ถลกกระโปรงนักเรียนเย่อ…ไม่คิดว่าคนแก่ก้อเอามันส์

e0b896e0b8a5e0b881e0b881e0b8a3e0b8b0e0b982e0b89be0b8a3e0b887e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b980e0b8a2e0b988e0b8ad 64fc9b35caa53

เรื่องเสียว ถลกกระโปรงนักเรียนเย่อ…ไม่คิดว่าคนแก่ก้อเอามันส์

เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะหลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้ คิดว่าลุงคงออกไปข้างนอกก็เลยเปิดประตูเข้าบ้านไป

พอเข้าไปยืนในบ้าน ภาพที่ซีเห็นทำให้ซีตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ เพราะภาพที่ซีเห็นคือ ลุงนั่งกำควยตัว เองพร้อมพับรูดขึ้นลงอยู่บนโซฟา ภาพในโทรทัศน์เป็นภาพที่กำลังมีเซ็กส์กันของคนแก่กับเด็กสาวรุ่นซีนี่แหละ ค่ะ ลุงหันมามองซีที่ยืนอยู่หน้าประตู แล้วก็เดินมาจูงซีไปนั่งบนโซฟากับลุง ลุงมองซีแล้วถามว่าเพิ่งกลับมาหรอ ซีก็บอกว่าเพิ่งกลับมา พร้อมหลบหน้า ลุงจึงจับปลายคางของซีแล้วหันกลับมามองหน้ากับแก แล้วลุงก็พามือของซีไปจับกับควยของแก พร้อมกับบอกให้ซีชักให้ ซีพยายามดึงมือกลับมา แต่ก็ไม่เป็นผลค่ะ มิหนำซ้ำลุงยังยื่นหน้าเข้ามาจูบ และดันลิ้นเข้ามาในปากซี พอซีเผลออ้าปากแค่นิดเดียว ลุงก็ดันลิ้นเข้ามาจนได้ ลุงดูดปากซีพร้อมกับจับมือของซีรูดท่อนเนื้อของลุงไปพร้อมกัน แล้วลุงก็ถอนปากออกมา บอกให้ซีใช้ปากให้แกหน่อย

ซีทำท่าจะลุกหนีเข้าห้อง ลุงก็คว้าตัวซีไว้แล้วจับซีนั่งลงบนโซหา ส่วนลุงมายืนหน้าซี ลุงเอาควยของแกมาจ่อที่ปาก ซีเลยเบี่ยงหน้าหนีค่ะ แต่ก็หนีไม่พ้น ควยของ ลุงก็เข้ามาอยู่ฝนปากซีจนได้ค่ะ ลุงเพิ่มซอยอยู่แป๊ปนึงก็บอกให้ซีดูดให้ ซีส่ายหน้าแล้วก็คายมันออก ลุงพลักซีให้นอนลงกับโซฟาแล้วแกก็ตามลงมาดูดปาก มือของลุงก็ไม่ได้อยู่เฉยค่ะ เลื่อมาบีบนมของซีทั้ง2เต้า ก่อนจะถลกเสื้อนักเรียนขึ้นมาเหนืออก ปลดตะขอบราออก แล้วจึงเลื่อนหน้าลงไปดูดนม จนรู้สึกเสียวขึ้นมา ที่ร่องก็รู้สึกได้เลยว่ามันมีน้ำอะไรไม่รู้ แฉะๆ เลยเสียวบอกให้ลุงหยุด พยายามผลักหัวลุงออกก็ไม่สำเร็จค่ะ กลับทำให้ลุงซุกหน้ามามากขึ้น ซีพยายามดิ้นหนีแต่ลุงก็ล็อกตัวซีไว้ ลุงเลื่อนตัวต่ำลงมาเลียที่หน้าท้อง แล้วก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้นมาเหนือเอว ถอดกางเกงในสีขาวไปกองที่ปลายเท้า

ลุงเอาหน้าลงไปซุกกับร่อง ใช้ลิ้นเลียร่อง ซีเสียวจึงกระเถิบหนี ลุงก็ลากเอวมาเลียร่องอีกคราวนี้ซีรู้สึกว่าที่ร่องมันแฉะมากเลยค่ะ ทั้งน้ำของซีเอง+กับน้ำลายลุง ลุงถอนหน้าออกแล้วเลื่อนตัวขึ้นมาประกบกับซี ซีขอร้องลุงว่าอย่าทำอะไรซีเลย ซีกลัว ซีเจ็บ แต่ลุงไม่ฟังอะไรเลยค่ะ จับซีถ่างขาออก เอาหัวควยของลุงไปจ่อที่ปาก ร่องแล้วดันเข้ามาทีละนิด ซีเจ็บจนร้องไห้ออกมาเลย พอกระเถิบตัวหนี ลุงก็ตามมาอีก บอกว่าอดทนนิดนึง เดี๋ยวก็เสียว จะไม่เจ็บอีกแล้ว ซีหนีจนหัวจนที่เท้าแขน พอควยลุงเข้าไปจนถึง คอหยัก ลุงก็เลยหยุดดัน ก้มมาเลียหัวนมซี จนซีเผลอครางออกมา ลุงก็ดันเข้ามาเรื่อยๆ ซีรู้สึกว่าจุกท้องน้อย เหมือนร่องแหกจะแยกออกจากกันเลยค่ะ ลุงกระแทกเข้ามาเบาๆ1ที ลุงแช่ไว้แป๊ปนึงแล้วก็เริ่มซอยค่ะ จากความเจ็บกลายเป็นความเสียวค่ะ “พั่บๆๆๆๆๆๆ “

