ถึงจุดไคลแม็กซ์ ชู้..เอามันส์กว่าผัว

e0b896e0b8b6e0b887e0b888e0b8b8e0b894e0b984e0b884e0b8a5e0b981e0b8a1e0b987e0b881e0b88be0b98c e0b88ae0b8b9e0b989 e0b980e0b8ade0b8b2 64fd9a497fb87

เรื่องเสียว ถึงจุดไคลแม็กซ์ ชู้..เอามันส์กว่าผัว

หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆฟังบ้างนะคะบ้างนะค่ะ ชื่อวิค่ะ วิเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง วิแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้วิ บรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันวิต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องของวิแล้วโดยที่สามีไม่รู้ วิไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอวิ เสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนวิทุกครั้ง

แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของสามีเขามากินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้ววิ ก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีของวิเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้ววิสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของวิ เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับวิ แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้วิไม่อยากด่าว่าเค้า

แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับวิ คืนนั้น วิใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร วิเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองวิทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง วิก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีของวิ ก็นึกครึ้มชวนวิดื่มด้วย ซึ่งวิก็ดื่มตามคำขอของสามีพอวิเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อวิไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้ววิกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน

มันเสียวจนวิต้องร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาวิไปถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รู้ว่ามันผิดแต่ความต้องการลึกๆมันรุนแรงกว่า

วิเลยแกล้งทำหลับต่อ แล้วเค้าก็รุกหนักขึ้นโดยค่อยๆถอดกางเกงในของวิออก ซึ่งวิก็เป็นใจยอมยกก้นให้เค้าถอดมันออกอย่างง่ายดาย เมื่อด้านล่างของวิเปลือยเปล่าเค้าก็จ้องมองมันสักพักพร้อมกับบ่นพึมพำอะไรไม่รู้พร้อมกับค่อยก้มหัวจมซุกกับเนินโหนกของวิที่ตอนนี้มันถ่างอ้าออกให้เค้าอย่างไร้ยางอายแล้วซึ่งเค้าก็จัดการแสดงฝีปากที่ทำเอาวิเสียวสั่นไปหมด เค้ากดลิ้นลงไปในร่องรูรักของวิวนซ้ายขวาจนวิต้องบิดตัวไปมาเค้าค่อยๆดึงสายบ่าชุดนอนของวิลงมากองที่หน้าท้อง ซึ่งวิก็ยังพยามข่มอารมณ์แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง

แต่เมื่อเค้าเริ่มลากลิ้นเปียกสากๆ ระคายเหมือนกระดาษทรายของเค้าเลียไปตามหน้าท้องหัวนม ซอกคอ ซอกใบหูและเนื้อหนังมังสาตามตัวที่ขาวผุดผาดของวิมันทำเอาให้วิทนไม่ไหวได้แต่บิดตัวไปมา หายใจแรง แล้วเขาก็ดูดหัวนมของวิ วิเสียวจนไม่สามารถทนต่อไปได้อีกแล้วจึงเริ่มครางออกมาเบาๆ “.อย่านะ…อย่าทำ…อย่างนี้…มันไม่ดีนะๆ…ซี้ดดด….เดี๋ยวสามีตื่นมาเห็นเข้าคงเอาตายเลย…ซี้ด…อูยยยย…อย่าเลย….เลิกเถอะ…เลิกทำเสียที…ซี้ดดดด…อาาาา…..” “ถึงขั้นนี้แล้วจะเลิกได้อย่างไรล่ะสามีคุณไม่ตื่นหรอกเมาขนาดนั้น….ผมจะทำให้คุณมีความสุขที่สุดเลย..” เค้าพูดพลางถอดกางเกงของเขาลง

