ต่อหน้าเป็นแฟนของฉัน ลับหลัง ฉันเป็นผัวชาวบ้าน

e0b895e0b988e0b8ade0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b882e0b8ade0b887e0b889e0b8b1e0b899 e0b8a5e0b8b1 64fbe4b3bcba4

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของฉัน ลับหลัง ฉันเป็นผัวชาวบ้าน

เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งของชีวิตผม ผมเองตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าอยากที่จะใช้ชีวิตให้มันคุ้มค่ากับทุกๆ อย่างในชีวิต ดังนั้น ต่อให้ผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่เมื่อรู้สึกได้ว่าเรื่องนี้มันยังไม่พอ ยังขาดการเติมเต็มที่ต้องการอยู่ เลยกลายเป็นว่า ผมเองก็ยังคงออกตระเวนราตรีเพื่อไปหาสาวๆ มาร่วมวงด้วยอยู่เสมอๆ และแน่นอน…ทุกคนจะรู้ว่าผมโสด และขี้เงี่ยน รักสนุกไปวันๆ เท่านั้น

ใครที่อยากได้ผมเป็นผัว ก็แค่ง่ายๆ สวย…และฟรี เท่านั้นเอง

ค่ำคืนนี้ ในระหว่างที่ผมบอกแฟนว่ากินเหล้าอยู่บ้านเพื่อน ซึ่งความจริงมันคือร้านเหล้าที่ชื่อว่า “บ้านเพื่อน” ผมก็ได้สาวสวยคนหนึ่งเข้ามาถูไถ เต้นยั่ว สุดท้าย ผมก็สั่งบริกร เปิดห้องพักที่ด้านหลังทันที เพื่อชวนเธอไปหาที่สงบๆ เพื่อคุยอะไรเสียงดังๆ ด้วยกันสักหน่อย เธอเองก็รู้อยู่แล้ว ว่าชวนมาแบบนี้ คงไม่ได้มานั่งสมาธิหรอก

ทันทีที่บานประตูปิดลง เธอก็ใส่ลีลายั่วยวนผมเต็มที่เลยทีเดียว ซึ่งถามว่าผมชอบไหม ชอบสิครับ

คนเป็นงานขนาดนี้ไม่มีใครที่จะไม่โปรดปราน ในระหว่างที่เธอกำลังเต้นยั่วผมเต็มที่แล้วถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ทีละชิ้นนั้น ผมเองก็ถอดกางเกงลงเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าผมควยแข็งตั้งแต่เห็นเธอเต้นโยกย้ายอยู่ในร้านแล้ว ในหัวมีแต่คำว่า คืนนี้ผมต้องได้กระแทกหีของเธอ จนสุดท้าย เธอก็อยู่ตรงหน้าของผมแล้ว

เธอปรี่เข้ามาทันทีด้วยรอยยิ้ม ตอนที่ได้เห็นควยของผม เธอจับควยรูดชักว่าว แล้วค่อยๆ เอาหน้าเข้ามาซุก สูดดมกลิ่นควยราวกับว่าเธอปรารถนามันมาเป็นเวลานาน ให้ตายเถอะ ผมละโคตรชอบอะไรแบบนี้เลย มันดูเหมือนว่าเธอช่างต้องการควยของผมเหลือเกิน ผมเลยไม่รอช้า จับควยจ่อปากของเธอทันที แล้วค่อยๆ ยัดลำควยกระเด้าเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอกำลังอมควยให้ผม

ลีลาของเธอไม่ธรรมดา ไม่มีเสียงสำลัก ดูดควยเสียจนแก้มตอบ แถมไม่ว่าผมจะกระเด้าปากของเธอแรงแค่ไหน เธอก็ยิ่งดูดควยสู้อย่างเต็มที่ ให้ตายเถอะ ผู้หญิงแบบนี้มันได้ใจจริงๆ เลยเชียว ผมส่งเสียงครางออกมาขณะที่เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดปากของเธอไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มทนไม่ไหว เพราะว่านมใหญ่ๆ ของเธอที่สอดส่ายไปมามันกระตุ้นความเงี่ยนของผมอย่างเต็มที่เหลือเกิน