จนซีเอามือไปกอดคอลุงไว้ เผลอครางออกมาให้ลุงได้ยิน “อืม….ซี๊ด……” ลุงเลยกระแทกร่องซีใหญ่เลยค่ะ ไม่คิดเลยว่าคนอายุ 60 แล้วยังเอาได้ดี ลุงหยุดซอยแล้วก็ขามาเป็นพาดบ่าค่ะ แล้วก็ซอยต่ออีก ท่านี้เสียวกวาท่าแรกอีกค่ะ มันเข้าไปลึกกว่า แรงที่ลุงซอยก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลยค่ะ เสียงหน้าทีวีตอนนั้นยังดังไปด้วยเสียงเนื้อกระทบกัน “พั่บๆๆๆๆๆๆ” อยู่ตลอด จนซีรู้สึกเจ็บเยี่ยวเลยบอกให้หยุด จะลุกไปเยี่ยว ลุงมองหน้าซีแล้วยิ้มๆ ก่อนจะเร่งกระแทกเป็นการใหญ่ ซีเสียวมากเลยกอดลุงไว้แน่น แล้วลุงก็หยุดกระแทก ซีรู้สึกว่ามีน้ำอะไรไม่รู้พุ่งเข้ามาในร่อง ลุงฟุบลงมานอนทับซีไว้

พอซักพักลุงก็ชักควยออกมา ซีลุกขึ้นนั่งมองร่องซีมันยังอ้าเหมือนควยลุง ยังคาอยู่เลยค่ะ มีน้ำปนเลือดไหลออกมาด้วย เยอะเชียวค่ะ จนเลอะโซฟาเป็นวง ซีรีบคว้ากางเกงในแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำ ล้างๆ เสร็จแล้วก็เข้าห้องนอนเลยค่ะ ไม่ได้กินข้าวอะไรเลย
พอตื่นเช้ามาซีก็ทำตัวเหมือนปกติค่ะ แต่ที่ไม่ปกติคือร่องค่ะ เพราะว่าโดนชายผู้เป็นลุงยัดควยเข้าไปแล้ว แต่ซีก็ไม่ได้เสียใจเท่าไหร่ค่ะ จนถึงวันนี้ ครบ1ปีแล้ว ซีก็ยังเอากับลุงอยู่ค่ะ

 

Recommendations

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เราอายุ 27 แฟนเรา 32 แต่งงานกันมา 5 ปี เรื่องบนเตียงของเราก็ปกติดีเรื่อยมา จนมาเมื่อต้นปี ธุรกิจเราไปได้ดีมาก แฟนเราไม่มีเวลา จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไป แฟนเราจะเอากับเรา แต่มันไม่ยอมแข็ง เราสองคนข่วยกันทุกอย่างก็ไม่สำเร็จ จนแฟนเราพูดเรื่องสวิงให้เราฟังแต่เราไม่เชี่อ จนธุรกิจของแฟนเราอยู่ตัวเราจ้างพนักงานมากพอ เราสองคนจึงมาพักผ่อนที่ทะเล แฟนเราก็พยายามทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เราหมดหวังแต่คิดว่าไม่เป็นไร แต่แฟนบอกว่าจะหาคนอื่นมาเอากับเราและเขาจะนั่งดูเผื่อจะดีขึ้น เราตกลงยอมเพื่อช่วยแฟนเรา แฟนชวนไปเที่ยวบาร์ชายและตกลงเลือกหนุ่มคนนึง หุ่นดีมากมีซิกแพ๊ค ผิวสีแทน (ชื่อเจฟ)…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรม แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วไม่ได้มีการแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียงยี่สิบปี เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน ไม่แสดงอะไรออกมานอกหน้าให้ไก่ตื่น หลังจากพาเที่ยวดูหนังฟังเพลงจนค่ำแล้ว ผมก็พาเจี๊ยบไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเพื่อไม่ให้เธอเสียหน้า…

เรื่องเสียว สุขสันต์วันครอบครัว “แม่ครับ! ผมขอลองแบบในหนังได้ไม๊ครับ” ครอบครัวของเรามีด้วยกัน 3 คน คือผมและพ่อกับแม่ เราอยู่กันอย่างมีความสุขดี ตั้งแต่ผมเกิดมาจนเดี๋ยวนี้ตลอด 14 ปี ที่ผ่านมาพ่อกับแม่เลี้ยงผมอย่างเอ็นดูรักใคร่ และพ่อกับแม่ก็ยังรักใคร่กลมเกลียวกันดีอยู่ตลอด น้อยครั้งมากที่ผมจะเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกัน ส่วนมากจะเจ๊าะแจ๊ะกันตลอดเวลา วันไหนว่างหรือวันหยุดก็จะมานั่งคลอเคลียกันไม่ห่างจูบกันบ้าง หอมกันบ้าง บางที่ผมก็แอบเห็นแม่ควักของพ่อ ออกมากำถอกเล่นบ่อยๆ หรือบางทีก็เห็นพ่อล้วง ของแม่เล่นเวลาที่เรานั่งดูทีวีกัน ดูกันไปก็ล้วงกันไป จนมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผมที่จะเห็นพ่อกับแม่ทำอะไรกัน อย่างเมื่อคืนนี้ ผมก็ได้ยินเสียงของแม่ครางบ้าง กรี๊ดบ้าง ตลอดทั้งคืน ความจริงเสียงแบบนี้ผมได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆแล้วก็รู้สึกธรรมดา แต่มาพักหลังๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาเมีย ”เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย”  ผมเป็นคนเซ็กส์จัด และขยันเอา พูดหยาบๆ ก็คือขี้เย็ดนั่นละครับ เพราะว่าตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค้าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่เลยทีเดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา ผมมีภรรยาและมี ลูกแล้ว 3 คน…

เรื่องเสียว หลานชายแอบเย็ดกับเมีย เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมาก วันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆ แล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่นหลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้…อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย….ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป็นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า 69 ผมดูได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจ เมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะ…อาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียผม ภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเธอแน่ เห็นเมียผมร่อนหีอยู่ แล้วเจ้าหลานชายก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานอา…อาเสียวหีจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะ…หลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย..อาชอบควยเด็กๆ….อานาครับ…ผมชอบหีอา..โอ้ซ์ซ์…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…หลานชายสับควยเย็ดอย่างเร็ว แล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อหลายท่า โดยเฉพาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลั่นเสียงในรถได้ยินมากผมรูดควยจนพุ่งใส่พื้นรถอย่างเต็มก็นั่งดูต่อพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกันผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลานก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆ ผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆ กับหลานชาย…นาวันนี้พี่ว่างนาเตรียมตัวเดี๋ยวรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่เรียบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมรีบขับรถเข้าบ้านเห็นนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..นาพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกเด่าหีเมียเสียดายที่เมียล้างหีเสียก่อนแต่ก็ยังมีร่องให้เห็นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก็แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึก…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า “มีแฟนแล้วนะ” นั่นหมายความว่าฉันโอเค ถ้าจะคุยกัน แต่เขาโอเคหรือเปล่า ที่จะคุยทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีแฟนแล้วแบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเสียวมันไม่เกี่ยวกับว่าฉันจะเป็นเมียใครเสียอย่างนั้น แล้วฉันจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเองก็ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดีอีกด้วย มันคือผู้ชายที่ฉันนั้นแพ้ทางสุดๆ เลย เขาเหมือนกับแฟนฉันทุกๆ อย่าง แต่ต่างกันตรงที่ว่าในเวลานี้เขาใหม่กว่า สดกว่าและหนุ่มกว่าอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้นเอง…แล้วการที่ผู้หญิงอายุเกือบ 30 ปลายๆ อย่างฉันนั้นมีเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุแค่ 20 กว่า เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมาจีบแบบนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะคะ แล้ววันที่ประสบการณ์เสียวอันแสนแปลกใหม่สำหรับฉันก็มาถึง…

เรื่องเสียว บ้านเช่าเขย่าเสียว เพราะการหาหอพักนักศึกษามันเป็นเรื่องยาก สุดท้ายก็เลยมาร่วมหารบ้านเช่ากับนักศึกษาคนอื่นๆ ที่เพิ่งรู้จักกัน แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นที่นี่ บ้านเช่าที่นี่แบ่งเป็นทั้งหมด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ปล่อยเช่าในราคาที่หารกันแล้วก็เข้าใจได้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในสมาชิก และในนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คน ผู้หญิง 3 คน ฉันเช่าคนเดียว แต่ในราคาที่หารกันมาแล้วก็ตกแค่ 3000 กว่าบาทต่อเดือนรวมน้ำไฟ ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ แต่เพราะว่าผู้ชายที่มาพักด้วยนี่แหละค่ะ ทุกๆ คนก็หล่อกันทั้งนั้นเลย สุดท้ายฉันก็โดนจีบ “ต้อม”…