ต้องปล่อยให้ผัวจำเป็นเย็ด

e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b888e0b8b3e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980 64fc812b7a372

เรื่องเสียว ต้องปล่อยให้ผัวจำเป็นเย็ด

ชื่อม่อนค่ะอายุตอนนี้ 19 จะ 20 แล้วเรียนปวช.ที่ วิยาลัยแถวชานเมืองตอนนี้จบเเล้ว ม่อนเป็นคนหน้าตาไม่สวยมากแต่มีคนชอบบอกว่า ม่อนหน้าตาดี ม่อนก็ไม่รู้ว่าม่อนสวยจริงรึป่าวแต่ที่ม่อนมันใจคือม่อนเป็นคนที่นมใหญ่พอสมควรอ่ะ 36 C เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเมื่อปีนึงมาเเล้วม่อนกับแฟนเหมือนจะเลิกกัน ม่อนปรึกษาเพื่อนอยู่คนนึงเป็นเพื่อนสนิทกับม่อนมากในตอนนั้นม่อนปรึกษา เพื่อนหลายคนเเต่ว่าที่รู้สึกสบายใจที่สุดคือกับเพื่อนคนนี้ เค้าชื่อบอสค่ะ บอสเป็นคนหน้าตาดีเป็นคนตลกออกเเนวลามกนิดหน่อยค่ะเราสนิทกันจนม่อนเหมือนจะชอบบอสเเต่ม่อนไม่กล้าพูดตรงๆ กับบอสเพราะบอสมีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว

ซึ่งม่อนก็ยังไม่ได้เลิกกับแฟนม่อน ม่อนห่างกับแฟนม่อนอยู่สองเดือนกว่า ซึ่งไม่ได้พบกัน เลยบอกตรงๆ ว่าม่อนแอบเกี่ยวเบ็ตคนเดี่ยวบ่อยมากเวลาเงี้ยน ม่อนเป็นคนที่ขี้เงี้ยนมากๆ ตอนม่อนอยู่กับแฟนเคยเย็ดกันมากที่สุดคือวันนึงเย็ดกัน 9 ครั้ง ตอนนั้นรู้สึกว่ามีความสุขมากอยากทำต่ออีกเเต่แฟนม่อนไม่ไหว เเต่ถึงม่อนจะเจ็บหี ยังไงม่อนก็ไหว

มีอยู่วันนึงม่อนเดินกลับหอกับบอสสองคน วันนั้นม่อนรู้ซึกเงี้ยนมากจนแอบไปเกี่ยวเบ็ดในห้องน้ำ เเต่มันไม่ถึง พอตอนเย็นบอสมาส่งม่อนที่หอ ม่อนเลยถามบอสว่า เข้ามาก่อนมั้ย”เออ…..อืมๆได้ๆ เดี๋ยวค่อยกลับหอ”บอสพูดเเล้วก็เข้ามานั้งค่ะ เราก็นั้งดูหนังกันอยู่เรื่องนึงพอดีมีฉากข่มขืนมาพอดีม่อนรู้สึกเงี้ยน อยากโดนเย็ดมากๆ ม่อนพยายามเอาเท้าถูไปมาๆ อยากให้บอสรู้ แต่ก็ไม่เป็นผล แต่ม่อนมองลงไปที่เป้ากางเกงของบอสมันตุงๆ ขึ้นมาค่ะ ด้วยความเงี้ยนม่อนเลยถามบอสไปว่า “เราสวยมั้ย” “ก็สวยนะ….เป็นไรม่อน” บอสตอบพร้อมถามกลับ ” ก็อยากรู้ว่าบอสมองม่อนยังไง ….ม่อน….ชอบบอสนะ”ม่อนตอบบอสไปด้วยความกลัวจะเสียเพื่อน”ห๊ะ!!……ม่อน ชอบเราหรอ” บอสถามกลับ “บอสจูบม่อนหน่อยได้มั้ย….”ม่อนถามจบประโยคปุ๊บบอสก็เอามือจับหน้าม่อนไปจูบเบาๆ แล้วบอส ก็เอาลิ้นสอดเข้ามาเราแลกลิ้นกันอยู่ซักพักค่ะ

