ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น

e0b896e0b8b6e0b887e0b888e0b8b0e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b5 e0b896e0b989e0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a3e0b8b2e0b881 64fc061f9133f

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น

ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน

มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ

ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด

ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก ยอมรับว่าบางครั้ง หรือบางคืนอาจจะมีบ้างที่มีเสียงแปลก ๆ ในห้องน้ำ เสียงจากระเบียงที่ดังมาจนทำให้ผมรู้สึกกลัว แต่ก็ปลอบใจตัวเองด้วยหนังโป๊สักเรื่อง เย็ดจิ๋มกระป๋องจนเพลียและนอนหลับไป ด้วยความเหนื่อย

“มึงอยู่มาครบเดือนไม่เจออะไรบ้างหรอวะ” เพื่อนที่อยู่ใกล้ ๆ ที่พักของผมถามผมว่าห้งอที่อยู่นั่นเจออะไรแปลก ๆ บ้างมั้ย

“ไม่เห็นจะมีอะไร เห็นบอกว่าเป็นผีผู้หญิงด้วย ถ้ามาหลอกกูจับเย็ดแน่นอน คนยิ่งของขาดด้วยช่วงนี้” ผมตอบกลับไปเป็นเรื่องตลกแทน

“ระวังนะมึง ตลกเดี๋ยวเจอดีแล้วจะร้อง”

“ขอให้มาดีๆ เธอ จะจับเย็ดให้ให้หีพังเลย” ผมตอบติดตลกกลับไป โดยที่เพื่อนทำได้แค่ถอนหายใจ และเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นจริงๆ

ผ่านมาหลายเดือนจนชิน ผมก็เริ่มมีสาวๆ ที่คุยอยากนัดเจอกัน จะเรียกว่านัดเย็ดก็ได้ เพราะผมก็นัดเธอมาดูหนังที่ห้องเรียบร้อย โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าห้องผมมีประวัติอะไรหรือเปล่า และเต็มใจมาพร้อมโดนผมเย็ดแน่นอน ผมเตรียมห้อง เตรียมของอย่างดี หวังว่าคืนนี้ต้องได้เย็ดกันมันๆ ทั้งคืนแน่นอน ซึ่งเธอมาห้อง ผมก็เลยสร้างบรรยากาศโดยการที่จะเติมแอลกอฮอล์ให้เส้นเลือดนิดหน่อยคืนนี้จะได้เอากันแบบเต็มที่ โดยที่ทิ้งให้หญิงสาวของเธอรอที่ห้องคนเดียว

ผมออกไปซื้อของพร้อมถุงยางมา 2 กล่องกะจัดหนักเต็มที่ ด้วยความอารมณ์ดี ก็เดินผิวปากเข้ามาในตึก แต่พอเปิดประตูยังไม่ทันจะเข้าไปในห้อง หญิงสาวที่นัดมาเย็ดกันคืนนี้ก็โวยวาย น้ำตาไหลวิ่งพรวดออกมาจากห้องพร้อมท่องอะไรงึมงำ ออกมาด้วยกลัว ทำให้ผมงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ผมเขย่าตัวเธอให้เธอใจเย็นลง แล้วให้เธอเล่าให้ฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้น เธอเล่าไปด้วยน้ำตาและความกลัวว่าตอนที่เธอนั่งฟังเพลงอยู่ จู่ๆ น้ำในห้องน้ำก็ไหลดังออกมา ทำให้เธองง แต่เธอคงคิดว่าน่าจะเป็นน้ำรั่วหรือเปล่าจึงจะเดินไปปิดให้ แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ น้ำมันกับไม่ไหลแม้แต่หยดเดียวทำให้เธองงมาก เป็นจังหวะเดียวกันที่จู่ ๆ ประตูห้องน้ำก็ปิดเอง และเธอสัมผัสได้ว่าข้างหลังเธอมีคนยืนอยู่แน่นอน มันทำให้เธอกลัวมา จนเขากลับมาประตูเลยเปิดและเธอก็วิ่งออกมาเลย

ชายหนุ่มปลอบใจว่ามันไม่มีอะไรหลอกกลอนมันไม่ดีบางทีเขาก็ติดอยู่ในห้องน้ำบางครั้งเหมือนกัน โดยที่ชายหนุ่มพยายามยื้อให้เธออยู่ เพื่อสานต่อภารกิจคืนนี้ แต่ทีท่าของเธอกลับไม่ร่วมด้วย เธอไม่สนใจและจะกลับแน่นอน โดยที่ผมเองก็เสนอว่าเราไปเปลี่ยนบรรยากาศกันที่โรงแรมมั้ย แต่เธอก็ปฏิเสธเหมือนเดิม ทำให้เขาพลาดที่จะได้เย็ดสาวที่คุยกันมาเกือบเดือนไปเรียบร้อย

เขาเดินเข้ามาด้วยความหงุดหงิด ก่อนจะด่าทุกคำที่หยาบคายไปในห้องว่างเปล่า ว่าเป็นเพราะผีในห้องที่ทำให้เขาอดเย็ดสาวที่นัดมา เขากระดกเบียร์ที่ซื้อมาคนเดียวจนเมาได้ที่ ก่อนจะนอนหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ตัว

ระหว่างที่หลับอยู่เขารู้สึกได้เลยว่ากางเกงเขาถูกปลดลง แต่เขาที่กำลังเมาคงคิดว่าเขาน่าจะฝันอยู่ ภาพลาง ๆ ทำให้เขาเห็นหญิงสาวชุดขาว ผมยาวปิดหน้ากำลังดึงกางเกงของเขาลง ก่อนจะมากระซิบข้างหูของเขา

“จะเย็ดหนูไม่ใช่หรอ จะไปเย็ดคนอื่นทำไมล่ะ” ชายหนุ่มที่ไม่ได้สติเมื่อได้เสียงดังนั้น เขาก็เงียบไป เนื้อตัวขยับไม่ได้นอนนิ่งอยู่ปล่อยให้ผีสาว ค่อยๆ เลื่อนตัวลงไปจับควยที่ค่อยๆ แข็งขึ้นของเขา ควยเขาเย็นมากจนรู้สึกได้ที่มือของเธอไปจับ จากนั้นเธอก็เอาปากของเธอ อมไปที่ควยทันทั้งเสียงทั้งเย็นไปหมด แต่ก็ทำให้ขรู้สึกดีเป็นอย่างมาก มันอธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกได้เลยว่ามันคือลิ้นที่กำลังระเรงหัวควยของผมอยู่อย่างเมามันส์ มันเสียวมาก และจู่ๆ มือผมกะขยับได้ ผมเลยไม่รอช้าเอามือจิกไปที่ผมหนาๆ ของเธอ กดให้อมควยของผมลึกๆ

ผมจับเธอลุกขึ้นพร้อมดึงเสื้อเธอออก นมพอดีมือ ผิวเนียนซีดของเธอช่างดูนวลตาเหลือเกิน

“คืนนี้ขอเย็ดจนหีบานเลยได้มั้ย”

“ได้เลยผี หนูอยู่ในห้องนี้มานาน เงี่ยนมากๆ เลย”

