ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน

e0b896e0b8b9e0b881e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 6 7 e0b980e0b894e0b8b7e0b8ade0b899 64fc81433bcdf

เรื่องเสียว ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน

เอิร์นเองเป็นเด็กเรียบร้อยว่านอนสอนง่าย เอิร์นเป็นคนที่โชคดีที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่เล็กจนโตพ่อแม่ดูแลเอาใจใส่ตลอด มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม โตเป็นสาวขึ้นมาจึงมีรูปร่างสูงสวยงามสมส่วน โดยเฉพาะผิวที่ขาวอมชมพูแบบละเอียดเนียนมาก เอิร์นเป็นลูกสาวคนเล็กในบ้าน พ่อแม่เป็นหมอทั้งคู่อยู่ต่างจังหวัด เอิร์นเอนทรานซ์ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรียนทางด้านบัญชี พ่อแม่ก็ซื้อคอนโดให้ ยกรถให้ 1 คัน เป็นเบนซ์ 190E คันเก่าของพ่อ

และบุคลิกเอิร์นจะสง่าดูเป็นผู้ดีและจะยิ้มแย้มแจ่มใสไม่หยิ่ง เป็นที่รักของผู้พบเห็น เอิร์นมีแฟนตั้งแต่ปี 1 เขาเป็นรุ่นพี่ปี 4 คณะวิศวะที่เดียวกัน เอิร์นกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะต่างคนต่างเรียนหนักถ้าว่างก็ไปดูหนังทานข้าว
วันหยุดยาวเอิร์นก็จะขับรถกลับบ้านต่างจังหวัด หลังเรียนจบเอิร์นได้งานที่บริษัทแห่งหนึ่งเป็นบริษัทข้ามชาติได้เงินเดือนดีมาก

วันแรกที่ไปทำงานหนุ่มๆ ที่แผนกฮือฮากันใหญ่ เพราะมีน้องใหม่แกะกล่องถอดด้ามมาเริ่มงาน ต่างมาคอยเอาอกเอาใจชวนไปทานข้าว ตอนแรกเอิร์น ก็งงๆ กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มในบริษัทไปซะแล้ว แต่ก็ต้องผิดหวังที่รู้ว่า เอิร์นกำลังจะแต่งงานในอีก 6 เดือนข้างหน้า เอิร์นกับแฟนก็โทรคุยกันตลอดทุกคืนก่อนนอน ถ้าว่างก็จะไปทานข้าวเย็นด้วยกัน แต่บางวันเขาก็ยุ่งๆ ช่วงนี้ต้องออกไซท์งานแถวระยองและอาจต้องไปค้างด้วย เอิร์นทำงานไปได้ประมาณ 3 เดือนเศษ

เช้าวันหนึ่งเป็นวันที่ทำให้ชีวิตของเอิร์นต้องเปลี่ยนไป วันนั้นเอิร์นขับรถไปทำงานตามปกติพอเลี้ยววนขึ้นลานจอดรถมันมีเสียงก๊อกๆๆๆ แถวล้อตอนเลี้ยว พอวนได้ที่จอดแล้ว เอิร์นเลยลงไปก้มดูแต่ก็ดูไม่เป็นหรอก พอดีมีมอเตอร์ไซด์ซึ่งกำลังจะขี่ไปจอดใกล้ๆ นั้น เขาหยุดลงมาดู ถามเอิร์น อ้าวคุณน่ะเองรถเป็นอะไรครับ เอิร์นบอกไม่ทราบค่ะเวลาเลี้ยวมันดังก๊อกๆ เขาบอกอ๋ออาจจะเป็นเพลา เอางี้ครับเพื่อนผมมีอู่อยู่ไม่ไกล อยู่ไกล้ๆ นี่เองซ่อมรถยนต์ซ่อมเบนซ์เก่งครับ ถ้าไปเข้าศูนย์หลายหมื่นที่นี่ไม่กี่ตังถ้าซ่อมได้ก็ไม่ต้องเปลี่ยน แล้วเขาก็จดชื่ออู่เขียนแผนที่ให้เอิร์น บอกเที่ยงนี้เอาเข้าไปดูก่อนแล้ววันเสาร์อาทิตย์ค่อยมาซ่อมก็ได้