แล้วจับเต้าเนื้ออวบใหญ่ของวิ บีบเคล้นเต็มมือเต็มแรง สักพักก็นอนทาบตัววิจับขาของวิถ่างออก จับท่อนเนื้อของเค้าลากขึ้นลงบริเวณปุ่มสวรรค์ “โอ๊ว…โอ๊ว…ไม่ไหว…..อูววว…โอยยย..” เค้าเริ่มสอดใส่ท่อนเนื้อที่มันดูจะขนาดใหญ่ยาวกว่าสามีของวิอย่างมากจนทำเอา ร่องเสียวของวิคับตึงไปทั่วหน้าขา เมื่อมันเข้าไปได้อย่างง่ายดายด้วยความที่ร่องของวิมันลื่นด้วยน้ำลายและน้ำเสียวและวิถูกกระตุ้นอยู่นานหรืออาจจะเป็นความแปลกใหม่ที่วิเพิ่งเคยเจอ เค้าก็อัดมันเข้ามาอย่างรุนแรงพร้อมกับออกแรงโยกเข้าออกอย่างเต็มแรงจนวิเริ่มยกสะโพกมารับถึงแม้จะรู้สึกเจ็บท้องน้อยอยู่บ้างก็ตามเค้ากระแทกร่องรักของวิอย่างเจนจัด

ไม่นานน้ำเสียวของวิมันก็ทะลักออกมาอย่างมากมายในรอบหลายๆเดือนที่ผ่านมาเรียกว่าวิถึงสวรรค์กับเค้าอย่างรุนแรงก็ว่าได้ไม่รู้เพราะอะไรอาจเพราะความต้องการของวิหรือความแปลกใหม่จากชายอื่นที่ไม่ใช่สามี เค้าโยกอัดร่องวิประมาณ 15 นาทีก็เค้าก็จับวิคุกเข่าคร่อมโซฟา ซึ่งวิก็ทำตามอย่างว่านอนสอนง่าย แล้วเค้าก็จัดการวิ สอดใส่ทางด้านหลังบั้นท้ายขาวๆอวบๆ ใหญ่ๆของวิเมื่อโดนเค้าสอดเสียบพร้อมกับกระแทกกระทั้นอย่างไม่ปราณีปราศัยทำเอาวิทนไม่ไหวต้องถึงสวรรค์กับเค้าอีกครั้งในท่าโก้งโค้งให้เค้ากระแทกทางด้านหลังพร้อมกับอาการส่ายรับอย่างไม่กลัวเจ็บระบบนะคะ วิส่ายสู้อยู่ตลอดเวลาที่เค้าขยับเข้าและออกทุกครั้งที่เค้ารั้งเนินสะโพกของวิสวนรับการกระแทกของเค้าเสียงมันดังปั๊บๆๆๆๆทั่วห้องไปหมด

ซึ่งสามีของวิที่นอนอยู่ข้างๆยังหลับไม่รู้เรื่องเลยค่ะยิ่งเค้าสาวทอนยาวใหญ่กระแทกเร็วเท่าไรก็ทำให้วิเสียวมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งสาวบั้นเอวเข้ากระแทกกระทั้นลำยาวใหญ่ ให้เข้าไปในเนินนูนที่มันปลิ้นเข้าปลิ้นออกมาทางข้างหลังตรงหว่างขาของวิเท่าไรวิก็ยิ่งรับรู้ถึงความคับแน่นของอาวุธของเพื่อนสามีได้มากเท่านั้น ร่างของวิจะสะท้านทุกครั้งเพราะแรงที่เค้ากระทุ้งเข้าไปแต่ละครั้ง เฮือกๆ ครั้งแล้วครั้งเล่านั้นทำเอาอกใหญ่ๆของวิ ก็กระเพื่อมไหวไปมาอย่างรุนแรง

เค้าพยายามเอื้อมมือไปจับแต่ไม่ค่อยถนัดนักแต่ก็บีบเคล้นมันจนได้ เค้าใช้คางที่มีหนวดเป็นตอสากๆเคล้าเคลียกับแผ่นหลังขาวเนียนของวิทำเอาวิร้องอี้อ๊าๆ เป็นระยะด้วยความเสียวซ่านที่ไม่เคยได้รับแบบนี้จากสามี เค้าเล่นท่ากระแทกร่องของวิ นานพอสมควร แล้ววาระสำคัญก็มาถึง เค้าให้วินอนหงาย แล้วเค้านอนประกบวิ มือจับท่อนเอ็นสอดใส่แล้วจัดการตะบันไปข้างหน้าทะลวง กระทั้น กระแทกเค้าทำอย่างแรงสุดๆ