ผมไม่ตอบอะไรและจัดหนักให้เธอทันที ทั้งดูนม ทั้งล้วงหี ซึ่งทุก ๆ อย่างของเธอเหมือนคนปกติเลย ตัวก็หอม ผมดูดหีขอเธอไปหลายที ดูดจนหนำใจ พร้อมหยิบควยเอามาเสียบไปที่หีของผีอย่างเมามัน หีมันทั้งเย็นทั้งฟิต ผมสั่งให้ผีทำหีให้ร้อนได้มั้ย ซึ่งมันก็ได้ ขอให้นมใหญ่ขึ้นได้มั้ย เธอก็ทำให้ตามคำขอ ผมฟินมาก ถุงยางก็ไม่ต้องใส่ เนื้อเราสัมผัสกันตรงๆ มันช่างดีเหลือเกิน ได้ทั้งเย็ดฟรี ได้ทั้งห้องถูก ผมเลยเช่าห้องเย็ดผีไปร่วมปีเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์…ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ จริงๆแล้วก็ไม่รู้จะเรียกแทนตัวเองว่าอะไร เอาเป็นว่าเรียกแทนตัวเองว่าฉันแล้วกัน ฉันทำงานธนาคาร เลยได้รู้จักลูกค้ามากหน้าหลายตา ได้มีโอกาสรู้จักกับตำรวจนายนึง อายุ 24 ปี มาทำเรื่องขอสินเชื่อบ้าน”พี่ครับ ผมจะติดต่อพี่ได้เวลาไหนบ้างครับ ถ้าผมจะตามเรื่อง” นายตำรวจสุดเท่ห์ถามฉัน หลังจากที่ยื่นเอกสารขอมาแล้ว”เดี๋ยวถ้าขาดเอกสารอะไร พี่จะติดต่อไปนะจ๊ะ” ฉันก็ตอบไป ตำรวจนายนี้ชื่อ ”นัท” เรียนจบนายร้อยมา สูงน่าจะสัก 180 หุ่นดีมาก ตอนเข้ามาในแบงค์แรกนี้เพือนชะนีฉันกรี๊ดกร๊าดกันทุกนาง และอิจฉาฉันที่มีโอกาสได้ให้บริการน้องตำรวจคนนี้จนวันศุกร์ตอนเย็น ปรากฎว่าเพิ่งพบว่าเอกสารขาดไปอย่างนึง ฉันเลยโทรหาตำรวจกาย แต่ไม่ติด จนเช้าวันเสาร์เขาโทรกลับมา”พี่โทรมาเมื่อวานมีอะไรหรือเปล่าครับ”อ๋อ พี่จะบอกว่า เอกสารคุณกายขาดไปอย่างนึงนะ…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง ชื่อ”มิน”ค่ะเรียนอยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ พอดีมินมีธุระด่วน พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง มินเลยต้องบินไปที่ไร่ ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูเป็น 10 ปีเพราะมินกับพ่อแม่ มาอยู่กรุงเทพฯ เราปล่อยให้ ตาเอี้ยง ลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยที่พ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาเอี้ยงนี่แหล่ะค่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาเอี้ยงคงเป็นชายแก่อายุราวๆ 60 เห็นจะได้ ร่างกายอาจถดถอยต้องให้แกได้พัก บ้างนึกสงสารแกเหมือนกันมินคุยโทรศัพท์กับตาเอี้ยงบอกจะไปถึงวันจันทร์ แต่ไปถึงจริง เป็นวันเสาร์ ที่บ้านใหญ่ของมินก็ไม่มีวี้แววร่องรอยตาเอี้ยงมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ไร่สวน ก็ดูเรียบร้อยดี…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน อาจารย์ นภาพร เป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก อาจารย์นภาพร อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ อาจารย์นภาพร ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆ วันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุกวันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ของผมอยู่…