พอไปถึงให้บอกที่อู่ว่าเป็นเพื่อนกับเติ้ล เดี๋ยวเขาจะโทรไปบอกให้ เอิร์นขอบคุณรู้สึกคุ้นหน้าเขามากรู้สึกจะเป็นพนักงานส่งเอกสาร ตอนเที่ยงเอิร์นเลยขับรถออกไปให้ที่อู่ดู เอิร์นลางานครึ่งวันเลยเพราะถ้าเกิดซ่อมได้บ่ายๆก็คงไม่เข้ามาอีก อาจจะเลยไปช็อปปิ้ง เอิร์นโทรหาแฟนแต่โทรไปหาแฟนไม่ติดคงจะไปที่แท่นเจาะกลางทะเลหรือไม่ก็แบตหมด

พอไปถึงนึกโมโหเหมือนกันตอนแรกนึกว่าเข้าซอยมาสัก 2–3 ร้อยเมตรที่ไหนได้เกือบกิโล แต่ไม่เปลี่ยวเพราะ
เป็นตึกแถวและมีรถวิ่งไปมา อู่เป็นอาคารพาณิชย์ 3 – 4 ชั้น ขนาด 6 – 7 คูหา อยู่ห้องริมห้องที่ติดกันปิดอยู่เลยมีรถที่จอดรอซ่อม 2 – 3 คัน ไม่เห็นมีเบนซ์เลยไหนบอกซ่อมเบนซ์เก่ง พอเอิร์นเลี้ยวเข้าไป ช่างที่กำลังก้มซ่อมรถแท็กซี่กับเด็กลูกมือก็มุดออกมารับรถ มีคนขับแท็กซี่นั่งคอยรถอยู่คนนึง ช่างอายุประมาณ 40 เด็กผู้ช่วย 20 กว่า
ถ้าเอิร์นสังเกตุดีๆ ตอนนั้นจะเห็นช่างกับคนขับแท็กซี่ส่งสายตาให้กันอย่างมีเลศนัย พอเอิร์นจอดรถแล้วลงมาช่างเข้ามาบอกว่าเติ้ลโทรมาบอกแล้วครับ

เอิร์นเห็นสายตาเขาแอบมองขาอ่อนเอิร์น เอิร์นเกือบเปลี่ยนใจไม่ซ่อมแล้ว พอลงรถมาช่างก็เปิดกระโปรงรถขึ้นก้มๆเงยๆ เอิร์นเดินลงมารีบกดโทรศัพท์หาแฟนแต่ก็ไม่ติดอีก สักครู่รู้สึกตัวว่ามีคนมาแตะที่ต้นแขนหันไปเป็นคนขับแท็กซี่ยิ้มกริ่มบอกช่างให้ไปดูรถหน่อย เอิร์นฉุนมากเดินไปที่รถตั้งใจจะกลับแล้วพอดีมีมอเตอร์ไซค์เข้ามาเติ้ลน่ะเอง เอิร์นเงยหน้าจะบอกเติ้ลว่าจะกลับแล้วหน้ามันมืดเบลอไปหมด ได้ยินเสียงคนพูดแต่เสียงมันก้องทุกอย่างมันดูช้าไปหมด มีคนมาจูงมือเอิร์นเข้าไปข้างใน

พอไปถึงบันไดตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองลอยขึ้นคงจะถูกอุ้มขึ้นไปชั้นบน เอิร์นถูกวางลงบนเตียงโดนจับถอดเสื้อผ้าออกหมดแต่ตอนนั้นมันเบลอเพราะฤทธิ์ยาทำให้ขัดขืนอะไรไม่ได้ ความรู้สึกเลือนรางบอกว่ามีผู้ชายขึ้นมาทาบทับบนตัวเอิร์นแล้วข่มขืนอย่างเมามันส์ เอิร์นเจ็บมากจนสติสัมปชัญญะเริ่มเลือนราง……

รู้สึกตัวอีกทีตอนหัวค่ำเอิร์นมากึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่ที่โซฟาชั้นล่าง มึนหัวไปหมดรู้สึกปวดหน่วงๆ ที่ท้องน้อยและช่องคลอด รู้ตัวแล้วว่าถูกรุมโทรมมันเจ็บปวดที่สุด เอิร์นปล่อยโฮร้องไห้ออกมา ช่างทำรถเข้ามาปลอบบอกว่าแล้วไปแล้วอย่าให้เรื่องมันแดงขึ้นมาได้ข่าวว่ากำลังจะแต่งงานไม่ใช่หรือ มันทั้งขู่ทั้งปลอบพยายามจะโอบไหล่เอิร์นสะบัดกลั้นน้ำตาคว้ากระเป๋าขับรถกลับออกมา

