ต้องโดนเย็ดเป็นค่าตอบแทน งานนี้ก็สู้สุดใจ แตกในไปเลยสิคะ

e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b988e0b8b2e0b895e0b8ade0b89ae0b981 64fc23365a75a

เรื่องเสียว ต้องโดนเย็ดเป็นค่าตอบแทน งานนี้ก็สู้สุดใจ แตกในไปเลยสิคะ

เพราะข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์ที่หายมันสุดแสนจะสำคัญ แล้วคนที่เก็บมันได้ก็โคตรจะหล่อเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาขี้เล่น หรือว่าเขาคิดจริง เลยทำให้เขานั้นพูดขึ้นมาว่า ค่าประกันโทรศัพท์ ของเป็นได้เย็ดกับเจ้าของเครื่องสักทีดีไหมครับ…หยอกๆ

ถ้าเป็นคนอื่น ฉันเองก็คงคิดว่ามันเป็นเรื่องหนอกได้ แต่เมื่อเห็นหน้าตาของเขาแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ฉันไม่สามารถให้มันอยู่ในการเป็นเรื่องหยอกได้อีกต่อไป เพราะว่าไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็เป็นคนที่โคตรจะน่าเย็ดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แล้วยิ่งกับคนเงี่ยนๆ และร่านควยอย่างฉันแล้ว เมื่อเสนอเรื่องเสียวมาขนาดนี้ มีหรือ ที่ฉันจะไม่สนอง

ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขารับสายโทรศัพท์ฉันแบบวีดีโอ แล้วค่อยๆ บอกกับเขาว่าฉันว่างตอนไหน สะดวกเวลาไหน สีหน้าของเขาตกใจพอสมควร เมื่อตอนที่ได้เห็นว่าฉันตอบรับความรู้สึกของเขาไป แล้วในเมื่อเป็นแบบนี้ มีหรือคะ ที่เขาจะปฏิเสธสาวสวยอย่างฉัน ไม่มีทางเสียหรอก เรานัดรับโทรศัพท์กันที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อเข้าไปถึงแล้ว ฉันไม่ได้ถามเลยสักคำเดียว ว่าโทรศัพท์ที่ฉันนั้นทำหล่นหายไปเขาเอามันมาหรือเปล่า เพราะว่าสิ่งที่ฉันถามเขาไปก็คือ

เย็ดกันเลยไหมคะ ?

มันอาจจะดูเหมือนว่าร่านไปหน่อย แต่ในเมื่อจุดประสงค์ของการมาที่นี่ของเราสองคนก็คือต้องการมาเย็ดกันอยู่แล้ว ไม่ว่าเขาจะตอบรับอย่างไร คำตอบมันก็เหมือนว่าถูกกำหนดเอาไว้แล้วอย่างเต็มที่นั่นเอง และฉันก็เป็นคนที่เริ่มก่อน ด้วยการค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกมาทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าที่ขาวเนียนละเอียด งานหลักของฉันคือเป็นนางแบบทั่วไป งานต่างๆ พิธีกร การดูแลตัวเองมันเลยดีมากเสียจนตอนนี้แค่เขาได้เห็นร่างกายของฉัน เขาก็ยืนนิ่งไม่ไหวติงไปแล้ว

อะไรต่างๆ ที่เกิดขึ้น มันเริ่มจากฉันทั้งนั้น ทั้งๆ ที่เขาเองก็ยินควยแข็งอยู่แล้วตั้งแต่แรก เขาไม่รอช้าเดินเข้ามาหาฉัน ก่อนที่ฉันจะเด้งตัวขึ้นมาแล้วถอดกางเกงให้เขา ภาวนาว่าขอให้เจอของดีเถอะ หล่อแบบนี้ ควยใหญ่อีกสักทีก็ไม่น่าจะแย่อะไร ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้เห็นในที่สุด ควยของเขา ควยใหญ่สมใจอยากเลยทีเดียว

ในเมื่อทุกๆ อย่างถูกใจขนาดนี้ ฉันจึงไม่ริช้า อ้าปากอมควยให้เขาทันที โดยที่ในหัวได้ยินเพียงเสียงครางของเขาที่ดังแว่วมาเรื่อยๆ จนอารมณ์ของฉันพุ่งพล่าน ยิ่งดูดควยเขาเท่าไหร่เสียงครางก็ยิ่งดังเท่านั้น และความเสียวอย่างหนักหน่วงมันก็เริ่มต้นตอนที่เขาค่อยๆ ที่จะกระเด้าปากของฉัน แล้วกดฉันลงไปบนเตียง ขึ้นมาคร่อมที่อกของฉันแล้วรัวควยกระเด้าปากของฉันจนสาแก่ใจจึงค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกไป แล้วจัดการ แยกขาของฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที

เอวที่ว่าพลิ้วก็ไม่สู้ลิ้นของเขาเลยในเวลานี้

เลียหีไป เอ่ยชมไป เพราะเขาบอกว่าฉันหีสวย หีชมพูเหมือนดาราหนังโป๊เลย…แน่นอนสิ งานของฉันมันเกี่ยวพันกับร่างกาย ดังนั้นมีหรือที่มันจะไม่ยั่วยวน เขาลงลิ้นเลียหีพร้อมกับเสียงหยาบโลนที่ดังขึ้นมากระตุ้นอารมณ์ของฉัน จนสุดท้ายก็กลายเป็นเขาที่ไม่สามารถทนที่จะเล้าโลมกันและกันไหวอีกแล้ว

เขาจัดการแทรกกายเข้ามาที่เรียวขาของฉัน แล้วยกขาขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างทันทีทันใด ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่จนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทัน ส่งเสียงครางออกไปอย่างสุดเสียง เพราะควยใหญ่ของเขามันทั้งใหญ่และยาวจนสวมสอดเข้ามาลึกสุดใจ แถมแต่ละครั้งที่เขาขยับไหว มันก็ทั้งเร็ว ทั้งแรง และลึกจนทำให้ฉันเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหว เสียงครางดังออกมาในทุกๆ เสียงที่ฉันสามารถทำได้ มองดูเขารัวเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันพร้อมกับโน้มร่างกายลงมา

ทั้งจูบ ทั้งดูดนม ทั้งซุกไซ้เล้าโม…ทุก

ๆ อย่างมันดำเนินการไปพร้อมๆ กับลำควยที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัว เสียงลมหายใจของเขาเริ่มดังขึ้นมาแล้ว ฉันเองก็ไม่ยอมให้เขาเอาชนะฉันอย่างเดียวหรอก รีบเกร็งร่างกาย ขมิบรูหีให้มันฟิตและตอดควยของอีกฝ่ายอย่างทันทีทันใด เสียงครางของเขาดังขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ มันเป็นความรู้สึกที่หนักหน่วงจนร่างกายของฉันแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ

เย็ดฉันอีก เย็ดแรงๆ เลย ฉันเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว…ฉันเว้าวอนและร้องขอเขา เมื่อได้เห็นแล้วว่าเวลานี้เขาเองก็เสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้วเช่นกัน แต่เมื่อฉันร้องขอ เขากัดฟัน เม้มปากแน่นอีกครั้ง ก่อนที่จะกลั้นใจตอกควยกระแทกอัดเข้ามาในรูหีของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมๆ กับเสียงครางที่กลายเป็นเสียงคำรามอย่างต่อเนื่อง

เตียงทั้งหลังขยับไหว ในจังหวะท้ายๆ ที่เขาเริ่มโยกร่างกายอย่างเต็มที่ด้วยเรี่ยวแรงที่ยังหลงเหลือ ก่อนที่เสียงร้องครางระลอกสุดท้ายของเราจะดังขึ้นแล้วเบาบางลงไป ลำควยของเขาตอกกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันในจุดที่ลึกที่สุดราวกับเครื่องตอกเสาเข็ม มันค้างอยู่อย่างนั้น และสัมผัสได้ถึงความแข็งขืนที่หนักแน่นยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่น้ำควยของเขาจะทะลักออกมาแตกในคารูหีของฉันในตอนนั้น

เขาเมื่อรู้ตัวว่าทำอะไรที่มันไม่ควรจึงรีบกระชากควยอออกมาแล้วขอโทษฉันเป็นการใหญ่

แต่ว่าฉันในเวลานั้นไม่สนใจอะไรเลย ร่างกายกำลังสั่นเทิ้ม เพราะว่าเขาเพิ่งเย็ดฉันจนเสร็จไปเป็นรอบที่สาม หลับตาพริ้ม ไม่เคยโดนเย็ดแล้วรู้สึกเสียวซ่านทั้งตัวแบบนี้มาขนาดไหนแล้วนะ

ฉันลืมตาขึ้นไปมองเขา ต่างฝ่ายต่างยิ้มให้กันอย่างอิ่มเอมใจ และเขาก็เป็นคนพูดขึ้นมา

“ครั้งหน้า ทำโทรศัพท์หายในที่ๆ หาง่ายๆ นะครับ…ผมจะได้เรื่องค่าไถ่อีก”

ฉันได้ยินเขาก็ขำออกมา ก่อนที่จะตอบไปด้วยความรู้สึกที่ยังคงเงี่ยนไม่หาย…ไม่ต่างจากเขาว่า

“เปลี่ยนเป็นทำเบอร์โทรตกได้ไหมคะ แล้วเงี่ยนเมื่อไหร่ก็แค่โทรมา ฉันจะเหาะมาถ้าทำได้”