เรื่องเสียว คุณหนูอยากเป็นสาว ”ลูกสาวเจ้านาย” ผมเป้นคนขับรถให้กับนายฝรั่งครับ ครอบครัวของนายฝรั่งมี 5 คน มีนายผม มาดาม ลูกชายคนโต (อยู่ต่างประเทศ) ลูกสาวคนกลาง (อยู่ต่างประเทศ) และลูกสาวคนเล็ก คุณหนูแคลร์ คนเล็กตอนนี้ 8 ขวบครับ เรื่องมันเริ่มมาจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมขับรถรับส่งคุณหนูที่โรงเรียน แกเป็นเด็กที่ดื้อมากๆ เอาแต่ใจตัวเอง พูดไทยได้เพราะเกิดที่นี่ และมีพี่เลี้ยงเป้นคนไทยอีสาน ผมขับรถรับส่งคุณหนูทุกวัน บางวันก็ต้องรอจนเย็น ถ้าแกไปที่อื่นต่อ เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะความซุกซนของหนูนี่เอง…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว ไม่เอาพี่ มันไม่ดี..แม่บ้านสาวที่ออฟฟิศ ผมทำงานอยู่บริษัทการเงินแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทฯที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร มีทั้งพนักงานและฝ่ายขาย ผมทำงานเป็นระดับผจก.ฝ่ายฯที่ต้องดูแลงานทั่วไปอย่างมาก และในงานนี้เองที่ทำให้คนค่อนข้างเกรงใจในตัวผม แม่บ้านสาววัยรุ่นคนหนึ่งชื่อ เจน เป็นแผนกทำความสะอาดที่ทุกเช้าต้องเข้ามาทำความสะอาดให้ห้องทำงานของผมเอง ด้วย ความเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งจะย่างเข้ายี่สิบกว่าๆ เจนเลยกระโดกกระเดก ผมต้องคอยเตือนเรื่องมารยาทกะลูกค้าและเจ้าหน้าที่คนอื่นอยู่บ่อย ๆ ทำให้เจนเริ่มที่สนิทและกล้าที่จะคุยกับผมมากขึ้น เจนเล่าเรื่องครอบครัวให้ฟังว่าแต่งงานแล้ว แฟนแก่กว่ามากแต่ชอบกินเหล้าเป็นที่สุด กินมาทีไรก็ต้องมีเรื่องเตะต่อยกันตลอด ทำให้เจนเริ่มเป็นคนที่ก้าวร้าวพอสมควร ก้ได้ผมที่คอยสอนคอยเตือนนี่แหละนิสัยถึงเริ่มดีขึ้น บางครั้งเจนก้เริ่มแซวผมที่ไม่ยอมมีเมีย ว่าทำไม่เป็นป่าวเพ่ ถึงไม่ยอมมีเมียซะที เราแซวกันไปมาเรื่องนี้บ่อย วันหนึ่ง ผมไปกินเหล้ากับเพื่อนมา เมาก้เมากลับมายังที่พัก ฝนตกหนักมาก…

เรื่องเสียว อย่านะๆ ไม่เอาๆ อาจารย์กลัว อาจารย์น้ำเดินเข้ามาในห้องรับแขก นั่งลงตรงโซฟาตรงข้ามผม เผยให้เห็น้ำางเกงในสีขาวภายใต้กระโปรงสีดำ ผมเริ่มควบคุมตัวเองไม่ไหวแล้ว อาจารย์รู้ตัวว่าผมกำลังจ้องกางเกงในเธอเลยทำหน้าโกรธแล้วว่าผม เอ๊กซ์ ทะลึ่งนะเรา! ทีหลังอย่ามองอาจารย์แบบนี้อีกนะ” พูดเสร็จเธอก้อเอามือปิดตรงปลายกระโปรง ผมลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปหาอาจารย์น้ำ โน้มตัวลงจับไหล่ทั้งสองข้างของอาจารย์แล้วบรรจงจูบปากอาจารย์น้ำคนสวย เธอรีบผลักตัวผมออกอย่างแรง “ ทำไมทำแบบนี้เอ๊กซ์ ! อาจารย์ไม่คิดเลยนะว่าเธอจะกล้าทำแบบนี้” “คือ ผมทนไม่ไหวแล้วคับอาจารย์ ยิ่งอยู่กันสองต่อสอง ผมยิ่ง….” พูดยังไม่ทันจบผมก้อพุ่งตัวเข้าไปหาอาจารย์น้ำอีกครั้ง ผมไซร้ซอกคอเธอแล้ว ล้วงเข้าไปในเสื้อคอกว้างของเธอ ผมขยำหน้าอกเธอที่ถูกปิดบังด้วยยกทรง เธอขัดขืนเต็มที่ “…

เรื่องเสียว กี่คนก็สู้ไหว 1 หญิง 2 ชาย ขอแค่ควยใหญ่เย็ดมันส์  เรื่องเสียวคืนนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปเที่ยวริมหาด เป้าหมายของการพักร้อนคือหาความสุขให้ตัวเอง ซึ่งมันอาจจะไม่ได้คาดหวังว่าจะมีผู้ชายเข้ามาหาฉันหรือว่าโดนเย็ด แต่พอคนมันสวย เรื่องจะโดนเย็ดมันเลยช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนั้นที่บาร์ริมหาด มีผู้ชายสองคนเข้ามาหาฉันแล้วจีบฉัน ก่อนที่เขาจะเลี้ยงเหล้าฉัน มันเป็นเหล้าของคนรวยที่ฉันไม่รู้จักหรอก แต่พอได้จับแก้วทรงเรียบหรูดูดีแล้วรู้สึกตัวเองสง่าขึ้นมาทันที เขาพนันกันว่า ถ้าคืนนี้ใครจีบฉันได้ก่อน จะต้องเสียเงินให้กันเป็นจำนวนหนึ่ง ฉันเลยบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็เอาเงินมาให้ฉันซะ แล้วฉันจะไปด้วยกันกับเขาทั้งสองคน คำพูดของฉันทำเอาเขาดูอึ้งเล็กน้อยแต่ก็ยิ้มขึ้นมา ซึ่งจริงๆ ฉันก็เย้าหยอกไปงั้นแหละ สำหรับคืนนี้มันอาจจะเร็วไปที่จะตัดสินใคร เพราะว่าทั้งสองคนก็หน้าตาดีทั้งคู่ แถมการที่เขาใส่เสื้อชายหายที่ไม่ติดกระดุม มองเห็นกล้ามท้องเป็นลูกๆ…

เรื่องเสียว เกือบเป็นจริงเรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน เมษายน 2018 ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่งอุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนซักคืนมันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป3เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอคือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจาก แนนครับเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเค้าบอกผมว่ากิจที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เค้าจะแต่งงานใน 6 เดือนข้างหน้านี้แล้วแนนก็เล่าต่อไปว่าเดิม เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุแนน เธอก็ไม่ทราบด้วยเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมือผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ นายกิจ ย่อมหมายถึงผมยังมีโอกาสได้ฟันเธอซักครั้งตกเย็นเมื่อเธอเลิกงานเธอเองก็กลับบ้านซึ่งปรกตินายกิจ รับส่ง ตลอดอยู่แล้วแต่วันนี้เค้ามีปากเสียงกันอาจเป็นเพราะหึงที่ผมมาจีบ เบญเค้าแน่เลยทางเบญ จะคิดอย่างไรผมไม่ทราบเมื่อเลิกงานเธอโทรบอกผมว่ารับเธอไปด้วยหาทานมื้อเย็นก่อนแล้วค่อยกลับบ้านผมหรือจะปฎิเสธเมื่อโอกาสมาถึงเรามาทานมื้อเย็นกันที่ห้องอาหารโรงแรมที่ผมพักทุกเดือนผมพยามถามเธอว่ามีปํญหาอะไรกับใครมาเธอบอกว่า กิจเค้าหึงจนไม่มีเหตุผลชวนเค้าทะเลาะบ่อยมากโดยเฉพาะช่วงที่ผมมาทางใต้เรานั่งกันจนเลยเวลามา 3 ชม.โต๊ะที่นั่งก็โต๊ะริมมองออกมานอกโรงแรมได้ชัดเวลานั้นผมก็เห็นรถนายกิจขับเข้ามาในลานจอดรถผมจึงถามเบญว่าใช้กิจหรือเปล่าเธอบอกว่าใช้ผมจึงถามเบญว่าจะกลับเลยหรือเปล่า เบญบอกว่าขืนไปคงทะเลาะกันแน่เธอจึงบอกผมว่าต้องอยู่ที่ไหนก่อนเที่ยงคืนค่อยกลับหน้าจะดีกว่าผมเสนอความคิดว่าหากเชื้อใจกันก็ขึ้นไปที่ห้องพักผมก็ได้รอสัก2 ชม.แล้วผมไปส่งเธอคิดอยู่พักหนึ่งแล้วบอกว่าก็ได้แล้วเราก็เข้าลิฟไปที่ที่ห้องครับเมื่อถึงห้องผมคิดในใจว่าอย่างไรวันนี้ต้องเอาเจ้าสาวคนสวยของ นายกิจ…