ต้องกลายเป็นเสือใบ เพราะเย็ดเมียชาวบ้าน เย็ดหีให้เมีย แล้วต้องอมควยให้ผัวอีกต่างหาก

e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8aae0b8b7e0b8ade0b983e0b89a e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2 64fbf6b672871

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นเสือใบ เพราะเย็ดเมียชาวบ้าน เย็ดหีให้เมีย แล้วต้องอมควยให้ผัวอีกต่างหาก

เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่านี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่าต่อให้เล่าไป มันก็แปลกๆ กับตัวเองเหมือนกัน มันทำให้ผมนั้นไม่รู้ตัวเองมากขึ้นทุกๆ ทีที่นึกถึงเรื่องนั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าผมนั้นไปชอบพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วไปจีบเธอ ก่อนที่เธอจะบอกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว นั่นทำให้ผมออกห่างจากเธอทันที หลายวันต่อมา เธอมากับแฟนของเธอ ซึ่งผมเองไม่รู้เลยว่าเธอเป็นแฟนกับรุ่นพี่ที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญ พี่เขาเป็นคนชอบเล่าให้ฟัง ว่าเขากับเมียนั้นชอบที่จะหาคนอื่นมาเย็ดสวิงเพื่อเปลี่ยนรสชาติปล่อยๆ ชีวิตรักจะได้ชื่นมื่น แล้ววันนี้ที่ผมเจอกับพี่เขา เขาก็เดินมาทักด้วยความยินดี ถามาผมว่า ชอบเมียพี่เหรอ อยากจะลองมาสวิงกับพี่ไหมล่ะ ไม่คิดเลยว่ามันจะบังเอิญขนาดนี้

ผมมองสองคนนั้นด้วยความรู้สึกประหลาด กลัวก็กลัว เงี่ยนก็เงี่ยน กลัวว่าเขาจะเอาไปฆ่าหมกป่าหรือเปล่าเหมือนกัน แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนของผมก็เอาชนะทุกๆ อย่างได้ในที่สุด เพราะว่าผมตอบตกลงในเวลาต่อมา ก่อนที่เย็นวันเดียวกันนั้นแหละ เขาจะชวนผมไปที่บ้าน เราสามคนกินข้าวด้วยกัน พร้อมๆ กับที่ดื่มกันนิดหน่อย ให้อารมณ์มันพุ่งพล่าน

พี่เขาเปิดเบียร์ให้ผม แล้วบอกว่าเวลากินเบียร์แล้วเกิดความเงี่ยนจะเย็ดกันนานขึ้น และเย็ดกันมันขึ้น ผมเองก็เลยอยากลอง กินเบียร์ไปประมาณสองขวด กำลังได้ที่เลย แล้วพี่เขาก็เปิดประเด็น แฟนพี่เขาค่อยๆ เดินมาหาผม มาจับ มาลูบ มานั่งตัก แล้วหอมแก้มผม ในขณะที่พี่เขาเองก็มองผมแล้วยิ้ม หัวเราะอย่างมีความสุข ผมเองไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าคนที่เป็นแฟนกัน ชอบอะไรแบบนี้ก็มีด้วย ทั้งๆ ที่ความรักมันควรจะจบลงที่คนสองคนเท่านั้นเอง

ความสงสัยของผมทำให้ผมยอมปล่อยตัวปล่อยใจ เริ่มเปลี่ยนจากการหอม เป็นการจูบ

เธอจูบเก่งมากๆ เราแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่มือของเธอจะค่อยๆ เลื่อนลงไปที่ลำควยของผม ผมนั่งควยแข็งอยู่กับที่ ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาอออกช้าๆ เมื่อเธอนั่งลงไปแล้วถอดกางเกงของผมออก ควักควยของผมออกมาชักจนมันแข็งขึ้นเป็นลำ ก่อนที่เธอจะทำตาโต แล้วบอกว่าควยใหญ่เหมือนกันนี่นา