วิร้องครางอย่างดัง ซี๊ดอ๊าย ซี๊ด อ๊า ไปตลอดเวลาที่โดนกระแทกอย่างเสียวซ่านที่สุด ส่วนสามีของวิก็ยังเมาหลับไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เลยว่า”เพื่อนรักกำลังเย็ดเมียตัวเองอยู่” มือเค้าขยำนม ขนาดอวบของวิ แล้วดูดหัวนมและวนลิ้นไปมา พร้อมกับกระแทกเร็วขึ้น วิต้องถึงจุดสุดยอดด้วยความรุนแรงขมิบร่องรักตอดแท่งลำใหญ่ของเพื่อนสามีอย่างรุนแรงไปอีกครั้ง จนเค้าทนไม่ไหว เขาบอกว่าขอแตกข้างในแล้วก็พ่นน้ำใส่ช่องรักของวิจนมันอุ่นวาบไปทั่วช่องท้องและทั้งเค้า

และวิต่างก็เกร็งกันไปทั้งตัวทั้งร่าง มันช่างวิเศษมากที่เราทั้งสอง”ถึงจุดไคลแม็กซ์”พร้อมๆกันร่างของเค้าพาดทับร่างของวิไว้ หลังจากทุกอย่างสงบเค้าค่อยๆลุกขึ้นใส่กางเกงแล้วล้มลงนอนข้างๆโซฟานั่นเอง วิรีบไปล้างคราบน้ำในห้องน้ำแล้วขึ้นไปนอนที่ห้อง พอตอนเช้าวิทำตัวเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพื่อให้ทุกฝ่ายสบายใจ แต่หลังจากนั้นเค้าก็เวียนมากินเหล้าที่ห้องบ่อยขึ้นและเย็ดกับวิทุกครั้งที่สามีเมาไม่รู้เรื่อง จนวิกลัวว่าสามีจะจับได้ซักวันแต่ทำงัยได้ละสามีเล่นทำการบ้านแค่อาทิตย์ละครั้ง บางครั้งเค้าก็นัดวิมาเล่นเสียวที่ห้องเค้าหลายครั้งจนกระทั่งทุกวันนี้วิก็ยังปลีกตัวจากเค้าไม่ได้กลัวเหลือเกินว่าสามีจะรู้ วิยังไม่รู้จะทำอย่างไรดีเลยค่ะเพราะสิ่งที่เค้าลักลอบทำกับวิมันทำให้วิขาดมันไม่ได้แล้วนะสิคะ รู้ทั้งรู้ว่าตัวเองทำผิดแต่มันก็ไม่สามารถหักห้ามตัณหาของตัวเองได้สักครั้ง นี้ก็เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับวิค่ะขออย่าให้มันเกิดกับคนอื่นเลยคะ เพราะถึงร่างกายจะสุขแต่ใจของวิไม่เคยมีความสุขกับสิ่งที่ตัวทำเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…

