ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ

e0b895e0b989e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b980e0b8ade0b8a7e0b894 654e1bbbdf8f5

เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ

เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน

พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน

ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ

เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที

แต่เธอหรือจะรู้ เด็กหนุ่มคนนี้ก็เป็นนักเย็ดไม่ต่างกัน นั่นจึงทำให้เมื่อเขารู้ว่าเธอมีอาการเล่นหูเล่นตาใส่ เขาก็เล่นด้วยทันที ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย ใครให้เย็ด เขาก็เย็ดหมดนั่นแหละ ไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้นเลยจริงๆ การสนทนาระหว่างการสมัครงานเริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องราวส่วนตัว ก่อนที่เขาจะปิดประโยคด้วยการเปิดประเด็นใหม่

“ถ้าอยากรู้มากกว่านี้ พี่ต้องมาที่ห้องผมนะครับ”

แล้วมีหรือ ที่เธอนั้นจะปฏิเสธไป ไม่มีทางหรอก หลังจากการสัมภาษณ์งานในวันนั้น เธอไปหาเขาที่ห้องพักทันที ก่อนที่จะได้เห็นว่าห้องของเขานั้นเป็นระเบียงเรียบร้อย เตียงสีเทาดูอบอุ่น ลักษณะการใช้ชีวิตดูเป็นคนสะอาด เขาต้อนรับเธออย่างดี ก่อนจะบอกว่าขอไปอาบน้ำเตรียมตัวก่อนนะครับ ราวกับว่าเขาตั้งใจจะหว่านเหยื่อใส่เธอ เพราะว่าพูดจบ เด็กหนุ่มก็ถอดเสื้อผ้าต่อหน้าต่อตาของเธอทันที

และนั่นทำให้เธอหยุดเขาไว้ทันที…ไม่ต้องไปอาบน้ำแล้ว เธอไม่ได้ต้องการความสดชื่นอะไรขนาดนั้น…

เธอต้องการอะไรที่สดๆ นั่นแหละ…พูดจบ หญิงสาวก็ปรี่เข้าหาตัวของเด็กหนุ่มทันที ก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา ลูบไล้ที่เรือนกาย หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ จนมาถึงลำควยที่ยังคงหลับสนิทห้อยโตงเตงกับพวงไข่ที่แสนน่ารักนั้น ลำควยใหญ่ อวบ คล้ำเข้มเล็กน้อย ต่างจากผิวกาย ก่อนที่เธอจะใช้มือลูบมันเบาๆ แล้วคว้าลำควยของเขาเอาไว้ในกำมือ ชักเข้าออกไม่กี่ครั้ง เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที

เธอไม่ค่อยคาดหวังอะไรกับเด็กหนุ่มเอวบางร่างน้อยแบบนี้หรอก เพราะเธอแค่อยากจะโดนเย็ดเท่านั้น ไม่ได้สนใจขนาด แต่ทันทีที่ควยของเขาแข็งขึ้นมา เธอเองก็ตกตะลึงทันที เพราะเขาควยใหญ่กว่าที่เธอคิด ลิ้นของเธอกระดิกเลียที่หัวควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะเร่งจังหวะรูดชักควยให้เขา แล้วในตอนนั้น น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลปริ่มมาที่หัวควย ก่อนที่เธอจะเลียกินแล้วอมควยให้เขาทันที

เด็กหนุ่มยืนเกร็ง ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ปล่อยเธอให้มีความสุขกับลำควยของเขาไปอย่างเต็มที่ ซึ่งเธอนั้นทั้งอม ทั้งเลีย และดูดอย่างหิวกระหาย จนเสียงดูดควยแทรกแซมมากับเสียงครางของเด็กหนุ่ม จนกระทั่งเธออดใจไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด

ร่างกายของเธอ แม้จะย่างเข้าเลข 3 แล้ว แต่ยังคงดูเต่งตึง หีใหญ่อูมล่อตาล่อใจชาย นมใหญ่ตั้งเต้า ปานนมชมพูหราอยู่ตรงหน้า เธอนอนลงไปบนเตียง ยกสองขาขึ้นมาตั้ง แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปแหวกแคมหีชมพูของเธอที่เยิ้มไม่ต่างกัน ให้เขาได้เห็นกลีบหีสวยที่พร้อมอยู่แล้ว

เขาพุ่งตัวเข้าหา ก่อนลงลิ้นเลียหีให้เธอสักพักจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก แล้วค่อยๆ ยันกายลุกขึ้น จับควยแทงเข้าไปในรูหีของเธอทันที ฝ่ายบุคคลสาวส่งเสียงครางด้วยความเสียวหี ร่างกายของเธอคับแน่นสำหรับเขา ตอดควยตุบๆ จนเขานั้นกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไม่ยั้งมือ