ก่อนที่ผมจะพูดขอบคุณ เธอก็ก้มลงมาอมควยให้ผมแล้ว จากคำพูด เปลี่ยนเป็นเสียงครางแทน เธอดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง พร้อมกับขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างเต็มที่ จนผมนั่งเกร็งอยู่บนเก้าอี้ อารมณ์ในตอนนี้ไม่ไหวแล้ว ผมปล่อยให้เธออมควยผมอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะลุกขึ้น แล้วจับเธอกดลงกับพื้นตรงนั้นเลย เพราะว่าผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

ผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที หีชมพูเนียนนวลราวกับนางเอกหนังเอวี ที่สำคัญกลีบหีสวยมากๆ อีกด้วย ผมเลียหีให้เธอ พร้อมทั้งดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ มืออีกข้างก็ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มนั้น ก่อนที่จะเริ่มเขี่ยเม็ดแตกของเธอให้เธอเสียวหีมากขึ้นจนกระทั่งผมทนไม่ไหว จัดการเย็ดหีของเธอโดยที่แฟนของเธอมองอยู่ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวตาม

ผมเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีองเธอเต็มความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ ไม่อาจจะหลุดพ้นจากความเสียวซ่านทั้งปวงที่เกิดขึ้น ผมปล่อยอารมณ์ไปเต็มที่ หีของเธอก็อดควยของผมเหลือเกิน รูหีที่นุ่มนวลนี้ถูกควยของผมกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมจะหันไปเห็นควยของพี่เขา ที่จ่อมาที่ผม

“อมสิ…อมควยพี่ไปด้วย”

วินาทีนั้นผมชะงักเลย ไม่คิดว่าจู่ๆ จะเกิดเรื่องนี้ขึ้นมา ผมเป็นผู้ชาย ชอบโดนอมควย แต่ไม่เคยอมควยใคร ทว่าทำไงได้ล่ะ อารมณ์มันมาแล้ว ความเงี่ยนก็มาเต็มที่ ในใจบอกว่าลองสักครั้งก็ไม่เสียหาย กลืนน้ำลายลงคอแล้วอ้าปากออกอย่างประหม่า พี่เขาจัดการเอาควยสอดเข้ามาในปากของผมทันที แล้วบอกให้ผมดูด

ผมเองรู้ว่าทำยังไงถึงจะเสียว เลยจัดการดูดควยให้พี่เขา พร้อมกับหลับตาแน่น วาดเรียวลิ้นวนไปรอบๆ หัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่พี่เขาจะครางออกมาแล้วกระเด้าเย็ดปากของผม โดยที่วินาทีนั้นผมนี่แหละแปลกใจ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะรู้สึกดีขนาดนี้ ควยก็เย็ดหี ปากก็อมควยพี่ของเขาไปเรื่อยๆ จนใกล้เสร็จ ผมเร่งจังหวะเย็ดหีของเมียพี่เขาไปพร้อมๆ กับจังหวะการอมควยให้พี่เขาไปด้วยในตัว ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาเต็มที่ ผมอ้าปากส่งเสียงคำราม ปล่อยน้ำควยแจกในรูหีของเมียพี่เขา เป็นจังหวะเดียวกับที่พี่เขากำควยชักแล้วน้ำควยพุ่งแตกใส่เต็มๆ หน้าของผมเลย

ผมเม้มปากแน่น กลิ่นของน้ำควยอวลอยู่ใกล้ๆ มันทำให้ผมรู้สึกแปลกประหลาด แต่กลับไม่ได้รังเกียจ แอบอ้าปากลองชิมน้ำควยของพี่เขาแล้วปรากฏว่ามันหวานใช่เล่น จึงปาดเอาน้ำควยของพี่เขามากิน แล้วพี่เขาเมื่อเห็นว่าผมไม่ว่าอะไรเลยเอาควยมาจ่อปากของผมอีกครั้งแล้วให้ผมดูดกินน้ำควยของพี่เขาจนหมด พร้อมกับหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนาน

ในตอนที่ผมกำลังดูดควยให้พี่เขานั้น เขาก็ถามว่าครั้งหน้าช่วยลองมาอมควยให้พี่เต็มๆ สักทีนะ…พี่อยากลอง

