ต่อหน้าเป็นแฟนของเพื่อนฉัน หลังร้านเป็นชู้กับฉัน

e0b895e0b988e0b8ade0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fbe4a1130cb

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของเพื่อนฉัน หลังร้านเป็นชู้กับฉัน

เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างรีบร้อนและหิวกระหาย เพราะผมรู้ดี เวลาของเราสองคนนั้นมีไม่มากเท่าไหร่ หลังจากที่ถึงเวลาปิดร้าน กล้องวงจรปิดในครัวจะไม่ทำงาน เราจะเลิกงานกันในอีก 30 นาที วันนี้ลูกค้าน้อย เราสองคนเลยรีบเก็บข้าวของบางส่วนที่ทำได้ เพื่อให้เหลือเวลาก่อนที่จะกลับบ้านมากที่สุด เพื่อให้เราสองคนนั้นได้พลอดรักกันด้วยความหิวกระหาย

ความเงี่ยนและความสนิทสนม ทำให้ผมเป็นชู้กับเมียของเพื่อน ซึ่งแฟนของผมเองก็รู้จักทั้งเธอและเพื่อน แต่นั่นแหละครับ เราต่างไม่สามารถต้านทานความเงี่ยนและความง่ายได้ มันเลยทำให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์เมื่อคืนหนึ่งตอนสองเดือนก่อน ที่ผมเมาแล้วเธอก็ขออมควยผม ความทรงจำยังชัดเจน แค่อมควยมันก็เปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นได้เรื่อยๆ จนสุดท้าย…เราก็เย็ดกันเท่าที่โอกาสจะเอื้ออำนวย

เรากอดก่าย ดูดปากกันอย่างแนบนัว รัวลิ้นแลกเลียงกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงแล้วทรุดตัวนั่งลงไปทันที ท่ามกลางเสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดขึ้นมาอยู่ตลอดเวลาด้วยความเงี่ยนและความเร่งรีบ ในตอนที่เธอนั้นเริ่มปั่นควยของผมให้แข็งขึ้น ผมจ้องมองดูนาฬิกาตลอดเวลา

ผมก้อมมองดูเธอที่ค่อยๆ ชักควยของผมด้วยมือเรียวที่เร็วรี่ ก่อนจะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นแตะหัวควยที่ถอกบานออกมา ผมทนไม่ไหวแล้วไม่อยากจะลีลา จับหัวของเธอกดเข้ามาอมควยให้ผมทันที ผมดันควยเข้าไปในปากของเธอจนสุดความยาว ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอ ขยับสะโพกไปอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางของเธอที่ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด….ดูดแรงๆ เลยครับเธอ…เวลาน้อย ต้องรีบแล้ว”

“รู้แล้ว แต่ขอดูดควยก่อนสิ คิดถึงจะแย่แล้ว” เธอพูดพลางชักควยของผมเข้าออกมาตลอดเวลาแล้ววนนิ้วไปที่หัวควย มันกระตุ้นความเสียวซ่านของผมอย่างเต็มที่ จนน้ำเงี่ยนไหลย้อย ซึ่งเธอก็แลบลิ้นรองกินน้ำเงี่ยนของผมจนหมดแล้วดูดควยของผมต่อ มันทำให้ผมยอมแพ้กับลีลาของเธอ แหงนหน้าขึ้นสูง หลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมา ปล่อยให้เธอนั้นอมควยของผมให้สบายใจ จนกระทั่งเธอค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนไปกับพื้น แล้วถอดกางเกงของเธอออก

ผมกระชากกางเกงลงมาจนถึงข้อเท้า ไม่จำเป็นต้องถอดมันออก ยกขาของเธอขึ้นพร้อมกัน แล้วซุกหน้าเข้าไประหว่างขาของเธอทันที เสียงครางขึ้นขึ้นพร้อมกับตอนที่ผมค่อยๆ จูบลงที่เนินหีใหญ่ของเธอ แล้วเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้เธออย่างเสียวซ่านและเต็มที่กับความเงี่ยน สองมือแหวกเอาแคมหีสวยของเธอออกแล้วสอดลิ้นเข้าไปดูดดุนกลีบหีชมพูถึงเนื้อใจ จนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นสอดส่ายไปมา กางเกงที่ไม่ถอดออกกลายเป็นตรวนที่พันธนาการไม่ให้สองขาของเธอแยกออกจากกัน มันเลยทำให้ผมนั้นยิ่งได้ดูดดุนหีของเธออย่างเต็มปากเต็มคำ แล้วลุกขึ้นมานั่ง ยกขาของเธอขึ้นไปเกือบแนบลำตัว สะโพกลอยสูงเหนือพื้น มองเห็นรูหีของเธอที่เบิกโพลงขึ้นมาชัดเจน

ลำควยถูไถที่ร่องสวาทนั้นเบาๆ ก่อนที่จะดันมันเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน แล้วกระแทกเข้าไปจนสุดความยาวควยที่เธอปรารถนา จนเสียงครางของเธอร้องดังลั่น

“อ๊ะ อ๊ายยย…สะ สุดยอด สุดยอดเลย อื๊อออ…ยาวจังเลย ชอบที่สุด ซี๊ดดด”

