ต้องยอมโดนพี่เขยควยใหญ่จับเย็ด เพราะความลับเปิดเผย

e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbf6c8a8f92

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนพี่เขยควยใหญ่จับเย็ด เพราะความลับเปิดเผย

ในค่ำคืนนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความรู้สึกหลายๆ อย่างที่ผสมปนเปกันมากมาย ฉันไม่รู้ว่าควรดีใจหรือว่าเสียใจดี เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นจากการที่ฉันนั้นมาทำงานกับพี่สาวที่ในเมือง บ้านของเธอเป็นบ้านกึ่งปูนกึ่งไม้ และพี่เขยของฉันก็เป็นคนขี้เงี่ยน ไม่ต่างอะไรกับพี่สาวของฉันเลย นั่นจึงทำให้ทุกๆ คืน ไม่ก็เกือบ ที่ฉันมักจะได้ยินเสียงครวญครางด้วยความสุขสมดังมากจาห้องข้างๆ มันเป็นแบบนี้จนคนที่ครองโสดมานานอย่างฉันนั้นไม่สามารถที่จะทนได้อีกต่อไปแล้ว

ในคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้ว่าเขากำลังจะเย็ดกัน ฉันเลยตั้งใจจะไปแอบดู เพราะว่าระเบียงที่หลังห้องของเรานั้นติดกัน เลยทำให้เรานั้นสามารถที่จะเดินไปมาได้อย่างสะดวก ฉันแอบมองดูพี่เขยเย็ดกับพี่สาวของฉัน และความอิจฉาก็เกิดขึ้น เมื่อในตอนที่ฉันได้เห็นควยของพี่เขย ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่เสียจนฉันที่บอกตัวเองว่าต้องออกมาจากตรงนั้น กลับยืนนิ่งราวกับว่าไม่ได้สนใจอะไรที่มันจะเกิดขึ้นเลย

ฉันดูพี่สาวและพี่เขยเย็ดกันจนแตกใน ก่อนที่กำลังจะเดินออกมา พี่เขยก็มองมายังร่องเล็กๆ ที่ผนังบ้านนั้น ก่อนที่จะยิ้มให้ฉัน ราวกับว่าเขารู้ หลังจากนั้นฉันเองก็ทำตัวไม่ถูกมาตลอดเลย แม้ว่าทุกๆ อย่างมันจะดูเหมือนปกติ แต่มันไม่มีอะไรปกติเลยจริงๆ ในตอนนี้

แล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่พี่เขยของฉันกลับบ้านมาด้วยอาการเมา ส่วนพี่สาวของฉันนั้นยังไม่ได้กลับบ้าน เขาเข้ามาก็สวมกอดฉันเลย ก่อนที่จะหอมที่ซอกคอของฉัน ฉันพยายามที่จะปัดป้อง จนในที่สุด เขาก็พูดคำที่ฉันไม่เคยอยากได้ยินออกมา

“อยากโดนพี่เย็ดใช่ไหม ถึงไปแอบดูน่ะ” เขาพูดมาแบบนั้น ก่อนที่จะทำให้ฉันหยุดนิ่งในอ้อมกอดของเขาทันที

“หนู…” ฉันพูดอะไรไม่ถูกเลยทีเดียวในตอนนี้ เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตัวเองนั้นจะขัดขืนอะไรได้

ฉันอยากโดนพี่เขยเย็ด ตอนที่ฉันช่วยตัวเองก็มักจะจินตนาการถึงควยของเขาอยู่เสมอๆ ควยใหญ่ ยาว ที่แสนน่าอิจฉา

“ถ้าอยากโดนเย็ดก็อยู่เฉยๆ แล้วไปห้องหนูกัน…แล้วพี่จะไม่บอกเรื่องที่เราเย็ดกันคืนนี้ และไม่บอกเรื่องที่หนูนั้นแอบดูพี่กับเมียเย็ดกันด้วย ตกลงไหม ?”

“……”

………………………..

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…อมควยเก่งเหมือนกันนี่” เขาพูดขึ้นมาในตอนที่ฉันได้ทำอะไรที่อยากทำ สมความปรารถนาแล้ว ที่ได้สัมผัสควยของพี่เขา แถมยังได้อมควยให้เขาอีกด้วยในตอนนี้ ควยใหญ่ยาวถูกฉันครอบครอง ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งรูดและชัก พร้อมกับบิดหมุนมือไปมา จนเสียงครางของพี่เขยนั้นดังขึ้นมาอย่างเสียวซ่าน พร้อมกับค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียง แล้วกระเด้าปากของฉันอย่างเบามือ ก่อนที่จะกดหัวของฉันลงมาช้าๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบบ

“ดูดเลย อาห์…ซี้ดดดด…..ดูดแรงๆ ได้เลย ไม่ได้มีโอกาสแบบนี้บ่อยๆ นะรู้ไหม โอววววว”

เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน แล้วลูบหัวของฉันไปมา ก่อนที่จะปล่อยให้ฉันอมควยเขาอยู่กว่าสิบนาที ช่างเป็นผู้ชายที่อึดเหลือเกิน ฉันดูดควยของเขาจนแก้วตอบ แต่อีกฝ่ายยังไม่มีท่าทีว่าจะแตกเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาให้ฉันหยุด แล้วเป็นฝ่ายเลียหีให้ฉันบ้าง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี้ดดดดดด….พี่ขาาาาา….หนูเสียว….เสียวหีมากเลย อื๊ออออ…..ซี้ดดดดดดด”

ช่างเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นเลียหีได้เก้งอย่าบอกใครเชียว ลิ้นของเขาพลิ้วไหว ซอกซอนไปยังซอกหลืบต่างๆ ทั้งยังปากหวานไม่น้อย เพราะว่าเขานั้นเอ่ยชมฉันอยู่ตลอดเวลา ว่าฉันนั้นหีสวย และน่าเย็ดมากๆ เลยทีเดียว

“หีสวยมากเลยนะรู้ไหมเนี่ย หีชมพูเหมือนนางเอกหนังโป๊เลย พี่นึกว่าพี่ถ่ายหนังอยู่”

เขาปากหวาน ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้ฉันเสียจนร่างกายกระตุกเกร็งไปหมดด้วยความเสียวซ่าน ตั้งแต่เคยโดนเย็ดมา ฉันไม่เคยรู้สึกมีความสุขมากขนาดนี้มาก่อนเลย เขารู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไร และไม่ได้เร่งรีบอะไรทั้งสิ้น ก่อนที่เขาจะทำอยู่อย่างนั้นเสียจนฉันนั้นแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงอะไรแล้ว

จนกระทั่งเขาค่อยๆ จับควยค่อยๆ สอดสวมเข้ามาในรูหีของฉัน

วินาทีนั้นเหมือนตัวเองกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ที่เคยโดนครูประจำชั้นเปิดซิงคาห้องเรียนเลย ควยใหญ่เสียจนรูสึกแน่นรูไปหมด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่จ๋า…หนู หนู…อ๊ะ อ๊าาาา…..เสียว เสียวหีมากเลย อื๊อออออออ”

ทันทีที่เขาดันควยเข้ามาจนสุด เขาก็ไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันได้พักเลยในตอนนี้ ควยของเขาตอกกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักแน่นและต่อเนื่อง ส่วนรูหีของฉันในตอนนี้เองก็สัมผัสได้ว่ามันตอดควยของเขาอย่างสุดๆ หรือความจริงแล้วเพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ ต่างหาก เลยรู้สึกว่าทุกๆ การเคลื่อนไหวนั้นมันช่างวิเศษสุดๆ ไปเลย

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางของเราสองคน

วินาทีนี้ฉันรู้แล้วว่าทำไมพี่สาวของฉันถึงชอบที่จะเย็ดกับเขาแทบจะทุกคืน เพราะว่าเขาเย็ดเก่งขนาดนี้นี่เอง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาาาาา…เสียว ไม่ไหวแล้ว พี่จ๋าาา…หนูเสียว….อื๊อออออ”

“ซี้ดดดดดด……พี่ก็จะไม่ไหวแล้ว เสียวควยฉิบหาย โอยยยย…..แตก แม่ง แตกแล้ว โอยยยยยยย”

เขาพูดขึ้นมาถี่รัวจนฉันฟังไม่รู้เรื่อง นอกจาตอนที่เขาบอกว่าแตกแล้ว เพราะว่าทุกๆ อย่างมันหยุดเคลื่อนไหวไปหมด ควยของเขาตอกเข้ามาสุดโน ตัวของเขาแนบชิดกับร่างกายของฉัน ก่อนที่น้ำควยจะทักลักแตกในโดยที่ฉันไม่มีเรี่ยวแรงจะต่อต้าน และเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดยั้งการกระทำใดๆ เลย

จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเบาบางลง เขาจึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป เป็นจังหวะเดียวกับที่พี่สาวของฉันเลิกงานมาถึงพอดี เสียงรถดังเข้ามาจากหน้ารั้วบ้าน

เขาหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ ก่อนที่จะกระซิบข้างหูของฉันว่า

“พี่ไปก่อนนะ เดี๋ยวพี่ต้องไปเย็ดเมียพี่ต่อ คืนนี้นัดกันไว้แล้ว” ก่อนที่เขาจะเดินออกจากห้องของฉันไปทันที เหลือไว้เพียงความรู้สึกเสียวซ่านที่ยังปรากฏ และความคิดที่ติดอยู่ในหัว

ทั้งๆ ที่เย็ดกันไปเกือบชั่วโมง แต่กลับสามารถต่อรอบสองได้งั้นเหรอ ?

ถ้าอย่างนั้นครั้งหน้า…ฉันควรจะขอให้เขาเย็ดสักสองน้ำดีไหมนะ เพราะว่าควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดเก่งขนาดนี้

น้ำเดียวมันไม่พอจริงๆ…พี่เขยจ๋า

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดนXXXทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะความร่าน แอนขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ แอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหม เค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้น แอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ “โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด” เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก “อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนคนผิด เจอสาวร่านอยากลอง ให้เข้ามาพร้อมกันทุกควย เพราะความเมา เพราะความเงี่ยน เพราะไม่มีใครห้ามใคร ในค่ำคืนนี้เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นด้วยความคิดที่แสนชั่ววูบ ที่ชายทั้งสามคนนั้นไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาก่อนเลย มันเริ่มต้นที่ถนนสายเปลี่ยวแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทั้งสามกำลังซ้อนสามกันมา กลับจากงานสังสรรค์ฉลองขึ้นบ้านใหม่ของคนที่เคยรู้จัก แล้วในตอนนั้นเอง เขาก็เจอกับหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังลังเข็นรถของเธอไปตามทางเปลี่ยน แม้ว่าจะขับเลยไปแล้ว แต่ทั้งหมดก็ยังคงวนกลับมาเพื่อถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น “น้ำมันหนูหมดค่ะพี่” เธอตอบแบบนั้น ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมา โครงหน้าที่สวยงามและเต็มไปด้วยความสมบูรณ์พร้อมนั้นทำเอาสามคนหันมองหน้ากัน แววตาที่มองจ้องกันนั้นบอกกันโดยไม่ต้องพูดว่าพวกเขายินดีที่จะช่วยเธอ แต่ว่าช่วยให้เธอนั้นได้มีผัวพร้อมกันสามคนเลยในคืนนี้ต่างหาก ทั้งสามคนตัดสินใจฉุดกระชากเธอลงเข้าข้างทางทันที ก่อนที่จะกดร่างของเธอลงกับพื้นหญ้าที่ลู่ตามน้ำหนักจนมันกลายเป็นเบาะรองได้เป็นอย่างดี สองคนจับแขนขาของเธอขึงเอาไว้ ส่วนคนหัวโจกค่อยๆ แยกขาของเธอออกก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงอย่างแช่มช้า ให้เธอนั้นได้ปลดเปลื้องความสวยงามที่แท้จริงต่อหน้าพวกเขา เธอพยายามร้องขอ บอกว่าอย่าทำอะไรเลย…

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…

เรื่องเสียว ทั้งหน้าทั้งหลัง..ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฟ้าก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฟ้าอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฟ้าจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่รูปโป๊ หรือคลิปโป๊ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฟ้าต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฟ้าได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฟ้าทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฟ้าออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฟ้านัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฟ้านั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฟ้าไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฟ้า เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ ทีนี้ตอนที่ฟ้าทานใกล้เสร็จเขาก็เริ่มค่ะ เขาพูดบอกว่าฟ้าเงี่ยนมากเหรอ…

เรื่องเสียว ให้น้องชายแท้ๆ สลับเย็ดแฟนตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่คนนึงชื่อ”กัส”เป็นคนตัวเล็กๆ หุ่นน่าเย็ด น่าอกไม่เล็กและไม่ใหญ่ครับ พอดีมือเลย คบมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กส์กันมาก เล่นไลน์กันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กส์ว่าจะทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกกัส ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตากัส แล้วทำเหมือนกับว่ากัสไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องชายแท้ๆ ของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาสครับ…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ โจรป้นสวาท ชีวิตดิชั้นอยู่มาได้จนถึงอายุ 38 ปี ด้วยความเรียบง่ายไม่หรูหราเท่าไหร่ อาศัยอาชีพเป็นครู เลี้ยงดูตัวเอง และหลานชายคนหนึ่งอยู่ในตัวเมืองชัยนาท แต่ไม่บอกหรอกว่าซอกซอยไหน อิอิ.. เดี๋ยวจะมีคนตาม ดิชั้นใช้ชีวิตไร้คู่มาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว อาศัยอยู่บ้านของพี่สาวที่ทิ้งไว้ให้ มันไม่ใหญ่โตนักแต่ก็ไม่ได้คับแคบเป็นรังหนู เป็นบ้านสองชั้น ชั้นบนมีสองห้องนอน ชั้นล่างมีอีกหนึ่งซึ่งเมื่อครั้งก่อนเคยเป็นห้องที่ดิชั้นอาศัยอยู่ และมีห้องรับแขกกว้างพอประมาณ เมื่อครั้งมีสามีอยู่เราก็มีความสุขตามประสาผัวเมีย แต่ยังไม่มีลูก และแล้วโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย จู่ๆ พ่อยอดพธูขมองอิ่มของดิชั้นก็มากล่าวคำร่ำลากันดื้อๆ ด้วยประโยคสุดฮิตของบรรดาผู้ชาย “เธอดีเกินไป” แล้วก็จากดิชั้นไปโดยไม่มีทางกลับมา…

เรื่องเสียว อ่อยรุ่นพี่สุดหล่อ ก่อนที่จะโดนล่อไปเย็ดจนเข็ดควยใหญ่ แตกในยันเช้า ฉันชอบเขา….ชอบมากพอที่จะไม่กล้าบอกความจริงไปเลยจริงๆ แม้ว่าจะทำงานด้วยกันมานานก็ตามที จึงต้องอาศัยความเมามายเพื่อเย้าหยอกแกมบอกความในใจกับเขาไปตรงๆ ว่า ชอบเขา อยากจะเป็นเมียเขา แน่นอนว่าการตอแยมันอาจจะไม่ได้ผลหรอก เขาอาจจะรำคาญไปเสียก่อน ดังนั้น แค่ทุกๆ ครั้งที่เมาก็พอแล้ว ที่ฉันนั้นทำแบบนี้ แล้วในวันหนึ่ง เขาก็ชวนฉันไปที่ห้องของเขาจนได้ มันเหมือนฝันเลย ที่ฉันได้ทำอะไรแบบนี้ เพราะว่าใครมันจะไปรู้ ว่าจะได้เย็ดกับพี่เขาจริงๆ ความอยากที่เกินจะทน คืออยากอมควยคนที่โดนใจ…ฉันคิดแบบนั้นเสมอ และเขาเองก็เหมือนจะรู้อยู่แล้ว ว่าฉันมาที่นี่เพราะว่าอยากโดนเขาเย็ด เขาเลยจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทันที ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่กำยำของเขา พร้อมๆ กับลำควยที่เริ่มขยายขนาดขึ้นมาอย่างเต็มที่…