แน่นอนว่าคุณอาจจะมองว่าฉันร่าน…แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ลองมาเจอผู้ชายควยใหญ่ ตอกมันสุดๆ แบบเขาดูสิ…แล้วจะรู้ ว่าสวรรค์บนดินมันเป็นยังไง

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท หน้าตาดี อายุน้อย แต่ควยอลังการ คนเราเวลาเมามักจะพูดความจริงเสมอ ฉันเองก็เพิ่งได้ยินว่ามันเป็นจริงขึ้นมาได้ก็เมื่อวานก่อนที่เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นนี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันเองกับพ่อเลี้ยงก็ไม่ค่อยจะอะไรกันสักเท่าไหร่ อย่างแรกเลยก็คือว่าฉันไม่ค่อยจะรู้สึกยินดีอะไรที่แม่ของฉันพาผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันแค่ 7 ปีเข้ามาในบ้านแล้วให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ แต่เขาเองก็พยายามจะทำดีด้วย ซึ่งไม่ว่าจะยังไงก็ตามฉันเองก็ยังมองว่าเขาไม่ได้เป็นโล้เป็นพายอะไร กลัวเข้ามาเกาะแม่ของฉันเพราะว่าบ้านของฉันรวยเหลือเกิน แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการขยันทำงานไม่ได้ใช้จ่ายอะไรฟุ่มเฟือยสักเท่าไหร่ และที่สำคัญ เขาเองก็ทำให้ฉันรู้สึกดีกับเขาขึ้นทุกวันอีกด้วย จนเราเริ่มสนิทกัน และในวันหนึ่งที่ฉันกลับบ้านค่ำๆ แม่ก็บอกว่าตัวงานที่จังหวัดใกล้ๆ มีปัญหาแม่ต้องเดินทางด่วนให้ฉันกินข้าวได้เลย ซื้อไปไว้แล้ว พ่อเลี้ยงก็อยู่ พอฉันเข้ามาในบ้านเขาก็เตรียมโต๊ะอาหารแล้ว แล้วพอได้กินกันไปสักพัก ฉันเลยพูดขึ้นมาว่ากินเบียร์ได้ไหม เขาบอกว่าถ้าไม่เกินสามกระป๋องเขาไม่ว่าอะไร แต่หนึ่งชั่วโมงผ่านไป เราทั้งคู่ซัดเบียร์กันไปคนละโหลกว่าจนเมาปลิ้นอยู่ตรงนั้น แล้วเราต่างคนก็ต่างหลุดอะไรออกมามากมายก่ายกอง…

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง ความรักของคนเรานั้นมันก็ต้องมีทุกข์ มีสุข มีเรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเสียว ปะปนกันไปตามธรรมดา ไม่มีใครหรอกที่ชีวิตจะจืดชืดไร้สีสันขนาดนั้น แต่สำหรับกิ่งแล้ว ความรักของเธอมันขาดอะไรหลายๆ อย่างที่จะช่วยชูรสรักเข้ามาอย่างเต็มที่ ตั้งแต่คบกับแฟนมา นานเข้า ทั้งสองก็เริ่มเย็ดกันน้อยลงไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนนั้น การที่จะเย็ดกันมันเป็นเรื่องง่าย แค่สะกิดก็ติดแล้ว แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องมันก็บานปลาย เขาละเลยเธออย่างมาก หลังจากที่ได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ รวมทั้งเก้าอี้เกมมิ่งที่เขาโปรดปราน แล้วเขาก็เอาแต่นั่งเล่นเกมไปโดยที่ไม่สนใจเธอเลย แต่ว่าวันนี้เธอจะไม่ยอมให้ตัวเองนั้นต้องเป็นฝ่ายรอคอยอีกแล้ว เธอสวมใส่ชั้นในตัวบางแล้วเดินไปหาเขา…