บอสก็เอามือมาจับที่นมม่อน” นมม่อนใหญ่จัง” บอสพูดแล้วก็ขยำนมของม่อนไปเรื่อยๆ ม่อนเอามือไปถูๆ ลูบๆ ตรงหีม่อนแต่นอกกระโปรงน๊ะคะ จากนั้นบอสก็เริ่มปรดกางเกงแล้วเอาควยออกมา โห………….ใหญ่มากคะม่อนเห็นแล้วถึงกับตกใจเลย”อมให้หน่อยดิม่อน” บอสบอก ม่อนก็ก้มหัวไปดูดควยบอส ใหญ่จนคับปากเลยค่ะ “ม่อนเราก็ชอบม่อนเหมือนกันนะ” บอสพูดพร้อมจิกหัวม่อนกดขึ้นลงที่ควยของบอส บอสจับม่อนนอนหงายเเล้วบอสก็ถลกกระโปงขึ้นพร้อมดึงกางเกงในม่อนออก

ตอนนั้นที่หีม่อนแฉะไปหมดเเล้วค่ะ บอสเลียหีม่อน บอสตวัดลิ้นเร็วมาก “ซี๊ดดดด….อ๊า….บอสขา….บอส….บอสทำเก่งจัง”ด้วยความเงี้ยนม่อนจึงพูดแบบนั้น จากนั้นบอสก็จับม่อนทำท่า 69 ม่อนดูดควยบอสเเรงๆ ม่อนอยากให้บอสแตกใส่ปากม่อนมาก “ม่อนช้าๆ สิเดี๋ยวเสร็จ”บอสพูด “ก็ม่อนอยากกินน้ำเชื้อของบอส” ม่อนตอบไป บอส จึงจับม่อนนอนหงายเเล้วเอาควยยัดหีม่อนทันที่”โอ้ยยยย……บอส ม่อนเจ็บนะ” ม่อนร้องลั้นเลยเพราะความใหญ่ของควยบอส เเต่บอสก็ไม่ฟังกระเด้าซอยหีม่อนจนม่อนรู้สึกเจ็บมาก “ม่อนหีม่อนฟิตจัง”บอสพูด “หีม่อนไม่ได้ฟิตหรอก แต่ควยบอสใหญ่….โอ้ยยยย….ซี๊ดดดดด …”ม่อนตอบ

บอสปลดกระดุมเสื้อของม่อนออกจากข้างล้างขึ้นไปเหลือเม็ดบนไว้เม็ดนึง เเล้วบอสก็ดึงเสื้อในของม่อนลงบอสดูดกัดหัวนมม่อนพร้อมซอยเเรงขึ้นเร็วขึ้นจนม่อน รู้สึกว่าเจ็บมากจนไม่ไหวเเล้ว”โอ้ย….บอส ม่อนเจ็บ…บอสพอก่อนเถอะนะ ….โอ้ยยยย…..โอ้ยยยยย” ม่อนร้องด้วยความเจ็บ แต่บอสก็ไม่หยุด จนม่อนร้องให้ออกมา บอสจึงหยุด แล้วดึงเอาควยออก ม่อนนึกว่าจะได้พักที่ไหนได้บอสเอาควยมายัดใส่ปากม่อน เเล้วเอามือจิกหัวม่อนบังคับให้ม่อนดูดควยม่อนก็ดูด เเต่บอสกระแทกควยเข้ามาเป็น จังหวะอีกมือของบอสก็เอามาเกี่ยวหีเรา”เงี้ยนหรอม่อน….”บอสถาม เม่อนตอบไม่ได้ เพราะว่าควยอุดปากอยู่

บอสจับม่อนนอนตะเเคงข้าง”บอสขา….ม่อนเจ็บม่อนไม่ไหวเเล้ว…”ม่อนอ้อนวอนบอส เเต่ก็ไม่ได้ผล บอสยัดควยใส่หีม่อนเเล้วเอามือมาปิดปากม่อนไม่ให้ม่อนร้อง บอสซอยม่อนเจ็บมากแสบจนรู้สึกว่าข้างในมันถลอก บอสซอยท่า นี้อยู่ 10 นาที่ได้จึงหยุด บอสจับม่อนทำท่าหมา ม่อนร้องให้เท่าไหร่บอสก็ไม่ฟัง ยัดควยซอยหีม่อนอย่างเมามันส์จนม่อนเสร็จในท่าหมา” บอสม่อนเสร็จเเล้ว…….โอ้ ย……เจ็บนะ……”บอสก็ยังไม่หยุดซอย พร้อมกับจิกหัวม่อน บอสจับม่อนนอนหงาย ม่อนผงกหัวขึ้นมองหีตัวเองมันแดงเหมือนอักเสบ