เรื่องเสียว หัวยังไม่เปิด แอบล้วงจนได้เสียว ”โอ๊ววว…กูเสียวมาก…โอ๊ววว..กูเสียววววววววว….” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอยู่ ม.3 ผมมีเพื่อนคนนึงหน้าตาคม หล่อ มีสาวๆ ติดตรึม และผมก็ชอบแอบมองเวลามันใส่กางเกงว่ายน้ำ เป้ามันใหญ่ ตุงมาก ประมาณว่ามันเก็บควยพาดขึ้นมาเห็นเป็นลำ หัวควยมันเกือบพ้นขอบกางเกง เห็นแล้วผมต้องกลับมาจินตาการว่าวเองทุกครั้งจนวันนึงตอนที่ผม กับมันนั่งเรียนวิชาลูกเสืออยู่ มันเป็นหัวหน้านั่งหน้าสุด ผมนั่งต่อท้ายมาจากมัน ผมเห็นชายเสื้อมันหลุดออกมานอกกางเกง ผมแกล้งบอกว่าเดี๋ยวจะยัดให้ ผมจับชายเสื้อด้านหลังยัดเข้าไปแต่แกล้งยัดเข้าไปในกางเกงในเลย มันใส่กางเกงในสีเขียวอ่อนของแอปเปิ้ล ขอบดำ เซ็กซี่มาก ผมเริ่มยัดชายเสื้อไปเรื่อยๆจนมือผมอ้อมไปถึงเสื้อด้านหน้า มันก็บอกว่เดี๋ยวยัดเอง ผมเลยบอกว่าฟังอาจารย์พูดไปเถอะเดี๋ยวยัดให้จะเสร็จแล้ว ถึงตอนนี้ตัวผมเริ่มชิดมันมากขึ้นเพราะมือผมอ้อมไปจนจะกลายเป็นโอบมันอยู่ แล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ตากล้อง นางเอกหนังโป๊จบงานแล้วชวนกันไปเย็ดบนรถใต้โรงแรม เรื่องเสียวนี้ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมเอง เพราะว่าผมเป็นแค่ตากล้องธรรมดาเท่านั้น ที่รัยงานถ่ายหนังโป๊ แน่นอนว่ารายได้เป็นส่วนหนึ่งที่ผมทำ มันมากกว่างานอื่นๆ ที่เคยทำมา และได้เห็นผู้หญิงสวยๆ นมใหญ่ๆ บางคนก็โคตรน่าเย็ด หีชมพู หีใหญ่อูม …บ่อยครั้งที่ระหว่างถ่าย ผมเองก็เผลอชักว่าวไปด้วย ซึ่งคนจ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาบอกว่าถ้ามองดูแล้วเสียวจนชักว่าว แสดงว่ามันออกมาดี วันนี้ผมรับงานที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทุกๆ อย่างจบ เย็ดกันเสร็จไปแล้ว เจ้านายของผมก็กลับเลย ก่อนที่จะทิ้งให้ผมนั้นเก็บของแล้วพานางเอกมาส่งเพื่อขึ้นรถแท็กซี่กัน แต่เธอกลับถามว่า ให้ผมไปส่งได้ไหม เพราะว่าบ้านของเธออยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ผมเองก็เลยตกลง เพราะว่ายังไงเราก็ได้ร่วมงานกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว พ่ออยู่ทั้งคน…”พ่อผัว ลูกสะใภ้”  เสียงแตรรถยนต์หน้าบ้านตามด้วยเสียงเปิดประตูรั้วทำให้นุชนารถลุกขึ้นจากเตียง ชะโงกหน้าลงไปข้างล่าง สามีของเธอกำลังช่วยขนกระเป๋าเดินทางของชายสูงอายุรูปร่างสูงใหญ่ลงมา ท่าน นายพลเจ้าของบ้านเพิ่งกลับจากเยี่ยมลูกชายและลูกสาวที่เรียนอยู่ต่าง ประเทศ ภรรยาของท่านเสียชีวิตมาเกือบสองปีแล้ว ความเป็นทหารอาชีพทำให้ต้องอยู่หน่วยรบต่างจังหวัดตลอดมา และจำเป็นต้องออกกำลังกายอยู่เสมอ ร่างกายจึงค่อนข้างแข็งแรงดูหนุ่มกว่าอายุ แต่ด้วยกระแสการเมืองทำให้ท่านถูกต้องย้ายเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ในตำแหน่งลอยๆ ได้ไม่ถึงเดือน “ประชา” สามีของเธอ เป็นลูกของทหารคนสนิทของท่านนายพลที่เสียชีวิตในการปะทะกับข้าศึกตั้งแต่ สมัยยังหนุ่มๆ ท่านนายพลจึงรับเขามาเลี้ยง ส่งเสียให้เรียนจนจบปริญญาทางการเกษตร ฝากงานให้ทำ รวมถึงเป็นเจ้าภาพแต่งงานให้เมื่อปีที่ผ่านมา และยังฝากงานให้เธอทำในรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งอีกด้วย ทั้งเธอและประชา เรียกท่านนายพลว่าพ่อ บ้านหลังนี้ท่านนายพลซื้อไว้ให้ลูกๆ อยู่ตั้งแต่เริ่มเรียนหนังสือจนจบและไปเรียนต่อต่างประเทศกันหมด ท่านก็มีเมตตาให้เธอกับสามีเข้ามาพักอาศัยอยู่ในบ้านนี้หลังจากแต่งงาน…

