ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ

e0b896e0b8b9e0b881e0b983e0b888e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b897e0b8b5e0b988e0b899e0b989e0b8b3e0b895e0b881 e0b984e0b8a1e0b988 64fc0424760a8

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ

น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง

การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร

ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย

วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว และร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เธอเองตอนแรกก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จนกระทั่งสังเกตว่าเขาว่ายเข้ามาใกล้ๆ แล้วถามเธอว่า

“มาเล่นคนเดียวเหรอครับ แบบนี้แสดงว่าโสกหรือเปล่า ?”

แม้ว่าท่าทางของเขาจะดูเจ้าเล่ห์ แต่ก็เหมือนเขาถามด้วยความไม่ได้คิดอะไร อายพยักหน้าแล้วยิ้มเล็กๆ ด้วยแววตาที่ขุ่นมัว เธอนึกถึงเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับเธอมาอย่างร้ายแรง ก่อนที่จะหันไปหาเขา แล้วถามกลับ

“แล้วมาเล่นคนเดียว ไม่มีแฟนเหรอคะ ?”

“ไม่มีครับ สนใจจะมาเป็นแฟนกันไหมล่ะ ?”

“ไม่สนใจจะมีแฟนค่ะ แต่สนใจอยากมีคนมานอนด้วย เข้ามาทำแบบนี้ มั่นใจว่าเย็ดเก่งเหรอคะ ?”

คำพูดที่เปลี่ยนไปราวกับหน้ามือเป็นหลังมือ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นอีกคนไปเลย แตกต่างจากคนเดิม ไม่เฝ้ารอ และรุกไล่อย่างถึงที่สุดเท่านั้น เขาดูหยุดนิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเอามือมาจับมือของเธอที่ใต้น้ำ แล้วเอาไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้เริ่มแข็งขึ้นเป็นลำ นั่นทำให้เธอใจเต้นตึกตัก

ควยใหญ่กว่าแฟนเก่าของเธออีก

“เย็ดเก่งหรือเปล่าไม่รู้ แต่ควยใหญ่ครับ แบบนี้ชอบไหม ?”

“ชอบค่ะ งั้นเราไปหาที่สงบๆ คุยอะไรกันหน่อยไหม ?”

“ไม่ครับ ไม่คุย ครางได้มั้ยครับ ?”

……

“อูยยยยยย….ซี้ดดดดดดด….ไหนบอกควยใหญ่แล้วไม่กล้าไง อูยยยยยยย….ทำไมดูดควยเก่งจัง”

ชายหนุ่มคนนั้นนอนนิ่งอยู่บนพื้นหญ้าที่ห่างไกลออกมาไม่น้อย พื้นที่บริเวณนี้เป็นของเขาทั้งสองคนแล้วในเวลานี้ และเธอก็กำลังทำในสิ่งที่เธอมีความสุข ด้วยการอมควยของอีกฝ่าย ที่ทั้งใหญ่และยาวกว่าแฟนเก่าของเธออีก

ไม่รู้ว่ามันจมปลักกับเรื่องเดิมๆ ทำไม เมื่อตอนนี้สิ่งใหม่ที่ดีกว่า

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่อีกฝ่ายจะลุกขึ้นมาแล้วเลียหีเธออย่างหนักหน่วง เรียวลิ้นที่ขยับไหวลงมาอย่างถี่รัว เน้นจังหวะหนักเบาได้อย่างดีที่สุด นำมาซึ่งความเสียวซ่านให้ร่างกายของอายนั้นถึงกับแอ่นสูงขึ้นมาให้เขาดอมดม

ดีกว่า ใหม่กว่า ใหญ่กว่า และเสียวหีกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่เสียงกระแทกดังขึ้น ร่างกายของทั้งสองก็ขยับไหวอย่างต่อเนื่องด้วยจังหวะแห่งความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นอย่างสวยงาม เสียงครางร้องกระเส่าดังขึ้นไม่ขาดในจังหวะนั้น ส่งให้อายปลดปล่อยตัวเองจากทุกๆ สิ่งที่กอดเธอเอาไว้ให้เศร้าใจ เวลานี้เธอยอมให้เขาได้เสพสมร่างกายเธอตามที่เขาต้องการ

เธอชอบที่ได้ยินเสียงของเขาถามว่าเสียวไหม ชอบที่ได้ยินว่าเธอหีสวย หีแน่น และตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ชอบที่เขาเร่งเร้าจังหวะขึ้นเพื่อให้เธอนั้นได้รับความสุขอย่างเต็มที่ เขาเอาใจใส่เธอเสมอจนกระทั่งในจังหวะที่เริ่มเร่งเร้าความเร็วของการกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นขึ้นไปเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียงจังเลยค่ะ แรงๆ เลย แรงๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูยยยยย….เสียวครับ จะแตกแล้วครับผม ซี้ดดดด….อะ อาห์ แตก แตกแล้วครับบบบ”

เขารัวเอวเข้ามาในครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะดึงควยออกมาแล้วชักลำควยนั้น นั้นแตกใส่หน้าท้องของเธอจนเปียกแฉะ พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ผ่อนคลายแต่กลับถี่รัวอย่างเห็นได้ชัด

เขาโน้มตัวลงไปโอบกอดเธอเอาไว้แนบกาย ให้ร่างกายของเธอที่เพิ่งเสร็จนั้นได้มีที่พักพิง จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางหลงเหลือเพียงความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นในที่แห่งนี้

“ไปเล่นน้ำกันครับ” เขายืนขึ้นแล้วยื่นมือให้เธอ

“ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ชิมน้ำควยรุ่นพี่ข้างบ้าน หวานอะไรขนาดนี้ “พี่ป้อม” เป็นพี่ชายข้างบ้านของฉัน บ้านเราอยู่ถัดกันไปแค่ไม่กี่หลังเอง เราสองคนค่อนข้างสนิทกันมาก ๆ เลย เพราะว่าสมัยเด็ก ๆ นั้นฉันตัวเล็กและมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอ ก็มีแต่พี่ป้อมที่โตกว่า 4 ปีนี่แหละที่เข้ามาช่วยให้ฉันไม่ต้องโดนแกล้ง แถมยังกำราบเด็กเกเรพวกนั้นไปจนหนีหายหมด นับตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไม่มีใครกล้าแกล้งอีกเลย นั่นคือความประทับใจแรก เพราะว่ากว่าที่เราสองคนจะได้ร่วมรัก ร่วมเรื่องเสียวกัน มันก็ผ่านจากวันนั้นมาเป็นสิบปีเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบชอบพี่ป้อมมาตั้งแต่ตอนนั้น ไม่ได้บอกใคร จนตอนนี้ฉันก็ขึ้นเรียนม.ปลายแล้ว ทั้งขาว ทั้งสวย นมใหญ่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่เหมือนกับว่าฉันมันเป็นพวกที่รักฝังใจ…ไม่เคยที่จะให้ใจใครเลยนอกจากพี่ป้อม และดูจากการที่เขานั้นชอบมาด้อมๆ…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว พี่แท็กซี่หล่อช่วยเย็ดหนูต่อได้ไหม ? มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ฉันเข้าไปใช้ชีวิตในกรุงเทพครั้งแรก แบบไม่รู้อะไรเลย รุ่นพี่ที่ฉันรู้จักช่วยแนะนำเจ้าของร้านให้ช่วยรับฉันเข้ามาทำงานที่นี่ และฉันก็เห็นว่ารายได้มันมากกว่า มีโอกาสหาเงินได้มากกว่าการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯเพียงลำพัง แต่ฉันกลับโดนต้อนรับด้วยเรื่องเสียว 18 XXX แบบที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวตั้งใจอะไรเลย “ลงจากที่ บ ข ส. ก็นั่งแท็กซี่มาเลย บอกเขาว่ามาที่นี่เดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถให้เอง” มันคือคำพูดที่รุ่นพี่คนนั้นบอกกับฉัน และไม่รู้ว่าเพราะท่าทีที่ไม่คุ้นชิน หรืออาการตื่นเต้น ประหม่า ของฉันหรือเปล่า ทำให้คนขับแท็กซี่ชวนฉันคุย ฉันเห็นว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน หน้าตาดูใจดี เป็นมิตร เรียกได้ว่าถ้าเขาจะเป็นดารา มันก็คงไม่ยากเท่าไหร่เลย ฉันตอบคำถามไปด้วยความซื่อ…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว นัดเสียว ผ่านเน็ต หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆมากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์ จัดมากค่ะแฟนไม่ ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะแป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอา กันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะแป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยาก เย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง…

