ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด

e0b896e0b899e0b899e0b884e0b899e0b980e0b894e0b8b4e0b899 e0b980e0b89ee0b8a5e0b8b4e0b899e0b888e0b899e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987 65b2590ead3bd

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด

ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง

เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน

ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง

เมื่อต่างคนก็ต่างโสดกันทั้งคู่ สิ่งที่เกิดขึ้นมาเลยไม่ใช่เรื่องแย่สักเท่าไหร่

เรามองหน้ากัน แล้วความเมาก็ทำให้เราจูบกัน มันเป็นจูบที่ค่อนข้างแปร่งปร่า แต่ไม่นานทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทางได้อย่างไม่น่าเชื่อ ฉันเองค่อยๆ โอบกอดเขาเข้ามาแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มือพลางกระหายลำควยของเขา ค่อยๆ เอื้อมไปลูบที่เป้ากางเกงตุงๆ ของเขาทันทีจนจับได้แล้วลำควยของเขา เป็นลำกล้องขึ้นมาเลย เขาเริ่มควยแข็งหลังจากที่ฉันจับควยของเขาได้ไม่นาน เลยจัดการผลักเขาลงไปนอนเสียบนเตียงแล้วฉันเองก็นั่งที่ปลายเตียง ค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา

ตอนนั้นลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมาทันทีทำให้ฉันได้เห็นความลำสวยของควยเขา และใช่…ควยใหญ่อีกต่างหาก

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาที่ชะโงกก้มลงมาแล้วยิ้ม ถามฉันว่าชอบไหม

“ชอบสิ…ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่มีผู้หญิงที่ไหนไม่ชอบหรอก” มองจากสัมผัสแล้วไม่น่าจะต่ำกว่า 54 อาจจะใหญ่กว่านั้นด้วยซ้ำในความรู้สึก ฉันค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้เขา ไม่นานเสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ปริ่มขึ้นมาช้าๆ ความเงี่ยนที่เกินจะต้านทำให้ฉันค่อยๆ ก้มลงปอมควยของเขาทันที

“ซี๊ดดด…อา อา สุดยอดเลยครับ ซี๊ดดด….อูยยย” เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเมื่อฉันเริ่มทนไม่ไหว มันเขี้ยว เลยดูดควยของเขาเสียเต็มแรงจนควยกระดกเกร็งอยู่ในปากของฉัน ความเงี่ยนทำให้ฉันไม่สามารถหยุดได้เลยแม้ว่าจะออกแรงดูดควยของเขาจนเกือบจะหายใจไม่ทันแล้วก็ตามในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มเร่าร้อนมากขึ้นเมื่อเขาดึงฉันขึ้นไปนอนทับตัวของเขาแล้วกอดฉันเอาไว้แน่น ไม่นานร่างกายของฉันก็ถูกจับพลิกให้นอนลงไปบนเตียงบ้าง ก่อนที่จะเป็นเขาที่ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกไปอย่างจำยอม

สองขาแยกออกทันที ตอนนี้ฉันเงี่ยนหีจนใจจะขาดแล้ว อยากจะโดนควยใหญ่ของเขากระแทกเสียเต็มประดา

สองขาจับแยกออก เขาก้มหน้างุดลงมาแล้งเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านในเวลานั้นบังคับให้ฉันเด้งเอวสู้ ซึ่งเขาเองก็ไม่ยอมแพ้ ค่อยๆ ชำแรกลิ้นแทรกเข้ามาแล้วสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันทีพร้อมกับเริ่มคว้านแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว

เสียว…สุดยอดเลย

นี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันคิดเอาไว้ตั้งแต่แรก แต่มันก็ไม่ได้เกินกว่าที่ฉันอยากจะได้รับหรอก

เขาเลียหีให้ฉันอยู่พักใหญ่ๆ จนเสียงครางของฉันเบาบางลง มันแย่เหลือเกินที่ต้องครางออกมาสุดเสียงจนหมดแรงขนาดนี้ จะโทษก็คงต้องโทษเขาที่เล้าโลมเก่งเหลือเกิน

ช่วงเวลาที่ฉันรอคอยมาแล้ว ลำควยของเขามีน้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควย ก่อนจะจับมาจ่อแล้วยัดเข้ามาทันที

รูหีของฉันเบิกกว้างเมื่อโดนสิ่งแปลกปลอมขนาดมหึมาค่อยๆ สวมสอดเข้ามา ฉันค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น มองดูสีหน้าของเขาตอนนี้ก็เหมือนว่าจะมีความสุขไม่ต่างกัน ร้องครางออกมาแล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องไม่มีท่าทีจะหยุดหย่อน

ผ่านไปเกินครึ่งทาง เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมา เขาหลับตาพริ้มแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น