เรื่องเสียว แก่แดดเกินไป…อย่าค่ะพี่ ไม่เอา โอยเสียวว นานหลายปีพอควรตั้งแต่เรายังหนุ่มน้อยอยู่เราชอบสาวคนนึงยังเรียนอยู่ม.6 เราจะแก่กว่าแก2ปี กลุ่มนั้นจะมีเรากะเพื่อนที่เป็นผู้ชายแค่2คน ส่วนที่เหลือมีแต่สาวๆ5-6คนแต่ละคนก็สวยพอดูได้นะ พวกเราสนิทสนมกันมาหลายปีตั้งแต่ม.ต้นก็ไม่เคยได้ข่าวว่ามีใครในกลุ่ม มั่วเซ็กส์กันนะ เราเองแอบเล่นเด็กมาแล้วหลายคนแต่ไม่เคยล่วงเกินเพื่อนๆในกลุ่มเลยสักครั้ง แต่สถิติมีไว้ทำลายของแบบนี้ไม่เข้าใครออกใครมันมีเปลี่ยนกันได้  ตอนนั้นจำได้ว่าวันที่7กรกฎาคม วันเกิดสาวคนที่เราหมายตาไว้พวกเราจัดงานเล็กๆขึ้นที่บ้านหล่อนกินและแดนซ์กันกระจายโดยที่ผู่ใหญ่ไม่มายุ่งด้วยแบบว่าให้พวกเราวันนึง เราก็แอบซัดเหล้า เบียร์กันพอเมาๆ ชักดึกมากขึ้นต่างคนต่างง่วง และถ้าเดาไม่ผิดหลายคนรวมทั้งเรา แอบมีอารมณ์อยากมีเพศสัมพันธ์กรุ่นๆอยู่  ชักไม่ไหวเลยเลิกงานเด็กเรากะเพื่อนสาวหลายคนพากันขึ้นนอน เราเก็บของแล้วจะขับมอไซค์กลับบ้านไอ้บัติเพื่อนเราขับพายัยน้องเด็กมันเกาะกันกลมซ้อนท้ายหายไปแล้ว   เรามาที่รถ ยัยมน สาวที่น่าจะสวยและโตเป็นสาวเกินวัยกว่าใครๆในกลุ่มลงจากบ้านมานั่งรอเราอยู่ท่าทางมึนๆจะให้เราไปส่ง มีเรื่องปีนเกลียวกะเด็กเรา  บ้านหล่อนไกลคนละตำบลเลยเต่เราก็อาสาไปส่งแรกๆไม่ทันได้นึกถึงความสมควรหรอกเอาแค่จะไปส่งเท่านั้น พอเราขับรถออกมาทั้งมืดทั้งเปลี่ยวยัยมนโน้มตัวมาพิงหลังเรา เราชักขนลุกเหมือนกันก็นมเจ้าหล่อนมาดุนหลังเราอยู่ แถมมือที่กอดเอวเรามันรัดแน่นจนเกินควร เราไม่ทันนึกไรมากขับมาเรื่อยๆทางก็เป็นถนนขรุขระเปลี่ยวมากเลยตี1กว่าๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนเมา เย็ดไม่ไหวไม่เป็นไร แค่ควยแข็งให้หนูก็พอ ชีวิตบัดซบ ตกงาน เงินเก็บก็เหลือน้อยลงทุกที บ้านก็ขอเงินอยู่ตลอด เครียดอยากจะกินเหล้าก็เมาไม่ได้ สุดท้ายก็แค่ออกมาเดินเตร็ดเตร่อยู่ที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านเท่านั้น อยากที่จะมีใครสักคนมากอด อยากจะได้เรื่องเสียวมาปลอบประโลมใจสักหน่อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่จะหาแฟนได้ง่ายๆ อย่างนั้นอีกด้วยสินะ ตีหนึ่งแล้ว…ฉันยังไม่อยากจะเข้าบ้านเลย เดินไปมาด้วยความหมดอาลัยตายอยาก แต่ระหว่างนั้นก็ได้เห็นใครสักคนหนึ่งนอนอยู่ที่สนามหญ้า โดยที่มีพุ่มไม้เตี้ยๆ บังร่างกายเอาไว้เกือบจะมิดหมด เห็นเพียงปลายเท้าเท่านั้น ฉันตกใจ คิดว่าใครถูกทำร้ายหรือเปล่า แต่เมื่อเดินเข้าไปปรากฏว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่ง วัยรุ่น อายุไม่มาก อาจจะสัก 20 กลางๆ เขานอนตาเยิ้มอยู่ตรงนั้น ฮัมเพลงอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนสนิทสามี ทั้งยาวทั้งใหญ่ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ”น้อง” แต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้วสามีชื่อ”โน๊ต” สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามี บุตร ด้วยกันหนึ่งคนเป็นชาย อายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะ คลองจั่น ไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ใน ตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบ…

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว “บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่ “สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล “บ้าหรอพี่…

เรื่องเสียว ติวพิเศษกับนักศึกษาสาว “ครูคะ ครูจะทำอะไรหนูคะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเซฟนะครับ วันนี้ผมมีประสบการณ์เสียว ๆ อยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันครับ แนะนำก่อนว่าผมเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เรื่องดังต่อไปนี้ จึงเป็นเรื่องราวของผมกับนักศึกษาสาว เธอชื่อว่า แอน ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ในวันเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ ผมได้มีโอกาสสอนน้อง ๆ ที่มหาลัยเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่ปี 1 ถึง ปี 3 ในวันนั้นผมก็ทำการเรียนการสอนของผมตามปกติเลยครับ น้องแนน เธออยู่มหาลัยปี…

เรื่องเสียว ผมเย่อน้องสาวแท้ๆของผม… เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ… ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพือนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…