เรื่องเสียว เด้าเมียผู้รับเหมาก่อสร้าง ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆมาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมา ก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์ เป็นโรงเล็กๆชั้นล่าง ที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอก กลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร เกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใคร ก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใคร? มาจากไหน? เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม…

เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ การกินหมูกระทะของฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้สั่งหมูกระทะร้านนี้มากิน ไม่ใช่เพราะว่ารสชาติมันอร่อยกว่าที่อื่นหรอกนะ แต่ที่อร่อยมากกว่ารสชาติและปริมาณของหมูกระทะก็คือ เด็กเสิร์ฟที่ขับเอาหมูกระทะมาส่งต่างหากล่ะ ความเก่งกล้าสามารถของฉันคือการจีบเขาจนติด ทั้งๆ ที่เขาอายุอ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี แต่แค่มองก็รู้แล้ว ว่าทรงนี้ไม่เกี่ยวกับอายุ พูดถึงเรื่องเสียว ควยใหญ่ ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเล็กๆ เส้นเลือกเต็มแขนขนาดนี้ ควยใหญ่แน่นอน ใครก็บอกแบบนั้น และเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างอิจฉาที่ได้เขาคนนี้มาไว้ในครอบครองสำเร็จ และค่ำคืนนี้ ฉันก็เลี้ยงหมูกระทะเพื่อน โดยที่เขามาส่งหลังเวลาปิดร้านแล้ว ก่อนที่จะมานั่งร่วมวงด้วยกัน ส่วนเพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ไม่ต้องแอบดู อยากเสียวก็มา ร่วมวงสวิงหีเมียพี่ได้เลยไอ้น้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของชาติ และส้ม สองคู่รักที่ใช้เซ็กส์นำทาง ทั้งสองเป็นแฟนที่ชอบเรื่องเย็ดแบบผาดโผน ชอบหาที่เย็ดใหม่ๆ และชอบเย็ดแบบเปิดเผย โดยที่ไม่อายใครเลยด้วยซ้ำ ว่าจะเห็นหรือว่าไม่เห็น และครั้งนี้ ความที่อยากจะเย็ดท่ามกลางธรรมชาติ แม้ว่าจะไม่ใช่หน้าท่องเที่ยว ทั้งสองก็มากางเต็นท์ที่ลานแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นลานกว้างมาก แต่ไม่มีคนเลยจริงๆ นอกจากเขาสองคนแล้วก็ยังมีเต็นท์ของใครอีกคนหนึ่งอยู่ใกล้ๆ แล้วในคืนนั้น หลังจากที่พระอาทิตย์ตกดินแล้ว บริเวณลานนี้ก็เงียบสงบ ทั้งสองก่อก่องไฟที่หน้าเต็นท์นั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ นั่งถ่างขาแล้วเอาควยดึงออกมาทางขากางเกง ก่อนที่จะแกว่งมันไปมาจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็ง ก็ชักว่าวอยู่ที่หน้าเต็นท์นั้นเลย โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าที่เต็นท์ข้างๆ…

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่ ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่ เราทั้งสามคน ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น…