บอสเลี้ยหีม่อนจนเปียก ม่อนเจ็บก็เจ็บ ความเงี้ยมันหายไปหมดเเล้วในตอนนั้น ม่อนพาวณาว่าเมื่อไหร่บอสจะเสร็จบอสซอยรูหีม่อนในท่านั้น ม่อนร้องไม่ออกเเล้ว ได้แต่ร้องให้เเล้วพูดว่า”พอเเล้วๆ” บอสขอเเตกใน ม่อนบอกว่า ไม่เอาเดี๋ยวม่อนท้อง เเต่บอสก็ไม่สนใจซอยจนม่อนเสร็จอีกที่นึง เเล้วบอสก็เสร็จไปพร้อมกับม่อน บอสปล่อยให้น้ำเชื้อพุ้งเข้าไปในหีม่อน ม่อนอุ่นไปทั้งตัว จากนั้นบอสก็เอาควยมายัดใส่ปากม่อนแล้วบอกว่า “ม่อนอมให้เราเสร็จอีกที่ซิ” ม่อนต้องทำเพราะว่าบอสจับหัวม่อนไว้

บอสกระเด้าควยใส่ปากม่อนจนบอสเสร็จน้ำเชื้อบอสเรอะเต็มปากม่อนไปหมด เเต่บอสก็ยังไม่เอาควยออก “กลืนน้ำลงไป” บอสบังคับให้ม่อนกลืนน้ำลงไป ม่อนก็กลืนมัน รู้สึกคาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก เรานอนกอดกันอยู่จนดึกค่ะแล้วพอประมาน 4 ทุ่ม ม่อนกำลังหลับอยู่ก็รู้สึกว่าบอสจะเอาควยมายัดใส่หีม่อนอีก เเต่มันเจ็บมากเพราะหีม่อนอักเสบอยู่ บอสเย็ดม่อนอยู่เเบบนั้น ม่อนก็ตื่นนะ เเต่ทำอะไรไม่ไหวร้องยังไม่ไหวเลย ”ต้องปล่อยให้ผัวจำเป็นคนนี้เย็ด”ไปจนบอสเสร็จเเตกใส่ปากม่อน เเล้วบอสก็ให้ม่อนกลืนเหมือนเดิม

คืนนั้นม่อนโดนเอาถึงเช้าเลย โดยที่ม่อนนอนเฉยๆ จนม่อนหลับตื่นมาอีกที่ รู้สึกว่าหีช้ำในมาก เม็ดแดดเจ็บแตะไม่ได้เลย ม่อนเป็นไข้อยู่ 3 วัน แต่ยังดีที่บอส คอยดูเเลม่อน เเต่ตอนนี้เราเลิกกันเเล้วเพราะบอสไปมีแฟน ม่อนเลยทนเงี้ยนอยู่คนเดียว แฟนม่อน ม่อนก็เลิกไปเเล้วตอนนี้อยากโดนเย็ดมากเลยค่ะ…..

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนวันกางเต็นท์ ก็ต้องจับเย็ดหีจนเต็นท์สะเทือน ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย… นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ของคู่รักทั้งสองคนที่เข้ามาเดินป่าด้วยกันเพียงลำพัง ในวันที่ไม่มีใครอยากจะมากางเต็นท์ตรงนี้ เพราะว่ามันเป็นหน้าฝน แต่โชคดีที่คืนนี้ฝนไม่ตกเลย ทำให้การเดินทางนั้นราบรื่น และเป็นไปได้อย่างดี จนกระทั่งอากาศที่เย็นเยียบในยามกลางคืน ทำให้ทั้งสองคนนั้นไม่สามารถที่จะหนีห่างออกจากกันได้ กอดกันอุ่นในผ้าห่มผืนเล็กที่แทบจะไม่สามารถสร้างความอบอุ่นได้เลย จนกระทั่งหญิงสาวพูดคำนั้นออกมาแล้วค่อยๆ สอดมือลงไปจับควยของอีกฝ่ายไว้ ที่นอกกางเกง เธอค่อยๆ บีบคลำมันอย่างแช่มช้า เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของอีกฝ่ายให้ตื่นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และมันก็ได้ผล แค่เพียงถูกเธอบีบคลำแค่ไม่กี่ครั้ง ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่เลยทีเดียว นั่นคือเหตุผลหนึ่งที่เธอยังคงประทับใจในตัวเขา ควยใหญ่ ขี้เงี่ยน ขี้เอา ไม่ต้องรอ ทันทีที่เธอทำให้เขาควยแข็ง…

