ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก

e0b896e0b8b6e0b887e0b888e0b8b8e0b894e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b888e0b899e0b899e0b989e0b8b3 64fd97859fe75

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก

ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ แต่ตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต ผมมาช่วยเพื่อนจัดตั้งบริษัทน่ะครับ จึงมาเช่าตึกแถว และที่ใกล้ๆ กันก็มีสำนักงานบัญชี ที่เราให้เขาช่วยทำบัญชีให้ และมีน้องผู้หญิงคนนึง เป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงเวลายิ้ม เธอจะน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยนะครับ เวลาคุย หน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นน่ะครับ มีวันหนึ่งปลอดคน เพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ ก็เลยบอกไปตามตรง ว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ เธอหัวเราะแล้วบอกว่า ผมถ้าจะบ้า แต่เธอก็ไม่ไป ยังคงยืนคุยกับผมอยู่ ผมจึงคิดว่า อย่างนี้นะสงสัยจะอยากดูแฮะ ก็เลยชวนเข้ามาดู ตอนแรกเธอก็อิดออดนะ แต่ผมชวนมากเข้า เธอก็ทำเป็นเสียไม่ได้เข้ามาดู ตอนแรกผมก็ไม่ได้นั่งด้วย กะให้ตายใจก่อน เพียงแต่เปิดรูปให้น้องเขาดู แต่น้องดูไปดูมา หน้าชักจะแดง แสดงว่าน้องเริ่มมีอาการแน่ เลยขยับไปนั่งใกล้ๆ ทำเป็นเปิดให้ดูนะ ดูหมดทั้งรูปโป๊ธรรมดาของชายหญิง และเริ่มดูประเภทที่เป็นคู่
ตอนแรกๆ น้องเขาก็ทำเป็นอายเหมือนเดิม แต่ก็หัวเราะ ผมก็เลยนั่งให้ติดตัวน้องเขาให้มากกว่าเดิมนะ รู้แล้วว่าน้องเขาเริ่มจะมีอารมณ์ ตอนนี้มือก็เริ่มทำงานจับมือเขาบ้างละ น้องขัดขืนเล็กน้อย แต่ก็ปล่อยให้ทำนะ เห็นว่าน้องเริ่มหน้าแดงมาก ก็ลองหอมซะหน่อย เอ้าน่า หอมอย่างเดียวไม่พอก็เริ่มเอามือโอบ แล้วอีกมือก็ทำเป็นเปิดรูปให้ดูเรื่อยๆให้ตายใจ บอกน้องว่า ดูแค่รูป เดี๋ยวก็เบื่อ เลยเปิดหนังเอ๊กซ์ให้น้องดูดีกว่า ตอนแรกน้องไม่อยากดู แต่ขึ้นขั้นนี้แล้วมีหรือ เลือกหนังญี่ปุ่นให้น้องดู เอาแบบคิกคุ เพราะสาวยุ่นชอบร้องเวลากำลังมัน ส่วนมือผมที่โอบกอดน้อง ก็เริ่มเลื่อนไปมาตอนแรกก็บนตัว แล้วก็เริ่มที่นมคลึงๆ ไปมาให้เสียวเล่นซะ น้องก็เริ่มอ่อนอกอ่อนใจแล้วตอนนี้ เลยเปลี่ยนเป้าหมายจากนมเป็นลงล่างบ้าง น้องเริ่มปัดป้องเล็กน้อย อย่างนี้ก็สบายเราแฮะ เลื้อยไปเรื่อยลงต่ำ น้องเริ่มอ่อนแรงขัดขืน ผมเลยสบายค่อยๆ เลื่อนกระโปรงที่น้องใส่มาซะเลย แล้วมือก็เลื้อยลงไป พบบ่อน้ำน้อยแฉะอยู่ เลยควานมือหาหอยนอกกางเกงใน ยังไม่อยากรุกมาก เดี๋ยวจะเสียแผน มือหนึ่งก็ควานหาหอย อีกมือหนึ่งว่าอยู่เลยวนมาหานมน้อง ไม่ค่อยใหญ่พอใช้งานได้ นุ่มมือดีค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเปิดแล้วค่อยๆ ล้วงเข้าไปในเสื้อในน้อง
น้องนะหมดแรงขัดขืนไปนานแล้ว อืม หัวนมก็สวย แสดงว่างไม่ค่อยได้มีคนใช้ หรืออาจจะไม่เคยใช้เลยก็ได้ ปล่อยให้น้องดูหนัง ส่วนผมก็ใช้ลิ้นสำรวจไปทั่วสองเนินน้อย น้องนั่งพิงพนักเก้าอี้ตาพริ้มหน้าแดง ปล่อยให้ผมดูดนมตามใจชอบ มือที่สำรวจหาหอยเริ่มสำรวจเข้าไปในกางเกงในน้อง น้องก็เริ่มปัดไม่ไหวแล้ว ผมเลยได้ใช้นิ้วมือสำรวจในรูน้อง น้องเริ่มหายใจถี่หอบแรงขึ้น แต่ยังนั่งแผ่หลาอยู่บนเก้าอี้เพราะเป็นสำนักงานไม่มีโซฟา เล่นบนเก้าอี้นี่ก็ดีเหมือนกัน เปลี่ยนรสนิยม จะเปลี่ยนที่ก็ไม่ได้ เดี๋ยวน้องเปลี่ยนใจ ผมเริ่มเอามือน้องมาจับเจ้าหนูของผมซึ่งกำลังพองตัวเต็มที่ โดยไม่ต้องยาขนานใดมาช่วย ปากผมก็เริ่มเปลี่ยนจากหัวนมน้องเลื่อนไปบนหน้าระดมจูบไปทั่วหน้าจนถึงปาก ตอนนี้น้องถึงกับมืออ่อนจับเจ้าหนูไว้เฉยๆ ผมระดมจูบไปทั่วตัวจากบนลงล่าง จากล่างขึ้นบนยกเว้นตรงนั้นของน้อง ผมเริ่มแผนใหม่ค่อยๆ เอามือถอดกางเกงในน้อง น้องขัดขืนไม่ยอมมากกว่าเดิม แต่ก็ไม่นาน น้องก็ปล่อยให้ผมถอดกางเกงในออก ตอนนี้เห็นหมดแล้ว เนินขาวสวยมีบ่อน้ำแฉะอยู่ น้องอายไม่กล้า มองได้แต่หลับตาหน้าแดงอยู่อย่างนั้น ผมใช้นิ้วชอนไชเข้าออกถ้ำน้อยน่ารักนั้น อีกทั้งค่อยๆ คลึงปุ่มน้อยที่ปากถ้ำ
น้องเริ่มเอนตัวไปมาเพราะความเสียว ผมเห็นว่าได้ที่แล้ว ก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออกเหลือตัวเปล่า ส่วนน้องเธอยังมีกระโปรงที่ผมเลิกไว้บังอยู่ ผมค่อยๆ ยกตัวน้องให้เปลี่ยนจากเก้าอี้ของน้อง เพื่อมานั่งบนตักของผม น้องขัดขืนไม่ยอม แต่ในที่สุด น้องก็ยอมนั่งหันหลังให้ผม แต่ไม่ยอมนั่งบนเจ้าหนูของผม ปล่อยให้เจ้าหนูถูไถหลังของน้องจนเปียกแฉะ ผมคิดว่าทำอย่างไรหนอ จึงจะพาเจ้าหนูไปอยู่ในถ้ำน้อยได้ เพราะอย่างไรน้องก็ไม่ยอมขยับตัว ต้องโอ้โลมอยู่สักพักน้องก็เริ่มขยับตัว ผมค่อยๆ ยกตัวน้องเพิ่มขยับให้ถ้ำน้อยอยู่บนเจ้าหนู ทำอย่างไรก็ไม่ยอมเข้า คงเป็นเพราะถ้ำน้อยยังไม่เคยมีใครผ่านเข้าไปได้ ทุกครั้งที่จะเข้าไปน้องก็จะร้องว่าเจ็บ สงสัยต้องเปลี่ยนแผนใหม่ จับน้องหันหน้าเข้าหาตัว ให้น้องนั่งคล่อมบนตัวเพื่อให้ขากว้างเข้าง่ายขึ้น อย่างนี้ค่อยดีหน่อย จะได้จูบนมน้องได้ด้วย มือทั้งสองก็กอดน้องลูบไล้ไปตามตัว ค่อยบรรจงยกตัวน้องขึ้นมา เพื่อให้ตรงกับเจ้าหนูแล้วค่อยๆ วางตัวน้องลงบนเจ้าหนูให้ตรงกับถ้ำน้อย เจ้าหนูอยู่ปากถ้ำแล้วแต่ยังเข้าไม่ได้ ให้น้องค่อยๆ ขยับส่วนผมก็ค่อยดันเข้าไป ตอนแรกก็เข้าไปได้นิดเดียว น้องยังคงบอกว่าเจ็บ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็หาย ผมค่อยๆ เป็นฝ่ายดันตัวเองเพื่อให้เข้าไปในถ้ำน้อย อ้า เข้าไปได้เกือบครึ่ง ต้องหยุดพักซะหน่อย ดูถ้าน้องจะไม่ไหวอีกแล้ว ถ้ำของน้องช่างเล็กมากจริงๆ ฟิตไปหมด เจ้าหนูแทบไม่มีที่ขยับตัวได้เลย แถมเจ้าหนูขยับอยู่นานทำท่าจะพ่นพิษอีกด้วย หันมาจูบนมคลึงปุ่มหน้าถ้ำให้มีน้ำออกมาอีก ตัดใจดันสุดแรงน้องแอ่นตัวด้วยความเจ็บระคนความเสียว
หน้าตาบอกถึงความเจ็บระคนความสุข ผมปล่อยให้น้องนั่งอยู่นิ่งอย่างนั้นสักพัก มือไม่ปล่อยให้ว่าง ทำหน้าที่ลูบไล้เคล้าคลึงปากก็ระดมจูบไปทั่วที่จะทำได้ หลังจากนั้นก็เริ่มขยับก้นส่ายไปมาเพื่อให้เจ้าหนูได้สำรวจอย่างเต็มที่ เอามันบนเก้าอี้นี่แหละดีเหมือนกัน แต่ต้องเอาพิงผนังไว้ไม่งั้นเดี๋ยวหงายหลังเสียรูปหมด เริ่มจับตัวน้องขยับไปมาด้วย น้องเริ่มปล่อยให้ทำตามสบายใจ แต่ยังคงก้มหน้าเอามือพาดไหล่โอบกอดผมไว้ไม่ยอมให้เห็นหน้า ผมเร่งมือระดมขยับก้นเข้าออกดันขึ้นลง เสียงน้องหอบกระเส่ากอดผมแน่นขึ้น ผมยิ่งเร่งดันเข้าออกให้มากขึ้น น้องก็ยิ่งหายใจแรงขึ้น สักพักน้องก็เริ่มมีอาการเกร็งไปทั้งตัว หยุดหอบแต่หายใจยาวๆ ติดๆกันหลายหน และผ่อนลมหายใจเหมือนกับคนที่เหนื่อยมากๆ แสดงว่าน้องมา ”ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก” ของน้องแล้ว แต่ผมยังไม่ถึงนี่นา จะทำอย่างไรดีล่ะ ให้น้องอยู่แบบนี้ผมก็เหนื่อย เพราะต้องคอยประคองตัวน้องและต้องออกแรงให้ตัวเองเด้งหาน้อง กว่าจะเสร็จคงแย่แน่เลย อีกทั้งไม่ค่อยถนัดด้วย ถึงแม้ว่าจะเสียวมากก็ตาม ค่อยๆ ยกตัวน้องให้หลุดจากเจ้าโลกดีกว่า และให้น้องหันหลังให้ดูจะถนัดกว่าจับน้องโน้มตัวบนโต๊ะทำงานให้ก้นน้องแอ่นเข้าหาผม ผมเริ่มแทงเจ้าหนูเข้าด้านหลังน้อง น้องสะดุ้งเล็กน้อย แต่คงจะหายเจ็บแล้ว เพราะเพิ่งจะเข้าไปใหม่ๆ คงพอทนได้ พอเข้าได้ที่ผมก็ขยับโขยกเต็มที่ เพราะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ส่วนน้องก็มือไคว่าคว้าอะไรให้ยุ่งไปหมด หน้าแดงก่ำคงเสียวด้วยแหละ ผมยังคงขยับโขยกไปต่อ น้องเริ่มบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว แต่อะไรไม่ไหวละน้องจ๋า
เสียวทนไม่ไหวหรือเจ็บทนไม่ไหว แต่ตอนนี้ผมไม่รู้แล้วยังคงโขยกเข้าไปในถ้ำน้อย สักพักถ้ำน้อยของน้องก็เริ่มเกร็งอีกแล้วน้องก็เริ่มหอบเหมือนเดิม สักพักน้องก็หายใจยาวๆ เหมือนเดิม หน้าคว่ำตะแคงบนโต๊ะปล่อยมือหมดแรง ปล่อยให้ผมโขยกต่อ ผมเองก็เริ่มทนไม่ไหว ในที่สุดก็ต้องปล่อยให้น้ำเจ้าหนูพุ่งจี๊ดเข้าไปในถ้ำน้อยจนเต็มล้นเอ่อออกนอกถ้ำย้อยลงมาบนพื้น (ว้าา พรุ่งนี้แม่บ้านมาคงแปลกใจนะว่า อะไรหกเลอะเทอะพื้นละเนี่ย) ผมยังคงแช่เจ้าหนูน้อยเอาไว้ในถ้ำน้อง แต่น้องก็คงตาหลับพริ้มตะแคงหน้าอยู่บนโต๊ะไม่ไหวติง จนเจ้าหนูของผมเริ่มหดตัวหลุดออกจากถ้ำน้องน้อย ส่วนน้องยังคงตะแคงหน้าคว่ำโก้งโค้งอยู่บนโต๊ะหลับสนิท สงสัยจะระบมหรือไม่ก็เหนื่อย เพราะน้องเด้งออกไปตั้งสองหน สำหรับมือใหม่ก็ถือว่าไม่เลวนะ สักพักน้องเริ่มตื่น ตาปรือเหมือนคนติดยา ผมค่อยๆ ยกตัวน้องมานั่งบนเก้าอี้ แต่น้องไม่มีแรง คงนั่งหลับคอพับบนเก้าอี้ ผมเลยจัดเสื้อผ้าให้เข้ารูป ปล่อยให้น้องหลับอยู่อย่างนั้นสักระยะหนึ่งคงจะดี น้องหลับไปเกือบชั่วโมงจึงตื่นมาทำหน้างงๆ เหมือนจำอะไรไม่ค่อยได้ แต่หน้ายังแดงเพราะความอาย ผมค่อยๆ จูบลูบไล้ไปทั่วหน้าน้อง เอากางเกงในมาใส่ให้น้อง น้องคงอายที่จะใส่เองต่อหน้าผม ผมหาน้ำให้น้องดื่ม จัดเสื้อผ้าน้องให้เรียบร้อย นั่งคุยกับน้องสักพัก น้องก็กลับไปทำงานของน้อง นึกขึ้นมาได้ว่า น้องเขาเอาเอกสารมาส่งให้เราตั้งชั่วโมงกว่าแล้ว ทางลูกพี่เขาจะว่าอะไรหรือเปล่าเนี่ย เอาน่าไม่เป็นไร น้องคงเอาตัวรอดได้ แล้วมาส่งเอกสารให้พี่อีกนะน้อง…

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวสุดเงี่ยน น้องชายนอนควยโผล่ จับอมควย กินน้ำหวานคาปาก ถ้าเงี่ยนขึ้นมาแล้ว…ไม่ว่าใคร ฉันเองก็ไม่สนใจทั้งนั้นแหละ ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้ มันจะไม่ใช่คนอื่น ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเขาคือน้องชายของฉัน น้องชายที่คลานตามกันมาติดๆ เลย ปีนี้เขาก็อายุ 18 แล้ว เพราะว่าอายุถึงที่ทำข้อตกลงกับที่บ้าน เขาจึงสามารถดื่มเหล้าได้ตามสบาย แค่เพียงไม่ให้เสียถึงการใช้ชีวิตหรือว่าการเรียนทั้งนั้น และเขาเองก็ทำได้ดีมาโดยตลอด วันนี้ เป็นวันที่ฉันแวะมาหาเขาที่หอ เขาเลยชวนฉันดื่มเหล้าด้วย เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันหยุด ส่วนเขาก็ไม่ได้มีเรียน การดื่มของเราสองพี่น้องจึงเริ่มขึ้น เราพูดคุยกันตามประสาพี่น้อง ก่อนที่เขาจะเริ่มดื่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนลิ้น..( สาวใหญ่ ) สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันอายุ 40 ปี ไม่มีบุตร รับราชการชอบใส่กระโปรงและเสื้อรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาด 35-24-39 ในที่ทำงานใครๆก็ชมว่าหน้าตาน่ารักสาวกว่าอายุและรูปร่างดีมากยังมีความต้องการเรื่องอย่างนั้นอยู่ สามีดิฉันค่อนข้างหัวเก่า การร่วมรักก็แค่จูบๆดูดๆเพียงครั้งสองครั้งก็ขึ้นคร่อมเอาอาวุธใส่เลยโยกไม่กี่ครั้งก็เสร็จทำให้ดิฉันต้องค้างคาคนเดียว ในที่ทำงานของดิฉันเพิ่งจะรับเด็กหนุ่มเข้ามาทำงานหน้าตาดีรูปร่างสูงใหญ่หัวหน้าจัดให้ทำงานแผนกเดียวกับดิฉัน สังเกตดูเค้าจะสนใจและชอบมองดิฉันมากโดยเฉพาะสะโพก ดิฉันจึงคิดอยากลองกับน้องคนนี้ หลังเลิกงานดิฉันเลยแกล้งให้เค้าช่วยงานต่อ ในที่ทำงานซึ่งตอนนี้มีแต่เราสองคนดิฉันเอ่ยขึ้นว่าร้อนจังแล้วจึงแกะกระดุมเม็ดบนเผยให้เห็นร่องอกอันขาวอวบ น้องเค้ามองรู้สึกกระสับกระส่ายดิฉันชำเลืองดูอาวุธของน้องเค้าคงขยายเต็มที่ สักพักเค้าพูดกับดิฉันเบาๆว่าพี่ครับ พี่น่ารักจังผมทนไม่ใหวแล้วขอผมน่ะ ดิฉันเงยหน้าขึ้นเค้าก็ประทับจูปอย่างนุ่มนวลทนุถนอมแกะกระดุมทีละเม็ดรวมถึงยกทรงขนาดคัพบี สุดท้ายก็รูดกระโปรงที่ยังติดสะโพกจนดิฉันต้องขยับขาไปมาเพื่อให้กระโปรงหลุด แล้วเขาแยกขาดิฉันออก ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปบนเนินและร่องสวาทเขาเลีย ดูดเน้นไปบนปุ่มกระสันเพียงครู่เดียวดิฉันก็ต้องร้องซี้ด กระตุกถี่ๆถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง…

เรื่องเสียว ถูกเปิดบริสุทธิ์จากแม่ของผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตได้ว่า พ่อมักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆก็ได้ทีท่าของพ่อ ผมและแม่ชักสนสัยในหลายๆอย่าง เช่นพ่อจะกลับบ้านดึกมากๆ และที่สำคัญมักจะมีโทรศัพท์มาที่บ้านพอผมรับ ก็เป็นเสียงผู้หญิง ถามว่า คุณ…อยู่ไหมซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวออกมา ก็คือ ชื่อของพ่อผม นี่ดีนะที่แม่ยังเจอเข้าไปจังๆ แต่…

เรื่องเสียว ตุ๊กตา ครูสาวสุดเสียว 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว…… ดิฉันชื่อตุ๊กตาค่ะ อายุ 24 เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูครรชิด ครูครรชิดอายุประมาณ 40 กว่าๆ มีครอบครัวแล้วแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูครรชิดเลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูครรชิดเลยคิดว่าครูครรชิดกลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครรชิดเดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูตุ๊กตา” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูครรชิด”…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย หนัง X เป็นเหตุ พ่อตาผมเสียไปได้ไม่นาน แม่ยายอายุ 60 นมใหญ่มาก ตัวอ้วน อวบ หีมีหมอยนิดเดียว แคมไม่คล้ำ รูเล็ก เพราะแกไปตัดมดลูกออก เผาศพพ่อตาไปได้ไม่นานนัก ที่ทางเหนือ เค้าจะเรียก “เฮือนเย็น” จะต้องมีคนมานอนเป็นเพื่อน เมียผมนอนกับลูกที่บ้าน เพราะว่าไม่อยากให้มานอนด้วย กลัวว่าผีจะแกล้งเด็ก (ตามความเชื่อ) คนอื่นไปทำงานกันหมด วันนั้นผมต้องไปนอนเป็นเพื่อนแม่ยาย หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จ ผมออกไปซื้อเบียร์ เพราะว่ากลัวนอนไม่หลับ แม่ยายเลยบอกซื้อมาเผื่อด้วย…

เรื่องเสียว ไม่ไหวแล้ว…โดนที่เดียวหนูขาถ่าง วัยรุ่นเป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นอยากทดลอง มองโลกเป็นสีชมพู อนาคตเป็นสิ่งที่เลือนราง แต่เต็มไปด้วยความหวัง ซึ่งแน่ละความหวังนั้นต้องเป็นสิ่งสวยงามและสดใส ซึ่งก็เป็นเช่นเดียวกับ “หนู” ความรักและความหวังของหนู เป็นสีชมพูสวยงาม ในความคิดของหนูนั้นอยากจะหาแฟนสักคนหนึ่ง เหมือนกับเพื่อนที่เขามีแฟนกันหมดแล้ว อยากจะรู้ว่าการที่ถูกสัมผัสจากผู้ชายที่เรารักกันเป็นครั้งแรก มันจะทำให้หัวใจของหนูเป็นอย่างไรบ้าง มันน่าแปลกที่จะต้องมานั่งคิดถึงเรื่องนี้ เพราะหนูยังเรียนอยู่ อายุเพิ่งจะเข้าเลขสองเองค่ะ เริ่มมีความคิดนิดๆ แต่ไม่มากสำหรับเรื่องเซ็กส์ค่ะ จนในที่สุดหนูได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เป็นชายในอุดมคติของหนูเลยค่ะ เขาชื่อ “เกียรติ” รูปร่างหน้าตาดี ไม่แพ้ใครเหมือนกันหนูรู้จักเขาเมื่อเราเข้าเรียน ปวส. ปี 1 ค่ะ…

เรื่องเสียว ช่วยเสริมความสุขให้แม่ จากสิ่งที่ขาดหาย ”อูยยย….ทำอะไรแม่ แม่เสียวเงี่ยนหี” บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่ 40 นิดๆ รักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยน ยังชอบแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราว วันธรรมดาไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใช้ดูเฝ้าบ้าน รปภ.เข็มแข็งปลอดภัย จะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบ ผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงิน บางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อย พ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัย 50 กว่าเธอยังโสด เป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว…

เรื่องเสียว เรื่องจริงของผมและพี่สาว เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นเราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่เอ้อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่เอ้อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน ตอนเด็กๆ หลังเลิกเรียนพี่เอจะมาดูแลผมที่โรงเรียน ก่อนที่คุณแม่จะมารับกลับบ้าน ซึ่งจะมีเด็กหนุ่มในโรงเรียนมาจีบเป็นประจำ เรามีพี่เลี้ยงอยู่หนึ่งคนชื่อพี่ติ๋ม เป็นคนขาว เป็นญาติห่างๆทางคุณแม่ เธอหน้าตาดี…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ แอบเห็นตอนเย็ดกับแม่ วันนี้ลองเย็ดหนูได้ไหมคะพ่อ ? ฉันไม่รู้ว่าแม่ไปหาผู้ชายคนนี้มาจากไหน ทั้งเด็กกว่าตั้งหลายปี ทั้งหุ่นก็ดี หน้าตาก็หล่อ และด้วยความที่ฉันเองตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วได้ยินเสียงของแม่และเขานั้นเย็ดกันบ่อยๆ เลยทำให้ตัดสินใจแอบดู ไม่ใช่ว่าจะทะลึ่งแอบมองดูแม่ตัวเองนะ แต่ฉันได้เห็นควยใหญ่ยาวลำเข้มของเขาที่หัวควยถอกบานสวยแล้วบอกได้เลยว่ามันทำให้ฉันอยู่ไม่เป็นสุขจริงๆ อิจฉาแม่มากๆ ที่มีผู้ชายที่ทั้งสมบูรณ์แบบ และเย็ดเก่งขนาดนี้มาเป็นสามี ฉันจะทำยังไงถึงจะได้มีผัวที่ควยใหญ่เย็ดเก่งขนาดนี้บ้างนะ แต่แล้วฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสวรรค์จะเป็นใจเปิดทางให้ฉันขนาดนี้ ช่วงที่แม่ได้รังรางวัลกับทางบริษัทได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศถึง 10 วัน ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเลี้ยงที่อายุเยอะกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีคนนี้ และการที่เราได้อยู่ด้วยกัน มันทำให้เราพูดคุยกันมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ก้ำกึ่งมากจนในที่สุด ค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันพูดออกไปว่าอิจฉาแม่จังเลยที่ได้เขาเป็นแฟน เขาเลยหันมามองฉันว่า แล้วชอบเขาไหมล่ะ…