ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน

e0b896e0b989e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989e0b8ade0b8a2e0b8b9 64fbe4c2794e1

เรื่องเสียว ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน

เรื่องเสียวคืออีกหนึ่งความลับ ที่ฉันนั้นต้องปิดตัวเองเอาไว้ตลอดเวลา เพราะว่าที่บ้านเป็นคนมีฐานะ แต่ใช่ว่าจะสบาย ด้วยกฎเกณฑ์มากมายล้านแปด ทำให้ฉันนั้นต้องเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ได้คุยกับลูกชายของแม่บ้าน ที่อายุไล่เลี่ยกันกับฉัน เขาก็ถามฉันตรงๆ

“ไม่เงี่ยนเหรอ ต้องอยู่แต่ในบ้านแบบนี้ ไม่มีใคร มีแฟนก็ไม่ได้”

“เงี่ยนสิ เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อยากโดนเย็ดวันละสิบครั้ง พ่อแม่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าวัยเจริญพันธ์มันเงี่ยน” ฉันระบายออกไป แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?”

“เงี่ยนสิ แต่เราชักว่าวได้นี่ มันไม่ยากเลย ชักคนควยใหญ่เท่าแขนแล้วเนี่ย” เขาพูดยิ้มๆ ไม่รู้ว่าหยอกหรือจริง แต่ฉันสาบานว่าตอนนั้นฉันคิดจริง

“ถ้าใหญ่จริง มาเย็ดฉันแก้เงี่ยนให้หน่อยสิ ก่อนที่มันจะตายไปกับความเงี่ยน…ย้ำ ถ้าควยใหญ่จริงนะ ไม่ใช้พูดโม้ไปวันๆ ฉันเงี่ยนมากๆ และต้องการโดนเย็ด ต้องควยใหญ่เท่านั้นด้วย” ฉันพูดไปอย่างไม่อาย อีกอย่าง เพราะเป็นเขานั่นแหละถึงกล้าพูด เพราะว่าเขาเองก็หน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นคนที่คมเข้มสุดๆ เลยทีเดียว

“งั้นก็ไปที่ห้องของฉันสิ พ่อไม่อยู่ใช่ไหมตอนนี้”

“ใช่…ออกไปซื้อของกันหมดเลย ตอนนี้มีแค่เรา”

“เวลาคงพอ มาสิ…” เขายิ้ม แล้วจูงมือฉันไปที่ห้องของเขาทันที ในตอนนั้นฉันเองใจเต้นแรงมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าตอนที่เปิดกางเกงออกมาจะเห็นอะไรอยู่ ฉันดูหนังโป๊ทุกวัน ติ้วหีทุกคืน อิจฉานางเอกหนังเอวีที่ได้เจอแต่ผู้ชายควยใหญ่ๆ ฉันเดิมตามเขาเข้าไป ก่อนที่จะนั่งลงบนเตียงของเขา แล้วเขาก็เดินเข้ามาหาฉัน ก่อนจะจับๆ คลำๆ ลำควยของเขาแล้วถอดกางเกงลงมา

วินาทีนั้นฉันถึงกับรู้สึกว่านี่แหละสิ่งที่ฉันรอคอย

ลำควยใหญ่และยาว แค่มองจากสายตาก็น่าจะเกท่าข้อมือของฉันแน่นอน เขากระดกควยใส่หน้าของฉันราวกับจะยั่วยวนให้ฉันสัมผัส เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วบีบคลำมันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักควยของเขาทันที เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาโดนมือของฉัน

ฉันยกมือขึ้นมาชิมน้ำเงี่ยนหวานปะแล่มนั้น ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…..ใหญ่ไหมล่ะควยเรา เต็มปากเลยสินะ” เขาพูดกลั้วหัวเราะ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าปากของฉันเบาๆ มันเป็นจังหวะที่ไม่รุนแรงมากนัก แต่ว่ากระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้เป็นอย่างดี ก่อนจะค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้น จนเสียงครางของเขาดังขึ้นยิ่งกว่าเก่า แล้วผลักฉันลงไปนอนกับเตียงทันที

เขาถอดกางเกงของฉันออกแล้วเริ่มลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉันทันที

“หีสวยจังเลย ดูสิ” เขาพูดพลางแหวกแคมหีของฉันออกช้าๆ ตอนนี้รู้เลยว่าน้ำเงี่ยนเยิ้มรูไปหมดแล้ว “หีชมพูน่าเลียสุดๆ เลย”

“แล้วรออะไรล่ะ เลียหีสิ เลียเลย เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อื๊อออ” ฉันหลับตาแน่น ยิ่งถูกเขาสัมผัส มันก็ยิ่งเงี่ยน จนกระทั่งตอนที่ลิ้นของเขาแตะสัมผัสลงมาแล้วเริ่มตวัดเลียไล้ที่แคมหีของฉัน ร่างกายก็สั่นสะท้านด้วยความเสียวหี แอ่นลำตัวขึ้นมาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว เขาเองก็เริ่มส่งเสียงมูมมามตะกละตะกลามดังขึ้นมาระหว่างที่เริ่มดูดเลียรูหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…สะ เสียว เสียวที่สุดเลย อ๊าาาา….สุดยอด เสียว เสียว อื๊อออ” ฉันปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ครางออกมาด้วยความสุขสม

เขาแหย่นิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มขยับคว้านอย่างพลิ้วไหวพร้อมทั้งขยับเข้าออกกระตุ้นความเงี่ยนของฉันจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเต็มมือของเขา

“ชอบจริงๆ ผู้หญิงน้ำเยอะเนี่ย…เย็ดมันจะตาย” เขาพูดแล้วก็ไม่รอให้ฉันท้วงอะไร จับควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วแทงควยเข้ามาทันที ในตอนนั้นฉันร้องออกมาลั่นห้อง เพราะว่าควยของเขาใหญ่เหลือเกิน จังหวะที่ดันเข้ามามันแน่นรูหีสุดๆ จนเหมือนหีจะฉีกเสียให้ได้ จนกระทั่งเขาดันควยเข้ามาสุดลำแล้วทิ้งจังหวะครู่หนึ่ง

ทั้งแน่น ทั้งเสียว ทั้งเจ็บและจุก…แต่ฉันเสียวมากกว่า

ไม่ทันที่จะตั้งตัว เขาเอกงก็เริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที ทั้งความเร็ว และความแรงมันเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ไม่คิดมาก่อนเลยว่าลูกคนงานในบ้านจะเย็ดเก่งได้ถึงขนาดนี้ เพราะเอาแต่มองหาคนอื่นข้างนอก โดยที่รู้เลยว่าอยู่ดีอยู่ในบ้านตัวเองนี่เอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แรงๆ เลย แรงๆ เสียว เสียวที่สุดเลย ซี๊ดดด”

“ไม่เจ็บแล้วเหรอ ซี๊ดดด…อยากโดนแรงๆ จัดให้ ชอบอยู่แล้ว อื้อ อื้อ อืมมม ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลย ตอดควยสุดๆ อา…” เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วกระหน่ำน้ำหนักกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งเร่งฉันก็ยิ่งเสียว เสียงครางของเราก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนวินาทีที่เขาโน้มตัวลงมากอดฉันเอาไว้แนบกาย เขาก็กระแทกลำควยเข้ามาในจังหวะสุดท้าย แล้วส่งเสียงครวญครางออกมา พร้อมกับสัมผัสที่ชัดเจน ว่าน้ำควยของเขาตอนนี้หลั่งทะลักแตกในออกมาเต็มรูหีของฉันแล้ว เพราะว่ามันทั้งแน่น ทั้งเสียวรูหี และอุ่นๆ ไปพร้อมๆ กัน

ตัวฉันสั่นระริก กอดเขาเอาไว้อย่างนั้นครู่หนึ่ง จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางลง เขาจึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน

“เป็นไงบ้าง…พอใจไหม ?”

“พอใจ…แต่แค่ตอนนี้นะ ตอนอื่นก็คงไม่พอใจ”

“ไม่เป็นไร” เขาหัวเราะ “ถ้าไม่พอใจ เดี๋ยวเราก็จับเย็ดจนกว่าจะพอใจนั่นแหละ”

ฉันหันไปมองหน้าเขา “งั้นจะไม่พอใจทุกวันเลย”

เพราะว่าฉันอยากโดนเขาจับเย็ดทุกวัน

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเพื่อนใหม่คุยเก่ง เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นpcอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณ ทำมาเป็นปีแล้วครับ ก็จะเช่าห้องอยู่ใกล้ๆที่ทำงาน อยู่คนเดียวครับ จะหาเพื่อนมาช่วยหารก็ไม่มีใครเลย แต่แล้ววันนึง มีเด็กใหม่ พึ่งย้ายมาเป็นpcที่ห้างเดียวกะผม เขามารายงานตัว และก็มาเดินเล่นที่แผนกที่ทำงาน และมาถามผมว่า ที่นี่คนเยอะไหมคับ ผมย้ายมาใหม่ ขายยี่ห้อ…. ผมก็ว่าคนก็เยอะอยู่นะ วันหยุดจะคนเยอะมาก และเขาก็ถามว่า แถวนี้มีห้องเช่าตรงไหมบ้าง คุยไปคุยมา ผมเลยชวนเขามาเช่าอยู่ด้วยกัน ช่วยกันหาร เขาก็ตกลง รอจนผมเลิกงานก็ไปดูห้องกัน เขาก็พอใจ และเราก็ออกไปห้างกันอีกที ผมก็ไปช่วยเขาเลือกซื้อของเข้าห้อง ตอนนอนเราก็นอนคนละมุม…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยงสาว 16  ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแล้ว แต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช. ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน ความฝันของน้องฝ้าย สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายค่ะ กำลังเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา แต่ใกล้จบแล้ว มีแฟนแล้วค่ะ แต่อายุต่างกันหลายปี ด้วยเหตุที่ชอบคนที่แก่กว่าค่ะ เราคบกันมาหลายปีแล้ว มีอะไรกันบ้างตามแต่โอกาส ซึ่งก็ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ ฝ้ายเคยฝันเรื่องแบบนี้ คือ เห็นฝ้ายเอากับคนอื่นมาหลายครั้งแล้วค่ะ ซึ่งเท่าที่ฝันแต่ละครั้งนี้ คนที่เอากะฝ้ายก็ไม่เคยซ้ำกันเลย แต่ว่า ฝ้ายก็ไม่เคยบันทึกเรื่องที่ฝันไว้ค่ะ แต่ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันว่า น่าจะบันทึกไว้ เผื่อให้คนอื่นและตัวเองได้เอาไว้อ่าน แต่ก็ไม่เคยได้ลงมือสักทีค่ะ จนมาถึงเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้บันทึกไว้ ลองอ่านกันดูนะคะ ว่าถูกใจหรือเปล่า เรื่องที่ฝ้ายฝันส่วนใหญ่นี้ จะฝันไม่ค่อยจบนะคะ…

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “”…

เรื่องเสียว ขนลุกใจสั่น หนูอยากลองของ….พี่เขย หนูกับป้ามาอาศัยอยู่กับญาติ ชึ่งแต่งงานมีครอบครัวชื่อพี่ดา ป้ามาช่วยพี่ดาค้าขาย ส่วนหนูไปเรียนหนังสือ เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปีก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขึ้นปี3 การค้าขายเติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัดบางครั้งป้ากับพี่ดาก็ไมอยู่บ้าน 1คืน 2คืน 3คืนบ้างอยู่บ่อยๆ หนูกับแฟนพี่ดาต้องอยู่บ้านกันตามลำพังบ่อยๆ จึงไกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน โดยหนูไม่รู้ตัวว่าแอบปลี้มพี่เค้าตั้งแต่เมื่อไร รู้แต่ว่าอยู่ไกล้แล้วอบอุ่น บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันเลิกงานแล้วพี่เค้าก็แวะไปรับกลับบ้าน ถ้าเป็นวันที่พี่ดากับป้าอยู่บ้าน หนูก็จะบอกว่าบังเอิญเจอพี่เค้าหน้าปากซอย ทุกคนก็ไม่ได้ไส่ใจอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งพี่ดากับป้าไม่อยู่ 3วัน วันแรกพี่เค้าก็ไปรับกลับบ้านแล้วพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตกตัวเปียกชื้นกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ หัวเปิดรึยัง ??? เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 อยู่ในวัยคึกคะนอง แต่ก็ยังซิงอยู่ ..แถวใกล้บ้านมี หญิง ชายคู่หนึ่ง ตอนนั้นชายอายุ 25 แต่หญิง แค่ 19 ผมสนิทกับทั้งคู่เพราะไปช่วยทำงาน ประเภทหัตถศิลปส่งขาย ซึ่งผมไปรับจ้างช่วยทำตอนปิดเทอม คู่นี้เขาเป็นคนทะลึ่ง และเปิดเผย พูดจะสองแง่ สามง่าม กันทั้งวัน ทำเอาผมก็สนุกไปด้วย ฝ่ายหญิงชอบใสเสื้อตัวใหญ่ๆ บางครั้งก็ไม่ใส่ชั้นใน ฝ่ายชายชอบดูหนังโป๊ อ่านหนังสือชวนสยิว ซึ่งผมก็ได้อ่านไปด้วย…

เรื่องเสียว เอากับแม่ ในหอพักนักศึกษา “ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชลที่อยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัย อยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ ทุกๆวันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม2วันกับอีก1คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆจนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆกัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง…

เรื่องเสียว หนูชอบโดน เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว…

เรื่องเสียว ไม่ต้องขอเดี๋ยวกูจัดให้ แท็กซี่ลวงไปข่มขืน นิ่มเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์ หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน” ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5 คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์ โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร พอรถจอดเสร็จ พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”…