ตอนนั้นมันสับสนไปหมดใจหนึ่งอยากจะไปแจ้งความใจหนึ่งก็กลัวอับอาย กลัวแฟนรู้ กลัวท้องด้วยแต่ประจำเดือนเพิ่งหมดคงไม่เป็นไร แต่เอิร์นก็ยังแวะร้านขายยาซื้อยาคุมชนิดหลังร่วมเพศมาทานป้องกันไว้ก่อนกลับถึงคอนโดถอดเสื้อผ้าอาบน้ำเห็นกางเกงในมีเลือดผสมคราบเหนียวๆ แห้งกรังข้างในของตัวเองก็เหนอะหนะไปหมด เอิร์นก็ร้องไห้ออกมาอีก เปิดน้ำอุ่นอาบน้ำเป็นชั่วโมง เอาเสื้อผ้าเข้าเครื่องซัก

พอดีแฟนโทรมาบอกตอนเย็นทำไมไม่เปิดมือถือเอิร์นบอกแบตหมดตอนนี้กลับคอนโดแล้วไม่ค่อยสบาย เขาเลยบอกตอนนี้กำลังเพิ่งจะออกจากระยองอย่าลืมทานยาล่ะ เอิร์นเข้านอนคืนนั้นนอนไม่หลับเลยมันสับสนงงไปหมดไม่อยากตื่นขึ้นมา อยากทุกอย่างเป็นเพียงความฝัน…….

ตอนเช้าเอิร์นลางานโทรไปบอกแฟนด้วยเขาก็บอกว่าถ้าไม่ไหวก็หยุดสักวันก็ได้ วันต่อมาเอิร์นไปทำงานตามปกติไม่เจอนายเติ้ล ไม่รู้ว่าวันนั้นเขาร่วมด้วยหรือเปล่าแต่ตอนก่อนหมดสติเห็นเขาขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาคงจะต้องร่วมด้วยแน่นอน เหตุการณ์ผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์ เติ้ลมารอดักเอิร์นที่ลานจอดรถ พอเอิร์นเจอหน้าเอิร์นด่าใหญ่เลยแต่เสียงไม่ได้ดังอะไรเพราะอายคน

เติ้ลบอกพวกเขาถ่ายรูปไว้ด้วยแล้วหยิบมาโชว์ เป็นกระดาษพิมพ์ออกมาจากคอมฯเป็นรูปเอิร์นเปลือยกายไม่ค่อยชัดเท่าไรแต่ดูรู้ น่าจะถ่ายจากกล้องมือถือ เขาบอกให้ตามไปที่อู่ครั้งนี้จบแล้วจะลบไฟล์ทิ้ง เอิร์นตกใจหน้าชาไปหมดเข้ามานั่งในรถคิดจะเอาไงดี

สุดท้ายตัดสินใจว่าจะเสี่ยงยอมอีกครั้งแต่ถ้าพวกมันไม่คืนทำตามสัญญาก็คงต้องเอาเรื่องถึงที่สุด เลยปิดมือถือแล้วขับรถไปที่อู่ที่เดิม พอไปถึงที่เห็นเติ้ลยืนรออยู่คนเดียวพอเอิร์นเข้าไปเขาก็รูดประตูเหล็กลงมาปิดร้านแล้วจูงมือเอิร์น ขึ้นชั้นบน ในห้องนอนเปิดแอร์เย็นฉ่ำเพื่อรอเชือดเหยื่อสาว มีผู้ชาย 3 คนกำลังนั่งกินเหล้ากันสบายใจโดยเฉพาะนายช่างนุ่งผ้าขาวม้าทาแป้งรอเลย พอเห็นเอิร์นก็ทำซี๊ดซ้าดกันใหญ่เลิกสนใจเหล้าตรงเข้ามาหาเอิร์น

ตอนนั้นเอิร์นกลัวมากตัวสั่นไปหมด เอิร์นทำใจดีสู้เสือบอกเขาว่าทีละคนได้ไหมแล้วให้ใส่ถุงยางอนามัย และเอิร์น ขอนะว่าให้เลิกแล้วต่อกัน พวกมันบอกรับรองพวกพี่รักษาสัญญา แต่น้องต้องตามใจพวกพี่นะ เอาล่ะถอดเสื้อผ้าออก………หมุนไปรอบๆ ……ดี…แหมน้องนี่ขาวฉิบหายเลย …หุ่นยังกับนางแบบ……..แล้วให้เอิร์นไปนอนบนเตียง

