ถึงท้องก็เสียวได้

e0b896e0b8b6e0b887e0b897e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b987e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b894e0b989 64fc0f0f73ed1

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้

บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า “แนนจ๋า บิ๊กรู้สึกว่ามีน้ำนมไหลออกมาด้วย” แนนพูดว่า “ก้อผัวเล่นดูดแรงน้ำนมมันเลยหลั่งออกมา เบาๆ หน่อยซิผัวจ๋า” บิ๊กดูดนมเมียรักแบบยั้งไม่อยู่พร้อมกับเอามือล้วงลงไปตรงโหนกนูนของเมียซึ่งตอนนี้อวบอูมกว่าปกติพร้อมกับเอา
ลิ้นไล่ดูดวนจากนมลงมาถึงหน้าท้องอันอวบอูมเอาหน้าแนบท้องเมียรักพลางกระซิบลงบนหน้าท้องว่า “ลูกจ๋าหลับก่อนนะอย่าแอบดูพ่อกับแม่นะลูก” ว่าพลางเอาลิ้นเลียโหนกนูนเมียรักซึ่งกำลังฉ่ำเยิ้มพร้อมขบเม็ดติ่งสีชมพูเบาๆ จนแนนร้องครางพลางเอามือจับควยบิ๊กถอกไปถอกมา “ผัวจ๋า ใส่เถอะเมียไม่ไหวแล้ว” บิ๊กทนไม่ไหวเลยจับควยจ่อหีเมียรักซึ่งกำลังนอนหงายถ่างขาอยู่ทำให้เห็นท้องใหญ่ หีใหญ่ นมใหญ่ของเมียชัดเจนจนบิ๊กเกิดอารมณ์สุดๆ จ่อควยใหญ่เข้าไปจนมิดค่อยๆ เย็ดเข้าเย็ดออกอย่างช้าๆ พลางกระซิบหูเมียว่า “เมียจ๋าเสียวไหมจ๊ะ” แนนตอบว่า “เสียวสุดๆ เลยผัวจ๋าซอยแรงๆ เลยจ๊ะ อือ..ยังงี้ซิ..โอย..” บิ๊กบอกว่า “เมียจ๋าผัวจะเสร็จแล้วนะ…โอว์ซี๊ด..” บิ๊กหลั่งน้ำเข้าข้างในรูหีเมียซึ่งตอดตุบๆๆ เมียอย่างเมามัน แนนยกก้นกระดกอย่างสุดเสียวทั้ง 2 จูบปากกันด้วยความเสียวซ่าน แนนบอกว่า “ผัวจ๋า เช้านี้เมียมีความสุขสุดๆ เลยนะจ๊ะ” บิ๊กพูดว่า “ผัวก้อมีความสุขเหมือนกันวันนี้ขอสัก 2 ยกนะเมียจ๋า” แนนอายพลางตอบว่า “บิ๊กนี่ลามกจิงๆ ขนาดเมียท้องแก่นะเนี่ย ” บิ๊กลูบท้องเมียรักไปมาพร้อมจูบหน้าท้องเมียรักอย่างรักใคร่และพูดว่า” ไม่ลามกหรอก เมียเรายิ่งท้องยิ่งสวยหมายเอ็กซ์เป็นใครจะอดใจไหวหละจ๊ะที่รัก” และทั้งคู่ก็นอนกอดก่ายกันบนเตียงอย่างมีความสุขโดยมีแนนนอนตะแคงและบิ๊กนอนประกบหลังเอามือมากอดท้องโตของแนนจนทั้งคู่ต่างหลับไปอย่างมีความสุข

 

Recommendations

เรื่องเสียว ไหนบอกว่าไม่เคย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน 6 หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง? เคยมีอะไรกะใครหรือยัง? เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้งชวนเธอเล่นๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ…

เรื่องเสียว บังกาโลสุดเสียว ”สามสิบยังแจ๋ว” สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว อยากจะเขียนเรื่องของตัวดิฉันบ้าง ดิฉันอายุก็ 30 แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มขนาด 36-28-38 หนัก 50 ส่วนสามี 40 กว่า แต่ก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังสามีรู้สึกว่าไม่ค่อยได้นอนกับดิฉันเหมือนแต่ก่อน และเวลาเอาก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก สามีก็รู้ว่าดิฉันชอบเอาหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันเหี่ยว พยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดให้ดิฉันได้ยินเสมอว่าเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เพราะของเค้าแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าดิฉันชอบใหญ่ๆ เหตุที่รู้ก็เพราะว่าเวลาที่มีนิตยาสารลงขายสินค้าประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาลองนวดดู เค้าเลยแซวดิฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ และจะพูดแบบนี้ทุกครั้งที่เอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ตอนแรกดิฉันก็เฉยๆคิดว่าเค้าพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง พูดอยู่บ่อยๆเข้าดิฉันก็ถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าเหรอ…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ยิฟโซเป็นเด็กมัธยมปลายที่ 5 มีพี่ชายสุดฮ๊อตเรียนมหาลัยอยู่คนหนึ่งซึ่งเพิ่งได้เพื่อนสนิทของเธออย่างแนน เป็นแฟนได้ไม่นาน เธอยินดีมากที่เพื่อนที่ไว้ใจได้คบกับพี่ชายที่รัก แต่ที่แย่คือพอสองคนนั้นคบกัน เธอก็เหมือนเป็นคนนอกถูกกันออกจากวง กลายเป็นจากที่มีทั้งพี่ชายและเพื่อนสนิทก็คล้ายเสียสองคนไปเพราะทั้งสองอยากได้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าที่จะให้เธอร่วมวงด้วย เธอเคยนึกงอแงอยากจะไปโวยเพราะทุกครั้งที่ปอมาที่บ้าน ก็เอาแต่ไปคลุกอยู่กับพี่ชายในห้องนอนของเขา เลยไปแอบดูว่าสองคนทำอะไรกัน ทำให้อึ้งตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว ในสายตายิฟโซ พี่ชายเธอเป็นคนหล่อขี้เล่นมีเสน่ห์ ส่วนแนนนั่นสวยใสหน้าตาดี ไม่นับเรื่องรวย เธอทั้งหุ่นดีทั้งเรียนเก่งเล่นกีฬาก็ได้อันดับต้นๆ แต่ตอนที่ได้เห็นทั้งสองคนเปลือยกายเย็ดกันเหมือนที่ยิฟโซเคยแอบดูหนังโป๊หนังเอวี ลีลาของทั้งสองคนเร่าร้อนจนทำให้เธอเงี่ยนมีอารมณ์ตามขึ้นมาทันที ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นยังจำติดตา แนนนมใหญ่และสวยมาก หัวนมชมพูหวานขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังอยากดูดเลียเลย มิน่าหลังๆ ถึงรู้สึกว่านมแนนใหญ่ขึ้นจากสาวร่างบางไร้เดียงสา กลายเป็นหญิงงามท่าทางมีเสน่ห์เย้ายวนใจ…

เรื่องเสียว ได้เห็นครูหลิวแอบเย็ด กับครูสอนพละในห้องสมุด ด้วยหน้าที่บรรณารักษ์ ทำให้ผมต้องอยู่เวรห้องสมุดเพื่อเก็บหนังสือตอนเย็นทุกวัน บางครั้งก็อยู่จนค่ำเลยก็มี แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเป็นภาระหนักหน่วงอะไร ดีด้วยซ้ำเพราะผมชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ผิดกับพวกเพื่อนวัยเดียวกันที่ชอบเล่นกันแรงๆ แถมยังคอยบูลลี่คนอื่น ซึ่งผมไม่ชอบ แต่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายถูกแกล้งนะ จะว่าผมเป็นพวกเก็บตัวก็ไม่ใช่ เพราะผมเข้าสังคมเก่ง ปั้นหน้ายิ้มแล้วก็หัวดีผลการเรียนได้อันดับต้นๆ ของชั้นปี แต่การเป็นคนที่ไม่มีใครมาวุ่นวาย นับเป็นเรื่องสงบสำหรับผม กระทั่งช่วงค่ำวันนี้ มันเป็นคืนวันศุกร์ก่อนหยุดยาว นักเรียนส่วนใหญ่รีบกลับบ้านกันไปเที่ยวเล่นตามประสา ผมใช้เวลาเอ้อระเหยไปกับการจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ในห้องสมุดตามปกติ ไม่รีบไม่ร้อนอะไร อยู่ๆ ก็มีเสียงดังขึ้นตรงประตูทางเข้าที่ปิดไว้ ผมที่กำลังสนใจแต่หน้าที่ตรงหน้าจึงได้รู้ว่านี่มันเกือบทุ่มแล้ว คงเพราะเป็นช่วงหน้าร้อน ทำให้พระอาทิตย์ยืนอยู่บนฟ้านานกว่าปกติ ฟ้าจึงยังเหมือนตอนห้าโมงเศษเท่านั้น…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าขายกับข้าว ใครจะรู้ว่าหีชมพูขนาดนี้ ขอแตกในเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับแม่ค้าคนหนึ่ง ที่เธอมักจะเข้ามาขายของในหมู่บ้านของผม ซึ่งบ้านของผมนั้นเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นติดๆ กันหลายๆ หลัง หมู่บ้านก็จะมีหลายๆ ซอย รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของเธอนั้นจะตระเวนขายไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาหยุดที่ซอยของผม ด้วยความที่เรานั้นอายุใกล้เคียงกัน เลยทำให้เราสนิทกันไวไม่น้อย และเธอเองก็ขยันทำมาหากิน ขายของในทุกๆ วัน ก่อนที่วันหนึ่ง เธอจะมาหาผมเป็นหลังสุดท้าย เพราะว่าผมสั่งของมาทำหมูกระทะกิน เธอแวะมาพร้อมกับรถที่ว่างเปล่า วันนี้เธอขายของหมดแล้ว ผมเลยถือโอกาสอยากทำความรู้จักกับเธอชวนเธอขึ้นมากินหมูกระทะที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นการทำกินของผมคนเดียวด้วยความนึกอยาก คนสันโดษอย่างผมนั้นไม่ค่อยชอบไปในที่ๆ มีคนเยอะๆ เธอเองก็มีท่าทีเกรงใจ…

เรื่องเสียว พ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด ”ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว” “แนน” กำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด พ่อของแนนชื่อโทน พ่อโทนอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อโทนเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของแนน พ่อโทนทั้งรักทั้งตามใจแนน ขนาดแนนมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ ท่านก็ยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่าอย่าให้เสียการเรียน และแนนกับแฟนก็มาได้เสียกัน เมื่อแนนเรียนอยู่ปี 2 แฟนแนนเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนแนนยังอิจฉาแนนเลย ที่ได้แฟนหล่อ…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…