เรื่องเสียว ปิดเทอมนี้มีน้ำแตก เรื่องเสียวๆ ของฉันมีให้เล่ามากมายไม่รู้จบ เพราะว่าอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ตั้งแต่โดนเปิดซิงไปรอบหนึ่งสมัยที่เพิ่งขึ้น ม.1 ก็เข้าใจเลยว่าสวรรค์จริงๆ มันเป็นยังไง จากนั้น รุ่นพี่คนไหนอยากจะเย็ดฉันก็ได้เย็ดหมดนั่นแหละ เพราะว่าฉันรู้สึกว่าชีวิตมันก็มีเท่านี้เอง ตอนนี้ก็ผ่านมาราวๆ 6 ปีแล้ว ฉันกำลังจะจบ ม.6 และต้องไปเรียนที่มหาลัย ช่วงเวลาที่ปิดเทอม เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกร่อยและน่าเบื่อมาก เพราะว่าไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน จนกระทั่งมีงานเทศกาลที่อำเภอ ฉันเลยได้ไป ก่อนที่จะได้เจอรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้ามาทัก เพราะว่าฉันชอบเดินคนเดียว คุยกันไปเรื่อยๆ เขาก็บอกว่า เขาชอบฉันตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ไม่กล้าบอกเลย…

เรื่องเสียว เตี๊ยมเพื่อนเย็ดเปิดซิงตูดเมียฉลองวันเกิด เมื่อตอนปลายเดือน ธันวาคม สิ้นปี ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดผม ผมจึงโทรนัดพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมและเมียที่บ้านเพื่อเลี้ยงฉลอง หลังจากที่เรา ได้นัดกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และเมียเลยจัดเตรียมสถานที่ ให้พร้อมและจัดหาเครื่องดื่มรวมทั้งอาหารไว้ โดยที่ผมนัดกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้เราทั้งหมดช่วยกันทำอาหารในครัว วันนี้เมียผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบเห็นเพื่อนๆมันคอยจ้องดูเมียผมตลอดเวลา จนใกล้ที่พวก เราจะตั้งวงผมก็ให้เมียผมไปอาบน้ำ พอเมียผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆว่า วันนี้ผมอยากเห็นเมียเอากับเพื่อน ใครมีวิธีก็เอาเลยนัดกันเรียบร้อยเมียผมมา นั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ ผมก็ไปอาบน้ำต่อจากเมียผมๆอาบน้ำเสร็จเดินมาร่วมวงเห็น เมียผมดื่มเหล้ากับพวกเพื่อนๆ ปกติเธอจะกินนิดหน่อยแต่วันนี้จะดื่มมากกว่าปกติ…

เรื่องเสียว ชิวเสียวพาเพลิน 40 ยังเด็ดมาก …….เรื่องราวของผมมีอยู่ว่า ผมเข้าไปทำงานในหน่วยงานแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”เพ็ญ ”ยังเป็นนางสาวอยู่ หน้าตาของเธอก็ประเภท ขาว หมวย หน้าตาพอใช้ได้ รูปร่างส่วนสัดกระทัดรัด อายุอานามประมาณ 40 ชอบนุ่งสั้น เพราะเธอตัวเล็ก เวลาเธอนั่งบนเก้าอี้ กระโปรงจะรั้งขึ้นไปจนมองเห็นกางเกงในแลบออกมา บางครั้งทำงานต้องมีการปรึกษาหารือกันผมมักจะเดินไปหาเวลาเธอนั่งอยู่ผมยืนมองเอกสารบนโต๊ะเธอ แต่สายตาก็เหลือบมองเข้าไปในอกเสื้อ หน้าอกหน้าใจขาวผ่องพอกำมือ นมโผล่พ้นยกทรงมากว่าครึ่ง เหมือนกับเธอใส่ยกทรง เป็นเพียงแค่รองนมเท่านั้น บางครั้ง บางวันก็เห็นหัวนมแพลมออกมาจากยกทรง จะจงใจหรือไม่ก็ตามควยของผมแข็งปั๋งขึ้นมาทันที ในใจก็คิดอยากจะเอามือล้วงเข้าไปทั้งในกระโปรง อกเสื้อ แล้วเอานมมาดูด…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…