ไม่รู้ว่าทำไมเขาจึงหล่อขนาดนี้ในสายตาของฉัน ฉันเอื้อมมือไปจับหน้าของเขาก่อนที่จะค่อยๆ เกร็งร่างกายมากขึ้นให้เขาสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนและการเร่งเร้าจากฉันจนยิ้มออกมาแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นกว่าเดิม

“แรงขึ้นอีก เร็วขึ้นอีก ไม่ไหวแล้ว…จะเสร็จแล้ว ซี๊ดดด” ฉันร้องครางลั่นออกมา ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะจนฉันหายใจไม่ทัน ร่างกายสั่นสะท้านกระทั่งตอนที่เขาแน่นิ่งไปแล้ว เสียงคำรามดังตามขึ้นมาน้ำควยแตกในเยิ้มรูหีของฉัน ฉันยกขากอดเขาเอาไว้แบบนั้นแล้วดึงเขาเข้ามาจูบ ขอบคุณที่เขาทำให้ฉันมีความสุขมากขนาดนี้ และต้องขอโทษที่ทำให้เขาเสียค่าเปิดห้องเปล่าๆ แต่คืนนี้เขาจะไม่ได้นอนที่นั่น

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ควยใหญ่เอาเรื่องนะไอ้หนู วาสนาหีอีแก่อย่างฉันเสียจริงเลยค่ะ ที่มีโอกาสได้เย็ดกับเด็กหนุ่มสมัยใหม่ ที่หน้าตาก็ดี หุ่นก็ดี ควยก็ดีอีกต่างหาก ทั้ง ๆ ที่มีชีวิตธรรมดามาจนจะอายุ 30 ปี คิดว่าจะขึ้นคานแล้วแท้ ๆ แต่ก็ยังมีเด็กหนุ่มเอ๊าะ ๆ มาโปรดคนแก่อย่างฉัน จนทำให้ชีวิตนี้ได้มีเรื่องเสียวกับคนอื่นเขาบ้างเหมือนกัน ฉันชื่อว่าปลาย เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอดแถว ๆ สนามบอลฟน้าเทียมแห่งหนึ่ง ฉันปักหลักขายที่นี่เป็นประจำ เพราะว่าขายดี ค่าที่ถูก และก็ยังมีหนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว อ้อนโดนเรียงคิว อ้อนเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ ปี 4 อ้อนเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี รูปร่างสมบูรณ์แบบ อ้อน รับหมั้น กับ หนึ่ง เราตกลงจะแต่งงานกันหลังเรียนจบรับปริญญา ก่อนตกลงแต่งงานกับหนึ่ง อ้อนเคยมีแฟนคนนึงชื่อเจ็ท แต่นิสัยไม่ค่อยดี อ้อนเลยหันมาคบกับหนึ่ง รุ่นพี่อีกมหาลัย มีเพื่อนที่คณะ แนะนำให้รู้จัก เจ็ทรู้ว่าอ้อนจะแต่งงานกับหนึ่ง ก็โทรมาคุยกับอ้อน บอกขอนัดเคลียร์ บอกว่ายินดีหลีกทางให้ ชวนอ้อนไปเที่ยวกับเค้าด้วย ขอเป็นครั้งสุดท้าย อ้อนเล่าให้หนึ่งฟัง เค้าก็บอกไปเถอะ…

เรื่องเสียว เสียวพี่เก่ง …โอ้ยยย แจงไม่ไหวค่ะ (นักศึกษา) สวัสดีคร่ะ ดิฉันชื่อ แจง เเจงเรียนอยู่ รามคำแหงอ่ะคร๊ะ ปี สองเเล้ว ปัจจุบัย พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แจงอยู่กับเพื่อนสองคน แจงก้อจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ทางบ้านก้อฐานะจัดว่าดีมาก เพราะเปิดร้านขายทองค่ะ แจงอ่านเรื่องเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ วันหนึ่งเเจงกลับจากมหาลัยมาเพื่อนๆจึงชวนไปปารืตี้ที่คอนโดพี่เก่ง พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี3ที่น่ารักมากซึ่งแจงก้อแอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นเเจงชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อยแจงเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ แจงจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด… ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว โฟนเซ็กส์ หนีผัวเปิดโรงแรม xxx กับคนใน Chat สวัสดีเพื่อนๆทุกคน กี้ก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิดอารมณ์เงี่ยนนะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กี้ก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กีแต่งงานมีสามีแล้ว แต่สามีของกี้ไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กี้เป๋นค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้เย็ดกับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ละครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กี้หายเงี่ยนได้เลย กี้ทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กี้มีเวลาในการเล่นเน็ต กี้ก้อเล่น chat ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Skype, Chat ตามเวบบอร์ด, หรือพวก App คุยแชทหาคู่ กี่ชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น Chat…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…