ต้องการเป็นชู้ เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเย็ดหีมันส์

e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b8b2e0b8a3e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a3e0b8b9e0b989 64fbe4aed8750

เรื่องเสียว ต้องการเป็นชู้ เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเย็ดหีมันส์

เรื่องเสียวคือความถนัดของผม พูดแบบนี้มันจะฟังดูเกินจริงไปหรือเปล่า…โอเค คุณอาจจะไม่เชื่อหรอกครับ แต่เชื่อเถอะครับ ว่าผมมันมีของ ไม่อย่างนั้นเมียชาวบ้านคงจะไม่ต้องการผมขนาดที่ว่าโทรมาบอกกับผมแล้วว่าผัวไม่อยู่บ้าน มาเจอกันหน่อยได้ไหม แบบนั้นหรอก แล้วสาวคนนี้เธอก็ไม่ใช่ใครที่หน เมียเพื่อนของผมเอง

ใครมันจะไปรู้ว่าแค่ไปเมาที่บ้านมันทีเดียวแล้วยืนเยี่ยวแบบไม่ทันปิดประตู เมียเพื่อนจะเดินเข้ามาเห็นทุกๆ อย่างที่มันเปิดอ้าซ่าขนาดนั้น เธอไม่ได้มองหน้าของผมเลย ไม่ได้กรีดร้อง ตกใจ หรือโวยวายอะไร แต่สายตาของเธอมองต่ำลงมาที่ควยของผมทันที แล้วนั่นเลยทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วกระดกควยใส่หน้าของเธอไปทีหนึ่ง…ตอนนั้นเธอหน้าแดง

แต่หลังจากนั้นบทสนทนาของผมกับเธอก็เปลี่ยนไป…ในเชิงชู้สาว

เราคุยกันมาได้พักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอนั้นจะเป็นคนเริ่มต้นพูดขึ้นมาเองว่าอยากจะเห็นควยของผมอีกครั้ง ตอนที่ไม่เมา เพราะอยากรู้ว่าผมจะควยใหญ่ขนาดไหน ถ้าผมเป็นคนดีพอ ผมจะพูดว่าดูทำไม…แต่ขอโทษครับ ผมเป็นคนเหี้ย ผมเลยตอบไปว่า…งั้นก็ต้องเอาไปให้ดูที่บ้าน

พอเธอตอบมาว่า “มาสิ…ผัวไม่อยู่” มันเลยเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่อื้อฉาวของเราสองคนในความหวั่นไหวที่โอบล้อมไปด้วยความเงี่ยนทันที

ทันทีที่ผมมาหาเธอที่บ้าน เธอก็ตรงเข้ามาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะนั่งไขว้ห้าลงที่โซฟาตรงหน้าของผม แล้วค่อยๆ ผายมือ “ไหนล่ะ ของดี ขอดูหน่อยสิ”

ให้ตายเถอะ ฉากนี้ทำเอาผมนึกหนึ่งไอ้หนุ่มผมยาวในตำนานเลย แต่ผมก็ทำ แบบนั้นแหละครับ…ผมกระชากกางเกงลงมาให้เธอนั้นได้เห็นควยของผมอีกครั้ง ผมมั่นใจในตัวเองค่อนข้างมาก เพราะต่อให้ผมไม่ควยแข็ง ผมก็ควยใหญ่อยู่แล้ว เธอค่อยๆ ทรุดลงมาจับควยของผม ก่อนที่จะยัดเข้าปากทันทีโดยที่ยังไม่รอให้มันแข็งด้วยซ้ำ

ริมฝีปากนุ่มนวลของเธอดูดควยของผมอย่างแรง ในขณะที่ลิ้นก็เริ่มดูดดุน จนผมทนความเสียวซ่านไม่ไหว ควยแข็งขึ้นมาคาปากของเธอเลย แล้วดูเหมือนว่าเธอเองก็จะชอบไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าเธอนั้นเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกเร็วขึ้น กระตุ้นความเงี่ยนของผมอย่างเต็มที่ จนผมเองที่ยอมรับว่าประหม่า สลัดความรู้สึกนั้นทิ้งไปจนหมด เพราะว่าเวลาแบบนี้ไม่ควรจะมาประหม่าอะไรทั้งนั้น

ผมจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่อง

แม่งเอ๊ย…ไอ้เพื่อนรัก เมียมึงนี่สู้ควยดีจริงๆ เลย

ผมบ่นในใจ ขณะที่เริ่มกระเด้าควยกระแทกปากของเธอแรงขึ้น แล้วเธอก็ยังคงดูดสู้อย่างเอาเป็นเอาตายจนแก้มตอบ ภาพแบบนี้ผมโคตรชอบเลย ผมกระเด้าจนเธอสำลัก ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยกลับไปนั่งลงที่เดิม แล้วกระชากกางเกงตัวเองออก เอนหลังพิงโซฟา แล้วยกขาแยกขึ้น ใช้มือประคองเอาไว้ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของตัวเอง แล้วแหวกันออก

ควยแข็งยิ่งกว่าเดิม แข็งจนเจ็บ เมื่อได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอ เม็ดแตกที่แดงเรื่อ กลีบหีสวยที่บานสะพรั่ง ผมถลาตัวเข้าไปแล้วประคองขาของเธอเอาไว้ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนเธอนั้นร้องออกมาเสียงหลง ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้นตามเสียงหยาบโลนที่ดังขึ้น และเรียวลิ้นที่สั่นระริกด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ

ร่างกายของเธอยั่วยวนผมอย่างเต็มที่ เลิกเสื้อของเธอขึ้นไปไว้ที่เนินนมใหญ่นั้น บีบคลำแล้วยืนขึ้นมา ย่อขาลงเล็กน้อย ก่อนจะป้อนควยที่เธอต้องการเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…เสียว เสียว แน่นรูจังเลย ซี๊ดดด” เพียงแค่สัมผัส ร่างกายของเธอก็สั่นระริก ร้องครางออกมา รูหีของเธอแน่นและตอดควยของผมสุดๆ ผมเองก็เสียว แต่เก็บอาการ แล้วกระแทกควยพรวดพราดเข้าไปมิดลำ ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำควยเย็ดหีเมียเพื่อนเพื่อระบายความเงี่ยนที่อัดอั้นมาหลายวัน

ร่างกายของเธอสั่นสะท้านอยู่บนโซฟานุ่มๆ นั้น มันยิ่งซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

ร่างกายของเธอที่เต็มไปด้วยเนื้อหนัง ยิ่งถูกกระแทก เสียงกระทบกันของเนื้อตัวก็ยิ่งดังมากขึ้น จนผมเองทนไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วง แล้วอัดลำควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ จนร่างกายของเธอเคลื่อนไปตามแรงควย นมใหญ่กระเพื่อมไหวขึ้นลง

ยิ่งได้เห็นสีหน้าเสียวๆ ของเธอมันก็ยิ่งเงี่ยนจนทนไม่ไหว กลั้นใจแล้วอัดควยเข้าไปสุดกำลัง จนกระทั่งน้ำควยแตกในทะลักออกมาคารูหีของเธอแบบไม่ทันจะได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ มันเสียวขนาดนั้นเลยทีเดียว

ผมร้องคำรามลั่น ก่อนที่จะค่อยๆ แนบร่างกายซบลงไปกับร่องนมของเธอที่โอบกอดผมเอาไว้

เย็ดมันส์ขนาดนี้…ทำไมเพื่อนผมถึงเอาเธอไม่อยู่นะ

มีสองเหตุผล

หนึ่ง ควยใหญ่ไม่สู้ผม

สอง เย็ดมันส์ไม่สู้ผม

เพราะฉะนั้น…เพื่อนรัก เมียมึงน่ะ เดี๋ยวกูช่วยจัดการให้อีกแรงนะ ไม่ใช่กูติดใจเมียมึงนะ แต่กูติดใจหี

Recommendations

เรื่องเสียว จัดหนักแม่แฟนจนหีพัง สวัสดีคะ เพื่อนๆ ผู้อ่าน แอนเคยช่วยแม่แอนคลายเหงาโดยบังเอิญ ที่ตอนแรกแอนนึกว่าจะจบแค่ตีฉิ่ง แต่แม่แอน ดันมาขอให้แอนสวมควยปลอมเย็ดจนน้ำแตก เป็นด้านหนึ่งของแม่แอนที่ไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัสมาก่อน แม้ว่าเวลาจะผ่านมาร่วมเกือบๆ เดือนแล้ว แต่เหตุกามครั้งนั้น ยังเป็นภาพติดตาแอนอยู่เลยค่ะ ถึงแม้ว่าแม่แอนจะไม่ได้ ขอให้แอน “ช่วย” อีกเลย แต่ทุกครั้งๆที่แอนเห็นหน้าหวานๆ ฟังเสียงเพราะๆของแม่แอน แอนก็อดที่จะคิดถึงครั้งนั้นไม่ได้จริง โดยเฉพาะคำพูดของแม่แอนที่บอกว่า อยากให้แอนไปลองโดนแม่ของ ป๊อป แฟนหนุ่มของแอน หรือที่แม่ชอบเรียกว่าคุณสุภร เย็ดเหมือนกับที่แอนเคยเย็ดแม่แอน คำพูดของแม่แอนคำนี้มันทำให้แอนสงสัยมากคะว่า ทำไม…

เรื่องเสียว ลูกชาย-หญิง กับ ม่ายสาว”เราทั้งสาม…..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48 ส่วนสัดของเธอ…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วลักหลับเมียเพื่อน ผมรู้ว่ามันผิดครับ แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ ตั้งแต่วันนั้น วันที่ความบังเอิญที่ผมเดินผ่านหน้าต่างที่มีม่านแง้มเอาไว้เล็ก ๆ ผมเห็นว่า “น้ำหวาน” เมียของเพื่อนผมกำลังนอนหลับอยู่ อากาศร้อน เธอเปิดพัดลมเบอร์แรง แล้วนอนถ่างขาใส่พัดลม…ผมเห็นหีของเธอชัดเจน เนื้อตัวขาวสะอาดสะอ้าน เจ้าเนื้อนิดหน่อย หีใหญ่นูนเด่นชัดเต็มตา แคมหีสวย แถมยังหีชมพูอีก ผมนี่กลืนน้ำลาย ควยแข็งแล้วเดินกุมควยหนีไปทันทีเลย…รู้สึกผิดกับเพื่อนตัวเอง ถ้าไอ้ดำรู้ว่าผมแอบดูหี เมียมันตั้งนานสองนานมันคงโกรธผมถึงขนาดเลิกคบได้เลย แต่ก็นั่นแหละครับ ผมก็อิจฉามันด้วย ที่ได้เมียดีขนาดนี้ ทั้งหน้าตาดี แถมยังหีสวยอีกต่างหาก วาสนาผมจะได้เห็นอีกสักครั้งไหมนะ ?…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียเก็บ ความฝันสูงสุดของผู้หญิงทุกคนคือการได้สวมชุดเจ้าสาวและครองรักกับผู้ชายที่ตัวเองเลือกตลอดชีวิต แต่ในกรณีของผู้หญิงอย่างแป้งที่พลาดไปหลงรักผู้ชายที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าเขามีคนรักแต่จะให้ทำยังไงได้ในเมื่อหัวใจมันเรียกร้อง เขาเป็นผู้ชายที่ดูดี ภูมิฐาน อบอุ่นในแบบฉบับของผู้ใหญ่ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก เมื่อมาคิดดูแล้วนั่นยิ่งทำให้แป้งอิจฉาผู้หญิงที่ได้เขาไปครอบครอง และสิ่งที่แป้งจะทำต่อไปนี้แม้รู้ว่ามันผิดแต่แป้งก็ยินดีจะยอมรับ เพียงแค่ได้เฉยชมในเรือนร่างและความสุขเพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นแป้งก็ยินดี ต่อให้ต้องตกอยู่ในสถานะเมียเก็บแป้งก็ยอม ผู้ชายที่แป้งต้องการนี้เขาชื่อเล่นว่าพี่ต้น พี่ต้นเป็นรุ่นพี่ในบริษัทมีตำแหน่งเป็นถึงหน้าหน้าแผนก ด้วยความหล่อของเขาทำให้เนที่หมายตาของผู้หญิงในบริษัท แต่แป้งมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าในบริษัทนี้ไม่มีใครสวยเกินแป้งอกแล้ว ด้วยดรีกรีระดับดาวมหาลัยที่ผ่านการเย็ดกับหนุ่มหล่อมาแล้วทุกคณะทุกชั้นปี แม้กระทั่งจบออกมาแล้วผู้เศษเก่าๆที่กินเหลือก็ยังโทรมาขอเย็ดแป้งอีก แต่เสียใจด้วยเพราะแป้งไม่เย็ดซ้ำ กลับมาที่เรื่องของพี่ต้นแป้งตกหลุมรักพี่เขาทันทีที่ได้เห็ฯ ทว่า วันนั้นเป็นวันที่เขาพาภรรยาที่แต่งงานแล้วมาด้วย ข่าวว่าผู้หญิงเป็นแม่บ้านทำหน้าที่เลี้ยงลูกเพียงอย่างเดียว แป้งได้แต่มองแล้วก็แอบอิจฉาอยู่ห่างๆ จนกระทั่งพี่ต้นเข้าไปที่ห้องชงกาแฟ แป้งอาศัยจังหวะนี้ทำทีว่าจะเข้าไปหาเครื่องดื่ม ก่อนที่จะแกล้งล้มพับซบไปที่หน้าอก กลิ่นน้ำหอมหรูทำให้แป้งหลงใหลจนอยากจะกอดพี่เขาอยู่แบบนั้นไม่ห่างไปไหน แป้งเงยหน้าขึ้นส่งสายตาอ่อนโยนเพื่อเรียกความสนใจ และแล้วก็ได้ผล…

เรื่องเสียว เมื่อเห็นท่อนควยของลูกชายกำลังตั้งโด่ ขึ้นมาต่อหน้าตัวเองซึ่งเป็นแม่  สวัสดี ครับ อิอิ ไหนๆ ผมก็แอบซุ่มเว็บนี้มานานแล้ว ก็เลยจะมาลองโชว์ผลงานที่นี่ดูคับ อิอิอิออิอิ ……… บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนในครอบครัวครับ ผมเพิ่งอายุ 15 ผมอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อผมอายุ 47 แล้ว เป็นนักธุรกิจ ส่วนแม่ ชื่อบุ๋ม คับ อายุ 39 ไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะพ่อคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว งานบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะ…

เรื่องเสียว เฟรนด์โซน ระวังโดนเพื่อนเย็ดข้ามคืน ตั้งแต่มีโควิดชีวิตความเป็นอยู่ของใครหลายคนต่างก็ลำบากขึ้นมาก การเงินฝืดเคือง หนี้สินสะสม จะใช้จ่ายอะไรก็ไม่สะดวกโดยเฉพาะกับคนที่ยังเป็นนักเรียนไม่มีงานทำต้องพึ่งเงินจากทางบ้านอย่างจิ๋ว เธอเป็นนักเรียนชั้น ม. 6 ที่เรียนอีกแค่เทอมเดียวก็จะจบการศึกษาแล้ว ทว่าพ่อแม่ของเธอกลับตกงานเพราะบริษัทที่ทำอยู่ปิดตัวลงเนื่องจากขาดทุน ตอนนี้อย่างว่าแต่เงินค่าเทอมเลย แค่เงินค่าข้าวในแต่ละมื้อทางบ้านของจิ๋วยังหาได้อย่างลำบาก จะหยิบยืมใครก็ต่างไม่มีกันทั้งนั้น พวกที่มีก็จำต้องเก็บไว้ใช้จ่ายเผื่อยามจำเป็น จากพนักงานออฟฟิศกินเงินเดือน พ่อของจิ๋วต้องไปรับจ้างใช้แรง แม่ก็ต้องไปเป็นแม่บ้านทำความสะอาด ทั้งที่ทั้งสองคนก็อายุมากแล้ว จิ๋วเองก็ไม่นิ่งนอนใจไปสมัครเป็นพนักงานที่ร้านมินิมาร์ท แต่เงินเดือนก็น้อยนิดชนิดที่ว่าแค่ใช้จ่ายประจำวันก็ไม่พอให้ฟุ่มเฟือยแล้ว ไม่ต้องพูดถึงเรื่องค่าเทอม วันเวลาผ่านไปยิ่งทำให้จิ๋วเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะใกล้หมดกำหนดจ่ายค่าเทอม หากไม่จ่าย เธอคงได้มีหวังต้องพ้นสภาพการเป็นนักเรียนแน่นอน แต่ครั้นจะไปขอยืมใครก็ไม่มีใครให้ กระทั่งต้นเพื่อนสนิทของจิ๋วรู้เรื่องเลยอาสาจ่ายค่าเทอมให้ก่อน จิ๋วเกรงใจทว่าต้นยินดีช่วยด้วยความเต็มใจ…

เรื่องเสียว ผัวสุดที่รักชวนเพื่อนมารุมเย็ด โดนทีเดียว 2 คนจนสาใจ เรื่องเสียวมันเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้ว ตั้งแต่โดนรุ่นพี่เปิดยิงเย็ดหีคาโรงเรียนในวันกิจกรรม ฉันเองก็กลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาตลอด การโดนเย็ดคือชีวิตของฉัน และนั่นหมายความว่าฉันไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้ แต่สุดท้าย ฉันก็เจอผู้ชายที่เหมาะกับฉัน นั่นคือคนที่ชอบเย็ดเหมือนกัน และเขาเองก็เย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจกับคำว่า ริมเย็ด หรือว่าสิวิงนั่นเอง วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ๆ เราสองคนก็เงี่ยนขึ้นมา แล้วคุยกันว่าเลิกงานกลับบ้านก่อนจะไปหาอะไรกิน กลับมาเย็ดกันก่อนก็แล้วกันนะ ซึ่งฉันเองก็ชอบอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแฟนของฉันนั้นพาผู้ชายอีกคนมาด้วย ฉันเคยเจอเขาผ่านๆ เป็นรุ่นน้องของแฟนฉันเองที่โรงงาน “น้องมันอยากมาสนุกกับเรา” “ได้เลยค่ะ” ฉันตอบรับ ก่อนจะหันไปหาเขา…

เรื่องเสียว นางบำเรอชั่งคราว เวลาผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมง เด็กสาวยังนอนหลับสบายในอ้อมแขนของเขา เดวิดขยับร่างด้วยความรู้สึกเมื่อยเล็กน้อย นัยน์ตาสีฟ้าเข้มมองสำรวจไปทั่วห้อง ที่ตกแต่งเรียบง่ายแต่เป็นระเบียบ ด้วยข้าวของเครื่องใช้ราคาถูกสภาพไม่กี่ชิ้น บ่งบอกถึงฐานะความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบากของเด็กสาวในบ้านไม้หลังเล็กแห่งนี้ สายตาคมตวัดมามองคนในอ้อมแขน หัวใจของเขาพองฟูอย่างบอกไม่ถูกที่ได้สัมผัสแนบชิดเธออีกครั้ง หลังจากทรมานกับการรอคอยมาหลายวัน ชายหนุ่มขยับลุก อุ้มร่างเล็กไปที่โซฟาตัวยาว ตัวเดียวในบ้าน ค่อยๆวางลงอย่างเบามือ ขยับนั่งชิดโซฟามองสำรวจพร้อมยื่นมือสัมผัสร่างเปลือยเปล่าของคนขี้เซา เพียงเท่านี้เปลวไฟปรารถนาในตัวเขากำลังก่อตัวขึ้นมาอีก เขาใช้ปลายนิ้วไล้บนใบหน้าเนียนนุ่มเบา จากหน้าผากโหนกนูนกำลังงาน คิ้วเรียวสวยตามธรรมชาติ เปลือกตาอ่อนบางทีปิดดวงตากลมโตใสซื่อ จมูกเรียวเล็กเชิดกำลังดี ริมฝีปากจิ้มลิ้มแต่อวบอิ่มและแสนหวานจนเขาติดใจ ปลายนิ้วลากผ่านลำคองามระหง แล้วหยุดนิ่งสัมผัสหน้าอกเต่งตึงอวบอิ่มและปลายยอดปทุมทีละข้างอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา ด้วยท่าทางทะนุถนอม ขณะมือข้างหนึ่งโลมลูบต่ำลงสู่บริเวณเอวคอดกิ่ว สะดือสวย หน้าท้องแบนราบ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก เพราะเรารู้จักกัน การที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ฉันเลยทักทายเขาตามมารยาท แม้จะรู้ว่าบ่อยครั้งที่เขามองฉันไม่เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เขาคือผัวของเพื่อนฉัน คนที่เพื่อนชอบมาเล่าว่าเรื่องเสียวของขานั้นมันสุดยอดจริงๆ เธอเล่าจนทำให้ฉันเองก็อยากจะรู้จริงๆ ว่ามันเด็ดขนาดไหน…? แต่คำว่าเพื่อนมันก็ค้ำคออยู่ มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นลืมเลือนคำนั้นไปเสีย คือตอนที่ฉันเมา แหละเหล้าทำให้ความเงี่ยนของคนเราเพิ่มขึ้นมาจนน่ากลัว จากการชนแก้วเฉยๆ มันกลายเป็นเลยเถิดไปถึงตอนที่เราเต้นด้วยกันโดยไม่ได้ละอายสายตาของใครๆ เลยก็ตามที ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขาก็โน้มหน้าเข้ามากระซิบถามฉัน “เราไปที่อื่นกันไหม ?” ฉันถามกลับ “ที่ไหนคะ ?” ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา สิ่งที่ฉันได้ยินในตอนนั้นมันชัดเจนราวกับว่าที่นี่เงียบสงัด…เขาตอบว่า “ห้องน้ำครับ” ที่นี่ใครๆ ก็รู้…