องเย็ดหีน้องสาวบ่อยๆนะ….ได้เลยน้องพี่หีดีๆอย่างนี้เย็ดอร่อย….โอยยย..อูยยย….อร่อยหี..เย็ดแรงๆ..เย็ดหีน้องแรงๆจะออกอีกแล้ว…..โอ้ยยยย….ออกแล้วพี่น้ำหีน้องสาวออกแล้ว…..น้องกอดผมแน่นถายในหีตอดรัดควยผมแรงมากเมื่อน้องออกผมก็ยังแช่ควยเอาไว้ในหีน้องเพราะยังไม่ออก พอน้องหายเหนื่อยก็ยิ้มกับผม….พี่ยังไม่ออกเหรอ….ยังเลยมันชอบหีน้องสาวอยากเย็ดอีก…..พี่วินรู้มั้ยว่าปอยอยากเย็ดกับมานานแล้ว…..เหรอแล้วทำไม่จอยไม่บอกละ….บ้าปอยเป็นผู้หญิงนะจะไปขอเย็ดผู้ชายได้ไง……แล้ววันทำไม่กล้าละ…..ก็ปอยรักพี่นี่เราเป็นแฟนกันนะ…..ไม่เอาหรอกเป็นพี่เป็นน้องกันนี่แหละเย็ดกันมัส์นกว่าเย็ดกับแฟนอีกแต่พี่ก็รักปอยนะต่อไปนี้เราจะเย็ดกันบ่อยๆถ้ามีโอกาศ…….น้องสาวกอดผม…รักพี่ชายจังเลย…..ผมขยับควยกระหีน้องทีนึงน้องสาวผมขมิบหีตอบรับ….เย็ดกันต่อนะปอยน้องรัก….เย็ดสิปอยอยากอีกแล้ว…..ไหนขอพี่ไหม่สิปอย….พี่ชายขาน้องสาวพี่อยากเย็ดกับควยพี่อีกแล้ว…..ผมก็ยังคงเย็ดในท่าเดิมน้องสาวครางลั่นห้องจนผมพุ่งน้ำควยใส่หีน้องสาวอย่างมากแล้วเรานอนแช่ควยเอาไว้สักพอดึงออกรูหีน้องผมกลวงโบ๋เลยพร้อมด้วยน้ำควยไหลออกเต็มที่นอนแต่ไม่มีเลือด แล้วพาน้องสาวไปล้างหีพอฉีดน้ำเธอแสบหีผมก็เลียให้แล้วออกมานอนกอดกันวันนั้นก้เย็ดไปทีเดียวน้องบอกยังเจ็บหีแต่หลังจากนั้นเวลาเผลอจากพ่อแม่เราก็เย็ดกันแบบสุดๆบางวันผมกลับจากทำงานรอน้องกลับจากเรียนก็จับน้องเย็ดในชุดนักศึกษาทุกวันนี้น้องผมแต่งงานไปแล้วแต่ก็ยังนัดเย็ดกันอยู่

เรื่องเสียว หนุ่มหาปลานอนควยโผล่ เจอสาวชาวไร่ลักหลับ จับอมควยจนแตกคาปาก นิล เป็นหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่แก่เฒ่าแล้ว เพราะฉะนั้น งานรับจ้างที่เธอทำอยู่รายวันจึงไม่มากพอที่จะสามารถจุลเจือครอบครัวของเธอได้มากพอ เพราะฉะนั้นหลังจากที่เลิกงานช่วงเย็นแล้วเธอก็มักจะออกไปหาจับปลา จับปูตามริมคลอง ซึ่งวันนี้เพราะว่างานเสร็จช้า เธอเลยต้องออกไปเก็บเบ็ดและอวนต่างๆ ที่เธอดักเอาไว้ค่ำเสียหน่อย แต่แล้วระหว่างทาง ก็เกิดเรื่องราวที่เธอไม่คาดคิดขึ้น เธอเจอกับ พี่บุญ ชายหนุ่มรูปงามในหมู่บ้านที่เธอนั้นอยากจะได้เขามาเป็นผัวจนตัวสั่น ทุกๆ ครั้งที่ช่วยตัวเองก็มักจะจินตนาการถึงเรื่องเสียวระหว่างเธอและเขา คิดว่าเขากำลังเลียหีให้เธออยู่ ได้ยินเสียงชมว่าหีชมพูของเธอคือสิ่งที่เขาชอบ และมันจะจบด้วยความสุขทุกๆ ครั้ง แต่ในความจริงแล้วมันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ที่เธอจะได้รับเรื่องเสียวนั้น เพราะว่าเธอเป็นแค่เด็กสาวหน้าตาธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง ไม่ได้ขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้มีเสน่ห์พอที่เขาจะเหลียวมองเธอหรอก…

เรื่องเสียว เมียร่าน โดนรุมเสียวทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีครับ ผมกับภรรยา อายุ 40 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์ ผมสนใจเรื่องสวิงกิ้งมานานแล้ว เคยชวนภรรยาให้ลองกับเพื่อนผม แต่เธอไม่กล้า เธออาย ยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้ผมกำลังกล่อมเธออยู่คิดว่าอีกไม่นาน เพราะตอนนี้เวลาที่ผมเย็ดกับเธอ เวลาทีเธอเสียวเต็มที่ ผมจะให้เธอจินตนาการว่ากำลังเย็ดอยู่กับเพื่อนผม (ชื่อเจษ) ให้เรียกชื่อด้วย แรกๆ เธอก็ยังไม่กล้า แต่พอผมกระทุ้งหนักๆ คราวนี้เธอร้องครางเรียกชื่อเพื่อนผมไม่หยุด “อูยสส..ซี๊ด..พี่เจษ..กระแทกแรงๆ เลย..นั้นแหล่ะ..อาาา..ซี๊ด..พลอยเสียวรูหี ..ซี๊ด” “โอวว..ซี๊ด..พี่เจษจ๋า..พะ..พลอย..พลอย..อูยสส…นะ..นะ..น้ำ..ออกแล้ว …อ๊าา..ซี๊ด”…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบ้าน เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อตอนผมอายุ19ปีซึ่งตอนนั้นผมเพิ่งคบกับแฟนได้ไม่นานและก็ได้ไปบ้านแฟนเป็นครั้งแรกซึ่งวันแรกที่ผมไปก็ทำให้ผมตื่นเต้นมากเนื่องจากไปตอนแม่แฟนกำลังอาบนําซึ่งตอนนั้นบ้านแฟนผมยังอาบนําโอ่งนอกบ้านอะผมไปถึงเห็นแม่แฟนที่แรกนึกว่าพี่สาวอะคับเพราะแม่แฟนผมหน้าตาคล้ายแฟนมากแถมยังดูดีกว่าด้วยเพราะแม่แฟนจะผอมกว่าขาวกว่าแถมยังนมใหญ่กว่ามากวันนั้นผมไปเห็นตอนแม่แฟนกำลังสะบัดผ้าถุงพอดีและเพราะผมตัวสูงกว่ามากจึงเห็น2เต้าใหญ่เต็มๆมันสวยและน่ากินกว่าแฟนผมอีกอะผมจ้องมองจนแฟนต้องมาลากเข้าบ้านพอเข้าไปก็เจอน้องของแฟนซึ่งถึงจะคลํากว่าแม่และพี่สาวแต่ด้วยแกเพิ่งอายุ17และหน้าตาดีมากก่าพี่และแม่จึงทำให้ผมสนใจขึ้นมาทันทีประกอบกะแกใส่ชุดนอนอนแบบกางเกงขาสั้นอยู่ผมจึงเห็นกกน.สีขาวได้สบายๆหลังจากวันนั้นผมก็ไปบ้านแฟนบ่อยๆบางทีก็ล่อกันที่บ้านแฟนแต่ที่ผมอยากล่อมากก่าก็คือแม่กะน้องแฟนเพราะแต่ล่ะครั้งที่ไปผมก็จะได้เห็นของดีของแม่กะน้องบ่อยๆจนวันนึงโอกาสผมก็มาถึงวันนั้นผมไปหาแฟนแต่แฟนยังไม่กลับจากเรียนผมจึงไปรอในบ้านซึ่งน้องสาวแฟนอยู่คนเดียวซึ่งแกกลับมาโรงเรียนมาเร็วและเหนื่อยมากพอแกเปิดประตูให้ผมเสร๊ยจแกก็ขึ้นไปนอนต่อผมซึ่งอยู่คนเดียวก็จึงไปหยิบชุดชั้นในในตู้ของน้องมาจับและดมซึ่งผมมั้งทำบ่อยๆเวลาไม่มีคนเห็นแต่วันนี้ต่างกันเพราะผมอยู่กับน้องแค่2คนหลังจากดมไปได้สักพักผมก็เริ่มไม่ไหวจึงเดินขึ้นไปข้างบนเห็นน้องสาวแฟนนอนหลับซึ่งผมรู้มาว่าเป็นคนที่นอนหลับลึกมากผมจึงเริ่มไปเรียกและจับแขนก็ไม่ตื่นผมจึงได้ใจเริ่มทำในสิ่งที่ผมรอมานานผมค่อยลูบกระโปรงนักเรียนขึ้นจนถึงกกน.สีชมพูจากนั้นก็ค่อยๆแกะกระดุดเสื้อจนเห็นบราสีขวาพอถอดบราออกเต้าตูมก็ดีดตัวทันทีถึงมันจะไม่ใหญ่เท่าแม่และพี่แต่มันก็ดูสวยและแข็งกว่าผมค่อยๆจับและดูดเม็ดสีนําตาลอ่อนอมชมพูทันทีน้องเริ่มครางส่วนอีกมือผมก็รุกข้างล่างทันทีมันมีขนไม่เยอะเลยคับแถมยังปิดสนิทผมคิดในใจว่ามันผมล่ะที่นี้สักพักผมก็เริ่มไซ้ไปข้างล่างและกินหอยที่ปิดสนิทแต่มีนําออกมาอย่างอร่อยน้องเริ่มดิ้นแต่ยังไม่ตื้นผมปวดไอ้หนูมากจึงเริ่มพิธีตอกเสาลงหลุมซึ่งยังปิดอยู่ทันทีพอเริ่มใส่น้องก็เริ่มตื่นและตกใจมากรีบดันผมออกแต่กสู้แรงผมไม่ได้ผมค่อยๆกดลงไปทีล่ะนิดทีล่ะนิดมันช่างเข้ายากจิงๆน้องก็ร้องไห้และบ่อนเจ็บตลอดจนผมดันสุดลำขนาด5.5*6และค่อยๆซอยช้าๆและเร็วขึ้นถึงตอนนี้น้องครางและกอดผมแน่นไม่นานน้องก็เสร๊ยจแต่ผมยังสอนเธอต่ออีกหลายท่าหลังจากวันนั้นผมก็แอบมีอะไรกะน้องอีกหลายครั้งที่นี้ก็มาถึงอีกคนที่ผมต้องการคือแม่แฟนวันนั้นเป็นวันปีใหญ่มีการดื่มเหล้าและแม่กับผมก็ดื่มไปมากทีเยวหลังจากแฟนอาบนําเสร๊ยจผมก็ไปอาบต่อขณะที่อาบอยู่ก็มีคนมาเคาะประตูผมจึงใส่ผ้าขาวม้าและเปิดดูปรากฎว่าเป็นแม่แฟนแกดันประตูเข้ามาทันทีแกบอกว่าแกปวดฉี่มากซึ่งผมอาบนํานานแกทนไม่ไหวจึงเข้ามาขอฉี่สักหน่อยผมก็บอกว่างั้ยเดี่ยวผมออกไปรอข้างนอกนะคับแกก็บอกว่าไม่ต้องแกรีบปิดประตูล็อกและหันหลังถอดกางเกงฉี่ทันทีทำให้ผมซึ่งเห็นเต็มๆนั้นไอ้หนูแข็งเพราะเห็นก้นใหญ่ๆขาวๆทันทีพอแกฉี่เสรียจแกก็หันมาซึ่งแกก็คงเห็นว่าไอ้หนูผมมันขยายใหญ่ออกมาแกยิ้มและถามว่ามันเป็นอะไรผมก็ตอบว่าก็มันเกิดอารมรณ์เพราะแม่อะคับแม่ก็ยิ้มหน้าแดงและถามว่าแม่แก่แล้วยังทำให้เกิดอารมณ์อีกเหรอผมก็บอกว่าเกิดสิผมแม่ออกจะสวยและหุ่นดีจนผมยังอยากทำแม่ก็ยิ้มและค่อยๆเอามือมาจับไอ้หนูผมเล่นและกินทันทีผมจึงทำกะปากแม่แฟนจนจะไม่ไหวจึงบอกใหยุดและดึงผมลุกขึ้นมาเลิกเสื้อดูดเต้าใหญ่ทันทีมันช่างใหญ่กว่าที่ผมคิดและเห็นตอนครั้งแรกสะอีกประมาณ36cผมกินอย่างอร่อยจนแม่บอกว่าเวลามีน้อยนะจ๊ะผมจึงรีบหันแม่ให้ยืนโก้งโค้งทันทีและเลิกผ้าถุงขึ้นจนเห็นหอยตัวใหญ่นูนออกมาผมใส่ทันทีมันช่างผิดกะที่ผมคาดไว้เพราะมันยังคับมากๆอาจจะเพราะพ่อแฟนผมแย่งทางกะแม่เป็น10ปีและแม่ก็ไม่ได้ทำนานมันจึงยังคับดีอยู่ผมจึงซอยอย่างเมามันและรู้สึกมันกว่าของแฟนผมและของน้องแฟนเสียอีกมือก้เอื้อมไปบีบเต้าใหญ่แม่ครางตลอดเวลาและเสร๊ยจไปหลายครั้งจนสัก10นาทีผมก็เสร๊ยจผมกอดและหอมแม่อย่างหลงไหลพอกลับเข้าบ้านปรากฏว่าแฟนผมหลับแต่น้องมาดักรอผมวันนั้นผมจึงต่อกะน้องอีกยกและหลับจนสายหลังจากนั้นผมก็ได้ทั้งสามคนอีกบ่อยๆซึ่งก็แปลกหลังๆผมรู้สึกว่าน้องกะแม่แฟนผมแปลกๆไปเช่นแม่เด็กข้างบ้านกำลังให้นมลูกอยู่แม่แฟนผมก็จะไปขออุ้มและเปิดนมให้เด็กจับและกินเล่นแทนซึ่งระหว่างนั้นคนอื่นในซอยก็อยู่กันหลายคนผู้ชายต่างมองแบบฉิจฉาเด็กและแกล้งขอกินนมแม่ซึ่งแทนที่แม่จะโกรธหรือปฏิเสธกลับเปิดอีกข้างและท้าให้กินจนผมหึงขึ้นมาทันทีแต่ยังดีที่ผู้ชายคนนั้นไม่กินจิงๆแค่ขอจับเล่นส่วนน้องแฟนก็ชอบใส่ผ้าถุงไปนั่งคุยกะผู้ชายข้างในก็ไม่ใส่เวลาเผลอๆพวกนั้นจึงเห็นเต็มๆ เขียนโดย kakal ที่ 08:49 ไม่มีความคิดเห็น: วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553 หนุ่มเทียม หนุ่มเทียมนับว่าเป็นกรรมกรหนุ่มรูปหล่อที่สุดในท่าเรือเขามีรูปร่างที่สมชาติชาตรีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆจากการที่เขาต้องแบกหามข้าวสารมาเป็นแรมๆปี หนุ่มเทียมเป็นที่หมายปองของสาวๆโรงงานแถวย่านนั้นเป็นแต่จะมีใครโชคดีเกินสาวแป๊ดบ้างละเพราะเจ้าหล่อนได้เป็นผู้กำหัวใจของเจ้าหนุ่มเทียมเสียแล้ว ทั้งสองจึงได้แต่งงานกันโดยการยินยอมจากแม่ของสาวแป๊ดนางทองวัย 39 ปีที่ต้องตกพุ่มม่ายผัวตาย 5 ปีมาแล้วต้องนอนหนาวอยู่คนเดี่ยว ในวันแต่งงานของหนุ่มเทียมกับสาวแป๊ดเพื่อนๆของหนุ่มเทียมและสาวแป๊ดก็มากันคับคั่ง”แป๊ดเธอนี้ไม่กลัวตายเลยหรอ” “อ้าวทำไมย่ะอิฉาไรฉันหรอยายส้ม” “นิแป๊ดเธอไม่รู้หรือว่าแกล้งไม่รู้ย่ะว่าพี่เทียมนะเขาลือกันทั้งท่าเรือเลยว่าไอ้ม้า” “อะไรหรอส้มไอ้ม้าแป๊ดไม่เข้าใจ” “อิอิอิเดียวตอนส่งตัวเข้าหอแกก็รู้เองละยายแป๊ด” บ้านที่เป็นเรือนหอของทั้งสองก็คือบ้านของแป๊ดนั้นเองเป็นบ้านไม้เก่าๆหลังคามุงสังกระสีอยู่ริมคลองแทวท่าเรือนั้นเอง แป๊ดจ๋าตื่นเต้นไม่จ้ะที่เราแต่งงานกัน โธ่พี่พูดไรก็ไม่รู้หนูอายนะ เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…

เรื่องเสียว แอบเย่อกัน  สวิงกิ้งในครอบครัว คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…