ต้องยอมโดนเย็ด เพราะรู้ความลับ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนเย็ด เพราะรู้ความลับ

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าแพรฟ้า เป็นคนที่น้ำนิ่งไหลลึกคนหนึ่ง นั่นก็คือ ฉันเป็นคนที่หลาย ๆ คนนั้นมองว่าฉันคือสาวงาม กุลสตรี มีความเรียบร้อย ทว่าเนื้อในของฉันแล้วเป็นคนขี้เงี่ยน โปรดปรานเรื่องเสียวมากที่สุดเลยทีเดียว และแม้ว่าในบริษัทจะไม่มีใครกล้าเข้าหาฉัน แต่ว่า…มีคนหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกชื่นชอบเขามาอย่างจริงจัง จนกระทั่ง…เราได้เสียกัน

เราเย็ดกันครั้งแรกที่ดาดฟ้าของบริษัท…มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เปิดโลกมาก เพราะว่าฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้นอกสถานที่เลย แต่ก็ต้องบอกว่ามันเสียวมาก ๆ เพราะว่าผู้ชายคนนั้น แม้ว่าจะดูเงียบขรึม แต่เขาเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งฉันรู้ถึงอิ่มเอมมาก เราจะแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยครั้ง เวลาที่ต้องเลิกงานดึก ๆ หรือว่าเงี่ยนจริง ๆ บางทีกลางวันตอนขึ้นมากินข้าวเที่ยงเราก็เย็ดกันก่อนที่จะลงไปทำงานก็มี

แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ได้รู้ว่า เรื่องของเรา อันเป็นความลับ…มันไม่ใช่ความลับอีกแล้ว

ฉันเพิ่งได้รู้จากหัวหน้าฝ่ายความปลอดภัย ว่าเขาได้รับหน้าที่ให้มาทดสอบกล้องวงจรปิด เลยเอามาติดที่ดาดฟ้า และใช่ การทดสอบของเขานั้น มีวีดีโอตอนที่ฉันกับผู้ชายคนนั้นเย็ดกันอยู่พอดี วันนี้เขาเรียกฉันขึ้นมาบนดาดฟ้า แล้วบอกกับฉันเอาไว้ ว่า เขารู้เรื่องทุกอย่างแล้ว และรู้ใช่ไหม ว่าถ้ามันหลุดออกไป ชีวิตและอนาคตของฉันมันจะป่นปี้แค่ไหน

ฉันเสียใจ และหวาดกลัว นาทีนั้นคิดอะไรไม่ออก…คุกเข่าตรงหน้าของเขา กอดขาเขาเอาไว้ พร่ำเพ้ออ้อนวอน ขอร้อง ว่าอย่าให้เขานั้นได้ทำอะไรแบบนั้นเลย ชีวิตของฉันมันควรจะไต้องไปต่อไปไกลกว่านี้ จนกระทั่งได้ยินเสียงบางอย่างดังขึ้นมา

เขาก้มหน้าลงมามองฉันแล้วรูดซิปลง

“ทำให้ผมบ้างสิครับ…ผมก็แค่อยากจะโดนอมควยบ้างแค่นั้นเอง”

ฉันคิดว่าจะไม่ทำ ไม่อยากจะทำ ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่เย็ดไม่เลือก แต่ตอนที่เขานั้นควักควยออกมาให้ฉันได้เห็นลำควยดำ ๆ ของเขาที่กำลังจะเริ่มแข็งตัวขึ้นมา…ใหญ่จัง

เขาควยใหญ่กว่าที่ฉันคิด ทั้งยังใหญ่กว่าผู้ชายคนก่อนที่เย็ดกับฉันด้วย ซึ่งสำหรับฉัน นั่นก็ว่าไม่ธรรมดาแล้วนะ แต่คนนี้ใหญ่กว่าจนทำให้ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของฉันมันหายไปหมด เอื้อมมือขึ้นไปจับควยของเขาแล้วชักว่าว เบา ๆ ไม่กี่ครั้งเขาก็ควยแข็งเต็มที่แล้ว และใช่ มันให้จนทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคอแล้วแลบลิ้นเลียหัวควยของเขาที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา

หวานจัง…ฉันตัดสินใจอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยให้เขาตามอารมณ์ที่มันหยุดไม่ได้แล้ว

ควยของเขานั้นใหญ่เต็มปากเต็มคำไปหมด ยิ่งฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ ก็ดูเหมือนว่านาทีนี้ เขาจะเริ่มเสียวควยมากขึ้น เสียงครางดังขึ้นมา พร้อมกับที่มือกดหัวของฉันเข้าไปให้ลุกมากกว่าเดิม ขยับสะโพกโยกย้ายกระเด้ากของฉันเข้าออก จนควยของเขามันลึกสุดคอ ฉันสำลัก แต่ก็ยังืนอมควยของเขาต่อไป เร็วขึ้น แรงขึ้น จนเสียงดูดควยดังก้องบริเวณ

เขาร้องครางออกมาแล้วกดหัวของฉันค้างเอาไว้ ก่อนที่จะผลักฉันออกไป

แม้ว่าเขาจะไม่ได้ตกลงว่าต้องโดนเขาเย็ด แต่ว่ามาถึงขนาดนี้แล้ว ฉันหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ได้ เขาถอดกระโปรงและชั้นในของฉันออกไป ฉันได้แต่นอนตัวสั่นด้วยความเงี่ยนที่ไม่สามารถหักห้ามใจของตัวเองเอาไว้ได้แล้วเวลานี้ เขาก้มหน้าลงมา มือลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะเริ่มสอดนิ้วเข้ามา น้ำเงี่ยนไหลแล้ว มันเงี่ยนมากจนร้องออกไปอย่างหน้าไม่อาย เสียวหีจนตัวสั่น และตอนที่เขาก้มหน้าลงมาใช้ลิ้นแหวกแคมหีก่อนจะเริ่มละเลงเลียหีให้ ฉันก็บิดเอวไปมาด้วยความซาบซ่าน เขาทำถึงมาก ๆ มันเสียวจนไม่รู้จะพูดยังไง กดหัวของเขาลงไปแล้วเด้งสู้เต็มที่ จนตอนที่เขาลุกขึ้นมาแล้วแทรกตัวเข้าที่ระหว่างขา

ฉันอ้าขาให้เขาทันที มองหน้าเขาเหมือนจะบอกว่าช่วยเย็ดฉันเถอะ ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วตอนนี้

ควยของเขาค่อย ๆ กันเข้ามาช้า ๆ มันยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม เพราะลำอวบของเขามันแน่นไปหมด ร่างกายของฉันสั่นระริก รูสวาทตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะต้องรับแรงกระแทกอันมหาศาลที่เขากระหน่ำเข้ามา มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียว แต่มันถึงใจมาก ๆ เขาโน้มตัวเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยตอกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า โน้มเข้ามาจูบันที่ยอมรับจูบนั้นอย่างเต็มใจ โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ แล้วจิกเล็บลงไป เพราะไม่มีวิธีไหนที่จะบอกเขาได้ว่าฉันเสียวมาก ๆ

ตอนนี้บนดาดฟ้าไม่มีกล้องแล้ว ฉันไม่จำเป็นต้องอายอะไร ร้องครางออกมาอย่างเต็มที่เมื่อเขาเริ่มเร่งความเร็วขึ้นมาแล้วร้องตะโกดอย่างดุดันราวกับว่ามันทั้งเสียวและสะใจเขาเหลือเกิน ก่อนแรงกระแทกครั้งสุดท้ายจะแตกเข้ามาจนฉันตัวโยน เขานิ่ง ตัวกระตุก แล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในตัวของฉัน ฉันทำได้แค่เพียงเกร็งตัวรับเท่านั้น เพราะว่าไม่อยากให้เขาเอาท่อนสวรรค์นี้ออกไปจากตัวของฉันเลย…เย็ดเก่งที่สุด

เราสวมใส่เสื้อผ้า เขาลบคลิปนั้นตามที่เขาบอก แต่ว่าฉันยังคงติดใจในรสควยของเขาอยู่เลย

นั่นทำให้ฉันยอมที่จะพูดออกไปแบบหน้าไม่อายว่าถ้าครั้งหน้าอยากเย็ดก็มาเย็ดได้เลย ไม่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น…อย่างน้อย เวลาที่คนหนึ่งไม่ว่าง ฉันก็จะได้เรียกอีกคนหนึ่งมาเย็ด เพราะว่าทั้งคู่ไม่มีใครเป็นแฟนฉัน

เราเอากันเพื่อความเสียวความมันส์อย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเสียวกับชู้รัก นักตกปลาควยใหญ่ที่ริมคลอง ถ้าเกิดขึ้นกับผัว มันก็เป็นเพียงครั้งแรกเท่านั้นที่ฉันจะเรียกมันแบบนั้น ดังนั้นแล้ว ในครั้งนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้น ต้องเรียกว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวๆ จริงๆ เพราะว่าคนที่ฉันมาเจอเขาไม่ใช่ผัวฉัน และเป็นผู้ชายที่ผัวของฉันรู้จักเป็นอย่างดี นั่นคือเพื่อนสนิทของเขานั่นเอง เพราะอะไรนะเรอ ฉันถึงมามีสัมพันธ์กับเขา เพราะว่า ผัวของฉันเขานอกใจฉันก่อนยังไงล่ะ ดังนั้นแล้วในช่วงเวลาที่อ่อนไหวและเสียใจ ทำให้ผู้ชายคนนี้มีความเห็นใจฉันมากกว่า คอยปลอบใจ และคอยให้กำลังใจจนฉันเป็นคนบอกกับเขาเอง ว่าถ้าวันหนึ่งฉันตัดใจจากผัวของฉันได้ ฉันจะคบกับเขา มันเป็นแบบนี้มาสักพัก จนกระทั่งผัวฉันไปเย็ดหีผู้หญิงคนอื่น ความเจ็บปวดและความทรมานทำให้ฉันขอไปเจอเขา ซึ่งตอนนี้กำลังตกปลาอยู่ที่ริมคลอง เขาบอกว่าถ้าไม่สบายใจก็มาหาเขาก่อน ฉันเลยไป ในเวลาเที่ยงคืนเศษ…

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อีกใจก็อยากลอง โดนหนุ่มดุ้นใหญ่ฝังมุก สวัสดีค่ะเพื่อนๆ คงเคยอ่านเรื่องของนานะคะ เคยโพสต์ประสบการณ์หลายเรื่องให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน นาไม่ได้โพสต์มาหลายเดือนนะคะ เพราะกะว่าจะหันมาเป็นคนดีซะหน่อย ไม่ได้มีอะไรกับใครมาก็เกือบปีแล้ว เพราะสามีที่ทำงานอยู่ต่างประเทศยังไม่กลับบ้านมาเกือบปีแล้ว สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่รู้จักนา นาขอท้าวความเล่าให้ฟังนิดนึงนะคะ ปัจจุบันนาอายุ 33 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ ผมทำทุกๆ อย่างไม่ให้มันกระโตกกระตากเท่าไหร่ เพราะเห็นตั้งแต่ตอนที่ผู้หญิงคนนี้แอบด้อมๆ มองๆ ไปรอบๆ แล้ว มันมีพิรุธ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เอาขนมราคาแพงใส่เข้าไปในกระเป๋าข้างของเธอ ผมเดินเข้าไปสะกิดแล้วบอกให้เข้ามาหาผมที่ห้องข้างหลังหน่อย ก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่าตัวเองทำผิด พร้อมกับตามผมมาอย่างว่าง่าย เธอนั่งอยู่ในห้องควบคุมกล้องวงจรปิด ซึ่งในนี้เต็มไปด้วยจอมากมาย แต่ไม่มีกล้องในห้อง เธอนั่งก้มหน้าอยู่ตรงหน้าของผม แล้วเอาขนมชิ้นนั้นออกมา ราคาของมันเกือบพันบาท เพราะมันคือช็อกโกแลต จากต่างประเทศ ผมถามว่าเธอทำทำไม สุดท้ายก็บอกแค่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่ผมมองทุกๆ อย่างตั้งแต่แรก เธอตั้งใจทำ และเพราะการที่เธอนั่งก้มหน้าอยู่แบบนี้ สิ่งที่ผมได้เห็นคือการที่เธอใส่เสื้อคอกว้างคว้านลึก…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ ความรักของ ที ไม่ได้เกิดขึ้นที่เซเว่นอีเลเว่น แต่พนักงานเซเว่นอย่างเขากลับพบรักที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในวันที่เขาทำงานหนัก ฝืนร่างกายมากจนเกินไปจนเป็นลมหมดสติต้องเข้าโรงพยาบาล ที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับพยาบาลคนหนึ่ง ที่คอยมาเฝ้าไข้เอาใจใส่เขา ตลอดเกือบ 25 สัปดาห์ที่พักรักษาตัวอยู่ การพูดคุยไปมาจนกลายเป็นสนิทกัน ก่อนที่จะสานสัมพันธ์จนมาเป็นคนรู้ใจ ทั้งหมดใช้ในช่วงเวลาที่เขาได้รับการดูแลจากเธออย่างถึงที่สุด ฝ้าย พยาบาลสาวสวยยิ้มเก่ง นิสัยร่าเริง และมีชีวิตชีวา คือคนที่ทีนั้นรู้สึกหลงรักจนเอ่ยแซวไปว่า ไม่อยากหายป่วยเลย เพราะว่าอยากจะเจอเธอบ่อยๆ นั่นคือประโยคที่ทำให้ทั้งสองได้แลกการติดต่อกันและกันไว้ จนกระทั่งทีออกจากโรงพยาบาล เขาก็เดินหน้าจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เป็นแฟนกันในที่สุด การมีแฟนเป็นพยาบาลต้องอดทนรอ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ปากดีต้องแก้แค้นให้สะใจ ผมชื่อนัท ครับ ตั้งแต่แม่กับพ่อเลิกกัน พ่อก็มีแม่ใหม่ ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 4 คนครับ คือพ่อ แม่เลี้ยง พี่สาวแท้ๆ และ ผม ซึ่งแม่เลี้ยงผมนั้น อายุ 24 ปี พี่สาว 18 ปี ชื่อไอซ์ และผม 16 ปี ขอเล่าเรื่องเลยดีกว่า เมียคนใหม่ของพ่อผม ซึ่งก็ไม่ถูกกับพวกผมพี่น้องเพราะแม่เลี้ยงที่ชื่อ ยุ้ย…

เรื่องเสียว จำยอม..ฉันโดนข่มขืนต่อหน้าผัว ชื่อนา ค่ะ นามีสามีแล้วมีลูก1คน กำลังซนเลยค่ะ วันนึงนาและสามี รวมทั้งแม่สามี และ พี่สาวสามี เราไปเที่ยวทะเล แถวระยอง เราไปกันตั้งแต่วันศุกร์ กะว่าจะไปนอนค้างซัก2คืน กว่าจะไปถึงกันก็ตกเย็น พอดี นากับสามี ที่ๆเราไปพัก เป็นลักษณะบังกโล นากับสามี นอนห้องนึง ส่วนพี่สาวสามีและแม่นอนอีกห้องนึง หลังจากที่เราหาอะไรกินจนเรียบร้อย เราก็เตรียมพักผ่อน ลูกชายนา ก็ไปนอนกับทางย่าของเค้า สามีนาชื่อตี๋ นาจะเรียกเค้าว่าเฮียตี๋ หน้าตาก็ออกแบบฉบับคนจีน คือตาชั้นเดียวหน้าตี๋ๆหน่อย…