ผมค่อยๆ ดึงควยออกจากปากของเธอ พูดเพียงว่าขึ้นเตียงกันเถอะ เธอก็ถอยร่นไปนอนหงายอยู่บนเตียงรอผมแล้ว เนินหีใหญ่โผล่ออกมาชัดเจนผ่านทางกางเกงขาสั้นเนื้อบาง เธอค่อยๆ ถอดอะไรที่ไม่จำเป็นทิ้ง ก่อนที่ผมจะต้องควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควย เมื่อได้เห็นร่องหีสวยของเธอนูนเด่นขึ้นมา เธอส่ายเอวไปมาแล้วสอดมือลงมาแหวกแคมหีของตัวเองให้ผมนั้นได้เห็นชัดทุกๆ มุมมองของความเสียว…

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาตามร่องหีของเธอ เยอะจนหยดติ๋งลงบนเตียง เชื่อแล้วว่าเงี่ยนจริงๆ – เพราะฉะนั้นแล้ว ผมเลยไม่เว้นจังหวะให้เธอได้มีเวลาแล้ว อยากจะเลียหีของเธอสักหน่อย หีชมพูโคตรยั่วเย็ดเลย แต่ควยก็ประท้วง แข็งทั้งลำ เจ็บไปทั้งดุ้น สุดท้ายผมก็เลยจัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแทน

ร่างกายของเธอผวาวาบขึ้นมา เสียงครางดังลั่น ตอนที่ผมค่อยๆ กระแทกลำควยเข้าไปในรูหีของเธอแบบพรวดเดียวสุดลำควย พร้อมกับความเงี่ยนที่พรั่งพรูออกมาราวกับทำนบกั้นน้ำมันแตก ผมส่งเสียงคำรามออกมาแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีสาวสวยตัวน้องตรงหน้าอย่างต่อเนื่อง

ร่างกายของเธอสั่นเทิ้ม ถูกควยของผมกระแทกจนสั่นสะท้าน นมสองเต้าขยับไหวไปตามแรงเอว

รูหีก็ตอดควยดีเหลือเกิน มันยิ่งทำให้ผมนั้นยิ่งกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น เร่งจังหวะ และแรงทุกๆ อย่างขึ้นไปอย่างเต็มที่โดยที่ไม่จำเป็นต้องรอให้เธอร้องของเธอทีเดียว

สุดท้ายผมก็จับเธอนอนคว่ำ สะโพกของเธอยกขึ้นมาเล็กน้อย ซุกหน้าลงไปกับหมอน ผมดึงสะโพกเธอเข้ามาหาควยของผมแล้วยืนย่อขา ก่อนที่จะคว้าเอวนั้นเข้าหาตัว จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอจากด้านหลัง แล้วระรัวเรี่ยวแรงแดกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอโดยไม่สนใจว่ามันจะเสียวซ่านหรือทรมานขนาดไหน

แค่ได้ยินเสียงครางของเธอที่ดังทะลุหมอนออกมาก็ชัดเจนแล้วว่าตอนนี้ ผมคือผู้ชนะโดยสิ้นเชิง

ผมส่งเสียงคำรามออกมา ก่อนที่จะเร่งจังหวะมากขึ้น เมื่อรู้ตัวเองแล้วว่าฝั่งฝันไม่ได้อยู่ไกลเท่าไหร่นัก เสียงครางที่พยายามกักเก็บเอาไว้ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในช่วงเวลาที่ผมกัดฟันแน่น แล้วรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่ผมเก็บกดมาตั้งหลายวัน เพราะว่าไม่อยากให้เมียที่บ้านที่เหนื่อยกับงานบ้านแล้วมาเหนื่อยกับผมไปอีก

ผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ โดยที่เธอเองก็ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงขัดขืนใดๆ แม้แต่น้อย ซ้ำยังหันมายิ้มแฉ่ง แล้วถามผมด้วยว่า…รอบหน้าไปเจอกันข้างนอกไหม

แน่นอนว่าผมมองว่ามันเป็นเรื่องราวที่น่าสน แต่ก็ต้องดูเวลาดีๆ อีกที ถ้าเมียพี่เผลอ หนูก็เป็นเมียพี่

แต่หนูอาจจะเป็นชู้ทันทีถ้าเมียพี่จับได้

เพราะฉะนั้นก็…อะไรเนียนได้ก็เนียนไป

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องเย กับ น้องแหม่ม ตอนนั้นผมอาย 20 บ้านผมจะเป็นบ้านสองชั้น อยู่ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับคลองเล็กๆ บ้านผมอยู่ค่อนไปกลางๆ ซอยจากปากซอย เด็กจะเดินผ่านเยอะมากเวลาโรงเรียนเลิก วันหยุดเด็กๆ ชอบมาโดดน้ำเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมเห็นเด็กผู้หญิง ผิวขาว ตากลม หมวยๆ หน่อย หุ่นจ้ำหม่ำอวบเล็กน้อย เล่นโดดน้ำกับเด็กคนอื่นๆ ก็เห็นว่าน่ารักดีครับ ก็นึกสงสัยเพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จนวันหนึ่งผมไปเดินตลาดนัดกับที่บ้าน ก็เห็นน้องคนนี้เดินมากับคนแถวบ้าน พอได้คุยก็รู้ว่าน้องเขาชื่อน้องเย เป็นหลานของน้าจิบ คนแถวบ้านผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับแก…

เรื่องเสียว ส่งข้าวอยู่ดี ๆ ก็ได้หีฟรี มาให้กระแทก สวัสดีครับ นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยละครับ ที่มีประสบการณ์เสียวที่แปลก ๆ เป็นของตัวเอง จะว่ายังไงดี ตื่นเต้น หรือว่าแปลกใจดีนะ เพราะไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียว 18+ มันจะเกิดขึ้นกับผมตอนที่มกำลังทำงานอยู่ และมันก็กลายเป็นอะไรที่เกินคาดมาก ๆ เลยทีเดียวละครับ ผมไม่เคยเล่าเรื่องเสียวที่ไหนมาก่อน อาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ ให้อภัยกันด้วยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมทำงานเป็นไรเดอร์ครับ เพิ่งสมัครได้ไม่นานเอง หลังจากที่เรียนจบมาทำงาน ผมใช้เวลาราว 3-4 ชั่วโมง เพื่อที่จะหาเงินเพิ่มสักหน่อย…

เรื่องเสียว ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่ หลัง จากที่ผม เคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจ จะเป็นเพราะสาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดก็คือ…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝดชวนไปนัดเย็ดสาว เจองานดี หีชมพู เลยทะลวงรูจนแตกใน เรื่องเสียวครั้งนี้ ต้องยกความดีความชอบให้กับพี่ชายของผมเลยครับ พี่นนท์ เขาเป็นฝาแฝดของผมเอง ซึ่งเขาเป็นคนที่เข้าวงการนัดเย็ดมาก่อนผมนานมากๆ ตั้งแต่อายุ 16-17 ได้มั้งครับ ซึ่งผมเองเพิ่งมาเริ่มลองเอาตอนอายุ 20 นี่เอง เพราะว่าผมหาแฟนไม่ได้สักที ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีของดี หน้าตาก็หล่อ เป็นนักกีฬาโรงเรียน แล้วก็ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข แต่ไม่รู้ทำไม ถึงไม่มีใครเข้ามาในชีวิตเลย สุดท้าย ผมก็เปิดซิงกับสาวที่นัดเย็ดกันมานี่แหละครับ ตอนที่อายุ 20 แล้วก็เริ่มหัดเย็ดหีมาเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าตัวเองฝึกปรือวิชากับพี่ชายฝาแฝดเป็นที่ช่ำชองแล้ว…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้ วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่ แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ…

เรื่องเสียว เอากับเด็กวัยรุ่นนี่มันส์จริงๆ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นสาวโสดแต่ไม่สดนะคะ บอกตามตรงว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากแต่ก็เลือกพอสมควร  ตอนนี้ดิฉัก็ 27แล้ว หน้าตาก็สวยพอใช้ รูปร่างรึก็สดุดตา ขนาด34-24-36สูง162 มีผู้ชายมาจีบหลายคน แต่ดิฉันยังไม่อยากมีเป็นตัวเป็นตนค่ะ ชอบอิสระอยู่แบบสบายๆไม่มีใครบังคับอยากไปไหนก็ไปทำให้ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ในที่ทำงานมีคนมาชอบเยอะค่ะ แต่ก็บอกเค้าขอเป็นเพื่อนดีกว่า ดิฉันชอบหาด้วยตัวเองมากกว่าที่ใครจะมาเสนอ ถูกสเป๊กก็ทอดสพานให้ มันไม่ยากเลยสำหรับดิฉันเพราะรูปร่างหน้าตาของดิฉันเป็นที่ต้องตาชายแทบทุกคน และทุกคนที่ดิฉันมีเซ็กส์ด้วยจะไม่รู้ที่อยู่ที่ทำงานของดิฉันเลย เพราะดิฉันระวังมากในเรื่องนี้ ผู้ชายส่วนมากเวลาได้ร่วมรักแล้วชอบแสดงความเป็นเจ้าของค่ะ ซึ่งดิฉันไม่ชอบเสร็จแล้วพึ่งพอใจกันทั้งสองฝ่ายก็แยกจากกันด้วยดี แต่ที่ผ่านมาจะพยายามขอเบอร์ติดต่อขอที่อยู่คือว่าจบแล้วไม่แล้วกัน ต้องระวังพอควรก็กลัวเหมือนกันที่จะมีใครตามไปคอนโดเพราะดิฉันซื้อไม่ได้เช่า จึงไม่สามารถจะย้ายหนีไปไหนได้ การทอดสพานให้ผู้ชายไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับดิฉัน ส่วนมากจะเป็นวันเสาร์ค่ะบางครั้งก็ทั้งเสาร์อาทิตย์เลย คนเราเชื่อมั่นในตัวเองแล้วทำอะไรจะนิ่งไม่หวั่นไหวแบบทีเคยทำมา ส่วนมากดิฉันจะไปตามศูนย์การค้าที่มีโรงหนังและศูนย์อาหารอยู่ด้วยเท่านั้นเพราะมีคนมากหน้าหลายตาและไม่เป็นที่สังเกตุของใครด้วย ดูรูปร่างหน้าตาความสะอาดถ้าถูกใจก็เริ่มแผน…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ถูกใจ ควยใหญ่ ให้เย็ดฟรีๆ ไปเลย ช่วยจัดพี่ให้น้ำแตกคารูหีไปเลยนะคะสุดหล่อ ที่แผนกของฉัน อยู่ๆ ก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาสมัครงาน ทั้งๆ ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ฝ่ายนี้ การได้รับเด็กใหม่เข้ามาทำงานก็ถือว่าเป็นเรื่องดีอยู่หรอก แต่สิ่งที่ฉันไม่ได้คิดเลยจริงๆ ก็คิด เขาหล่อเกินไปที่จะมาอยู่ที่นี่ จบใหม่ หน้าตาดี สูงขาว หล่อ คือเขาควรจะไปเป็นดาราเท่านั้นแหะ เครื่องหน้าทุกๆ อย่างมันเอื้อให้เขาไปหมดเลย แต่ช่างมันเถอะ ไหนๆ เขาก็มาแล้ว ฉันเลยเต็มที่กับการสอนงาน ในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานมาแล้วกว่า 1 ปี…

เรื่องเสียว เมาจนได้ดี มีผัวทีตั้ง 3 คน บางครั้ง กว่าจะสำนึกได้ว่าเธอควรจะเชื่อฟังคำเตือนของเพื่อนๆ ว่าตอนอยู่กับผู้ชายให้วางตัวดีๆ อย่ากินเหล้ามากจนเกินไป มันก็คงสายเกินไปแล้ว เพราะว่าในตอนนี้ หัวสมองของลูกปลานั้นเบาโหวงไปหมด เธอไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอไม่สามารถเล่าด้วยตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ เพราะว่าในตอนนี้ บนเตียงนอนที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่รอบด้านเต็มไปด้วยบานกระจกเงา ได้สะท้อนภาพร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่านอนแผ่หลาอยู่กลางเตียงทรงกลม เรียวขาของเธอขาวนวลเย้ายวนเหลือที่ แยกแหวกออกช้าๆ จนทั้งสามหนุ่มที่ต่างยืนแก้ผ้าอยู่รายล้อมเธอตอนนี้ควยแข็งขึ้นมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ ชาย กล้า และไม้ สามหนุ่มเพื่อนสนิทมองหน้ากันด้วยความรู้สึกเงี่ยนเต็มขั้น ก่อนที่ชายผู้ที่ซึ่งเป็นหัวโจกในการมอมเหล้าเธอครั้งนี้จะไม่รีรอ ค่อยๆ แทรกกายลงไปที่เรียวขาของเธอแล้วจับแยกออกก่อนที่จะจงลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียวจ๊วบจ๊าบ….ที่หยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับอีกสองหนุ่มที่ยืนควยแข็งเป็นลำกระดกขึ้นลงด้วยความเงี่ยนนั้นทนไม่ไหว กล้าเอาขึ้นไปบนเตียงแล้วจับควยยัดปากของเธอทันที…