สวบ สวบ สวบ สวบ

ผมเริ่มขยับควยเข้าออกอย่างแช่มช้า มันเป็นสัมผัสที่แสนเสียวควยสุดๆ และมองดูสีหน้าของเธอคงจะเสียวหีไม่น้อยเพราะว่าสองขาที่ถูกตรึงนี้ทำให้ช่องทางมันแน่นและแคบฟิตมากขึ้น รูหีของเธอยิ่งตอดควยของผมเข้าไปอีก มากกว่าเดิม เสียวกว่าเดิม จนทำให้ผมนั้นกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างถี่รัว กระแทกสะโพกเข้าไปเต็มความเงี่ยน พลางสายตาก็ยังคงมองนาฬิกาอยู่ตลอดเวลา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ท่านี้โคตรเสียวควยเลยอะ แน่นควยสุดๆ อา อา…ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…ชะ ใช่…อ๊ะ อ๊า เสียวหีจังเลย ท่านี้ คะ ควยใหญ่ของเธอแน่นรูเค้าไปหมดแล้ว อ๊ายยย” เธอหลับตาแน่น สองมือยกขึ้นมาดึงต้นขาของตัวเองให้แนบตัวมากขึ้น ในขณะที่ผมเร่งความเงี่ยนให้ถึงที่สุด อัดกระหน่ำร่างกายเข้าไปในรูหีของเธอให้มันสมกับความอยากที่เธอมักจะเริ่มก่อนอยู่เสมอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวจริงๆ อ๊า สุดยอด สุดยอดเลย อื๊อออ”
“ซี๊ดดด…แตกแล้ว จะแตกแล้ว อะ…อา โคตรเสียวเลยเธอ ซี๊ดดด….อา!!! แตกแล้ว แตกแล้ว” ผมร้องคำรามลั่นในจังหวะที่เร่งช่วงท้าย ก่อนจะตอกควยกระแทกเข้าไปมิดลำควย สองขาของเธอที่ถูกยกแนบตัวสั่นสะท้าน ผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอแล้วดันเข้าไปซ้ำๆ ให้มันเข้าไปในตัวของเธอให้หมดทุกหยุด

“อูยยย…ดูสิ น้ำควยเราเต็มรูหีของเธอเลย อา อาาา…สุดยอดเลยจริงๆ” ผมค่อยๆ ถอดตัวออมาช้าๆ แล้วเราก็รีบแต่งตัว สวมใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิมราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราไม่ได้เป็นชู้กัน และไม่ได้เย็ดกันเลยสักนิดเดียว

มองดูนาฬิกา เหลือเวลาแค่เสี้ยวนาทีก่อนที่แฟนของเราสองคนจะมารับเราและชวนไปกินข้าวพร้อมๆ กัน

แน่นอนว่าพวกเราตกลงสิ เย็ดกันมาทั้งทีมันก็ต้องเหนื่อยและหิวเป็นธรรมดา

เย็ดเมียเพื่อนเสร็จ…ก็กลับบ้านไปเย็ดเมียตัวเองต่อ

ชีวิตคนหล่อ (แถมควยใหญ่) นี่มันไม่ได้พักง่ายๆ เลยจริงๆ เชียว

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ เหม ชายหนุ่มอายุ 35 ที่เป็นหนุ่มต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่ร้านขายส่งของหญิงหม้ายคนหนึ่งในวัย 40 ต้น ซึ่งเธอมีลูกติดวัย 20 ปี และสามีตายจากได้ 8 ปีแล้ว สิ่งเดียวที่ยังหลงเหลือในทรงจำคงจะเป็นธุรกิจที่เขาทิ้งเอาไว้ให้ และรูปถ่ายครอบครัวที่สีชืดจางนั่นเอง ด้วยความหล่อเขาคมเข้มของเหม กับความปากหวาน รู้จักพูดจา เลยเริ่มกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกินกว่าเจ้านายกับลูกน้อยขึ้น กระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้ด้วยฐานะว่าที่สามีคนใหม่ของเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งลูกสาวของเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไร เพราะว่าเธอเองก็ดูจะชอบพ่อเลี้ยงคนนี้มากๆ…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว แม่แอบใส่ยานอนหลับ ขย่มเสียว เราอายุ เท่าไรไม่ขอพูดถึงแล้วกันแต่มีลูกชายชื่อเก่ง อายุ 12 ได้ ส่วนสามี อย่าไปพูดถึงมันเลย แล้ว วันๆ มันไม่ เคยสนใจเราเลย เอาแต่ บ้างาน ปีทั้งปี เอากันแทบจะนับได้ไม่เกิน 10 ครั้งแล้วแต่ละครั้ง กว่าจะปลุก อารมณ์ได้ก็เป็นชม.ๆ แถมบ่นเหนื่อๆ เบื่อๆ ไม่มีอารมณ์ยัน ไอ๊เราก็ แสนจะเงี่ยนสุด 3 ปี ก็แล้ว…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับเมียคนอื่น เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่แถวๆ ภาคตะวันออก ชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษํทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้ ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ…

เรื่องเสียว ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์ ซี้ดดดดดดดด อาห์!!!….โอยยยย เสียวว่ะ โอยยยยย เขาครางขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังเย็ดกันอย่างรีบรน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไวมากจริงๆ ลำควยใหญ่ยาวถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้จะพยายามไม่ให้เสียงกระแทกดังออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดส่งเสียงออกมาได้เลย สองมือที่จับตรงเอวฉันไว้มั่น แสดงให้เห็นชัดว่าเขารู้สึกดีมากแค่ไหน ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว เสียงแมลงก็ดังขนาดนี้ ใครจะมาสนใจเรากันล่ะ เขาพูขึ้นโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ฉันยื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อยในห้องน้ำแคบๆ ของลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง สองมือดันผนังห้องน้ำเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับฉัน มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว…