ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ

e0b895e0b988e0b8ade0b983e0b8abe0b989e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88de0b8b2e0b895e0b8b4 e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b89ee0b8a5e0b8b2 6578c7ff4cae8

เรื่องเสียว ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ

ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะรู้สึกผิด ก็คงไม่ใช่ตอนนี้แล้วละครับ เพราะว่าเธอนอนถ่างขาอยู่ตรงหน้าของผมเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความเงี่ยนที่ไม่มีเหตุผลของผมเอง ถ้าถามว่าเคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้ไหม ก็ต้องตอบตามตรงเลยว่าไม่มีครับ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้ผมไม่ได้อยากทำนะครับ

วันนี้เป็นวันปีใหม่ 1 มกราคม พอดิบพอดีเลย เลียเที่ยงคืนมาสักพักแล้ว หลังจากที่วันรวมญาติมาถึง เหล้าไม่รู้กี่ลังต่อกี่ลังก็ถูกเอามากินดื่มกัน จนเรียกได้ว่าใครไม่ไหวก็ไปก่อนเลย แล้วนั่นทำให้ในเวลาตีสองครึ่ง พลอยฝน ญาติสาวสวยของผมที่อยู่เป็นคนสุดท้ายก็ล้มหงายถึงไป โดยที่เธอไม่รู้ตัวเองเลยว่าเธอสวมผ้าถุง แต่ว่าไม่ได้สวมกางเกงใน พัดลมเป่าเข้าไปก็เห็นหมดเลย

แสงไฟสว่างจ้าส่องมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอปรากฏหราอยู่ตรงหน้า ไม่ได้ตั้งใจมอง แต่ว่าตอนนี้ผมก็เมาพอประมาณ นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้เหมือนกัน ย่องเข้าไปไกลๆ เลิกผ้าถึงของเธอขึ้น แม่เจ้าโว้ย

หีสวยฉิบหาย

แคมหีเนียนตา อวบอูมได้ที่เลยทีเดียว ผมเองนั่งจ้องมองหีชมพูของเธออยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะตัดสินใจเอามือไปลูบ ห้ามก็คงไม่ทันแล้วจริงๆ ในเวลานี้ ผมค่อยๆ เริ่มที่จะถ่างขาของเธอออก แค่เห็นส่วนสวาทตรงนี้ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว

เราเป็นญาติห่างๆ กัน สมัยเด็กๆ ผมสนิทกับเธอมาก เราล่อนจ้อนวิ่งเล่นด้วยกัน แก้ผ้าโดดน้ำด้วยกันมา เรียกได้ว่าความทรงจำในตอนนั้นมันไม่ควรทำให้ผมรู้สึกแบบนี้ แต่แล้วยังไงล่ะ โตแล้ว เงี่ยนได้ เย็ดเป็น เห็นหีแล้วใครจะไม่อยาก ผมจับขาของเธอถ่างออกช้าๆ ก่อนที่เธอจะมากินเหล้า เธอนั้นอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้หีหอมเชียวละครับ ผมค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปหาแล้วแหวกแคมหีของเธอออก ตวัดลิ้นเลียหีเธอไปหนึ่งที

ไม่ไหวติง…น้ำหีหวานฉ่ำ

เลยเลียไปอีกหนึ่งที ก็ยังนิ่ง คราวนี้ผมติดลมแล้วครับ ซุกหน้าเข้าไปในผ้าถุงของเธอแล้วเริ่มละเลงเรียวลิ้นที่มันมากับความเงี่ยนสุดหัวใจเลียหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ควยจะแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยแล้วตอนนี้ ผมไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองเอาไว้ได้เลยจริงๆ ในเสี้ยววินาทีแห่งความกำหนัดนี้ ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกง เลิกผ้าถุงของเธอขึ้นไปจนเห็นน้องน้อยขาวนวลของเธอ

ค่อยๆ แทรกกายเข้าไปช้าๆ หัวควยแดงเรื่อตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

ถอดควยลงมาจนหัวควยบานทะโร่ ค่อยๆ เอามันไปจ่อที่รูหีของเธอ ดันเข้าไปช้าๆ แล้วดึงออกมา กังวลว่าเธอจะตื่น ลองดันอีกครั้ง ลึกกว่าเดิม เม็ดแตดแดงเรื่อของเธอก็น่าสะกิดเขี่ย ครั้งนี้ผมตัดสินใจดันควยสอดใส่เข้าไปจนมิดด้ามเลย เธอยังนอนไม่ไหวติง แต่รูหีกลับตอดควยผมเอาไว้แน่นจนผมร้องครางซี๊ด…ออกมาด้วยความเสียวควย

เท้ามือลงไปข้างๆ ลำตัวของเธอ เลิกเสื้อขึ้นมา นมใหญ่ตั้งเต้า

ก้มตัวลงไปดูดนมของเธอแล้วดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดลำควยอีกครั้ง มั่นใจแล้วว่าต่อจากนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมา เธอจะไม่มีวันตื่นขึ้นมาแน่นอน จากนั้นผมก็ใส่ยับเลยครับ ร่างกายของผมเคลื่อนไหวไปตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ ความเสียวซ่านที่แสนหนักหน่วงบังคับให้ร่างกายของผมนั้นกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มแรงอัด

ความเงี่ยนมีเท่าไหร่ แรงก็มีเท่านั้น จับขาของเธอแยกออก เนื้อตัวของเธออ่อนเหลือเกิน จับไปทางไหนก็ไป จนตอนนี้ผมค่อยๆ จับขาของเธอยกขึ้นมาพาดบ่าแล้วกอดขาของเธอเอาไว้ มันทำให้รูหีของเธอนั้นฟิตแคบยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ กระหน่ำควยกระแทกเข้าไป โคตรตอดควยเลย แถมยังเสียวจนผมเองอดใจไม่ไหวไม่สนใจว่าใครคนอื่นเขาจะตื่นมาไหวแล้ว

ร่างกายของผมโยกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเป็นจังหวะจะโคน

น่าเสียดายที่เธอนั้นไม่ได้ตื่นขึ้นมาเพื่อมองดูว่าผมในตอนนี้ทำเธอได้แก่งแค่ไหนกันเชียว ถ้าเธอรู้คงจะบอกว่าญาติก็ไม่สน ช่วยเย็ดหีแรงๆ เลย ควรจะเป็นแบบนั้นแน่นอนครับ

ผมจับขาของเธอลงมาเหมือนก่อน แล้วแยกออก มองดูรูหีของเธอที่ยังคงโดนควยของผมขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ในใจภาวนาขอให้เธออดทนไว้ อย่าตื่นขึ้นมาเด็ดขาด

จะแตกแล้ว…ไม่ไหวแล้ว เสียวควยฉิบหาย

ผมกัดฟันแน่น เร่งเร้าจังหวะทั้งหมดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่จนสุดท้ายก็ได้ปลดปล่อยทั้งเสียงครางและน้ำควยที่แตกในเข้าเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียวในตอนนี้ ผมค่อยๆ ถอนหายใจออกมาอย่างเบาตัว เพราะว่าไม่คิดเลยว่าในตอนนี้ผมเองจะมีความสุขกับการได้ลักหลับญาติตัวเองขนาดนี้

ถูกไหม ยอมรับเลยว่าไม่ถูกแน่นอน

แต่ถ้าถามว่ารู้สึกผิดไหม…ผมต้องตอบตรงๆ ว่ารู้สึกเสียวมากกว่าครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ มันแอบเย็ดแม่ผม ขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวแบบเพื่อนๆ ท่านอื่นบ้างนะครับ มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับผมโดยตรง แต่เชื่อเถอะ ใครมาเจอแบบผม รับรองเลยต้องชักว่าวหัวเปิด ตั้งแต่เด็ก ๆ แน่ คือบ้านผมจะเปิดเป็นร้านซ่อมรถ ซ่อมท่อไอเสีย เปลี่ยนอะไหล่ แล้วก็จะมีพวกลูกจ้าง ช่างประจำร้านอยู่ 2-3 คนซึ่งก็สนิทสนมกันดี กับ คุณพ่อ กับ คุณแม่ผม ที่ในบ้านก็มีญาติมาพักอาศัยอยู่บ้าง แต่ก็ไป ๆ มา ๆ ไม่ได้มาพักด้วยนาน ยกเว้นมีอยู่คนหนึ่งมาบ่อยซึ่งไอ้ญาติวัยรุ่น…

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…

เรื่องเสียว เป็นชู้ แล้วยังไง เย็ดเสียวถึงใจก็พอแล้ว ฉันไม่เคยสนใจเลยจริงๆ ว่าสถานะของฉันและเขามันจะเป็นยังไง เพราะว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็รู้อยู่แล้ว ว่าความเป็นไปได้ที่เราจะกลายเป็นคนรักกันมันมีเพียงน้อยนิดเท่านั้นเอง แต่ในเวลานี้ เขาอยู่กับฉัน อยู่ตรงนี้ และไม่สามารถที่จะปฏิเสธความหอมหวานที่เคลือบยาพิษนี้ได้ ฉันรู้มาสักพักแล้ว ว่าคนที่ฉันกำลังจะเรียกเขาว่าแฟน มีแฟนอยู่แล้ว ฉันเสียใจ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็เลือกที่จะอยู่กับเขาทั้งๆ ที่เป็นมือที่สามแบบนี้ ความสมัครใจในความเจ็บปวดมันต้องได้อะไรแลกมาบ้างนั่นแหละ สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันยอมอยู่ก็คือ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะมีสิทธิ์ที่จะได้เป็นตัวจริงของเขาบ้าง และอีกอย่างก็คือ ฉันเงี่ยน แค่นั้นจริงๆ วันนี้ที่ฉันมาหาเขา มันก็ไม่ได้หมายความว่าฉันยอมและพร้อมใจที่จะแทรกกลางความรักของเขา แต่ว่าฉันอยากที่จะให้เขานั้นเข้ามาในตัวของฉันมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว ชู้ร่วมชายคา เมื่อพี่เขยเมา เราเลยได้เป็นเมีย ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนกินเลี้ยงของบริษัทพี่เขย ในขณะที่พี่สาวของฉันทำงานกะดึก เธอเลยฝากให้ฉันช่วยหาอะไรให้เขากิน ถ้าเขากลับมาเมาๆ ซึ่งฉันเองก็เลิกงานดึกเหมือนกัน แต่น่าจะก่อนที่เขาจะกลับมาจากงานเลี้ยงแน่นอน ฉันเตรียมข้าวต้มเอาไว้แล้ว ให้เขาได้ซดร้อนๆ จะได้คล่องคอแล้วสร่างเมาขึ้นมาบ้าง เพราะว่าฉันรู้ว่างานแบบนี้เขาจะเมาแอ๋กลับมาทุกๆ รอบนั่นเอง แต่ปรากฏซ่าวันนี้เขากลับมาด้วยอาการเมาเหมือนเดิม แต่มันไม่เหมือนเดิม เพราะว่าเขายิ้มกริ่มอย่างเต็มที่เลย ตอนที่ฉันหันไปมองเขาเพื่อกล่าวทักทายระหว่างที่กำลังอุ่นข้าวต้มให้เขาอยู่ แล้วตอนนั้นสิ่งที่ฉันเองคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นมา เพราะว่าเขานั้นเดินเข้ามากอดฉันจากด้านหลัง แล้วหอมแก้มของฉันฟอดใหญ่ แล้วซุกสันจมูกเข้ามาที่ลำคอของฉัน มันรู้สึกซาบซ่าน ขนลุกวูบวาบ และมันก็รู้สึกแปลกด้วย ฉันหันไปมองเขาอย่างใจเย็นว่าอย่าทำแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่ใช่เมียเขา แต่ปรากฏว่าเขายิ้ม…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่ เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว มัธยม 2 ลองเย็ด ผมเป็นคน จ.ชัยนาท แต่มีโอกาสไปหาประสบการณ์จาก จ.นครสวรรค์ เพราะมีจังหวะผมไปเยี่ยมน้า และพักอยู่ที่บ้านน้าเกือบสองสัปดาห์ เมื่อเดือนเมษายน ปี 62 หลังจากพักบ้านของน้าสาวได้สองสามวัน ผมเดินเที่ยวจนเกือบจะรอบหมู่บ้าน บังเอิญไปสะดุดตาเข้ากับเด็กสาวคนหนึ่ง รูปร่างหน้าตาดี ผิวคล้ำไปสักหน่อยชื่อ “เจน” รูปร่างท้วม เรียกว่าอวบอั๋น นะครับ ใบหน้าจุ๋มจิ๋มน่ารักมาก เราบังเอิญมองหน้ากันแล้ว เธอก็ยิ้มให้และถามผมว่า “…พี่มาจากไหนเหรอ…คนในหมู่บ้านนี้…เจนรู้จักหมดทุกคนเลยนะ” ผมตอบเธอไปตามจริง แล้วเราก็คุยกันสักครู่ เจนก็ผละจากไปท่ามกลางความรู้สึกที่บอกไม่ถูกของผมว่า…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงแสนสวย ขึ้นครู เย็ดหญิงครั้งแรก มันเจ็บแสบควยขนาดนี้เลยเหรอ เดือนเมษายนเป็นเดือนที่แห้งแล้งที่สุดในรอบปี พุดหัวหน้าครอบครัวที่มีอาชีพทำนา โดยรับช่วงต่อมาจาก ปู่ย่าตายาย วิถีชีวิตแต่ละวันหลังจากหมดนานาก็แทบไม่มีอะไรทำ แผ่นดินที่เคยชุ่มน้ำกับวิถีทำมาหากินของชาวอิสาน กับการจับเขียดจับกบ พอย่างเข้าสู่ หน้าแล้งก็ต้องปรับตัวกันตามสภาพดินฟ้าอากาศครับ โชค เด็กหนุ่มผู้มีหุ่นร่างกายกำยำ แม้จะมีอายุ 17 ปี แต่ด้วยความตรากตรำทำงานหนัก จึงทำให้หุ่นร่างกายดูแข็งแกร่ง หลังจากแม่เสียเมื่อสองปีก่อนด้วยโรคทางเดินหายใจ โชคจึงไกลเป็นกำลังหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว โดยไม่มีโอกาสแม้ได้เจอสาวๆ รุ่นราวคราวเดียวกัน “ โชคเอ้ย..” “ ครับพ่อ” “…