ถ่ายหนังโป๊ เย็ดหมู่กับนางเอกนมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ต้องกระแทกให้แตกในทั้งสองควย

e0b896e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b982e0b89be0b98a e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988e0b881e0b8b1e0b89a 64fbed356c676

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ เย็ดหมู่กับนางเอกนมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ต้องกระแทกให้แตกในทั้งสองควย

เรื่องเสียว ผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจากตากล้องถ่ายหนังโป๊ทั่วๆ ไปที่ลงในเนตนั้นจะได้กลายมาเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมฉากในวันนี้ แต่ด้วยความที่ไม่อยากที่จะให้ใครรู้ตัวตน ผมเองเลยใส่หน้ากากเอาไว้ แล้วเข้ามารับงานในวันนี้ ซึ่งผมเองก็ได้รับตำแหน่งตากล้อง ที่ต้องถ่ายไปด้วยเย็ดไปด้วย ซึ่งผมเองก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจดี

เพราะบางทีการถ่ายแบบหนังโป๊ทั่วไป หนังเอวีมันก็อาจจะน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นในวันนี้ผมเองก็เลยถือกล้องเอาไว้ในมือพร้อมๆ กับที่ถอดเสื้อผ้าเรียบร้อย ก่อนที่จะเริ่มทำการถ่ายทำ

นางเอกคนนี้เป็นคนเดิมกับครั้งก่อน ที่ผมนั้นชอบเธอมากๆ จนตอนที่ถ่ายรอบก่อน ถึงกับเงี่ยนจนชักว่าวตามเลย และเธอเองก็ดูเหมือนจะชอบผมเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายตอนที่ลงไปส่งเธอ เธอก็จัดการชวยผมเย็ดไปอีกรอบหนึ่ง เหมือนกับการสร้างความคุ้นเคยเอาไว้ และวันนี้ นายจ้างของผม ขอเรียกเขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ ก็พร้อมแล้ว

เราสองคนยืนอยู่ตรงหน้าหญิงสาวที่เริ่มถอดเสื้อผ้าจนหมดไม่เหลืออะไร สองมือของเธอนั้นเอื้อมมาจับควยของผมและพี่เอ ก่อนที่จะกำแลพรูดไปเรื่อยๆ จนเราเริ่มควยแข็งขึ้นมา ในขณะที่สายตาของเธอนั้นจ้องมาที่กล้อง สบตากับผมผ่านเลนส์นั้น แล้วเริ่มอมควยให้เราทั้งคู่ทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

โคตรเสียว…เสียวควยมาก มากกว่าครั้งก่อนด้วยซ้ำ เธอดูดควยของผมอย่างแรงจนยืนเกร็ง มือที่จับกล้องส่องลงไปนั้นสั่นระริกเลยทีเดียว ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าไม่มีระบบกันสั่น มันจะพังพินาศขนาดไหนกันนะ ?

สาวสวยเริ่มดูดควยของเราสลับกันไปมา ซึ่งในตอนนั้นเอง หลังจากที่เธอย้ายจากผมไปอมควยให้พี่เอ เสียงพี่เอก็ครางขึ้นมาพร้อมกับที่ผมหันกล้องไปจับหน้าขอพี่เอเอาไว้อย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ สัมผัสได้ว่าพี่เอเอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้ แล้วชักควยให้ผม

“มึงนี่มีของดีนี่หว่า” เขาพูดขึ้นมาขณะที่เริ่มบีบควยของผมเบาๆ แล้วชักควยของผมไปด้วย นั่นยิ่งทำให้ผมที่เงี่ยนอยู่แล้วนั้นค่อยๆ เกร็งลำควยให้เขาชักไปเรื่อยๆ จนค่อยๆ เกร็งมากขึ้นไปเรื่อยๆ นาทีนี้ ต่อให้เป็นพี่เอ แต่ถ้าผมเงี่ยน ใครก็ชักให้ได้ทั้งนั้นแหละ เพราะว่าสมัยวัยรุ่นผมกับเพื่อนก็สลับกันชักว่าวให้กันบ่อยจะตายไป

หลังจากที่ความเสียวซ่านดำเนินการไปเรื่อยๆ เธอก็นอนลงไป พี่เอรับหน้าที่ละเลงลิ้นเลียหีให้เธอ จนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นพล่านด้วยความเสียวหี เสียงมูมมามจากลีลาการเลียหีของพี่เขานั้นช่างกระตุ้นความเงี่ยนของผมจนขยับร่างกายไปนั่งลงที่ข้างๆ หัวของเธอ จนเธอนั้นหันมาหาผมแล้วจับควยของผมนั้นเข้าไปดูดให้อีกรอบ

เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของเธอ แต่ไม่อาจจะดังออกมาได้ เพราะว่าเธอนั้นถูกควยของผมอุดปากอยู่

พี่เอเลียหีให้เธอสักพักด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะนั่งขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อื๊อออ…อื๊ออออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันที เมื่อพี่เอดันควยกระหน่ำเข้าไปพรวดเดียวจนสุดความยาวแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอจนร่างกายกระตุกเร่าไปตามๆ กัน เสียงครางดังขึ้นมาจากปากของพี่เอและใบหน้าที่เสียวซ่านขณะที่ผมเองนั้นก็ค่อยๆ กระเด้าปากของเธอไปพร้อมๆ กับกล้องในมือที่ถ่ายทุกๆ อย่างเอาไว้ไม่มีพลาด

ความรู้สึกนี้โคตรเสียวเลย มันบอกไม่ถูกเหมือนกันว่ารู้สึกยังไง แต่มันเป็นอะไรที่โคตรจะดีเลยทีเดียว

ไม่นานนัก เสียงของพี่เอก็ดังขึ้นมาด้วยความเกรี้ยวกราด ร่างกายของเขาอัดกระแทกเข้าไปสุดลำควยแล้วปลดปล่อยท่าทีสุขสมออกมาพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะดูดควยของผมอย่างแรงจนร่างกายของผมนั้นสั่นสะท้าน

“ไม่ไหวแล้วพี่…สะ เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด….อือออ” ผมพยายามที่จะทนมากกว่านี้ แต่ลีลาการดูดควยของเธอมันไม่ธรรมดาจริงๆ สุดท้ายผมก็ยอมแพ้กับความเสียวซ่านนั้น ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธอทันที พร้อมกับซูมกล้องเข้าไป

เธอดูดน้ำควยของผมไปจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าออกไปแล้วอ้าปากให้ผมถ่ายในปากของเธอที่มีน้ำควยขุ่นๆ ของผมเอ่อคลออยู่ใยปากของเธอ แล้วเธอก็กลืนลงไปก่อนที่จะยิ้มออกมาด้วยความเย้ายวน

ให้ตายเถอะ…อยากจะเย็ดอีกสักหลายๆ รอบเลย

“ขอบใจมาก” พี่เอเดินมาตบบ่าผม “พี่ว่างานน่าสนใจดี เดี๋ยวคราวหน้าพี่ให้เย็ดอีก สนใจไหมล่ะ ?” เขาหันมาถาม ในขณะที่ผมก็หันไปมองเธอที่ยิ้มอยู่ใกล้ๆ

“ให้เย็ดเหรอครับ ?”

“ใช่” เขายิ้ม “เองก็ควยใหญ่เหมือนกัน ลองดู เผื่อว่าวันข้างหน้าจะได้หาเงินจากการถ่ายหนังของตัวเองได้”

“ตกลงครับ”

ผมรับปากทันที…แม้ว่าผมจะเคยเย็ดเธอมาแล้วในรถ แต่ครั้งหน้า ถ้าได้เย็ดเธอจริงๆ แบบไม่ใช่แค่เย็ดปากแบบวันนี้ต่อหน้ากล้อง…น่าจะเป็นอะไรที่สุดยอดน่าดู

Recommendations

เรื่องเสียว ทีเด็ด..โดนเอ็นเจ้านายกระหน่ำแทง ดิฉันชื่อแพทคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนเมา เย็ดไม่ไหวไม่เป็นไร แค่ควยแข็งให้หนูก็พอ ชีวิตบัดซบ ตกงาน เงินเก็บก็เหลือน้อยลงทุกที บ้านก็ขอเงินอยู่ตลอด เครียดอยากจะกินเหล้าก็เมาไม่ได้ สุดท้ายก็แค่ออกมาเดินเตร็ดเตร่อยู่ที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านเท่านั้น อยากที่จะมีใครสักคนมากอด อยากจะได้เรื่องเสียวมาปลอบประโลมใจสักหน่อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่จะหาแฟนได้ง่ายๆ อย่างนั้นอีกด้วยสินะ ตีหนึ่งแล้ว…ฉันยังไม่อยากจะเข้าบ้านเลย เดินไปมาด้วยความหมดอาลัยตายอยาก แต่ระหว่างนั้นก็ได้เห็นใครสักคนหนึ่งนอนอยู่ที่สนามหญ้า โดยที่มีพุ่มไม้เตี้ยๆ บังร่างกายเอาไว้เกือบจะมิดหมด เห็นเพียงปลายเท้าเท่านั้น ฉันตกใจ คิดว่าใครถูกทำร้ายหรือเปล่า แต่เมื่อเดินเข้าไปปรากฏว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่ง วัยรุ่น อายุไม่มาก อาจจะสัก 20 กลางๆ เขานอนตาเยิ้มอยู่ตรงนั้น ฮัมเพลงอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว ฟันเสียวมั่ว ได้เสียวกับแม่แฟน สายชั่วมั่วสวาท สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ 2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว ใส่ยาปลุก… เสียตัวเพราะยาเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…

เรื่องเสียว พี่เลี้ยง ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ 2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของเพื่อน สวัสดีครับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ตัวผมเองนี้ก็ได้อ่านเรื่องต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง ส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ ปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 20 และวันสุดท้ายของวันสิ้นปีใหม่นั้น ก็มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม เป็นเพื่อน ผู้หญิงอ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แฟนนะครับ…

เรื่องเสียว สาวใจเปลี่ยว โดนโจรข่มขืน แต่สมยอมเพราะของขาด อยากโดนเย็ดมานานแล้ว เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในสวนส้ม หญิงสาวอายุเพียง 20 ปีต้นๆ นอนอยู่เพียงลำพัง เพราะครอบครัวต้องไปส่งของในยามค่ำคืน ซึ่งในหมู่บ้านปกติก็ไม่ได้มีพวกโจรหรือว่าอะไรอยู่แล้ว เธอจึงไม่ได้กังวลอะไรนัก แต่นั่นก็ใช้ไม่ได้กับค่ำคืนนี้ เพราะว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่ง สวมหมวกไอ้โม่งเข้ามาในบ้านของเธอทางหน้าต่าง เขารู่ว่าเธออยู่เพียงลำพังในคืนนี้ พยายามที่จะเข้ามายกเค้าอะไรสักอย่างที่มีค่าไป แต่เมื่อเข้าไปในห้องของเธอที่กำลังหลับอยู่ ไฟสลัวจากหน้าบ้านส่องให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอที่หลับใบ ใบหน้าที่สระสวย ทำให้เขาหยุดชะงัก เป้าหมายไม่ใช่แค่เพียงมาขโมยของอีกแล้ว เพราะว่ามันคือการได้ครอบครองเธอ หญิงสาวหลับสนิทไม่รู้ตัวเลยว่าจะถูกทำอะไร แม้กระทั่งเขาคนนั้นค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออก เลิกขึ้นไปจนเห็นนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง แล้วดึงกางเกงของเธอลงไปจนเห็นเนินหีใหญ่อูมของเธอ ตอนนั้นเขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เลียหีลูกค้า ของช่างสักมือใหม่ ผมเริ่มชอบการสักมาตั้งแต่อายุ 15 แล้ว เริ่มเก็บเงินซื้ออุปกรณ์การสักมาเก็บเอาไว้ และฝึกสักกับหนังสักเทียมมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนกระทั่ง 17 เริ่มมีฝีมือเลยรับสักคนจริงในราคราไม่แพงมากนัก ทั้งบางทีพอมีลายยากๆ ผมก็รับหุ่นมาสักฟรีๆ ไม่คิดเงินเขา ผ่านไปแค่ปีเดียว ฝีมือของผมพัฒนาขึ้นมากๆ จากค่าแรงสักครั้งละสิบ ไม่เกินร้อย ตอนนี้ก็เริ่มทะยานขึ้นสู่หลักห้าร้อยหลักพันแล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่าอนาคตของผมกำลังสดใสเลยทีเดียว จนกระทั่งช่วง ปวช.ปี 3 ผมต้องออกฝึกงานตามสาขาที่เรียน ผมไปฝึกงานที่ร้านซ่อมประกอบคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง พี่เอ็กซ์เจ้าของร้านนั้นใจดีมากๆ ส่วนแฟนของเขาที่เพิ่งคบกันได้ไม่นานชื่อว่าพี่วีนั้นค่อนข้างหน้าตาย ผมพยายามจะเข้าหา…