ควยของผมอยู่ในรูหีเมียพี่เขาแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ในเวลานี้ผมรู้สึกเลยว่าผมไม่ปกติแล้ว แต่สิ่งที่พี่เขาพูดขึ้นมานั้นผมพยักหน้ารับอย่างไม่กังวลอะไรเลยทีเดียว … เพราะเรื่องแบบนี้ ถ้าไม่ลองให้ครบ ก็ไม่รู้ว่าจะไปลองเมื่อไหร่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย…

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ด น้าสะใภ้ใจถึง ผมเองเมื่อ 2 ปีก่อนยังเป็นโสดซิงๆ มาอาศัยอยู่กับน้าชายซึ่งเพิ่งจะแต่งงานใหม่ และกำลังเป็นข้าวใหม่ปลามันกับน้าสะใภ้ ความที่ผมมีจิตใจฝักใฝ่ไปในทางลามกอยู่เรื่อยๆ ทำให้ถึงขนาดเจาะฝาห้องนอนของน้าชายและน้าสะใภ้ เป็นรูไว้ถ้ำมองทั้งสองเสพสมกัน ซึ่งทุกครั้งน้าทั้งสองจะไม่ค่อยปิดไฟ ภาพชวนสยิวจึงปรากฏขึ้นอย่างชนิดที่เห็นกันอย่างชัดเจนทุกซอกทุกมุม และการที่ได้เห็นชัดถนัดตานี้นั้น ทำให้ผมได้รู้รายละเอียดเกี่ยวกับโคกเนินของน้าสะใภ้ว่าใหญ่เพียงไหน เอาเป็นว่าใหญ่ขนาดนูนล้นหน้าขา และหว่างขากว้างขนาดใหญ่ น้าสะใภ้ยืนขาชิดกัน ก็ยังสามารถเห็นช่องโหว่ห่างหลายนิ้ว ด้วยเหตุนี้ผมจึงอดคิดลามกกับน้าสะใภ้ไม่ได้ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันในบ้าน ผมจะแอบมอง จ้องที่สะโพกบ้าง บั้นท้ายบ้าง หรือถ้าเผลอๆ ก็เนินสามเหลี่ยมของหล่อนกันเลย การแอบมองนี้ผมถือว่า ถึงจะผิดก็ผิดทางใจ แต่ก็ไม่ผิดทางกายที่มนุษย์เราถือกันหนักกันหนา ผมมักเอาลีลาการร่วมรักของน้าสะใภ้ที่ทำกับน้าชายมานั่งฝันเสมอ…

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด เรื่องเสียวกับงานที่ผมทำนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมทำงานเป็นพนักงานในโรงแรม ที่มีหน้าที่แค่เพียงรับลูกค้าเท่านั้น มันไม่มีวี่แววว่าจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นในการทำงานของผมเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ถ้าพวกเย็ดพนักงานหญิง หรือว่าแอบเย็ดกันในห้องซักรีดมันก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ได้จัดจ้านเหมือนกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครั้งนี้ครับ มันเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยครับ…พูดได้ว่า ความเสียวมันยังอุ่นๆ อยู่ในหัวของผมเลย ตอนนั้นผมรับลูกค้าคนหนึ่งกลางดึก เธอเมาแล้วเหมือนกัน เธอลงแท็กซี่มา ก่อนที่ผมจะไปช่วยเธอยกกระเป๋า พาเธอไอลงชื่อเข้าพัก แล้วพาเธอไปยังห้องพักของเธอ ผมเข้าไปส่งเธอถึงในห้อง เพราะว่าเธอเองแค่ประคองตัวยังยากเลย เธอให้ผมวางกระเป๋าเอาไว้ที่ข้างเตียง ก่อนที่ตอนผมจะหันกลับๆไป…

ความสุขหลายๆครั้งที่ผมได้รับจากแม่ ตั้งแต่เราได้มีโอกาสมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยจากความเป็นแม่ลูกก็ตามครั้งแรกของผม คืนแรกที่ผมได้มีโอกาสเอาแม่ของผมนั้น แน่นอนมันเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดคืนหนึ่ง เรื่องของผมกับแม่นั้นเกิดขึ้นที่บ้านของตาผมที่อยู่ในหุบเขาของเมือง Kentucky แม่ได้รับข่าวว่าตาไม่สบายหนักมาก ดังนั้นแม่จึงอยากที่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอทันที่ แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นวันจันทร์ตอนเช้าทุกคนได้ออกไปทำงานและเรียนกันหมดเหลือแต่ผมซึ่งมีเรียนตอนบ่ายแต่แม่ผมเองก็ไม่ต้องการที่จะขับรถไปคนเดียวและแม่คิดว่ามันจะใช้เวลาแค่คืนเดียวดังนั้นแม่ผมจึงขอให้ผมซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวไปเป็นเพื่อนเธอ ตาผมอยู่ไกลมากเรียกได้ว่าชนบท ถนนที่นำเราไปยังบ้านตานั้นมันขรุขระและสูงชันเป็นอย่างมากมันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่รถเก๋งจะสามารถผ่านไปได้แต่เราก็ขับไปถึงที่หมายได้อย่างสมหวังแม้มันจะทุลักทุเลก็ตามแม่และผมก็เยี่ยมตาตามปกติ แต่แล้วพอตกกลางคืนนั้นยายบุญธรรมได้ให้แม่กับผมนอนห้องเดียวกัน ลักษณะภายในห้องดูอับและดูว่างเปล่า จะมีก็แต่ฟูกเก่าๆที่ดูแล้วไม่น่าที่จะนอนวางอยู่ตรงกลางห้อง แน่นอนมันไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะผมยังเด็กและแข็งแรงอยู่แต่แม่ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก “มันอาจจะมีหนูวิ่งผ่านก็ได้นะ” แม่ผมพูดอย่างระแวง “แต่ลูกนอนเตียงเดียวกับแม่ได้นะ” ผมไม่ได้แม้แต่จะเถียงเพราะหลายปีท่ผ่านมาผมได้จินตนการมากมายเกี่ยวกับการเสพสุขกับแม่และได้พ่นนํ้ากามมากมายตอนคิดว่าผมกับแม่มีอะไรกัน แสงไฟดับลงเมื่อแม่เป่าตะเกียงนํ้ามันก็าด และผมก็เห็นแม่เปลี่ยนชุดคลุมลางๆ สำหรับผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว พอแต่งตัวเสร็จเราก็เดินไปที่เตียง หลังจากที่เรานอนอยู่บนเตียงได้สักพัก แม่ผมพูดว่า “แม่ดีใจที่ลูกมากับแม่ แม่รู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับพ่อของแม่ แม่กลัวว่าท่านจะเป็นอะไรไป ตอนนี้แม่อยากได้ใครก็ได้มากอดแม่” ระหว่างที่แม่พูดหลังของแม่ก็เขยิบเข้ามาใกล้ผม ผมโอบเธอเมื่อเธอเขยิบเข้ามา…

เรื่องเสียว ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด  เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากคำพูดที่โคตรจะปกติ หากแต่มันนำมาซึ่งความไม่ปกติอย่างถึงที่สุด ผมแค่พูดว่า อยากลีนอีกหน่อยแต่ขี้เกียจออกกำลังกายฉิบหาย – ในตอนที่กินเหล้ากับเพื่อนอีกสองสามคน หมิว เพื่อนคนหนึ่งในวงเหล้าก็พูดแทรกขึ้นมาว่าเย็ดดิ เป็นการคาดิโอชั้นดีเลยนะ ผมไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แล้วบอกว่าชักว่าวนี่มันได้เหงื่อตรงไหนวะ ตัดบท เลิกคุย แล้วก็จัดการรินเหล้าต่ออย่างดุเดือด เพราะถ้าให้การออกกำลังกายเป็นการกินเหล้า ผมคงจะได้เหรียญทองซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปแล้วละครับ กระทั่งตกดึก ผมสะดึงตื่นขึ้นมาเพราะรู้ตัวเองว่าเผลอเมาแล้วภาพตัดไป ในห้องมืดสนิท เพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็คงกลับไปแล้ว แต่ผมเสียว รู้สึกเสียวขึ้นมา แล้วควยก็กำลังแข็งอยู่ เสียวควย เสียวฉิบหายเลย…

เรื่องเสียว แม่ค้าไก่ย่าง ต้องโดนเย็ดก่อนออกไปขายจะได้มีแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นไม่บ่อยนักสำหรับคู่ของผมและแฟนผม เธอเป็นแม่ค้าขายไก่ย่างหน้าโรงเรียน ทุกๆ วันเวลาตี 4 จะได้เห็นเธอนั้นลุกขึ้นมาเตรียมตัวไปขายของ แต่เพราะว่าเมื่อวานเป็นวันหยุดงานของผม แล้วผมเองก็ช่วยเธอหมักไก่ เสียบไก่ไปแล้วเรียบร้อย นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้เลย ที่จะดึงเธอเข้ามาในมุ้ง หลังจากที่เธอทำท่าจะลุกขึ้นไปเตรียมของขาย แล้วค่อยๆ คร่อมขึ้นบนร่างกายของเธอ แล้วค่อยๆ จูบเธอเบาๆ “พี่ อย่าน่า…หนูจะไปเตรียมตัวขายของ” “แล้วคิดว่าเมื่อวาน พี่จะช่วยหนูเสียบไก่เอาไว้เพื่ออะไรล่ะจ๊ะ ?” ผมถามเธอแล้วก้มลงไปไซ้ซอกคอของเธอ ในเวลานี้แม้ว่าเธอนั้นจะดูมีท่าทีขัดขืน แต่จังหวะหายใจของเธอที่ขาดห้วงไปนั้นก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกเงี่ยนตามผมขึ้นมาช้าๆ มันเป็นอะไรที่ผมต้องการ มือไม้เริ่มทำงานอย่างชัดเจนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ…

สวัสดีค่ะชื่อดาค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ อายุ 28 ดาทำงานเป็นพนักงานบริษัทใหญ่มากๆเกี่ยวกับสื่อสาร ดาเป็นภรรยาน้อยของหัวหน้าคนหนึ่งโดยความเต็มใจค่ะ อาจจะเพราะเหตุผลหลายอย่างนะคะ สามีดาซื้อบ้านให้ดาอยู่และอื่นๆทำให้ดาสบายมากขึ้นค่ะ ดารับน้องชายมาเรียนหนังสือและให้มาอยู่เป็นเพื่อนดา สามีก็เห็นด้วยค่ะ สามีจะมานอนที่บ้านกับดาทุกวันศุกร์กลับวันเสาร์เป็นแบบนี้ตลอดหนึ่งปีที่ ผ่านมา ใหม่ๆก็เหงามาก บ้านหลังใหญ่มีดาคนเดียวแต่พอน้องชายมาอยู่ก็ช่วยคลายความเหงาได้มาก ดาจะหยุดเสาร์อาทิตย์ส่วนน้องชายพออยู่นานๆ ก็ชอบเที่ยว ตอนหลังต้องย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะเพราะแกชอบไปเล่นดนตรีตามร้าน อาหารและนอนตอนกลางวัน เป็นที่มาและทำให้ดามีเรื่องเสียวๆขึ้นมาค่ะ น้องชายพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยค่ะน้องมาขอดา ผู้หญิงสวยน่ารักมาก ดาไม่ได้ว่าอะไรก็อยู่ร่วมกัน เธอทำงานที่เดียวกับน้อง เวลากลับบ้านจะกลับมาเกือบเช้าหรือเช้าแบบนี้ตลอด ดาไปทำงานเขาสองคนก็นอนแบบนั้นค่ะ และวันไหนน้องกับแฟนมีอะไรกันนะคะเสียงครางของแฟนน้องชายจะดังออกมาทุกที ดาเดินผ่านห้องจะไปทำงานต้องหยุดฟังทุกทีมันให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะถึงแม้ จะเป็นน้องของดาเอง บางวันเสียงบ่นเสียงครางสลับกับเสียงกระทำของเขาทั้งสองคนดังออกมา จนดาต้องแอบ…

เรื่องเสียว อย่ากินเหล้าจนเมา เพราะมันเงี่ยน และอาจจะทำให้โดนเย็ดได้ ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่…