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับนักเรียน จนติดใจ งานนี้เลยต้องยอมตามใจ ให้เย็ดคาห้องเรียน เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่ฉันจะมาบรรจุเป็นครูที่นี่ โดยเด็กชายตัวแสบที่โกหกว่าอายุ 19 แต่ความจริงเขาเพิ่ง 15 และเรียนม.ต้นอยู่เท่านั้น ค่ำคืนนั้นที่เรานัดเย็ดกัน ฉันมีความสุขมาก เขาตัวโตเกินวัย และสูงใหญ่เกินกว่าที่จะเป็นเด็กอายุ 15 นั่นทำให้เขาควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือใช่…เขาเย็ดเก่งแบบสุดๆ จนทำให้ฉันแม้ว่าจะโกรธเท่าไหร่ ก็ยังคงยอมในความเร้าใจที่เกิดขึ้นในคืนนั้นเสมอ และในโรงเรียน ระหว่างเรียนสอน เขาจะเป็นนักเรียนที่ตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่อมีจังหวะที่อยู่ด้วยกันสองคน เขาก็จะแทะโลมฉันเต็มที่ และในเย็นวันนี้ เย็นวันศุกร์ที่ฉันเตรียมเคลียร์เอกสารก่อนกลับบ้านหลังจากที่ทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว  เปิดซิงดาวโรงเรียน เรื่องเล่าของผมอาจผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมก็ไม่เคยลืมเลย ผมเป็นครูโรงเรียนต่างจังหวัด สอนอยู่ม.6 เด็กในโรงเรียนเยอะนะครับ แต่มีที่สะดุดตาผมคนนึง ก้อยเป็นเด็กที่น่ารักครับ ขาว สวย หุ่นดี เป็นดาวโรงเรียน เวลาที่ผมได้สอนก้อย ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อยๆ วันนึงก็มีโอกาสคุยกับก้อยตามลำพัง เพื่อนก้อยไม่อยู่ ผมเลยเดินเข้าไปทักก้อย ก็พูดคุยกันตามปกติแบบครูกับนักเรียนแหละครับ ก้อยเลยถามผมว่า ครูมีเมลมั้ยค่ะ เผื่อหนูจะเขียนเมลไปถามการบ้าน ผมรีบให้เลยครับ ไม่คิดเยอะหรอกครับกลัวก้อยเปลี่ยนใจ หลังจากนั้น 2 วัน ผมก็ลองเล่นเอ็มตามประสาวัยรุ่นปัจจุบันเค้าเล่นกัน แต่ผมนี่32…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นแขกขายผ้า 2 ดุ้นอัดจนรูบาน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปี 62 นี่เองผมอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวผม เพียงสามคนเท่านั้นพี่สาวผมอายุตอนนั้นก็ 25 ส่วนผม 23 ครับ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วอยู่ในหมู่บ้านค่อนข้างลึกเข้ามาในซอยหน่อยข้าง บ้านจึงมีคนอยู่บ้างบางบ้านก็ไม่มีคนอยู่แถวบ้านผม จึงค่อนข้างเงียบ พี่สาวผมเค้ามีแฟนอยู่แล้วก็หล่อนะครับคบกันมาได้หลายปีแล้วผม คิดว่าเค้าคงมีอะไรกันมาบ้างละครับเพราะคบกันมานานแล้ว แต่ผมไม่สนใจหรอกครับคิดว่าแฟนพี่ผมคนนี้ก็ดีใช้ได้เลยครับแต่ตอนนี้เค้า ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดคือทางบริษัทเค้าส่งตัวไปนะครับปกติวันหยุด พี่สาวผมเค้าก็จะออกไปเที่ยวกับแฟนเค้านะครับตอนนี้วันหยุด เลยไม่ได้ไปไหนอยู่บ้านตลอดเลย ผมเองก็เหมือนกันไม่มีแฟนให้พาไปเที่ยวไหนเหมือนกันมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันอาทิตย์พี่สาวผมไม่ได้ไปทำ งานเราก็ไม่ได้ออกไปไหนกันอยู่แต่ที่บ้าน แหละครับพอดีวันนั้นแม่ผมเค้าไปทอดผ้าป่ากับพวกๆเค้าแหละครับไปตั้งแต่วันเสาร์กว่าจะกลับ ก็มืดค่ำแหละครับ ตอนช่วงสายๆประมาณสิบโมงได้ผมก็ถอยรถพี่สาวผมออกมาล้างอยู่ตรงริมรั้วหน้าบ้านล้างรถอยู่ก็ตัวเปียกแหละครับ ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียวพอดีมันเป็นสีขาวครับกางเกงในก็ขาวโดนน้ำเข้ามันก็แนบเนื้อพอมองเห็นสัดส่วนได้พอสมควรครับ ผมจะเข้า ไปหยิบผ้ามาเช็ดรถที่ในบ้านพอดีพี่สาวผมกำลังจะอาบน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวซะสั้นเชียว เห็นเรียวขาขาวเนียนกำลังจะเข้าห้องน้ำผมจึงแกล้งไป…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เรื่องเสียว ขายตัวให้เพื่อนสนิท เพราะชีวิตต้องใช้เงิน “ถ้ากูขายตัวให้มึง…มึงจะซื้อไหม ?” ฉันถามออกไปแบบนั้น ตรงไปตรงมา เพราะรู้ว่าเรื่องเสียวมันสามารถใช้แลกเงินได้เหมือนกัน แต่มันก็อาจจะน่าเกลียดเกินไปหน่อยสำหรับการพูดแบบนี้ต่อหน้าเพื่อนสนิทของตัวเองที่รู้ว่าเขานั้นทั้งน่ารัก จริงใจ และที่สำคัญ เขากำลังตามจีบฉันอยู่ “มึงพูดอะไร…มึงก็รู้ว่ากูตามจีบมึงอยู่นะ” “กูรู้…กูก็ชอบมึง แต่ว่ากูต้องใช้เงิน กูคงเย็ดกับคนอื่นไม่ได้หรอก แต่มึงกูว่าได้ แต่กูก็อยากได้เงิน – ช่วยกูหน่อยได้หรือเปล่า ?” ฉันถามย้ำออกไปอีกครั้ง ทุกๆ อย่างมันดูหน้าไม่อายเสียเหลือเกิน ฉันพูดออกไปก็แสดงท่าทีเศร้าและเสียใจเหมือนจะร้องไห้ออกมาเหมือนกัน เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถพูดอะไรออกไปได้ง่ายเลยจริงๆ ซึ่งถ้าเขาไม่ตอบรับ เขาเองก็คงจะกลายเป็นเกลียดฉันไปเลยจริงๆ นั่นแหละ “ได้สิ…มึงต้องการเท่าไหร่”…

ผมมีลูกสาวคนเดียวชื่อ น้องแพรว อายุ 18 ปีหมาด ๆ เพิ่งจบชั้นมัธยมปลายกำลังจะเอ็นทรานซ์เข้ามหาลัยในปีนี้ เธอมากระเง้ากระงอดกับผมว่าอยากไปตั้งแค้มป์บนเขาสักครั้งก่อนสอบ ผมก็เห็นดีด้วยเพราะถ้าเธอเข้ามหาลัยแล้ว เราก็คงไม่ได้เจอกันอีกนาน อีกอย่าง เราสองคนพ่อลูกก็ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันมาหลายปีแล้ว น้องแพรวถามผมว่า”จะพาเพื่อนไปด้วยซักคนได้มั้ย” “ได้สิลูก” ผมตอบ ผมวางแผนไว้เรียบร้อย โดยขอลางานในวันศุกร์ เราจะได้ออกเดินทางตั้งแต่เย็นวันพฤหัสฯ ขึ้นเขาไปจองพื้นที่ดี ๆ เงียบ ๆ ก่อนคนอื่น วันพฤหัสฯนั้น ผมกลับมาจากบ้านก็เจอน้องแพรวกับเพื่อนสาวของเธอรอผมอยู่แล้ว ผมไม่เคยเจอเพื่อนลูกสาวคนนี้มาก่อน “แต่ให้ตายเถอะโรบิน” เธองามหยาดเยิ้มหยดย้อยจนทำให้หัวใจผมเต้นแร็พเลยเชียว (พ่อคนนี้มันต้องอายุ 50…

เรื่องเสียว เพราะว่าเรามันเมา เรื่องราวที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่สองแล้วนะครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความบ้าของผมและเพื่อนๆรวมก๊วนทั้งหกที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันเรียนมหาลัยกันหมดแล้ว เริ่มจากเย็นวันนั้นไอ้ศักออกปากเรียกให้เพื่อนๆทุกคนมางานวันเกิดมันซึ่งก็เป็นปกติที่พวกผมก็จะไปกันครบทุกคน วันนั้นก็เช่นกันงานของไอ้ศักพวกผมก็ไปกันครบหกเริ่มจากกินข้าวที่บ้านของไอ้ศักจนถึงสองทุ่มแล้วก็ไปหาสุราดื่มกันต่อ บังเอิญร้านที่พวกผมไปวันนั้มีรุ่นน้องของเจ้าของร้านซึ่งพวกผมรู้จักมาจัดงานวันเกิดให้เพื่อนพอดี ซึ่งกลุ่มรุ่นน้องเจ้าของร้านที่ไปวันนั้นเป็นผู้หญิงล้วน ไอ้พวกซึ่งก็เป็นที่รู้กันกับเจ้าของร้านพี่เค้าก็เลยแนะนำให้รู้จัก พอดื่มกินไปได้ซักประมาณห้าทุ่มด้วยความเมาและความอยากอันเนื่องมาจากกลุ่มของสาวๆ ก็ทำให้ผมกับพี่เจ้าของร้านมีการท้าทายกันเล็กน้อย โดยที่พี่เจ้าของร้านเค้าท้าพวกผมว่าไม่มีทางดื่มเหล้าสู้กับทางรุ่นน้องแกได้ ไอ้พวกผมก็ไม่เคยยอมใครเรื่องนี้ก็เลยรับคำท้าของพี่แก โดยมีรางวัลเป็นการได้หอมแก้มสาวๆคนละทีถ้าพวกผมชนะ แต่ถ้าแพ้ก็จ่ายค่าเหล้าค่าอาหารของคืนนั้นให้กลุ่มสาวๆ ซึ่งด้วยความเมาและความอยากพวกผมก็ตอยตกลงโดยไม่รีรอ ไอ้ขวดแรกๆนะก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับพอขวดที่สองนี่ซิผมถึงได้เริ่มสังเกตุว่ากลุ่มของสาวๆทั้งแปดคนนั้นไม่ได้เล่นตามกติกาพวกเธอแอบเทเหล้าทิ้ง เพื่อนผมอีกคนจึงได้คุยกับพี่เจ้าของร้าน พี่เค้าก็ยอมรับว่ารุ่นน้องเค้าโกงจริงๆ พวกผมก็เลยเปลี่ยนข้อตกลงกับพี่เค้าใหม่เป็นว่า คืนนี้ถ้าพวกผมมอมสาวๆ กลุ่มนี้ได้พวกเธอต้องเป็นของผม พี่เค้าก็อึ้งๆ แต่เค้าก็ตกลงแต่พี่แกขอน้องปอไว้เพราะพี่แกเล็งมานานแล้ว หลังจากนั้นพวกผมก็เริ่มทำการมอมเหล้าพวกเธอด้วยการเปลี่ยนมาดื่มเหล้ารำผสมน้ำหวาน ขวดเดี่ยวเท่านั้นครับเรียบร้อย หลังจากนั้นพวกผมก็แยกกันไปตามทาง ก็ได้เป้าหมายกันมาแล้วนี่ครับ ผม ไอ้ศัก ไอ้ไก่…