ร่างกายของหญิงสาวขยับไหวไปไม่เป็นจังหวะ ทั้งเร็วและช้าสลับกันไป เสียงครางแห่งความสุขสมเกิดขึ้นโดยที่เธอนั้นไม่ทันได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ เธอเริ่มสับสนแล้วว่านี่เป็นแผนของเธอหรือเขากันแน่

เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงกระแทกควยยัดเข้าไปอย่างไม่ยั้ง ทุกๆ อย่างดังขึ้นมาอย่างรุนแรง ทั้งความเร็วในการขยับไหว ก่อนที่ชายหนุ่มที่ร่างกายโชกเหงื่อจะเริ่มส่งเสียงคำรามขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ คงใกล้แตกเต็มทีแล้วเพราะเขาเริ่มเร่งความเร็วจนคนที่ถูกเย็ดอยู่นั้นหายใจแทบไม่ทันเลยทีเดียว

จนสุดท้าย สองมือของเด็กหนุ่มดึงรั้งหน้าของเธอเธอเข้าแนบการ ตอกควยเข้ามาสุดลำ แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปทันที

งานนี้เธอต้องรับเขาเข้าทำงานเสียแล้ว…และที่สำคัญ

อาจจะต้องเลื่อนตำแหน่งให้ด้วย เย็ดดีขนาดนี้ ไม่เก็บไว้คงแย่แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เพราะเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ส่งซองงานบวชมาให้ งานนี้เสมือนการรวมรุ่นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ทำให้งานนี้ ฝ้าย จำเป็นต้องลางานเพื่อที่จะไปร่วมงานบวชกับเพื่อนๆ เลยทีเดียว สำหรับฝ้ายเองแล้ว เธอไม่ได้คิดอะไรเลย การมาครั้งนี้ คือการนัดเจอเพื่อนที่ไม่ได้พบกัน และมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้นเอง พร้อมกับการเป็นนางฟ้าเต้นหน้านาคให้มันส์สะบัด มันมีเพียงเท่านั้นเลย แต่จะปฏิเสธเลยว่างานนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะดูเป็นคนบาป ดังนั้นเธอจึงมีการดื่มกินกับเพื่อนๆไปบ้างพอประมาณ จนกระทั่งในช่วงเวลาที่แห่นาครอบโบสถ์ เธอก็รู้สึกว่าเหล้าที่ดื่มเข้ามานั้นมากเกินไปเสียหน่อย รวมทั้งอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นลมไป รู้ตัวอีกที เพื่อนๆ ก็ยังคงเต้นอยู่ที่โบสถ์ เพราะว่ามีการแห่…

เรื่องเสียว ทำงานใช้หนี้จนเหนื่อย ก่อนจะพบว่าขายหีดีกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว เพราะมีผัวไม่ได้เรื่องอย่างไอ้ชด ทำให้นางต้องลำบากดิ้นรนหาเงินเข้าบ้านด้วยตัวเองเพียงลำพัง ถ้าให้เท้าความความห่วยของผัว ต้องเริ่มไล่เรียงกันยาวจนไม่รู้จะสาธยายยังไงหมด แต่ถ้าให้สรุปสิ่งที่มันก่อไว้ ก็คือเอาเงินเก็บที่มีไปลงกับพวกเหรียญคริปโตจนหมดตูด งานที่มีก็ดันลาออกเพราะคิดว่าจะรวยได้ง่ายๆ พอหมดเงินไม่มีงานก็ดันหมดปัญญาด้วย ไปกู้เงินนอกระบบมาเล่นพนันออนไลน์ ที่นี้ก็คงไม่ต้องเล่าต่อแล้วว่าความบรรลัยที่มีจะทำให้นางฉิบหายขนาดไหน นางเป็นคนภาคใต้ หนักเอาเบาสู้ใจนักเลง หล่อนสวยเข้ม หน้าคมหุ่นเพรียวบางอายุเพิ่งยี่สิบกลางๆ เพราะขาดโอกาสเลยได้แต่ทำงานรับจ้างช่วยคนนั้นคนนี้ขายของไปตามเรื่อง เงินที่ได้ต่อวันโดนหักไปกับดอกเบี้ยของหนี้สินจนหมด ทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่เหลือ อย่างว่าแต่เก็บ แค่จะกินยังไม่พอ ไอ้ชดผัวตัวดีก่อเรื่องขนาดนี้ก็ไม่คิดจะช่วยทำมาหากินแก้ปัญหา หันไปทำงานทุจริตประเภทลักเล็กขโมยน้อย มีเงินก็เอาไปลงกับเหล้า ไม่ก็เข้าบ่อนเพราะหวังจะรวยทางลัดอีกเหมือนเดิม ชีวิตตกต่ำลงเรื่อยๆ ถึงอย่างนั้นนางก็ไม่คิดจะทิ้งผัว ตอนที่เธอเคยลำบากสมัยมาอยู่กรุงเทพใหม่ๆ มันเป็นคนช่วยเธอไว้…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อนจนได้เย็ด สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นมาตลอด จนวันนี้ก็ได้มีโอกาสที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนได้อ่านเหมือนกันครับ เป็นโอกาสที่ดีเลยทีเดียว ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองครับ ซึ่งถ้ามันไม่ได้แปลกหรือว่าธรรมดาเกินไปผมก็คงจะไม่ได้มาเล่าหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่าผมได้เย็ดแบบนอกสถานที่ เอ้าท์ดอร์กับเมียเพื่อนเลยละครับ เธอคนนั้นชื่อว่าปลาครับ…เริ่มเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นที่ผมกับไอ้เอก เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ส่วนปลาเป็นแฟนไอ้เอก ไอ้เอกเนี่ย มันมีนิสัยคือเจ้าชู้ เพราะว่ามันหน้าตาดี แล้วตอนนั้นปลาเองก็สวย มันเลยจีบเธอและคิดว่าตัวเองจะหยุด แต่ต่อให้ปลาจะสวยแค่ไหน มันก็หยุดควยของมันไม่ได้ นัดเย็ดกับสาวอื่นๆ ไปทั่ว มีครั้งหนึ่งที่ปลาจับได้ มันทะเลาะกันจนหนีออกจากบ้านไป ทิ้งให้ปลาร้องไห้ครับ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักสวิง เงี่ยนมากเลยชวนกันเย็ดหมู่ ทุกๆ คนล้วนมีประสบการณ์เสียวของตัวเองที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และแน่นอนว่าครั้งนี้ผมเองก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ร่วมชะตากรรมเรื่องเสียวซี๊ด…แบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่าสุดท้ายก็ตั้งใจ ความเป็นคนโสดนี่มันก็ดีแบบนี้แหละครับ เพราะว่าอยู่ๆ ผมกับเพื่อนๆ สองคน ซึ่งก็คือไอ้พี และน้ำ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวของกลุ่มก็ชวนนัดกันไปเที่ยวที่ทะเลตามประสาคนที่มันโสดๆ กันแบบสุดๆ และโสดกันมานานมากๆ พวกเราสามคนมาเล่นแอปฯนัดเย็ด เพื่อลองปัดหาคู่กัน ว่าคืนนี้จะได้ใครมาเย็ดไหม พร้อมกับกินเหล้าไปด้วย อารมณ์แบบว่ามันกำลังได้ที่เลย แต่ก็ไม่มีใครปัดกลับเลยสักคนเหมือนกับว่าโชคชะตามันไม่ค่อยได้ที่เท่าไหร่ในวันนี้ “น้ำ มึงไม่อยากลองมีผัวสองคนบ้างเหรอวะ เอาจริงๆ มึงก็น่าเย็ดอยู่นะ” ไอ้พี่พูดขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วเหล้าขึ้นกระดกจนหมดแล้วมองมาที่ผม ซึ่งผมเองก็บอกได้เลยว่าไม่คิดว่ามันจะมาแนวนี้จริงๆ เพราะว่าอยู่ๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับยาม..ได้ล่อสาวแบงค์โครตเสียว เหตุการณ์ที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยมีภรรยาของผมเธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อตัวของผมเองโดยแท้ เรื่อง มันมีอยู่ว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านการเงินที่ธนาคารฯแห่งหนึ่ง ส่วนตึกที่ทำการนั้นเป็นตึกสำหรับให้บริษัทต่างๆมาเช่า เนื่องจากสาขาที่ผมทำอยู่อาคารยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องเช่าตึกของที่นี่ไปก่อน โดยผมอยู่ชั้น20 ที่เดียวกับที่ภรรยาของผมทำอยู่ เราเจอกันที่ทำงานและได้แต่งงานกัน งานที่ทำเป็นงานที่มั่นคงดี ถึงแม้ธนาคารอื่นจะมีการปลดพนักงานกันไปบ้างก็ตาม ในเวลานี้ทุกคนซึ่งรวมทั้งตัวผมเองต้องทำตัวให้ดี ไม่อยากให้มีปัญหาอะไร เพราะการที่จะไปหางานใหม่ทำนั้นยากมาก แต่แล้ววันหนึ่งผมเกิดมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินเพราะไปค้ำประกันน้องชายผม ซึ่ง ทางเจ้าหนี้เขาก็มาทวงเงินกับทางผม ซึ่งในเวลานั้นเงินจำนวนดังกล่าวสำหรับผมไม่มีหรอก มันมากเกินไป น้องชายผมก็บอกว่าทางเจ้าหนี้เขาจะเอาให้ตายหากไม่สามารถหาเงินมาใช้ให้เขา ได้และน้องชายผมก็หนีไปต่างจังหวัด ปัญหาทั้งหมดมันก็เลยตกอยู่กับผมทั้งในฐานะพี่ชายและผู้ค้ำประกัน ผมจึงปรึกษากับภรรยาซึ่งเธอก็บอกว่าเงินจำนวนดังกล่าวมันมากเกินไปที่จะไป ยืมใครได้ทันทีและอีกอย่างคงไม่มีใครกล้าให้ยืม ผมก็คิดอย่างที่ภรรยาบอก แต่แล้วความคิดผมมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดคนงาน ลูกน้องผัวจนได้เรื่อง เมื่อ 4 ปีก่อน มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวอันยาวนาน หลังจากที่สามีของฉันได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เดินเตร็ดเตร่ แบกกระเป๋าเป้ใบเขื่องเดินอยู่ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรงเหมือนจะสามารถแผดเผาคนให้ตายได้โดยง่ายดาย เขาบอกด้วยสีหน้าที่เข้มแข็งระคนกับความเก็บกดความเจ็บปวด ว่าถูกหลอกมาจากบ้านนอก เพื่อที่จะได้ทำงานที่ชลบุรี แต่สุดท้ายก็โดนลอยแพ เขาชื่อว่า “สายลม” อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง เขาถูกพรากจกอกแม่และครอบครัวที่ไร้ปัญญาจะส่งเขาเรียนต่อ เพื่ออกมาหาเงินส่งทางบ้านจนเจอทางทัน สามีของฉันจึงพาเขาเข้ามาทำงานที่อู่ มีห้องพักในอู่ให้อยู่ มีข้าวปลาอาหารให้กิน และสายลมก็เป็นเด็กที่ขยัน พี่ ๆ ในที่ทำงานต่างชอบเขา รวมทั้งฉันเองด้วย เขาจะรู้หรือเปล่า ว่ามีของดีรออยู่…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยายเซ็กส์จัด ขอเริ่มเลยนะครับที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน 5 คน พ่อตาอายุ 50 ปีเป็นนายตำรวจ และได้เสียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนแม่ยายอายุ 45 เป็นพยาบาล หน้าตาสระสวยผิวขาวผมยาว และพี่หยก เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ 25 ปีหน้าตาไม่แต่งต่างจากแม่มาก ส่วนแฟนผมชื่อนุ่น อายุ 21 ปีเท่ากันกับผม ส่วนผมชื่อฟิว หน้าตาพอใช้ได้ ที่บ้านแฟนผมค่อนข้างเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบฝรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ทั้งบ้านชอบแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านชอบใส่สั้นๆ แทบเห็นล่องก้นข้างหน้ารัดเปรี๊ย…

เรื่องเสียว ติวหนังสือสอบเลยโดนติวเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อแจนค่ะ เรื่องมันเกิดตอนแจนเรียนอยู่มัธยม หลังจากเลิกเรียนพิเศษแล้ว วันนั้นแจนไปค้างที่บ้านเพื่อน เนื่องจากใกล้สอบแล้ว ที่บ้านเพื่อนวันนั้นพ่อแม่ไม่อยู่บ้านเพราะไปธุระที่ต่างจังหวัดกัน มีทั้งเพื่อนผู้ชายและผู้หญิงมาติวกัน 4 คน คือเพื่อนแจนชื่อ แป้ง แฟนแป้งชื่อเอก แล้วก็เพื่อนอีกคนชื่อ โจ ตอนแรกก็นั่งติวกัน 4 คน ต่อมาเอกกับแป้งก็แยกไปติวกัน 2 คนในห้อง เพราะแป้งให้เอกช่วยติวเลขให้ ส่วนโจก็ติวฟิสิกส์ให้แจนอยู่ที่ห้องโถง แจนพอรู้อยู่แล้วว่าโจแอบชอบแจนอยู่ เพราะเห็นโจชอบแอบมองแจน และแป้งก็บอกแจน แต่แจนคิดกับโจแค่เพื่อนคนหนึ่ง สักพักแจนก็ได้ยินเสียงครางดังมาจากห้องที่แป้งติวกับเอกอยู่…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *