ต้องยอมทนดูเมียตัวเองโดนรุมข่มขืน

e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b897e0b899e0b894e0b8b9e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887e0b982 64fd7fc41db7c

เรื่องเสียว ต้องยอมทนดูเมียตัวเองโดนรุมข่มขืน

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุ 30 ต้นๆ มีลูกสาวสองคน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ผมจะพาครอบครัวไปเที่ยวเสมอๆ แต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเล โดยมีผม เมีย และคุณแม่ยาย และลูกสาวสองคน ผมขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่าๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด และคนมาพักก็น้อยเพราะห่างจากโรงแรมและรีสอร์ทดีๆ มากนัก เงียบสงัดไม่ค่อยมีคนลงเล่นน้ำมากนัก หลังจากเข้าที่พักแล้วพวกเราก็ออกมาเดินเล่นชายหาด ให้พวกเด็กๆ เล่นน้ำทะเล และจะได้เดินดูร้านอาหารไปในตัวด้วย มองเห็นอยู่ร้านหนึ่งเป็นร้านเล็กๆ คล้ายสวนอาหาร ร้านนี้น่ามานั่งกินที่สุด หลังจากพาเด็กๆ เล่นน้ำทะเลเรียบร้อยแล้ว ก็กลับไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าออกมานั่งร้านอาหารแห่งนี้ เมียผมใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำตัดกับผิวขาวของเธอ สวมกางเกงขาสั้นสีครีม มองแล้วเซ๊กส์ซี่จริงๆ เข้ามาในร้านมองหาที่นั่ง สายตาผมก็มองไปรอบๆ ร้าน เห็นคนที่มานั่งในร้านค่อนข้างบางตา มีชายกลุ่มเล็กๆ 5 คน นั่งกินเหล้าอยู่ ท่าทางคงเป็นชาวบ้านแถวนั้น เพราะการแต่งตัวเหมือนชาวประมง สายตาทุกโต๊ะมองมาที่เมียผมและพูดเสียงซุบซิบกันแต่ไม่ได้ยิน ผมพาครอบครัวมานั่งด้านนอกจะได้รับลมทะเลได้อย่างเต็มที่ สั่งอาหารมากินกันอร่อยมากเพราะเป็นอาหารทะเลสดๆ กว่าจะเรียกเก็บเงินก็ประมาณ 3 ทุ่ม เราค่อยๆ เดินกลับที่พัก ระหว่างทางค่อนข้างมืดและเปลี่ยว หรือเป็นเพราะเราไม่ชินกับสถานที่นี่มาก่อน

พอมาถึงที่พักก็เปิดทีวีดูกับเด็กๆ กว่าจะนอนก็ 5 ทุ่มได้ เด็กๆ กับแม่ยายเข้าไปนอนห้องใหญ่ ผมกับเมียเข้านอนห้องเล็กแต่มีห้องน้ำในตัว แฟนผมมีอารมณ์แต่ผมเหนื่อยเลยขอผลัดเป็นตอนเช้าเพราะขับรถมาเหนื่อยทั้งวัน แล้ว ล้มตัวลงนอนหลับไปตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ตื่นอีกทีได้ยินเสียงคนเปิดประตูเข้ามาในห้องนอน 2 คนมองไม่ถนัดนักเพราะเปิดไฟดวงเล็กไว้ที่โต๊ะโซฟา ผมตกใจรีบลุกขึ้นมาแต่ไม่ทันแล้วชายคนหนึ่งตีหัวผมจนเห็นดาวเต็มท้องฟ้า สมองเบลอไปหมดเปลือกตาค่อยๆ หลับ แต่สมองผมยังรับรู้ ได้ยินมันบอกเพื่อนให้ลากผมไปไว้ในห้องน้ำ ได้ยินเสียงเมียผมร้องแต่มันเอามือปิดปากเมียผมดิ้นใช้เท้าถีบมันอย่างแรง อีกคนเอามือชกท้องเมียผมจนเสียงเงียบไป ผมถูกลากมาไว้ในห้องน้ำโดยชาย 2 คน และเอาเสื้อสายเดี่ยวของเมียผมมาผูกข้อมือไขว้หลังทั้งสองข้าง นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นห้องน้ำ ผมแกล้งทำเป็นสลบมันเอาขาถีบผม 2 ที เพื่อให้แน่ใจว่าสลบไปจริงๆ ผมได้ยินเมียผมถามมันว่าต้องการอะไร มันบอกว่าน่าเย็ดจังเลย ประตูห้องนอนถูกปิดสนิทและคงไม่มีเสียงเล็ดลอดออกไป ได้ยินเสียงผู้ชายหลายคนพูดจาหยาบคายกับเมียผมแต่ไม่ดังนัก เมียผมร้องและดิ้นอยู่บนเตียง ผมค่อยพยุงตัวลุกขึ้นเดินไปที่ประตูห้องน้ำมองไปที่กระจกที่อยู่ตรงข้ามกับเตียงนอน ภาพที่เห็นเมียผมนอนเปลือยกายอยู่บนเตียง โดยมีชาย 2 คน จับมือกดไว้คนละข้าง ปากดูดนมคนละเต้าอย่างหื่นกระหาย เมียผมร้องไม่ค่อยออกคงจะจุกเพราะมันชกไปที่ท้องน้อยและถูกทุบขา เธอได้แต่สะบัดหน้าไปมา ผมจะเข้าไปช่วยแต่ถูกมัดมือไว้และปวดหัวมากจึงได้แต่แอบยืนดูอยู่ริมประตูห้องน้ำ ชายอีกคนกำลังถอดกางเกงยืนอยู่ข้างเตียง ค่อยๆ คุกเข่าขึ้นไปบนเตียง มือมันจับของมันรูดขึ้นลง อีกมือหนึ่งจับหีเมียผมที่มีหมอยไม่มากแต่ยาวเกือบเป็นเส้นตรง มันบอกว่าหมอยอีนี่ยาวฉิบหายน่าเย็ดดีว่ะ มันค่อยๆ ดันของมันเข้าไปในร่องหีเมียผม เมียผมตาเหลือกร้องโอ๊ย ๆ ๆ แต่มันไม่ฟังเสียงก้มหน้าก้มตาดันจนมิดด้าม จับขาเมียผมข้างหนึ่งแหกออก ซอยอย่างไม่ยั้ง หน้าเมียผมส่ายไปมาเพราะความเจ็บปวดที่มันหยิบยื่นให้

ประมาณ 10 นาที มันก็เสร็จคาร่องสวาทของเมียผม คนต่อมาผละจากนมเมียผมมาคุกเข่าต่อจากคนแรกทันที เมียผมไม่ดิ้นแล้วมันสอดใส่ทีเดียวมิดด้ามเมียผมหน้าเริ่มบ่งบอกว่าเสียว มันจับขาเมียผมแหกอ้าออกเหมือนคนแรกทำมันกระเด้าแรงๆ อย่างช้าๆ นมข้างหนึ่งที่เป็นอิสระกระเพื่อมขึ้นลงไปตามจังหวะที่มันกดเข้าไป ไม่นานมันก็หลั่งใส่ในหีเมียผมตามคนแรก คนที่ 3 หลังจากไซร้รักแร้ ซอกคอ ประกบปาก ดูดนมเมียผมแล้ว ก็จับเมียผมนอนคว่ำ ถ่างขาจับสะโพกผายยกขึ้นทำให้เห็นหีลอยเด่นปลิ้นมาข้างหลังอย่างถนัด ร่อยรอยของการถูกบุกรุกจากชาย 2 คน ทำให้เห็นน้ำเมือกไหลสีขาวขุ่นย้อยไหลออกมาเป็นทางตามง่ามขา มันบรรจงจับของมันยัดเข้าไปโดยไม่ได้รีบร้อน แรงกระเด้าของมันทำให้หัวเมียผมเกือบจะชนหัวเตียงนมสองเต้าแกว่งไปมา สักพักพวกมันก็ขยำนมเมียผมคนละข้าง อีกคนดึงหัวนมเมียผมเล่น ผมได้ยินเสียงเมียผมครางซี๊ดดด….เพราะความเสียวได้เริ่มขึ้นกับเธอแล้ว มันเย็ดเมียผมไม่บันยะบันยังเลยสักคนเดียว ไม่นานมันก็พ่นน้ำเมือกใส่รูหีเมียผมตามไปเป็นคนสุดท้าย เมียผมล้มตัวลงนอนคว่ำหน้ากางขากางแขน น้ำเมือกไหลออกมาตามร่องหีของเธอจนเปียกที่นอน มันประคองเมียผมกึ่งลากไปที่โซฟา เมียผมตามมันไปแต่โดยดี มันให้เมียผมนั่งบนตักมัน โดยมีเพื่อนมันอีก 2 คน ตามไปขยำนมกันคนละข้างอย่างมันส์มือ คนที่ให้เมียผมนั่งตักจับขาเธอสองข้างถ่างออก มองเห็นร่องหีที่กลวงโบ๋อย่างชัดเจน และเอามือบี้เม็ดแตดเธอเล่น เธอแอ่นหน้าขึ้นด้วยความเสียวทำให้มันก้มลงไซร้ซอกคอของเธอ ใบหน้าเธอยามนี้บ่งบอกถึงความเงี่ยนเต็มที่ทั้งๆ ที่เพิ่งจะถูกเย็ดมา 3 ทีติดต่อกัน มันระดมปลุกเซ็กส์เมียผมให้เงี่ยนเพื่อที่พวกมันจะได้เย็ดอีกรอบ ผมมองเห็นเมียผมตอนนี้เงี่ยนสุดๆ ควยคนที่เมียผมนั่งตักอยู่ค่อยๆ แข็งโด่ขึ้นเป็นลำดำสนิท หัวควยบานเป็นดอกเห็ด ใหญ่กว่าผมเกือบครึ่ง มันจับขาเมียผมถ่างอ้าออกกว้างแล้วจับควยมันแทงเข้าไปพร้อมกับกระเด้า เป็นจังหวะ ใบหน้าเมียผมเห๋ยเก หงายขึ้นปากเผยอทำให้รู้ว่าเธอเงี่ยนแบบสุดๆ เหมือนกัน เพราะไม่เคยถูกเย็ดท่านี้มาก่อน นมที่คล้อยห้อยยานแกว่งไปมา โดยมีเพื่อนมันอีก 2 คน คอยงับหัวนมเล่นอยู่เคียงข้าง มันกระเด้าหีเมียผมลอยขึ้นตามจังหวะเด้งรับ แคมในปลิ้นเข้าออก มองเห็นควยดำตัดกับแคมในแล้วเสียวสยองยิ่งนัก

ควยมันใหญ่คับแน่นคารูเธอเลย มันผลักเธอให้ลุกขึ้นคล่อมบนกระจกโต๊ะรับแขก ขาข้างหนึ่งพาดกับโซฟา ท่านี้หีเธอแบะอ้าเต็มที่ มันรีบคุกเข่าสอดควยเข้าทางด้านหลังเธอทันที หน้าเธอบ่งบอกถึงความเงี่ยนจนถึงที่สุด มันกระเด้าอย่างหนักจนฟุบไปกับแผ่นหลังที่ขาวเนียนของเธอ คนที่สองพยุงเธอลุกขึ้นยืนหันหน้าเข้าฝาผนังห้อง มือทั้งสองชูขึ้นแนบกับฝาห้อง ก้นงอนสะโพกผายแอ่นรับควยอีกคนได้เต็มที่ มันเริ่มสอดใส่กระเด้าเธอ เธอร้องซี๊ดดังลั่นห้องเลย สองมือมันจับนมเธอที่ห้อยแกว่งไปมา บีบเค้นอย่างเมามันส์ มันกระเด้าถี่ๆ และเร็ว บดแน่นไปกับร่องตูดได้ไม่นานร่างมันก็กระตุกหลับตาปี๋ แสดงให้เห็นว่าน้ำมันแตกพุ่งเข้าหีเมียผมไปหมดแล้ว เมียผมตอนนี้ ผมเป็นกระเซิงเลย มัน 2 คน ยืนจับขาเมียผมคนละข้างถ่างออก รักแร้พาดกับไหล่พวกมันคนละข้าง เธอถูกอุ้มท่ายืนแบะหีรอควยอีกคนอย่างเต็มที่ เมียผมมองควยมันอย่างหื่น กระหาย มันเดินควยตั้งเด่เข้ามาหาเมียผม โดยไม่ต้องเอามือจับควยยัดใส่หีเมียผมได้อย่างสบาย มันแอ่นควยบดหนอกของมันกับหีเมียผมแอ่นไปมาเพื่อเพิ่มรสชาดความเสียวให้กับเธออย่างสะใจ มันยืนท้าวสะเอวข้างหนึ่งเย็ดเมียผมส่วนอีกข้างหนึ่งขยำนมเล่นอย่างสนุกมือ มันโน้มตัวลงมาไซร้ซอกคอ บดริมฝีปากกับเมียผมอย่างดูดดื่ม เธอหลับตาปี๋เลย หัวนมสีน้ำตาลแข็งเป็นไต เธอเงี่ยนจริง ๆ ครับ แอ่นหีรับการกระแทกควยของพวกมันอย่างเต็มที่ ไม่นานนักมันก็ปล่อยน้ำพุ่งเข้ารูหีเธอจนไหลทะลักลงพื้นห้อง มันปล่อยเธอนอนบนโซฟาอย่างหมดแรง ขาข้างหนึ่งห้อยลงมากับพื้นมองเห็นหีแบะอ้าอย่างชัดเจน มันรีบใส่เสื้อผ้าค้นหากระเป๋าสตางค์ของผมและเมียผม มันค้นได้เงินสดในกระเป๋าของผมมีใบละพันอยู่ 3 ใบ แต่กระเป๋าสตางค์และบัตรเครดิตของเมียผมอยู่กับแม่ยาย มันบอกได้แค่นี้ก็ดีแล้ว เย็ดหีอีนี่มันส์ฉิบหายเลย ไม่นึกว่าหีจะใหญ่โหนกอย่างนี้ น่าพาไปให้พวกมันลงแขกกันต่ออีก มันเดินไปจับนมเมียผมเล่นอีกครั้งก่อนที่จะรีบออกไปจากห้อง ผมรีบลงนอนคว่ำกับพื้นในท่าเดิม เพื่อไม่ให้มันผิดสังเกตุ มันรีบร้อนออกไปจากห้องผมทันที

เมียผมใส่เสื้อผ้าแล้วเข้ามาเขย่าตัวผมให้ตื่นผมตื่นขึ้นมาทำท่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถามเมียว่าเป็นอะไรหรือเปล่า แต่เธอบอกไม่เป็นไรมันได้เงินในกระเป๋าไปแค่นั้นเอง แต่เธอไม่ได้บอกว่าถูกข่มขืนผมบอกช่างมันเถอะนึกว่าฟาดเคราะห์ไป ผมบอกกับเธอว่ายังไม่ต้องบอกให้แม่ยายรู้เรื่องในคืนนี้ พรุ่งนี้เช้าค่อยเล่าให้ฟังและปรึกษาว่าจะไปแจ้งความที่ไหนกันดี ตอนนี้ดึกมากแล้ว ผมชวนเธอนอนต่อจนรุ่งเช้านึกถึงเมื่อคืนแล้วควยผมก็ลุกเด่ขึ้นมาทันที ผมถอดเสื้อผ้าเธอเพื่อจะเย็ด แต่เธอยังอิดโรยจากเมื่อคืนอยู่ ผมแบะหีเธอถ่างออกมองเห็นหีแดง กลวงโบ๋ว แสดงว่าพวกมันควยใหญ่กันทุกคน ผมเย็ดเมียผมกระเด้าอย่างเมามันส์ เธอกระดกหีรับควยผมไม่หยุดหย่อน เสียงครางซี๊ดดด…ผ่านลำคอของเธออย่างไม่เคยเป็นมาก่อน รู้สึกเธอเงี่ยนจัดมากกว่าทุกครั้ง จากวันนั้นมาเธอเป็นคนมีอารมณ์สูงมากขึ้น เรียกได้ว่าเซ็กส์จัดและรุนแรง เธอใส่เสื้อผ้าโนบราทุกครั้งเมื่อมีโอกาสไปทะเล ผมอยากเห็นเธอถูกรุมเย็ดอีกสักครั้ง แต่ยังหาโอกาสไม่ได้เลย และดูท่าทางเธอแล้วก็คงอยากถูกข่มขืนอีกเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้งานดี ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดมันส์ ที่สำคัญเป็นเพื่อนผัว เรื่องเสียว ฉันว่าจะไม่ได้สนใจอะไรเขาแล้ว แต่ว่ายิ่งเข้าใกล้เท่าไหร่ ไอ้ท่าทีน่ารักน่าชังของเขาก็ทำให้ฉันถลำลึกเข้าหาเขาอย่างง่ายดาย มันน่าหงุดหงิด ที่ทั้งๆ ที่ฉันเองมีผัวแล้วก็ยังอยากที่จะรู้จักเขา ความเงี่ยนของคนเรามันไม่คงที่ เรื่องเสียวยังกลายเป็นความปรารถนาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่ จนสุดท้าย การที่เราทำงานในที่ทำงานเดียวกันทำให้เราสนิทสนมกันมากขึ้น ในสายตาผัวของฉันก็คงสบายใจที่อย่างน้อยเพื่อนของเขาก็คงจะได้ช่วยดูแลฉัน ทว่าในงานเลี้ยงปีใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้น ฉันห้ามไม่ได้…เพราะว่าฉันเมา และเขาก็เงี่ยน ส่วนฉันเองก็อยาก รสชาติของความเสียวมันก็อยากที่จะเปลี่ยนใหม่บ้าง ดังนั้นแล้วประสบการณ์เสียวกับชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนของฉันจึงเกิดขึ้นในคืนนั้น คืนที่เราแอบออกมาจากงานเลี้ยงด้วยกันเพราะว่าเผลอเต้นด้วยกันแล้วติดใจขึ้นมา เราแอบมายังห้องเก็บของที่ไม่ได้รับความสนใจจากใครๆ ในค่ำคืนนี้ แล้วกลายเป็นว่าเราเริ่มใช้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดพลอดรักกัน เขาจูบเก่งมาก เก่งเสียจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยแค่โดนลิ้นของเขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว กล้องซูม แอบถ่ายสาวๆในงานเลี้ยง ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานสังสรรค์ของพนักงานบริษัทหนึ่ง เป็นงานเลี้ยงส่งผู้จัดการฝ่ายที่ลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว ผู้ที่มาร่วมงานจึงเป็นพนักงานของฝ่ายบุคคลเป็นส่วนใหญ่ และเป็นผู้หญิงกว่าครึ่ง งานนี้ทางฝ่ายบุคคลถือโอกาสจัดนอกบริษัท โดยอนุญาตให้จัดงานตั้งแต่ครึ่งวันตอนบ่ายของวันศุกร์ เนื่องจากให้เป็นการเลี้ยงส่งคนเก่า แนะนำคนใหม่ และเป็นการประชุมฝ่ายประจำเดือนด้วย โดยจัดที่ร้านอาหารริมทะเล ที่ไม่ห่างจากบริษัทมากนัก ขับรถประมาณ 30 นาที ผมไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท แต่ก็คุ้นเคยกัน จึงถูกเชิญมาด้วย การมาร่วมงานผมมาถึงประมาณ บ่าย 4 โมง คือกะให้เป็นช่วงที่ประชุมเสร็จพอดี เพื่อมาร่วมงานเลี้ยง ผมมาถึงเป็นช่วงพักผ่อนและซอร์ฟคริ๊ง เพื่อรอเวลางานเลี้ยงผมเห็นสาว ๆ ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่มาทั้งชุดสาวอ๊อฟฟิศ…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว จัดเสียวน้องแอมสาวน้อยข้างบ้าน เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อสัก 5 ปีที่ผ่านมา เรากำลังเรียนมัธยมปลายอยู่ แถวๆ บ้านเราหน้าปากซอย จะมีเด็กๆ อายุไม่เกิน 16 ปี วิ่งเล่น อยู่หลายคน ในจำนวนนั้น ก็มีน้องแอม อายุราว 15 ปี กำลังน่ารักเลย น้องแอมกับเรารู้จักคุ้นเคยกันมาหลายปี แบบว่าเล่นหัวกันได้ เราเห็นเป็นเด็กก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ตอนเย็นๆ แอมจะเข้ามาเล่นที่บ้านเรา บางวันก็มาดู VDO บ้างมานอนเล่นบ้าง…