จากนั้นมันก็เรียงหน้าเข้ามาทีละคนช่วยกันปลุกอารมณ์เอิร์นกันเต็มที่ซึ่งก็ได้ผล เพราะลึกๆ แล้วเอิร์นเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง แต่สถานะภาพทางสังคมทำให้แสดงออกมากไม่ได้ เป็นครั้งแรกที่เอิร์นได้ใช้ปากกับของผู้ชายเอิร์นเคยดูแต่รูป

จากตอนแรกที่มีความรู้สึกกลัว และถูกบังคับ กลับเป็นสนุกสนานเสียวซ่านที่สุด โดยเฉพาะพี่อาทิตย์ คนขับแท็กซี่จะมีเทคนิคดีที่สุดจนเอิร์นเสร็จติดๆ กันหลายครั้ง พวกเขาพยายามจะเอาเข้าทางประตูหลังเอิร์น เอิร์นขอร้องเพราะมันเจ็บมากเอาเข้าไม่ได้ พวกเขาก็เชื่อแต่เปลี่ยนเป็นนิ้วแทน คนที่อยู่ข้างล่างก็ร่อนขึ้น อีกคนก็เอามาใส่ปากเอิร์นเหมือนหนัง X ที่เอิร์นเคยแอบเอามาดู

ประมาณ 2 ชั่วโมง เอิร์นเสร็จไม่รู้กี่ครั้ง พวกเขาเสร็จคนละหลายครั้ง น้ำอสุจิเต็มไปหมดแรกๆ ก็ใส่ถุงยาง แต่ตอนหลังไม่มีใครใส่เลย เอิร์นขอเข้าห้องน้ำอาบน้ำสระผม เสร็จแล้วเอิร์นขอให้เขาลบไฟล์ทั้งหมดทิ้งเขาก็ทำตาม
เอิร์นกลับถึงคอนโดประมาณ 5 ทุ่ม เหมือนโชคชะตาเป็นใจที่ช่วงหัวค่ำแฟนไม่โทรมาเลย เขาโทรมาตอนใกล้เที่ยงคืนซึ่งเอิร์นกลับถึงคอนโดแล้ว

หลังจากนั้นเอิร์นเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากตอนกลางคืนต้องท่องเวป ไม่ก็อ่านเรื่องเสียวทุกวัน
แล้วช่วยตัวเองอยากกลับไปที่อู่อีกแต่ไม่กล้า บางครั้งถึงขนาดจะยกหูโทรศัพท์ไปที่อู่อยู่แล้วแต่ก็ต้องวาง
พอดีช่วงนั้นใกล้จะแต่งงานแล้วเลยยุ่งๆ กับการเตรียมงาน

วันแต่งงานของเอิร์นจัดที่โรงแรมหรูกลางกรุงเทพฯ แขกเหรื่อมากมาย เอิร์นอยู่ในชุดเจ้าสาวสวยสง่าราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ปรากฏว่ามีแขกไม่ได้รับเชิญ 4 คนมาที่งานด้วยแต่งเนื้อแต่งตัวเรียบร้อยและยืนมองห่างๆ
ซึ่งก็ไม่ได้มีใครสนใจพวกเขายกเว้นเอิร์น แต่เอิร์นทำเป็นไม่สนใจ

คืนนั้น ส่งตัวเจ้าสาวเป็นครั้งแรกที่เอิร์นมีอะไรกับแฟนหรือสามี แต่เขาไม่รู้หรอกว่าเขาไม่ใช่คนแรกของเอิร์น
เราย้ายที่อยู่ไปอยู่คอนโดแห่งใหม่กว้างขวางทีเดียวและอยู่ชั้นสูงมาก เพราะอยู่คอนโดจะทำให้เดินทางไปทำงานสะดวก

หลังแต่งงานพอกลับไปทำงานเติ้ลโทรมาที่โต๊ะทำงานของเอิร์น เขาบอกว่าเขารักเอิร์นตั้งแต่แรกเห็นแต่คงไม่มีวาสนาเพราะรู้ว่าเอิร์นจะแต่งงาน เขารู้จักกับพวกนั้นมานานแล้ว เคยฟังพี่บัง (คนขับแท็กซี่) เล่าเรื่องยาป้ายหลายครั้งแล้วแต่ไม่ได้สนใจอะไร เขาบอกว่าเขาเป็นคนแรกที่ได้ความบริสุทธิ์ของเอิร์น แล้วเขาก็พูดคำหยาบๆซึ่งไม่รู้ทำไมเอิร์นถึงทนฟังได้ เช่น รู้ว่าเอิร์นติดใจรสควยพวกเขา เย็ดมันส์กว่าผัวเอิร์นใช่ไหม วันไหนเงี่ยนมาหานะจะช่วยเย็ดให้ฯลฯเติ้ลโทรมาหลายครั้งเกือบทุกวันคล้ายจะพูดยั่วให้เอิร์นเกิดอารมณ์ใคร่

ตอนกลางคืนเวลานอนกับสามีจะนึกถึงแต่พวกเขารู้เลยว่าความสุขสุดยอดของการร่วมเพศจะหาได้จากไหน……..
จนวันหนึ่งเอิร์นทนแรงผลักดันที่มันร่ำร้องอยู่ภายในไม่ไหวเลยต้องไปหาพวกเขาที่อู่ที่เดิม ในเย็นวันที่สามีไปต่างจังหวัด พวกมันคุยโม้กันใหญ่เลยว่านึกแล้วน้องต้องมาติดใจรสควยพวกพี่จนลืมไม่ได้ใช่ไหม

หลังจากนั้นเอิร์นจะไปให้พวกเขาเย็ดอาทิตย์ละครั้ง กลางวันบ้าง ตอนเย็นบ้าง ตามแต่โอกาสจะอำนวยแต่ต้องให้ใส่ถุงยางเพราะกลัวโรค อีกอย่างกลัวจะหลวมเหมือนกันแต่ของสามีขนาดพอๆ กับพวกนั้นเลยคิดว่าไม่น่าเป็นอะไร ผ่านมา 6 – 7 เดือนแล้ว เอิร์นยังถูกรุมเย็ดตลอด เอิร์นมีความสุขมากค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาหาทุนคาชุดโคตรเสียว ผมเรียกน้องฝ้ายมาหาที่คอนโด เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนประกาศเองว่าอยากจะได้ค่าเทอม และโทรศัพท์เครื่องใหม่ ถ้าให้เธอได้ เธอยอมให้แตกในเลย ผมว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดี อีกทั้งหน้าตาของเธอก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรขนาดนั้น แต่ทันทีที่ได้เจอตัวจริง ผมก็แปลกใจมากกว่าเดิม เธอนั้นสวยกว่าในรูปอีก สวยขนาดที่ว่าไม่ควรจะต้องมาทำแบบนี้ ไปเป็นนางแบบได้สบายๆ เลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะครับ…ว่าสมัยนี้คนเราใช้เรื่องเสียวหากินได้ง่ายกว่างานอื่นๆ มากโข เพราะว่าไม่ต้องมีอะไรเลย แค่ร่างกายเท่านั้นเองจริงๆ ทันทีที่เธอเข้ามาเห็นผม เธอก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ดูดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าปีนี้จะอายุเข้า 45 แล้วก็ตาม แต่ผมดูแลตัวเองอย่างดี มีบริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีลูกเมียเพราะรู้สึกว่าไม่ได้อยากสร้างภาระอะไร…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ ฉันเองรู้สึกยินดีมากจริงๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะเห็นเธอนั้นเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างเหมือนกัน ชีวิตของเราเลยกูเหมือนว่าจะต่างกันออกไปพอประมาณ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลยที่ฉันนั้นจะต้องไปสนิทกับเธอที่ควรจะสร้างครอบครัวของเธอได้อย่างที่จะสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเพราะการงานที่ฉันนั้นจะต้องหาทำ ในวันที่ตัวเองเริ่มเติบโต มันทำให้ฉันนั้นต้องไปทำงานในเมืองกรุง แต่การเริ่มต้นชีวิตที่นี่มันยากเหลือเกิน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถมีอะไรที่เหมือนคนอื่นได้ ทั้งบ้าน ทั้งของใช้ สุดท้ายก็เลยต้องมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวของตัวเองนั้นแหละ และเพราะการมาอย่างกะทันหันของฉัน มันเลยกลายเป็นว่าพี่สาวไม่ได้เตรียมห้องนอนให้ฉันเอาไว้เลย มันยังเป็นห้องเก็บของอยู่ เธอเลยบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจนอนด้วยกันก่อน สามสี่วันจะรีบมาทำความสะอาดห้องอีกห้องได้ ฉันเองก็เลยไม่ได้ติดขัดอะไร แต่บอกตรงๆ ว่าสายตาของพี่เขยที่ชอบมอบฉันบ่อยๆ มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ จริงๆ มันเป็นแววตาของคนที่รู้สึกอะไรสักอย่างมากกว่าที่จะเป็นเพียงคนในครอบครัว หรือว่าเป็นดองกัน…

เสียงนาฬิกาตีกังวานบอกเวลาตีห้าสิบนาที มอสสาวสวยหุ่นดี เดินรีบร้อนผิดปกติ เวลาขณะนี้ถ้าเป็นวันปกติ เธอกับวุฒิสามีคงหลับสบายอยู่ในผ้าห่ม แต่วันนี้ เธอต้องเดินโซซัดโซเซหลังจากผ่านเรื่องร้ายเมื่อไม่กี่ชั่วโมง โดยสามีของเธอไม่สามารถรู้ระแคะระคายว่าอะไรเกิดขึ้นกับเธอเมื่อตอนหัวค่ำ เพียงเพราะความคะนองของเธอ หรือวิญญาณร้ายใด เข้ามาสิงสู่ในตัวเธอก็ไม่ทราบได้ เธอมีเหตุให้ต้องออกไปที่ด้านหลังของโกดัง ขณะที่เดินผ่านบริเวณลานด้านหน้า เธอเหลือบไปเห็นคนงานกลุ่มหนึ่งกำลังจับกลุ่มหัวเราะกันสนุกสนาน แต่เมื่อมอสเดินเข้าไป พวกคนงานต่าง กลัว และสลายตัวแยกย้ายกันไป แต่ด้วยความตาไวเธอพบกับกางเกงในสีดำ เล็กๆเลอะคราบคาวที่ตกอยู่ที่พื้น ด้วยความสงสัยเธอจึงเก็บขึ้นมา พร้อมเดินไปที่ห้องทำงาน ขณะที่คลี่มันดู เธอได้กลิ่นแปลกๆ แต่ด้วยเหตุใดไม่ทราบ มอสกลับรู้สึกจินตนาการไปถึงกิจกรรมที่เจ้าของกางเกงในต้องพานพบมา ความที่เป็นหลานสาวตระกูลผู้ดี เธอมีความเก็บกด อยู่ตลอดเวลา เธอต้องอยู่แต่ในกฏระเบียบต่างๆที่แม่วางไว้…

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว แม่เหงาเสียวกับแม่…”ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้าโดนผมปี้ไปห้าที”  ผมชื่อเล่นว่า ”กัณห์” ครอบครัวเราไม่ใหญ่มีแค่สามคน มีฐานะดีพอประมาณ พ่อปลูกบ้านชั้นเดียวในพื้นที่ บ้านปู่ที่ปู่แบ่งกั้น รั้วให้ บ้านเป็นสามห้องนอนมีห้องคนรับใช้ข้างนอก ส่วนใหญ่ผมจะอยู่กับปู่ย่าและป้าเป็นคนเลี้ยงผม แม่ไปทำงานผมจึง ห่างๆกับแม่ พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผมอายุได้สิบสอง แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สาวสามสิบกว่าแม่ได้กับพ่อ ตั้งแต่รุ่นๆ จะว่าไปถ้าแม่ จะมีแฟนใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลยแต่ก็เป็นแม่ ผมได้แต่มอง เรายังอาศัยอยู่ บ้านที่พ่อสร้างในที่ดินของปู่ ปู่เป็นคนมีฐานะร่ำรวยมีแม่บ้านและ คนรับใช้ จะว่าไปแม่ต้องอาศัยบ้านนี้ แม่เป็นคนต่างจังหวัด ฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไรนัก แม่มีงานทำแต่ก็แค่พอมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมเป็นหลานชายสุดที่รักคนเดียว ของปู่ย่า จึงไม่มีปัญหาเรื่องการเงินหลังพ่อตายผมต้องมานอนบ้านเป็นเพื่อน แม่บ่อยขึ้น…

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น…

ครรลองรักให้เพื่อนๆ ช่วยรุมสวิงกิ้งกับเมีย ครั้งเมื่อประมาณ 3 ปีก่อนตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ในระดับ ปวส. ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวม 4 คนทั้งผมด้วยเวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้างผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่ 3 ก็เรื่องธรรมดาที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนักก็เลยต่างแยกๆ กันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควงกันเลยยกเว้นผมที่ไปจีบน้องโรงเรียนอาชีวะเอกชนมาควงได้อยู่ร่วมปีแล้วซึ่งปัจจุบันเราก็แต่งงานกันมา 5-6 ปีแล้ว และมีลูกของผมอีกหนึ่งครับ ผมกับแฟนเราต่างเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดีในแทบทุกๆ เรื่องแม้แต่เรื่องเซ็กซ์ถึงแม้ขณะนั้นเราจะยังศึกษาอยู่ก็ตาม ผมก็รู้ว่าเธอเคยมีแฟนมาก่อนแล้วคือเคยโดนแฟนเก่าเธอร่วมเพศมาแล้วหลายทีซึ่งเธอก็ไม่ได้ปิดบังแถมยังเล่าให้ผมฟังซะอีกถ้านับเวลาในช่วงนั้นผมยังไม่เคยรู้จักคำว่าสวิงกิ้งเลยแต่ผมกลับชอบให้แฟนผมเล่าเรื่องราวเก่าๆ ที่เธอโดนแฟนเก่าร่วมเพศกับเธอให้ฟังเป็นประจำแล้วผมก็ร่วมเพศกับเธอซ้ำหลังจากที่เธอเล่าให้ฟังอีกที ส่วนมากแฟนผมจะมานอนค้างกับผมช่วงวันหยุดศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ปกติเวลาที่เราจะร่วมเพศกันนั้นจะเป็นช่วงเวลากลางวันซะมากกว่าโดยเพื่อนผมมันก็เข้าใจ พวกมันก็จะไม่อยู่บ้านกันในช่วงนั้นส่วนเวลานอนผมกับเพื่อนๆ จะนอนเรียงกันเป็นแถว แต่ถ้าแฟนผมมาเธอก็จะไปนอนด้านริมแทนทุกอย่างก็ปกติดีแฟนผมกับเพื่อนๆ ผมก็สนิทสนมกันดียิ่งขึ้น อย่างที่ผมบอกว่าตอนนั้นผมยังไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้ง ผมก็ยิ่งไม่ได้คิดอะไรเลยขนาดเพื่อนผมมันแซวแฟนผมเจ็บๆ เธอก็ไม่ได้โกรธอะไร แถมมีแซวกลับเจ็บพอๆ…

เรื่องเสียว ส้มหล่น พนักงานรีสอร์ต ได้จัดลูกค้าสาวหีชมพูเมาแอ๋ คืนที่เรื่องเสียวเกิดขึ้น เป็นวันที่ฝนตกหนักพอประมาณ ลูกค้าคนนั้นเมามากๆ และขับรถลงมา หลังจากที่เปิดห้องในรีสอร์ต ของเธอแล้ว มะลิจึงเอากุญแจให้เขา แต่ตอนนั้นเขากลับลื่นเหมือนว่าจะล้ม สุดท้ายแล้วเธอจึงเลือกที่จะพาลูกค้าคนนั้นไปส่งที่ห้องด้านใน ห้องพักห้องนี้ห่างจากส่วนอื่น ลูกค้าจองเพราะว่าต้องการความเป็นส่วนตัว เธอประคองเขาลงจากรถ รับหน้าที่ขับรถพาเขาไปที่จอดแล้วพยุงไปจนถึงห้อง แล้วทันทีที่บานประตูห้องเปิดลง แสงสลัวในห้องติดอยู่ เขาทิ้งตัวลงไปบนเตียงทันที มันเป็นปกติของคนเมา…แต่ครั้งนี้มันไม่ปกติ เพราะว่าการล้มลงของเขาคราวนี้มันนำพาเรื่องเสียวๆ มามอบสู่มะลิโดยตรง เธอถูกเขาล้มทับลงไปบนเตียงในลักษณะที่หันหน้าเข้าหากัน ร่างกายสัมผัสกันอย่างแนบแน่น หัวใจของเธอสั่นรัว แม้ว่าเขาจะเมาแต่ว่ากลิ่นตัวของเขากลับหอมสดชื่น นมใหญ่ถูกร่างกายของเขาสัมผัส และเรียวขาของเธอตอนนี้ก็สัมผัสได้ถึงบางอย่างที่มันกำลังตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ –…