ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้

เรื่องเสียว ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้

“ได้จริงเหรอคะคุณครูขา” น้ำมนต์ถามขึ้นมาด้วยความกังวล และความขวยเขิน เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวของเธอกับครูที่ปรึกษากำลังจะเกิดขึ้นในชั่วโมงกิจกรรม ที่คนในโรงเรียนจะต้องไปรวมกันที่สนามเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันก่อนหยุดปีใหม่

“ไม่มีใครหรอก เพราะว่าทุกๆ คนเขาอยากจะดูคอนเสิร์ตหมดแหละ…หรือว่าเธอไม่ได้อยากจะเย็ดกับครูละครับ ?” ครูหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ส่อถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ เมื่ออีกฝ่ายนั้นดูเหมือนจะกังวล แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้มันไม่ได้น่ากังวลอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าเขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียน แล้วคร่อมร่างของอีกฝ่ายที่นั่งตรงเก้าอี้เอาไว้ ร่างกายท่อนล่างไม่มีเสื้อผ้าอะไรแล้ว มีลำควยใหญ่ยาวที่ตอนนี้ตั้งโด่อยู่คามือของเธอ

ทำเอาครูควยแข็งขนาดนี้ จะมายกเลิกก็คงไม่ทันแล้วละนะ

“ไม่ทันแล้วละครับ…เอา อ้าปากสิครับ คนเก่ง” มือของครูเอื้อมไปกดหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่เด็กสาวจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงมา ทันทีที่เธอเริ่มอมควยให้เขา อารมณ์ก็เริ่มปรากฏขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยเข้าปากขนาดนี้ใครมันจะห้ามใจไหวก็คงยากแล้วละ ยิ่งควยที่ทั้งเต็มปากเต็มคำ ทั้งใหญ่ ทั้งยาวขนาดนี้…ไม่มีใครที่เอาควยเข้าปากแล้วเอาออกโดยไม่ได้โดนเย็ด

เขาเย็ดนักเรียนมาไม่รู้กี่คนต่อกี่คนแล้ว…นี่มันควยเลี่ยมทองของแท้เลยทีเดียว

ไม่นาน หลังจากที่เธอเริ่มอมควยให้ครู อารมณ์ก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ สั่นเทิ้มเมื่อเขากดหัวของเธอลงไปลึกเรื่อยๆ จนลำควยค่อยๆ ถลำลึกเข้าไปในลำคอของเธอ ยิ่งกดเท่าไหร่เธอเองก็ยิ่งดูดแรงเท่านั้น แม้ว่าสีหน้าท่าทางของเธอจะดูไม่ไหว…แต่เธอสู้ไม่ถอย

นั่นจึงทำให้เมื่อเพลงจากในสนามดังขึ้นมา เขาก็จับหัวของเธอโขกลงไปกับลำควยอย่างถี่รัวจนเสียงดูดควยดังขึ้นมาสลับปะปนกับเสียงครางและเสียงสำลักจนกระทั่งหมดความมันเขี้ยว เลยค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วจับร่างของเด็กนักเรียนสาววัย 15 ปีขึ้นมาเชยคางขึ้นแล้วบดริมฝีปากจูบลงไปอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างลึกล้ำและเร่าร้อนอย่างถึงที่สุด มือไม้ลูบไล้ไปตามร่างกายของอีกฝ่ายโดยที่เด็กสาวนั้นไม่มีท่าทีขัดขืนเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังเนื้อตัวสั่นไปหมด

แบบนี้เขาเรียกว่าสั่นสู้สินะ

ร่างกายของเธอค่อยๆ ถูกวางนอนราบลงไปกับเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเลิกกระโปรงของเธอขึ้นไป กางเกงในสีชมพูอ่อนเปียกเป็นวง น้ำเงี่ยนเยิ้มจนหีแฉะไปหมดแล้วสินะ เขาดึงกางเกงในลงมาแล้วประกบปากลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเด็กสาวเสียวซ่านดีดดิ้นไปมา ร้องลั่นห้องด้วยความเสียวหี ซึ่งยิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ ดูเหมือนผู้กระทำยิ่งสะใจเหลือเกิน เขาค่อยๆ เริ่มสอดนิ้วเข้าไปแล้วขยับคว้านจนเหมือนว่าตอนนี้เธอแทบจะเสียวหีจนอยู่ไม่ได้

แหม…ก่อนหน้าทำมาเป็นเหมือนไม่อยากจะทำ ตอนนี้พอโดนเข้าไปนิดเดียว ไม่อยากจะหยุดกันเลยนะ

เขายืนขึ้นแล้วปั่นควยให้ควยแข็งอีกรอบ ก่อนที่จะเอาไปถูไถที่ร่องหีของเธอซึ่งมันเต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว น้ำเงี่ยนของทั้งสองคนผสมปนเปกันไปมา จนทำให้หน้าตาของนักเรียนสาวที่กำลังจะตกเป็นเมียครูแดงเรื่อขึ้นมา แล้วเมื่อดนตรีบรรเลงดังสนั่น เขาก็กระแทกควยเข้าไปในรูหีตอนที่เธอเผลอจนสุดแรงเลยทีเดียว

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ครูขา ครู…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย”

ไม่มีจังหวะไหนที่ควรจะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ เพราะว่าทันทีที่กระแทกควยเข้าไปรูหีของเธอก็ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนเสียวควยขาสั่น ร่างกายของเธอมันเป็นคนบอกเขาเองว่ากำลังต้องการ อยากจะโดนเย็ดจนบอกเป็นภาษาไม่ได้แล้วแล้ว

สองมือจับที่หัวเข่าของเธอแล้วแหกออกช้าๆ มองดูรูหีของเธอที่โดนควยของเขากระแทกเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมทั้งชุดนักเรียนที่สวมใหญ่อยู่ มันทำให้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอย่างเต็มอัตราเลยทีเดียว ครูหนุ่มหลับตาแน่น รัวบั้นเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนตะนักเรียนสั่นระริก แต่มันก็ยังไม่พอหรอก เขาต้องการมากกว่านี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…”

ร้องดังๆ ร้องให้ดังกว่านี้สิ…ร้องอีก ร้องอีก!!!

ความคิดในใจส่งผ่านการกระทำ ลำควยกระแทกเข้าไปเต็มแรง แม้ว่าอีกฝ่ายจะแสดงท่าทีไม่ไหวแล้วก็ตาม แต่เขาหยุดไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้กำลังจะแตกแล้ว เหงื่อเม็ดโตผุดเต็มหน้าเลย เขายกมือขึ้นปาดเหงื่อแล้วโยกลำควยกระเด้าเข้าไปจนสุดร่างกาย ก่อนที่จะค่อยๆ กระแทกควยที่เต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนเข้าไปมิดตัวของเธอ

น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่เพียงบรรเลงจะจบลง

เขาดึงควยออกมาตอนที่ร่างกายของเด็กสาวสั่นระริก น้ำควยไหลเยิ้มจากรูหีบานๆ ของเธอลงมาที่โต๊ะ

นี่คงจะเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ดีที่สุดที่เขาจะมอบให้เธอแล้วละ

แต่ถ้าไม่พอ…เดี๋ยวค่อยจัดของขวัญรับหลังวันปีใหม่ให้อีก เพราะว่าน้ำควยของเขามันไม่หมดง่ายๆ หรอก สัญญาว่าวันปีใหม่จะไม่ชักว่าว เก็บมันเอาไว้แตกในคารูหีของเธอล้วนๆ

Recommendations

เรื่องเสียว มีอารมณ์สุดๆ โดนมอเตอร์ไซร์รับจ้าง เย็ด สะใจสุดๆ ดิฉันอายุ35หน้าตาธรรมดาไม่ถึงกับสวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ สิ่งที่พอจะเชิดหน้าชูตาของดิฉันได้ก็คือผิวที่ขาวและรูปร่างอันอวบอัด เต้านมใหญ่เต่งตึง เอวคอดตูดใหญ่งอนผายชนิดที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แถวบ้านมองตาเป็นมันเชียวล่ะค่ะและที่สำคัญของสงวนในร่มผ้าของดิฉันโหนกนูนเป็นหลังเต่าเลยค่ะ บ้านดิฉันอยู่ต่างจังหวัด แต่ส่งลูกมาเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ โดยปกติเวลามาเยี่ยมลูก มักจะต้องยกครอบครัวกันมาเลย ก็ดิฉันกับสามีต้องไปด้วยกันเสมอ ดิฉันเองไม่สันทัดเรื่องของกรุงเทพฯ มากี่ครั้งๆ ก็ไปหาหอพักลูกไม่ถูกสักที ประมาณเดือนธันวาคม เป็นครั้งแรกที่ดิฉันต้องมาเยี่ยมลูกคนเดียวตามลำพัง สามีติดธุระจำเป็นมาก และก็เป็นการเดินทางครั้งเดียวที่สร้างตำนานแห่ง การร่วมรัก ที่สุดจะตื่นเต้นประทับใจ ไม่เคยลืมเลือน และเป็นเรื่องเดียวที่ใช้ประสบการณ์นี้ จินตนาการสำหรับการร่วมรักกับสามีที่สร้างความเสียวไม่รู้จบ แม้เวลาผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม หลังจากไปเยี่ยมลูกแล้ว ดิฉันนั่งรถทัวร์ กลับบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว เสียวเอาตัวเข้าแลก..เสียน้ำรัก แทนค่าเช่า ฉันได้ชื่อว่าเป็นแม่ม่าย เพราะสามีตายตอนที่เราแต่งงานกันได้ไม่ถึงปี ฉันอายุแค่ 27 ปีก็ต้องเป็นม่ายซะแล้ว เพิ่งจะได้ลิ้มลองรสชาดการโดนเย็ดได้ไม่นานก็มามีอันป็นไป ตอนนี้รู้สึกเหงาและมีความต้องการทางเพศสูงมาก ฉันไม่มีลูก อยู่ตัวคนเดียว กลางคืนนอนคนเดียวก็เกิดความเงี่ยนอยากโดนเย็ดเป็นประจำ ก็อาศัยหนัง x แล้วก็ ช่วยตัวเอง แต่ยังไงก็ไม่สุดยอดเหมือนโดนควยจริงๆ เย็ดหรอกนะคะ สามีฉันทิ้งบ้านเอาไว้ให้หนึ่งหลัง และมีคอนโดให้เค้าเช่าอยู่หลายห้อง ทำให้ดิฉันไม่ลำบาก ไม่ต้องออกไปทำงานหาเงิน เดือนๆ หนึ่งก็คอยเก็บค่าเช่า และเดือนนี้ก็เหมือนกับทุกๆ เดือน เมื่อมาถึงคอนโดดิฉันเรียกเก็บได้ทุกห้อง มีห้องหนึ่งพวก เด็กวัยรุ่นพักอยู่…

เรื่องเสียว ไม่มีเงินใช้เหรอ มาเอากับพี่สักคืนสิ ฉันคิดว่านี่เป็นเพียงโอกาสเดียว ที่จะทำให้ฉันนั้นได้ “หลง” มาครอบครอง เขาดูเหมือนจะหมดทางเลือกเสียแล้วในเวลานี้ เพราะที่ผ่านมา ฉันพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าในบรรดาลูกน้องของผัวฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีที่สุด หลงเป็นหนุ่มอีสานใต้ หน้าตาคมเข้ม ดูดีเลยทีเดียว ขยัน สู้งาน แต่ด้วยการแบกรับอะไรมากมาย ทำให้เขาแทบจะไม่เหลือเงินใช้เลยในเดือนๆ หนึ่ง ก่อนหน้านี้ฉันก็เคยอ่อนเขา บอกกับเขาว่าอยากที่จะลองสัมผัสเรื่องเสียวด้วยกัน แต่เขากลับบอกว่า ฉันมีเจ้าของแล้ว และเจ้าของของฉันก็เป็นผู้มีพระคุณกับเขา แต่เข้าวันนี้ เขาเข้ามาหาผัวของฉัน หลงร่ายเหตุผลมากมายเพื่อที่จะขอยืมเงินเดือนล่วงหน้า แต่ผัวของฉันกลับไม่ยอม แล้วบอกว่าให้ไปทำงานซะ…

เรื่องเสียว สอบเสร็จแล้ว ต้องให้คะแนนเด็กดีของครูด้วยน้ำควยแสนหวาน ผมดึงเธอเข้ามากอดทันที หลังจากที่ได้เห็นเกรดของเทอมนี้ ที่เธอสามารถคว้าเกรด 4 ได้ครบทุกตัวอย่างที่หวัง ในฐานะครูประจำชั้น ไม่มีอะไรที่จะสุขมากไปกว่านี้แล้ว ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ในอ้อมกอด แล้วค่อยๆ เชยคางเธอขึ้นมา ก่อนที่จะมอบจูบที่แสนดื่มด่ำให้เธอเป็นการตอบแทน ซึ่งนี้ไม่ใช่การกระทำในฐานะครูประจำชั้น ผมทำในฐานะของผัวเธอต่างหากล่ะ เรื่องเสียวง่ายนิดเดียว แต่เรื่องเสียวนั่นแหละที่ผมต้องการ หลังจากที่เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว ผมก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงช้าๆ ทำให้ตอนนี้เมียของผมค่อยๆ คุกข่าลงไปอย่างว่าง่าย สมกับที่ครูคนอื่นในโรงเรียนชมว่าเธอเป็นคนดีเสียจริงๆ เธอจ้องที่เป้ากางเกงของผม ควยแข็งรอเธอแล้ว เหลือเพียงให้รางวัลที่แสนมีค่านี้กับเธอ นั่นคือควย… เธอดึงกางเกงของผมลงช้าๆ…

เรื่องเสียว พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน หลังโดนผมเปิดซิงเย็ดหีไป ปอติดใจรสควยใหญ่ของผมจนหาโอกาสมาให้เย็ดถึงบ้านทุกครั้งที่เรียกหา เรื่องเสียวๆ ระหว่างกับผมเธอเริ่มเกิดขึ้นบ่อยๆ บางทีกระทั่งเวลาที่ไม่ได้เรียกแต่เธออยากเอง เธอก็เป็นฝ่ายแล่นมาขอให้เย็ดถึงที ผมชอบอยู่แล้ว เพราะปอเด็กกว่า เรียกว่าอยู่ในวัยสาวเนื้อกำลังแตกพานเลยละ แต่เดิมเธอก็สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอยู่แล้ว ทว่ายิ่งระยะหลังที่เราเย็ดกันหลายครั้ง เธอก็ดูจะยิ่งมีน้ำมีนวลมีเสน่ห์แถมนมใหญ่ขึ้นกว่าครั้งแรกที่โดนเปิดซิง ไม่เพียงเท่านั้นลีลาการเย็ดก็เก่งขึ้นมาก จากที่ตอนแรกนอนเกร็งร้องครางอย่างเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคงทำให้เธอนั้นเริ่มเจนสนาม ผมก็สอนและฝีกโดยเปิดพวกหนังโป๊หนังเอวีให้เธอดู เท่านั้นแหละติดใจชอบดูเองบ่อยๆ จนเงี่ยนง่ายแล่นมาให้เย็ดถึงที่บ้านนี่แหละ ลีลาการอมควยของเธอก็เก่ง ถือว่าปอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทางนี้เลย เพราะเพียงแค่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดกระสันของผมที่พอโดนเลียจะยิ่งเสียว เธอก็จำแล้วทำได้อย่างคล่องแคล่ว ในแง่การคบกันเราก็ถือเป็นแฟนกันไปโดยปริยาย น้องสาวผมที่เป็นเพื่อนสนิทปอก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นดีเห็นงามด้วย ถึงแม้จะบ่นๆ ที่พอมีแฟน ปอก็ดูจะไม่สนใจเพื่อนอย่างเธอเลยก็ตาม…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว รู้สึกตัวอีกทีโดนเพื่อนผัวเย็ด สวัสดีครับ ผม ชื่อเทพ ส่วนแฟนผม ชื่อ ตุ๊กตา แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพู แต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกันเราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัว แล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆ เลยแหละครับ ชื่อเอ็ม แล้วมันก็มีแฟนชื่อ กบ แฟนไอ้เอ็มมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน…

เรื่องเสียว มิ้นโดนข่มขืน เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของมิ้น เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง มิ้น เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียว ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา มิ้นไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็นพาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวันมิ้นรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้มิ้นได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน มิ้นได้ ในที่สุดมิ้นก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้นมิ้นสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์มิ้นไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ตอนเย็นก็เหมือนกัน พ่อของมิ้นก็แอบมาคอยดูแลลูกสาวอีก เมื่อกลับถึงบ้านมิ้นก็ต่อว่าพ่อและแม่ มิ้นโตแล้วนะคะ มิ้นขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองได้ ประมาณอาทิตย์นึง…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว…ปาน กับ หวานโดนขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…